วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2561

สารภาพด้านมืด


ครอบครัวผมมี4คน พ่อแม่ผมและน้องสาว น้องสาวแต่งงานมีสามีแล้ว พ่อผมไปทำงานเกาหลีใต้ผ่านกรมรงงาน ทำงานบริษัทที่คนเกาหลี ไม่ชอบทำกัน โรงงานไม้แปรรูปเพื่อหีบห่อสินค้า ผมก็ต้องอยู่กับแม่ลำพังหลังจากจบมอ6พอดี พ่อก็ไปทำงานต่างประเทศใด้ ตามความตั้งใจของพ่อ ถ้าผมเรียนจบแล้ว ชีวิตผมอยู่กับแม่ ทำให้ผมต้องตกอยู่ในภาวะจำยอมแม่ทุกอย่าง ในวันนั้น แม่เรียกผมไปในห้องแม่ แม่สารภาพกับผมว่า แม่มีความต้องการทางเพศมาก อยากให้ลูกช่วยแม่ มีบอก มีอะไรกับแม่ใด้ไหม วันนั้นผมกลัวมาก กับคำพูดของแม่ แม่จับผมถอดเสื้อผ้าผมหมด แม่จับรูดของลับผมขึ้นลง แต่ใจผมต่อต้านทางอารมณ์ อารมณ์ผมไม่มี พูดง่ายๆผมไม่ชอบการกระทำของแม่เอาเสียเลย ผมมีจิตสำนึกพอ แต่แม่ทำไหมถึงกล้ากับลูกตัวเองแบบนี้ ผมก็ถามแม่กลับไปว่า แม่ไม่กลัวผมฟ้องพ่อหรือ ว่า แม่ทำกับลูกแบบนี้ สิ่งที่แม่พูดกลับมา ผมแทบไม่เชื่อ ว่า มันเป็นคำพูดออกจากปากแม่ แม่พูดว่า พ่อของลูกคนธรรมดาที่ไหนละ แม่แท้ๆของพ่อ พ่อยังเย็ดหีมาแล้ว ลูกสาวมันแท้ๆรอดควยมันที่ไหนละ น้องสาวเองถึงรีบแต่งงานมีผัว ออกจากเรือนไปไง ที่แม่ชอบพ่อ อยู่กับพ่อใด้ ก็เพราะพ่อแกทำงานเก่งเก็บเงินใด้ เสียอย่างเดียวชอบเย็ดคนในครอบครัวเดียวกัน แม่จะเงี้ยนมากถ้าพ่อเปิดให้ดูคลิป ที่พ่อถ่ายเก็บเอาใว้ คลิปพ่อเย็ดหีแม่ตัวเอง คลิปเย็ดหีลูกสาวตัวเอง แม่ดูแล้วมันตื่นเต้นดีนะ ผมถูกแม่ปลุกเล้าโลมอารมณ์ ด้วยวาจา ความลับของพ่อ ที่พ่อทำเอาใว้ แม่คิดว่าผมคงไม่เชื่อ แม่เอาสมาร์ทโฟน มาเปิดให้ผมดูคลิปเป็นหลักฐาน ผมพูดไม่ออกเลย แม่บอกพ่อถ่ายเก็บใว้เกือบ7ปีแล้ว ในขณะนั้น แม่ก็จับควยผมดูดเลียจ๊วบๆจ๊าบๆ จุดนี้แหละครับ ที่ผมห้ามตัวเองไม่ใด้แล้ว แม่ใด้ระเบิดอารมณ์ใด้แล้ว ในฐานะผมมีแฟนแอบใด้เสียกันมาบ้างแล้ว กับสาวต่างหมูบ้าน ในที่สุด แม่ก็ไม่เหลืออะไรติดตัว หีแม่ใหญ่มาก เต้านมพอดีตัว แม่คล่อมบนตัวผม ค่อยๆหย่อนก้นลงมา จับควยผมเขี่ยตามร่องหี แม่ค่อยๆกดหีลงมา ควยผมค่อยๆจมหายไปในรูหีของแม่ ผมเสียวจีด ลงปลายหัวควย ความเสียววิ่งเข้าเส้นประสาทระบบร่างกายตอบสนองอารมณ์ ความเสียววิ่งสู้ร่างกายไปทั้วตัว ตอนนี้เวลานี้ แม่ไม่ใช่แม่แล้วถ้าทำกับลูกตัวเองแบบนี้ ควยผมอยู่ในรูหีแม่ ก็ไม่ต่างผมคือผัวใหม่แม่ ผมก็เต็มที่กับอารมณ์ที่แม่มอบให้เช่นกัน มีรับมีสู้ ขึ้นทับเย็ดหีแม่เองบ้าง ปล่อยให้แม่ อยู่บนบ้าน แต่ที่แน่ๆ ควยผมวิ่งเข้าๆออกๆหีแม่ มันดูแปลกประหลาดใจ นี้คือภาพ ควยลูกชายเย็ดรูหีแม่ตัวเอง รูหีนั้นคือจุดที่ผมมุดออกมา จนโตเป็นหนุ่มมีประสบการณ์ทางเพศควยผมเย็ดหีหญิงสาวอื่นมาแล้ว แต่วันนี้ควยผมกับใด้เย็ดรูหีผู้หญิง ที่เรียกว่า แม่ มารดาบังเกิดเกล้า รูหีที่ให้ผมเกิดใด้มุดออกมา มันเป็นเรื่องที่สุดของอารมณ์ทางเพศแล้ว มิน่าละ พ่อถึงชอบเรื่องแบบนี้ แม่เองก็ทำให้ผมตกใจเล็กๆ แม่มีโทรไปหาพ่อ พูดว่า ใด้เย็ดลูกชายแกแล้วนะพ่อ แม่พูดกับพ่อแบบนั้น มีเสียงพ่อพูดกลับมา เปิดกล้องLineสิเมีย แม่ผมตอบว่าใด้ๆ ผมถูกแม่ถ่ายออนไลน์เย็ดควยลูกโชร์ผัวตัวเอง แม่ส่องกล่องใส่หน้าผม และส่องกล้องให้เห็นควยที่ควยผมกับหีแม่เข้าๆออกๆกำลังเย็ดกันอยู่ แม่จะร้องเสียงคนโรคจิตมาก พ่อๆแม่เย็ดควยลูกชายสำเร็จแล้ว เมียดีใจจัง แม่มีส่งมือถือ ให้ผมพูดกับพ่อบ้าง พ่อทักมา เป็นไง ใด้เย็ดหีแม่ตัวเอง มันควยไหมลูก เหมือนพ่อที่เคยเป็นมาก่อนไหม ผมตอบก็ดีพ่อ ฝากแม่ด้วยละกันเย็ดแม่ให้แม่มีควาสุขทุกวันนะ พ่อก็ปิดกล่องLine ขอตัวไปทำงานต่อ แม่พูดกับผมว่า มาๆเอากันให้มันหีไปเลยลูกแม่ ผมไม่เคยคิดเลยว่าแม่จะมีลีลาที่เด็ด ร่อนเอวใด้พริ้วไหวอย่างเป็นจังหวะผมก็ต้องลูบเต้านม ยกเต้านมแม่เอาใว้ตามแรงเด่งของเต้า ตาม
จังหวะแม่ร่อนเอวให้ควยสะไลด์เสียบรูดตามร่องรูหีเข้าๆออกๆเสียดสีเสียวถึงใจที่สุด แม่ยังสร้างแรงกระตุ่นอีก โดยการโทรไปหาลูกสาว ลูกสาวก็รับสาย ว่าไงแม่ แม่ตอบไม่มีอะไร แค่โทรมาบอกว่า ลูกสาวแม่เย็ดกับพ่อใด้ แม่ก็เย็ดกับลูกชายแม่ใด้ ถ้าลูกไม่เชื่อเปิดกล้องLineดูสิลูก น้องสาวเปิดกล้องรับทันที ถึงกับร้องว่า พี่ยอมแม่ด้วยหรือ แม่ตอบ ยอมไม่ยอม ฟังจากปากพี่ชายแกสิ แม่ยืนให้ผมพูดใกล้มือถือ ผมตอบน้องสาว ว่า ก็อยากมีประสบการณ์เหมือนน้องสาวมังไง น้องสาวหัวเราะยิ้มผ่านกล้องมา เอาเถอะตามสบายเลยพี่ เดียวผัวรู้ว่าเปิดกล้องคุยเสียวในครอบครัว จะยุ่งบ้านแตกพอดี ผมรีบบอกเดียวๆ น้องสาวว่ามีอะไร ผมรีบพูด พี่อยากลองกับน้องสาวบ้างจะใด้ไหม น้องตอบมา เดียวคิดดูก่อน ห่างผัวเมื่อไรจะไปหาเอง แล้วน้องสาวก็ปิดกล้องไป การที่ผมกับแม่ใด้คุยกับน้องสาวขณะเย็ดกันผ่านกล้อง ทำให้แม่มีอารมร์กระหืดกระหาย เร่งร่อนเอว ร่อนเอวอย่างเร็วรั่วๆลั่นๆปึกปักๆปักปึกๆเร้วๆรัวๆ จนแม่ร้องกรี๊ดๆแม่เสร็จแล้ว มีการตอดในโพรงรูหีแม่มีความร้อนอุ่นๆร้อนนิดๆภายในหีแม่ ผมยังไม่เสร็จนะแม่ ผมจับแม่พลิกตัวเอาหมอนรองก้นแม่ เย็ดท่านี้ควยเข้าหีแม่ใด้ลึกมากจนแม่ร้องลั้นห้องแม่บอกว่าแม่เสร็จต่อเนื่องเสียวสุดๆเลยลูกแม่ ผมระเบิดน้ำควยเข้าไปในหีแม่ใด้สำเร็จน้ำแรกของผมที่ใด้เย็ดหีแม่ตัวเอง หลายวันต่อมา น้องสาวมาหาเราจริงๆในวันต่อมา ผมใด้สวิงกันในครอบครัวแม่น้องสาวและผม เปิดกล้องให้พ่อดู มันสุดๆในอารมณ์ ที่ผมไม่รู้อารมณ์ด้านมืดตัวเองมาก่อน และไม่คิดว่า น้องสาวก็ชอบเรื่องพวกนี้ น้องสาวบอกว่า ชอบเช่นกันที่รีบไปแต่งงานกับแฟนเพราะท้องกับพ่อหรือท้องกับแฟนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆลูกต้องมีพ่อเลยต้องรีบแต่งกับแฟนให้เป็นผัวเมียกันให้เร็วที่สุด พ่อเองก็ชมผมว่าเก่งมาก ลูกทำหน้าที่แทนพ่อเอาใว้นะ เดียวพ่อจะเก็บเงินทำงานส่งไปให้ใช้สุขสบาย แค่ใด้เห็นลูกชายพ่อเย็ดหีแม่เย็ดหีน้องสาวพ่อก็ดีใจแล้วมีความสุขแล้ว ผมแซ่วพ่อว่า จะให้ผมไปเย็ดกับยายต่างจังหวัดด้วยไหม พ่อบอกไม่ต้องแล้วมัง ยายแก่แล้ว เดียวตาสับกระบานเละเอานะ ปิดเป็นความลับเอาใว้ดีกว่าลูก เดียวตารู้ความลับเอานะ ว่าลูกชายเล่นชู้กับแม่ สวมเขาให้พ่อตัวเองมาตลอด จนแก่ตัว แม่วัย60ปีไปแล้ว นั้นแหละครับความลับในครอบครัวของผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น