วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

นังเมียร่านเงียบ 3




  ระหว่างที่เรากำลังกินข้าวเย็นกันอยู่ ผมเองในสมองคิดหาทุกวิถีทางความเป็นไปได้ เรื่องของโทนี่ X เมียผม..
เมีย : จะกินเบียร์เลยไหม? เดี๋ยวเค้าไปเอามาให้..
ผม : จ้ะ..ขอบคุณนะ ที่รักมากินด้วยกันซิ ไหนๆพรุ่งนี้ก็ได้หยุดแล้ว
          ผมนั่งดวดเบียร์กับเมียสองคนอย่างผ่อนคลายที่โซฟา..เราคุยถึงเรื่องอดีตที่ผ่านมา..ทั้งสุข-ทุกข์ เปิดอกคุยกัน ทำให้ผมได้รู้ความจริงอีกมุมนึงของเมีย
ผม : เค้าถามจริงๆ ตอนที่อยู่ห้องเก่า ทุกคืนที่เนตรลงไปอ่ะ เป็นเพราะชอบที่จะทำแบบนั้นรึ?
เมีย : ริวไม่รู้เหรอว่าเค้าทำประชด..ริวอยากให้เค้าโดนยามเอา ช่วยกันวางแผนกับพวกมันสารพัด..ต่อให้เค้าดิ้นรนหนีแค่ไหนก็ไม่รอดอยู่ดี..พอโดนถี่ๆเข้า เค้าก็เริ่มติดรสเซ็กส์ที่มันป้อนให้จนถอนตัวไม่ขึ้น จริงๆแล้วยาไม่ใช่ทุกอย่างนะ เค้าไม่ได้ติดมันขนาดนั้น แต่ที่ใช้เพราะมันช่วยให้เค้าปล่อยตัวปล่อยใจ เวลาที่โดนพวกมันจับเย็ดหนักๆ เค้าจะได้ลืม..(น้ำตาคลอ)
ผม : เค้าขอโทษนะ เค้าผิดเอง ทำให้เนตรเสียใจ ชิวีตเกือบพัง..(กอดเมีย)
เมีย : ไม่เป็นไรนะ เค้าเองก็ต้องขอบคุณริวเหมือนกันที่พาออกจากนรกนั่นมาได้..
ผม : แล้วกับแขกที่อยู่ห้อง 406 เอ่อ...คือ..?
เมีย : อ๋อ เรื่องนิโกรนั่นนะรึ? ริวอยากรู้ไรก็ถามมาเถอะ
ผม : เย็ดกับมันมีความสุขไหม?
เมีย : เอาจริงนะ..เรื่องแรก เค้าไม่ได้เอากับมันเลย เพราะมันเป็นเกย์ แค่มันขอร้องให้เค้าขึ้นห้องไปกับมันเพื่อเหตุผลอะไรบางอย่างของมันนั่นแหละ เรื่องที่สองที่เค้าบอกว่าโดนควยใหญ่แทงทั้งคืนเหนื่อยแล้วไม่ให้ริวเอาต่ออ่ะ..เพราะว่ากลัวริวจับโกหกเค้าได้งัย เค้าแค่อยากให้ริวมาสนใจใส่ใจดูแลเหมือนตอนจีบกันใหม่ๆ
ผม : เฮ้ยย จริงดิ?
เมีย : เอ้าก็จริงสิ จะโกหกเพื่อ? เค้าสารภาพตรงๆ เลยว่าไม่เคยเห็นใครควยใหญ่ควยโตเท่ากับโทนี่เพื่อนริวเลย..(เอ้าอยู่ดีๆก็พูดขึ้นมาซะงั้นอ่ะ เมาป่ะเนี่ย?) คนอะไรน่ากลัว ใครโดนเข้าไปนะ คงจุกตายเลย ขนาดของผัวอันเท่านี้..ตอนโดนด็อกกี้รัวๆ ยังจุกหายใจไม่ทันเลย นี่ถ้าโดนของนิโกรเข้าไปล่ะเอ้ยย ตายๆ (สันดานเมียเหล้าเข้าปาก..พูดไปเรื่อย..แล้วเรื่องโดนผัวด็อกกี้นี้..อยากถามว่า "ผัวคนไหนจ้ะ" 555)
ผม : แหม! เว่อร์แระ ไม่นั้นคนมันไม่จุกตายกันครึ่งโลกแล้วรึ 5555 นี่เค้าเคยดูในหนังโป๊ นี่ๆ (ผมลุกไปหยิบไอแพดมาเปิดให้เมียดู (ได้จังหวะแระ ต้องขยี้) ผู้หญิงที่โดน ดูเค้าโคตรเสียวเลย นี่งัย นี่ๆ ดูซะ
เมีย : ก็นี่มันหีฝรั่ง!!! มันก็ต้องไหวสิ..พวกแหม่มฝรั่งหีใหญ่หีลึกจะตาย ก็ต้องรับได้อยู่แล้ว ลองเป็นคนไทย หรือพวกแทบเอเชียดูสิ แทงทีไม่ทะลุไปถึงลำไส้เลยรึ (พูดไปกระดกเบียร์ไป นี่ของเมียเพียวๆ 3 ขวดล่ะ)
ผม : แนะๆ มีเถียงอีก นี่เอาญี่ปุ่นไปดู
เมีย : ไม่ได้ ญี่ปุ่นไม่นับสิ มันใช้มุมกล้องเทคนิคช่วย ไม่ได้โดนจริง..(ผมคิดในใจ ที่กูเปิดนี่เสียบกันจะๆเห็นๆเลยยังบอกว่าใช้เทคนิค..เมียเมาแระ..ชัวร์)
          อย่างที่เคยบอกไป เมียผมเค้ามีเชื้อสายเวียดนาม ฉะนั้นอะไรที่เป็นทางฝั่งเวียดนาม, ลาว เค้าจะอินมาก!! ผมเลยใช้ไม้เด็ด พิมพ์ในไอแพดว่า "vietnamese black Cock" เท่านั้นแระ ออกมาเพียบเลย ลองหาๆดู..เจออยู่เรื่องนึง..นางเอกขาวเนียนผมยาว คล้ายเมียผม กำลังดูดควยลำยาวใหญ่ของพี่มืดอยู่ ชนิดที่เรียกว่าสองกำมือต่อกันยังลึกถึงคอหอยเลย
ผม : อ่ะนี่เลยดูซะ สาวเวียดนามของแท้ดูดควยให้นิโกรของจริง นี่ๆ (เมียรับไอแพดไปดูเงียบเลย คลิปเป็นแบบตัดเฉพาะไฮไลท์ประมาณ 10 นาที)
เมีย : หูววว สาวเวียดนามโดนเอาจริงๆด้วย ทำไมเก่งจัง รับไหวได้ไงเนี้ย..สุดยอด ( ตอนคลิปใกล้จบ พี่มืดแกใส่ไม่ยั้งเลย..เย็ดโหดเหมือนโกรธหี!!!)
          ผมสังเกตุท่าทางของเมีย คงเงี่ยนขึ้นมาแล้วล่ะ หัวนมแหลมดันเสื้อทำงานเป็นจุกชัดเจน (เวลากลับมาบ้านเนตรจะถอดเฉพาะเสื้อในออกก่อนทุกครั้ง) ขาที่นั่งไขว่ห้างอยู่ตอนนี้เบียดชิดบิดไปมาเล็กน้อย พอดูเสร็จ..
เมีย : เสียวมากเลยเนอะ ผู้หญิงเก่งแล้วก็ใจสู้มากเลย
ผม : ใครจะมาสู้เมียเค้าได้ 555 เมียเก่งที่สุดแล้ว อย่าว่าของในคลิปแค่นี้เลย ของไอ้โทนี่เนตรก็รับไหว..เชื่อเค้าสิ อิอิ.. ลองดูไหมสักครั้งนึงในชีวิตอ่ะเนตร? (ผมจี้ตรงเข้าประเด็น)
เมีย : บ้าาา เค้าเป็นเมียริวนะ จะไปให้เพื่อนผัวเย็ดได้ไง ไม่เอาหร๊อกก(เสียงสูงปี๊ด)
ผม : ก็เพราะเป็นเมียเค้าไง จึงอยากให้เนตรมีความสุขมากๆ อยากให้ขึ้นสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ ลองสักครั้งนะเนตร? (ผมรบเร้า)
เมีย : หูยย ไม่เอาหรอก อยู่ดีๆให้เดินไปบอกเพื่อนริวว่ามาเย็ดเค้าหน่อยเนี่ยนะ ดูแรดมากอ่ะ ริวเค้าไม่อยากให้คนมองว่าเป็นกะหรี่อพาร์ทเม้นท์ที่ใครอยากเย็ดตอนไหนก็มาเรียกได้อีกแล้วอ่ะ..ออกมาแล้วไม่อยากย้อนกลับไปอีก มันดูไม่มีค่าเลยอ่ะ (อื้อหื้อ นี่ถ้าผมไม่ได้ไปแอบเห็นเมียยืนโก่งตูดงอนเด้งหีให้ไอ้เอ็มมันเย็ดมาก่อน นี่ได้ยินแบบนี้รักตายเลย..) เราเลิกคุยเรื่องนี้เถอะนะ เดี๋ยวเค้าจะไปอาบน้ำแระ (เลื่อนหน้าเข้ามาจูบปากผม)
ผม : จ้าาา ไม่มีใครคิดกับเนตรอย่างนั้นหรอก เค้าแค่อยากให้เนตรมีความสุขมากๆ อะไรที่เค้าทำได้ช่วยได้ก็อยากช่วย..
          เฮ้ยย.. อีกนิดเดียวเอง เสียดายทำไม่สำเร็จ จะยังไงดีว่ะ คิดสิคิด คิดๆๆ ตอนนี้เมียลุกเข้าห้องน้ำไปแล้ว แต่ผมยังไม่หมดหวัง ผมนึกเรื่องนึงขึ้นได้ จึงรีบยกหูโทรศัพท์..กดลงไปที่ออฟฟิศใต้ตึก
ผม : สวัสดีครับป้า ผมจากห้อง 517 ครับ
ป้าดูแลตึก  : จ้า มีอะไรรึจ้ะ?
ผม : จะรบกวนป้าช่วยปิดวาล์วน้ำห้องผมให้หน่อยครับ ผมจะเปลี่ยนฝักบัวอันใหม่
ป้าดูแลตึก : อ๋อ..พ่อหนุ่ม ไอ้สนมันไม่อยู่..ลากลับบ้านไปเลือกตั้ง เย็นวันจันทร์ล่ะถึงจะกลับ (ไอ้สน เป็นสารพัดช่างประจำตึก)
ผม : ครับป้า ผมคุยกับพี่สนแล้วตั้งแต่วันศุกร์ พี่เค้าบอกวิธีแล้วครับ ให้ผมโทรบอกป้าให้ปิดวาล์วน้ำได้เลยครับ
ป้าดูแลตึก : อ๋อ..คุยกับไอ้สนมันแล้วรึ ได้ๆ ป้าจะเดินไปปิดให้เดี๋ยวนี้แระจ้ะ
ผม : ขอบคุณมากครับ
          ผมนั่งจิบเบียร์วุ้นอย่างใจเย็นเพื่อรอ.. 5 4 3 2 1 เสียงน้ำในห้องเงียบลงพร้อมเสียงเมียที่ดังขึ้น
เมีย : ริววว! น้ำไม่ไหล! เป็นบ้าอะไรของมันว่ะ คนกำลังสระผม!
ผม : อ้าว ทำไมอ่ะ? จ้ะๆๆ เดี๋ยวโทรเช็คให้ ใจเย็นๆนะจ้ะ (อิอิ)
เมีย : เร็วๆเลย ฟองเต็มหัวเลยเนี้ย!!
ผม : อ๋อ..ห้อง 501 เค้าท่อแตก ข้างล่างเค้าเลยปิดวาล์วทั้งชั้นเลย
เมีย : เอ้าาแล้วจะล้างยังไงเนี้ย (ตะโกนสวนออกมา)
ผม : เดี๋ยวลองโทรหาเพื่อนให้ว่าอยู่ห้องไหม..เดี๋ยวพาไปล้างห้องมันนะ ใจเย็นๆ
          เมียคงเริ่มส่างเมาหน่อยแล้ว ผมเปิดห้องน้ำเข้าไปเห็นเมียยืนหันหลัง ร่างกายเปลือยเปล่าตามเนื้อตัวเปียกปอน ฟองแชมพูไหลลงมาปิดที่ปานนม, ร่องก้น, โหนกนูนหลังเต่าที่ตอนนี้หมอยเปียกเรียบแป้ น้ำหยดติ๋งๆ  ได้อารมณ์มาก ควยแข็งเลย..ผมส่งผ้าขนหนูให้เมีย (เลือกผืนที่สั้นที่สุด) เมียรับไปพันตัว 555 มันไม่ได้เพราะดึงปิดหน้าอกสูงไป คลุมล่างไม่มิด หอยโผล่
เมีย : ริวผืนนี้มันเล็กไป
ผม : อ๋อๆ ไม่เป็นไรหรอก ดึงต่ำลงมาหน่อยก็ใช้ได้แล้ว..เร็วหน่อยดีกว่า เผื่อเพื่อนออกไปข้างนอกล่ะ ยาวเลยนะทีนี้ (ผมทำสีหน้าจริงจัง..ลึกๆเกือบเก็บอาการไม่อยู่ 555)
เมีย : ดึงลงงี้อ่ะเหรอ..จะดีเหรอ..มันจะโป๊นะ
ผม : ไม่หรอก..นี่ก็ปิดบนปิดล่างแล้วนิ ไปล้างออกแป็บเดียวเอง ปะป่ะ..ตามเค้ามานะ..ค่อยๆเดินระวังลื่น!!
          ผมพาเมียเดินตัดขึ้นไปทางหนีไฟจะใกล้และลับตาคนมากกว่า เรามาหยุดที่หน้าห้อง 616 (ห้องสุดท้ายติดบันไดหนีไฟ) ผมเคาะประตู ป๊อกๆๆ
เมีย : ห้องใครเนี่ย
ผม : ห้องโทนี่ไงจ้ะ (ยิ้มๆ)
          เมียมองหน้าผม (ทำท่าจะปฏิเสธ) แต่ไม่ทันแระโทนี่เปิดประตูออกมารับ ต่างคนต่างตะลึง!! โทนี่มองแบบสแกนกรรม..เมียผม ผิวช่วงไหล่และเนินอกขาวน้อยกว่าผ้าขนหนูนิดเดียว ความเนียนของเรียวขา สะโพกผายและก้นงอนๆ (ขอบผ้าด้านบนปิดถึงปานนมขอบผ้าด้านล่างปิดได้แค่แก้มก้น) ส่วนเมียตะลึงกับผ้าขนหนูคาดเอวโดยมีลำกระบองซ่อนอยู่ใต้ผ้าเด่นชัด..
โทนี่ : Come on My Friends เข้ามา เข่ามาก้อน..
ผม : Thanks you นะ รบกวนด้วยนะ
          ผมดันหลังเนตรให้ตามโทนี่เข้าห้องไป แล้วดึงประตูปิด บรรยากาศห้องของโทนี่ดีมาก ตกแต่งมีคลาส (ชั้น 6-7เป็นห้องสูท มีห้องรับแขกแล้วก็ห้องนอนแยกไป ส่วนห้องน้ำใหญ่แบ่งเป็นสัดส่วนที่สำคัญมันเข้าได้ 2 ทางจากห้องรับแขกและห้องนอน) ระหว่างที่เดินไปห้องน้ำเมียผมเงียบไม่พูดไรเลย คงเงี่ยน เอ้ย คงเขินอายตามสไตล์ (ร่านเงียบ) ผมสบตาโทนี่แล้วพยักหน้า โทนี่แอบเอามือไขว่หลังกดไลค์ให้ผม 555
ผมกระซิบข้างหูเมียว่า..
ผม : เดี๋ยวเค้าเข้าไปส่งนะ
เมีย : อืม
ผม : อาบให้สบายเลยนะไม่ต้องเกรงใจ เค้าเลี้ยงน้ำมันบ่อยอ่ะ ตอนเตะบอลด้วยกัน กวนแค่นี้จิ๊บๆ
เมีย : เครๆ (เทสเปิดน้ำฝักบัว) ล็อคประตูให้เค้าด้วยนะ
ผม : ได้เลยจ้า (แล้วผมก็กดล็อกดัง..ป็อค! แล้วปิดประตูดัง ปัก!) หึหึ
          โทนี่มันรอผมอยู่หน้าห้องน้ำด้วยความกระตือรือร้น ผมยิ้มแล้วถามมันว่า..
ผม : My Wife OK?
โทนี่ : Wow! So Beautiful, brightening Skin!
(ยกมือไหว้ผม ประมาณว่าขอกูทีนึงน้า) Please!
ผม : Came down, Slowly Slowly นะ โทนี่ (กอดคอมัน ตบไหล่ปลอบมัน)
โทนี่ : Ok follow me (มันกวักมือให้ตามเข้าไปห้องนอนมัน ทำมือ จุจุ)
          ผมเดินตามเข้าไป มันค่อยๆบิดลูกบิดประตูห้องน้ำอีกบานอย่างเบามือ เสียงน้ำดังเพิ่มขึ้น สองคนสี่ตาแนบตามช่องว่างที่อ้าออกเล็กน้อย ภาพที่เห็น คือ เมียยืนหันหลังอาบน้ำสระผม มือลูบไล้ตามส่วนเว้าส่วนโค้ง เชิดหน้าสู้กับน้ำจากฝักบัว สะบัดหัวไปมาเล็กน้อย จริตมารยาแบบนี้ ยิงกว่าโชว์อาบน้ำของพริตตี้อีกอ่ะ สุดๆ ไม่เสียแรงที่เป็นเมียริว โชว์ได้ไม่อายใครเลยทีเดียว 555 สักพักเมียหมุนตัวหันหน้ามาแต่ตายังหลับอยู่ หู้ยย..ช็อตนี้เต็มๆสุดตีน!!
          กำลังดูเพลินๆ เหลือบลงไปดูโทนี่ โหวว แม่งเอางูออกมาสไลด์แระ จากสายตา..ยาวใหญ่ไม่ต่ำกว่า 10 นิ้วแน่นอน แข็งเกร็งเป็นลำยาวตรงปลายหัวตวัดโค้งงอนขึ้นเล็กน้อย รอบวงก็ไม่ธรรมดา ขนาดอุ้งมือใหญ่อย่างมันยังกำเกือบไม่รอบ ผมมองดูแล้วเครียดแทนเลย..เมียกูจะไหวไหมเนี่ย..น่าเกรงขามมาก เหงื่อนี่เปียกจักแร้เลยผม โทนี่มันสาวไปสูดปากไปแข่งกับเสียงน้ำ แล้วทุกอย่างต้องหยุดลงกระทันหัน..เมียปิดน้ำคว้าผ้ามาเช็ดตัวแล้ว..พวกเรารีบเคลื่อนพลย้ายกลับไปที่โซฟาเหมือนเดิม แกล้งนั่งดูบอล คุยกันมั่วๆไป แป็บเดียวเมียนุ่งผ้าเปิดประตูห้องน้ำออกมาอย่างสบายอกสบายใจ..สดชื่น..ยิ้มแฉ่งเลย ผมกับโทนี่เลยลุกขึ้นเดินไปหาเมีย..
ผม : เสร็จแล้วรึจ้ะ
เมีย : จ้ะที่รัก น้ำอุ่นนี้มันอาบแล้วสดชื่นดีจริงๆ Thanks you นะโทนี่ หันไปยิ้มหยาดเยิ้มให้โทนี่)
โทนี่ : You Welcome มากม้าก!!
          ผมสังเกตุอาการเมีย คุยกับโทนี่แต่ตอนนี้สายตาตกลงไปที่เป้าอีกแระ..ห่าา ไอ้โทนี่ของแข็งมึงยังไม่อ่อนลงอีกรึนี่ แม่งยืนชี้หน้า (ต้องใช้คำนี้เลยจริงๆ) เมียผม งึก..งึกงึก คือถ้ามันยื่นองศาออกมาอีกนิด คิดว่าผ้าเช็ดตัวคงเอาไว้ไม่อยู่แล้ว
เมีย : ริว เรากลับห้องกันเถอะ
ผม : อ๋อๆๆ จ้ะๆ
          เมียเดินนำหน้าเยื้องผมเล็กน้อย ส่วนโทนี่เดินตาม (มอง) ตูดเมียผม ทันใดนั้น! เมียหยุดกึก!! ไอ้โทนี่ที่เดินตามมาเบรคไม่ทัน.. ควยทิ่มตูดเมียผมอย่างจัง!!
เมีย : อุ้ย..ซี้ด (แล้วเหลียวหลังไปดู)
โทนี่ : โอ้วว Sorry Sorry (มือทั้งสองข้างล็อกเอวคอดเมียผมไว้แน่น..คาไว้ซัก 3 วินาที)
เมีย : เค้าลืมที่หนีบผมไว้ในห้องน้ำ!
ผม : ออ.อ้อ อ๋ออ ได้ๆเดี๋ยวเข้าไปหยิบให้
          ผมเข้าไปหาอยู่ซักพัก แม่งอยู่ไหนว่ะ? (เจอแระมันตกอยู่ข้างโถส้วม) เดินออกมาบอกเมียว่าเจอแล้วนะ..ป่ะ เฮ้ย..นี่พวกมึงสองคนทำไรกันว่ะ (ผมคิดในใจ) เหมือนเมียคุกเข่าอยู่แล้วจะรีบลุกขึ้นยืน ส่วนโทนี่เหมือนรีบๆ..รนๆไงบอกไม่ถูก ทั้งสองทำหน้าเลิ่กลั่ก เหมือนยิ้มกลบเกลื่อนอะไรบางอย่าง
ผม : โอเค โทนี่ ขอบคุณมากมากนะ
          แล้วผมกับเมียก็ออกจากห้องมา..พอถึงห้อง เนตรผลักผมติดประตูคุกเข่าก้มลงมาดูดควยผมอย่างหื่นกระหาย...
ผม : เฮ้ยย เดี๋ยววๆ โอ้ยยย อูวว อั้ยย่ะ พอก่อนเนตร อะไรกันเนี่ย เบา เบา อู้ยย ซี้ด เมียจ๋า..ช้าๆก่อนสิที่รัก
เมีย : อืมมมมม......
          เมียไม่สนใจคำพูดใดๆจากผมอีกแล้วตั้งหน้าตั้งตาสโตคอย่างเดียวว และแล้ว...และแล้ววว ผม..ผมก็ทนไม่ไหวแล้วววว..อ้าาาาาาาา แตกคาปากเมียกันไปตามระเบียบ!! คืนนั้นของผมมันดันไม่พร้อมเบิ้ลขึ้นมาดื้อๆ ทำให้เมียหง่าวมาก แม้ว่าผมจะแก้ตัว..ด้วยการเบิร์นให้เมียแบบแฮททริค (แตก 3 ทีติดๆกัน) แต่ก็ไม่สามารถดับไฟราคะที่จุดติดโดย Mr. Toni ลงได้.. กลางดึกเมียยันดูงุ่นง่าน ลุกขึ้นมารื้อช่องผักในตู้เย็น..แล้วรีบเข้าห้องน้ำไป ผมสงสัยว่ามาหยิบเอาอะไรไป..อ๋อ...แตงร้านลูกใหญ่ที่เมียจะเอาไว้ตำแตงกินพรุ่งนี้นั่นเอง...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น