วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เล่นบท3คนผัวเมีย(ต่อจากคนใกล้ตัว)




สวัสดีเพื่อนๆหัวใจสวิงกิ้งทุกท่าน...
          หลังจากที่พี่สุพจน์เปิดใจคุยกับผมเรื่องความต้องการที่อยากเห็นพี่เติมใจมีความสุขและได้เสพสมกับรสควยชายอื่นบ้าง จนนำไปสู่การสวิงกิ้งของเราสามคนเมื่อคืนวันศุกร์ และผมเล่าให้มนทิพย์ภรรยาผมฟังและเข้าใจถึงความต้องการพี่สุพจน์และพี่เติมใจในตอนที่กลับบ้านคืนนั้น เช้าวันถัดมาผมก้อบอกกับพี่สุพจน์และพี่เติมใจว่าทิพย์เข้าใจและรู้เรื่องเราสามคนแล้วทุกฝ่ายจะได้สบายใจไม่มีความลับใดๆต่อกันพี่สุพจน์เลยอยากให้ผมและทิพย์ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันในวันอาทิตย์นี้ แต่ทิพย์อยากให้ผมไปช่วยเติมเต็มความต้องการให้พี่สุพจน์ก่อน เธอเลยบอกพี่สุพจน์กับพี่เติมใจว่าจะให้ผมไปช่วยได้สักวันสองวันแต่วันเสาร์นี้ให้ผมทำหน้าที่สามีที่บ้านก่อน...พี่สุพจน์กับพี่เติมใจหัวเราะอย่างเป็นกันเองระหว่างเรา
พอรุ่งเช้าวันอาทิตย์พี่สุพจน์กับพี่เติมใจก้อขับรถมารับผมที่บ้านประมาณ9โมงเช้า โดยมีทิพย์เตรียมกาแฟและอาหารเช้าเป็นการต้อนรับและจัดเตรียมเเสื้อผ้าให้ผมก่อนส่งขึ้นรถทิพย์จูบผม บอกอย่าหักโหมมากนักน่ะทุกคนหัวเราะกันชอบใจ
พี่สุพจน์บอกผมว่าจะพาพี่เติมใจไปซื้อของขวัญให้ในโอกาสที่ยอมออกสวิงสำเร็จผมจะขับรถให้แต่พี่สุพจน์บอกให้ผมนั่งข้างหลังกับพี่เติมใจแกจะขับให้เองวันนี้พี่เติมใจใส่ชุดเดรสสีแดงสดรัดรูปอวดทรวดทรงอย่างสวย ส่วนพี่สุพจน์ก้อเสื้อโปโลสีขาวกางเกงขาสั้น ส่วนผมก้อเสื้อสีเทา กางเกงกีฬาผ้ายืดขาจั๊ม พอขับออกจากบ้านผมมาสักพักพี่สุพจน์บอกวันนี้ให้พี่เติมใจโนบราโนเพ้นท์ตี้ คือไม่มีทั้งยกทรงและกางเกงในว่างั้น พี่เติมใจบ่นสามีว่าโรคจิต แต่ผมชมว่าชุดสวยมาก ผ้ายืดๆดึงง่ายดี พลางล้วงมือเข้าระหว่างขาพี่เติมใจลูบไล้หีเนียนเตียนโล่งเต็มกำมือ พี่เติมใจหันมากอดและหอมแก้มผม ผมเลยรั้งดึงคอเสื้อมาบีบนมงอนๆของแกเบาๆ วันนี้พี่เติมใจแปะปิดจุกมาสองข้าง แกบอกพี่สุพจน์ชอบพาไปที่คนเยอะเดี่ยวคนมองเห็นชัดพี่สุพจน์แซวเมียจะกลัวอะไรมีผัวตั้งสองคนมาคุ้มคลอง ผมเสริมว่าจริงน่าเย็ดขนาดนี้ใครไม่มองก้อโง่ละ พี่เติมใจยิ้มเอามือล้วงในกางเกงบีบควยผม พี่สุพจน์บอกผมว่าแกกับพี่เติมใจชอบโชว์เอาท์ดอด้วยกันบ่อยๆ วันนี้ก้อเลยให้พี่เติมใจถอดง่ายแบบสามคนผัวเมียได้ทุกที่ทุกเวลาว่างั้น ผมอยากเย็ดในรถหรือตรงไหนก้อได้ทั้งนั้น พี่สุพจน์บอกวันนี้แกก้อไม่ใส่กางเกงในมาเหมือนกัน ผมเลยบอกงั้นผมถอดด้วยว่าพลางผมก้อถอดกางเกงในออกวางไว้ในรถพี่เติมใจเห็นควยผมแข็งก้อรูดให้ผมเลยกดหัวให้ดูดควยไปด้วยขณะรถวิ่งมาติดไฟแดงมีคนวิ่งมาขายพวงมาลัยอยู่ข้างๆแต่รถติดฟิมล์ปรอทมองเข้ามาไม่เห็น พี่สุพจน์แกล้งลดกระจกซื้อมาลัยในขณะที่พี่เติมใจกำลังดูดควยผมอยู่ แต่รถฟอร์จูนเนอร์ค่อนข้างสูงจึงมองเข้ามาไม่เห็น พี่สุพจน์พาพี่เติมใจมาซื้อทองให้เป็นของขวัญตรงย่านร้านทองใกล้สถานีรถไฟหาดใหญ่ แถมซื้อฝากให้ทิพย์ภรรยาผมชิ้นนึงด้วย ผมเกรงใจไม่รับแต่พี่เติมใจบอกให้เก็บไว้เป็นของขอบใจที่ให้พี่เย็ดกับผัวน้อง ผมหัวเราะชอบใจมีงี้ด้วย...555 พี่สุพจน์ขับรถพาพี่เติมใจมาช๊อปปิ้งที่เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่พอจอดรถเสร็จก้อเดินเข้าลิฟจะไปชั้นเสื้อผ้ากำลังจะกดลิฟปิดก้อพอดีมีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียกลุ่มใหญ่เข้ามาด้วยจนเต็มลิฟผมขยับเข้าด้านในสุด พี่เติมใจถอยมาชิดจนก้นติดควยผม พี่สุพจน์ถอยมายืนบังพี่เติมใจจนแทบมองไม่เห็นตัวทุกคนต่างไม่มีใครสนใจกัน หันหน้าออกประตูกันหมดพอประตูปิดพี่สุพจน์ก้อแกล้งเขี่ยชายเดรสด้านหน้าเปิดหีพี่เติมใจทันที ผมยืนด้านหลังเลยช่วยถกเปิดตูดจนเดรสรูดเกือบถึงเอว พี่เติมใจหันมาทำตาดุยิ้มใส่ผม ดีที่พี่สุพจน์ตัวใหญ่บังพี่เติมใจจนไม่มีใครสังเกตุ ผมแอบหอมซอกคอพี่เติมใจเอาไข่ในกางเกงดันง่ามตูดแกมือก้อลูบไล้หีเนียนๆไร้หมอยด้านหน้าพี่สุพจน์ก้อเขี่ยไปมาจนมือเราชนกันพอลิฟถึงชั้นที่คนทยอยกันออกก้อดึงชายเดรสลง ตอนอยูชั้นเสื้อผ้าสตรีพี่สุพจน์ก้อให้ผมตีเนียนเป็นสามีพี่เติมใจไปลองชุดด้วยกันบ้างไรบ้างโดยพี่สุพจน์รอด้านนอกผมกับพี่เติมใจก้อดูดควยกันบ้างเลียหีกันบ้างระหว่างลองชุด พอถึงชั้นเสื้อผ้าบุรุษ ผมก้อให้เขาเข้าไปดูแลกันสองคนตามประสาผัวเมียจนใกล้เที่ยงทั้งสองคนช๊อปปิ้งได้มาหลายถุง ผมไม่ได้ซื้ออะไร เราชวนกันออกไปหาอาหารทะเลกินกัน ตอนเดินมาที่รถผมให้พี่สุพจน์นั่งหลังกับพี่เติมใจโดยผมขับให้
พอขึ้นรถได้พี่สุพจน์จับพี่เติมใจแก้ผ้าเลียหีทันทีจนน้ำหีกระตุกราดเบาะจนต้องเอากางเกงในผมมาคอยเช็ดขนาดตอนคืนบัตรจอดรถก้อยังเลยหีกันอยู่เลย ผมขับรถไปทั้งคู่ก้อเย็ดกันไปตรงเบาะหลัง ครวญครางกันระงมจนพี่เติมใจเสร็จไปหลายรอบจนเบาะรถชุ่มโชกพอพี่สุพจน์จะเสร็จก้อกดหัวพี่เติมใจปล่อยเข้าปากให้ดูดกลืนจนเกลี้ยงไม่หกสักหยดพี่เติมใจให้จอดรถบ้วนปากผมก้อจอดข้างทางให้จะเอากระดาษเช็ดผมเลยให้เช็ดกับกางเกงในผมก้อได้ แกก้อทำตามขับรถมาสักพักอยากเข้าห้องน้ำไปฉี่ผมเลยหาปั๊มจอดให้แกสวมชุดแล้วลงไปเข้าห้องน้ำ ผมกับพี่สุพจ์ก้อเข้าห้องน้ำด้วยเสร็จแล้วก้อมายืนรอ ...
พอพี่เติมใจออกมาผมเลยลากมือพาเข้าห้องน้ำชายอีกรอบโดยพี่สุพจน์ดูต้นทางให้ ผมลากแกไปถกชุดเดรส เย็ดตรงทางเข้าเพราะห้องน้ำไม่มีคนจนเกือบเสร็จ..สักพัก พี่สุพจน์ก้อส่งซิกว่ามีคนเดินมาเข้าห้องน้ำผมเลยหลบในห้องน้ำกับพี่เติมใจ พอคนไปเราก้อรีบมาขึ้นรถ โดยมีพี่สุพจน์มาขับต่อ ผมก้อเลยเย็ดกันต่อกับพี่เติมใจที่เบาะหลัง  โก้งโค้งบ้าง 69 บ้างแยกขาบ้างจนผมฉีดเข้าหีพี่เติมใจไปหนึ่งน้ำ คราวนี้พีเติมใจไม่ฉี่เพราะมีกางเกงในผมเอาไว้เช็ดน้ำหีแล้ว...พี่สุพจน์ขับรถพาเราออกจากตัวเมืองหาดใหญ่ไปจังหวัดสงขลาประมาณชั่วโมงนึงไปทานอาหารร้านใหญ่ร้านนึงบริเวณใกล้ๆท่าเรือขนานยนต์ของจังหวัดเป็นร้านอาหารบรรยากาศดีวิวสวยมี้ทั้งอินดอและเอ้าท์ดอ เราเลือกกันนั่งกันชั้นบนภายในอาคารเพราะอากาศข้างนอกค่อนข้างจะร้อน  เราสั่งอาหารทะเลมาทานกัน ผมกับพี่สุพจน์จิบเบียร์ด้วยกันคลายร้อน พี่สุพจน์เลือกให้ผมนั่งกับพี่เติมใจโดยหันหลังให้คนในร้านและพนักงาน ส่วนพี่สุพจน์นั่งตรงข้ามกับผม เรานั่งดื่มกินกันไปผมกับพี่เติมใจก้อนั่งล้วงหีรูดควยกันไปให้พี่สุพจน์ดู ร้านอาหารชั้นบนคนค่อนข้างน้อยผมกับพี่เติมใจเลยรูดเล่นกันตามสบาย รั้งคอเสื้อเปิดนมทิ้งไว้นานๆพนักงานจะเดินมาทีนึง พี่เติมใจนั่งซบกับผมเหมือนคู่รักทั่วไปมีแค่บางครั้งที่พนักงานจะชำเลืองมองบ้างแต่ก้อไม่มีใครสงสัยอะไร เราใช้เวลาดื่มกินร้านนี้จนค่อนข้างเย็นทีแรกพี่สุพจน์จะเปิดโรงแรมติดหาดของจังหวัดนอนที่นั่นกัน แต่พี่เติมใจบอกว่ากลับบ้านดีกว่า เพราะที่บ้านสะดวกทุกอย่างและเป็นห่วงสุนัขล๊อตไวเลอร์สามตัวที่ปล่อยไว้เฝ้าบริเวณบ้านด้วย(บ้านพี่สุพจน์จะเลี้ยงสุนัขแบบปล่อย คนภายนอกไม่มีใครกล้าเข้าใกล้บริเวณบ้านแต่มันคุ้นเคยผมกับทิพย์เป็นอย่างดี) ระหว่างกลับบ้านทางสะพานเกาะยอเราได้ขับรถผ่านสวนป่าชายเลนบริเวณใกล้สะพานเกาะยอพี่สุพจน์บอกว่าเคยพาพี่เติมใจมาถ่ายรูปเอ้าท์ดอในสวนนี้บ่อยๆเลยอยากแวะพาไปเดินย่อยอาหารกัน
เราจอดรถไว้บริเวณลานจอด ในสวนมีคนมานั่งพักผ่อนและออกกำลังกาย และปั่นจักรยานกันเยอะพอสมควร พี่สุพจน์พาเราเดินลัดเลาะจนไปถึงทางเดินที่เป็นส่วนสะพานชมป่าชายเลนพอเดินเข้ามาภายในคนค่อนข้างน้อย จนบางทางแยกแทบจะไม่มีคนเลย  บรรยากาศเงียบสงบสมกับที่เป็นบริเวณเอ้าท์ดอจริงๆ ภายในมีจุดนั่งพักและศาลาเป็นระยะๆตลอดทาง พี่สุพจน์เดินกอดคอเมียจับนมบี้ตูดกันมาเรื่อยๆจนถึงบริเวณนั่งพัก ผมเดินตามหลังมาใกล้ๆ แกบอกเคยพาพี่เติมใจมาเย็ดตรงบริเวณนี้หลายครั้งแล้ว พูดพลางก้อรูดซิบกางเกงลงควักควยส่งให้พี่เติมใจชักรูดดูดให้ ผมยืนดูจนควยตุงสักพักแล้วเดินไปนั่งคุกเข่าแหกขาพี่เติมใจเลียหีให้ พี่เติมใจซี๊ดครางในลำคอ น้ำเสียวเยิ้มย้อย พี่สุพจน์บอกแกอยากเห็นภาพนี้มานานแล้วที่มีใครอีกคนคอยมาเลียหีรุมเย็ดพี่เติมใจกัน แกถึงได้พาพี่เติมใจมาเย็ดเอ้าท์ดอในสวนนี้อยู่บ่อยๆ ซึ่งสมใจแกแล้วในวันนี้ ผมลุกขึ้นยืนเอาควยจ่อปากให้พี่เติมใจสลับดูดพร้อมๆกันกับสามี พี่สุพจน์ก้มลงไปสลับดูดปากแลกลิ้นมือแหย่หีเมียไปด้วย เราสลับกันไปมาอยู่หลายท่า พี่สุพจน์ก้อจับเมียแก้ผ้าตัวเปล่าขาวโพลนให้ผมเย็ดบนเก้าอี้นั่งพัก สลับกันกับพี่สุพจน์จนพี่เติมเสร็จน้ำหีหยดลงบนเก้าอี้นั่งพักแต่ผมกับพี่สุพจน์ยังไม่เสร็จพอดีมีเสียงคนเดินคุยกันมาไกลๆพี่เติมใจเลยรีบใส่เสื้อผ้า ตอนเราเดินออกมาก้อใกล้ค่ำพอดี พี่เติมใจบอกสามี ว่าเลิกแวะเล่นกันได้แล้ว ให้รีบกลับบ้านไปรุมเย็ดเธอกันสักที พี่สุพจน์เลยรีบขับรถพาผมกับพี่เติมใจกลับบ้านทันที ใช้เวลาไม่นานก้อถึงบ้านพี่สุพจน์แกบอกให้พี่เติมใจไปอาบน้ำล้างหีให้ตัวหอมแล้วมาปูปิกนิกตรงสนามหน้าบ้านใกล้ๆศาลาที่เราดืมกินกันเมื่อคืนวันศุกร์ พี่เติมใจปูปิกนิกเสร็จจัดเครื่องดื่มให้ก้อเข้าบ้านไปเตรียมตัว พี่สุพจน์ตะโกนตามไป ที่รักไม่ต้องใส่อะไรออกมาน่ะ พี่เติมใจหันกลับมายิ้มหวานใส่ให้ผมกับพี่สุพจน์แล้วพูดว่าทุกคนเลยไม่ต้องใส่แล้วเข้าบ้านไปซึ่งผมกับพี่สุพจน์ก้อนั่งดืมกินกันต่อตรงศาลาหน้าบ้าน
จนเกือบสองทุ่ม พี่เติมใจก้อเดินแก้ผ้าตัวเปล่า ถือเบียร์มาเพิ่มให้เราสองคนที่นั่งดืมกันอยู่ พี่สุพจน์ดึงแขนเมียคว้าตัวมาจะกอดจูบแต่พี่เติมใจขืนไว้พลางบอกว่าใครยังไม่อาบน้ำวันนี้จะไม่ให้เย็ด พี่สุพจน์ตีตูดเมียเพียะเข้าให้ทีนึงแล้ว แล้วก้อไล่ผมไปอาบน้ำก่อนส่วนแก ก้อขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปล๊อครั้วบ้านหน้าสวนทางเข้าโดยมีหมาล๊อต3ตัวของแกวิ่งตามไป
ผมอาบน้ำเสร็จเดินแก้ผ้าตัวเปล่าออกมา เห็นพี่เติมใจเตรียมหมอนจุดเทียนไว้ตรงลานปิกนิกของเรา ผมก้อเลยเดินเข้าไปกอดจูบลูบหี ไซร้ซอกคอ วันนี้พี่เติมใจตัวหอมมาก ผมชมเธอพี่เติมใจคว้าคอผมมาดูดปากแลกลิ้นมือรูดควยให้ สักพักไฟใหญ่รอบบ้านก้อดับลง พร้อมกับพี่สุพจน์เดินออกมาจากตัวบ้านพี่เติมใจถามสามีอาบน้ำสะอาดหรือเปล่า พี่สุพจน์บอกดูดควยดูก้อรู้พลางส่งควยเข้าปากพี่เติมใจ ในบริเวณบ้านพี่สุพจน์อากศเย็นสบายดี พอปิดไฟหลักบริเวณรอบบ้านมืดก้อพอจะมีหิ่งห้อยบินให้เห็นอยู่บ้างประปราย...
เรายืนส่งควยเข้าปากพี่เติมใจให้สลับดูดไปมา โดยมีสายตาของหมาล๊อต3ตัวที่นอนหมอบมองเราอยู่เหมือนเป็นผู้ชมข้างเวทีกามสวาทถ้าเป็นช่วงติดสัตว์ผมว่ามันคงลุกขึ้นมายัดหียัดควยสวิงกิ้งเหมือนเจ้านายมันแน่ๆเลย(ล๊อตไวเลอร์พี่สุพจน์เป็นตัวผู้2ตัวเป็นพี่น้องกันตัวเมียแกซื้อมันมาทีหลังคงตั้งใจให้หมาสวิงกิ้งเพราะเห็นซื้อตัวเมียมาตัวเดียว....อันนี้ผมคิดเอาเองน่ะ555)
พี่สุพจน์บอกผมวันนี้ให้ผมปล่อยตัวปล่อยใจให้เต็มที่เหมือนผมเป็นสามีของเมียแกอีกคนจะเรียกพี่เติมใจว่าที่รักหรืออีร่านอะไรก้อได้ทั้งนั้น...เพราะวันนี้คืนนี้เราคือสามคนผัวเมียพลางกอดคอตบไหล่ผมอีกมือก้อจิกผมพี่เติมใจดูดเลียไข่เราสองคนไปมา ผมก้มลงไปนั่งกอดดูดนมพี่เติมใจพลางกระซิบบอก..ที่รักนอนอ้าหีให้ผัวเลียหีหน่อยน่ะ.. พี่เติมใจยิ้มตอบกลับว่าเลียหีนานๆน่ะคะผัวขา พร้อมกับเอนตัวนอนแยกขาอ้าน้ำหีไหล มองเห็นแตดกระตุกได้ชัดเจน ปากก้อเรียกร้องพี่สุพจน์ผัวรักให้คล่อมหน้ายัดควยให้เมียดูดด้วย...พี่สุพจน์ก้อตามลงไปคล่อมหน้าเอาควยยัดปากเมีย ผมกับพี่สุพจน์ผลัดกันเลียหีเมียของเรา...พี่สุพจน์ถามเมียเสียวมั้ยอีร่านที่รักที่ผัวสองคนรุมเย็ดมึง...เสียวจ่ะเสียวหีเสียวแตดเมียอยากถูกผัวทั้งสองเย็ดพร้อมกันทุกวันคืนเลย เย็ดเลย เย็ดหีเมียเลย...พี่เติมใจพร่ำเพ้อพร้อมท้าทายสองผัวน้ำหีทีเจิ่งนองไหลเยิ้มออกมาอีกผมเอาควยที่แข็งจัดยัดหีพี่เติมใจแบบกดแรงๆทีเดียวมิดลำควย พี่เติมใจเงยหน้าครางเฮือกใหญ่ตัวสั่นหีกระตุกอีก จนผมซอยแรงๆจนหนอกควยผมกระแทกหนอกหีพี่เติมใจดังแป๊ะๆแจ๊ะเสียงดังชัดเจน..สลับกันเข้าๆออกๆกับพี่สุพจน์รูหีบ้างรูตูดบ้างรูแตดเดียวกันบ้าง เวลาพี่สุพจน์เข้าเย็ดทีเหมือนจะเย็ดให้หีพัง ไม่มียั้งไม่มีออมแรงว่างั้นอุ้มเย็ดบ้างพาเดินเย็ดบ้างพอเหนื่อยก้อมาสลับให้ผมเย็ดอีกจนพี่เติมใจเสร็จแล้วเสร็จอีกไปหลายรอบจนผมขี้เกียจนับเพราะพี่เติมใจแกเป็นประเภทเสร็จได้ต่อเนื่องตลอดเวลา จนกว่าเราจะพอใจและเย็ดไม่ไหวกันเอง...ผมกับพี่สุพจน์รุมเย็ดพี่เติมใจอยู่บนลานหน้าบ้านมีเครื่องบินสายการบินบินผ่านขึ้นลงเป็นระยะซึ่งตรงกับสนามเย็ดบนเสื่อปิกนิกของเราจนเกือบตีหนึ่งจนพี่สุพจน์กับผมแตกในกันไปคนละสองสามน้ำถึงได้ชวนกันเข้าบ้านนอน น้ำควยในหีพี่เติมใจปนกันไปหมดระหว่างผมกับพี่สุพจน์เพราะปล่อยสดเข้าในกันตลอด ขนาดว่าเดินจูงเข้าบ้านขึ้นห้องนอนมา น้ำควยยังไหลตามง่ามขาพี่เติมใจเต็มไปหมดพอถึงห้องก้อล้มตัวนอนกอดกันสามคนผัวเมียโดยไม่ได้เข้าห้องน้ำล้างหีล้างควยกันด้วยซ้ำเพราะหมดแรง...แล้วผัวๆจะมีแรงไปทำงานกันนั้ยเนี่ยในตอนเช้า....ฝันดีน่ะที่รัก...ฝันดีน่ะอีร่าน...ฝันดีครับพี่ผัวหลวง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น