วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

คนใกล้ตัว 4


ในขณะที่มือกำรูดควาญควยของผมดึงเข้าหี ขณะที่อีกมือก้อกำรูดให้ควยสามีเช่นกัน ผมขยำสองเต้าที่หย่อนคล้อยพองามตาไม่หย่อนยานเหมือนสาวสวยบางคนที่ไม่ดูแลตัวเองเคล้นคลึงบี้ขยำได้สะใจมาก พี่เติมใจเอาหัวควยบานที่เยิ้มนำเงี่ยนของผมถูที่ปากรูแตดที่ฉ่ำแฉะของเธอพี่สุพจน์รอคอยไม่ไหวเอามือมารั้งตูดผมให้ส่งควยเข้าหีพี่เติมใจ พร้อมกับกระซิบกระซาบเมียรักไปด้วย...อีร่านหีเธอกำลังถูกผัวใหม่เย็ดเข้าหีแล้วน่ะที่รัก...เธอมีผัวเพิ่มอีกคนแล้วน่ะ...เธอต้องให้ผัวใหม่แตกใส่หีเธอน่ะอีร่านที่รักของพี่...พี่จะเย็ดซ้ำน้ำหีผัวใหม่เธอ...พี่สุพจน์เพ้อรำพันยาวเหยียด นมพี่เติมใจโดนผมกับพี่สุพจน์ขยำกันจนแทบแหลกคามือ หีพี่เติมใจตอดกระตุกๆควยผม พร้อมกับน้ำที่แตกซาบซ่านจนเปียกที่นอน พี่เติมใจสายเปียก...ใครบอกว่าผู้หญิงทำหมันแล้วหีแห้งนี่ผมเถียงเลย...ผมว่าอย่างพี่เติมใจนอกจากหีแฉะแล้วแกยังเงี่ยนน้ำแตดแตกตลอดเลยว่างั้น...ถึงแม้ควยผมจะไม่แน่นคับหีพี่เติมใจ แต่รูแกตอดควยตลอด เย็ดลื่นเพลินเลยมันมากรุ่นนี้ เรียกว่าเย็ดไม่กลัวเจ็บว่างั้น ผมกระแทกพี่เติมใจจนหัวสั่นหัวคลอนไปถึงพี่สุพจน์เนื้อกระแทกกันจนกลบเสียงเพลงไปเลยว่างั้นพี่สุพจน์อดใจไม่ไหวอยากเห็นหีเมียถูกเย็ดเลยสลับออกมานอนดูควยผมเข้าหีอยู่ที่ปลายขาของผมและพี่เติมใจ ผมเลยจับแหกขาพี่เติมใจเย็ดให้แกดูแบบเต็มๆตา แกคอยเอานิ้วแหย่รูตูดพี่เติมใจบ้างแหย่ในหีที่ผมกำลังเย็ดบ้างเหมือนเด็กๆได้ของเล่นจนพี่เติมใจทนไม่ไหวน้ำแตกอีกรอบพร้อมกับคว้าคอผมไปดูดปากแลกลิ้นหีตอดตุ๊บๆผมเสียวหัวควยมากกระหน่ำเย็ดอย่างแรงและเร็วพี่สุพจน์คอยบี้นมเมียและบอกให้ผมแตกในหีเลยจนผมทนไม่ไหวแตกในหีพี่เติมใจอย่างเนืองนองผสมกับน้ำหีจนล้นออกทางรูแตดลงง่ามตูด สองมือพี่เติมใจกดจิกตูดผมอัดคาหีไว้แน่นไม่ยอมวางมือ ผมยังไม่ทันจะลงจากตัวพี่เติมใจ พี่สุพจน์ก้อเข้ามาจับขาพี่เติมใจ ผลักผมออกไปอย่างหื่นกระหายหี ยิ่งเห็นน้ำควยที่ผมปล่อยไว้เนืองนองฉ่ำแฉะเต็มรูหีของเมียรักแล้วเหมือนเอาน้ำมันราดไฟราคะให้โหมกระพือลุกโชนอย่างรุนแรง พี่สุพจน์จับควยแกยัดเข้ารูหีพี่เติมใจอย่างหื่นกระหายยัดแตดใหญ่รูหีบานที่เดียวจนสุดลำจนน้ำผมกระฉอกออกข้างเลยว่างั้น คนตัวใหญ่ควยใหญ่เย็ดทีเตียงแทบพัง ในขณะที่พี่เติมใจนอนครวญครางอย่างท่าท้ายให้พี่สุพจน์กระหน่ำเย็ดเหมือนคนตายอดตายอยากมานานว่างั้น ปากก้อคร่ำครวญ...อีร่าน...กูรักมึง...กูจะรุมเย็ดมึงกับผัวใหม่...ให้มึงหีบานคาควย...ให้มึงสำลักน้ำควย...กู ว่าพลางก้อจิกผมบ้าง บีบคอบ้างตบนมบ้าง ตบหน้าบ้าง(แต่แค่เบาๆน่ะไม่ถึงกับรุนแรงน่ะคงพอเสียวตามประสาผัวเมียที่อยู่กันมานาน) ผมเห็นอารมณ์ดิบเถื่อนของพี่ทั้งสองคน ผมนี่ไม่กล้าเข้าทำเลยจนพี่สุพจน์ต้องเรียกดึงสติว่าช่วยบี้นมหน่อย..5555นั่นแหละถึงได้ขยี้ขยำกันจนนมแทบแตก แต่กลับเป็นว่าสะใจพี่เติมใจมาก น้ำแตกแล้วแตกอีก...อารมณ์หึงแต่เงี่ยนของพี่สุพจน์นี่สุดๆไปเลยกระหน่ำแบบไม่ยั้งจนน้ำแตกพุ่งปรี๊ดเข้าหีพี่เติมใจจนล้นทะลัก ทั้งสองคนกอดกันกลมแทบจะรวมเป็นเนื้อเดียวกันพอชักควยออกมานี่รูหีบานโบ๋จนแทบจะเห็นปากมดลูกข้างในได้เลยได้เลยพี่เตือนใจก้อสุดยอดสูสีไม่แพ้ผัว ลุกตามหัวควยสามีมาดูดน้ำเราสามคนที่เคลือบควยผัวจนไม่เหลือสักหยด...แถมยังตามมาดูดเก็บตกให้ผมจนสะอาดเกลี้ยงเลย...ผมว่าจะเลียหีซ้ำให้ก้อไม่ไหวน้ำเต็มหีเกิ๊น....555ล้างก่อนแล้วค่อยเลียดีกว่า พี่เติมใจหัวเราะชอบใจคว้าคอผมมาดูดปากแลกลิ้นผมสลับกับพี่สุพจน์ แล้วลากมือผมกับพี่สุพจน์ไปอาบน้ำล้างตัวกันพร้อมกัน
ผมและพี่สุพจน์ช่วยกันอาบน้ำล้างตัวฟอกสบู่ล้างหีให้พีเติมใจประหนึ่งเป็นเจ้าหญิงที่มีสององค์รักษ์ช่วยกันปรนนิบัติผลัดกันล้างหีเขียแตดจนหอมกลุ่น ผมเพิ่งจะเห็นเนื้อหนังใต้ร่มผ้าของพี่เติมใจแบบไม่มีอะไรปิดกันก้อในวันนี้...ถึงแม้พี่จะอายุ48แล้วแต่ผิวก้อยังเต่งตึงดีไม่มีแตกลายให้สะดุด ก้นงอนสวย นมคล้อยพองาม ชวนขยำเล่นคลึงหัวนมใหญ่แต่ไม่แตกบานจนน่าเกลียดหน้าท้องก้อมีแค่รอยผ่าคลอดเล็กๆ หมอยโกนเกลี้ยงสะอาดตาเนื้อตัวขาวสะอาด ไม่อ้วน แต่อวบๆพอหีตูมๆส่วนพี่สุพจน์ก้อสูงยาวควยเท่าแขนตามสเต๊ป โกนหมอยได้เนียสะอาดตาเรียบร้อย ผมเป็นคนนึงที่ไม่ชอบหมอย  ผมว่ามันบังตาเวลาเย็ด ผมชอบดู เวลาสาวควยเข้าออกรูหีมันมีตัณหาน่ามองอยู่ในนั้น ดีจังที่พี่สุพจน์และพี่เติมใจก้อชอบแบบเดียวกันกับผม
ตอนล้างหีล้างตัวให้พี่เติมใจควยผมเริ่มแข็งตำง่ามตูดพี่เติมใจอีก พี่สุพจน์บอกว่ารีบอาบแล้วออกมาต่อกันอีกรอบดีกว่า เราเดินออกมาจากห้องน้ำโดยไม่นุ่งผ้าออกมานั่งตรงโซฟาในห้องพี่สุพจน์นั่งกับพี่เติมใจโดยผมคอยส่งเหล้าให้ดื่มคนละช๊อต พี่เติมใจดื่มไม่ไหว พี่สุพจน์เลยให้ดูดควยผมเป็นการทดแทนพี่เติมใจพูดแหย่สามีว่าจะเย็ดเราทั้งคู่ให้หัวห้อยทั้งคู่เลย พี่สุพจน์หัวเราะชอบใจ พี่เติมใจมาก้มดูดควยให้ผมโดยหันตูดหันแตดไปทางผัวซึ่งนั่งฝั่งตรงข้ามกับผมส่ายตูดยั่วผัวไปมาให้พอหื่นเสียวๆ ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น