วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2561

ที่สุดชีวิตเกินจะรับใด้ ถ้ารู้ความลับของน้องเอ๋


หนูชื่อเอ๋ค่ะ หนูขอเล่าตรงๆเลยนะค่ะ หนูอยู่กับพ่อกับแม่ พอหนู7ขวบ พ่อแม่หนูแยกทางกันอยู่ หนูไปอยู่กับพ่อบาง กับแม่บาง แล้วแต่ใครจะมารับหนูไอยู่ด้วย พ่อแม่ทำงานอยู่เขตเดียวกัน แต่แยกกันอยู่ ต่อมาพ่อแม่ต่างคนต่างมีคู่ชีวิตใหม่ แม่หนูทำงานร้านอาหารดังเพื่อชีวิตชื่อแดงๆนี้แหละ พ่อหนูทำงานเซลแมนแนะนำขายสินค้าในห้างดัง 7ขวบของหนูถูกพ่อหิ้วจากแม่ไปเลี้ยงที ถูกแม่หิ้วจากพ่อไปเลี้ยงที 7ขวบของหนูช่างน่าสงสารนะ ไปอยู่กับพ่อ พ่อก็เย็ดกับเมียใหม่ข้างตัวหนูทั้งที่หนูยังไม่หลับ และมีบางครั้ง เมียใหม่พ่อจับหนูมานั่งบนตัวเมียใหม่พ่อ ในขณะพ่อกำหลังเย็ดหีเมียใหม่ เมียใหม่พ่อ บอกให้พ่อเลียหีหนูให้เมียรัก ให้ดูหน่อย พ่อก็เลียหีหนู ทำเอาใจเมียใหม่ และหลายครั้งเมียใหม่พ่อ ตอนพ่อกำลังน้ำจะแตก เมียใหม่พ่อ ให้พ่อเอาควย มาแตกใส่หีหนูเอาหัวปากหัวควยมาชิดจอรูหีหนู แรงน้ำของควยพ่อมันวิ่งเข้าไปในหีหนูถึงจะรูเล็กๆมันก็เข้าไปใด้ พ่อระเลงนำควยทั่วหีหนู เมียใหม่พ่อจะเอาใจพ่อมาก และพ่อก็ทำตามใจทุกอย่าง เมียใหม่พ่อให้พ่อค่อยๆดันควยเข้าหีหนู ค่อยๆเลี้ยงรู ทำรูหีหนูให้กว้างทุกวันด้วยควยพ่อ วันนั้นก็มาถึงพ่อถูกเมียใหม่ บอกให้เปิดซิงหนู พ่อก็ทำตามเมียใหม่ หนูแค่7ขวบ ถูกควยพ่อเอาเข้าไปสำเร็จ หนูกลายเป็นลูกต้องสวิงเล่นกามทางเพศกับพ่อทุกครั้ง หนูไม่กล้าไปเล่าแม่ แต่หนูก็ไม่รอดจากผัวใหม่แม่เช่นกัน ในวั้นนั้น แม่ให้ผัวใหม่แม่ อาบน้ำให้หนู แม่ติดละครดังช่องหลายสีและน้อยสี แม่ไม่สนใจหนูเลย ผัวใหม่แม่อาบน้ำให้หนู แต่ชอบเอามือมาล้างหีหนู และเอานิ้วแหย่หีหนู ผัวใหม่แม่ คงรู้หีหนูนิ้วเข้าใด้ง่ายมาก ผัวใหม่แม่ถามหนูเบาๆกลัวเสียงจะรอดออกไปให้แม่ใด้ยิน ถามหนูว่า ใครเย็ดหนูจนรูหีเอานิ้วแหย่เข้าไปในหีใด้ หนูกลัวไม่กล้าตอบความจริง หนูแค่โกหกว่าเพื่อนนักเรียนเอาแตงแหย่หีเล่น ผัวใหม่แม่ยิ้มชอบใจ จอมเจ้าเล่อุบายออกมาทันที ผัวใหม่แม่ จับหนูนั่งบนตัก แล้วเอาควยเข้าไปหีหนูเย็ดหนูเบาๆ จนน้ำแตกในหีหนู แล้วพาออกมาแต่งตัว ถึงเวลานอน ผัวใหม่แม่เย็ดแม่ต่อหน้าหนู หนูยังนอนไม่หลับ เย็ดแม่ไปเอามือมาลูบหีหนูไปด้วย แม่ไม่รู้ตัว ในที่สุด ผัวใหม่แม่ ถามแม่ว่า ใครเย็ดหีลูกสาวแกว่ะหี รูใหญ่มาก ตอนอาบน้ำให้ เมื่อเย็น ผัวใหม่แม่ถามแม่ขณะเย็ดหีแม่อยู่ แม่ก็พูดจริงดิ ไหนดูสิ แม่เลิกเย็ดกับพ่อหันมาสำรวจหีหนู แม่จับหนูแบะหีดู แม่ก็ยังไม่เชื่อผัวใหม่ ผัวใหม่แม่ รู้ว่าจริงไม่จริงดูแค่นี้ไม่รู้หรอก เดียวผัวทำให้ดูอย่าว่ากันนะเมียรัก มีพูดเอาใจแม่อยางผัวรู้งาน แม่ก็ไม่ว่าอะไรผัวใหม่ ผัวใหม่แม่จับหนูนั่งทับควยทันที ควยจมหายไปในหีหนู ต่อหน้าแม่ แม่มอง หีหนู ถามหนูว่า โดนใครเย็ดมาลูก หีถึงใด้รูใหญ่ขนาดนี้ หนูกลัวไม่กล้าตอบ แค่ตอบโกหกตามเดิมๆ ถูกเพื่อนแกล้งเอาแต่งยัดรูหี ผัวใหม่แม่ พูด ลูกแก7ขวบ ตัวสูงยังกะเด็กปอ6แล้ว หีก็ใหญ่กว่าเมียอีก มันถึงให้เข้าง่ายยังไงละเมียรัก หนูรอดตัวไปที่ไม่ต้องพูดความจริง ที่หน้าอดสู ชีวิตหนู วันนั้นแม่ยอมให้ผัวใหม่แม่เย็ดหนูต่อหน้าแม่ พอน้ำควยผัวใหม่จะแตก ผัวใหม่แม่ก็รีบชักควยออกไปเย็ดหีแม่หนูทันที แล้วแตกในหีแม่หนู หนูถูกสวิงกามเล่นงานชีวิต ทั้งเมียใหม่พ่อ ทั้งผัวใหม่แม่ หิ้วหนูกันไปมา ต่างคนไม่ไม่รู้ว่า หนูโดนเย็ดทั้งสองฝ่าย จนหนู12ขวบ หนูยอมรับว่ามีความสุข ที่ถูกเย็ดเสียวหี มีความสุขหีมันเพลินใจดีเวลาเสียวรูหีถูกเลียหี จนเคยชินเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวหนู จนความแตกหนูเพ้อถึงผัวใหม่แม่ ให้พ่อใด้ยิน ฝ่ายพ่อก็รู้ทันที ว่า หนูถูกผัวใหม่แม่เย็ดหีเข้าให้แล้ว พ่อจะเอาเรื่องผัวใหม่แม่ หนูกลัวอาย หนูเลยห้าม และต่อว่าพ่อ พ่อก็เย็ดหีหนู พ่อหนักกว่าผัวใหม่แม่อีก พ่อกับพ่อเลี้ยงพอๆกันนั้นแหละ ก็เลวก็พอๆกัน พ่อถึงเงียบ และเวลานั้น น้าน้องชายของแม่ มาเที่ยวหาแม่ ทำให้หนูรู้จักน้า ติดต่อกันเรื่อยๆ จนหนูขอแม่กับพ่อไปอยู่กับน้า ให้น้าเลี้ยงดู ทั้งคู่ไม่ยอมหรอก ประมาณจะเอาหนูเอาใว้บำเรอกามสวิงในครอบครัว แต่หนูผ่านอะไรมามาก รู้จักต่อรอง ถ้าไม่ให้ไป จะพูดความจริงกับครูประจำชั้น ว่าหนูถูกพ่อแม่รังแก พ่อแม่ถึงยอมแต่โดยดี ในเขตติดต่อเดียวกัน หนูไปอยู่กับน้า น้ายังโสด อยู่ด้วยกันทุกๆวัน ชีวิตหนูของเคยเย็ด หีเคยโดนควยทั้งแต่7ขวบอยู่ๆมันขาดหายไปไปหลายเดือน หนูต้องการมันอย่างแรง หนูแกล้งหยอกล้อ หยอกไก่น้าชายดูบ้าง นอนทับตัวน้าบาง ขอจับนั้นนี้บ้าง แกล้งใสซื่อ ยังไม่เคย แค่เคยแตงกวาบางแล้ว น้าก็เป็นผู้ชาย จะเหลือหรือ หนูกับน้า น้าเย็ดหีหนูใด้มันมาก น้าชายแรงทนนานดี ควยใหญ่ยาวด้วย น้าสูงเกือบ180ซม ความสูง ควยก็ต้องยาวใหญ่เยอะตาม หนูเย็ดกับน้าใด้ทุกวัน และปีนั้นเอง หนูเริ่มมีประจำเดือนครั้งแรก น้าชายก็ไปหาชื้อยาคุมมาให้กิน ก่อน7หลัง7บาง จนหนูเรียนจบมอ6 เรียนต่อราชภัฎบางเขน เรียนใด้แค่เทอมเดียวหนูท้อง ไม่รู้ท้องกับใคร ท้องกับน้า หรือกับผู้ชายที่หนูแอบเย็ดหลังเลิกเรียน 2คน มี ใอ้ปอ หรือกับน้าชาย หรือกับพ่อบางครั้งเวลาหนูขอเงิน จะแอบนัดกันที่โรงแรม หรือกับผัวใหม่แม่ จากนัดกันที่โรงแรมเวลาหนูต้องการเงินเช่นกัน หนูไม่รู้ท้องกับใคร หนูกลัวไปหมด ท้องใด้สามเดือน เรียนต่อไม่ไหว ปกปิดความจริงไม่ใด้ น้ารู้ความจริงก่อนใคร น้าคิดว่าท้องกับน้า พ่อแม่ก็รู้ความจริงต่อมา ทุกคนกลัวความจริงหมด คิดว่า ผัวใหม่ท้องกับหนู พ่อท้องกับหนู หรือน้าก็คิดว่าท้องกับหนู ทุกคนเงียบความจริงหมด ไม่มีใครกล้าเอาเรื่องอับอายมาพูดประจานตัวเอง แต่น้าทนรับทนสู้ ไปบอก พ่อแม่หนูว่า น้าคนทำให้หนูท้องเอง สีหน้า พ่อถอดสีดีใจขึ้นมาทันที ผัวใหม่แม่ก็ไม่ต่างกันเมื่อรู้ว่าน้ายอมรับลูกในท้อง มันก็ต้องตามน้ำ หนูไม่กล้าพูดให้น้ารู้ความจริงหรอก คนเย็ดหีหนูมีใครบ้าง ปิดเป็นความลับเงียบๆ หนูเลิกเรียนราชภัฎ นอกมารอคลอดลูก ใด้ลูกผู้ชาย แต่หนูขอให้ใอ้ปอรับเป็นลูก มันให้ค่าทำคลอดมา2หมื่น หนูคลอดสามเดือน และในเวลานันแม่หนูเลิกกับผัวใหม่ หนูให้แม่มาช่วยน้าเลี้ยงลูกน้าจะใด้ทำงานด้วย หนูไปทำงานร้านอาหาร ช่วงนั้นใด้รู้จักเด็กนักเรีนยช่าง ชื่อโช หนูขอน้าไปมีผัวใหม่ เพราะหนูอ้างว่าอยู่กับน้าแบบผัวเมียไม่เปิดเผย มันถึงเวลาให้น้าไปมีหญิงใหม่ น้าก็ดีใจนะข้อเสนอของหนู โชผัวใหม่หนูเอาเงินใส่ขันขอขมาขอผีขอหนูกับแม่ เงินหมื่นห้า หนูอยู่กับโชใด้สามเดือน ลูกหนูแค่สามเดือน หนูก็คบชู้ สวมเขาให้ใอ้โช ไปแอบคบชู้ ชื่อใอ้ทอ ที่เป็นกัปตันร้านอาหารเดียวกันกับหนูนั้นแหละ ใอ้โช รู้เรื่องจะดังทำร้ายชู้หนู มีน้าห้ามโชใว้ จนโชปลงใจเลิกลากับหนู หนูเอาใอ้ทอเป็นผัวคนต่อไป ใด้เงินค่าขอขมา สองหมื่น อยู่กันใด้6ปี หนูเริ่มเบื่อ แอบคบชู้อีก ชื่อใอ้วิศะ แกล้งโกหกผัว ว่าไปหาเพื่อนบาง ไปเรียนบาง แต่หนูแอบไปหาชู้วิศะ หาความสุขทางเพศ มันใด้อารมณ์มาก ในที่สูดใอ้ทอ รู้ความจริงจากน้าเล่าความจริงให้ฟัง หนูไม่พอใจน้ามากแต่ทำอะไรน้าไม่ใด้ เพราะน้าเลี้ยงลูกให้หนูนั้นเอง ส่วนใอ้ทอเสียใจมากๆ ทะเลาะกับหนู ใอ้ทอแยกตัวไปอยู่กับแม่เขานั้นวันนั้น ในเวลานั้น หนูถือโอกาศนี้ ไปหาพี่วิศะถึงห้องเขา บางทีก็ให้มารับถึงห้องหนู ไปหาที่สำราญเสพสุขทางเพศกัน จนเวลาผ่านไป หนูสังเกตุเห็นแม่กับน้า หรือน้องชายแม่นั้นแหละ สนิดกันมาก หนูก็ดีใจที่แม่กับน้าช่วยเลี้ยงลูกให้หนู หนูจะไปหาพี่วิศะ บ่อยๆหลังเลิกงานหรือหลังเลิกเรียนวันอาทิตย์ ไปนอนเสพสุขที่ห้องพี่วิศะ จะกลับไปหาลูกก็ต่อเมื่อ เช้าเกือบหกโมงเช้า วันนั้นหนูกลับเร็วหลังจากไปให้ผัวใหม่เย็ดถึงห้อง หนูก็ขอตัวกลับห้องพักทันที ขณะที่หนูค่อยๆเดินเข้าห้อง เจอเสียงแม่ร้องครวญครางเหมือนคนเสียวหี หนูเลยแอบไปดูมุมห้องแม่ เจอเต็มๆผัวเก่าหนูใอ้ทอ เย็ดหีแม่หนูอย่างมันอารมณ์ หนูกลัวแม่จะเสียใจที่หนูรู้ความลับแม่ หนูเลยแกล้งออกจาหห้อง แล้วโทรมาก่อน แม่ก็รีบให้ใอ้ทอ ออกจากห้องไป หนูเข้ามาในห้องอีกครั้ง เจอแม่ นั่งรอหนู หนูถามแม่ตรงๆว่าใอ้ทอมาทำไหม ที่ห้องเรา แม่ตอบมาหาบ่อยๆหลังจากเลิกงานมาดักดูหนูว่าจะกลับห้องไหม แต่มาหลายครั้งไม่เจอหนู มันเลยปั้มแม่เย็ดหีแม่ใด้สำเร็จบวกกับแม่เหงาหีมาหลายเดือน หนูไม่ว่าอะไรแม่ ถือว่าแม่เล่นของเพื่อรักษาคันหีแม่ หนูไปหาน้าที่ห้องน้าและไปดูลูกด้วยที่นอนกับน้าทุกคืน น้าตื่นมา ทักทายหนู หนูเห็นลูกนอนหลับสนิดไม่อยากรบกวนให้ลูกตื่น ชวนน้ามาคุยที่ห้องครัว ถามน้าว่ารู้เรื่องแม่ไหม น้าตอบรู้ เอาใอ้ทอผัวเก่าเอ๋เอาแม่เอ๋ทำเมียต่อจากเอ๋ หนูถามน้าทำไหมไม่ห้ามแม่กับมันทำแบบนั้น น้าสวนมา จะห้ามใครใด้ แม้แต่น้องเอ๋ยังไม่ฟังน้าเลย แล้วจะไปห้ามหีแม่น้องแม่เอ๋ใด้หรือ หนูถึงกับอึ่งทึ่งคำสวนของน้า มันจริงทุกอย่าง หนูอยู่แบบแอบๆพี่วิศะเรื่อยๆ ตอนนี้หนูจะจบปอตรี เดือนพฤษจิกานี้แล้ว
แต่หนูยังเรียกร้องค่าหีกับพี่วิศะ ยังไม่ใด้สักบาทเลย เอาใว้ค่าน้ำลูกของเอ๋ก็ยังดี พี่วิศะ ยังไม่รู้ประวัติชีวิตของหนู กะว่าเรียนจบแล้วหนูจะหาผัวใหม่อีกที หนูชอบแบบนี้จริงๆ ชีวิตหนูดำเนินไปเรื่อยๆ วันนึ่งวันนั้นหนูกลับมาบ้านใอ้ทอ เพื่อไปเอาเอกสารทะเบียนบ้านคืน ตอนเลิกกันใอ้ทอ มันเอาติดกระเป๋าเอกสารไปด้วย หนูเห็นบ้านเงียบๆ หนูเลยเขาไปหามัน แต่ใด้ยินเสียงผู้หญิงชาย ร้องครวญครางในห้องมัน หนูเลยแอบดู แทบไม่เชื่อ ว่านั้น ใอ้ทอผัวเก่าหนูกำลังเย็ดหีแม่มันอยู่ มันก็น่าเย็ดหีแม่มันอยู่นะ เพราะมันอยู่กับแม่มันตอนมันอายุ15ปี อยู่กันลำพังมาตลอด พ่อมันไปมีเมียใหม่ แถมมันกับแม่มันทำงานที่เดียวกันกับใอ้ทอด้วย แม่มันทำงานเป็นแม่ครัวร้านอาหาร มันเป็นกัปตันร้านอาหาร แม่มันชอบเมาหลังเลิกงาน มันจะเหลือลูกมันหรือแบบนี้ แม่มันก็ดูไม่แกซะด้วย หุ่นสวยสูงกว่าหนูอีก หนูรอให้มันล่อหีแม่มันเสร็จ ก็โทรมาบอกจะเข้าไปเอาเอกสารคืน พอหนูใด้เอกสารคืน แม่มันมองหน้าหนูแบบเยาะเย้ยหนู หนูขอลาใอ้ทอ พูดใส่มันว่า ไปละนะพี่ทอ ขอให้สุขสมให้ล้นสุข กันและกันนะ หนูไม่ถือเรื่องพวกนี้ ใอ้ทอคงรู้ว่าหนูหมายถึงอะไร มันพูดว่าเออๆขอบใจ กูเย็ดแม่กูเองมันควยกว่าหีมึงอีกขอบอกตรงๆ หลังจากวันนั้นมา หนูก็ใช้ชีวิต ปกติกับผัววิศะ เรื่อยๆ ที่มีน้าชายเลี้ยงลูกให้หนู แม่ก็ดูเหมือนจะอ่อยน้องชายบ่อยๆแม่คงอยากเย็ดกับน้องชายแน่ๆ ไม่ชอบนุ่งกางเกงในนั่งหีออกบ่อยๆ หนูเลยบอกน้าชายว่า จัดการกับพี่สาวเสียสิแก้ขัดแก้ปวดไปก่อนนะน้า หนูไม่ถือ แต่น้ากลับดึงตัวหนูจับแก้ผ้าเย็ดหีหนูในห้องน้าอย่างเมามันควย หนูก็ชอบซะด้วยสิ พอเลิกงานตีหนึ่งร้านอาหาร หนูก็ไปนอนกับผัววิศะ ทั้งที่น้ำน้าชายยังไม่ใด้ล้างออกจากรูหี นี้แหละค่ะชีวิตของหนู ชื่อเอ๋ อายุ28ปีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น