วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง9

  




เราสองคนนอนร่างกายเปลือยเปล่ากันทั้งคู่หมดแรง เมา แต่สำหรับผมมีความสุขและตื่นเต้นมาก คืนนี้ผมเสร็จเร็วกว่าปกติมากและน้ำควยก็ออกมาเยอะมาก คงเพราะได้ความตื่นเต้นที่เฝ้ารอมานาน ผมยังไม่หลับได้ยินเสียงเตียงดังกุกกัก ได้ยินเสียงซึบซับคล้ายๆผ้าถูกับผ้าข้างบนเตียงผมยันตัวขึ้นเล็กน้อย เห็นพี่เขยไปกอดไซร้แฟนแก ผมมองที่แฟนผม เธอหลับสนิทเลยคงสมอารมณ์หมายไปแล้ว แต่คนบนเตียงตอนนี้อย่างน้อยมี 1 คนที่ทรมานแน่ๆ พี่เขยยังคงเล้าโลมแฟนแกแต่ได้ยินเสียงพี่สาวแฟนเบาๆว่า ไม่เอาอายเค้า คงเป็นเพราะเธอได้อาบน้ำล้างหน้าล้างตาจนสร่างเมา จนสติกลับมาบ้างแล้ว แต่เห็นพี่เขยก็ยังพยายามไซร้ที่ขาอ่อนเธอและน่าจะล้วงมือเข้าไปในขากางเกงแต่พี่สาวแฟนก็ช่างใจจืดใจดำเหลือเกิน เธอปัดป้องพี่เขย จนพี่เขยยอมแพ้ หมดอารมณ์แล้วหงายตัวลงนอนเหมือนเดิม ผมรีบล้มตัวลงนอนตอนที่พี่เขยกำลังจะหงายตัวลงนอนกลัวแกจะอาย แล้วผมก็งีบหลับไป



ตอนนี้กี่โมงแล้วไม่รู้ แต่ห้องยังมืดสลัวๆอยู่ ผมรู้สึกตัวเพราะแฟนผมขยับตัวมาโดนตัวผมหลายครั้ง แล้วได้ยินเสียงเบาๆว่า เลียต่อซิคะ อย่าหยุด กำลังดีเลย ผมค่อยๆลืมตามอง มันยังไม่เห็นอะไรเพราะสายตายังไม่ปรับเข้ากับความมืด แต่พอสายตาเริ่มปรับชินกับความมืดในห้องแล้ว ผมหันหน้าไปทางแฟนผม สิ่งที่ผมเห็นลางๆในความมืดคือ มีคนคร่อมตัวแฟนผมอยู่ นั่นคือพี่เขยนั่นเอง ทั้งสองคนอยู่ในท่า 69 แฟนผมอยู่ล่าง นอนคู่กับผมนี่แหละ ส่วนพี่เขยคร่อมด้านบนแฟนผมเอาควยให้เธออม ส่วนหัวแกไปอยู่ที่หีแฟนผม ซึ่งแฟนผมยกอ้าขาชันเข่าทั้งสองข้างเพื่อให้หัวพี่เขยแทรกไปเลียหีให้เธอได้สะดวกขึ้น และที่มาโดนตัวผมบ่อยๆจนผมรู้สึกตัวตื่นขึ้นก็คือเข่าของพี่เขยนั่นเอง

   


ผมหันมองลอดตัวพี่เขยที่โหย่งก้นขึ้นเพื่อให้ลำควยเข้าปากแฟนผมได้ถนัด เห็นปากเธออมควย มือก็ซ้ายก็คลึงไข่เล่น ส่วนมือขวาก็บีบขยำก้นพี่เขย พอเหลือบไปที่ด้านปลายเท้า เห็นเธอกระเด้าหีใส่ปากพี่เขย ทั้งสองคนครางซีดดดด อู้วววว กันเบาๆในลำคอ ผมไม่รู้ว่าทั้งสองคนเล่น69กันมานานแค่ไหนแล้ว หรือทำอย่างอื่นมาก่อนหรือเปล่า แต่เห็นก้นพี่เขยกระเด้าปากแฟนผมช้าๆเนิบๆแต่เน้นๆเวลากดควยกระแทกปากเธอ จนแฟนผมต้องเอามือดันเอวพี่เขยไว้ คงเพราะท่อนควยพี่เขยกระแทกเข้าลำคอเธอลึกเกินไป
แต่แกก็ยังคงดูดเลียหีแฟนผม เสียงซูดดด แจะๆๆๆ แล้วเสียงพี่เขยก็ดังขึ้นว่า เสียวหัวควยดีเหลือเกิน ปาใช้ปากใช้ลิ้นได้สุดยอดเลย เลียตรงรูหัวควยให้พี่อีกด้วย โอ้ยยยย อืมมม เสียวจนฉี่จะแตกแล้ววววว โอ้ววว อูยยย พี่เขยยังคงร้องครางเป็นระยะ เสียงแฟนผมก็พูดอู้อี้เพราะควยคาปากอยู่ จับใจความได้ว่า พี่อย่าหยุดเลียซิ เลียอีก ดูดเม็ดหนูด้วย หนูเสียวววว อ้าห์หห ผมชำเลืองดูด้านล่างเห็นเธอเอาขาหนีบหัวพี่เขยไว้แน่น พร้อมกระเด้าเอวส่งหีใส่ปากพี่เขย ได้ยินเสียงทั้งสองคนครางประสานกันแบบพยายามเก็บเสียงกันน่าดูซักครู่หนึ่ง แฟนผมก็ดันเอวพี่เขยขึ้นแล้ยคายควยพี่เขยออกจากปาก เธอหันมาทางผมเล็กน้อย ผมยังคงนอนหงายนิ่งหลี่ตา ด้วยความมืดเธอคงไม่รู้ว่าผมหลี่ตาดูอยู่ แล้วเธอก็พูดกับพี่เขยว่า พี่เย็ดหนูเลย เลียพอแล้ว เย็ดเลยพี่ก่อนที่แฟนหนูจะตื่น พี่เขยโหย่งตัวลุกขึ้นยืน หันมามองทางผม เมื่อเห็นว่าผมยังนอนนิ่งอยู่ แกก็ก้มตัวลงนอนคร่อมตัวแฟนผม แฟนผมให้ความร่วมมืออย่างดี เธอแยกขาออกให้พี่เขยได้แทรกเอวเข้าที่หว่างขาเธอ พี่เขยยังไม่เอามือไปจับควยสอดใส่หีแฟนผม แกจูบปากจูบแก้มไซร้คอ ไซร้ลงมาเรื่อยจนถึงเนินนม แล้วดุดเลียหัวนมแฟนผมสลับไปมาทั้งสองข้าง แฟนผมคราง อืมมมๆๆ อื้อออ ในลำคอ แล้วดึงหน้าพี่เขยขึ้นมาจากนมเธอแล้วประกบปากจูบ แล้วบอกพี่เขยว่า พอแล้วพี่ หนูอยากเต็มที่แล้ว เย็ดเลยคะพี่ เดี๋ยวผัวหนูตื่น ผมนี่นอนชิดทั้งได้เห็นกับตาได้ยินกับหูอย่างชัดเจน ควยแข็งจนปวด ใจเต้นโครมคราม แต่แอบรู้สึกว่าเสียเปรียบอยู่ เพราะผมได้แค่เย็ดปากพี่สาวแฟน แต่นี่พี่เขยกำลังจะเย็ดหีแฟนผม โดยแฟนผมเป็นคนวิงวอนร้องขอพี่เขยเองด้วยความเงี่ยน พี่เขยล้วงมือลงไปด้านล่าง น่าจะล้วงไปจับลำควยของแกใส่หีเมียผมแน่ ไม่นานมือที่ล้วงลงไปก็กลับขึ้นมาเป็นยันตัวด้วยแขนทั้งสองข้าง พร้อมกับการกระเด้าเอวช้าๆเข้าไปในหีแฟนผม เสียงเธอร้องคราง โอ้ยยยซีดดดด อืมมม ทำไมควยแข็ง ร้อนแบบนี้ล่ะพี่ แฟนผมถามพี่เขย พี่เขยตอบเธอว่า ก็พี่เงี่ยนมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ปาชันเข่าขึ้น เห็นเรียวขาขาวขนาดนั้น พี่อยากจะเย็ดตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว แล้วปายังจะอมควยให้พี่อีก แถมพี่กับผัวปารุมอีก พี่เงี่ยนอยากจะเย็ดปาตั้งนานแล้ว เงี่ยนมากๆ แฟนผมสนทนาตอบ ก็พี่เริ่มก่อนนี่ ปาเห็นสายตาพี่มองขาปามาตั้งนานแล้ว  อ้าวเห็นด้วยเหรอ พี่เขยอุทาน  เห็นซิจ๊ะ อูยยย อืมม คุยกันไปกระเด้ากันไป ครางกันไป  แฟนผมพูดต่อ เห็นซิจ๊ะพี่ ตอนที่เห็นพี่มองขาปา ปาก็มีอารมณ์แล้ว ยิ่งพี่ลูบแขนปา ปาขนลุกเลย ปาก็อยากรู้ว่าควยพี่จะอร่อยมากน้อยแค่ไหนเลยลองอมดู อมแล้วติดใจ ฮะฮะ

ผมคิดในใจนอนเย็ดกันไปคุยกันสนุกเลยนะ อย่างกับเป็นผัวเมียกัน เริ่มมีน้อยใจหึงหวงบ้างเล็กๆ  แฟนผมพูดต่อ แล้วไอ้แฟนบ้านี่สงสัยเมาหนัก ดันมาร่วมกับพี่รุมปา นี่ถ้าไม่ติดว่าพี่นามาด้วย ปาคงโดนสองควยไปแล้วมั้งเนี้ย พี่เขยถามต่อ แล้วปาอยากโดนสองควยมั้ยล่ะจ๊ะ ตอนนั้นพี่ก็อยากลองนะ เคยดูแต่ในหนัง ถ้านาไม่มาด้วยคงเย็ดกันสามคนมันไปแล้ว แฟนผมทุบอกพี่เขย แล้วบอกว่า พี่บ้า ตอนนั้นปาเมาหนัก อารมณ์ก็ค้างตั้งแต่อมควยพี่แล้ว เลยยิ่งเงี่ยนไปใหญ่ แล้วไหนจะแฟนปาไซร้บ้าง พี่ไซร้บ้าง ใครจะทนไหวละ พี่เขยหัวเราะ แล้วเร่งเอวกระเด้า หมดบทสนทนา ไม่มีเสียงคุยอะไรต่อ มีแต่เสียง ซีดดดด โอววว อืมมม ของทั้งสองคน พี่เขยจับรวบขาแฟนผมทั้งสองข้างพาดบนอกของแก แกเร่งซอยเอวอย่างเร็ว แรง เสียงเนื้อกระทบกัน ปั๊บ ปั๊บ  โอยยยย ปาจ๋าพี่น้ำจะแตกแล้ว พี่ขอแตกในปากปานะ แฟนผมเงียบไม่ได้พูดอะไร มีแต่เสียง ซีดดด อืออออ อืมมม เป็นระยะๆ พี่เขยถอนควยออกจากหีแฟนผม มือกำท่อนควยรีบลุกมาคร่อมที่หน้าแฟนผม แฟนผมอ้าปากงับควยพี่เขย แล้วกระดกหัวขึ้นลงเพื่อให้ปากรูดท่อนควย พี่เขยร้องซีดดดดด โอ้วววววว เสียวมากเลยปา ปาใช้ลิ้นแยงที่รูหัวควยพี่อีกแล้ว พี่ชอบมากเลย น้ำจะแตกแล้ว โอววว โอยยยยยย แตกแล้ว ปาจ๋า โอยยยย พี่เขยจับเอามือทั้งสองจับหัวแฟนผมไว้แล้วกระเด้าเอวเข้าปากแฟนผม แล้วก็เกร็งเอว เป็นอันว่าเสร็จ น้ำแตกเข้าปากแฟนผม แกปล่อยมือจากหัวแฟนผมแล้ว แต่แฟนผมยังไม่คายควยแก ยังกระดกหัวรูดปากกับควยแก คงอยากจะดูดรีดน้ำควยให้แกจนหมด เสียงพี่เขยร้อง โอยยย พอแล้วปาจ๋า พี่เสียงหัวควย พอแล้วจ๊ะ แกดันหัวแฟนผมออกจากควยแก ท่อนควยแกหลุดจากปากแฟนผม แฟนผมลุกขึ้นนั่ง เสียงกลืนน้ำควยดัง อึ๊ก ได้ยินอย่างชัดเจน เพราะความเงียบภายในห้อง



เสร็จแล้วพี่เขยก็ยังไม่ขึ้นไปนอนบนเตียง แกไปแทรกตัวลงนอนข้างเมียผม อีกด้าน ด้านที่ติดกับเตียง แล้วแกพูดขึ้นมาว่า พี่อยากลองเย็ดแบบชายสองหญิงหนึ่ง ปากับแฟนลองกับพี่ได้มั้ย แฟนผมว่า ไอ้พี่บ้า แล้วตอบต่อว่า ถ้าแฟนหายเมาแล้วมันคงไม่เล่นด้วยล่ะมั้ง ผมได้ฟังแบบนี้ใจเต้นรัวเลย แสดงว่าถ้าผมเอาด้วย แฟนผมก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว แล้วทั้งสองคนก็คุยกันอีกนิดหน่อยแล้วเห็นพี่เขยพูดว่า เดี๋ยวอีกแปปนึงพี่จะขึ้นไปนอนที่เดิม ตอนนี้ขอนอนกอดปาก่อนนะ พี่เขยผมนอนเปลือยกายตะแคงตัวหันมาทางแฟนผม มือก็กุมนมแฟนผมไว้ ขาก็ก่ายบนตัวเปลือยเปล่าของแฟนผม แล้วเสียงของทั้งสองคนก็เงียบหายไปพร้อมกับอาการสงบนิ่งของทั้งสองคน ผมนอนไม่กระดิกตัวอยู่อย่างนั้นอีกพักหนึ่ง กะว่าอีกไม่นานทั้งสองคนคงจะหลับเพราะน่าจะเพลีย ผมนอนไม่หลับแล้วตอนนี้ ในใจมันกระอักกระอ่วนยังไงพิกล จะว่าชอบก็ชอบ จะว่าตื่นเต้นก็ใช่ แต่ก็รู้สึกหึงหวง เสียใจลึกๆ เพราะแฟนผมก็ไม่เคยให้ใครเย็ดนอกใจผม แต่นี่เธอให้พี่เขยเธอเย็ด แถมคุยกันสนุกสนาน แล้วพี่เขยจะขอเย็ดแบบสองรุมหนึ่ง ซึ่งผมพยายามแทบตาย เธอยังไม่ยอม แต่นี่ขอกันง่ายๆ เธอก็เหมือนจะยอม ตอนนี้รู้สึกสับสนมากเหมือนกันครับ

แล้วจะมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น