วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

คนใกล้ตัว 3



 


พี่สุพจน์รับเหล้าไปดื่มโดยพี่เติมใจยังคาบดูดควยผัวอยู่ ผมก้มลงดูดเลียหีพี่เติมใจ ที่พี่สุพจน์เลียค้างไว้...พี่สุพจน์มองดูผมเลียหีเมียรักของแกตาไม่กระพริบแล้วเอาอีกมือแหวกแตดเมียรักของแกให้ผมเลียอย่างเต็มเม็ดเต็มคำ พี่สุพจน์ถึงกับรำพึงรำพันกันกับพี่เติมใจ...ว่าสะใจไหมอีร่านหีบานเมียรักของพี่...พี่เติมใจคงรับรู้ถึงความรู้สึกได้ว่าตอนนี้กำลังผิดลิ้นผิดกลิ่นผัว ถึงกับครางอือๆมือสองข้างจิกผ้าปูที่นอนแน่น...รอยน้ำลายที่พี่สุพจน์กับของผมที่เลียไว้อย่างฉ่ำแฉะตอนนี้ไหลเยิ้มเติมเต็มมาพร้อมน้ำหีพี่เติมใจที่ไหลนองพร้อมหีที่ตอดกระตุก พี่สุพจน์สะใจที่เห็นเมียรักน้ำแตดแตกตั้งแต่โดนเลียเลยเทเหล้าก้นแก้วลงกลางหว่างแตดในขณะที่ผมกำลังดูดเลีย ผมดูดกินเหล้าและน้ำหีพี่เติมใจจนตูดลอยในขณะที่พี่เติมใจคายควยพี่สุพจน์หวีดร้องครวญครางอย่างสะใจ พี่สุพจน์ก้มลงไปดูดปากแลกลิ้นกับเมียรักพร้อมกระซิบกระซาบที่ข้างหูเพ้อรำพันกันตามประสาผัวเมียว่าอะไรบ้างก้อไม่รู้ แต่มือพี่เติมใจจับหัวผมกดหีแนบแน่นไม่ยอมปล่อยเอาหน้าผมบดหีน้ำแตดเต็มหน้าไปหมด พี่เติมใจเสร็จไปแล้วโดยยังไม่มีบทสนทนาใดให้ผมได้ยินเลยนอกจากเสียงครวญครางเมื่ออารมณ์พี่เติมใจเริ่มคลายตัวผมถอยออกเอาแก้วออกมารินเหล้ากระดกไปทีนึงพี่สุพจน์นอนเขี่ยหีบานๆที่ชโลมไปด้วยน้ำแตดของพี่เติมใจไปดูดเลียนิ้วพร้อมกับป้ายยัดปากให้พี่เติมใจดูดเลียน้ำหีตัวเอง อีกมือก้อสาวควยให้ผัวรักตามองมาทางผม ผมเพิ่งสังเกตุเห็นว่าพี่สุพจน์นี่ควยใหญ่สมกับตัวแกจริงๆ เกือบเท่าข้อมือเมียแกได้เลยถ้าเทียบกับผมแล้วผมตามหลังห่างไกลไม่เห็นฝุ่นเลย หีพี่เติมใจถึงรูบานโชว์เม็ดแตดใหญ่ให้เห็นจะจะ...
แต่จะว่าไปขนาดมันไม่ใช่เรื่องสำคัญเสมอไป เพราะแค่ผมเลียแตดพี่เติมใจยังไม่ทันสอดใส่พี่เติมใจก้อน้ำแตกเต็มทีนอนไปแล้วรอบนึง...(ภูมิใจ555)
ผมเดินมาหยุดอยู่ข้างเตียง พี่เติมใจนอนอ้าหีอยู่ในอ้อมแขนของพี่สุพจน์ ผมมองยืนดูที่พี่สุพจน์เขี่ยหีเขี่ยแตด...พี่เติมใจมองดูผมถามว่าผมรังเกียจคนแก่อย่างเธอมั้ย...ที่ไม่สดสาวอย่างทิพย์เมียผมซึ่งพี่เติมใจอายุมากกว่าเมียผมถึง12ปีมากกว่าผม3ปีผมเดินขึ้นไปบนเตียงนั่งคุกเข่าอยู่ข้างพี่เติมใจพลางบอกว่า เมื่อกี้ผมทั้งเลียหีและดูดน้ำแตดพี่แสดงว่าผมไม่ได้รังเกียจใดๆ ถ้าพี่อยากรู้ว่าผมเต็มใจมั้ยก้อลองเอามือมาคลำของผมดูว่ามันสู้หรืออยากเข้ารูหีพี่มั้ย...พี่เติมใจยิ้มอายหลบตาผมหันหน้าไปหาพี่สุพจน์ ก้อโดนผัวจับดูดลิ้นอีก ผมจับมือพี่เตือนใจมาจับควานควยในผ้าขนหนูที่ผมยังนุ่งอยู่ มันแข็งสู้มือพี่เติมใจมากพี่เติมใจหันมาทางผมพร้อมกับที่พี่สุพจน์กระตุกผ้าให้ พอผ้าหลุดควยผมก้อจ่อหน้าพี่เติมใจไม่ถึงฟุต พี่สุพจน์ทนรอไม่ไหวถึงกับผลักหน้าเมียมาอมควยผมเพราะอยากดู พี่เติมใจหันไปพูดยิ้มๆกับผัวว่าสมใจอยากเธอแล้วสิน่ะ แล้วก้อหันกลับมาดูดเลียควยให้ผมจนแก้มยุบ  พี่สุพจน์ตอบว่าวันนี้สมใจแล้วที่รอคอยมาหลายปี พลางพลิกตัวลุกขึ้นคุกเข่าเอาควยจ่อปากเมียให้สลับดูดกับควยผม พี่เติมใจดูดเราสองควยสลับไปมาอย่างช่ำชองจนไม่น่าเชื่อว่าเพิ่งจะโดนสวิงกิ้งครั้งแรกพี่สุพจน์บอกว่าความจริงภายในกับภายนอกของคนมักจะตรงข้ามกันเสมอ พี่เติมใจถึงจะสวยหวานใจดีภายนอกดูท่าทางเรียบร้อยแต่เรื่องเย็ดก้อไม่เคยเป็นรองใครปล่อยเต็มที่ตั้งแต่แต่งงานกันมา ทุกท่าทุกที่ทุกเวลาไม่เคยขัดใจแต่เพิ่งจะเปิดใจเรื่องสวิงกันได้ก้อกล่อมกันมาหลายปีจนลูกๆโตนี่แหละ ในที่สุดก้อได้ผมมาเติมเต็มให้จนได้ พี่สุพจน์พูดยิ้มพลางตบไหล่ผม วันนี้พี่ให้น้องรักเป็นผัวคนที่สองของเมียพี่ แต่งงานกันมา28ปีไม่เคยโดนควยใครผมให้ปล่อยน้ำเข้าหีได้เลยถ้าไม่อยากใส่ถุงยาง พูดพลางก้อจับมือผมรุมขยี้แตดเมียแก
บริษัทของผมกับพี่สุพจน์เป็นบริษัทใหญ่ชั้นนำของไทยพอสมควรถ้าบอกชื่อไปใครก้อรู้จักแน่นอนมีสวัสดิการทั้งพนักงานตลอดจนครอบครัวตรวจคัดกรองสุขภาพกันทุกปีซึ่งทุกคนจะรู้กันดี...และพี่สุพจน์ก้อเป็นแฟมมิลี่แมนคนนึงที่รักครอบครัวมากไม่สำส่อนแน่น่อนเพราะถ้าไปแกก้อคงหนีบผมไปด้วยในฐานะลูกน้องคนสนิท555...ผมจึงไม่กังวลเรื่องโรคติดต่อและแกก้อมั่นใจผมเช่นกันเพราะผลสุขภาพผมแกก้อรู้ทุกอย่าง...ว่างั้น ส่วนเรื่องท้องนี่พี่เติมใจทำหมันมาตั้งนานแล้วตั้งแต่ลูกคนที่สองแกถึงอยากให้ผมแตกใส่ในหีเมียแกนัก
พี่เติมใจนอนชักดูดควยผมกับสามีสลับไปพลางเด้งหีสู้มือเราสองคนตลอดเวลาพร้อมเสียงครวญครางเป็นระยะๆพี่สุพจน์พยักหน้าให้ผมเข้าเกมส์รุกเลยผมเช๊คดูแล้วควยผมเล็กกว่าพี่สุพจน์พอสมควรเลยขยับตัวเข้าแทรกระว่างขาของพี่เติมใจ
พี่สุพจน์ขยับตัวพิงหัวเตียงลากพี่เติมใจมานอนแหกขาพิงอกให้ผมเข้าทำผมตามไปก้มเลียหีพี่เติมใจที่มีสองมือของพี่สุพจน์คอยแหวกอ้าให้พร้อมเขี่ยเม็ดแตด พี่เตือนใจครางน้ำหีกระตุกผมเงยหน้าดูดปากแลกลิ้นที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของพี่เติมใจพลางหอมติ่งหูและซอกคอกระซิบบอกให้พี่ชื่นใจว่าพี่เติมใจยังสวยงามน่าเย็ดขนาดไหนพี่เติมใจเงยหน้าสูดปากให้ผัวจูบหน้าผาก...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น