วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2561

ผม ชายเดี่ยวขาประจำ และพนักงานโรงแรม






ตามจริงบล็อกนี้ จะต้องตั้งชื่อบล็อกอีกแบบนึงครับ   หากชายเดี่ยวที่นัดใว้ไม่ยกเลิกนัดกะทันหันซะก่อน..     คงจำชายเดี่ยว G. ที่เคยออกกับสวิงกับคู่เราครั้งล่าสุดกันได้นะครับ     จริง ๆ กับชายเดี่ยวคนนี้  ผมคิดว่าไม่น่าจะมีครั้งที่ 2   แต่ที่ไหนได้.. แฟนผมจิ้มเลือกเขาอีกซะงั้น    คงเพราะทั้งสองเคยคุยกันมานาน เลยทำให้แฟนผมรู้สึกดีด้วย    หรือบางทีแฟนผมอาจไม่อยากจะเสียตัวให้ชายเดี่ยวหน้าใหม่พร่ำเพื่อเกินไป   เธอจึงกลับไปเลือกคนเดิม ๆ     ไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ตามครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งครับ  ที่ชายเดี่ยวของเธอทำให้เธอเสียความรู้สึก     ยังดีที่เขายังรู้จักแจ้งมาก่อนที่เราจะออกเดินทาง    แต่หลายเรื่องที่เราเคลียร์ใว้แล้ว ไม่ว่าเรื่องลูก หรือเรื่องงาน ก็เป็นว่า..เสียเปล่า     วันนั้นหลังจากแชทคุยกับชายเดี่ยวเสร็จแฟนผมก็วางโทรศัพท์ แล้วก็นอนลงบนที่นอนแบบคนไร้อารมณ์  เธอสบตาผมแล้วก็ทำหน้าเซ็ง ๆ   ผมไม่ชอบความรู้สึกนี้เลยครับ   จึงหาทางแก้ไขสถานการณ์     แล้วคำถามต่าง ๆ ที่ผมถามตัวเองมันก็ผุดขึ้นมามากมาย



“ชายเดี่ยวที่เคยออกด้วยกัน พอจะนัดใครได้วะ?”
“ถ้าไลน์ไปถามแล้ว เกิดมาได้มากกว่าหนึ่งคนล่ะ”
“แล้วถ้าได้ 3 - 1 อีก มันจะเป็นยังไงน๊า”
“สมมุติว่าถ้าขอให้วิเย็ดกับบ๋อยให้ดูอีก เค้าจะยอมมั้ยนะ”



ยิ่งคิด ผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์ครับ   ผมอยากลองกลับไปสัมผัสความรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง   จะว่าไปแล้วช่วงหลังๆ การออกสวิงของคู่เราจะอยู่ในรูปแบบ 2 - 1 มาโดยตลอด   แม้จะได้เจอชายเดี่ยวที่แตกต่างกัน หรือมีการสร้างอะไรให้มันแปลกใหม่มากขึ้น แต่โดยรวมแล้วมันก็ยังอยู่ในกรอบเดิม ๆ คือ สวิง 2 - 1  กับชายเดี่ยวที่แฟนผมเลือกอยู่ดี      วันนั้นผมนั่งอยู่ระเบียงหน้าบ้าน มองดูนกที่บินมาเกาะต้นไม้แล้วก็คิดไปเรื่อยเปื่อย  ระหว่างที่กำลังรอบทสรุป...บางอย่าง



.....



หนึ่งชั่วโมงหลังจากนั้น ผมก็พาแฟนขับรถออกมาจากบ้านตามแผนเดิม  แต่จุดหมายปลายทางใกล้ขึ้นเพราะชายเดี่ยว B. กำลังพักอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดข้างเคียง  ซึ่งห่างจากบ้านผมแค่ 50-60 km นี่เอง    นับเป็นความโชคดีของเราครับที่คุณ B. ชายเดี่ยวคนแรกของแฟนผม มาคุยงานแถวนี้พอดี    ถึงที่นั่นราวๆ บ่าย 3 พอเปิดห้องเข้าไป  เขาก็ขอเข้ามากอดแฟนผมด้วยความคิดถึง  หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมา 1 ปีเต็ม   จากกอดก็เปลี่ยนมาเป็นจูบครับ  แล้วก็ซอกไซร้ ไล้โลม เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดไปทีละชิ้น   จากที่แค่จะกอดทักทายกันก็กลายเป็นเซ็กซ์ด่วน  ที่คนสองคนหยุดไม่ได้  ทั้งคู่กินกันและกันอย่างตะกรุมตะกราม   โดยที่ผมก็นั่งดูอยู่ห่าง ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้เย็ดกันอย่างเต็มที่   กระทั่งทั้งคู่เสร็จไปรอบนึง  เราถึงได้มานั่งพูดคุยถามสารทุกข์สุขดิบกันและกัน


แฟนผมรู้สึกผิดเล็กน้อย ที่มัวแต่เย็ดกับชายเดี่ยว B. จนลืมสนใจผมไปเลย    ผมจึงได้โอกาสที่เธอรู้สึกผิด แกล้งพูดกดดันแฟนเรื่องบ๋อย    แล้วก็ยกหูโทรศัพท์โทรไปข้างล่างทันที  ทั้งที่ยังไม่ทันได้ตกลงกัน   ไม่ถึง 3 นาทีก็มีคนขึ้นมา  แต่ไม่ใช่บ๋อยครับ เป็นน้องพนักงานต้อนรับที่อยู่เค้าท์เตอร์ข้างล่างขึ้นมาเอง  พอเปิดประตูเข้ามาเห็นเราสามคนนั่งอยู่ด้วยกันก็ตกใจเล็กน้อย  เพราะแฟนผมกับชายเดี่ยว B. ที่ใส่แค่ชุดคลุมอาบน้ำ



“เครื่องทำน้ำอุ่น ไม่ทำงานเหรอครับ  พอดีพี่ที่ดูแลชั้นนี้ลงไปทานข้าว  ผมออกกะหน้าฟร๊อนท์แล้ว ก็เลยขึ้นมาดูให้แทนครับ”  (พนักงานต้อนรับหน้าตาดีครับ  ตัวสูงใหญ่ ใส่สูทผูกไทด์เซ็ทผมมาอย่างเนี๊ยบ  ถามเราด้วยท่าทีสุภาพ)

 “อ้าว..ดีเลย  ที่จริงเครื่องทำน้ำอุ่นมันไม่ได้เป็นอะไรหรอก    เราแค่อยากหาคนมาช่วยอะไรหน่อย  ว่างช่วยมั้ย..”   (พูดไปมองแฟนผมไป จนน้องเค้ามองตาม)

“พี่อ๊อด..”


พอพูดจบ น้องพนักงานต้อนรับ รีบพยักหน้ายิ้มรับเลยครับ คงเข้าใจที่ผมสื่อ   ผมชวนเขานั่ง  แล้วส่งเบียร์กระป๋องให้  พร้อมกับบอกให้เขารอแบบใจเย็น ๆ   ซึ่งเขาก็มีทีท่างง ๆ กึ่งไม่มั่นใจอยู่เล็กน้อยครับ  เนื่องจากชายเดี่ยว B กับแฟนผมต่างก็นิ่งเงียบกันทั้งคู่    เขาคงคิดว่า  แฟนผมกับคุณ B. เป็นสามีภรรยากัน  เพราะดูค่อนข้างเกรงใจคุณ B มากกว่า..


“ให้น้องเค้าเริ่มเลยมั้ย” 

“พี่อ๊อด!”


น้องพนักงานต้อนรับแอบมองแฟนผมอยู่หลายครั้ง  เขาเองก็คงอยากเข้าหาแฟนผมอยู่เหมือนกัน    แต่เขาก็ไม่กล้าเข้าไป เพราะคุณ B. กับแฟนผมยังไม่มีใครเอ่ยปากอะไร   จะมีก็แค่ผม (ที่เขาคิดว่าเป็นคนอื่น)  คอยเจ้ากี้เจ้าการอยู่คนเดียว     ผมเลยคิดว่าคงต้องเข้าไปลุยเองซะแล้ว  พอคิดได้แบบนั้นผมก็จูงมือแฟนขึ้นเตียงเลยครับ  แล้วชุดคลุมอาบน้ำเธอก็ถูกถอดทิ้งไปอย่างรวดเร็ว 


“..พี่อ๊อดดดด..”


ผมกอดจูบลูบคลำแฟนอย่างหื่นกระหาย  หัวนมเธอโดนผมดูดเม้ม รัวลิ้นตวัดไปมา  แฟนผมที่เกร็งตัวแข็งขืนในตอนแรก  ก็ค่อย ๆ ตัวอ่อนศิโรราบกับทุกสิ่งทุกอย่าง  น้ำหีเธอแฉะลื่นไปหมด   ผมว่า..เธอพร้อมโดนเสียบแล้วล่ะครับ  จะใครก็ได้ที่อยู่ในห้องนี้    ชายเดี่ยว B. รู้งาน  บอกพนักงานต้อนรับให้รีบถอดเสื้อผ้าพร้อมกับส่งถุงยางให้   จากนั้นชายเดี่ยว B. ก็เข้ามาแจมกับผมด้วยการช่วยลงลิ้นที่ร่องหี    ไม่นาน น้องพนักงานคนนั้นก็ตามเข้ามาสมทบด้วยการลูบไล้ที่ต้นขาไปมา  พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยพูดขึ้นมาว่า


“มาน้อง  เอาเลย  พี่ให้ก่อน”
“..พี่อ๊อดดดด!!!..” 


เด็กหนุ่มไม่เหลือความเกรงใจอะไรแล้ว  ตั้งหน้าตั้งตาเสียบควยดุ้นใหญ่เข้าไปทันที    เมื่อแฟนผมเจอรุมแบบ 3 – 1  เข้าไปเธอก็ถึงกับสะท้านเลยครับ  เพราะเจอทั้งดุ้นใหญ่ของชายคนใหม่  และเจอปลายลิ้นของสามี และของชายเดี่ยวที่คุ้นเคยช่วยกันโรมรันพันตูไปทั่วเรือนร่าง    จังหว่ะที่แฟนผมพลิกมาขึ้นขย่มน้อง พนง.เอง    ผมก็เห็นน้ำหีเธอไหลออกมาปานท่อประปาแตก  ทั้งหี ทั้งตูด ทั้งควย ทั้งไข่  เปียกโชกกระจายไปหมด   



“..พี่อ๊อด.!!!..” 


“..พี่อ๊อด!!!..”


“...พี่อ๊อด!!!!!!!!!!!! 
ได้ยินวิมั้ยนี่   เรียกตั้งนานแล้วนะ !!!!!...”


“ห๊ะ..”


สิ้นเสียงแฟนผมที่เปิดประตูออกมาเรียกใกล้ ๆ   ผมก็สดุ้ง..  หลุดออกจากภวังค์  มโนภาพการสวิงแบบ 3 - 1 ระหว่างผม ชายเดี่ยว B.  และพนักงานโรงแรม  หายไปทันที !!!!    ผมมองไปรอบ ๆ ตัว  พบว่าตัวเองยังยืนอยู่ที่ระเบียงเหมือนเดิม  และนกตัวนั้นก็ยังคงเกาะที่กิ่งไม้ตรงที่เดิม...



“ออกไปหากาแฟกินป่ะ  กินเสร็จก็เลยไปรับลูกเลย”
“หือ..  จะ..จะไม่ไปนั่น.. แล้วเหรอ” 
“ไปอะไร?  ก็ไม่ได้ไปแล้วนี่”
“วิ.. พี่ว่าวันนี้เราลองหาคนอื่นแทนดูมั้ย”
“ไม่เอา..ไม่เอา  วันนี้ไม่เอาละ”


“งั้นก่อนเราออกไป เรามา จิ๊จ๊ะกันก่อนมา  จิ๊จ๊ะแค่เราสองคนก็ได้”
“โอ๊ยพี่อ๊อด..  ยังจะมีอารมณ์เอาอีกเหรอ  ทำไมพี่หื่นได้ตลอดเวลาเลยอ่ะ..”
“ไม่ดีเหรอ  เวลาหื่น ก็หื่นแค่กับเมียตัวเอง”
“ก็ชอบพูดแบบนี้ตลอดอ่ะ”  (ยิ้ม)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น