วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เมียผมกับลุงข้างบ้าน



ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้ 1 ปีกว่า ผมอายุ 32 ส่วนเมียอายุ 28 เราทั้งคู่ทำงานบริษัทฯเอกชน ผมเป็นพนักงานขายต้องออกต่างจังหวัดบ่อย ส่วนเมียเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทรับจ้างทำบัญชีแห่งหนึ่งในจังหวัด....... เมียผมเป็นคนรูปร่างกระทัดรัด ก้นงอน ขาว หน้าหมวย หน้าอกถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็กำลังพอดีมือที่สำคัญเมียผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากๆ

เช่นเดียวกับผมก่อนหน้าที่จะมาแต่งงานกับผมเธอเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน แต่ละคนได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้นเรื่องนี้เธอมาเล่าให้ผมฟังตอนหลังๆ ผมจะออกทำงานต่างจังหวัดสัปดาห์ละประมาณ3 วันนอกนั้นจะทำงานใกล้บ้าน ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ผมจะไม่ไปทำงานที่อื่น เพราะเป็นวันที่เราทั้งคู่นัดกันว่าจะเป็นวันแห่งความสุขของเราทั้งคู่ ซึ่งวันอาทิตย์จะเป็นวันที่เราทั้งคู่แทบจะไม่ได้นุ่งผ้ากันเลย เอากันทั้งวัน

ถ้าเธอไม่อยาก ผมก็อยาก ถ้าผมไม่อยากเธอก็อยาก จึงทำให้เราเอากันหลายรอบในแต่ละวัน อย่างน้อยสุด 6รอบยืนพื้น ดีหน่อยที่ผมเป็นคนโด่ง่าย แค่สะกิดก็โด่แล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าเมียผมน่าเอาก็ได้ เวลาผมเห็นหุ่นเมียผมเวลาแก้ผ้าเป็นโด่ทุกทีข้างบ้านผมเป็นบ้านเช่ารั้วติดกับบ้านผม บริเวณบ้านเป็นสวนมีต้นไม้ใหญ่ปลูกไว้ร่มรื่นดีมากมีลุงคนหนึ่งมาเช่าอยู่ แกเป็นช่างสีรถยนต์ทำอยู่ที่อู่เวียดนามแถวถนน.....แกเป็นคนร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 50 กว่าๆ

แกเป็นคนอัธยาศัยดี ภายหลังได้รู้จักมักคุ้นกับครอบครัวผมจนสนิทสนมแทบจะบอกว่าเหมือนอยู่บ้านเดียวกัน แกชอบมากินเหล้าที่บ้านผมเป็นประจำโดยเมียผมจะมาร่วมวงด้วยทุกครั้ง พอเมาแกก็มักจะมองเมียผมตาเยิ้มแล้วพูดหยอกล้อเมียผมเรื่องลามกๆ บ่อยๆจนกลายเป็นเรื่องปกติ
ผมก็ไม่ถือแกอยู่แล้ว มากเข้าๆก็จะพูดถึงเรื่องเรือนร่างเมียผม ผมเองก็ชอบเพราะเมียผมหุ่นสวยอยู่แล้ว แกจะชมว่าเมียผมหุ่นสวย อย่างนั้นอย่างนี้ โหนกใหญ่น่าเอา อูมสวยถ้าเป็นเมียแก แกจะเอาทั้งวันอะไรทำนองนี้
ผมกับเมียชอบเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว จะพลอยหัวเราะสนุกสนานไปกับแกด้วย มีวันหนึ่งหลังจากก๊งกันได้ที่แล้ว ต่างคนต่างตึงโดยเฉพาะเมียผมหัวร่อต่อกระซิกคอพับคออ่อน  อยู่ๆแกถามผมว่า มีเมียสวยๆ น่าเอาอย่างนี้ ถามจริงๆเถอะเอ็งเอาวันละกี่ทีวะ? ผมหัวเราะแล้วบอกแกว่าไม่ค่อยได้เอาเท่าไหร่เพราะทำงานมาก็เหนื่อยแล้ว แต่กลอยเค้าอยากให้ทำทุกวันแหละ เมียผมชื่อกลอยครับยังงี้นังกลอยก็แย่ซิวะ แกรุกต่อทำไงได้ละลุง เวลาเหนื่อยควยมันก็ไม่แข็งหง่ะ แกกระซิบทำทีเล่นทีจริงทีหูของกลอยเมียผมแกล้งให้ผมได้ยิน อย่างนี้ให้ลุงช่วยมั๊ยกลอย รับรองผัวเอ็งสู้ของลุงไม่ได้หรอก บ้าลุงนี่ เมียผมหัวเราะคิกๆ ขนลุกชันจนมองเห็นแล้วแกล้งตีแขนลุงแกเบาๆ ทำให้ลุงแกชอบใจใหญ่เลยแต่ผมดูท่าทางลุงกับกลอยจะสนิทกันมากกว่าปกติ สังเกตเวลามองตากันมันแวววาวยังไงๆอยู่แต่ผมก็ไม่คิดอะไรมาก แก่ขนาดนี้แล้วยังจะมีน้ำยาอยู่เร้อ…เมียผมทำหน้าทำตายั่วลุงแก ทำตาเยิ้มผิดสังเกตุ  ลุงแกคว้าคอเมียผมเข้ามาเลียใบหูพร้อมกับไซค์ที่ซอกคอ จนผมเองอึ้งในการกระทำของแก  แต่ก็คิดว่าคงเป็นเพราะว่าแกเมา เลยไม่ถือพลอยหัวเราะกับแกไปด้วย
เมียผมนะสิ ตอนนี้หัวเราคิกๆ หน้าแดงกล่ำเหมือนกำลังเงี่ยนควยเลย  ทำได้แค่นี้เองเหรอ.. พูดท้าทายลุงเขาอีก ตอนนี้ลุงแกจับไหล่สองข้างของเมียผมผลักจนล้มหงายไป แล้วแกก็ขึ้นคร่อมบนตัวเมียผมทั้งตัว  ตอนนั้นเมียผมสวมกางเกงยืดขาสั้นรัดรูปสีเนื้อ ทำให้มองเห็นความโหนกนูนของโคกหีเมียผมอย่างชัดเจน แกคร่อมเมียผมทั้งตัวโดยที่ขาเมียผมแยกออกตัวแกแทรกอยู่หว่างขาเมียผมพอดี ตำแหน่งควยของแกตรงกับหีเมียผมเป๊ะเลย ถึงแม้เมียผมจะมีกางเกงขาสั้น และลุงแกจะใส่กางกางฟุตบอลอยู่ แต่มันก็เป็นท่าคนเย็ดกันดูแล้วผมมีอารมณ์มาก เมียผมทำเป็นแกล้งร้องให้ผมช่วย แต่ยกก้นขึ้นส่ายบดอัดกับควยของลุง เหมือนตอนที่เอากับผมเลย แกแกล้งบดวนก้นเหมือนคนเอากัน ในท่าโม่แป้ง ผมเห็นแล้วเจ็บแปล๊บแต่ก็มีอารมณ์อย่างประหลาด ตอนนั้นควยผมตั้งโด่เลย ใจนึกอยากให้แกเย็ดเมียผมจริงๆ  มีอารมณ์มากครับผมไม่พูดอะไร อยากรู้ว่าแกจะทำยังไงต่อไปผมดูแกคงเมามากและมีอารมณ์มาก เมียผมก็แกล้งร้องพี่ช่วยกลอยด้วย ลุงปล้ำกลอย ๆ ปากก็ร้องอยู่อย่างนั้นแต่ก้นส่ายรับการบดของควยแกอยู่ตลอด มือแกขย้ำลงที่นมเมียผมบีบคลึงอย่างเมามัน  ผมตะลึงในการกระทำของแก แต่ก็มีอารมณ์มากอยากให้แกทำต่อซักพักเแกก็หยุดเมียผมก็หยุดอยู่ครู่หนึ่ง มองหน้ากันในท่านั้นผมเห็นหน้าแกกับหน้าเมียผมแดงกล่ำ หายใจแรงทั้งคู่ ผมเห็นท่าจะเกินเลยไปก็เลยจำใจพูดห้ามทั้งที่อยากให้มีอะไรมากกว่านี้ เฮ้ย ลุงพอก่อนดีกว่าเดี๋ยวจะมากเกินไป เดี๋ยวเมียผมเกิดติดใจลุงขึ้นมาแล้วจะยุ่งแกได้สติ ก็เลยผละออกมา เมียผมพอลุกขึ้นได้ก็เดินเข้าห้องนอนเลยลุงแกมองหน้าผมแล้วบอกว่า เมียผมคงงอนผมถามว่างอนเรื่องที่ไม่ยอมให้ทำอะไรกับลุงแบบนี้นะเหรอ แกก็หัวเราะแหะๆๆบอกให้ผมไปง้อสิ เดี๋ยวคืนนี้ก็อดหรอก ไม่รู้อะไรมาดลใจผมทำให้ผมบอกลุงแกว่าลุงนั้นแหละไปง้อเลย เพราะลุงทำให้เมียผมงอนแกลังเลอยู่พักหนึ่งจนผมพยักหน้าให้แกอีก ไปสิลุง เดี๋ยวก็อดพอดีผมพูดไปก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะเห็นว่าเป็นคนสนิทกัน แกลุกขึ้นเดินตามเมียผมไปที่ห้องนอนอย่างว่าง่าย แกเข้าห้องไปนานประมาณสิบนาทีได้ ผมเห็นว่ามันเงียบผิดปกติ เลยย่องตามไปจะเปิดประตูเข้าไปดู แต่ปรากฏว่าประตูล็อค เอ..มันชักจะยังไงๆ เลยเดินออกจากบ้านอ้อมไปหลังบ้านเพื่อจะไปแอบดูที่หน้าต่าง บ้านผมเป็นบ้านชั้นเดียวผมห้องนอนอยู่ด้านหลังมีหน้าต่างสองด้านมีม่านผ้าปิดอยู่ หน้าต่างปิดไม่สนิทครับ ถึงแม้จะมีม่าน แต่ม่านปิดไม่มิดทั้งบาน ผมมองผ่านหน้าต่างเข้าไป ภาพที่เห็นผมทำให้ควยผมลุกโด่ทันที ผมเห็นลุงแกยืนแอ่นควยแหงนหน้าเชิดมือทั้งสองขยุ้มที่หัวเมียผม เมียผมตอนนี้ถอดเสื้อแล้วครับยกทรงก็ไม่มีแล้วโชว์เต้างามขาวกระพื่มขึ่นลง เมียผมอ้าปากกว้างอมหัวควยลุงผมดูคงเข้าไปได้แค่ครึ่งลำครับ เมียผมรูดลำควยแกด้วยปากอันอวบอิ่ม ผมมองเห็นริมฝีปากเมียผมปลิ้นเข้าปลิ้นออกเวลารูดควยลุงแกโคตรได้อารมณ์
เกงกางบอลของแกไปกองอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่งผมเห็นควยแกใหญ่มากครับ ใหญ่กว่าข้อมือเมียผมที่กำควยแกอยู่มือหนึ่งกำควยของแกไว้ อีกมือหนึ่งขยำไข่พร้อมกับผงกหัวรูดห่อปากรูดควยแกอย่างเมามันส์ ได้ยินเสียงลุงแกครางซีดด ซาดสสส แอ่นตูดกระเด้าควยยักษ์เข้ากระพุ้งปากเมียผมอยู่เยิบๆ ส่วนเมียผมครางอู้อี้ในลำคอบางครั้งก็ตวัดลิ้นเลียวนรอบหัวบานของควยแก เรื่องดูดควยรับรองครับเมียผมไม่เป็นรองใคร ซักพักแกคงทนไม่ไหว จับเมียผมยืนขึ้นผลักเมียผมนอนหงายบนเตียง แกตอนนี้ดูหื่นมากครับ แกรูดเกงกางยืดขาสั้นเมียผมออกพร้อมกับกางเกงใน แล้วจับขาเมียผมแยกออกก่อนที่จะฝังหน้าลงไปเลียเนินหีที่อูมงามของเมียผม ผมเห็นเมียผมร้องอู้ ห่อปากซูดสส เสียงยาวมือทั้งสองขยำที่หัวลุงแกกดลุงไป เมียผมตัวบิดเร่าๆตูดกระดกส่ายไปมา
เสียงครางเริ่มดังขึ้นๆ ไม่ไหวแล้วลุง…โอ๊ยย…ซีดสสส…มม..ไม่ ไหว..เย็ดเถอะค่ะ…เย็ดเถอะลุง….
ซีดสส ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเองครับ เมียผมกำลังร้องเรียกให้คนอื่นเย็ด…ยอมรับว่าทั้งหึงทั้งมีอารมณ์ ตอนนั้นผมงัดควยผมออกมาสาวแล้วครับ เงี่ยนมากๆผมสาวไปไม่ถึงนาที น้ำควยแตกเต็มผนังบ้าน ผมซุดสปากกระตุกยึกๆ อยู่ครึ่งนาทีได้ หูได้ยินเสียงครางของเมียผมพร้อมกับเสียงลุงระงมห้อง ผมมองเข้าไปเห็นลุงแกจับข้อเท้าเมียผมถ่างออก180 องศา พร้อมกับกระเด้าควยยักษ์ของแกเข้ารูหีเมียผมแบบชักยาวๆอัดหนักๆเสียงดัง ตับ ๆ ๆ
เวลาแกสาวควยออกมาเมียผมจะแอ่นหีตามขึ้นมาด้วย ผมสังเกตุเห็นตัวเมียผมสั่นไปหมดเมียผมกัดฟันกรอดๆ สะบัดหน้าไปมาจนผมกระจายผมมองเห็นควยลุงแกมีคราบน้ำเงี่ยนของเมียผมมันปลาบ ซักพักก็ขาวเป็นฟองเกาะติดโคนควยแกเต็มไปหมดลีลาแกสุดยอดเลยครับ บางทีแกก็เร่ง บางทีก็สาวยาวๆ เน้นๆแต่ทุกครั้งที่แกกระแทกหีเมียผม แกจะบดวนก่อนสาวออกมากระแทกใหม่

เมียผมมือจิกผ้าปูที่นอนแน่น ทั้งทึ้งทั้งดึงจนผ้าปูที่นอนหลุดลุ่ยไปหมด ซีดสสส โอ๊ยยๆๆๆ เสียววว ๆ เสียวจังลุง โอ๊ยยๆๆ  จะออกแล้วว ลุงจ๋า ออ  อออ อออกแล้ววว โอววววววววว เมียผมร้องยาวพร้อมกับตัวกระตุกยึกๆๆ ขาตวัดรัดรอบเอวแกแน่นผวาขึ้นกอดคอแกพร้อมกับบดปากจูบกับแกเหมือนเป็นผัวเมียที่ข้าวใหม่ปลามันกันยังไงยังงั้น… แกบดวนเอวแกไปด้วยพร้อมกับจูบปากเมียผมไปด้วย พอเมียผมหายกระตุก เมียผมก็คลายมือออกมาจับที่ต้นแขนแก แล้วก็เริ่มครางใหม่ อูยยย เสียวอีกแล้วลุงจ๋า….เสียวอีกแล้วซีดสสส ลุงแกไม่ยอมหยุดครับ แกมเริ่มสาวอีกแล้วเมียผมร้องอีกแล้วครับ ไม่ถึงนาที เมียผมก็ร้อง โอววว ยาวๆอีกครั้งแล้วก็ผวาเข้ากอดแกพร้อมกับกระตุกอีกรอบ
ผมเห็นเหงื่อเธอไหลเป็นทาง หายใจหอบ พอเมียผมคลายแขนที่กอดคอแกและคลายขาที่ตวัดรัดเอวแกออก แกก็ก้มลงจูบแลกลิ้นกับเมียผมอยู่นานเกือบนาที แล้วแกดึงควยออกจากรูหีเมียผมเสียงดังบ๊วบ มันยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นมากขึ้นไปอีกเมื่อเห็นควยตอนนี้ มันทั้งใหญ่ ทั้งยาวกว่าตอนแรก ผมกะดูแล้วความใหญ่ประมาณกระป๋องกาแฟยี่ห้อเบอร์ดี้เลยยาวร่วมฟุต เส้นเอ็นปูดโปนแถมมีปุ่มปมเท่าเม็ดถั่วลิสงทั่วตัวหัวบานสีม่วงเข้ม มิน่าละเมียผมถึงได้เสียวร่านควยถึงขนาดน้ำแตก2-3 ครั้งติดๆกัน ควยแกผงกหัวหงึกๆแกจับควยแกกรีดตรงร่องหีเมียผม เมียผมกระตุกตามจังหวะ คงจะโดนเม็ดแตดเธอแน่ๆแกกรีดขึ้นลงอยู่พักหนึงผมเห็นน้ำเงี่ยนเมียผมเยิ้มเต็มหัวควยแกเลยครับ แกจ่อควยตรงรูหีเมียผมแล้วดันมันเข้าไปใหม่พรวดเดียวมิดด้าม ผมเห็นแกซูดปากยาว พร้อมกับเสียงร้อง โอ๊ยย ซีดสส จุกท้องของเมียผม ลุงแกงึมงำ หีเอ็งมันฟิตจริงๆว่ะกลอย อย่างนี้เย็ดยังไงก็ไม่เบื่อโอววว ซูดด เมียผมตอนนี้คงกู่ไม่กลับแล้วล่ะครับ เห็นแอ่นหีรับควยลุงแกอย่างไม่ยอมแพ้ น้ำเงี่ยนเมียผมไหลย้อยจากแคมหีลงไปถึงหัวเข่า ตอนนั้นเมียผมเอี้ยวตัวไปคว้าคอแกมาจูบ ลีลาลุงแกร้ายกาจจริงๆ ครับ นึกไม่ถึงว่าอายุขนาดนี้แล้วยังเย็ดได้ขนาดนี้ ยอมรับครับว่าผมเทียบแกไม่ติดจริงๆผมเริ่มสาวควยใหม่อีกครั้งครับ ทนไม่ไหวจริงๆเห็นเมียผมร่านกับคนอื่นอย่างนี้มันทำให้ผมคึกคักมากๆ เมียผมกับลุงจูบกันอยู่ในท่านี้ไม่นานแกก็เริ่มสาวควยกระเด้าอีก เมียผมต้องห่อปากครางซีดๆเม็ดมุกครูดแคมหีกับเม็ดแตดไปมา และหลับหูหลับตา แอ่นหีสู้ควยลุงแกแบบสู้ถวายหัวอีกแล้วครับ เมียผมร้องโอ๊วววว ๆๆ ตัวเกร็งกระตุกอ้าปากกว้าง กระตุกยึกๆ เสร็จไปอีกรอบลุงแกตอนนี้ก็คงเหลืออด แกเร่งกระเด้าควยแกใส่หีเมียผมอย่างเร็ว เสียงดัง ตับๆๆๆๆๆผมได้ยินแกร้อง อืออออออ  โอววว อืออออเมียผมตอนนี้ทั้งส่ายทั้งข่วนที่นอน ทั้งจิกทั้งทึ้งเหมือนคนที่เสียวสุดชีวิต สบัดหัวจนผมเธอกระจายไปหมด แล้วผมก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องออกแล้ว ออกอีกแล้ว ๆๆ โอวววว ลุงจ๋า ๆ  ๆ ๆ ๆ โอ๊วววววว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น