วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

นังเมียร่านเงียบ





 ผ่านมาปีกว่า..จากงานแต่งน้องเมีย ผมเองไม่ได้เจออีน้องเลย..(พอจะได้ข่าวบ้างว่าอยู่เป็นคุณนายสุขสบายดี) สำหรับคู่ผมมีหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไป ผมย้ายงาน ย้ายที่อยู่ใหม่ที่ไม่ไกลจากเดิม แต่สภาพแวดล้อมดีกว่ามาก เมียผมเองก็เลิกยุ่งกับยาแล้ว ตอนนี้ไปทำงานขายส่งเสื้อผ้าในห้างเก่าแก่ย่านประตูน้ำ ชีวิตก็ปกติดี..
     เราอาจไม่ได้เอากันบ่อยเหมือนก่อน เพราะต่างคนต่างทำงาน ผมเองกว่าจะถึงบ้านก็ 3-4 ทุ่มแล้วเมียเองก็ต้องรีบนอนเพราะทำงานเช้า.. มีบ้างที่เย็ดกัน แต่ มันก็ไม่สนุกเร้าใจเหมือนก่อน..ทุกๆครั้งภาพจำในอดีตที่รู้ว่าเมียผมผ่านอะไรมาบ้าง มันทำให้ผมรู้สึกว่ามันไม่เสร็จ ถึงน้ำมันแตกแต่มันไม่พอ ไม่อิ่ม ซึ่งเมียเองก็แสดงออกมาอย่างนั้นเช่นกัน มันจึงทำให้ผมต้องคิดทำอะไรสักอย่างเพื่อมาเติมเต็มรสสวาทของเราให้กลับมาดีเหมือนเดิม.. แต่ก็คิดหนักเพราะเมียกลับตัวกลับใจแล้ว..คงไม่ทำแบบที่เคยผ่านมา
     จนวันนึง ผมเลิกงานเร็วจึงแอบไปเซอร์ไพรส์เมียที่ร้านขายเสื้อ ซื้อชาไข่มุกที่ชอบไปฝาก (อ้อๆ ลืมบอกไปว่าห้างมันเก่าร้านมันก็เปิดกันไม่เต็มทุกล็อก ติดบ้างเว้นไปห่างๆบ้าง ที่นี่ลูกค้าจรมาซื้อน้อย อาศัยลูกค้าเก่าที่ซื้อกันมานาน รู้ว่าร้านอยู่ตรงไหน เพราะมันเงียบและคล้ายเขาวงกตเลย) พอไปถึง..อ้าว เจ้เจ้าของร้านก็ไม่อยู่ เมียก็ไม่อยู่ มีแต่เชือกฟางขึงยาวกั้นทางเข้าไว้ เอ้ะ รึจะไปเข้าห้องน้ำ อ่ะงั้นเดี๋ยวรอ ซักพักก็ยังไม่มา จนชาไข่มุกละลาย ส่วนของผมหมดไปนานแระ ปวดฉี่เลยไปเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่ถัดไปอีก 10 ล็อกได้ พอเสร็จเลยนึกขึ้นได้รึว่าเจ้แกให้ไปเอาของที่สต็อก (เป็นล็อกอยู่ฝั่งตรงข้ามอีกมุมของตึก) ผมเลยเดินไปดู ตอนนั้น 4 โมงกว่าแล้ว ไม่มีลูกค้าเดินเลย เห็นไกลๆคิดว่าใช่แน่เพราะรถเข็นจอดอยู่..แกล้งไปจ๊ะเอ๋ดีกว่า 555 ผมค่อยๆชโงกหน้าไปมอง มีกล่องวางเทิร์นกันเต็มไปหมด ภาพที่เห็นคือ มีกล่อง 3 อันวางอยู่ริมซอกกำแพง หลังกล่องมีหัวของผู้หญิงผงกเข้าออกลึกๆ เนิบๆ แต่กล่องบังหน้าไว้..ผมรีบหาที่กำบัง ซุ่มดูอยู่..ในใจภาวนาว่า..อย่าใช่เมียกูนะ ไม่หรอกเมียกูเลิกแล้ว..เสียงก็เริ่มมา..ซี้ดดดด อ้าาา โทนเสียงทุ้มของชายที่ครางออกมาด้วยความเสียว พี่ๆดีมาก โคตรเสียวหัวควยเลย พี่ดูดเก่งจัง โอ้ยยย ซี้ด..หู้วว สุดยอด แต่ไม่มีเสียงผู้หญิงตอบโต้ มีแต่เสียงจ๊วบๆๆ อืมๆบ๊วกๆๆ ซี้ด..พี่ช่วยเลียตรงเงี่ยงควยหน่อยดิ นั่นแระ อู้ววว ซี้ด แม่งเสียวฉิบหาย นี่ถ้าเมนไม่มาน้าา..จะจับเย็ดให้หีบานขาสั่นเดินกลับบ้านไม่ไหวเลย..อืมมม โอ้ววใช่ๆๆพี่อย่างงั้นแระ ถอกควยเยอะๆจะได้แทงลึกๆ..อืม..บ๊อก!! อีกสองวันก็หายแล้วจ้ะ ทูนหัวของเมีย อดทนรอหน่อยนะ จ๊วบบบ อืมม บ๊วบบบ อืม.. เมนหายปุ๊บเดี๋ยวเมียให้เย็ดสดๆเลย ดีไหมจ๊ะ ..เสียงผู้ชายตอบ ดีจ้า งั้นสองวันนี้ถ้าผมเงี่ยน พี่ต้องมาดูดควยให้ผมนะ..แหม สำหรับเอ็มพี่เคยขัดใจรึ..มีแต่จะเบิ้ลให้ ควยหอมหวาน ทั้งใหญ่ทั้งยาว พี่ช็อป..ชอบ เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ไลน์มาล่ะกัน ช่วงนี้เจ้แกไม่อยู่ พี่ว่างเสมอสำหรับเอ็ม  อุ้ยตายๆๆนี่จะ 5 โมงแล้ว พี่ต้องเร่งแล้วนะ โถววว พี่กำลังมันส์เลย อีตาบ้านี่พี่ดูดให้เป็นชั่วโมงแล้วนะ ยังแข็งปั่กไม่มีทีท่าจะแตก คนไรโคตรอึด.. แหมพี่ก็รู้ผมเย็ดพี่ทีเป็นชั่วโมงอยู่แล้ว..พี่ๆถามหน่อยสิผมกับผัวพี่ใครอึดกว่ากัน..ซี้ด..บ๊วกก ก็ต้องน้องเอ็มของพี่สิจ้ะ ไอ้ผัวเฮงซวยนั่นจะสู้เราได้ไง..อย่าไปเที๊ยบบบ555 รายนั่นอ่ะนะ ควยเล็กแทงๆแป็บๆ  ก็แตกแระ เฮ้ยยย พี่อ่ะเบื่อมากจะมาเล่นท่ายากเหมือนเอ็มไม่มีหรอกจ้ะ 555 ฟังดูผัวพี่นี่โคตรกากเลยอ่ะ โอะๆๆๆพี่ ผมมมม ใกล้แล้วนะ..มาแล้วพี่ โอ้วววว ซี้ด.. อืมมมมม อืืมมม ค๊อกๆๆๆ ไม่ไหวแล้วพี่ช่วยเร่งอีกๆๆๆ โอ้ยยยยย ผมเห็นมือผู้ชายยื่นมาลั้งหัวผู้หญิงไว้แล้ว อัดควยกระแทกสวนกลับเข้าไป มิดลำอย่างแรงอีก 4-5 ครั้งพร้อมเสียงครางดังสนั่นแบบไม่กลัวใครได้ยินแล้วเกร็งกระตุก งึกๆๆๆ อ้าาาาสส์ ภาพที่เห็นทำเอาผมเสียวปลายควยเยิ้มเลย อืมม..เอ็มอ่ะ อัดควยเข้ามาได้ นี่เข้าเต็มคอพี่เลยนะ..งัยพี่อิ่มไหม 555 บ้า นี่แนะๆๆ อิ่มสิเย็นนี้ไม่ต้องกงต้องกินแล้วข้าวน่ะ..น้ำควยเต็มท้อง ที่พีคสุดคือตอนที่ผู้หญิงที่คุกเข่าอยู่ลุกยืนขึ้นมาพร้อมกับเก็บนมเข้าเสื้อในติดกระดุมเชิ้ตตัวนอก แล้วเขย่งตัวขึ้นไปจูบกันอย่าดูดดื่ม..ทันใดนั้นทั้งคู่ก็หันออกมาจากซอกกำแพง เฮ้ยยยย..อีเนตรเมียกู!!! พี่ป่ะเดี๋ยวผมพาไปล้าง..จ้ะ!!!
     ผมทั้งสับสนทั้งเสียว ไม่รู้จะดีใจรึเสียใจดีที่เมียรักทำกันได้ลง..แต่ต้องตั้งสติรีบออกมาจากตรงนั้นก่อน..ระหว่างทางเดินกลับ..ผมคิดไปว่า เมียกูนี้แม่งร่านเงียบจริงๆ ไม่ส่อพิรุธอะไรเลย..สันดานกะหรี่..ยังไงคงแก้ไม่ได้แล้วสินะ..แต่ก็ดี ผมจะได้จัดมันให้หนักๆโดยไม่ต้องเกรงใจอีกต่อไป..โดนแน่อีนังเมียจอมร่าน!!



 แล้ววันนี้ก็มาถึง..ผมเฝ้านับวินาทีรอ..ครบกำหนดสองวัน ที่นังเมียผมแอบนัดกิ๊กหนุ่มไปเย็ดกันที่สต็อกเก็บของ ผมถึงขั้นลงทุนแกล้งลาป่วยเลย เพื่อจะได้เห็นช็อตเด็ดของเมียรัก..ว่ามันจะแซ่บขนาดไหน?
          ตื่นเช้ามา..ผมหันไปมองเมียที่ยังหลับอยู่ข้างๆ ด้วยท่าตะแคงกอดหมอนข้างหันหลังให้ผม ขาข้างหนึ่งพาดก่ายคล้ายตีเข่าสูง..ชายกางเกงขาสั้นบานออกทำให้เห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนๆที่ปกปิดความโหนกนูนเป็นพู..ขับกับสีผิวขาวนวล..แหมมันช่างน่าเย็ดจริงๆ ขณะที่ผมเพ่งมอง..เมียก็เหมือนจะละเมอ เด้าเอวใส่หมอนข้าง..ดึบๆๆ..โอ้ยแม่งโคตรได้อารมณ์..กูจะรอไรค้าบ..จัดสิ!! ผมลงไปไซร้ซอกคอขาวๆ ลากลิ้นเลียไปตามไรผม หลังใบหู..มือก็ค่อยๆสอดเข้าไปในเสื้อแขนกุดหลวมๆ..วื้บบบ..มับเข้าที่เต้ากระเปาะเต่งตึงของเมีย ค่อยๆบีบ นิ้วชี้ถูวนไปรอบปานนม..แป็บเดียว..เม็ดมะยมตั้งชูแข็งสู้นิ้วผมเลย (นังเมียนี่มันร้อนแรงจริงๆ) กำลังจะถอดกางเกงเย็ดแม่งดันตื่นหันมาจับมือออกบอกผมว่า..ริวไม่เอา..เมนยังไม่หายดีเลย..(เอ้าไม่เห็นใส่ผ้าอนามัย) เค้าจะอาบน้ำไปทำงานแระ..แล้วก็ก้มลงมาจูบปากผม..สบตาเยิ้ม แล้วยิ้มๆ โถ่วเนตรขอเถอะริวเงี่ยนจะแย่แล้ว..ไว้วันอาทิตย์ค่อยว่ากันเนอะ..แล้วมือของเมียผมก็ลูบต่ำลงมากำควยผมที่ตอนนี้..แข็งแทบจะระเบิดแระ น้ำหนักมือและนิ้วบีบ-คลายช้าๆ สายตายังคงจองมองที่ตาผม เมียสาวควยผมขึ้นลงเหมือนลูกสูบจากช้าเนิบๆไปในสเต็บที่เร็วขึ้น..สักพักเมียก็ยันตัวขึ้นจากอกผมแล้วก้มลงไปดูดควย..โอ้ววว้าว..เสียวซ่านมาก..ปกติเมียไม่ค่อยทำแบบนี้ให้ผม..ภาพที่ผมแอบดูเมียกับไอ้หนุ่มนั่น..มันวู้บเข้ามาในหัวทันที.ถึงตอนนี้เมียดูดหนักขึ้นทั้งมือช่วยสาวว่าวประสานส่งเสริมกัน..ผมควบคุมตัวเองไม่ไหวแล้ว..พุ่งอัดเข้าไปเต็มปากเมีย..อ้าาาาาส์ อู้ววว เมียรีบคายน้ำควยผมใส่มือแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำไป ปล่อยผมเสร็จแบบลำพัง..มึนๆงงๆ ตาเหลือบไปมองนาฬิกา เฮ้ยยย..ทั้งหมดเมื่อตากี้แค่ห้านาทีเองรึว่ะ..รึนาฬิกามันตาย(ไม่หรอก..มึงอ่ะแตกเร็วสัด)555.
          ผมทำทีเป็นออกไปทำงานก่อนตามปกติ..จากนั้นก็ไปซุ่มอยู่ร้านกาแฟแถวทางเข้าพนักงาน โป๊ะเชะ!! เป้าหมายมาแระ เมียผมแต่งตัวสวยเลยวันนี้ มาในชุดกระโปรงบานสั้นผ้าพริ้วๆ (ซึ่งปกติเมียใส่ยีนส์ไปขายของทุกวัน) อันนี้ไม่ได้อวยนะ มันขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะจริงๆ พอห้างเปิด ผมก็เข้าไปเปลี่ยนชุดออฟฟิศออกเป็นชุดปกติ..เพื่อไม่ให้เป็นจุดสนใจ ทำเนียนเดินผ่านหน้าร้านไปรอบ เห็นเมียหันหลังก้มจัดของในร้านอยู่ โอ้แม่เจ้า..กระโปรงเปิดแล้วจ้า..เห็นกางเกงในลายลูกไม้สีดำเลย (อยากเป็นลูกค้าร้านนี้จริงๆ) จากนั้นก็เข้าสู่โหมดหน้าเบื่อ..ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ผมเดินไปเดินมา คือห้างมันเก่า ไม่มีอะไรให้ทำเลย..แอร์ไม่ค่อยเย็น กลิ่นก็อับๆงัยไม่รู้ เซ็งๆหาที่นั่งเล่นโทรศัพท์ฆ่าเวลากันไป มาได้ที่ตรงชั้น 4 มีมุมข้างบันไดเลื่อน เหมาะมากเพราะมองลงมาเห็นร้านเมียชัดเลย(ร้านเมียอยู่ชั้น 3) รอจนเที่ยง..กูหิวข้าวแระนะแม่ง ผมเลยออกไปหาไรกินก่อนนอกห้าง มีร้านตามสั่งใกล้ๆ โต๊ะเกือบเต็มแล้ว ผมก็เข้าไปนั่งกิน สักพักมีผู้ชายเข้ามาทัก พี่ๆตรงนี้มีคนนั่งป่ะ ผมก็ส่ายหัว เขาก็เลยนั่งลงตรงข้าม ผมจำหน้าคนไม่เคยพลาด มันคือไอ้เอ็มกิ๊กเมียผมนั่นเอง..555 แต่มันไม่รู้จักผม มันคุยโทรศัพท์ตลอด..กะหนุงกะหนิง พี่อย่างโน่นพี่อย่างนี้จนผมรำคาญ แต่พอจับใจความได้ว่า..อะไรที่นัดกันอ่ะ  ประมาณนี้เลยตั้งใจฟัง มันพูดถึงเมื่อวานซืนยังเสียวไม่หาย อย่าลืมน้าว่าสัญญาอะไรไว้ แล้วมันก็นัดกัน 3 โมงเย็นที่ห้องเก็บของ..จากนั้นเหมือนจะมีสายซ้อนเข้ามามันเลยวางสายเมียผมก่อน แล้วผมได้ยินมันพูดแบบคนละอารมณ์เลย ประมาณว่า..ลูกตัวร้อนมึงก็ป้อนยามันดิไอ้ควาย.จะโทรมากวนกูอะไรนักหนาวันๆเนี้ยฮ่ะ โอ้ยไอ้เหี้ยตอนบ่ายกูไม่ว่างกลับไปดูหรอกมีงานต้องทำ..มึงจะเอาไหมเงินอ่ะอีห่า..ผมคิดในใจ อ้าวไอ้เอ็มมันมีลูกมีเมียแล้วนี่หว่า..เฮ้ยยยเมียกูนิเย็ดไม่เลือกเล๊ย อะไรจะขนาดนั้นว่ะ
          ถึงเวลานัดผมก็สเต็ปเดิมย่องไปหาที่ซุ่ม สักพักเมียผมมารอก่อน..แต่งหน้าทาปากเติมแป้งพร้อมเลย แล้วไอ้เอ็มเดินตามเข้ามา..ทั้งสองโผเข้ากอดกันจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม อื้อหื้ออีเหี้ยยยย อีเมียตัวดี ผมนี้ขึ้นเลย รักกันเหลือเกิ้นนพวกมึง พี่ๆ จัดเลยม่ะ เดี๋ยวต้องไปธุระอีก จ้ะๆเอ็ม แล้วเมียก็คุกเข่าลงตรงหน้ามัน ถลกชายเสื้อขึ้นแล้วไซร้ไปที่กล้ามท้องซิกแพค ละเลงลิ้นรอบรูสะดือมัน..โอ้วโฮว..สุดยอดเลยลีลาอย่างนี้ ใครก็อยากเย็ด..มือก็แกะเข็มขัดไปไม่ให้ขาดตอน เสร็จแล้วกระชากยีนส์ลงถึงหน้าขา ไซร้ต่ำลงไปสูดดมตรงเป้า ฟืดฟาด ฟืดฟาด ท่าทางเมียจะหอมชื่นใจมาก สีหน้าไอ้เอ็มตอนนี้อย่างฟินนน ผมโคตรอิจฉามันเลย จากนั้นเมียดึงกางเกงในลง พลั่ก!! ควยแข็งลำเขื่องเด้งฟาดลงมาที่หน้าเมียเต็มๆ เมียไม่ยอมลดละ คว้าควยที่กำไม่รอบจับใส่ปากทันที..ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งสโตรกยาวยัดเข้าคอ..ค๋อกๆๆ สารพัด จนไอ้เอ็มคงทนความเงี่ยนไม่ไหวแระ พยุงร่างของเนตรขึ้นมาจับหันหลังยืนโก้งโค้ง ถลกกระโปรงขึ้นมากองไว้ที่สะโพกแล้วรูดกางเกงในลง เอามือมาลูบๆที่หีเมียผมแล้วก็เอามาเลียกิน..สุดยอดแสดงว่าหีเนตรแฉะจนเยิ้มแล้ว..ไม่ต้องน้ำลายใดๆ มันจับควยใหญ่ยัดเข้าไปทันที เมียผมจากที่ก้มหน้าอยู่ พอโดนแทงถึงกับสะบัดหน้าสูดปากปล่อยลมหายใจยาวๆเลย หน้าตาบิดเบี้ยวเหย่เก พรวดแรกที่แทงมันอัดมิดด้ามเลย..ผมเห็นขาเมียสั่นเกร็ง โอ้ยยย ซี้ดดดที่รักจ้า...เมียเสียวเหลือเกิน ลึกดีจริงๆ ที่รักค่อยๆก่อนนะ..เดี๋ยวหีเมียฉีก..ผัวที่บ้านจะสงสัยเอา..ครับพี่ มันค่อยๆซอยเข้าาาา ออกกกก ผมยอมรับครับว่าการแอบดูเมียเราโดนชายอื่นเย็ดตรงหน้าจะๆแบบนี้ มันโคตรของโคตรเสียวเลย..มือไม้มันสั่น หัวใจนี่..เต้นระเบิดโครมคราม อาการมือสั่นอย่างนี้ การถอกกระดอตามสเต็ปของไอ้ชู้รักเมียผมน่าจะเหมาะที่สุด น้ำใสๆปลายควยผมนี้ออกมาจนลื่นหัวควยไปหมด ตัดกลับมาที่เมียกำลังแอ่นก้นงอนๆของมันสวนรับแท่งยาวเสียงดัง ตับ  ตับ  ตับ ตับ ตับ ตับตับ ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สองมือของมันล็อกเอวคอดเมียผมไว้แน่นสลับกับการสอดมือเข้าไปล้วงนมข้างในเสื้อ ทั้งขยำทั้งขยี้จนนังเมียร่างสะท้อนกระตุกยิกๆ แรงกระแทกที่หนักหน่วงของมันทำให้เมียของผมหัวสั่นหัวคลอน จนต้องหาที่ยึดเกาะ แม่งเย็ดไปเดินไป มาได้กองกล่องตรงหน้าผมนี่แระ ..เหี้ยยยผมรีบก้มลงหันหลังไปอีกมุมเพื่อหลบ..หากเป็นคนปกติเข้ามาหาของคงเห็นผมแล้ว..แต่นี้มันเจอความเงี่ยนบังตา ใส่กันแบบลืมตายจนวิญญาณจะหลุดออกจากร่างขนาดนี้..คงไม่มาสนใจสิ่งรอบข้างแล้ว..ผมตกมาอยู่ในมุมที่เห็นแค่ตูดปอดของไอ้เอ็มที่กำลังซอยถี่ยิบ เสียงเนตรเมียผมแหกปากร้องครวญครางอย่างมีความสุขและแรงสั่นสะเทือนของกล่องที่อยู่ติดกัน..แค่สามสิ่งนี้ก็ทำให้ผมชักแตกชักแตกไปสองน้ำแล้ว โอ้ยยยยยที่รัก เมียเสียวววว ซี้ด อ้าๆๆๆ อืมมมๆๆ อ้าๆๆๆ อู้วว โอ้ยยย โอ้วววว ที่รักเมียไม่ไหวแล้ว...ช่วยหน่อย เอ็มจ้าช่วยหน่อย จะถึงแล้ววว เร็ววววว โอ้ยยยยย อืมมม อีกนิด อีกนิด อ๊อยยยย เสียวหี เสียวหี โอ้ยยย ลึกมาก ลึกๆๆ สุดสุด..พี่ผมก็จะแย่แล้ว.พี่ๆๆ พี่วันนี้ขอแตกในนะ..จ้ะๆๆ ได้ซิจ๊ะ ปล่อยมาเลยๆๆๆ เมียรอรับอยู่ วู้วววววว โอ้ยมาเลยที่รัก อัดเข้ามา ตับ ตับ ตับ ตับๆๆๆๆๆๆ อ้าาาาาาาส์ โอ้ว โอ้ย อู้ววว ไม่ไหวแล้ววววว ตับตับ ตับบบบบ  อ้าาาาาาาาา ทุกอย่างหยุดลงเหลือไว้เพียงเสียงหายใจหอบถี่ของทั้งคู่ ผมค่อยๆชโงกไปมองอีกฝั่ง เห็นไอ้เอ็มมันกอดรัดร่างแน่น แผงอกนาบไปที่แผ่นหลังขาวของเมียผม ส่วนนังเมียผมก้มหน้าฟุบลงบนกล่องที่มันใช้ยึดไว้นั่นแระ ปลายเท้าเขย่งจิกพื้นสั่นระริกไปทั้งตัว ผมเพ้ายุ่งเหยิงยาวสยายหมดสภาพ เหงื่อท่วมเลย ผมค่อยๆนั่งลงต่ำทำตัวให้นิ่งที่สุด รอให้ทั้งสองคนออกไปก่อน...น้ำตาผมไหลออกมาเฉยๆ ไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้คืออะไร เสียใจ ดีใจ สนุก มันส์ เสียว รู้สึกผิด โกรธ โมโห เจ็บใจ แค้น แต่พอผสมรวมกันแล้ว..รู้สึกว่ามันดี..มันสุขใจอย่างบอกไม่ถูกเลย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น