วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562

คนใกล้ตัว 5



 






ในขณะที่พี่เติมใจกำลังชักรูดดูดควยให้ผมอยู่นั้น เสียงโทรศัพท์ก้อดังขึ้น...มนทิพย์ภรรยาผมโทรมา ทีแรกผมกะว่าจะไม่รับ แต่พี่สุพจน์บอกให้ผมรับเพราะกลัวเธอจะเป็นห่วง ... ผมรับโทรศัพท์ในขณะที่พี่เติมใจก้อยังดูดเลียควยผมอยู่ในปากเสียงทิพย์ถามว่ายังอยู่ที่บ้านพี่สุพจน์เหรอ...จะกลับตอนไหน ผมตอบกลับไปว่าอาจจะดึกหน่อยน่ะ พี่สุพจน์ก้อเลยแกล้งพูดแหย่ให้เมียผมได้ยินว่า เมาแล้วถ้าขับรถไม่ไหวให้นอนที่นี่น่ะเมียผมได้ยิน หัวเราะบอกผมว่าตามสบายมีอะไรก้อให้โทรบอกเธอจะได้หายห่วง แล้วก้อวางสายไป...พี่เติมใจอมยิ้มคายปากจากควยแล้วขึ้นมาบนโซฟาที่ผมนั่ง เอาหีมาคล่อมหน้าและปากผม และพูดว่าต้องสั่งสอนสะหน่อยแล้วพวกชอบโกหกเมีย พี่สุพจน์หัวเราะชอบใจกับท่าทางจริงจังของพี่เติมใจ ผมจับแหกหีเอาลิ้นฉกเลียอยู่สักพักก้อจับพี่เติมใจนั่งเอาหีคล่อมควยผม พี่สุพจน์นั่งรูดควยดูผมเย็ดพี่เติมใจ ผมจับพี่เติมใจอุ้มเย็ดพาเดินมาใกล้ๆจับยกขาเปลี่ยนท่าพี่เติมใจให้หีคล่อมหน้าแก พี่เติมใจบดหีใส่หน้าสามีแล้วพลางว่า คนนี้เลยเจ้าแผนการต้องสั่งสอน..พร้อมบดหีร่อนใส่หน้าร้องครางจนน้ำแตกใส่หน้าผัว พี่สุพจน์จิกหัวเมียรักกดลงให้ดูดควยผมได้จังหวะเลยเข้าเย็ดพี่เติมใจจากทางข้างหลังจนหน้าทิ่มควยผัวแกเป็นจังหวะที่ผมเย็ด พี่สุพจน์จิกผมเมียดูดควยอย่างดิบหื่นบางจังหวะก้อถอนเอาควยมาฟาดหน้า ฟาดปากเคาะหัวพี่เติมใจ ปากก้อ เรียกพี่เติมใจว่า...อีร่านที่รัก เดี๋ยวกูจะเอาควยผัวมึงเย็ดหีพร้อมกัน...พี่เติมใจหีกระตุกน้ำแตกใส่ควยผมจนเยิ้มอีกพี่สุพจน์ให้พี่เติมใจไปคล่อมเย็ดควยแกแล้วให้ผมคุกเข่าแทงยัดควยเข้าตูดทางด้านหลัง พี่สุพจน์กับพี่เติมใจคงเคยเย็ดตูดกันบ่อยแล้วผมเลยเข้าเย็ดได้ไม่ยากนัก ไม่เหมือนทิพย์ภรรยาผมที่กว่าจะเข้าได้ต้องยัดกันค่อนข้างทุลักทุเลพอสมควร ผมกับพี่สุพจน์เย็ดหน้าหลังสองรูพร้อมกันบนโซฟาอยู่สักพี่เติมใจก้อกระตุกเสร็จใส่ควยพี่สุพจน์ไปอีกรอบพี่สุพจน์ชวนผมย้ายไปเย็ดต่อที่เตียงโดยอุ้มพี่เติมใจเดินเย็ดไปทั่วห้อง ผมไปล้างควยกลับมานอนรูด...ดอ รออยู่บนเตียง พี่สุพจน์ก้อถอนควยอุ้มพี่เติมใจอ้าหีให้มาเย็ดผม พี่เติมใจครางไม่หยุดปากน้ำหีแฉะเนืองนองประกบปากดูดแลกลิ้นกับผมพัลวัล พี่สุพจน์เข้าเสียบตูดต่อเย็ดอัดกับควยผมตลอดเวลาพร้อมกับจิ๊กหัวฟาดตูดพี่เติมใจดังป๊าบๆ....สักพักแกถอนควยออกไปล้างในห้องน้ำแล้วกลับมาเย็ดรูหีเดียวกันกับควยผมแบบสองควยหีเดียว ควยผมกับพี่สุพจน์เสียดสีกันในรูหีพี่เติมใจจนพี่เติมใจทนไม่ไหวหีกระตุกตอดสองควยจนพี่สุพจน์ต้องตะบันเย็ดแข็งกันกับผมจนน้ำแตกล้นเต็มรูหีพี่เติมใจอีกรอบ พี่เติมใจฟุบนอนทับบนหน้าอกผม นมนุ่มนิ่มและหัวใจเราเต้นแข่งกันจนรู้สึกได้พี่สุพจน์ลูบหลังลูบหัวเมียอย่างรักใคร่เอ็นดู ตามองดูผมและยิ้มอย่างพึงพอใจบอกขอบอกขอบใจมากน้องรัก ที่ทำให้แกสมหวังความตั้งใจที่รอคอยมาหลายปีผมกอดลูบหลังพี่เติมใจ พี่สุพจน์ค่อยถอนควยออกไปผมรู้สึกได้ถึงน้ำกามของสามเราที่ไหลออกจากรูหีพี่เติมใจ ผ่านรังไข่และง่ามขาผมลงบนที่นอนจนก้นผมเปียกแฉะ...หลังจากผมและพี่สุพจน์รุมเย็ดพี่เติมใจจนแตกในกันไปถึงสองรอบ เราสามคนก้อนอนพักคุยลูบเล่นเนื้อตัวกันสักพัก ก่อนที่เราจะอาบน้ำล้างตัวกันอีกครั้งพร้อมกันโดยมีผมกับพี่สุพจน์ช่วยกันอาบน้ำฟอกสบู่ล้างหีให้พี่เติมใจแล้วออกมาดื่มกันอีกสักพักกับพี่สุพจน์โดยมีพี่เติมใจนั่งระหว่างกลางให้เราสองคนควักหีบี้นมเล่นกันเพลินๆ โดยพี่เติมใจก้อเล่นรูดดูดควยเราทั้งคู่ด้วยมือบ้างปากบ้างจนเริ่มเงี่ยนกันเต็มที่อีกรอบผมกับพี่สุพจน์ก้อรุมเย็ดพี่เติมใจอีกคนละรอบ ก่อนที่ผมจะได้กลับบ้านก้อเกือบๆตีสามของคืนเลย...ใจจริงผมก้ออยากนอนที่บ้านพี่สุพจน์เลยแต่ก้อเกรงใจมนทิพย์เมียผมจะเป็นห่วง เลยต้องขอตัวกลับ...ขอบคุณน่ะครับพีสาวและพี่ชาย...คนใกล้ตัว...
คราวหน้า...ผมจะมาแชร์ให้ฟัง หลังจากผมกลับบ้านและเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ภรรยาผมฟัง...เรื่องพี่สุพจน์กับพี่เติมใจที่มีความต้องการแบบสวิงกิ้งมานาน จนภรรยาผมเข้าใจ และยอมให้ผมมาเล่นบทสามคนผัวเมียที่บ้านพี่สุพจน์ถึงสองวันก่อนเดินทางช่วงสงกรานต์ ที่ทิพย์ภรรยาผมยอมปล่อยเพราะเธอก้อรอคอยให้ผมกับน้องนะรุมเย็ดเธอตอนกลับไปสงกรานต์นั้นแหละครับ คงกะจะพักหีให้ฟิตเพราะคิดถึงควยหลานแน่ๆเลย จบปวช.3แล้ว เริ่มเต็มหนุ่มควยคับแตดขึ้นมากเลย...5555 แล้วคอยติดตามน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น