วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เมียผม ตอนที่ 3

 


พอตอนเช้าเมียผมก็แวะเข้ามาดูอาการป่วยของผมอีกครั้งพร้อมกับกับข้าวท่าทางท่าทีปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ทว่าชุดที่อ้อ เมียผมใส่มานั้น มันยังคงเป็นชุดนอนบางๆๆๆ มองเห็นหัวนมชูชันเป็นเม็ด น่าดูด น่าจับเป็นที่สุดท่อนล่างโชว์เนินหีที่โหนกนูนปราศจากขน ...
ขาสองข้าวเรียงงามรับกับรูปร่าง พอผมมองอ้อ อ้อก็ยิ้มหัวเราะออกมา ก่อนจะเอ่ยปากถามผมขึ้นมา...
“มองอะไรคะเฮีย... ชอบไหมคะ ชุดหนอนใหม่? ตั้งแต่ซื้อมาก็ยังไม่ได้ใส่ซักครั้งกะว่าจะใส่ให้เฮียดูแต่เฮียก็ดันมาป่วยก่อน” เสียงอ้อพูดทำเอาผมรู้สึกดี
“สวยมาก... ทำเอาเฮียอยากขึ้นมาเลย...” ผมตอบอ้อ เมียผมไป
“แนะ....ไหวเหรอเฮีย เห็นหมอบอกว่าอีกนานกว่าเฮียจะกลับมาใช้งานได้... รอให้หายก่อนเถอะคะ” เมียผมตอบพร้อมรอยยิ้มเล็กๆๆๆที่ใบหน้าก่อนจะป้อนข้าวป้อนยาและนวดตัวให้ผม...
พออ้อเดินออกไปผมก็ถึงกับถอนหายใจฟ้อนใหญ่... แอบตัดเพ้อในใจเล็กๆๆๆ เมียผมก็ดีนี้น่า นิสัยดีน่ารักนี้น่า ต่างๆๆน่าๆ แต่ก็ไม่น่าเลย... คิดไปคิดมาก็วกมาที่เดิม...
“ก๊อกๆๆๆ ซ้อ...ซ้อ ... ตื่นยังครับ?” เสียงคนงานเคาะประตูห้องอีกห้องหนึ่งพร้อมกับเรียกชื่ออย่างเร่งรีบ..ตัวผมเองลุกขึ้นเดินไปที่หน้าต่างและแอบมองไปทางต้นเสียงนั้นทันทีมันเป็นไปอย่างอัตโนมัติ...
“มีอะไรเหรอสิงห์....” เมียผมเปิดประตูออกและเดินออกมาหา
“ว้าว!!! ชุดซ้อนี้...ใส่กี่ทีกี่ทีก็น่าเย็ดทุกทีนะครับ” เสียงนายสิงห์คนงานชายพูด ผมถึงกับอ้าปากค้าง!!!! ไหนบอกว่าใส่ให้ผมดูคนแรก...
“จุ๊ๆๆ เบาๆหน่อยสิเดียวเฮียก็ได้ยินหรอก...มีอะไรก็ว่ามาสิ ฉันจะต้องไปพบลูกค้าด้วยวันนี้” อ้อ เมียผมพูดขึ้น...
“นี้คับ ซ้อ....” นายสิงห์พูดแล้วชี้นิ้วลงมาที่เป้ากางเกงของตัวเอง...อ้อถึงกับหน้าแดง ยิ้มๆๆๆๆๆและพูดออกมา...
“รู้แล้ว...วันนี้คิวสงห์นี้นะ เข้ามาสิ” เมียผมตอบก่อนที่นายสิงห์จะเดินเข้าห้องไป พร้อมกับบานประตูที่ปิดลง...
ผมเองถึงกับพูดไม่ออกในหลายๆๆเรื่อง ใจก็อยากจะเห็นอยากจะรู้ อยากจะหลายๆๆอย่าง... แต่จะเดินออกไปก็กลัวจะกลับเข้ามาห้องไม่ทัน เดียวอ้อจะรู้และจับได้เอา เลยได้แต่ภาวนา ข่มจิตข่มใจ สงบสติอารมณ์ตัวเองที่กำลังร้อนรุ่มนั้น.... พร้อมกายที่สั่นสะท้าน ทรมานในการรอคอย....
เวลาผ่านไปพักใหญ่หลายนาที นายสิงห์ก็เปิดประตูเดินออกมา มืออีกข้างคีบบุหรี่อยู่ที่มือ ดูดอย่างสบายใจ ใบหน้าคราคล้ำไปด้วยรอยยิ้ม และความสุข ที่ได้จัดการเมียผมอีกครั้งในตอนเช้า ตัวผมเองที่ได้มองได้เห็นสีหน้าที่มีความสุขของคนงานนั้น มันเป็นอะไรที่สุดๆที่เหนือคำบรรยายใดๆ จะบรรยายได้ถูก
อีกหลายนาทีต่อมา...
เมียผมก็เดินออกมาในชุดกระโปรงชั้น โชว์ท่อนขาที่ขาว เรียวสวย สวมเสื้อคลุมรัดรูป แต่งหน้าบางๆๆ ทาลิปสติกสีแดงฉาน ดูร้อนแรง ... ทำเอาผมยิ้มเล็กๆๆ ในความสวย ของเมียตัวเองขึ้นมาอย่างลืมตัว...
“ซ้อจะไปแล้วเหรอครับ...” นายกันที่ไม่รู้เดินมาจากไหน..
“อืมจะไปแล้ว... สายแล้ว” เมียผมตอบ
“อย่าเพิ่งสิครับซ้อ... ขอผมดูกางเกงในซ้อวันนี้หน่อยสิครับ” นายกันพูด
“โหยยยยยย นี้นัดลูกค้าไว้มันสายมากแล้วนะ...” เมียผมตอบ
“อะๆๆๆๆ รีบดู ดูเฉยๆๆๆนะ... เดียวกับมาจะจัดการให้เข็ดเลย” เมียผมพูด แม้จะไม่เต็มใจแต่ก็ไม่ได้เดินหนี แต่กับยืนนิ่งๆ ให้นายกันเอามือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงและล้นมันขึ้นมาช้าๆๆๆๆ จนเห็นกางเกงในสีเนื้อ พร้อมกับความโหนกนูนนั้น...
“อูยยยยยยยยย บอกว่าให้แค่ดูไง แล้วนี้จะทำอะไรอะ...” เมียผมตอบและคอนนายกัน
“แหมซ้อ... ก็หีซ้อนั้นนะสิครับ... ผมจับที่ไรควยแข็งทุกที อดไม่ได้ทุกที...” นายกันตอบพร้อมกับล้วงมือเข้าไปในกางเกงใน..
“ซี๊ดดดดดดดด เหรอ... พูดงี้ทำเอาไม่อยากไปพบลูกค้าเลย แต่...ซี๊ดดดดดดดดด นัดไว้แล้วด้วย” เมียผมตอบพลางเอามือไปคล้องคอนายกันไว้ สีหน้าแดงกำ อารมณ์ฟุ้งพล่าน ผมเองก็ร้อนไปทั่งตัว ในหัวก็แสนจะทรมานกับภาพปาดตาบาดใจนั้น ลึกๆๆกับลุ้นไปตามนายกัน...
ที่กำลังพยายามซอนนิ้วคว้างล้วงรู้สวาทของเมียอยู่อย่างลืมตัว ร่างกายของเมียผมเริ่มอ่อนระท่วย ขาสองข้างเริ่มไม่มีแรงก้าวเดิน... มือที่คล้องคอส่งสายตาวิงวอนออกมาเป็นนัยๆๆๆ
“ซ้อ...ซ้อ...เป็นอะไรซ้อ....” นายกันทำที ส่งเสียงถาม
“ซี๊ดดดดดด โอ้ยยยยยย ยังจะมาถามอีก...” อ้อเมียผมพูด พร้อมกับน้ำเสียงสั่นคลอ
“ซ้อเงี่ยน...เหรอครับ อยากโดนเย็ดเหรอคับ” นายกันพูดออกมา ผมเองที่ได้ยินถึงกับอึ้งในสิ่งที่มันพูดที่มันถาม ส่วนอ้อนั้นไม่ได้ตอบแต่ผงกหัว บอกว่าเงี่ยน...
“เงี่ยนก็บอกว่าเงี่ยนสิซ้อ... ไม่พูดไม่จาไม่บอกผมไม่รู้หรอกว่าซ้อเงี่ยน...” นายกันทำทีพูด ขณะที่นิ้วนั่นล้วงคว้านรูสวาทเมียผมไม่หยุดหย่อน ..
“ฉันเงี่ยน... นายกัน ฉันเงี่ยน....” อ้อตอบด้วยน้ำเสียงสั่นคลอ...
“ฉันนี้ใคร ซ้อ.... ผมไม่รู้จัก...” นายกันยิ้มๆและแสร้งถามประมาณไม่ได้คำตอบตามที่มันต้องการ
“อ้อคะ อ้อเงี่ยน...ซี๊ดดดดดดดดดด “ เมียผมตอบทำเอาผมเสียวสันหลังวาบ.... ตลอดเวลาที่อยู่กินกันมาอ้อ เมียผมไม่เคยพูดอย่างนี้กับผม แต่นายกัน อ้อเมียผมกับพูดมันออกมาง่าย.... มันช่าง... มันช่าง...
ใบหน้าร้อยยิ้มของนายกันดูสะใจมาก ดูจากที่มันยิ้มที่มันหัวเราะ มันกำลังสนุกกับการทรมานเมียผมที่กำลังโหยหา ที่กำลังเสียว กำลังเงี่ยนขากนิ้วมือมัน...
“ผมรู้แล้ว ว่า ผมจะช่วยซ้อยังไง?”นายกันพูด พลางเอามือจับกางเกงในอ้อ เมียผมรูดร่วงลงมาที่ข้อเท่าที่สวมรองเท้าส้นสูงขนาด 5 นิ้วอยู่...
ร่างของอ้อที่อ่อนระทวย พลิ้วไหวตามแรงมือของนายกัน มันจับเมียผมนั่งลงที่ตักมันทันที .... ไม่นานเมียผมก็สีหน้า เหเก แปรเปลี่ยนไป...พร้อมกับการขย่มเบาๆๆๆ มือสวมกอดที่คอนายกัน ส่งเสียงครางเสียงร้องเบาๆในลำคอ....
ภาพที่ผมเห็นนั้นทำเอาผมนิ่งแข็งเป็นหิน อยู่ภายในห้อง ภาพของเมียคนสวยของผมสวมกอดคนงาน และกำลังขยมบนแท่งควยของคนงานชายคนนั้น การโยกการควบของอ้อ กับนายกันมันเหมือนกับคู่ขาที่แอบพบเจอ ซ้อมกันบ่อยๆๆๆๆ ต่างก็ตอบโต้กันไปมาอย่างดูดดื่มร้อนแรง...
แม้นมสองเต้าจะไม่ได้ออกมากวัดแกวงโชว์หราอยู่ตรงหน้า แต่เสียงของเก้าอีที่ดัง แอ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ ในแต่ละทีนั้น ภาพผู้หญิงผมยาวพลิ้วปลิวไสวนั้นมันเป็นอะไรที่ ผมไม่อยากเชื่อว่านั้นคืออ้อเมียผม....
ภายในห้องโถงในบ้านในตอนกลางวัน อ้อเย็ดกับนายกันอย่างไม่เกรงใจคนงานชายคนอื่นจะเข้ามาเห็นจะเข้ามาเจอ นายกันที่เหมือนได้ใจได้ทีจับเมียผมเปลี่ยนท่านั้นที ท่านี้ทีเดินไปเดินมาในท่าหมา ท่าเก็บสบู่ ควยกระแทกก้นเมียผมเป็นระยะๆๆๆตลอดการเดินหามุมนั้น... ....
มือของเมียผมแน่นตอนน้ำแตก...นายกันก็จับเอวเมียผมซอยกระแทกอัดแรงหลายต่อหลายที่ ทำเอาผมเมียผมที่ตกแต่งสวยงามเพื่อไปพบลูกค้านั้น ดูรกรุงรังยังกับไปฟัดกับใครที่ไหนมา....
แล้วฉากที่ผมไม่เคยคิด และฝันมาก่อนก็ทำเอาผมถึงกับจุก เมือนายกันเสร็จแล้วปล่อยน้ำเข้าไปในตัวเมียผม ซ้ำยังเอาควยมาใส่ปากเมียผม ให้ดูดเลียทำความสะอาดให้ ก่อนที่มันจะเดินออกไปพร้อมกับหยิบเอากางเกงในอ้อ เมียผมติดมือ กวัดแกว่งไปมาที่นิ้วมือมัน
“ซ้อ..วันนี้ซ้อไปพบลูกค้าไม่ต้องใส่กางเกงในไปนะครับ ห้ามล้างหีซ้อด้วยละ...” นายกันพูด
“ว่าแล้วเชียว... ก็ได้...” อ้อเมียผมตอบอย่างไม่ค่อยจะพอใจ แต่ก็ยอมเชื่อฟังมัน....!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น