วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เมียผม ตอนที่ 5





แล้วผมก็ค่อยๆชะโงกหน้าโผล่หน้าออกมาอย่างช้า....
“ก็จะไปอาบน้ำนะสิถามได้...รู้ด้วยเหรอว่าไปทำอะไร...”อ้อ เมียผมตอบและหันมามองทางห้องผมแวบหนึ่งและเดินเข้าไปหานายลี...
“รู้สิ ... จะไม่รู้ได้ไง... เรื่องของซ้อวีรกามของซ้อ...มีหรือผมจะไม่รู้ ขนาดคนไม่รู้อย่างตาบวยยังรู้เลย...” นายลีพูดและยิ้มๆๆๆ
“เหรอ!! ขนาดนั้นเชียว....” เมียผมตอบด้วยน้ำเสียงสั่นคลอก่อนจะพูดและเอ่ยปากถามต่อ...
“รู้อะไรเกี่ยวกับ ซ้อบ้างละ...เล่าให้ฟังหน่อยสิอยากรู้” เมียผมถาม ขณะที่ตาของนายลีมองนมมองหีเมียผมและเงยหน้ามองหน้าอ้อ ในตอนสุดท้าย...
“อยากรู้จริงๆเหรอ?”นายลีถามย้ำและยิ้มๆอย่างมีเลศนัย
“จริงสิ ว่ามาไม่ต้องมาเล่นตัว...”เมียผมพูดตอบพลางเอามือตีที่ไหล่นายลีเบาๆๆๆแล้วนายลีก็รวบร่างเมียผมผมไปอยู่ในอ้อมกอดเดินมานั่งบนเก้าอีโดยมีเมียผมนั่งบนตักมือนายลีจับหน้าอก 36 นั้นลูบไล้บีบเคล้นไปมาเบาๆๆสลับกับไซร้ซอกคอไปด้วย...
อ้อเมียผมหลับตาพริบๆๆ ปริบๆๆๆ มืออ้อมโอบไปจับที่ผมนายลีใบหน้านายลีเบาๆๆๆ...
“พูดให้เมียฟังหน่อยสิคะ... เขาพูดถึงเมียว่าอะไรผัวจ๋า....ซี๊ดดดดดดดดดด ”วิญญาณผมแทบจะออกจากร่าง ไม่คิด ไม่ฟันมาก่อนว่าอ้อ เมียผมจะเป็น จะกล้าพูด พูดออกมาเต็มปากได้ขนาดนี้...กริยาท่าทางนั้นตอนนั้นบอกได้เลยว่าสุดๆ ร่านควยสุดๆๆๆๆ
มือจับที่ผมทีคอนายลีให้หันหน้ามาจูบปาก... ลิ้นเมียผมสอด แหย่เข้าไปในปากนายลี เสียงอื้อๆๆๆๆ ปากขยับๆๆๆๆ แต่ลิ้นที่สอดที่ล้วงเข้าไปในปากนั้นมันคงสัมผัสถึงตับไตใส่พุง เสียงอื้อๆๆๆในลำคอ มือกำผมนายลี พอๆๆกับนายลีก็บีบเคล้นหน้าอกจนบูดเบี้ยวไปหมดยังกับลูกโปงที่ใส่น้ำ...
“เล่ามาสิคะ ผัวจ๋า....” เมียผมพูดเบาๆๆและส่งยิ้มหวานๆๆให้อย่างที่ผมเคยได้รับจากอ้อแต่ตอนนี้คนที่รับไม่ใช่ผม แต่เป็นนายลี ....
“ก็เรื่องของเมียนั้นละ... เห็นไอ้กันมันประกาศบอกว่า พาเมียไปขายหีเหรอ...” นายลีพูดมือยังบีบจับหน้าอกไปด้วย หน้าก็ยังคงซุกไซร้ซอกคอไปด้วย...
“อืม... ก็อย่างที่กันบอกละ...ซี๊ดดดดดดดดด” เมียผมพูดตอบและหลับตาสูดริมฝีปากเบาๆๆๆ
“ว้าว....ข่าวใหญ่เลยนะเนี้ย ถ้าคนงานทุกคนรู้คงดีใจกันแน่ๆๆ” นายลีพูด
“เหรอคะ... ชอบเหรอคะ...ที่เมียเป็นกระหรี่ ????” เมียผมถาม และจูบปากนายลีตอบ...และละปากออกมามองหน้านายลี...
นายลีพยักน้า และยิ้มๆเล็ก และจูบปากเมียผมตอบโต้กับไป... นิ้วสอดล้วงเข้าไปในรูสวาท คว้านเข้าไปในร่องขยับนิ้วชักเข้าชักออก... อ้อหลับตาถ่างขาแยกออกให้นิ้วของนายลีล้วงคว้านได้คล่องขึ้น....
“ซี๊ดดดดดดดดด อ่า...” เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงนายลี และหัวเราะ ยิ้มเล็กๆๆออกมา เหมือนมือที่ล้วงเข้าไปจับได้ สัมผัสได้ถึงอะไรสักอย่าง...
“ให้มันได้อย่างนี้... ร่านควยอย่างนี้ ผมไม่แปลกใจเลย ที่พนักงานทุกคนในนี้ก็ล้วนเป็นผัว เมียทุกคน...” นายลีพูดออกมาและยิ้มๆๆๆ
“อืม.... ซี๊ดดดดดดดดดด แล้วไม่ชอบเหรอ?” เมียผมตอบพลางแยกขาถ่าย ส่ายรอนกับนิ้วมือนายลี ที่ล้วงที่ควักเข้าไปในหีเมียผม...
“ชอบสิ... ดีใจมากที่เมียจะกลับมาหีบานเหมือนตอนนั้นอีก มันเข้ากับหน้าเมียมากๆๆๆๆ” นายลีพูด
“แหม... ตอนนั้นกับตอนนี้ไม่เหมือนกัน ตอนนั้นก็รู้อยู่ว่าไปโดนอะไรมา...ซี๊ดดดดดดดดดดดดด อ่า” เมียผมพูดตอบและก้มหน้าลงไปดูดควยนายลี ขณะที่ผมทอดสายตามองและนั่งฟังเป็นก้อนหิน นั่งดูความร่านของเมียตัวเอง ภูมหลังของเมียผมที่ผมไม่รู้ ไม่คิดว่าจะ...นั้น
“ไม่เหมือนกันยังไง? แล้วไปโดนอะไรมา? อูยยยยยยย ดูดเบาๆๆๆหน่อยสิ” นายลีพูด พลางเอามือจับที่ผมเมียผม สายตาทอดมองใบหน้าสวยๆที่กำลังดูดควยสีดำทมึน
“แนะยังมาถามอีก.... ซี๊ดดดดดดดดดดด รู้ทั่งรู้....ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า” เมียผมพูดตอบ
“พูดมาสิ...เกิดเงี่ยนขึ้นมาละสิ...หีชุ่มเลย แสดงว่าติดใจละสิ เป็นงี้ทุกทีเลยนะเวลาพูดถึงตอนนั้น....ดีๆๆๆๆ” นายลีพูด
“ว่าแล้วเชียว...มีแต่ผัวนี้ละที่รู้ใจเมีย... อ่า อ่า กี่นิ้ว?...”เสียงเมียผมถาม
“ 4 นิ้ว...”นายลีตอบ
“โห... 4 นิ้วเลยเหรอ ซี๊ดดดดดดดดด เดียวหีเมียก็บานพอดี” เมียผมตอบ
“มันบานก็ดีสิ... น้องๆในออฟฟิตเขาอยากเห็นหีเมียบานไวๆ....” นายลีตอบ
“ว่าแล้วเชียว.... ซี๊ดดดดดดดดด “ เมียผมตอบ และยังอ้าปากดูดเลียท่อน ควยนั้น เข้าๆๆออกๆๆ ในปาก ส่งเสียงครางครวญออกมาเบาๆๆๆๆ
ก่อนที่นายลีจะจับเมียผมมานั่งตักกระแทกควยอัดใส่ ตับๆๆๆ นมสองเต้าเด้งกระเพื่อมไปมา มือนายลีก็จับหน้าอกบีบเคล้นดูดไปมา ... เสียงครางเสียงร้องของเมียผมที่ดัง อู้ๆๆๆๆ ออกมาในลำคอ มืออีกข้างพยายามปิดเสียงครางที่ออกจากปาก
ภาพทั่งสองที่รวมรักกันอย่างเอาเป็นเอาตาย เด้งรอนส่ายรอนไปมาบนเก้าอี้ เสียงดังกึก กัก... เป็นระยะ...ก่อนที่มันจะค่อยๆๆเบาๆลง เบาๆลงและภาพทั่งสองกอดกันแน่นโดยที่มีผมมีอาการกระตุกอย่างรุนแรง...นายลีก็ลุกขึ้นเอาควยให้เมียผมดูดทำความสะอาดให้
“เดียววันหน้าผัวจะมาเล่นหีเมียใหม่นะ...” นายลีพูด
“อ่อ ลืบบอกไปว่า... วันนี้อย่าลืมเข้าไปดูรายผลิตด้วยละ คนงานคนอื่นเขารอ...”นายลีพูดจบก็เดินออกไป
“อืมรู้แล้ว...หือๆๆๆ” เสียงเมียผมที่เอ่ยตอบ ก่อนจะลุกเดินเข้าห้องไปในสภาพอิดโรย...
ตัวผมเองก็แทบไม่อยากเชื่อในตัวของเมียผม ที่บอกผมว่าไปพบลูกค้าแท้ที่จริงคือไปขายหี และไปกับนายกัน เรื่องราวต่างๆของเมียผมแม้มันจะลับ แต่มันก็ดูจะลับเฉพาะเมียผมเท่านั้น แต่สำหรับคนงานคนอื่นนั้น มันไม่ได้ลับ มันไม่ได้เป็นความลับเลย...
ผมเองก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันเดินกลับยังเตียงเอามือกายหน้าผาก คิดถึงเรื่องราวๆเหตุการณ์ต่างๆที่ผมได้พบเจอ พฤติกรรมอื่นๆๆของเมียผม จากที่กลัว จากที่ตื่นกลัว จากที่ร้อนรน กลับกายเป็นอยากรู้อยากเห็น อยากทราบเรื่องราวนั้นๆๆของอ้อมากขึ้น...
ระหว่างที่นอนคิดประติดประต่อเรื่องราว... เสียงรองเท้าส้นสูงที่กระทบพื้นดังขึ้น และกำลังใกล้เข้ามา ผมเองก็รีบลุกขึ้นไปแอบดูอย่างไว...
ภาพของสาวออฟฟิต 2 คนเดินมาพร้อมกับแฟ้มเอกสารในมือ...กำลังยื้อดันกันอยู่หน้าห้องเมียผม..
“แก่นั้นละเคาะประตู” ทั่งสองส่งเสียงกระซิบกระซาบกันอยู่หน้าห้อง ผมเองก็อดแปลกใจไม่ได้ ทำไม่ กลัวอะไรกัน ทั่งสองมองหน้ากันและหัวเราะ ... เหมือนกับรู้เห็นอะไรสักอย่าง ...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น