วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง11





ผมเล่าต่อนะครับ
พอพี่สาวแฟนเดินไปเข้าห้องน้ำผมก็ลุกขึ้นนั่ง มองดูรอบๆห้องแบบมึนๆ แล้วก็มองไปที่แฟนผมและพี่เขยเธอทั้งคู่นอนนิ่ง ผมลองสะกิดแฟนผมดูเธอนอนหลับสนิทมาก ท่าทางจะเพลียจัดส่วนพี่เขยก็ยังไม่ตื่น ผมไม่รู้ว่าทั้งสองคนจะมีใครแอบดู หรือรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาหรือเปล่าแต่ตอนนี้ผมตื่นเต็มที่แล้วและน้องชายผมก็ตื่นตัวแล้วหลังจากได้เห็นหีพี่สาวแฟนเมื่อครู่นี้

ผมลุกขึ้นคว้ากางเกงที่กองอยู่ปลายเท้า แล้วเดินถือไปแบบตัวเปลือยๆ ไปเคาะที่ประตูห้องน้ำ เสียงน้ำฟักบัวหยุดลงเพราะพี่สาวแฟนปิดมัน แล้วเธอเอ่ยถามว่าใครน่ะ ผมชะโงกหน้าเข้ามาในห้องดูสองคนนั้น เมื่อเห็นว่ายังหลับกันอยู่ ผมก็ตอบพี่สาวแฟนไปว่า ผมเอง ขอเข้าห้องน้ำหน่อย ปวดท้อง เธอตอบกลับมาว่า แปปนะ แล้วเธอก็เปิดประตูห้องน้ำนุ่งผ้าขนหนูออกมา ผมดันตัวเธอเข้าห้องน้ำไปกับผมแล้วปิดล็อคประตูห้องน้ำ สีหน้าเธอตกใจมาก เธอรีบบอกผมด้วยเสียงเบาๆ คงกลัวว่าสองคนนั้นจะได้ยินว่า จะทำอะไร เดี๋ยวสองคนนั้นตื่นขึ้นมาก็เกิดเรื่องเกิดราวใหญ่โตกันพอดี ผมบอกเธอว่า สองคนนั้นคงยังไม่ตื่นง่ายๆหรอก เมื่อคืนกินกันหนักขนาดนั้น คงจะทั้งเมาทั้งเพลีย พี่สาวแฟนทำหน้า งงๆ ปนกับระแวงว่าสองคนนั้นจะตื่น ผมบอกเธอต่อว่า สองคนนั้นผมเดาว่ากว่าจะตื่นก็คงเที่ยงๆนั่นแหละ หลังจากพูดจบ ผมก็ก้มไปจูบปากเธอ เธอดันตัวผมออก บอกไม่เอาหรอก ไม่ใช่ตอนนี้ พี่ไม่อยากขาดพี่ขาดน้อง หรือมีเรื่องทะเลาะกับแฟนพี่ ผมบอกเธอว่า ผมคิดถึงพี่นาเหลือเกิน พี่ใจร้ายมากเลยไม่รับโทรศัพท์ผม จะติดต่อก็ไม่ได้เลย และผมรับรองได้เลยว่า ไม่มีเรื่องร้ายเกิดขึ้นแน่ เพราะสองคนนั้นเมาหนักมาก ผมลองเขย่าตัวทั้งสองคนแล้ว



ขอผมกอดให้หายคิดถึงก็พอนะครับพี่นา ผมอ้อนเธอ ดูเธอจะคลายความกังวลไปบ้าง ผมกอดเธอแล้วหอมแก้ม หอมแก้มซ้ายที ขวาที แล้วค่อยๆไซร้ไปที่หู เลียหู ไซร้ลงไปที่คอเธอ พอเห็นว่าเธอยอมไม่ขัดขืน ผมก็ละปากจากคอเธอมาจูบที่ปากเธอ ตอนนี้เธอเริ่มจูบตอบ ผมแทรกลิ้นเข้าไปในปากเธอ เธอก็ดันลิ้นเธอมารับลิ้นผม เราสลับกันดูดลิ้นให้กันและกัน ผมเริ่มปลดผ้าขนหนูที่เธอนุ่งกระโจมอกออก แล้วแขวนมันไว้ ผมละปากจากการจูบเธอมาไซร้คอเธอต่อ แล้วไซร้ลงไปที่นมเธอ ผมดูดเลียหัวนมของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง ตอนนี้ปากผมเล่นวนอยู่ที่นมเธอ มือขวาผมบีบขยำก้นเธอ ส่วนมือซ้ายผมเอาลงไปลูบที่หีเธอ เธอเริ่มครางเบาๆในลำคอ ผมละปากจากนมเธอ แล้วนั่งยองๆ จับขาซ้ายเธอกางขึ้นเหยียบบนชักโครก แล้วผมก้มหน้าลงเลียหีเธอ ผมเลียเม็ดให้เธอ แยงลิ้นเข้าไปในหีเธอ ทั้งดูดทั้งเลีย อูยยย ซีดดดดด อ้าหหห เธอเริ่มครางดังขึ้น ผมใช้ปากและลิ้นเล่นหีเธออยู่ซักพัก เธอกดหน้าผมให้ปากประกบแนบชิดกับหีเธอมากขึ้นพร้อมทั้งกระเด้าหีเธอกับปากผม เธอคงใกล้เสร็จแล้ว ผมรีบผละออกจากหีเธอ ผมยังไม่อยากให้เธอเสร็จ ผมลุกขึ้นจูบปากเธอ เธอเอามือมากำควยที่แข็งโด่ของผม แล้วสาวว่าวให้ แล้วเธอก็ก้มตัวลงมาเลียหัวนมให้ผมสลับไปมาทั้งสองข้าง มือก็ยังสาวว่าวควยให้ผม


ไม่นานนัก เธอก็นั่งคุกเข่าลงกับพื้นห้องน้ำ แล้วอ้าปากอมควยให้ผม เธอใช้ปากและลิ้นได้สุดยอดจริงๆครับ ทั้งเลียที่หัวหยัก เลียที่รูหัวควย อมจนมิดโคน ก้มเลียไข่ ดูดไข่ เธอทำทุกอย่าง เธอให้ผมหันหลังแล้วโก้งโค้ง เธอแหวกก้นผมแล้วเลียที่รูก้น พร้อมกับล้วงมือมาสาวว่าวควยให้ผมไปด้วย ผมเสียวมากเลยครับ ซักพักเธอให้ผมแยกขาออก แล้วดึงแท่งควยผมลงด้านล่างแล้วเธอลอดตัวใต้หว่างขามาอมควยให้ผม เธอทำแบบนี้แค่แปปเดียว เธอว่ามันเมื่อย เธอให้ผมหันหน้ามาทางเธอแล้วให้พิงกับผนังห้องน้ำ แล้วเธอก็คุกเข่าอมควยผม รูดเข้าออกอย่างเร็ว ลิ้นก็เลียไปด้วยในตอนที่อม ผมเสียวน้ำจะแตก ผมดึงตัวเธอขึ้นมา เธอบอกว่าทำไมล่ะ พี่จะช่วยให้เสร็จ แตกในปากพี่เลย ผมบอกเธอว่า ผมขอเย็ดนะครับ ผมคิดถึงพี่นาเหลือเกิน อยากเย็ดพี่นาเหลือเกิน เธอบอกว่าไม่เอาหรอก เดี๋ยวที่อมให้แตกให้ ผมไม่ตอบเธอ ผมก้มลงจูบปาก มือก็ขย้ำนมทั้งสองข้าง แล้วเอานิ้วบี้หัวนมเธอเล่น เธอเริ่มบิดตัวคงเสียว ผมนั่งคุกเข่าเลียหีให้เธออีกรอบ มือนึงขยำนม อีกมือขยำก้น ผมพยายามปลุกอารมณ์ให้เธอเงี่ยนอีกครั้ง ซักพักเธอเริ่มร่อนหีกระเด้าปากผม


ผมให้เธอหันไปทางชักโครกแล้วให้เธอโก้งโค้งแขนยันไว้กับชักโครก เธอคงนึกว่าผมจะเลียก้นให้เธอมั้งครับ แต่เปล่าเลย ผมจับเธอแยกขาแล้วลุกขึ้นเอามือซ้ายจับสะโพกเธอ ส่วนมือขวาจับควยเสียบหีเธอจากด้านหลัง หีเธอถึงแม้จะมีน้ำเงี่ยนเธอและน้ำลายผมอยู่มาก แต่มันก็เข้ายากพอสมควร ควยผมก็ไม่ได้ใหญ่อะไร เธอพยายามบิดก้นหนี ผมจับล็อคไว้และจับควยยัดเข้าหีเธอไปจนได้ เธอร้อง อะ อะ อูยยยย แล้วพยายามจะเบี่ยงก้นหนีให้ควยหลุดจากหีเธอ ผมเอามือทั้งสองข้างจับเอวเธอไว้แน่น แล้วเริ่มโยกควยกระเด้าหีเธอ หีเธอดูเหมือนกระชับกับควยผม ดูไม่หลวม รู้สึกดีมากเลยครับ เธอส่ายหน้า พร้อมกับบอกว่า ไม่เอา อย่าทำแบบนี้ ผมไม่ตอบเธอ ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าหีเธอ ผมไม่สนใจแล้ว เพราะในใจผมอยากแก้แค้นพี่เขยที่เย็ดเมียผม ทั้งๆที่ผมได้แค่เย็ดปากเมียแก ผมกระเด้าหีพี่สาวแฟนเร็วขึ้น เธอเริ่มเปลี่ยนจากปฏิเสธ เป็นเสียงคราง อูยยยย โอววว อืมมมม ผมซอยเร็วขึ้นและแรงขึ้น เธอก็ครางดังขึ้น และเริ่มโยกตัวสู้กับผมแล้ว พอเห็นแบบนั้นผมก็ดึงควยออก แล้วจับเธอหันมาหาผม แล้วให้เธอพิงหลังกับผนังห้องน้ำ แล้วจับขาซ้ายเธอพาดกับชักโครก แล้วผมเอาควยเสียบจากด้านหน้า ตอนที่จะเอาควยเสียบ เธอแอ่นหีเพื่ออำนวยความสะดวกให้ควยเข้าไปในหีเธอได้ง่ายขึ้น เธอคงเงี่ยนเต็มที่แล้ว พอควยผมเข้าไปในหีเธอ ผมก็ซอยอย่างเร็ว มือทั้งสองโอบก้นแล้วบีบขยำก้นเธอ ผมก้มหัวไปดูดเลียนมเธอ ควยก็กระเด้าหี มือก็บีบตูด ปากก็ดูดนม เธอคงเสียวน่าดู เธอคราง ซูดดดด อ้าหหหห์ อืมมมมม เสียวดีจัง เสียวจัง อย่างไม่ขาดสาย ส่วนหีเธอก็กระเด้าสู้ควยผม ซักพักเธอบอกว่า เย็ดแรงๆเลย พี่จะเสร็จแล้ว เสียวเหลือเกิน เย็ดแรงๆเลยจ๊ะ


ผมละปากจากนมเธอ ไปกระซิบถามข้างหูเธอว่า พี่เสียวอะไรครับ เธอไม่ยอมตอบ ยังคงกระเด้าหีสู้ควยผม ผมเลยหยุด แช่ควยไว้ในหีเธอ เธอยังคงกระเด้าหีใส่ควยผม ผมกระซิบถามเธออีกครั้งว่า พี่เสียวอะไรครับ เธอยังคงไม่ตอบ ผมเลยละมือทั้งสองจากตูดเธอมาดันเอวเธอให้ชิดกำแพง เพื่อให้เธอกระเด้าหีไม่ได้ แล้วถามเธออีกครั้งว่า พี่เสียวอะไรครับ คราวนี้เธอตอบ เสียวหี พี่เสียวหี ผมมองตาเธอ แล้วก้มลงจูบปากกับเธอ แล้วปล่อยมือจากเอวเธอ พอมือปล่อยจากเอว เธอก็กระเด้าหีใส่ควยผมทันที ผมก็เอามือทั้งสองข้างไปบีบตูดเธอและกระเด้าควยใส่หีเธออย่างแรง เธอกลับมาครางอีกครั้ง เธอดันหัวผมให้ไปดูดนมเธอ ผมทำให้ตามที่เธอต้องการ เราอยู่ท่านี้กันซักพัก เธอบอกว่าเธอจะเสร็จแล้ว เธอกระเด้าหีใส่ควยผมแรงและเร็วมาก ผมก็เสียวหัวควยมาก เราสองคนกอดและครางกันระงม เธอบอกผมว่า แตกข้างนอกนะ หรือจะให้พี่ใช้ปากให้ก็ได้ อย่าแตกข้างในนะ ผมเองตอนนี้ยังไม่พอใจนัก เมื่อเทียบกับที่พี่เขยเย็ดแฟนผม ผมคิดว่าผมจะเย็ดเมียพี่เขยให้เต็มที่ ให้สมกับที่จะแก้แค้นพี่เขย
พี่สาวแฟนเร่งกระเด้าหีแรงขึ้น แล้วแกก็ร้อง อ้าหหหห์ อืมมมม อืมม แล้วตัวแกกระตุก และกอดผมแน่น แกคงเสร็จแล้ว แกกระเด้าหีแผ่วเบาลง จนนิ่งไป ยืนกอดผมอยู่แบบนั้น ผมไม่ได้กระเด้าต่อ ผมแช่ควยไว้ในหีพี่สาวแฟนนิ่งอยู่แบบนั้น ในใจคิดว่าจะเย็ดเธอยังไงต่อให้สาสมกับที่แฟนแกเย็ดเมียผม แล้วผมก็คิดได้ ผมถอนควยออกจากหีเธอ จับเธอโก้งโค้งแขนยันกับชักโครกอีกครั้ง เธอคงคิดว่าผมจะเย็ดเธอจากด้านหลัง แต่เปล่า คราวนี้ผมเอาสบู่เหลวทาที่ควยผมและเทลงที่รูก้นเธอ เธอหันมามองหน้าผมแบบงงๆ แล้วผมก็เอานิ้วแยงเข้ารูก้นเธอ เธอบิดตูดหนี เธอบอกไม่เอา ผมอ้อนเธอว่า ขอผมนะครับ ผมอยากแตกข้างใน ถ้าไม่แตกในหี ผมขอแตกในก้นพี่นะครับ ผมเอานิ้วแยงเข้าแยงออกรูก้นเธอ จาก 1 นิ้ว เพิ่มเป็น 2 นิ้ว เธอเริ่มคราง ผมไม่อยากให้เธอเจ็บแล้วเข็ด หรือเกลียดผมไปเลย ผมเลยเอาสบู่เหลวมาเทที่รูก้นเธออีก เมื่อเห็นว่าเธอเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ผมก็จับล็อคเอวเธอไว้แน่น แล้วเอาควยผมค่อยๆสอดใส่รูก้นเธอ เธอร้อง โอยยย เบาๆ เธอว่ามันจุกๆ แน่นๆ แต่สบู่เหลวดีมากเลยครับ มันลื่น ผมถามเธอว่า เจ็บมั้ย เธอบอกว่าไม่เจ็บ แต่จุกๆ ผมก็ค่อยๆซอยควยเข้าตูดเธอ มือขวาก็ล้วงไปบี้เม็ดที่หีเธอ เธอเริ่มคราง อืมมม โอวววว อืมม ผมก็เริ่มซอยเร็วขึ้น แต่ไม่กระเด้าแรง กลัวว่าเธอจะเจ็บแล้วหมดอารมณ์

ถึงแม้ว่าการเย็ดตูดเธอมันจะลื่นเพราะสบู่ แต่มันก็คับแน่นควยผมมาก ผมเสียวจนอดครางออกมาไม่ได้ ผมซอยตูดเธอไป บี้เม็ดเธอไปได้ซักพัก ผมก็ก้มตัวเอานิ้วแยงเข้าหีเธอ ผมรู้สึกได้เลยว่านิ้วผมกับควยผมที่เย็ดตูดเธออยู่นั้นมันสัมผัสกัน ถึงจะมีผนังหีผนังตูดกันไว้ก็ตาม แต่มันกั้นแบบบางๆ มันรู้สึกได้ว่ามันสัมผัสกัน ซึ่งถ้าผู้ชายสองคนเอาควยเย็ดหีและตูดผู้หญิงพร้อมกัน ควยก็คงสีกันแบบรู้สึกได้ชัดเจน  ผมเย็ดตูดเธอจนใกล้จะเสร็จ ผมถอดควยออกจากตูดเธอ ผมล้างควยด้วยน้ำและสบู่ เธอยังคงโก้งโค้งหายในหอบอยู่ แล้วผมก็จับเธอคุกเข่าแล้วให้เธออมควยผม ผมกระเด้าควยใส่ปากเธอ เธอดันตัวผมออก ผมก็งงว่าทำไม เธอให้ผมนอนลงกับพื้นแล้วเธอมาคร่อมหน้าผม เราอยู่ในท่า 69 ผมถึงบางอ้อเลย แสดงว่าเธอยังไม่เสร็จ และกำลังจะเสร็จ ผมเลียหี แยงลิ้นเข้าหีเธอ ดูดหีให้เธอ เธอก็อมควยผมรูดปากขึ้นลงอย่างเร็ว เราสองคนครางกันลำคอ ต่างคนต่างทำให้กันและกันอย่างเร็ว เธอก็กระเด้าหีใส่ปากผม ผมก็กระเด้าควยใส่ปากเธอ แล้วผมก็น้ำแตกใส่ปากเธอ เธอเอาหีถูปากผมช้าลง แต่ตัวเธอกระตุกเกร็ง เราค้างอยู่ท่า 69 ซักแปป เธอดูดน้ำควยผมจนหมด แล้วเธอก็ลุกขึ้นจากตัวผมโดยที่เธอยังอมน้ำควยผมไว้ในปาก เธอนั่งพิงกำแพง ผมลุกขึ้นนั่งมองเธอ เธออ้าปากให้ผมดูน้ำควยแล้วก็กลืนมันให้ผมดู ยิ่งทำแบบนี้ผมยิ่งหลงเธอมาก เธอโน้มตัวมาจูบผม กลิ่นน้ำควยยังอยู่ในปากเธออยู่เลย ผมและเธอลุกขึ้น ผมกอดเธอ เธอก็กอดผม ผมบอกเธอว่า ผมหลงรักพี่นาเหลือเกิน เธอมองผมยิ้มๆ เธอบอกให้ผมล้างตัวแล้วออกไปก่อน เธอจะอาบน้ำ เผื่อสองคนนั้นตื่น ผมก็ทำตามที่เธอบอก

ผมล้างตัวเสร็จก็เช็ดตัวแล้วใส่กางเกง ออกมาจากห้องน้ำ เห็นสองคนนั้นยังนอนอยู่ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนท่านอนไปบ้าง แต่ก็ยังไม่มีใครรู้สึกตัว ผมไปปลุกแฟนผม แฟนผมบอกว่า ขอนอนต่ออีกหน่อย แถมยังบอกว่า ถ้าตื่นแล้ว ไปซื้อข้าวมาเตรียมไว้ให้ด้วยนะ ส่วนพี่เขยก็ยังคงนอนกรนครอกๆอยู่ ดูแล้วไม่น่าจะแกล้งหลับ ประมาณเกือบบ่ายโมง สองคนนั้นก็ตื่น ทุกคนทำตัวเป็นปกติ เหมือนไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น พอกินข้าวปลากันเสร็จ พี่เขยแฟนกับพี่สาวแฟนก็อาบน้ำแต่งตัวกลับ ตอนนี้ผมเข้าใจว่า แฟนผมไม่รู้ว่าผมรู้เรื่องเธอกับพี่เขยเธอ และแฟนผมไม่รู้เรื่องผมกับพี่สาวเธอ และผมก็เดาว่าพี่เขยไม่รู้ว่าผมรู้เรื่องแกกับแฟนผม และไม่รู้เรื่องผมกับแฟนแก และผมแน่ใจว่าพี่สาวแฟนไม่รู้เรื่องแฟนแกกับแฟนผม หลังจากพี่เขยกับพี่สาวแฟนกลับไป แฟนผมก็แกล้งมาถามผมว่า เมื่อคืนทำอะไรเธอบ้างหรือเปล่า เธอเมาไม่ค่อยรู้เรื่อง กลัวสองคนนั้นเห็นจะไม่ดี แต่ผมรู้ว่าเธอแกล้งมาถามเพื่อให้แน่ใจว่าผมไม่รู้เรื่องเธอกับพี่เขยเธอ ผมก็แกล้งตอบไปว่า ไม่รู้ดิ เมาจัดเลย ทำไรไปบ้างก็จำไม่ค่อยได้ ภาพมันตัด ดูเธอก็เหมือนจะไม่สงสัยอะไรนัก

   
หลังจากวันนั้นผมก็จะแอบคุยไลน์กับพี่สาวแฟน และเธอก็คุยตอบกับผม ซึ่งพักหลังๆมา ไม่ว่าวันหยุดหรือเย็นวันทำงานบางวัน แฟนผมก็มักจะบอกว่าไปช้อปปิ้งกับเพื่อน หรือมีนัดปาร์ตี้กับเพื่อนสาวๆ ซึ่งเมื่อก่อนก็มีบ้างแต่ไม่ถี่ขนาดนี้ และพอคุยกับพี่สาวแฟนก็ได้ข้อมูลมาว่า พี่เขยก็บอกไปกินเหล้า แต่ไปหาแล้วก็ไม่ค่อยเจอ ซึ่งวันที่หายไปจะตรงกับวันที่แฟนผมบอกว่าไปกับเพื่อน แต่ผมไม่ได้คุยกับพี่สาวแฟน เรื่องแฟนผมที่แปลกๆไป ผมก็เลยอยากรู้ว่าจะเป็นไปตามที่ผมคิดไว้มั้ย ผมก็เริ่มสืบโดยเธอบอกผมไว้ว่าเย็นวันพฤหัสแฟนผมก็บอกว่าจะไปหาเพื่อน ผมเองก็บอกว่าเอากุญแจห้องติดไปด้วยวันนี้มีโอ น่าจะกลับดึก ซึ่งผมก็มีโอจริงๆนั่นแหละ แต่ลาล่วงหน้าไว้แล้ว แล้วผมก็แอบขับรถตามเธอ เห็นเธอลงจากรถเพื่อนที่นั่งมาด้วยที่หน้ามหาลัย ผมเปลี่ยนไปอยู่เลนขวาสุด แล้วขับเลยไปหน่อย และรีบหาที่จอด แล้วรีบวิ่งกลับมาที่ที่ลง เห็นเธอยังยืนอยู่ที่หน้ามหาลัยเล่นโทรศัพท์อยู่ ผมแอบดูอยู่ไกลๆ หาที่หลบคอยดูอยู่ แล้วซักประมาณ 10 นาทีก็เห็นเธอรับสายโทรศัพท์ พอคุยเสร็จไม่นานนักไม่เกิน 5 นาที ก็มีผู้ชายคนนึงวิ่งมาหาเธอ ผู้ชายคนนั้นคือพี่เขยเธอนั่นเอง ผมคิดไว้ไม่ผิดเลย แล้วแฟนผมกับพี่เขยก็โบกแทกซี่แล้วไปด้วยกัน ผมคงตามไปไม่ทันแล้ว แต่แน่ใจว่าทั้งคู่คงไปเย็ดกันที่ไหนซักที่แน่นอน

ซึ่งที่แฟนผมบอกว่ามีนัดกับเพื่อน ไปช้อปกับเพื่อน อาทิตย์นึงก็ประมาณ 3 วัน นี่ก็ 2 อาทิตย์กว่าแล้ว แสดงว่านัดไปเย็ดกับพี่เขยประมาณ 6 วันแล้วอย่างต่ำ ซึ่งตัวผมเองได้แต่คุยไลน์กับพี่สาวแฟนเท่านั้นยังไม่เคยนัดไปเย็ดกันเลย หลังจากที่ผมรู้ว่าแฟนผมนัดไปหาพี่เขยเธอ ผมก็เริ่มไม่คุยไลน์กับพี่สาวแฟนอย่างเดียวแล้ว ผมเริ่มโทรคุย เพราะรู้ว่าพี่เขยไม่อยู่แน่นอน คุยไปก็อ้อนพี่สาวแฟนไป บอกรัก บอกคิดถึงเธอ บ่อยครั้ง เราคุยกันจนผมรู้ว่าเธอมีปัญหากับพี่เขยมานานแล้ว เรื่องที่พี่เขยชอบไปกินเหล้า และคุยกันจนรู้ว่าพี่เขยแทบไม่ได้เอาเธอเลย เพราะเมาแล้วก็หลับ เธอและพี่เขยอยู่กันเหมือนต่างคนต่างอยู่ แต่ก็ต้องอยู่เพราะไม่อยากให้ลูกมีปมด้อย ซึ่งพอนานวันเข้า ก็เหมือนคนไม่สนิทกัน ผมถึงบางอ้อเลยว่า วันที่มากินเหล้าที่ห้องผม ทำไมทั้งคู่ดูไม่สวีทกันเลย และทำไมพี่เขยจะเย็ดพี่นาแล้วพี่นาไม่ให้เย็ด และทำไมหีพี่นาถึงเอาควยเข้ายาก

แล้วเดี๋ยวค่อยมาเล่าต่อนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น