วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2561

มันแปลกที่สุด? เท่าที่เคยออกสวิงมา

 



มีชายเดี่ยวอยู่คนนึงขอเรียกว่าคุณ G. ละกันครับ   เริ่มคุยกับแฟนผมมาตั้งแต่เดือนมีนาแล้วครับแต่ก็ยังไม่มีโอกาสเจอกัน   เพราะเวลาจะนัด เขาก็มักจะมีเหตุมาให้ติดขัดอยู่เสมอ    แต่แฟนผมกับคุณ G. ก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ นะครับ  ตลอดระยะเวลากว่าหกเดือนที่ผ่านมา   ผมลองเอาข้อความในไลน์ที่แฟนผมคุยกับ G. มาอ่านอยู่หลายครั้ง  ส่วนใหญ่ก็คุยกันแบบหนุ่มสาวทั่วไปครับ  มีหยอด มีจีบ มีคุยกุ๊กกิ๊กกันบ้าง  แต่ก็ไม่เคยวกไปคุยเรื่องใต้สะดือเลยซักครั้ง    ซึ่งมันก็ดูเรื่อยๆ เอื่อยๆ เกินไป  จนผมเองก็ชักจะรำคาญ  เพราะไม่มีวี่แววว่าจะได้ออกรอบด้วยกันซักที   และเดือนที่แล้วผมก็ได้ลงรูป Rate X   ของแฟนผมลงในบล็อก 167   ซึ่งผมก็กะจะเอารูป Set นั้นมาโพสยั่ว เพื่อจะบอกใบ้เขาว่า  “นี่คุณ..มาได้แล้วนะ  ตอนนี้แฟนผมเค้าเลือกคุณแค่คนเดียว  รีบมาเย็ดแฟนผมซักทีเถอะ”    แต่.. เขาก็ยังนิ่งครับ  นิ่งเหมือนจะยังไม่พร้อม หรือจะอะไรผมก็ไม่แน่ใจ   แต่ที่แน่ๆ เขาดูใจเย็นผิดธรรมชาติของชายเดี่ยวโดยทั่วไปที่ผมมักเจอ      

สัปดาห์ก่อนผมจึงยื่นคำขาดกับเขาไปว่า   ที่ผมอนุญาตให้คุยกับแฟนผมก็เพราะเรื่องสวิงนะ(เว้ย)  ผมไม่ได้ให้มาจีบกันเพื่อจะคบกันเป็นแฟน   ถ้ามัวแต่จะมาคุยมุ้งมิ้งกัน   ดีแต่ป้อ ล่อไม่เป็นแบบนี้  ก็อย่าคุยกันเลยดีกว่า     ซึ่งการที่ผมพูดไปตรงๆ แบบนี้  ก็ทำเอาผมกับแฟนถึงกับมีปากเสียงกันเล็กน้อยครับ  เพราะเรากันคิดคนละมุม   ในมุมของผม ผมคิดว่า  การพูดคุยในลักษณะนี้  นานวันยิ่งจะสานสัมพันธ์ทางใจกันมากขึ้น   มันผิดวิสัยของคนที่พูดคุยเพื่อสร้างความคุ้นเคยก่อนจะนัดกันออกสวิง   (ซึ่งมันเป็นแค่ความสัมพันธ์ทางกาย  ที่พอเย็ดกันเสร็จแล้วทุกอย่างก็จบแค่ตรงนั้น)     แต่แฟนผมกลับมองว่า ผมใจร้อน ไปเร่งรัดเขา  ไปพูดแบบนี้กับเขาทำไม  เธอคุยกับเขาแล้วเธอสบายใจดี  ก็แค่แชทคุยกันเฉยๆ ไม่มีอะไร   ผมจะมาหึงทำไม  ในหัวผมนี่..มีแต่เรื่องเย็ดกันอย่างเดียวเลยใช่มั้ย?


ครับ..ต่างฝ่ายก็ต่างมีเหตุผลของตัวเอง     และการที่ผมบอกกับชายเดี่ยว G ไปแบบ ตรงไปตรงมา เพื่อหาบทสรุปที่ชัดเจน  อาจจะดูแรงไปในสายตาแฟนผม  แต่มันก็เป็นสิ่งกระตุ้นชั้นดีเลยครับ  เพราะมันทำให้เขากระตือรือร้นหาวันว่างเพื่อมาหาคู่เราก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป    ซึ่งสุดท้ายเราก็ได้นัดเจอกันเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมานี่เองครับ  โดยคืนนั้นคุณ G  ไลน์มาบอกแฟนผมเรื่อยๆ ครับว่าเขากำลังเดินทางมา  ถึงตรงนั้นแล้วนะ ถึงตรงนี้แล้วนะ  จนในที่สุดตอน 3 ทุ่มกว่าๆ เขาก็มาเคาะห้องที่เราพัก  ท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟนผม  ที่อาบน้ำ-แต่งตัว-แต่งหน้ารอ ตั้งแต่ตอนทุ่มกว่าแล้ว 


คุณ G. อายุน้อยกว่าแฟนผม 1 ปีครับ  ลักษณะตี๋ๆ สูงโปร่ง ดูสะอาด ท่าทางเรียบร้อย  การที่เขาไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์   ทำให้ช่วงแรกต่างฝ่ายต่างก็ดูเขินๆ เกร็งๆ กันนิดหน่อย   ยังดีที่แฟนผมดื่มสปายย้อมใจไปแล้วขวดนึง  เธอก็เลยเป็นฝ่ายชวนคุย   ทำให้ชายเดี่ยวค่อยๆ ผ่อนคลาย  และกล้าพูด กล้าคุยกับแฟนผมมากขึ้นเรื่อยๆ    บางทีอาจเพราะทั้งคู่เคยแชทคุยด้วยกันมานาน ก็เลยคุยกันถูกคอได้อย่างรวดเร็ว   เรื่องที่ทั้งสองคุยกัน   บางเรื่องผมก็ไม่รู้เรื่องด้วย  ก็เลยได้แค่เป็นผู้ฟังที่ดี  และเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้พูดคุยกระชับความสัมพันธ์กันอยู่พักใหญ่     จนกระทั่งสปายแฟนผมหมดไปอีกสองขวด  พอเห็นแฟนตาเริ่มหวานก็รู้ว่าอารมณ์เธอมาละ  ผมก็เลยตัดบทรบเร้าให้ชายเดี่ยวเปิดเกมส์กันซักที  เพราะถ้าจะคุยสัพเพเหระกันแบบนี้อยู่  คุยถึงเช้าก็คงยังไม่ได้เย็ดกันแน่ๆ



พอชายเดี่ยว G.  เจอผมพูดกดดัน  เขาก็เริ่มต้นด้วยการเข้าไปหอมมือหอมแขนแฟนผม จากนั้นก็กอด และไซ้ลงที่ซอกคอ  จนแฟนผมตัวอ่อน ทิ้งตัวนอนลงบนเตียง    แล้วเขาก้มลงจูบปากแฟนผม   ทั้งสองจูบปากแลกลิ้น  จากนั้นก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก    เหมือนทุกอย่างจะดำเนินไปด้วยความโรแมนติคนะครับ     แต่ยิ่งเวลาผ่านไปมันก็ยิ่งเห็นชัดเจนว่าสิ่งที่ชายเดี่ยวทำอยู่  มันวนกลับอยู่ในโหมดซ้ำๆ   คือเขาจะใช้จมูกซอกไซ้ เล้าโลม  คอยดม  คอยหอม  ทั่วเรือนร่างของแฟนผม วนไปวนมาอยู่แบบนั้น  โดยไม่มีท่าทีว่าจะขยับไปสเต็ปอื่นต่อ  ไม่ดูดนม ไม่เลียหี  ไม่สอด ไม่ใส่  ไม่อะไรเลย  จนแฟนผมต้องเอ่ยปากอ้อนวอนขอเสียงสั่น...


“โอ๊ยยย.. ทำเค้าเหอะ  เค้า... เค้าไม่ไหวแล้ว”


ซึ่งความหมายของแฟนผมก็คือ  เงี่ยนสุดๆ ละ  เย็ดเลยสิ  เย็ดเล้ยยย  ไม่ต้องมาเล้าโลมเธอแล้ว    เพราะลำพังแค่กลิ่นของชายเดี่ยวหน้าใหม่อย่างเขา กับลมหายใจฟืดฟาดที่เขาพ่นใส่เธอ  มันก็กระตุ้นอารมณ์เธอไปถึงไหนต่อไหนละ     แต่สถานการณ์ตอนนั้นก็มีเหตุให้สะดุดเล็กน้อยครับ  เมื่อชายเดี่ยวตอบกลับแฟนผมออกมาว่า...


“ไม่เป็นไรครับ  ผมไม่เป็นไร  ผมไม่ได้หวังถึงขนาดนี้”
“..!!!!..”
“หืออออ..”
“แค่ได้คุย ได้ดม แค่นี้ผมก็ฟินแล้วครับ”
“.......”
“จริงๆ นะครับ..  จริงๆ”



ผมงงนิดหน่อยที่คุณ G. ไม่เย็ดแฟนผม  ผมก็เลยรีบเข้าไปเย็ดแทน  เพราะแฟนผมในตอนนั้นกำลัง Need ควยมากกกกกกก..ถึงมากที่สุด    พอเสียบควยเข้าไปความเสียวของผมมันก็เข้ามา  แต่ความงงมันก็ยังไม่ได้จางหายไปไหน     ลึกๆ แล้วในตอนนั้นผมก็อยากจะถามเขาไปตรงๆ อยู่เหมือนกันว่า 



“อะไรกันคุณ!!.. จะไม่เอาจริงๆ เหรอ”
“ไม่ต้องทำตัวเป็นพระเอกก็ได้  แฟนผมอ่ะ เค้าเต็มใจแล้ว  เค้าอยากเย็ดกับคุณจะแย่อยู่แล้ว”
“นี่คุณจะทิ้งโอกาสตรงนี้ไปจริงๆ เหรอ” 
“คุณรู้มั้ย?  ชายเดี่ยวหลายคนร่ำร้องหาโอกาสแบบคุณ บางคนส่งข้อความแนะนำตัวซ้ำๆ มาเป็นสิบยี่สิบรอบ  แต่แฟนผมก็ไม่เคยสนใจ..”  



ระหว่างที่ผมเย็ดแฟนแบบเย็ดไปงงไปอยู่นั้น  ชายเดี่ยว G. ก็เข้ามาซุกไซร้ดอมดมไปทั่วเรือนร่างส่วนบนของแฟนผมอีกระรอก  จนแฟนผมโน้มคอเขามาดูดปากแลกลิ้น  พอเธอโดนผมกระแทกใส่หนักๆ   เธอเสียวจนทนไม่ไหว เธอก็ดันเขาออกแล้วก็ปล่อยเสียงครางออกมา  แล้วคุณ G. ก็ถามแฟนผมมาว่า  



“เสียวมั้ยที่รัก.. เสียวมากมั้ย”
“.............” 


แฟนผมไม่ตอบอะไร   แต่ก็ลืมตามาสบตาเขาพร้อมกับพยักหน้าให้  ผมก็งงดิ  คิดในใจ นี่กูเป็นผัวหรือกูชายเดี่ยวกันแน่วะ  ทำไมมันถึงได้สลับตำแหน่งกันแบบนี้   แต่ในห้วงนั้นมันก็ไม่มีเวลาให้ผมได้ใส่ใจอะไรมาก  เพราะแฟนผมก็พูดกระตุ้นผมอยู่ตลอดเวลา



“อ๊า ๆ อ้า อ้า พี่อ๊อด..  แรงๆ เลย”
“โอ๊ย...พี่อ๊อด เด้าอีก เด้าอีก เด้ามา..”
“จะเสร็จแล้ว.. จะเสร็จแล้ว  พี่อ๊อดอย่าหยุดนะ”
“อ๊า ๆ ๆ ๆ”
“อ๊า!!!!!!!!!!!!!!!”  (แล้วแฟนผมก็เสร็จ)   


จากนั้นไม่นานผมก็เร่งให้ตัวเองเสร็จตามไป   จังหว่ะที่ผมเสร็จ  ผมก็ชักออกมาแตกข้างนอก  โดยผมปล่อยน้ำขาวข้นของผมราดใส่ไปทั่วเรือนร่างของแฟน ทั้งหน้า ทั้งผม ทั้งนม ทั้งท้อง เหนียวเหนอะหนะไปหมด    ถึงขนาดที่แฟนผมต้องมองค้อนใส่  เพราะเธอเคยบอกผมแล้วว่าไม่ชอบให้ทำแบบนี้   แต่ที่ผมต้องทำในขณะที่รู้ทั้งรู้ว่าแฟนไม่ชอบ  ก็เพราะอยากจะแสดงให้ชายเดี่ยว G. เห็นว่า   คนเราน่ะ.. ถ้าเย็ดกันจนน้ำแตกออกมาขนาดนี้ได้  มันจะมีความสุขสุดยอดแค่ไหน     แต่ตอนนั้นผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะเข้าใจในสิ่งที่ผมต้องการสื่อหรือเปล่านะ..



พอผมกับแฟนเย็ดกันเสร็จ  ผมก็เอาผ้ามาเช็ดให้ แล้วก็ปล่อยให้แฟนนอนพักแป๊บนึง   จากนั้นผมก็พาแฟนเข้าไปอาบน้ำ-สระผม   โดยบอกให้ชายเดี่ยว G. เปิดทีวีดูไปพลางๆ ก่อน    ระหว่างที่ผมอาบน้ำให้แฟน ผมก็ถามเธอว่า  ออกสวิงรอบนี้ไม่ได้โดนชายเดี่ยวเย็ดเหมือนทุกครั้งรู้สึกคาใจมั้ย   แฟนผมก็แค่ยิ้มๆ  ไม่ได้ตอบอะไร  แต่ผมคิดว่าเธอก็คงคาใจอยู่นั่นแหละแต่อาจกระดากปากที่จะบอก     เพราะผมเองก็ยังคาใจเลย   สงสัยจริงๆ ว่าทำไมเขาถึงปฏิเสธแฟนผมได้ลง



พออาบน้ำเสร็จ แฟนผมออกมานั่งเช็ดผมบนเตียงต่อ   มองไปที่คุณ G. เห็นเขาใส่เสื้อผ้าแล้ว  และเหมือนอยากจะขอตัวกลับ   ผมก็เลยรีบชวนเขาให้มาช่วยเช็ดผมให้แฟนก่อน    แล้วผมก็แกล้งปลดผ้าเช็ดตัวแฟนลงไปกองที่เอวพร้อมกับบอกไปว่า



“ถ้าอยากเอากับแฟนพี่  ยังเอาได้อยู่นะ”
“จะดีเหรอครับ”  (ออกอาการลังเล พูดไปดูหุ่นแฟนผมไป)
“ได้มาเจอกันทั้งที  ก็เอาซักหน่อยมา  อย่าไปคิดอะไรมาก”
“เอ่อ..” (ไม่ตอบ..  แต่จ้องมองแฟนผมที่กำลังหยิบผ้าเช็ดตัวขึ้นมาใส่)
“ถ้าอยากเอา ก็เอาเล้ยยย  ไม่ต้องมาเกรงใจพี่หรอก”
“หรือว่ารังเกียจวิ”  (แฟนผมหันมาพูดด้วยแบบยิ้มๆ)
“งั้นก็.. โอเคครับ” (ชายเดี่ยวพูดน้ำเสียงแห้งๆ ดูอายๆ)



คุณ G. ตัดสินใจถอดเสื้อผ้าออกตัวเองอีกครั้ง  รวมถึงกางเกงในที่ยังไม่เคยถอด  แล้วก็มานั่งตัวงออายๆ อยู่ข้างหัวเตียง โดยเอาหมอนมาปิดจู๋ใว้แก้เขิน   แฟนผมก็เลยเข้าไปเปิดหมอนออกแล้วใส่ถุงยางให้   พอใส่เสร็จ  ทั้งคู่ก็ยิ้มให้กัน  ก่อนที่แฟนผมจะจับควยเขามาจ่อที่ร่องแล้วก็กดทับลงไปทันที  (โดยไม่มีการเล้าโลมใดใดทั้งสิ้น)   เธอขย่มอยู่พักนึงชายเดี่ยวก็จับแฟนผมพลิกนอนลง  แต่ควยเขาหลุด  เขาก็เลยถ่างขาแฟนผมออกแล้วเสียบใหม่   จากนั้นก็เด้าๆ ๆ  แล้วก็เปลี่ยนมาจับขาแฟนผมขึ้นพาดบ่าข้างนึง    จากนั้นก็จับขาอีกข้างขึ้นเป็นพาดบ่าเป็นพาดบ่าทั้งสองข้าง  แล้วก็เด้า ๆ ๆ ใส่ไปอีกชุด   ก่อนจะเอาขาลงมาเย็ดท่าเบสิกเหมือนเดิม    แล้วก็ เด้าๆ ๆ ใส่เป็นชุดสุดท้ายจนเขาเสร็จ   ซึ่งก็ใช้เวลาเย็ดทั้งหมดแค่ไม่กี่นาที    แต่คำว่าแค่ไม่กี่นาทีนั้น มันก็สามารถทำให้แฟนผมเสร็จอีกรอบได้เลยนะครับ   



ผมปล่อยให้ทั้งคู่นอนก่ายกอดคุยกันตามลำพังอยู่ 2-3 นาที  ก็เข้าไปเอนนอนข้างแฟนอีกฝั่ง (คือ..ตอนนั้นมันเริ่มรู้สึกหึงขึ้นมาน่ะครับ)   พอผมเข้าไปนอนทั้งคู่ก็เงียบ  จนมีช่วงเดดแอร์ไปช่วงนึง   พอเห็นบรรยากาศมันเงียบไปผมก็เลยถามชายเดี่ยวในสิ่งที่ผมอยากถามขึ้นมาว่า



“นี่คุณ G.พี่ถามหน่อย  ทำไมตอนแรกถึงไม่อยากเอากับแฟนพี่”
“มันยังเร็วไปครับพี่  ผมไม่ได้หวังขนาดนั้นจริงๆ แค่ได้คุย ได้กอด ได้หอม ผมก็มีความสุขแล้ว”
“แล้วเป็นอะไรมากหรือเปล่านี่ ทำไมชอบดมจัง ดมอยู่ได้ ดมเค้าอยู่นั่นแหละ
“ก็...”
“นี่..พอแล้ว  จั๊กจี้”

“เราก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าทำไมเราถึงชอบดม  เราว่าเวลาเราได้สูดกลิ่นผู้หญิงที่เราชอบ  มันทำให้เรามีความสุขมากกว่า ตอนมีอะไรกันจริงๆ ซะอีก..”
“วิไม่เข้าใจอ่ะ  งง..?  พี่อ๊อดงงเหมือนกันมั้ย”
“อืม”



คืนนั้นก่อนที่ชายเดี่ยว G. จะลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าและขอตัวกลับออกไป  เขาก็ได้ขอของใช้แฟนผมใว้ดมเวลาคิดถึง  และแฟนผมก็ให้กางเกงในไป   ซึ่งเขาก็ออกอาการดีใจมากครับ (ดีใจมากกว่าตอนที่ผมชวนให้เย็ดแฟนผมอีก)     พอเขากลับไปแล้ว  ผมกับแฟนก็หยิบโทรศัพท์ในลิ้นชักออกมาเปิดเครื่อง  แฟนผมก็เช็คไลน์ เช็คเฟซบุ๊คของเธอไป  ส่วนผมเข้ากูเกิ้ล เพื่อเซิร์ชหาข้อมูล  เกี่ยวกับอาการแปลกๆ ของชายเดี่ยวคนล่าสุด   จนพอสรุปได้ว่า คุณ G. น่าจะอยู่ในข่าย Fetishism ครับ  (และพอได้คุยกันตอนหลังเจ้าตัวก็ยอมรับว่าใช่ เขาเองก็รู้ตัว แต่เขาบอกว่าตอนนั้นถึงเขาจะอธิบายไป พวกผมก็คงไม่เข้าใจ) ซึ่งอาการ Fetishism  จะเป็นอาการของคนที่คลั่งไคล้สิ่งของใช้ส่วนตัวของเพศตรงข้ามที่เค้าชอบ  มีความตื่นเต้นที่ได้สัมผัสหรือดมกลิ่น เพื่อช่วยตัวเอง  มักจะให้ความสำคัญกับสิ่งของมากกว่าตัวคน   ขณะที่ในส่วนของร่างกายนั้น ก็ชอบดมอวัยวะอื่นๆ เช่น คอ ผม ลำตัว มือ แขน ขา  มากกว่าการดูดนมเลียหี  หรือมีเซ็กซ์กับคนๆ นั้น       ...ถ้าตัดเรื่อง Fetishism ออก  ว่ากันที่เรื่องเย็ดล้วนๆ  คุณภาพการเย็ดของคุณ G. อาจยังไม่ถึงระดับที่เรียกว่า จัดจ้าน   แต่โดยรวมแล้วแฟนผมกลับประทับใจเขามากเลยนะครับ     เท่าที่คุยกับแฟน  เธอบอกมาว่า...


“ผู้หญิงน่ะ  ถ้าได้มีอะไรกับคนที่ชอบมากๆ  ก็จะมีอารมณ์เป็นพิเศษ..”
“ใช่ป่ะ..”
“ถ้าได้ตี๋ๆ หล่อๆ อย่างฮยอนบินนะ  คง...อื้อหือ  จะเอาให้สุดๆ ไปเลย” 
“อะไรเหรอ ฮยอนบิน”
“ดาราเกาหลีน่ะ”
“อ่อ”


“แล้วผู้ชายที่เย็ดเก่งๆ ที่ตอนแรกผู้หญิงไม่ได้รู้สึกอะไร   พอโดนเขาเย็ดแล้ว  ทำไมไปหลงไหลควยเขาได้ล่ะ”
“พี่อ๊อดพูดถึงอะไรอ่ะ..?.”
“ก็เรื่องระหว่างวิ กับ เฮียx ไง แฮร่..”
“ !!!!! ”  (เจอพูดแทงใจดำ หน้าแดง เถียงไม่ออก) 


“ไปหาถึงที่ แต่พอเขาไม่ว่างมาเย็ด  ถึงกับเสียเซลฟ์ไปหลายวัน”
“..บ้า!!! พี่นี่ พูดน่าเกลียดดดด” 
“หึหึ..แล้วมันจริงมั้ยล่ะ”
“..นี่พี่อ๊อดออกไปเลย ไม่คุยด้วยแล้ว  จะดูซีรี่ย์..” (ผลักผมให้ลุกออก)
“.โอเค โอเค ไปก็ได้ 555+..”
“...ชิ..”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น