วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

คนใกล้ตัว 2


พอพี่เติมใจหายลับเข้าบ้านพี่สุพจน์ชวนผมยกหมดแก้วเหมือนรอจะพูดอะไรบางอย่างกับผมอยู่ สักพักแกก้อควักโทรศัพท์ของแกมาแล้ว เปิดรูปพี่เติมใจที่ไปเที่ยวสถานที่ต่างๆกับแกให้ผมเลื่อนดูพลางถามว่าพี่เตือนใจเป็นไงบ้าง...ผมก้อตอบไปว่าสวยดูอ่อนกว่าไวดี เหมาะกับพี่ทีสุดแล้วถ้าไม่รู้อายุก้อคงไม่รู้ว่าลูกๆโตจนแยกไปอยู่เองหมดแล้ว...พี่สุพจน์ยิ้มพอใจกับคำตอบผมจนผมเลื่อนมาถึงรูปบั้นท้ายเมียผมที่เคยโพสไว้ในเว็ปกับรูปหีเมียผม ผมแกล้งไม่รู้บอกมีรูปโป๊ะด้วยเหรอพี่..สวยดีน่ะ พี่สุพจน์ยิ้มแล้วบอกว่าผมเมาจนจำเมียตัวเองไม่ได้เลยเหรอผมตกใจแต่ผมก้อเถียงแกว่าไม่ใช่...พี่สุพจน์บอกว่าแกจำได้หลายอย่างและแกมั่นใจ พลางให้ผมเลื่อนไปจนถึงเรื่องหลานเมียที่ผมแชร์ไว้ซึ่งแกคล๊อปไว้ทุกตอนทั้งวันเวลาสถานที่ตรงกันทั้งนั้น ผมเงียบ...
แล้วพี่สุพจน์ก้อยกแก้วชนกับผมอีกรอบโดยถามผมว่า...มันสุขสุดยอดมากมั้ย...ผมไม่ได้ตอบ ได้แต่เงียบ...แล้วพี่สุพจน์ก้อบอกผมว่า..แกอยากได้น้องชายแบบนี้บ้าง ผมทำได้มั้ย ผมมองหน้าแก...แกบอกกับผมว่าให้ผมสบายใจได้ แกไม่ได้อยากชวนทิพย์ภรรยาผมมาแลกหรือมีอะไรกับทิพย์ แต่พี่สุพจน์อยากได้คนมาเติมเต็มเหมือนที่ผมให้ทิพย์สวิงกิ้งกับน้องนะ ซึ่งพี่สุพจน์อยากได้ใครสักคนมาช่วยแกสวิงกิ้งพี่เติมใจเมียรักของแกมากกว่า แกบอกว่าแกมีความต้องการแบบนี้มานานแล้วที่อยากจะเห็นพี่เติมใจโดนรุมเย็ดด้วยผู้ชายคนอื่นบ้าง อยากให้พี่เติมใจมีความสุขความเสียวแบบสุดๆบ้างเคยหาคนอื่นแล้วแต่พี่เติมใจยังไม่ยอมและระแวงอยู่แต่ก้อเปิดใจยอมรับสวิงกิ้งมาได้สักระยะแล้วแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่และพี่สุพจน์ก้อไม่ไว้ใจใครจนกระทั่งแกมาเจอเรื่องราวของผม แกจึงกล้าพูด...ผมถามพี่สุพจน์ว่ารู้เรื่องของผมตั้งแต่เมื่อไหร่...แกบอกว่าหลายเดือนแล้วตั้งแต่แรกๆก่อนที่ผมจะลบโพสพอแกรู้แกก้อบอกพี่เติมใจ ผมถามแล้วพี่เติมใจว่าอย่างไรพี่สุพจน์บอกถ้าเป็นผมเธอยอมรับเพราะสนิทสนมคุ้นเคยแต่ก้อเกรงใจทิพย์ภรรยาผม พี่สุพจน์ถึงไม่อยากให้ภรรยาผมรู้เรื่องนี้แต่อยากให้ผมมาเติมเต็มความต้องการของแกกับพี่เติมใจเท่านั้นที่ได้แต่เก็บความต้องการกันมานานหลายปี ได้เปิดอกคุยกับผมครั้งนี้เหมือนได้เจอคนที่ตามหามานาน...พี่สุพจน์สารภาพกับผมว่าแกอยากคุยกับผมเรื่องนี้มานานแล้วตั้งแต่ตอนที่ยังไม่รู้เรื่องผมกับทิพย์แต่ไม่กล้ากลัวจะเสียผู้ใหญ่จนวันนี้...ถามผมรังเกียจพี่เติมใจไหม ผมตอบผมรักและเคารพพี่ทั้งคู่เหมือนพี่แท้ๆ มาตลอด..แกยิ้มพร้อมกับตบไหล่ผม...พลางบอกว่าให้ผมเป็นน้องชายสายสวาทรูเดียวกันกับพี่เติมใจของแกคืนนี้เลยน่ะ ทำได้มั้ย...ผมถามว่าแล้วพี่เติมใจพร้อมแล้วเหรอ พี่สุพจน์ยื่นสองมือมากุมมีอผมแล้วบอกว่าผมรู้สึกถึงเมือกลื่นๆและกลิ่นพี่เติมใจจากมือของแกมั้ย ...ทันทีที่ปล่อยมือผมก้อรู้สึกได้ถึงเมือกลื่นๆที่ติดมือพี่สุพจน์มาแม้จะละลายจากการถือแก้วเหล้าแต่ผมลองดมแล้วก้อยังได้กลิ่นน้ำหีพี่เติมใจจางๆติดมือ...พี่สุพจน์หัวเราะชอบใจ บอกจัดไว้ตั้งแต่ตอนผมไปเข้าห้องน้ำแล้ว ตอนผมเดินมาแกก้อรู้แล้วและก้อบิ้วอารมณ์พี่เติมใจไว้ไม่อยากให้เปลี่ยนใจ แล้วรอคุยกับผม พูดจบ พี่สุพจน์ชวนผมเข้าบ้านทันทีไม่อยากรออีกแล้วเมื่อทุกฝ่ายเข้าใจกันแกก้ออยากเห็นพี่เติมใจโดนรุมเหมือนกับตอนที่ผมอยากเห็นทิพย์โดนรุมไม่มีผิด แกบอกยังไม่ทันดึกมากไม่อยากเสียเวลา อยากให้ผมนอนที่บ้านด้วยกันเลยแต่กลัวทิพย์ภรรยาผมจะเป็นห่วง
พี่สุพจน์เดินกอดคอผมเข้ามาในบ้าน พลางชวนให้ผมขึ้นห้องไปช่วยอาบน้ำพี่เติมใจกัน  แต่ผมบอกพี่สุพจน์ว่าผมขออาบน้ำห้องข้างล่างแล้วค่อยตามขึ้นไปแล้วกัน เกรงพี่เติมใจจะตั้งตัวไม่ทันและเปลี่ยนใจ พี่สุพจน์เห็นด้วยเลยหาผ้าเช็ดตัวของแกมาให้ผมอาบน้ำชั้นล่างแล้วค่อยตามไปผมไปหยิบเหล้าที่กินเหลือมาทั้งขวดพร้อมแก้วมาสองใบทิ้งระยะประมาณ10นาทีแล้วก้อเดินขึ้นห้องตามพี่สุพจน์ไป(อาบน้ำอย่างไว เน้นล้างควยล้างตูดกับกลิ่นตัวกลิ่นปากไม่ให้มีว่างั้น...555)
ผมเดินมาหยุดอยู่หน้าประตูห้องนอนพี่สุพจน์ที่เปิดประตูอ้าทิ้งไว้ไอเย็นของแอร์เย็นฉ่ำมากระทบตัว ไฟแสงสว่างหลักในห้องปิดหมดเปิดไว้แต่แสงดาวไลท์พอให้แสงสีนวลๆส่องเห็นผิวคนกำลังสะท้อนแสงไฟ พร้อมไฟข้างหัวเตียงทั้งสองด้าน พี่เติมใจนอนหงายชันเข่าโดยมีพีสุพจน์นอนคว่ำหน้า สองมือถ่างขาแหวกหีเลียดังจ๊วบจ๊าบชัดเจน อยู่กลางเตียง6ฟุต พี่เติมใจนอนส่งเสียงร้องครวญครางแข่งกับเสียงเพลงที่เปิดคลอไว้เบาๆ แอบเดินย่องเบาๆ เอาแก้วกับเหล้าไปวางไว้บนโซฟาในห้องนึกขึ้นได้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ข้างล่างเลยลงไปเอา เผื่อทิพย์ภรรยาจะโทรมาเพราะเป็นห่วงว่าหายไปนานจะได้รับทัน
กลับขึ้นมาพี่สุพจน์กับพี่เติมใจกำลังผลัดกันเลียด้วยท่า69พอดี พี่สุพจน์กำลังคล่อมหน้าเอาควยยัดปากให้พี่เติมใจ สองมือถ่างขาแหวกหีเมียเลียหันมาทางประตู เหมือนอยากให้ผมเดินเข้ามาเห็นพอดี ผมเดินเข้าห้องมาพี่สุพจน์ผายมือเรียกให้ผมเข้าไปทันที ผมเดินมาที่โซฟา รินเหล้าเพียวๆช๊อตนึงไปยื่นให้ .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น