วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง10








ต่อนะครับ
ผมนอนนิ่งอยู่กะให้ทั้งสองคนหลับไปก่อนแล้วจะลุกขึ้นดูสภาพแฟนผมตอนนี้ซักหน่อยแต่ที่ผมนอนนิ่งๆอยู่นี้ยังไม่ทันถึงสิบนาทีหลังจากที่คู่เงียบไปผมกำลังจะลุกก็ได้ยินเสียง อืมมมม อืมมมม ในลำคอแฟนผม ทำให้ผมต้องนอนนิ่งต่อไปแล้วหันคอเพียงเล็กน้อยเพื่อดูว่ามันมีอะไรเกิดขึ้น เสียงแฟนผมพูดแบบแผ่วเบาพี่ยังไม่พออีกเหรอ ยังจะต่ออีกเหรอ แนะ..ควยแข็งๆมาชนสะโพกหนูอีก แล้วสิ่งที่ผมเหลือบเห็นคือมือพี่เขยที่กุมนมแฟนผมอยู่ ตอนนี้กำลังบีบขยำนมเธอและใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบบี้หัวนมแฟนผมเล่นเป็นบางจังหวะ พี่เขยพูดขึ้นว่าพี่มีความสุขมากเลยวันนี้ เราอยู่กันแบบพี่เขยน้องเมียกันมาตั้งนานพี่ไม่เคยนึกเลยว่าพี่จะโชคดีอย่างนี้ปาทำให้พี่มีความสุขเหลือเกิน พี่ขออีกทีได้มั้ย แล้วพี่เขยก็เอาแขนยันตัวขึ้นแล้วก้มลงดูดหัวนมแฟนผมแฟนผมไม่ได้ตอบอะไรกลับ คงมีแต่เสียง อืมมมม อือออออ อยู่ในลำคอพี่เขยดูดนมแล้วไซร้อยู่แถวๆนมแฟนผมอยู่ซักแปป แกก็ผงกหัวขึ้นเขยิบตัวให้หน้าแกไปอยู่ระดับเดียวกับหน้าแฟนผมแล้วแกก็พูดขึ้นว่า พี่ขอลองเย็ดแบบรุมสองต่อหนึ่งนะ แฟนผมบอกไม่เอาหรอกพี่ถ้าพี่อยากพี่ก็รีบเย็ดปาตอนนี้เลย เดี๋ยวปาช่วยพี่เอง แต่พี่เขยตอบกลับมาว่าก่อนที่พี่จะลงจากเตียงมาเย็ดปา ปาก็เย็ดกับแฟนปาอยู่ แล้วปายังมาอมควยให้พี่พร้อมกันไปด้วยนี่หน่า(ตอนแรกผมก็ยังนึกอยู่ว่าทำไมพี่เขยไม่เห็นพูดถึงเรื่องนี้ที่แท้จะเก็บเอาไว้พูดตอนขอให้แฟนผมร่วมสวิงนี่เอง) ตอนนั้นพี่รู้สึกเสียวตื่นเต้น และมีความสุขมากเลยนะปา พี่อยากทำอีกแบบพร้อมๆกันทั้งสามคน นะปาปาช่วยพี่หน่อยนะ แฟนผมตอบกลับไปว่า ตอนนั้นเพราะไอ้แฟนบ้านี่มันคงเมามากมันเลยดันให้ปาเขยิบเข้ามาใกล้พี่แบบนั้น แต่ปาก็อมควยให้พี่ด้วยนี่พี่เขยตอบสวนทันควัน  แฟนผมตัดบทว่าไม่เอาหรอก ตอนนี้ถ้าทำอีกไม่รู้แฟนปามันจะยอมหรือป่าว ปากลัวจะมีเรื่องมีราวกันพี่เขยบอกว่า ถ้าปาไม่สบายใจก็ไม่เป็นไรจ๊ะ พี่ไม่เซ้าซี้ปาก็ได้แล้วแกก็ก้มหน้าลงจูบปากแลกลิ้นพันกันกับแฟนผม ไซร้แก้ม ไซร้คอ ลงมาที่นมแล้วดูดเลียหัวนม มือก็บีบขยำไปด้วย แล้วแกก็ไซร้ลงไปที่สะดือแล้วจับขาแฟนผมแบะออกแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีแฟนผม


อูยยยยย ซูดดดดด อ้าหหหหห  คือเสียงที่ผมได้ยินจากแฟนผมในตอนนี้ ตอนนี้ผมรู้สึกเสียใจมาก จากที่เคยรู้สึกตื่นเต้น มันไม่ใช่แล้ว ตอนนี้เหมือนแฟนผมจะหลงพี่เขยของเธอ แบบยอมทำให้ทุกอย่าง แต่มันคงผิดเพราะผมเองที่เป็นต้นเหตุนั่นแหละ แฟนถึงได้โดนเย็ดแบบนี้
พี่เขยจับแฟนผมให้โก้งโค้ง แกยังสาละวนเลียหี เลียรูตูดแฟนผม แฟนผมยังคงร้องครางอย่างเสียวซ่าน ซักพักแกจับแฟนผมให้หันหน้ามาทางเอวผม แล้วแกตลบผ้าห่มที่ผมห่มปิดตัวและควยของผมไว้ไม่ให้สองคนนั้นรู้ว่าผมตื่นอยู่ เพราะผมนอนเปลือยเปล่า ควยแข็งตอนที่สองคนนั้นเย็ดกันตอนแรก แต่ตอนนี้มันไม่แข็งแล้ว เพราะตอนนี้ผมรู้สึกไม่ค่อยสบายใจนักกับเรื่องแฟนผมและพี่เขยเธอ ควยผมหดห้อยอยู่ สองคนนั้นเลยยังไม่รู้ว่าผมรับรู้เรื่องทุกอย่าง แล้วเสียงพี่เขยก็พูดขึ้นว่า ปาจับควยไอ้นะใส่ปากหน่อยซิ พี่อยากเห็น พี่อยากรู้สึกมีความสุขเหมือนตอนที่ไอ้นะเย็ดปาแล้วปาอมควยให้พี่ แฟนผมบอก ไม่เอาหรอกพี่เดี๋ยวแฟนปาตื่น มันไม่ตื่นหรอก คงเมา เพลีย หลับเป็นตายเหมือนพี่นาของปานั่นแหละ พี่เขยบอก ก่อนที่แฟนผมจะเอ่ยปากปฏิเสธ พี่เขยก็ก้มลงไปเลียหีเลียรูตูดแฟนผมรัวขึ้น เร็วขึ้น เพื่อปลุกเร้าอารมณ์เธอ จนแฟนผมร้องครางเสียงดังอย่างลืมตัว โอ้ยยยย ซีดดดด อ้าห์หหหห แล้วแฟนผมก็เอามือมากำที่ควยผมแล้วสาวว่าวให้ ถึงแม้ผมจะอยู่ในอาการเสียใจ แต่มือนุ่มๆของเธอทำให้ควยผมแข็งและขยายตัวขึ้น แฟนผมตกใจ หันหน้ามามองที่หน้าผม ผมยังคงหลับตานอนนิ่ง แฟนผมหันไปถามพี่เขยว่า ผู้ชายหลับอยู่ พอโดนชักว่าวควยมันจะแข็งด้วยเหรอ พี่เขยบอกว่า น่าจะแข็งนะ ถึงแม้ไม่รู้สึกตัว แต่เส้นประสาทที่ควยมันมีเยอะ ควยก็น่าจะแข็งทั้งๆที่ไม่รู้สึกตัวนั่นแหละ ผมก็ไม่รู้ว่าจริงอย่างที่พี่เขยพูดมั้ย แต่ผมตอนนี้อยากบอกแกว่า ผมรู้สึกตัวมาตลอดตั้งแต่แกเย็ดเมียผมครั้งแรกแล้ว


เมียผมได้ยินเหตุผลที่จริงรึป่าวก็ไม่รู้จากพี่เขย เลยดูเบาใจขึ้น แถมยังหันมาบอกกับผมที่หลับอยู่ว่า เดี๋ยวแม่จะอมให้น้ำแตกทั้งๆที่หลับเลยไอ้ผัวบ้า แล้วแฟนผมก็อ้าปากอมควยที่แข็งตัวของผมเพื่อตามใจพี่เขยเธอ แล้วเธอก็ผงกหัวเอาปากรูดควยผมขึ้นๆลงๆ  เธอครางในลำคอไป อมควยผมไป แล้วใช้ลิ้นแยงเข้ามาที่รูหัวควย มันเสียวจี๊ดมาก เธอทำแบบนี้เป็นระยะขณะอมควยให้ผมในตอนนี้ มิน่าล่ะพี่เขยถึงขอแตกในปากเธอ ทั้งที่เมื่อก่อนก็แค่อมๆรูดๆดูดๆให้ผมแค่นั้น พี่เขยเงยหน้าขึ้นจากหีและตูดแฟนผม แกคุกเข่าเข้าทางด้านหลังแฟนผม คิดว่าแกคงจะเย็ดแฟนผมในท่าหมา แล้วให้แฟนผมอมควยผม ซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริงๆ แกเริ่มกระเด้าทางก้นเมียผมแล้ว แล้วแกก็โน้มตัวมาไซร้ที่แผ่นหลังแฟนผม มือขวาอ้อมมาจับนมที่ห้อยโตงเตงตามแรงกระเด้าของแฟนผมสลับข้างไปมา ทั้งบีบขยำ ทั้งบี้หัวนม แฟนผมครางซีดดด อืมมม อู้วววว เบาๆในลำคอ เพราะแกก็กระเด้าแฟนผมแบบไม่เร่งรีบ กระเด้าเนิบๆช้าๆ โดยที่แฟนผมก้มหน้าอมรูดควยผม แล้วแอ่นบั้นท้ายให้พี่เขยกระเด้า มันเป็นภาพที่ผมใฝ่ฝันมานาน ไม่นานพี่เขยก็ละปากจากแผ่นหลังแฟนผมแล้วยื่นหน้ามาที่ข้างหูเธอแล้วพูดกับเธอว่า ถ้าพี่เสร็จพี่ขอแตกใส่หน้าปาหน่อยนะ นี่ก็น่าจะใกล้เช้าแล้ว ถ้าเสร็จแล้วเดี๋ยวพี่ขึ้นไปนอนที่เตียงเหมือนเดิม แล้วปาก็ไปล้างหน้า มันก็จะไม่ผิดปกติอะไร นะปานะ พี่เขยออดอ้อนแฟนผมอย่างกับเมียตัวเอง แฟนผมคายควยผมออกจากปาก เงยหน้าขึ้น แล้วตอบพี่เขยแบบหยอกล้อปนความไม่สบอารมณ์นิดๆ แหมช่างคิดจริงนะ แต่พี่เพิ่งจะปลุกหนูขึ้นมาเมื่อกี้นี้เองนะ ยังไม่ทันไรน้ำจะแตกแล้วเหรอ  พี่เขยรีบตอบว่า เปล่าจ๊ะเมียจ๋า (เรียกแฟนผมว่าเมียไปซะแล้ว) น้ำยังไม่แตกหรอกจ๊ะ อีกนาน พี่แค่บอกไว้ก่อนน่ะ พี่อยากให้น้ำพี่ฉีดใส่หน้าเมียแค่นั้นแหละจ๊ะ แฟนผมเธอก็เงียบไม่ได้ปฏิเสธอะไร คงจะยอมให้พี่เขยแตกใส่หน้าตามที่แกต้องการแน่ๆ แล้วเธอก็ก้มหน้าเอาปากมาไล่งับควยผมเพื่อรูดอมให้ต่อ

ตอนนี้ทั้งคู่เงียบไม่ได้สนทนาอะไรกัน พี่เขยละตัวจากที่แนบแผ่นหลังแฟนผม แล้วเอามือที่จับนมเธอเลื่อนไปจับเอวแฟนผมล็อคไว้แล้วกระเด้าซอยควยแบบเร่งจังหวะขึ้น เสียงเนื้อกระทบเนื้อ ปั๊บๆๆๆ  แกซู้ดปาก ยังคงกระเด้าแบบเร่งจังหวะต่อเนื่อง เสียงครางแฟนผมดังอู้อี้ อู้อี้ ในลำคอเพราะควยผมคาปากเธออยู่ คงเพราะความเสียวซ่านที่เธอได้รับจากการกระแทกของพี่เขย เธอยิ่งผงกหัวรูดปากให้กับควยผมเร็วและแรงขึ้น ผมนี้แทบจะกลั้นเสียงไว้ไม่ไหว พยายามกัดฟันไม่ให้มีเสียงครางเล็ดลอดออกมา ไม่งั้นทุกอย่างจะสะดุดลง แล้วคงขาดตอน ซึ่งถึงแม้ผมจะเสียใจกับเรื่องของแฟนผม แต่อารมณ์ตอนนี้ มันฉุดรั้งอะไรไม่ได้แล้ว ผมมีความสุข ตื่นเต้นกับสิ่งที่ได้เห็นและได้สัมผัสอยู่ ณ.ตอนนี้ ผมปล่อยเลยตามเลย เพราะตอนนี้มันคือการสวิงกิ้งจริงๆของแฟนผมที่ผมเฝ้าใฝ่ฝันอยากให้เธอได้ลองมานานแล้ว

แฟนผมคงเสียวซ่านมาก เธอไม่มีแรงอมควยผมแล้ว ตอนนี้เธอคายควยผมออก แล้วเอาหน้าซบอยู่กับควยผม พร้อมเสียงครางกระเส่า อูยยยย ซีดดดด แรงๆเลยพี่ เย็ดแรงๆอีกคะพี่ ปาเสียวเหลือเกิน แรงๆอีกคะ พี่เขยซอยอยู่แปปนึง แกก็ถอนควยแกออกจากหีแฟนผม ขณะที่แกกำลังชักควยออกจากรูหี แฟนผมถึงกับส่งเสียงซีดดดดดดดดดดดดแบบยาว พร้อมถอนหายใจ อืมมม อ้าหหหห เหมือนเอาอะไรที่คับแน่นหีออก แล้วเธอก็พูดขึ้นว่า เอาต่อซิคะพี่ ปากำลังเสียวเลย เอาต่อเลยนะคะ เธอพูดพร้อมกับร่อนหีร่อนก้นถูกับควยพี่เขย เผื่อว่าควยที่แข็งโด่ของพี่เขยจะไหลมุดลงไปในรูหีเธออีก แต่พี่เขยลุกขึ้นเดินมาคุกเข่าอยู่ที่หน้าเธอ แอ่นเอวให้ควยชี้ไปที่ชิดกับหน้าของแฟนผม พอควยพี่เขยมาอยู่ใกล้แบบนี้ ผมได้ทั้งกลิ่นน้ำควยผมที่แตกในหีแฟนผมตอนที่ผมเย็ดเธอ และกลิ่นน้ำหีเธอปะปนกันคละคลุ้งไปหมด แฟนผมรู้ดีว่าพี่เขยต้องการอะไร เธอเอามือจับท่อนควยพี่เขยส่งเข้าปากเธออย่างรวดเร็ว แล้วเธอก็ใช้ปากรูดท่อนควยเข้าออกให้พี่เขยอย่างรวดเร็ว พี่เขยร้องซีดดด แฟนผมอมควยให้พี่เขยได้ไม่นาน พี่เขยก็จับหัวแฟนผมให้เอาปากคายควยแกออก แล้วหันหน้าแฟนผมให้มาอมควยผมอีก พี่เขยจับหน้าแฟนผมให้สลับดูดควยแกที ดูดควยผมที คราวนี้แฟนผมเริ่มรู้แล้วว่าพี่เขยต้องการอะไร เธอทำให้เองตามที่พี่เขยต้องการโดยเธออยู่ท่าหมา แต่มือซ้ายคอยจับควยผมใส่ปากแล้วรูดอมที จับควยพี่เขยแล้วรูดอมที่ สลับกันไปมาเหมือนอย่างในหนังที่เคยดูไม่มีผิด ผิดกันแค่ว่า ผมนอนราบอยู่ ไม่ได้ไปคุกเข่าประกบซ้ายขวาให้เธอได้หันดูดซ้ายทีขวาทีเหมือนอย่างในหนัง ซึ่งตอนนี้เท่ากับว่า เราสามคนก็ได้สวิงกันจริงๆแล้วนั่นเอง แต่อาจดูเหมือนเป็นการสวิงโดยที่ผมไม่ได้ยินยอม ไม่รู้ตัว แต่จริงๆแล้วก็รู้เรื่องทุกอย่างดีนั่นแหละ



แฟนผมดูดอมควยสลับไปมาระหว่างของผมกับพี่เขยได้ซักพัก พี่เขยก็ดึงมือเธอให้ลุกขึ้นแล้วให้เธอนั่งคร่อมควยผม เธอก็ทำตามโดยดี แล้วเธอก็จับควยผมแทงเข้าไปในหีเธอ ตอนนี้เธอนั่งยองๆหันหน้ามาทางหน้าผม เธอขึ้นควบควยผมอย่างเนิบๆ ส่วนพี่เขยก็ไปยืนอยู่ด้านข้างซ้ายของเธอ แล้วจับหัวแฟนผมให้หันและโน้มตัวเธอไปชิดควยของแก พอหน้าแฟนผมแนบชิดควยแก แฟนผมก็อ้าปากอมควยแก แขนทั้งสองข้างของแฟนผมกอดรอบเอวรอบก้นของพี่เขยเพื่อพยุงตัว ด้านล่างเธอก็ขย่มควยผมจากเนิบๆจนเริ่มเร่งจังหวะขึ้น ส่วนปากก็รูดอมควยให้พี่เขย นี่มันท่าที่เห็นในหนังโป๊ที่เปิดให้เธอดูบ่อยๆ ไม่นึกเลยว่าวันนี้ผมจะได้เป็นผู้ร่วมแสดงกับเธอและพี่เขยของเธอ ตอนนี้เธอเร่งจังหวะกระเด้าควบควยผม เธอคงจะใกล้เสร็จแล้ว แขนเธอก็รัดเอวพี่เขยแน่นเหมือนกลัวปากจะหลุดออกจากควย ส่วนปากเธอก็เร่งรูดควยให้พี่เขยเธออย่างเร็วตามจังหวะการขย่มของเธอ ทั้งสองคนส่งเสียงครางประสานกัน อู้วววว ซีดดดด อืมมมมม สลับกันไปมา ตัวผมเองก็อยากจะส่งเสียงครางบ้าง แต่ก็ต้องกลั้นไว้ เพราะมันใกล้ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว จะมาสะดุดก่อนคงไม่ได้ แล้วผมก็สุดจะกลั้น เกร็งควยขมิบก้น ฉีดน้ำควยเข้าหีแฟนผมอย่างมากมาย ตื่นเต้นและเสียวแทบขาดใจ เธอเองยังคงควบควยผมอยู่ ก่อนที่คายควยพี่เขยออกจากปาก แล้วส่งเสียงร้อง โอยยยย เสร็จแล้ว เสียวเหลือเกิน ปาเสร็จแล้ว พร้อมกับอาการเกร็งตัวกระตุกบนตัวผม แต่เธอก็ยังไม่ได้เอาควยผมออกจากหีเธอ เธอนั่งทับควยผมให้ควยผมค้างอยู่ในหีเธอแบบนั้น จนน้ำควยและน้ำหีเธอไหลออกมาตามท่อนควยผมที่เริ่มอ่อนตัว ส่วนพี่เขยพอเห็นแฟนผมเสร็จ ก็จับเธอเงยหน้าอ้าปาก แล้วจับท่อนควยยัดใส่ปากแฟนผมแล้วกระเด้าปากเธออย่างเร็ว พี่เขยครางซีดดดด โอ้ววว ปาจ๋าพี่น้ำจะแตกแล้ว พี่มีความสุขจังเลย เมียจ๋า คราวหน้าพี่จะมาหาใหม่นะจ๊ะ พี่เขยคราง เพ้อ ระงมด้วยความเสียว แกถอนควยออกจากปากแฟนผม แล้วสาวว่าวท่อนควยตัวเอง แฟนผมรู้งานดี เธอหันหน้าไปรอรองรับน้ำควยพี่เขยที่กำลังจะแตก ไม่นานพี่เขยก็น้ำแตกใส่หน้าแฟนผม เธอพยายามเอามือทั้งสองข้างของเธอ กางไว้ข้างๆหน้าของเธอเพื่อไม่ให้น้ำควยของพี่เขยกระเด็นไปเลอะที่อื่น ให้เลอะอยู่แค่หน้าของเธอ พี่เขยฉีดน้ำควยใส่หน้าเธอจนหยดสุดท้าย เมื่อเห็นว่าพี่เขยน้ำแตกใส่หน้าเธอจนหมดแล้ว เธอก็หันหน้ามาทางผม ตอนนี้ใกล้สว่างแล้ว เริ่มมีแสงจากภายนอกห้องส่องเข้ามารำไรบ้างแล้ว ผมเริ่มมองเห็นชัดเจนขึ้น น้ำควยพี่เขยบนหน้าแฟนผมเยอะมา เลอะที่ไรผมเธอ หน้าผาก ที่ตาทั้งสองข้างของเธอ เธอหลับตา น้ำไหลย้อยมาถึงที่แก้มด้านซ้าย ไหลไปที่มุมปากซ้าย จนถึงคาง เธอเอามือรองไว้ไม่ให้ไหลเลอะพื้น แถมแลบลิ้นเลียที่มุมปากซ้ายที่น้ำควยพี่เขยเลอะอยู่


เธอลุกขึ้นจากควยผม เดินเงยหน้าไปที่หลังประตูด้านหลังห้อง เพื่อที่จะไปเข้าห้องน้ำ เธอน่าจะเดินแบบหลี่ตาถึงได้สามารถเดินไปได้ มีน้ำควยของผมบางส่วนไหลย้อยจากหีเธอไหลลงมาที่ขาอ่อนเธอ เธอคงรู้ตัว รีบเดินจ้ำอ้าวออกนอกห้องไปเข้าห้องน้ำ ส่วนพี่เขยพอเสร็จกิจ ก็หาเสื้อผ้าที่ถอดไว้ แล้วแต่งเนื้อแต่งตัว ขึ้นไปนอนบนเตียงที่เดิม หลับแบบสบายตัวไป ผมเองก็เพลียหลับไป แฟนผมมานอนข้างตัวผมเมื่อไหร่ไม่รู้ ผมมารู้สึกตัวอีกทีก็จะเก้าโมงครึ่งแล้ว เห็นแฟนแต่งเนื้อแต่งตัวแล้ว มานอนอยู่ที่เดิม ส่วนตัวผมยังคงล่อนจ้อน ผ้าห่มก็ไปกองอยู่ปลายเท้า ได้ยินเสียงกุกกักจากหลังห้อง หันไปเห็นพี่สาวแฟนเดินนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าขนหนูสั้นน่าจะเลยหีเธอมาประมาณคืบนึง เธอเห็นผมขยับตัว เธอก็เดินมานั่งยองๆข้างผมแล้วพูดเบาๆว่า เพลียขนาดนั้นเลยเหรอ เสร็จแล้วไม่ใส่เสื้อผ้าให้ดี อย่างน้อยใส่กางเกงซักหน่อยก็ยังดี ดูซิเนี้ย น้ำแห้งบนขนหมอยเกรอะกรังเชียว ซึ่งขณะที่เธอนั่งยองๆอยู่ ผมก็เห็นหีเห็นหมอยเธอชัดเจน เพราะเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน  พูดเสร็จเธอก็ลุกขึ้นเดินไปเข้าห้องน้ำ

แล้วจะมาเล่าต่อนะครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น