วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562

นังเมียร่านเงียบ 6


  บ่ายแก่ๆในวันทำงานที่แสนน่าเบื่อ ผมนั่งพักเหนื่อยหลังจากเร่งปั่นงานข้อมูลต่างๆให้หัวหน้าเอาไปพรีเซนต์ในที่ประชุมได้ทันเวลา..ผมทักแชทไปหาน้อง แต่ก็ยังเงียบเหมือนเคย มองซ้ายแลขวา โล่งเลย..ทางสะดวก เข้าเว็บสวิิงดีกว่า กำลังดูเพลินๆ โทนี่มันไลน์มาชวนให้เข้ากลุ่มของพวกมัน..เป็นกลุ่มคนดำที่อยู่ในเมืองไทย วัตถุประสงค์หลัก คือเพื่อแลกเปลี่ยนเมียกันเย็ดของสมาชิกในกลุ่ม หรือ หากมีสาวไทยหลงมา มันจะจับมาเข้าห้องเชือดไลฟ์สดให้ในกลุ่มได้ชมทั่วกัน ผมลองกดเข้าไปดูผลงานในโน๊ตและอัลบั้ม ว้าววว ทีเด็ดอ่ะ..ตาสว่างขึ้นมาทันที โทนี่มันบอกผมว่าเสาร์นี้สนุกแน่ให้เตรียมตัวไว้ ผมถามมันว่าจะทำอะไร? มันบอกจะเย็ดเมียผมไลฟ์สดในกลุ่ม..แถมยังมีแขกรับเชิญพิเศษอีกด้วย รับรองว่ามันส์สะใจกว่าอาทิตย์ที่แล้วแน่นอน ผมฟังแล้วเสียววาบเลย..นี่เมียจะโดนอีกแล้วเหรอเนี่ย แต่ก็ปรามไอ้โทนี่ไปว่า เฮ้ย! เมียอาจจะไม่ยอมก็ได้นะ ปกติเมียไม่ชอบให้ถ่ายคลิป แล้วยังจะมีควยใครไม่รู้มาเสียบเพิ่มอีก โทนี่มันบอกว่ามันนัดกับเนตรเรียบร้อยแล้วที่ห้องมัน ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ต่างๆให้ผมอุบไว้ก่อน มันเตรียมแผนไว้แล้ว รับรองสำเร็จแน่นอน 555 ผมก็ตอบกลับไปว่า..แล้วแต่ละกัน ไม่เชื่องั้นก็ลองดู โทนี่มันเงียบไปสักพัก ผมเดินไปเข้าห้องน้ำ ฉี่ๆอยู่เสียงไลน์เด้งขึ้นมา เป็นคลิปสั้นๆที่ตัดมาประมาณ 15 วิได้ กดเปิดดู.. หน้าเมียเต็มจอเลยกำลังโดนโทนี่อัดควยเข้าปากจนสุดโคน
เมีย : (เสียงเมียร้อง) โอ้กกกก ค็อกๆๆๆ ฮือออ
โทนี่ : Ohhh Shit!! (มันชักควยออกมาพ่นน้ำเชื้อขาวข้นราดไปที่หน้าเมียเต็มๆ) แฮ่กๆๆๆ ฮ้าาาา.. I'm so exciting wuuu!!
          แล้วภาพก็จบอยู่แค่นั้น ผมสังเกตุ background ด้านหลังที่เห็นเพียงเสี้ยวเดียวของจอ เหตุการณ์ไม่น่าเกิดขึ้นในห้องผม(และห้องไอ้โทนี่) ลักษณะมันคล้ายกระจกเงาต่อกับแผ่นอลูมิเนียม เฮ้ยยย! ในลิฟท์เหรอ!! ผมกำลังอึ้งอยู่ แม่งส่งมาอีกคลิป เป็นฉากที่เนตรนอนหงายโดนจับถ่างขาเย็ดอย่างรุนแรง อยู่บนเตียงของผม
เมีย : โอ้ยยย เสียวหีเหลือเกิน อุ๊ยยย ซี้ดส์ อ้าๆๆ อึมมม โอ้วววว Oh my god! So Deep..Oh Holy Fuck! โอ้ยเสียวหี เสียวหีผัววขาา Please..Please Fuck Fucking me oh shit, Toni please fucking cum inside me Ohhhh!!!
โทนี่ : Ohhhh..Bitch, Bitch! God damn it!! Hunni I'm coming!! Oh yeahh Shuu!!
          ภาพควยยักษ์ดำเมี่ยมเงาวับยัดคาหีขาวๆหมอยดกๆจนมิดโค่น กระตุกรับกัน เงิ๊กๆๆ (เสียงร้องครางยาวของทั้งคู่ผสานกัน) แล้วควยก็ถูกดึงออกอย่างช้าๆจนแคมหีสีแดงแจ๊ตึงเปรี๊ยะของเมียปลิ้นตามควยออกมาด้วยจนสุดลำ เสียงดัง บ็อค!! มวลน้ำอสุจิก้อนใหญ่ทะลักล้นออกมาหยดย้อยลงร่องก้นเมีย..
     ผมฉี่ไม่สะดวกเลย ควยมันแข็งมาก โคตรตื่นเต้น กดดูซ้ำๆยืนชักว่าวไปเรื่อยๆก็เพลินดี ฟิวกำลังมาเลย มีแม่บ้านเดินเข้ามาเติมทิชชู่พอดี ผมยืนนิ่งอยู่ในซอง เหลือบสายตาไปมองว่า ใคร? อ้าวน้องเมียะนั่นเอง(น้องเมียะสาวพม่าวัย 15หยกๆ16หย่อนๆ ใสปิ๊ง หลานของป้าพยู..แม่บ้านแรงงานพม่าประจำออฟฟิศผม น้องเมียะมาเป็นลูกจ้างชั่วคราวช่วงเดือนเมษาฯที่บรรดาแม่บ้านลาพักร้อนกลับบ้านกันหมด ผมแอบส่องก้นงอนๆสะโพกผายแบบน่าจับล็อกเอวซอยอย่างยิ่ง 555 มาตั้งแต่วันแรกแระ ที่สำคัญ คือความสาว..วัยกำลังขบเผาะกินได้ทั้งตัวอย่างนี้ มันยิ่งทำให้ผมมีแรงกระตุ้นเพิ่มขึ้นไปอีก) ผมเริ่มคำนวนแผนสดๆในใจว่ามันจะเป็นไปได้ไหม..น้องเมียะยังเด็ก เกรงว่าหากทำรุนแรงไปไก่จะตื่น มองนาฬิกา..อีกชั่วโมงจะเลิกงาน ล่ะ คนในแผนกส่วนนึงไปประชุมกับผู้บริหาร ที่เหลือก็ชิ่งหนีไปตรวจตลาดกันหมด..หึหึ(มาได้จังหวะเลยอีพม่าน้อยเอ๋ย..กูกำลังเงี่ยน) ผมรอให้น้องมันไล่ใส่ทิชชู่ตามห้องน้ำลึกเข้าไปจนห้องสุดท้าย ย่องตามไปอย่างเบาเท้าที่สุด (หัวใจเต้นเป็นกลองทัดเลย) ระหว่างเมียะก้มๆใส่กระดาษอยู่ ผมชาร์จเข้าข้างหลังรวดเร็ว เอามือปิดปากน้องเมียะไว้ ตีนยันหลังประตูให้ปิดอีกมือลงกลอนเสร็จปุ๊บ คว้ามับที่นมปั๊บ ผมทั้งบีบคลึงหน้าอกไซร้ซอกคอหลังหูหนักๆแป็บเดียว..ร่างกายที่เกร็งแข็งทื่อเป็นตอไม้กลับกลายเป็นอ่อนระทวยราวกับขี้ผึ้งรนไฟไม่มีผิด..
ผม : อย่าร้องเอะอะนะ! ทำตามที่สั่งเดียวดีเอง เข้าใจไหม ถ้าร้องเดี๋ยวบอกให้เค้าไล่่ออกไม่จ่ายเงินเลยนะ(ผมเงี่ยนก็ขู่ไปเรื่อยไม่คิดว่าเด็กมันจะหลงเชื่อจริงๆ) ถ้าเป็นเด็กดีเชื่อฟังจะให้ตังค์ไปกินหนมเพิ่ม เข้าใจไหม!!
น้องเมียะ : อืมมมม อืออออ(พยักหน้า-แววตาหวาดกลัวเห็นได้ชัด เสียงร้องขัดขืนเงียบลง)
ผม : ดีมาก(คลายมือออกช้าๆ)
          ผมยิ่งได้ใจผลิกตัวน้องเมียะหันกลับมาแล้วให้นั่งลงบนฝาโถส้วม ตาจ้องตาเด็กมันตลอดเป็นการสะกดวิญญาณ 555 มือก็รีบแก้เข็มขัดกางเกงสแลคหลุดไปกองที่เท้า ควักควยแข็งปั๊กขึ้นมาชี้หน้ามัน แล้วยื่นมือไปลั้งหัวกดเข้ามาที่ผมในขณะเดียวกันก็แทงควยสวนตรงเข้าไปที่ปาก..น้องเมียะเหมือนไม่เคย พยายามปิดปากสนิทบิดหน้าหนี..หลบซ้ายทีขวาที มันยิ่งเป็นการยั่วไฟตัณหาของผมให้ลุกโชน ผมเอาอีกมือบีบจมูกแล้วนับเลขรอเลย ไม่ถึงสิบ น้องเมียะจำยอมเปิดปากชมพูปนแดงระเรื่อเล็กๆน่ารักเพื่อหายใจเอาออกซิเจนเข้าปอด จังหวะนี้เองผมรีบฉวยโอกาสเสียบแท่งเนื้อตามเข้าไปด้วย
น้องเมียะ : อืมมมมมมม
ผม : ดูดซะ!!! เร็วววซิ!!! เลียด้วยวนไปรอบๆวงเลย ช่ายยยย อย่างงั้นแหละ ดีมาก ค่อยๆดูดไปเรื่อยๆ อืมมมมม ซี้ดส์ เสียวควยถอกชิบหาย อ้าาาาา
          ตอนนี้ผมแทบจะไม่ต้องออกแรงบังคับใดๆทั้งสิ้นแล้ว น้องเมียะ สโตรกสั้นสลับยาว เข้า-ออก อย่างเมามันส์ ไอ้ผมเองก็ฟินมาก ชอบมาก ผมเลื่อนมือไปปลดกระดุมชุดยูนิฟอร์มแม่บ้านออก จนเจอเฟิร์สบราสีขาวปกปิดนมสาวที่พึ่งตั้งเต้า ผมลูบที่หัวนมผ่านเนื้อผ้าเสื้อใน เห็นว่าน้องคงเสียวมากแล้ว ภาพในหัว..ที่เนตรโดนไอ้โทนี่สาวควยใส่ปากอย่างเอร็ดอร่อยจนน้ำแตกนองเต็มหน้า มันขับเคลื่อนให้ผมเร่งซอยบั้นเด้ารัวใส่ปากน้องเมียะไม่ยั้งเช่นกัน
ผม : โอ้ววววววว ซี้ดส์ เสียวโว้ยยย อูยยย อาาาาาา(ปั่กๆๆๆๆๆๆ เสียงพวงไข่ฟาดคางฟาดแก้ม)ไม่ไหวแล้ววววว แตกแล้ววว อ้าปากกว้างๆ เร็ว โอ้ยยยเสียววววสัด อึ้บบบอ้าาาาาาาาา หูววววว์
          ผมปล่อยลูกๆทั้งหมดลงในลำคอของน้องเมียะ มากจนน้องเค้าสำลักขึ้นจมูกไอใหญ่เลย..โถวว น่าสงสารจัง ผมผยุงตัวน้องเมียะขึ้นมาจับเอาหลังพิงฝาแล้วลูบผมปลอบโยน..
ผม : พี่มีความสุขมากเลยนะ เราเป็นเมียพี่แล้วนะ พี่ขอ...ได้ไหม?
น้องเมียะ : นูกลัวเจะอ่ะ
ผม : ไม่ต้องกลัวนะ เดี๋ยวพี่ค่อยๆใส่เบาๆเองไม่เจ็บเหรอ จะมีแต่เสียว เอางี้ถ้าเรากลัวมากก็หลับตาไว้ทำตามพี่ทุกอย่าง..โอเคร?
น้องเมียะ : อืออออ
          ผมถอดกางเกงนอก-ในออกหมดในคราวเดียว ว้าวว หีสวยมาก..ขาวอูม โหนกนูน เส้นหมอยอ่อนๆพึ่งขึ้นรำไรเรียงตัวเป็นระเบียบ แคมเบียดชิดปิดสนิท มีเพียงน้ำใสๆไหลซึมออกมาเล็กน้อย ขนาดผมยกขาข้างนึงของน้องเมียะ ไปวางบนชักโครก หียังไม่อ้าเลย..ทำเอาผมอยากลองลิ้มรสชาดหอยเด็กสาววัยพึ่งขึ้นเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะหอมหวานซักเพียงไร ผมย่อลงไปคุกเข่าที่หว่างขาน้องเมียะ บรรจงยื่นปลายจมูกเข้าแหวกกลีบกุหลาบของน้องเค้า รู้สึกได้ถึงความสดใหม่ แม้นจะมีกลิ่นฉี่นิดๆ แต่ไม่ทำให้ผมรู้สึกว่าสกปรกอะไรเลย กลับช่วยกระตุ้นอารมณ์หื่นกระหายให้ฟื้นคืนมาได้อย่างรวดเร็ว ผมลงลิ้นเลียตามร่องน้ำที่ปิดสนิท จากนั้นเพิ่มแรงชำแรกแหวกแคมหีแสนสวย รับน้ำเงี่ยนที่ขับออกมาตามธรรมชาติของเด็กสาวเมื่อถูกชายแปลกหน้ากระตุ้นถูกจุดเสียวตามร่างกายเช่นนี้ ติ่งแตดน้อยๆเริ่มตึงเต่งแหลมยื่นชี้ออกมากับริมฝีปากผมอย่างเต็มที่ วินาทีนั้นผมทั้งดูดดุนลากลิ้นเลียอย่างไม่รังเกียจ เลียลากไปถึงรูทวารที่มีฝีเย็บเล็กๆกั้นอยู่ ครู่ต่อมาน้องเมียะ เกร็งกระตุกร่างกายสั่นเทามือทั้งสองข้างจิกลงบนหนังหัวผม กดลงบดโหนกหีน้องเค้าแน่น ส่ายร่อนเอวไปมาน่าชมมาก ไม่ว่าจะทำอะไร น้องเมียะ ดูไร้เดียงสามาก ดูไม่เฟ้กเลย ทุกอย่างเป็นปฏิกิริยาทางธรรมชาติที่ตอบสนองต่อสิ่งเร้าแบบล้วนๆ  ควยผมพร้อมมากถึมากที่สุดแล้ว ผมยืนประกบหน้า จูบปากน้องเค้า พยายามสอดลิ้นรอดริมฝีปากบางๆ ไล่ไปตามไรฟันซอกเหงือก น้องเมียะก็บดปากสู้ แต่ด้วยประสบการณ์ยังน้อยจึงไม่สามารถรับลิ้นเทพของผมได้ทัน กลายเป็นฝ่ายตั้งรับซะมากกว่า ประกอบกับนมทั้งสองข้างถูกผมเคล้นคลึงไม่มีชิ้นดี ขาด้านล่างก็ยังค้างเติ่งบนขอบโถอยู่ ผมย่อตัวลงต่ำเล็กน้อย ละมือขวามาคลำเป้าสวาทแล้วเด้งเสยแทงอย่างจัง!!!
น้องเมียะ : อ้ายยยยย โอ้ยยยยยย พี่ๆๆนูเจะ เจะหี อู้ยยยย เจ๊ะๆๆๆ โอ้ยยย โอ้ยๆๆๆ พอแระ ม้ะอาวแระ โอ้ะโอ้ยยย อุ้ยยยย ซี้ดส์ อืมมมมม อ้าๆๆๆ พี่เบาๆก่อ โอ้ะๆ อย่าแทลึกสิ เจ้ะหี แสบไปหมดแระ อู้ยยยยยย แสะหี แสะหี อ๊อยยยย
ผม : ทนหน่อยนะ ไม่ต้องกลัวเจ็บนะ น้องเมียะหีใหญ่ น้ำเยอะ แป็บเดียวเดี๋ยวก็หาย อืมม  ซี้ดโดด มันควยชิบหายเลย หีโคตรฟิต แน่นจริงไม่ รัดควยไปหมด อุ้ยยย อือออออึมๆๆๆๆๆ นี่ๆๆๆๆ (ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)
          แล้วน้ำเงี่ยนน้องเมียะก็ช่วยได้จริงๆตอนนี้ลื่นไปหมด สะดวกโยธิน น้องเมียะเอง..ดูคลายความเจ็บปวดและกังวลไปมากแล้ว เริ่มส่งเสียงครวญครางออกมา ช่างไพเราะเสนาะหูจริงไรจริง
น้องเมียะ : อู้ยย เสียวจังพี่จ๋าาา เมียะเสียว โอ๊ยยยย จะขาคจายตายแล้ว พี่ช่วยเมียะด้วยยยอู้ยย อืมมมม โอ้ววว โอ้ววว อ๊อยย อ้าาา อ้าๆๆๆ มาอีกแระ มาแระนะ อ่าาาา โอ้ยยย ซี้ดส์อ้าา ฮูวว ห่ะๆๆๆๆ เล็บจิกลงที่กลางหลังผมแสบจี้ด น้องเมียะเชิดหน้าซู้ดปากหายใจหอบถี่ส่ายหน้า ผมที่มัดอยู่ตอนแรก ตอนนี้หลุดลุ่ยยุ่งเหยิง ผมเสียวมากเช่นกัน แต่ยังไงต้องสู้ ต้องอดทน อ้าา เห็นต้นคอขาวๆเนียนๆยิ่งผิวพม่าด้วยแล้วมันอดใจไม่ไหวจริงๆ ผมกัดลงจมเขี้ยว!! ดูดเลือดในกายสาวที่ร้อนผ่าว ผลคือเป็นรอยฟันและจ้ำเลือดแดงช้ำวงใหญ่ ซึ่งน้องเมียะเองก็ยื่นคอมาให้ผมดูดอย่างเต็มใจ ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว..
ผม : พี่ไม่ไหวแล้วนะ หีน้องเมียะฟิตมาก พี่จะแตกแล้วว่า อ้าาาา เสียวมาก โอ้ววววว ซี้ดส์ โอ้ยยยย
น้องเมียะ : พี่ย้าแตะนายนะ เดี๋ยวท้องงงง โอ้ยยยยย อย่านะ อย่า นูกลัวท้องงงงงง โอ้ววววว เสียวววหีๆๆ อืมมม จะแตกอีกแระ โอ้ยยยยอุ้ยยยย พี่แตะนอก แตะนอก แแตะ ชักออกมาสิ อย่าแตะใน อู้ยยยยยย ทั้งแสบทั่งเสียว ตายแระ ..  อ้าาาาาาา
          ผมจับตัวน้องเมียะผลิกคว่ำลงกับชักโครก ชักควยออกมาเสี้ยววินาทีสุดท้าย ปล่อยน้ำควยพุ่งฉีดที่ง่ามก้นขาวงอนที่ตอนนี้สั่นระริกๆๆ สายน้ำเงี่ยนพุ่งไปไกลถึงกลางแผ่นหลังเลย..วู้วววว มันสุดยอดจริงๆ เสียวถึงใจครบทุกรส เรียกว่า กินเด็กนี่มันแซ่บจริงๆ ผมคอนเฟิร์ม 5555 ผมแสดงสปิริตด้วยการดึงทิชชู(ที่ยังไม่ได้ยัดเข้ากล่องเลย)มาเช็ดน้ำเงี่ยนของผมที่แตกแตนเต็มหลังเต็มก้นของน้องเมียะ น้องเค้ารีบแต่งตัวรวบผมอย่างลวกแล้วจะเปิดประตูออกไป ผมดึงน้องมาจูบอีกครับ พร้อมกับบอกว่า..
ผม : อ่ะพี่ให้เอาไปกินหนม (ยื่นแบงค์พันให้)
น้องเมียะ : มายอาวอ่ะจ้ะ ไม่เป็นไร นูเองก็เสียวมาก เกือบตาย อยากรู้มานานแระว่ามาจาเปนยังไง เสียวกว่านิ้วเยอะเลยนาพี่
ผม : เก็บไว้เถอะพี่อยากให้ ไว้กินหนม(ผมจับยัดใส่กระเป๋าเสื้อถือโอกาสคว้านนมอีกที 555)ไว้มาหาพี่อีกนะ มีอีกหลายท่าเสียวๆทั้งนั้น(ยิ้มๆ)น้องเมียะต้องลอง
น้องเมียะ : จ้าพี่ ขอบคุณมากจ้ะ ม่ายต้องห่วงมาอีกแน่ ชอบมาก( เขย่งมาหอมแก้มผม แล้ววิ่งออกจากห้องน้ำไป)
           ผมล็อกกลอนแล้วนั่งลง ถอนหายใจ มองลงไปที่ไอ้น้องชายผม เฮ้ยยย เลือดใครว่ะ? (ตามแท่งควยของผมมีคราบเลือดจางๆผสมกับน้ำเงี่ยนของน้องเมียะเคลือบไว้อยู่) ว้าวววรึว่านี่เราได้เปิดซิง...น้องเค้าว่ะเนี้ย ร้ายนะมึง..5555
          ออกจากห้องน้ำมาอย่างสบายอกสบายใจ โล่งงงงเลย ปัง!! เสียงแฟ้มกระแทกโต๊ะผม รู้ด้วยสัญชาตญาณทันทีว่ามีอันต้องงานเข้าแน่นอน พร้อมเสียงคุณส้ม หัวหน้างานผม(ส้ม..สาวไฮโซจบใหม่ไฟแรงแต่ทำงานไม่เป็น)
คุณส้ม : เธอทำข้อมูลพรีเซนต์ภาษาอะไร มันใช้ไม่ได้ ผิดหมด ต้องแก้ใหม่หมดเลยเนี่ย!!!
ผม : อ้าว ผมก็ทำตามที่คุณส้มบรีฟคอนเซ็ปต์มาทุกอย่างนิครับ ตอนส่งตรวจงาน คุณส้มยังบอกว่าเยี่ยมเลย แต่ทำไมออกจากที่ประชุมถึงมาโยนงานผมทิ้งอย่างนี้ล่ะครับ (งงๆๆๆ)
คุณส้ม : ก็..ก็ทางผู้ใหญ่เค้าไม่เอา ให้เปลี่ยนใหม่หมดแล้วต้องให้ทันแปดโมงเช้าวันจันทร์ด้วยทั้งข้อมูลพรีเซนต์และโมเดลม็อกอัพ!!!
ผม : แต่นี่มันวันศุกร์แล้วนะครับ วันเสาร์ผมมีธุระสำคัญด้วย เกรงว่าจะทำให้ไม่ทันเช้าวันจันทร์น่ะสิครับคุณส้ม ขอเลื่อนไปนิดนึงได้ไหมครับ?
คุณส้ม : ไม่ได้!!! เธอต้องทำให้เสร็จ ไม่รู้ล่ะ ถ้าวันจันทร์เช้าไม่มีงานวางที่โต๊ะส้มจะระงับโบนัสครึ่งปีแรกของคุณ อย่ามาบอกว่าติดโน่นนี่นั่น ถ้าทำไม่ได้ก็ลาออกไป!!! ทีเอาเวลางานไปทำอย่างอื่นล่ะเก่งนัก!!
ผม : (งงๆ) ก็ได้ครับ งั้นพรุ่งนี้ผมจะมาทำโอทีให้จนแล้วเสร็จครับ โอเครไหมครับคุณส้ม?
คุณส้ม : ดีมาก!!
          แย่ล่ะ! วันเสาร์นี้ที่นัดกับไอ้โทนี่ไว้ด้วย โถวเอ้ยแม่งทำไมต้องมาแก้งานตอนนี้ด้วยว้าาา ผมเครียดเลยเพราะยังคิดหาทางออกไม่ได้ งั้นคงจะต้องบอกเลื่อนนัดไอ้โทนี่ไปสัปดาห์หน้าแล้วล่ะ..



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น