วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

แฟนผม..ยั่วชายเดี่ยวคนนึง แต่กลับได้เย็ดกับชายเดี่ยวอีกคน




กว่าที่คู่เราจะออกสวิงครั้งล่าสุดครั้งนี้ได้     ก็ผ่านปี 2560  จนมาถึงเดือนเมษายน  ซึ่งถ้าจะนับตั้งแต่เดือนตุลาปีที่แล้ว ก็กว่า 6 เดือนแล้วครับ ที่เราไม่ได้ออกสวิงด้วยกัน     ..ทั้งหมดเกิดจากปัญหาภายในของคู่เราครับ   แล้วก็ความไม่ราบรื่นของทางฝั่งชายเดี่ยวที่นัด   อีกทั้งผมเองก็รู้สึกหมั่นไส้แฟน และชายเดี่ยวขาประจำอย่างเฮียx อยู่เล็กน้อย     เพื่อนๆ ที่ติดตามเรื่องราวของผมในบล็อก  [145] , [146] และ  [147]   น่าจะพอเข้าใจความรู้สึกของผม    ...หลังจากผ่านเหตุการณ์ที่ผมเกือบจะคุมเกมส์ไม่ได้     ผมก็คิดใหม่ ทำใหม่  และพาแฟนเริ่มต้นใหม่กับชายเดี่ยวคนใหม่ๆ   การยึดติดชายเดี่ยวคนเดิมๆ  พึงแต่จะสร้างความผูกพันกันมากขึ้นเรื่อยๆ   ซ้ำมันยังย้อนกลับมากัดกร่อนความสัมพันธ์ของคู่เรา    ถึงแม้ตัวชายเดี่ยวจะไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นก็ตาม 



การพูดคุยแบบเปิดใจระหว่างผมกับแฟน  นำพาเราสู่การรีเซ็ททุกอย่างเพื่อตั้งเกมส์ใหม่   แฟนผมเริ่มพิมพ์ตอบโต้คุยกับชายเดี่ยวคนใหม่คนอื่นๆ ราว 5 - 6 คนในช่วงสองเดือนหลัง    แต่มีคนที่แฟนผมชอบคุยด้วยเป็นพิเศษอยู่ 2 คนครับ   ดูดีกันทั้งคู่   คนแรกคือคุณ K. (ชื่อสมมุติ) อายุสามสิบถ้วนพอดี  คุยสนุก ขี้เล่นนิดๆ แต่ก็สุภาพและให้เกียรติแฟนผมดี     อีกคนก็คือคุณ J.  (ชื่อสมมุติ)  อายุสามสิบปลายละ เป็นคนนิ่งๆ เท่ๆ แต่คารมคมคายสุดยอด   คำพูดแต่ละคำลึกซึ้งโดนใจ  ซ้ำยังเข้าใจแนวทางของคู่เรามากกว่าคนแรก     ..ผมก็เฝ้าดูที่พิมพ์คุยกันเป็นระยะ ผ่านไลน์เฉพาะกิจในเครื่องแท็ปเลตของผม     โดยผมกะว่าสองคนนี่ก็คงเข้าวินกันทั้งคู่นั่นแหละ  อยู่ที่ว่า..แฟนจะเลือกให้นัดใครมาก่อนเท่านั้นเอง    ซึ่งดูจากลักษณะแล้ว  แฟนผมจะชอบคุณ K. ชายเดี่ยวคนที่นิสัยขี้เล่นมากกว่านะ    ชายเดี่ยวคนนี้ก็คงเป็นคนมีสเหน่ห์พอตัวล่ะ  เพราะทีแรกแฟนผมก็คุยด้วยแบบธรรมดา   แต่พอคุยนานเข้าก็ถึงขนาดกล้าคุยแบบยั่วยวนด้วย  เธออ้อนให้เขารีบหาวันว่างมาเย็ดเร็วๆ ซะยังงั้น      ..แต่ก็น่าเสียดายครับ   ที่โชคชะตาไม่ได้ดลบันดานให้เราเจอกัน   เพราะคุณK. แอบแฟนมาคุย  แล้วดันพลาดโดนแฟนจับได้  แถมแฟนเขาก็พิมพ์ด่าแฟนผมมาว่า  “มึงมาอ่อยผัวกูทำไม อีกระหรี่  คันจริงๆ นะมึง”   ซึ่งนั่นก็ทำเอาแฟนผมถึงกับเสียเซลฟ์ไปเลยครับ   ดีหน่อยที่เธอไม่ได้ตอบโต้อะไร  เธอรีบบล็อกไลน์ทันที   ส่งผลให้ชายเดี่ยว K. ต้องหลุดออกจากวงโคจรไปโดยปริยาย  



จนกระทั่งวันเวลาผ่านมาถึงวันที่ 1 เมษายน 2560  คู่เราก็ได้ออกกับ “คุณ J”  ครับ   คุณ J ภายนอกเขาก็เป็นคนสะอาด ภูมิฐาน ดูดีครับ   แต่การที่เขาดูนิ่งๆ ไปหน่อย  แฟนผมเลยออกอาการเกร็งในตอนแรก    ตอนนั่งอยู่ในห้องกันสามคน แฟนผมออกอาการลังเลว่า จะถอดชุดมาใส่ผ้าเช็ดตัวเหมือนทุกครั้งดีมั้ย  เพราะถ้าเปลี่ยนใจขอดูตัวและคุยกันเฉยๆ ก่อนก็ยังทัน   เหตุผลนึงอาจเป็นเพราะเธอร้างสนามสวิงไปนานด้วย  จึงมีอารมณ์สับสนเข้ามา    โชคดีหน่อยที่ชายเดี่ยวคนใหม่ ค่อนข้างใจเย็น เขาใช้ความนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว  แถมยังเข้าใจผู้หญิงดีซะด้วย  ถึงจะคุยน้อย  แต่ก็รู้จังหว่ะถาม รู้จังหว่ะคุย   จนแฟนผมเริ่มผ่อนคลายและเป็นฝ่ายชวนเขาคุยซะเอง     พอ Spy classic ขวดที่สองหมด  แฟนผมก็เข้าหองน้ำ  ทีแรกผมนึกว่าแค่เข้าไปฉี่  ที่ไหนได้เธอนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเฉยเลยครับ..

พอแฟนกลับมานั่ง  กลายเป็นผมที่เป็นคนใจร้อนดึงแฟนมากอด ไซ้หอมด้านหลังตรงซอกหู  แฟนผมก็ขืนๆ  อายๆ  ต่อรองว่าขอกินสปายอีกขวดให้หมดก่อน   แต่ผมก็ดื้อ ตามตื๊อปลุกเล้าอารมณ์เธอไปเรื่อยๆ  จนสุดท้ายสปายขวดไปแค่ครึ่งเดียวเธอก็ให้ชายเดี่ยว J ไปอาบน้ำ  แล้วก็บอกให้ผมปิดไฟในห้อง  เหลือใว้แค่ไฟหัวเตียง    ซึ่งความหมายที่เธอจะบอกก็คือ   เธอโอเคละนะ.. เดี๋ยวเราก็เริ่มกันเลย   แต่น่าแปลกครับ..  พอชายเดี่ยวออกมาแล้ว  แฟนผมกลับไม่พลิกตัวนอนคว่ำเพื่อให้ชายเดี่ยวมานวดให้เหมือนทุกครั้ง  เธอยังคงนั่งเอกเขนกพิงในอ้อมกอดผมอยู่เหมือนเดิม



“วิไม่นอนลงอ่ะ ไม่นวดเหรอ”
“ไม่ดีกว่า”
“งั้นพี่ให้คุณ J. เริ่มเลยนะ”
“อืมมม..”



คุณ J. ขออนุญาตเสร็จ ก็เริ่มแตะที่ปลายเท้าแฟนผมเป็นที่แรก  เขาเอาจมูกไซ้ตรงที่ข้อเท้า แล้วก็ค่อยๆ เลื้อยจากข้างล่างขึ้นมาข้างบน   จากนั้นก็ดันผ้าเช็ดตัวออกแล้วก็แยงลิ้นจู่โจมไปยังจุดยุทธศาสตร์  แฟนผมสดุ้งในอ้อมกอดผมนิดนึง  ก่อนจะทิ้งน้ำหนักลงมาทับผมมากขึ้นเรื่อยๆ    ขณะชายเดี่ยวก็ทั้งเขี่ย ทั้งดูดดุนติ่งแตดวนไป  วนไป  แบบไม่มีทีท่าว่าจะหยุด  เขาละเลงจุ่มลิ้นซ้ำไปซ้ำมาอยู่แบบนั้นราว 15 นาที  แฟนผมก็พูดขึ้นมาว่า



 “โอ๊ยเสียวววว  หยุดก่อนค่ะ..  พอแล้ว  ตัวเองขึ้นมานี่..”    



คุณ J. น่าจะเข้าใจความหมายของแฟนผม  เขาหยุดทันทีครับ   พร้อมกับถอยออกมาเอาซองถุงยางที่อยู่บนโต๊ะหัวเตียงมาฉีกสวมใส่   จากนั้นก็ขึ้นหาแฟน  พร้อมกับเอาควยเข้าไปตบลงที่เนินหีเธอ 2-3 ครั้งเบาๆ  แฟนผมก็ไม่ว่าอะไร ซ้ำยังอ้าขาออกให้กว้างกว่าเดิมอีก  มันเป็นการส่งภาษากายที่บอกว่าเธอพร้อมให้ Man No.14 เย็ดแล้ว   ทั้งที่ตอนแรกมีอาการลังเลเหมือนจะไม่ยอม    แต่พอเจอควยหัวบานเข้าไปเท่านั้นแหละ  แฟนผมก็เครื่องติด-เครื่องร้อนในทันที  เธอมีอารมณ์มาก  เด้งรับแบบเอวแทบติดสปริง  พอชายเดี่ยวถอดควยออกจะเปลี่ยนท่า  แฟนผมก็แอ่นหีตามไปให้เขาเย็ดให้ตลอด  ไม่ว่าจะตอนเปลี่ยนจากท่า Basic ไปท่า Womam on the top   และจาก Womam on the top    ไปจบด้วยท่า Doggy  อารมณ์แฟนผมในตอนนั้นคงเสียวหีแบบอะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้ว   ผมก็เลยแซวเธอไปเบาๆ ว่า



“ที่รัก  ร่านจังนะ.. วันนี้”
“อ๊า ๆ ๆ ๆ ”
“รู้สึกดีมั้ย”
“อื้อ..  ดี.. ดีจัง”
“เห็นมั้ย..  มาแล้วมันก็มีความสุข  เดือนหน้าเอาอีกมั้ย”
“อ๊า...อา..”   (พยักหน้า)  
“ถ้าโดน..แล้วร่านขนาดนี้  เรามาเสาร์หน้าเลยเนอะ..”


แฟนผมไม่ตอบอะไร  เธอแค่ยิ้มอายๆ  แล้วก็ดึงแขนผมที่กำลังนอนเอนดูเธอโดนเย็ดอยู่  ให้ลุกขึ้นมา  เป็นภาษากายที่ผมพอจะเดาได้ว่าเอาควยมาให้ดูดแก้เขินซะดีๆ      ..ระหว่างที่เธอโดนชายเดี่ยวกระแทกหีจากด้านหลัง  ยิ่งเธอเสียวมากเท่าไหร่ ปากเธอก็ยิ่งดูดควยผมแรงมากเท่านั้น  ถึงจังหว่ะเธอเกร็งจะเสร็จ   เธอกอดขาผมแน่นเหมือนจะบอกผมว่าอย่าเพิ่งหนีไปไหน   เพราะบ่อยครั้งผมมักถอยออกมาดูห่างๆ เพื่อให้แฟนและชายเดี่ยวจะได้มีพื้นที่เย็ดกันแบบถนัดๆ ได้อย่างสะดวก     ผมว่าผู้หญิงที่ยอมสวิงส่วนใหญ่ล้วนอยากให้สามีอยู่ด้วยใกล้ๆ ทั้งนั้นแหละ   ถึงแม้ควยที่กำลังเสิร์ฟความเสียวให้อยู่ จะเป็นของชายอื่นก็ตาม


“อ๊า ๆ ๆ ๆ”     (เสียงครางของแฟนผมดังต่อเนื่องระหว่างที่โดนชายเดี่ยว  รัวกระแทกตั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ เพื่อเร่งตัวเองให้เสร็จตามไป)
“ดีมั้ยวิ.. ดีมั้ย  อาทิตย์หน้าเอาอีกมั้ย”  (ผมพูดพลางเขี่ยหัวนมแฟน)
“อื้อ ๆ....”  (แฟนผมกัดฟันเสียวพร้อมกับพยักหน้าหงึกๆ)
“เสียวหีมั้ย”
“อื้อ..อื้อ..”
“ผมจะแตกแล้วนะ”  (ชายเดี่ยวพูดแทรกเข้ามา)
“อื่อออออออออ..”   (ปากสั่น ครางลากเสียงต่ำ แบบ..เสียวสุดๆ)
“โอ้วววว”   (ชายเดี่ยวกระแทกเน้นๆ 4 - 5 เขาก็เสร็จ)



จากนั้นชายเดี่ยวก็ลงมานอนทับตัวแฟนผม โดยที่ควยของเขายังคงแช่ในหีของแฟนผมอยู่   จนเวลาผ่านไปราว 2-3 นาที   เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะลุกออกไป   แฟนผมก็เลยเป็นฝ่ายจะลุกออกเอง  ชายเดี่ยวก็เลยเบี่ยงตัวขยับหลบให้   พอแฟนเดินเข้าห้องน้ำ    ผมก็ถือผ้าเช็ดตัวเดินตามเข้าไป แล้วก็ไปช่วยล้างตัวให้เธอ    แฟนผมยิ้มอายๆ พร้อมบอกผมว่าอย่าเพิ่งถามอะไรเธอ      พออาบน้ำเสร็จเดินออกมาก็เจอชายเดี่ยวนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งห้อยขาบนเตียง แล้วเขากับแฟนผมก็ยิ้มให้กันแบบเขินๆ  ก่อนที่เขาจะขอตัวไปอาบน้ำบ้าง



“จะเอากับคุณ J.  อีกซักรอบมั้ย”
“ใว้ครั้งหน้าเหอะ  ให้พี่เขากลับไปก่อน  วิอยากอยู่กับพี่อ๊อดสองคนมากกว่า”
“อ้าว..ฟันแล้วทิ้งนี่..”  
“............”   (ไม่ตอบ แค่ยิ้มอ่อนๆ ที่มุมปาก)
“ผู้หญิงนิสัยไม่ดี.. เมียใครวะเนี่ย”  (พูดเสร็จผมก็เข้าไปจุ๊บที่หน้าผากทีนึง)
“จะเมียใครล่ะ” (พูดเบาๆ)



หลังจากชายเดี่ยวออกมาจากห้องน้ำ  ผมก็แจ้งความประสงค์ไป   ชายเดี่ยวก็เข้าใจ เดินไปแต่งตัวกลับบ้าน  เสร็จแล้วผมก็คืนโทรศัพท์ให้เขา  เราขอบคุณกันและกัน  และมีสัญญาใจต่อกันว่า ไม่ช้าก็เร็ว เราคงได้เจอกันอีก     ...และคืนนั้นผมกับแฟนก็เย็ดกันต่ออีก 1 รอบ    แต่ระดับความเงี่ยนของผม มีมากกว่าตอนเราเย็ดกันที่บ้านสองคนเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น   แม้ครั้งนี้จะเป็นการออกสวิงครั้งแรกในรอบหลายเดือนและอารมณ์ร่วมจากการสวิงที่เพิ่งผ่านไปยังคงอุ่นๆ อยู่ก็ตาม     กว่าผมจะเสร็จได้ ผมต้องจับแฟนไปเปิดม่านเย็ดที่หน้าต่างชั้น 6 ของโรงแรม  ซึ่งถ้าโรงแรมมีระเบียง ผมก็คงลากเธอออกไปเย็ดนอกระเบียงแน่ๆ   

บ่ายวันอาทิตย์ระหว่างที่ขับรถกลับ  ผมมักมองไปที่ภูเขาและตามป่าสองข้างทางที่ขับผ่าน   ผมว่าผมยังมีอีกสิ่งนึง ที่ผมยังต้องการจากแฟนอยู่   และสิ่งนั้นก็คือ.. เอาท์ดอร์เซ็กซ์แบบแบบจริงๆ จังๆ ที่เธอยังให้ผมไม่ได้ซักที        ซึ่งพอมาคิดดูแล้วผมก็รู้สึกขำตัวเองนะครับ    ก่อนหน้านี้ผมเคยสงสัยในตัวแฟนผมว่า..   Sex แบบตื่นเต้นที่ผมชอบ ที่แฟนยอมทำให้ (ทั้งสวิงและเอาท์ดอร์)  แฟนผมจะสามารถไต่ไปแตะเพดานสูงสุดได้ที่ระดับไหนกัน      ..ผมไม่เคยสงสัยตัวเองสักนิดว่า   จริงๆ แล้วความพอใจของผมจะไปสิ้นสุดที่ตรงไหนแน่..    ไม่แปลกเลย ที่แฟนผมมักจะบ่นให้ผมว่า..  ผมนี่มันคนโรคจิตชัดๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น