วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562

นังเมียร่านเงียบ 5








 ชีวิตดำเนินต่อไป..ผมพยายามบอกตัวเองอย่างนั้น ทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือน ตกเย็นเลิกงานกลับบ้าน  ป็อกๆๆ เมียผมมาเปิดประตูให้เหมือนทุกวัน
เมีย : กลับมาแล้วเหรอ..คิดถึงจัง(เข้ามากอดมาหอมแก้มผม)เข้ามาก่อนสิ
ผม : (ผมยิ้มๆ)โทษทีกลับช้ารถมันติดอ่ะ เนตรหิวไหม?
เมีย : ไม่เป็นไรรอได้ เมื่อตอนสี่โมงกว่าเค้าสั่งพิซซ่าถาดใหญ่มากินกับโทนี่แล้ว..อิ่มมากเลยเนี้ย..เค้าเจียวไข่ไว้ให้แระ โทษทีนะกินง่ายๆไปก่อนวันนี้ทั้งวันเค้าไม่ได้ออกไปไหนเลย..ริวเข้าไปอาบน้ำก่อนเดี๋ยวเค้าตั้งโต๊ะรอนะ
ผม : จ้ะ (ผมตอบด้วยสีหน้าเรียบเฉย แต่ในใจร้อนรนหนักมาก) แล้วเดินเข้าไปอาบน้ำ..
          นี่แปลว่าเนตรเมียผมกับไอ้โทนี่เย็ดกันมาราธอนตั้งแต่สี่ทุ่มเมื่อวานถึงสี่โมงเย็นวันนี้เลยรึเนี่ย..เฮ้ยร่านควยจริงๆ คงติดใจควยงูหลามมันแล้วล่ะสิท่า..หึหึ พอกินข้าวเย็นเสร็จ เราก็เข้าสู่โหมดส่วนตัว..เนตรนอนเล่นไอแพดอยู่บนเตียงส่วนผมนั่งดูข่าวที่โซฟา ผมรู้สึกว่า..เวลามองไปที่เตียง มันจะหลอนๆ ภาพจำที่เห็นไอ้โทนี่มันจับเมียผมเล่นท่าต่างๆ เหมือนคอยวนเวียนกลับมาฉายซ้ำยังไงบอกไม่ถูก รู้สึกอยากอ้วก!เลยเดินออกไปสูดอากาศที่นอกระเบียง ท้องฟ้าที่มีแสงดาว มันช่วยให้ผมพอผ่อนคลายขึ้นได้บ้าง ผมหยิบมือถือมาเล่นเฟสเช็คดูโน้นนี่นั่นไปเรื่อย..จนมาเจอเฟสของน้อง(เมีย) ที่พึ่งอัพรูปโปรไฟล์ใหม่ ดูสวยขึ้นมาก ผมกดหัวใจให้และเข้าไปเม้นท์ว่า "ไม่เจอกันนานนมสวยขึ้นเป็นกองเลยนะ 555" ไม่นาน น้องมากดไลค์เม้นท์ผมแล้วตอบกลับว่า "หลังไมค์ด้วย..อิอิ" จากนั้น Messenger ก็เด้งขึ้นมา
น้อง : หวัดดีจ้ะพี่..ไม่เจอกันนานเลย พี่สบายดีไหม..
ผม : ก็เรื่อยๆจ้ะ พี่พาเนตรย้ายห้องแล้วนะ แล้วน้องล่ะ เป็นไงบ้าง เราไม่ค่อยได้คุยกันเลยเนอะ
น้อง : จริงด้วยพี่ ตั้งแต่มาอยู่บ้านคุณผัว ไม่ได้ไปไหนเลย อยากไปเยี่ยมพวกพี่ๆอยู่ แต่ยังหาโอกาสไม่ได้เลย ว่าแต่พวกพี่ย้ายไปอยู่แถวไหนจ้ะ?
ผม : แถวรถไฟฟ้าราชเทวีอ่ะ อพาร์ทเม้นท์สร้างใหม่ พี่พึ่งย้ายมาเมื่อต้นปีนี้เอง น้องมาสิ พี่คิดถึงม้ากมาก อยาก...จังเลย 555
น้อง : แหม..พี่ก็..หยอดไปเรื่อยเนอะ
ผม : ก็หยอดจนได้เย็ดล่ะกัน 555
น้อง : จ้า ก็โดนหยอดบ่อยๆงี้แระ จึงยอมแบให้เย็ด 55
ผม : ว่าแต่เรายังไม่ตอบพี่เลย ว่าอยู่โน้นเป็นไงบ้าง? พี่ได้ข่าวว่า เป็นคุณนายใส่ทองหยองเต็มตัวเดินตรวจตลาดนิ
น้อง : โถ่ พี่ไม่ขนาดนั้นหรอก นั่นมันเปลือกนอก อ่ะ..น้องก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอยู่แบบนี้ดีกว่า หรือตอนที่อยู่กรุงเทพดีกว่า มันมีหลายอย่างที่น้องต้องเจอ ต้องทนอยู่กับมันให้ได้..
ผม : มีไรรึป่าว? ทะเลาะกับสามีบ่อยรึ?
น้อง : เปล่าเลย รายนั้นบ้างาน ทำแต่งานวันๆ กลับก็ดึกแล้ว คือที่บ้านนี้เค้ามีธรุกิจหลายอย่าง ไม่ใช่แค่ตลาดนะ เตี่ยกับม้าเค้าวางมือแล้ว ก็ให้คุณผัวของน้องนี่แระดูแลทุกอย่าง
ผม : อ้าว..แล้วไม่สบายใจเรื่องไร ปรึกษาพี่ได้นะ?
น้อง : ไม่เป็นไรหรอกพี่ เรื่องมันยาว..น้องว่าน้องเริ่มชินอยู่กับมันได้แระ
ผม : พี่ก็ไม่ได้รีบไปไหนนิ อ่ะว่ามา
น้อง : ก็ได้จ้ะพี่ เรื่องนี้น้องไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยนะ ตอนแต่งเข้ามาอยู่บ้านนี้ใหม่ๆ ทุกอย่างก็เหมือนจะดีไปหมด แต่พออยู่ไป มันก็เริ่มเห็นว่าคนที่บ้านนี้แปลกๆ เตี่ยกับม้าเค้าจะคนละขั้วเลย เตี่ยชอบเที่ยว ชอบสังสรรค์กับเพื่อน ส่วนม้าเป็นสายธรรมะ ชอบเข้าวัดไหว้พระทำบุญ แกจะเดินสายไปทั่วเลยไม่ค่อยอยู่บ้านหรอก ส่วนคุณผัวอย่างที่บอก ปั่นแต่งานดึกๆกลับบ้านแทบไม่ได้คุยกัน หลับเป็นตาย ช่วงแรกๆน้องรอเค้ากลับบ้านทุกวัน หลังๆไม่ไหวง่วงนอน
ผม : ก็ปกติดีนิ ชีวิตคนรวยก็ประมาณนี้แระ
น้อง : พี่รู้เปล่าว่า น้องโดนพ่อผัวหลอกเย็ด!
ผม : เฮ้ยยย เหี้ย! ทำไมอย่างงั้นอ่ะ?
          ยอมรับเลยว่า ตอนแรกที่ได้ยิน ตกใจ แต่มันก็มีความเสียวปนมาด้วย แทบเก็บอาการไม่อยู่ อยากรู้ว่าเรื่องราวเป็นมายังไง?
ผม : เล่ามาเลยน้อง..เกิดขึ้นได้ไง?
น้อง : จ้ะพี่ คืองี้..เตี่ยแกเป็นคนคุยเก่ง ตลกอ่ะ เวลาม้าไปถือศีลที่วัด ก็อยู่บ้านกับแกนี่แระ(ผัวกลับดึกทุกวัน)
เตี่ยชอบพูดจาแทะโลม ชอบแอบมองนม มองใต้กระโปรง วันไหนนั่งไม่ระวังนะ โดนแกสแกนเรียบ!
เตี่ย : อาหมวยเอ้ย วันนี้บ่ายๆเข้ามานวดให้เตี่ยในห้องหน่อยนะ
น้อง : เตี่ยจ้า หนูนวดไม่เป็นหรอกจ้ะ เดี๋ยวหนูตามป้านีมานวดให้ดีกว่านะ(ป้านี คนรับใช้เก่าแก่ของบ้าน)
เตี่ย : อัยหย๋าอ่า ไม่เอาอ่า แก่จาตาย นวดไม่ดีสู้แรงสาวๆไม่ได้อ่า ไม่เอา ไม่เอา อาหมวยนั่นแระ นวดไม่เป็นเดี๋ยวเตี่ยคนนี้ จาสอนให้ทุกท่าเลย รับรอง..ขึ้นสวรรค์แน่ 5555
น้อง : ฮ่ะอะไรนะเตี่ย?(ถามย้ำให้แน่ใจ)
เตี่ย : อ๋อๆๆ ไม่มีอาไร เตี่ยหมายถึงว่า หนูจะนวดให้เตี่ยสบายจนขึ้นสวรรค์เลยไงอาหมวย
น้อง : อ๋อ..ได้จ้ะ งั้นเดี๋ยวหนูไปซักชุดชั้นในก่อน(ถึงมีคนใช้แต่เสื้อในกางเกงในน้องซักเอง) เสร็จแล้วจะเข้าไปหาเตี่ยนะจ้ะ
เตี่ย : จ้า รีบๆน้า เตี่ยจาคอย(ยิ้มเจ้าเล่ห์)..หึมๆ
          น้องเองก็ไม่คิดอะไรนะ เห็นว่าแกแก่มากแล้ว ไม่ถือสาแกหรอก แต่เริ่มเอะใจตอนเอาชุดชั้นในไปซักหลังบ้าน มดแดงขึ้นเต็มตะกร้าเลย น้องก็หาว่ามันขึ้นอะไร? คลี่ดูที่เป้ากางเกงในลายลูกไม้สีขาว โอ้โห มดแดงขึ้นแดงเถือกเต็มเป้าเลย ตกใจสบัดๆออก(จะว่ามาขึ้นคราบหมาดขาวของน้องก็ไม่น่าใช่)พอมดออกไปหมดจึงเริ่มเห็นก้อนน้ำเมือกขาวข้นสีออกเหลืองยาวเป็นเส้นๆที่เกือบจะแห้งกรังแล้ว ลองยกมาดมใกล้ๆ อื้อหื้อ..ชัดเลยกลิ่นนี้..น้ำว่าว!! เอ้ะ! แต่ใครกันนะ? จะว่าคุณผัวรึก็ไม่น่าใช่เค้าจะมาชักว่าวใส่ทำไม? เย็ดเราเลยไม่มันส์กว่าเหรอ ชวนเย็ดยังไม่ค่อยจะอยากเลย หรือจะเป็นลุงจอม(คนสวน) เอ้ะรึนายแมน(รปภ.) แต่พวกนี้เค้าขึ้นมาบนตึกใหญ่ไม่ได้นะ สรุปก็ยังงงๆ พอตากผ้าเสร็จ(ประมาณบ่ายโมงกว่าแล้ว) คิดว่าจะไปหาไรกินก่อน..หิว! แต่ก็เข้าไปหาเตี่ยเพราะคิดว่าไม่น่านาน..เดี๋ยวค่อยออกมากินก็ได้
น้อง : มาแล้วจ้ะเตี่ย(เห็นเตี่ยนั่งจิบชาฟังเพลงจีนอยู่)
เตี่ย : มาม่ะ เข้ามาๆ มานั่งดื่มชาจีนด้วยกันก่อน ชานี้ดี มากๆเลยนะ ดื่มแล้วช่วยให้ผ่อนคลายหายเหนื่อย เพื่อนเตี่ยเค้าซื้อมาฝากจากเสฉวนเลยน้า.มาม่ะ(ดูเตี่ยกระตือรือร้น ยังไงชอบกล)
          น้องเองก็พยายามระวังตัวนะ แต่คิดว่าหากแกจะจับโน่นนิดนี่หน่อยก็ปล่อยไปเถอะ เราเองก็มองว่าทำบุญให้คนแก่ จึงเดินเข้าไปนั่งที่ตั่งไม้สักลายมังกรทองในห้องแก โดยยังเปิดประตูทิ้งไว้เพื่อไม่ให้ดูน่าเกลียด เตี่ยยิ้มแล้วส่งถ้วยชามาให้ เราเองซักผ้าเสร็จน้ำท่ายันไม่ได้กิน ก็กระหายอยู่เหมือนกัน เลยกดทีเดียวหมดถ้วยเลย เตี้ยหัวเราะชอบใจใหญ่
เตี่ย : อาหมวยลื้อนี่มันว่านอนสอนง่าย ดีๆแบบนี้เตี้ยชอบ ม่ะอีกซักถ้วยน้า นี่อ่ะ
น้อง : ขอบคุณค่ะเตี่ย(รับถ้วยสองมาแค่จิบๆ)
          น้องคุยกับแกครู่นึง เตี่ยก็ขยับมาด้านหลังแล้วบอกว่าจะสอนวิธีนวดกดจุดคลายเส้นให้ ต่อไปจะได้นวดเป็น น้องก็โอเคนั่งตัวตรงนิ่งๆ แกบอกให้หลับตา ปล่อยตัวสบายๆ เอามือวางไว้ที่หน้าขา แกเริ่มจากเอื้อมมือทั้งสองมาวางลงที่หลังมือน้อง แต่ความใหญ่และสากทำให้มีบางส่วนเลยออกไปโดนผิวตรงบริเวณขาอ่อนค่อนไปทางด้านใน(ลืมบอกไป น้องใส่เสื้อท็อปเกาะอกมีระบายสีแดงกับมินิสเกิร์ตทรง A ลายสก็อต) แกค่อยๆลูบไล้ไล่ขึ้นมาจนถึงไหล่ขาวโอโม่ ทำอย่างงี้ 3-4 รอบ..อู้ยยย สยิวเลย น้องรู้สึกร้อนวูบวาบในตัวแปลกๆ สงสัยจะดื่มชาร้อนเข้าไปบวกกับอากาศช่วงบ่ายด้วย เหงี่อผุดออกมาเป็นเม็ดๆเลย นี่มันอะไรกันเนี่ย? ทำไม..ตัวเรามันสั่นๆมึนๆเหมือนจะวูบ บางทีก็เคลิ้มสบายตัวลอยละล่อง หวิวๆ ตอนนี้มือเตี่ยอยู่ไม่สุขแล้วนวดเฟ้นบีบคลึงไปทั่วตัว แต่น้องไม่คิดจะห้ามแกนะ ดีซะอีก รู้สึกเสียวสยิวไปทุกอณูทุกรู..ขุมขนเลย ซี้ดดดส์ อ๋อยยย(เชิดหน้าซู้ดปาก)
น้อง : เตี่ยจ้า รู้สึกดีจังจ้ะ ท่านี้เรียกว่า อะไรรึจ้ะ?
เตี่ย : อ๋อ นี่คือท่าเด็ดปีกนางฟ้า(ใช้มือดึงแขนไปทางด้านหลังแล้วใช้มืออีกข้างกดลงที่ตรงปีกผีเสื้อ) เป็นการยืดเส้นสาย เอาล่ะตอนไปเป็นท่า "เห้งเจียขโมยลูกท้อ"
          ต้องบอกเลยว่าท่านี้..ฟินนนนน! มันคล้ายกับโดยสอดมือมาบีบนมจากข้างหลังอ่ะ ตื่นเต้น เสียวมาก หัวนมแข็งดันเสื้อในเลย น้ำข้างล่างเริ่มเดินแล้ว น้องนั่งเบียดขาชิด เพราะตรงข้ามตั่งเป็นกระจกจีนโบราณบานใหญ่ คือถ้าไม่เบียดขาไว้ หวอออกแน่นอน!
          ถึงตอนนี้ผมฟังแล้วควยแข็งหัวปลายน้ำเยิ้มเปียกกางเกงนอนเลย น้องเล่าได้เสียว..ตื่นเต้นดีแท้
ผม : แล้วไงต่อรึน้อง?
น้อง : เตี่ยแกเหมือนแปลงร่างเป็นเห้งเจียเลยจริงๆ มือไวและซุกซนมาก แกใช้วิชาดัชนีสวาท จี้ไปที่จุกนม โอ้วววว อืมมม เตี่ยขาา น้องหลุดปากออกไป ตามความเคยชิน. 555 ยกทรงไร้สายไม่เป็นอุปสรรคของเตี่ยเลย แกสไลด์ฝ่ามือทะลุผ่านซอกรักแร้ใช้นิ้วโป้งเกี่ยวที่ขอบยางยืดและบราที่เกาะอกไว้ พรืด..เดียว ลงไปกองรวมกันอยู่ที่เอว!! เต้าเต่งตึงทรงหยดน้ำสั่นระริก แต่เกว่งไกวได้ไม่นานก็ถูกเตี่ยแกตะปบซะอยู่มือ อู้ยย เตี่ยจ๋า อย่าจะ อย่าทำหนูเลย โอ้ยยเตี่ยยย อย่าคลึงซิจ้ะ อืมมม จะเขี่ยหัวนมหนูทำไมนักหนาเนี้ย หนูเสียว ขนลุกหมดแล้วเนี่ย โอ้ยย อ๋อยยๆ ซู้ดส์ หู้วว เสียวจังจ้ะเตี่ย
เตี่ย : อาหมวยนมลื้อนี่มันสวยจริงๆ ทรงแบบนี้ตึงๆขาวๆอย่างนี้ หายากจริงๆ เตี่ยอิจฉาไอ้ตี๋มันเหลือเกิน มีเมียสวยอย่างนี้ มันคงจะเย็ดเช้าเย็ดเย็นเลยล่ะสิใช่ไหม นังหมวย นี่แนะ นี่แนะๆ
น้อง : เปล่านิจ้ะ หนูกับเฮียตี๋เราไม่ค่อยได้เอากันหรอกจ้ะ บางเดือนก็ไม่ได้เลยซักน้ำ
เตี่ย : โถๆ อาหมวยที่น่าสงสาร ต่อไปเงี่ยนก็มาหาเตี่ยนะ เตี่ยจะพาลื้อไปเยี่ยมท่านเง็กเซียนบนสวรรค์ 55
น้อง : อืมมมม ซี้ดดส์ อ้าา
          น้องรู้ตัวเองเลยว่าเงี่ยนมาก มากจนตามันลาย หูอื้อ อยากแต่จะโดนควย ควยใครก็ได้แล้วเวลานี้  เตี่ยจับน้องเอนตัวลงนอนราบบนตั่ง แล้วก้มลงมาจูบอย่างดูดดื่ม เราแลกลิ้นสอดรัดสู้กันไปมาไม่มีใครยอมใครเลย แต่เหมือนน้องเสียเปรียบนะ เพราะอยู่ล่าง โดนบดลงมาแต่ละทีหีมันกระตุก ตุบๆๆๆ  มีถามตัวเองนะ ทำไมวันนี้เราถึงจุด..ง่ายจัง ถูกบี้นิดกระตุ้นหน่อย ก็เรียบร้อยละ ที่หีมันคันยุบยิบ อยู่นิ่งไม่ได้เลย อู้ยยทนไม่ไหวแล้ว..
น้อง : เตี่ยขาาา คันหีอ่ะ..อุ๊ยยยย
เตี่ย : ม่ะเดี๋ยวเตี่ยช่วย(เอาสองนิ้วเสียบเข้ารูหีที่ลื่นสุดกู่แล้วงอเป็นตะขอเกี่ยวตวัดกลับบี้เม็ดถั่วข้างใน)
          จากนั้นแกสาวมือเกี่ยวเบ็ดทั้งรัวทั้งแรง ไม่สนใจเสียงน้องแล้ว
น้อง : ว้ายยยยย เตี่ยยยยยย โอ้ยยเสียวหี เสียวววว แตดแหกกก โอ๊ะๆๆเสีียววแตด เตี่ยอู้ยยย ซี้ดส์ห่ะๆๆ ฮ้าาา อุ้ว อิ๊ อิ๊ อิ๊ อุ๊ยๆๆๆๆ อ๋อยยยรัวเหลือเกิน ไม่ไหวแล้วเตี่ยขา หนูแตกแล้ววว อ้ายยยยยย อ้าาาา(เสียวที่สุด น้ำมาจากไหนไม่รู้แระ พุ่งกระฉูดเลย ตายๆ อายมาก เกิดมาไม่เคยเสร็จแรงขนาดนี้ นี่ฉี่เราแตกพุ่งไกลถึงเพียงนี้เลยรึ ทั้งมึนทั้งงงทั้งเหนื่อยโอ้ยหมดแรงแป็บ
น้อง : อุ๊ยยยย เตี่ยหนูขอโทษ ไม่เคยเสียวเท่านี้มาก่อนเลย ฉี่แตกเลอะเทอะห้องเตี่ยไปหมดดูสิ
เตี่ย : เด็กโง่เอ้ยย นี่มันไม่ใช่ฉี่นะรู้ไหม มันคือน้ำทิพย์ 555 (ยิ้มอย่างภาคภูมิใจที่ทำให้เด็กสาวดิ้นจนน้ำแตกพุ่งเป็นน้ำพุได้)
น้อง : อุ้ย เตี่ยอย่าค่ะ มันสกปรก!(เตี่ยก้มลงไปดูดเลียกินอย่างเอร็ดอร่อย)
เตี่ย : อืมมมมม หอมหวานดีจริงๆ ซู้ดดด เผล็บๆๆ ว้าวว
น้อง : โอ้ยยยเตี่ยหนูเสียวว เตี่ยจะดูดให้มันหลุดติดปากออกมาเลยรึจ้ะ..อู้ยยยย ซี้ดดดดดด ฮ้าาาา อุ้ยใกล้แล้ว มาอีกแล้ว ถึงแล้วววว อ้าาาา(ถึงจุดสุดยอดสองทีติดๆด้วยลิ้นของเตี่ย ร่างเกร็งแอ่นโหนกหีอัดใส่หน้าเตี่ย อั้ยย่ะนี่จะมีทำลายสถิติอะไรอีกไหมเนี้ย ทำไมคนแก่มันถึงได้เก่งอย่างนี้นะ) โคตรเสียวเลย หู้วววว พอได้นอนพักหายใจยาวๆสติก็เริ่มกลับมา แต่ตอนนี้เตี่ยมายืนอยู่ข้างหน้าแล้ว
เตี่ย : มาม่ะ..อาหมวยของเตี่ย(แกช้อนคอประคองน้องขึ้นมา เพื่อเตรียมส่งควยมาให้ดูด)
น้อง : เตี่ยจ้ะ พอเถอะนะ หนูขอร้อง แค่นี้มันก็ผิดมากแล้ว เดี๋ยวใครมาเห็นเข้าแล้วเอาไปพูด มันจะเสียกันไปหมดนะจ้ะ หนูขอบคุณเตี่ยนะที่มอบความสุขสุดยอดให้ แต่พอเถอะจ้ะ หนูกลัว..
เตี่ย : อาหมวยลื้ออย่ากลัวไปเลย เตี่ยสั่งพวกมันหมดแล้วว่าบ่ายนี้หัามใครขึ้นมาบนตึกใหญ่ เรื่องนึ้จะเป็นความลับของเราสองคนน้าา..อาหมวย ตากี้ลื้อไม่เสียวรึ?
น้อง : เสียวสิจ้ะ
เตี่ย : งั้นลื้อช่วยเตี่ยบ้างได้ไหมล่ะ เตี่ยไม่ได้เจอแบบนี้นานแล้ว เตี่ยขอทีเดียวเอง..นะๆ(แกหันหลังไปรินชามาเพิ่มอีกถ้วย)อาหมวยดื่มชาก่อนนะแหกปากร้องมากๆ เดี๋ยวคอแห้ง
น้อง : ขอบคุณจ้ะเตี่ย(รับมาดื่มจนหมดถ้วย)
          เตี่ยแกเริ่มต่อ..ไม่รอคำตอบ ดูดจุกซ้ายย้ายไปจุกขวา ครู่เดียว รู้สึกเลือดที่หน้าน้องสูบฉีดอีกครั้ง รอบนี้มันร้อนผ่าวไปทั่วร่าง..ใจที่คิดเรื่องศีลธรรมอยู่มันค่อยๆผ่อนคลาย ตัวเบาขึ้นเรื่อยๆ มารู้ตัวอีกที ถูกเตี่ยแกจับถ่างขายัดเยียดความเป็นผัวเข้ามาเรียบร้อยแล้ว ควยเตี่ยไม่ใหญ่นะ พอๆกันของพี่แระ แต่ที่ทำให้น้องเสียวกระสันไปถึงทรวง ก็คงเป็นความแข็งนี้แระ ไม่น่าเชื่อว่าคนแก่อายุเจ็ดสิบกว่าแล้วมันจะแข็งเป็นแท่งปลัดขลิกอย่างนี้ แต่เย็ดได้ไม่นานแกก็กระตุกแตกใส่ในรู น้ำน้อยเหมือนมีแต่ลม แกหายใจหอบถี่มากจนน้องกลัวแกจะช็อกหัวใจวายตาย เรานอนกอดกัน จูบลากันอีกครั้ง
น้อง : เตี่ยช่วยปิดเรื่องนี้ด้วยนะ หนูอาย!!
เตี่ย : ได้เลยอาหมวย..ลื้อไม่ต้องห่วง วันนี้เตี่ยมีความสุขมาก ขอบใจลื้อนะ(ล้มตัวลงนอนพักเหนื่อย)
น้อง : จ้ะเตี่ย หนูขอตัวก่อนนะ
          กะว่าจะกลับไปอาบน้ำที่ห้องตัวเองดีกว่า แต่พอเปิดห้องเข้ามา ก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อเจอลุงจอมนั่งยิ้มอยู่ปลายเตียง ยังไม่ทันได้พูดอะไร เสียงประตูด้านหลังก็ถูกปิดลงกลอน แคร่ก!! รีบหันกลับไปดู พบว่านายแมนเข้าชาร์จถึงตัวแล้ว..มันเอามือมาอุดปากน้องบอกว่า..
นายแมน : คุณน้องอย่าส่งเสียงร้องจะดีกว่า!!
น้อง : อืออออ อืมมมมม มายยยยย
ลุงจอม : พวกเราเห็นหมดแล้วน่ะ..ในห้องคุณท่าน แต่เอ้...ถ้าคุณผู้หญิงกับคุณตี๋รู้จะเป็นไงน้าาา 55555 (มันเดินตรงเข้ามาหาน้อง เอามือจกเข้าไปในรูหีแล้วยกขึ้นมาโชว์ความเหนียวหนืดที่ติดตามง่ามนิ้วมือของมัน)
นายแมน : พี่จอมนังนี่มันเงี่ยนจัดขนาดนี้เลยรึ?
ลุงจอม : 555 ก็เออสิว่ะ เดี๋ยวกูส่งคลิปให้ดู..เอ็งจะได้รู้ว่าคุณน้องคนสวยของเอ็ง มันแซ่บจี้ด เผ็ดร้อนแค่ไหน 5555
น้อง : อย่านะ พวกแกต้องการอะไร เงินเหรอ? เดี๋ยวฉันให้หมดเลย แต่อย่าทำอะไรฉันเลยน่ะ ขอร้องล่ะ อย่าไปบอกใครได้ไหมเรื่องฉันกับเตี่ย ฉันอายชาวบ้านเค้า
ลุงจอม : 55555 เงินน่ะเดี๋ยวคุณน้องได้เสียแน่ไม่ต้องห่วง แต่ถ้าจะให้ปิดปากเงียบเรื่องที่คุณนอกใจคุณตี๋ แอบไปแบให้คุณท่านเย็ดอ่ะ..ต้องมีค่าปิดปากนะ 5555
นายแมน : ใช่ๆ ต้องปิดปากผมด้วย ถึงผมจะมาไม่ทันดูแต่เดี๋ยวดูคลิปเอาก็ได้ คุณน้องคิดดีๆน้า 555
          เรื่องมาถึงขนาดนี้ล่ะ ยังไงคงต้องยอมเสียตัวเพิ่มให้พวกมันสองตัวแน่นอน จะทำไงดี? ยังไม่ทันที่น้องจะคิดออก ลุงจอมแกเปิดคลิปตอนที่น้องเสียวสุดยอดจนน้ำพุ่ง แหกปากครางลั่นตึกโชว์ให้ดู..เท่านั้นแระน้องถึงกับเข่าอ่อนทรุดลงกับพื้นเลย..แล้วพวกมันสองคนก็ถอดกางเกงออก ขยับมายืนประกบข้างซ้ายขวา ควยดำใหญ่ฝังมุกรอบลำของลุงจอม และควยเรียวยาวโค้งงอเป็นกล้วยหอมของนายแมน..ตอนนี้มาจ่อที่หน้าแล้ว น้องเงยไปสบตาพวกทันหวังจะอ้อนวอนขอความเห็นใจ แต่กลับได้รับสายตาที่เบิกโพลงหื่นกระหายของทั้งคู่กลับมา น่ากลัวมาก
ลุงจอม : รีบๆดูดควยกูสิอีห่า มึงจะมัวรออะไร?
นายแมน : สันดานกะหรี่ร่านควยอย่างมึง ต้องเจอควยพวกกูนี่มันถึงจะสมกัน 555 ดูด!!!
          คำพูดหยาบคายและจินตนาการว่าจะต้องเจอกับอะไรต่อจากนี้ มันทำให้น้องมีอารมณ์ขึ้นมาทันที หีตอดตุบๆ คันยิบๆเลย แล้ว...
น้อง : อุ้ย!!! พี่..คุณผัวกลับมาแล้วจ้ะ..แค่นี้ก่อนนะ
วันหลังมาเล่าใหม่
ผม : อ้าวววว น้องเดี๋ยวซี่ เฮ้ยยยย(ไปแระ)
          ผมทักไปอีกแต่ก็เงียบ..ไม่อ่านแล้ว เฮ้ยยย กำลังมันส์เลย ไม่น่าเชื่อชีวิตคนเรา..บางทีคิดว่าร้ายกลับดี..บางสิ่งที่ว่าดีกลับร้าย..ผมมองนาฬิกาเกือบตีสอง จึงกลับเข้าในห้อง เมียผมหลับแล้ว ผมทิ้งตัวลงจะนอนเช่นกัน ..ตี่ดริ้ง!! เสียงไลน์เด้งที่เครื่องเมีย ผมหยิบมาดูข้อความบางส่วนที่โชว์หน้าจอ "คิดถึงมากนะ ทำไมผิดนัดอ่ะ โกรธไรเอ็มป่าว?" ผมหันไปมองเมียด้วยความรู้สึก..กังวลใจกับสิ่งที่จะตามมาอย่างเลี่ยงไม่ได้ เฮ้ยยยย(ถอนหายใจ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น