วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

พาแฟนมาสวิงกับเฮียx กลับได้มาถ่ายรูปเรทx ซะงั้น


  


เมื่อคืนวันที่ 14 กุมภาที่ผ่านมา  ผมกับแฟนได้ไปงานแต่งงานน้องที่เป็นญาติสนิทคนนึง  ที่อยู่จังหวัดใกล้ๆ กับจังหวัดที่เฮียx อยู่   เดิมทีเราคิดกันว่าระยะทางแค่ร้อยกว่ากิโล เดี๋ยวพองานเสร็จเราก็จะขับรถกลับมานอนที่บ้าน   โดยที่ไม่ทันได้นึกซักนิดว่า  ถ้าเราขับต่อไปอีกไม่ถึง 50 กิโล   เราก็จะพบความเสียวสะใจที่เราคุ้นเคย    วันนั้นพอเรานึกได้ ผมก็รีบนัดเฮียx เลยครับ  เป็นการนัดแบบเร่งด่วน และเฮียx แกก็โอเค.. รับนัด   เราจึงนัดเวลากันใว้ราวๆ 4 ทุ่มครึ่ง  ซึ่งน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ผมกับแฟนเสร็จจากงานเลี้ยงและเดินทางมาถึงแล้ว   แต่ประมาณทุ่มกว่าๆ  เฮียx ก็ส่งข้อความมาบอกว่า คืนนี้คงมาเจอไม่ได้  ขอโทษด้วย พอดีเฮียงานเข้า ลูกชายไปก่อเรื่อง  เรื่องใหญ่พอสมควร  


สรุปคือ.. คืนนี้ที่นัดกันใว้ต้องยกเลิก   เพราะแกต้องไปจังหวัดที่ลูกแกเรียนอยู่เพื่อรีบเคลียร์ปัญหาให้จบ    ผมมาเห็นข้อความนั้นตอนสองทุ่ม  แล้วก็ตอบกลับไปว่าไม่เป็นไร   แต่เกือบ 3 ทุ่มโน่นครับ  ผมถึงมีจังหว่ะเอาข้อความของเฮียx ให้แฟนดู     แฟนผมที่ยิ้มๆ อารมณ์ดีอยู่ในงาน พอเห็นข้อความของเฮียx  สีหน้าก็เปลี่ยนไปทันทีครับ    เธอคงผิดหวัง และเสียความรู้สึกครับ   เผลอๆ อาจจะงอนแบบเมียงอนผัวอยู่ก็ได้?  ใครจะรู้!!   เพราะเฮียx เองก็ได้เย็ดแฟนผมอยู่บ่อยๆ  ราวกับแกก็เป็นผัวเธออีกคน   แถมเดือนที่แล้วทั้งคู่ก็พึ่งไปเย็ดกันแบบ 1 ต่อ 1 มา    และครั้งนี้แฟนผมก็คงจะคิดถึงเฮียx จนทนไม่ไหวถึงขนาดเสนอความคิด และเป็นฝ่ายชวนผมมาหา 

 
หลังจากออกมาจากงานแต่ง เราเคว้งเลยครับ  โรงแรมจองใว้แล้ว และแฟนผมก็ลางานใว้แล้วซะด้วย   เพราะเรากะมาค้าง เพื่อจะได้เสพเซ็กซ์ในรูปแบบ 2-1 กันอย่างเต็มที่    แฟนผมดูงงๆ เซ็งๆ นะ  แต่เธอก็เข้าใจครับว่ามันเป็นเหตุสุดวิสัย   อีกทั้งผมก็บอกแฟนไปว่า เธอเองก็เคยยกเลิกเฮียx กะทันหันไปครั้งนึง  ก็ถือซะว่าหายกัน     จากนั้นผมลองถามว่าจะให้หาคนอื่นมาแทนมั้ย(ถามเผื่อฟลุค)     แฟนผมก็ตอบผมกลับมาว่า  “ไม่เอา”   ผมก็..โอเค ไม่เอาก็ไม่เอา   จากนั้นก็พาเธอขับรถข้ามจังหวัดไปนอนโรงแรมที่เธอจองเอาใว้  ถึงแม้ว่าเฮียx จะไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้วก็ตาม   แฟนผมคงหวังใว้ลึกๆ ว่า  เธออาจได้เจอเฮียx ในตอนเช้าของวันรุ่งขึ้น      ..พอถึงที่พัก  แฟนผมก็เดินตามหลังผมมาแบบเอื่อยๆ เฟลๆ จิตใจไม่อยู่กะร่องกะรอย   พอถึงห้องเธอก็ถอดเสื้อผ้าเข้าไปอาบน้ำ   ผมจึงลองหยิบโทรศัพท์มาขอถ่ายรูปแฟนดู  ทั้งที่ตอนนั้นก็หวั่นๆ ว่าจะโดนเธอดุอีกหรือเปล่า  เพราะปกติแล้วเธอไม่ค่อยชอบให้ผมถ่าย  ยิ่งตอนที่ออกสวิง ผมไม่มีโอกาสแม้แต่จะหยิบโทรศัพท์มาเล่นซะด้วยซ้ำ


“ ก๊อก ๆ ๆ ขอพี่เข้าไปได้มั้ย ”
“ เข้ามาสิประตูไม่ได้ล็อก ”

“ วันนี้ถ่ายรูปได้มั้ย ”  (ผมสไลด์บานประตูเลื่อนออก  อีกมือนึงก็โชว์ว่าผมกำลังจะถ่ายจริงๆ)
“ โอ๊ย..จะถ่ายทำไม อายหุ่น ”  (พูดจบก็รีบคว้าเอาผ้าเช็ดตัวมาใส่)
“ นิดเดียวๆ ..”
“ แก่ละ.. หุ่นเผละ ไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรน่าดูหรอก เยินหมดละ..”
“ ใครบอก แบบนี้แหละน่าเย็ดจะตาย ”
“ ถ้าน่าเอาจริง เฮียx คงไม่หนีเราไปแบบนี้หรอก ”  (แฟนผมพูดติดตลกกึ่งๆ ประชด)


สุดท้ายแฟนผมคงเห็นผมดูเซ็งๆ มั้งครับ  ที่โอกาสพิเศษในคืนวันวาเลนไทม์คืนนั้น ไม่มีความตื่นเต้นเร้าใจตามเราที่คาดหวังใว้  เธอจึงอนุญาตให้ผมถ่าย  ยอมให้ถ่ายแบบมึนๆ งงๆ   โดยเธอเองก็คงเซ็งไม่แพ้กันครับ   ที่อุตส่าห์ตั้งใจมาหาเฮียxถึงที่แล้ว  แต่เธอกลับไม่ได้โดนเฮียเย็ดเหมือนทุกครั้ง  ผมจึงปลอบใจเธอไปว่า  ผมจะเอารูปที่จะถ่ายในคืนนั้นไปโพสอ่อยชายเดี่ยวคนใหม่ในเว๊ปสวิงให้  น่าจะมีคนมาสมัครขอเย็ดเธออีกเป็นร้อย   แฟนผมตอบกลับมาว่า "บ้า.."  แล้วเธอก็ยิ้มอ่อนๆ ให้ ด้วยความเมา        ...คราวนี้ผมถ่ายรัวเลยครับ  แต่ภาพมันไม่ค่อยโอเคซักเท่าไหร่  ทั้งเรื่องแสงและมุมกล้อง  คือ..ผมค่อนข้างรีบๆ ลนๆ น่ะครับ  เพราะไม่คาดคิดมาก่อนว่าแฟนจะยอมให้ถ่ายมากขนาดนี้    อีกอย่างผมเองก็ไม่รู้ว่าแฟนผมจะเปิดโอกาสให้ถ่ายแบบนี้ได้อีกนานแค่ไหน   ทำให้ภาพที่ถ่ายได้ ห่วยแตก และไม่ได้อารมณ์เท่าที่ควร    จากนั้นผมก็ถ่ายไปเรื่อยๆ กระทั่งถึงตอนเราเย็ดกัน  อยู่ๆ แฟนผมก็พูดขึ้นมาว่า  “เลิกถ่ายเหอะ  ตั้งใจเย็ดหน่อย..”  ซึ่งคำพูดนี้ทำให้ผมต้องรีบวางกล้อง และหันมาเย็ดเธอแบบจริงๆ จังๆ ก่อนที่จะทำให้เธอเสียอารมณ์      ทำให้บล็อกนี้ ต้องจบเอาดื้อๆ แบบนี้แหละ เพราะเหตุการณ์มันมีแค่นั้น   ตอนเช้าเราเช็คเอาท์ออกตอน 10.30 น. แล้วเราก็เดินทางกลับ   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น