วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

นังเมียร่านเงียบ 2



 ผ่านมาหลายวัน ผมเลือกที่จะไม่ถามเมียถึงเรื่องเอ็ม..เพราะคำตอบไม่ได้สำคัญไปกว่าการที่เราได้ใช้ชีวิตคู่กันแบบราบเรียบเหมือนที่ควรจะเป็น เนตรเองก็ดูแลเอาใจใส่ผมดี แบบนี้..ผมแฮปปี้นะ เมียกลับจากทำงานทุกวัน.เจอกันอารมณ์ดี ไม่มีทะเลาะกันเหมือนเมื่อก่อน
          เช้าวันเสาร์ ผมหยุดแต่เมียยังต้องไปโดนควย เฮ้ย! ไปทำงานตามปกติ ผมนอนดูเมียแต่งตัว ตั้งแต่นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกจากห้องน้ำ ชายผ้าสั้นเสมอหี เดินผ่านหน้าไป-มาหยิบโน่นนี่นั่น.. ผมมองจากมุมเสย..ว้าว แจ่ม! แพหมอยดกดำฟูฟ่อง แก้มก้นกลมๆขาวๆ เร้าอารมณ์ดีแท้..เห็นเมียหยิบกระโปรงสั้นลายเข้าชุดกับเสื้อ รู้เลย..วันนี้มีโดนอีกแน่ๆ เลยถามไปว่า..
ผม : ทำไมช่วงนี้ใส่กระโปรงบ่อยจังที่รัก? เห็นเมื่อก่อนใส่แต่ยีนส์ไปทำงาน..
เมีย : ก็ยีนส์มันฟิต..ถอดยาก (ผมฟังแล้วเสียวจี้ด) ใส่กระโปรงน่ะ ง่ายดีจะเข้าห้องน้ำก็สะดวก ไม่ร้อนไม่อับด้วย..(อ๋อ..เหตุผลเรื่องความสะดวกในการถอด..โถ่ ไม่น่าถามเลยกู)
          เมียพูดพลางหยิบชุดชั้นในสีเนื้อเรียบๆมาใส่..ไม่คิดมาก่อนเลยว่า..กางเกงในเต็มตัวพอใส่เข้าไปจะเซ็กซี่ได้ขนาดนี้..
ผม : โอ้ะ..เสื้อในใหม่รึไม่เคยเห็นสีนี้เลย?
เมีย : จ้ะ..เค้าพึ่งซื้อมา เห็นแบบเรียบๆงี้แพงน้า เป็นไง สวยม่ะล่ะ?
ผม : สวยสิจ้ะ ดูเซ็กซี่ดี ชอบๆ
          ผมเลยปิ๊งไอเดียขึ้นมา..พอเมียแต่งตัวเสร็จ ผมเดินไปขวางประตูไม่ให้ไป..
เมีย : เอ้า..ริวจะขวางไมเนี่ย เค้ารีบ!
ผม ต้องจ่ายค่าผ่านทางมาก่อน..
เมีย :นี่ๆ จ่ายอารายฮะ (ยิ้มๆ เหมือนรู้)
ผม : ถอดมาซะดีๆ (ผมจ้องไปที่เป้าเมีย)
เมีย : บ้าา..ไม่เอา..โป๊! อายเค้า!!
ผม : แล้วแต่น้า..ช้า..ไปสายเจ้ด่าไม่รู้ด้วยนะ..
เมีย : เค้ารีบอ่ะริว ไม่เอา..มันโป๊ กระโปรงมันสั้นมากอยู่แล้วด้วย (จริงๆ เมียรู้ว่าเวลามีกางเกงในใหม่ๆมา เราชอบเล่นกันแบบนี้)
ผม : เร็วววว ถอดมา!
เมีย : ไอ้ผัวโรคจิต!! (แล้วก็ยอมถอดให้)
          ผมหัวเราะ รีบรับจากเมียมาดม แล้วเมียก็ออกไปทำงานแบบงอนๆ..แค่นึกว่าจะไปยังไง..ก็เสียวแล้วค้าบพี่น้อง เพราะต้องขึ้นวินไปหน้าปากซอย..จะนั่งท่าไหนดีล่ะ.. ก้าวขึ้นรถเมล์ แถมต้องไปยืนขายของอีก..เมียคงจะหวิวๆไปทั้งวันแระ 555. สม!!
          พอตกเย็นผมไปรับเมียตามปกติ(ถ้าหยุดนะ) เราแวะหาซื้ออะไรมากินแถวซอย 5 กว่าจะถึงห้องก็คงค่ำระหว่างเดินเข้าซอย..ผมแกล้งลูบที่ก้นแล้วถามเมียว่า..
ผม : เป็นไงวันนี้ลมเย็นสบายดีไหมจ้ะ?
เมีย : เย็นกับผีอะไรล่ะ เล่นบ้าๆ เค้าต้องคอยระวังทั้งวัน ยิ่งตอนขึ้นรถเมล์ มันจะชอบมีอาแปะแก่ๆนั่งหันหน้ามาตรงทางขึ้นอ่ะ..
ผม : แล้ว..?
เมีย : ก็ตอนก้าวขึ้นรถมันต้องกางขางัย.. เค้าว่าอาแปะคงเห็นเต็มๆอ่ะ จ้องตาค้างเลย 555
ผม : ช่างเถอะถือว่าทำบุญ..แจกๆให้แกดูไปเนอะ
เมีย : มันจะได้บาปอ่ะสิ เผื่อแกช็อกตายมาจะว่าไง บ้า..ไอ้โรคจิต!!
ผม : 555 จริงด้วย เมียเรายิ่งหีบานๆอยู่
เมีย : ตลกแระ..บานเบินอาราย..ฮ่า!!(เริ่มขึ้น) จะบอกให้นะมีคนเค้ารอต่อคิวแกอีกเป็นสิบนะยะ..จะลองดูไหมล่ะ??
ผม : จ้ะๆๆ ไม่บานจ้ะ สวยจ้า สเน่ห์แรงเกินห้ามใจ 555
          เราเดินหยอกล้อไปด้วยกันอย่างมีความสุข จนผมเห็นรถเข็นขายปลาหมึกแห้งปิ้งแล้วบดๆอ่ะ น่าเอาไปแกล้มเบียร์เย็นๆได้ ระหว่างยืนรอ.. มีไอ้ด่างหมาพันธุ์ทางข้างถนน มันเดินตรงเข้ามาด้านหลังเมียผม แต่เมียไม่ทันระวัง เห็นมันดมๆนอกกระโปรงทีสองที..เหี้ยโคตรพีค..แม่งเสยจมูกมุดเข้าใต้กระโปรงอย่างแรง! เนตรสะดุ้งโหยง..ร้องลั่น..ว๊ายยย!! ลุงคนขายปลาหมึกก็ลั่นเหมือนกัน..555 รีบด่าหมาให้ทันควัน (เร็วกว่าผัวเค้าอีก)ไอ้ห่าด่าง มึงไปดมหีนังหนูเค้าได้งัย..ผมได้ยินแกป่นพึมพำในคอว่า..เหี้ยโคตรอิจฉาหมาเลยวันนี้ ผมก็มองหน้าลุงแกถามด้วยสายตาว่าตากี้ พูดไรนะ?
เมีย : ไอ้หมาบ้า ไปๆๆ (คว้าหินปาหัวหมา)
ลุงปลาหมึก : ไอ้ตัวนี้มันทะลึ่ง มันดมเค้าไปทั่วแระหนู
ไอ้ด่างนี่มันเจอตัวเมียไม่ได้นะ มันโดดคล่อมเย็ดหมดแระในซอยนี้..บางทีเห็นมันเดินไปเดินมา ควยมันถอกแดงแจ๋เลยนะอีหนู 555
          ผมเห็นว่าลุงแกเลอะเทอะไปกันใหญ่แระ จึงรีบตัดบทแกดีกว่า
ผม : เท่าไรครับลุง!?
ลุงปลาหมึก : อ่อๆ 50.- ครับ อ่ะๆนี่นะ ขอบคุณนะพ่อหนุ่ม มีเมียหุ่นดีขาวสวย ตูดงอนขนาดนี้..เอ็งนี่โชคดีจริงๆ
ผม : ครับๆ
          พอเดินออกมาจากร้าน เมียป่นใหญ่เลย..ทั้งหมาทั้งคนชีกอจริงๆ..แม่งเหี้ย(ดูขึ้นๆ) วันหลังไม่ซื้อแม่งแระร้านนี้
ผม : ช่างมันเถอะ..แค่ดมๆเองให้ทานมันไป..
เมีย : ดมอย่างเดียวที่ไหน แม่งตวัดลิ้นเลียด้วยอ่ะดิ ลิ้นโคตรสากเลย..บึ๋ยยย (สั่นขน)
ผม : แล้วเสียวไหมล่ะ? (เมียไม่ตอบ แค่เขินๆยิ้มๆ) แต่เอ้...หมามันได้กลิ่นอะไรรึเปล่าถึงได้มาดมเนี้ย..
เมีย : บ้า..ไม่มี๊ (เสียงสูงปรี๊ด แล้วรีบเดินไปเลย)
          พอถึงใต้ตึก..เรายืนรอลิฟท์กันอยู่ ผมมองซ้าย-ขวา ปลอดคน เลยถือโอกาสล้วงลับจับแตด อื้อหื้อ!! ลื่นปรื๊ดดด เมียรีบจับมือออก หันรีหันขวางใหญ่เลย จนลิฟท์มา ก็จูงกันเข้าไป ผมกดชั้น 5  ทันใดนั้น!! มีเสียงดังขึ้น.Wait Wait แล้วยื่นมือมาบังประตูไว้ อ๋อๆนึกว่าใคร? โทนี่ (นิโกรลูกครึ่งสัญชาติฝรั่งเศส-เซเนกัล พักอยู่ตึกเดียวกับเรา ผมรู้จักกันตอนเตะบอล) เมียก็ยืนงงๆ เราก็ทักทายจับไม้จับมือกันปกติ (อ๋อไอ้โทนี่มันพอพูดไทยได้)
โทนี่ : Oh! หริว how are you?
ผม : หวัดดีโทนี่..แอมฟายน์
         แต่ที่ไม่ค่อยปกติคือ..ชุดที่โทนี่ใส่นี่แระ เสื้อรัดรูปฟิตเปรี๊ยะ โชว์กล้ามเป็นมัดๆ กางเกงบอลลิวพูลสีแดงขาสั้น..เข้าใจว่าน่าจะใส่ตัวเดียวเลย..ทำให้เห็นความควยยาวใหญ่ห้อยหัวลงพาดบนหน้าขา คร่าวๆน่าจะประมาณเกือบคืบครึ่งได้(ยังไม่แข็งนะ) ซึ่งแน่นอน ตอนนี้นังเมียผม เหมือนถูกคาถา ณ. จังงัง!! ยืนอึ้งกิมกี่ มือเย็นเจี๊ยบเลย ภายในลิฟท์เป็นกระจกเงามองเห็นได้รอบ ผมสังเกตุเห็นสายตาของเมียที่เพ่งมองลำควยที่คับแน่นดันกางเกงบอลออกมา (555 แล้วยังแอบเห็นอี๊กก..ว่าเมียแลบลิ้นเลียริมฝีปาก) ส่วนไอ้โทนี่เอง ก็มีเหล่ๆเมียผมอยู่..ใครมันจะไปทนความขาวเนียนได้ ยิ่งไอ้มืดพวกนี้เห็นขาวๆมา มันจะไปกระตุ้นต่อมผสมสี..เฮ้ยผสมพันธุ์ให้พุ่งพล่าน..
โทนี่ : Wow..Heinagen!!(เหลือบมองถุงเบียร์ที่ผมถือ)
ผม : โทนี่ ยู ไลค์ รึ?
โทนี่ : yessss I love it.
ผม : ดริ้งไหม? ดริ้ง ทู เกเตอร์
โทนี่ : ม่าย เปน หราย เก็ง จาย( ยกมือไหว้ แล้วมันทำไม้ทำมือ ชี้มาที่เมียผมแล้วเอามือประกบกัน แล้วอัดเข้าหากัน ปับปับปับ) 555
เมีย : 555 (เขินหน้าแดง) บิดไปบิดมา ฟินแระ
          เสียง..โผ่ะ!! เมียดัน(ตั้งใจ)ทำถุงเซเว่นตก แล้วแอ๊ปทำเป็นสะดุ้งรีบก้มลงไปเก็บ..ทำให้ตอนนี้ ใบหน้าหวานๆอยู่ห่างจากควยของโทนี่ไม่ถึงฟุต..แน่ะ!! มีควยกระตุกเองได้ด้วย งึกๆ เหมือนผงกหัวทักทายเมียผม..กิ๊งงง..เสียงลิฟท์เปิด เราต้องออกแล้ว ก็บ้ายบายโทนี่ เมียก็ยิ้มๆโบกมือลา(จิกตาด้วย ผมเห็นนนนนน) พอเข้าห้องได้..ผมลองถามเมียดูว่า..
ผม : เนตร เห็นเหมือนที่เค้าเห็นไหม?
เมีย : เห็นไรอ่ะ?
ผม : อ้าวไอ้โทนี่มันไม่ใส่กางเกงในอ่ะดิ ควยขึ้นรูปมาเป็นลำเลย..ฮู้ว..โคตรใหญ่เลยเนอะ
เมีย : อ๋อ.....อืมๆๆๆ(พยักหน้า..แล้วก็ไปจัดแจงข้าวปลาอาหาร)
          ผมจึงสงสัยว่าทำไม? เมียต้องทำเป็นไม่สนใจด้วย? ทั้งๆที่อาการในลิฟท์มันสวนทางเลย ในหัวผมเริ่มคิดอะไรสนุกๆขึ้นมาได้แระสิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น