วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

อารมณ์ติดตรึง


อายุ21ปีชายไทยต้องไปเกณฑ์ทหาร ผมติดผลัด1 กรมทหารในกรุงเทพ แม่ผมเข่าอ่อนเป็นลมเลยนะวันนั้น พ่อก็ดีใจกับผมใด้ติดสมใจ พี่สาวก็ยินดีกับผม ผมชิวๆอยากเป็นทหารอยู่แล้ว ถ้าจับไม่ใด้ใบแดงก็เรียนต่อให้จบปอตรี แต่ผมติดทหารใด้ดังใจต้องการ ผมก็ต้องดรอปหยุดเรียนปอตรี ที่ผมเรียนเฉพาะเสาร์วันอาทิตย์ จ่ายค่ารักษาสภาพนักศึกเอาใว้ 2เทอม ผมเหลือปีเดียวก็จบแล้ว ผมปรึกษานายทหาร การศึกษาภายในแล้ว ฝึกเสร็จก็สามารเรียนต่อใด้ตามปกติ มันเป็นหนึ่งนโยบายทหารเกณฑ์ต้องใด้เรียนใด้ศึกษามีความรู้ไปด้วย ผมติดผลัด1ไปวันที่1พฤษภาคม บางที่ก็3พฤษภาคม ฝึกทหารใหม่จบประมาณกลางเดือนกรกฎาคม ถ้าผลัด2ไปวันที่1พฤจิกายน บางที่ก็3พฤจิกายน ฝึกทหารใหม่จบประมาณกลางเดือนมกราคม พ่อแม่พามาส่งผมรายงานตัวที่หน้าอำเภอ มีรถทหารมารับ พาไปยังกรมในกรุงเทพ วันนั้นแม่กอดผม บอกสอนให้ผมมีความอดทน ห้ามหนีเที่ยว ห้ามกินเหล้าสูบบุหรี่ อย่าเกเรกับครูฝึก มีเวลาหลับต้องหลับเอาแรงเพื่อการฝึกของวันใหม่ แม่ดูมีอาการเป็นห่วงผมมาก มันก็จริงฝึกทหารใหม่ ครูฝึกเตะถีบตี กว่าจะผ่านไปใด้แต่ละวันแถบตายทั้งเป็น แต่ด้วยผมคนมีการศึกษา อ่านใจพฤติกรรมครูฝึกยามเลิกแถวฝึก นิสัยครูฝึกเหล่านี้ชอบกินเหล้า ชอบทหารใหม่เอาใจกินฟรีจากเบี้ยเลี้ยงเงินเดือนทหารเกณฑ์ ผมแกล้งเดินผ่านวงเหล้าครูฝึก ผมเคารพตะเบ๊ะตู๊บ!ตับ!ยกมือตีเชะ..หรือท่าวันยาหัตถ์ และทักทายด้วยการน้ำเสียงใสๆ ครูครับถ้าไม่พอผมชื้อให้นะครับ ครูฝึกขี้เหล้าพวกนี้ชอบนักคำนี้ใด้ของกินดื่มฟรี พอผมชื้อเหล้าให้ ครูฝึกมีน้ำใจยกแก้วให้ผมดื่มด้วย แต่ผมปฎิเสธผมไม่ดื่มครับ กลัวฝึกไม่ไหว กลัวหลับไม่พอเพียง ถูกทำโทษคงระบมไปทั้งตัว ตามสบายนะครับครู ครูฝึกก็พูด ขอบใจมาก มันใด้ผลจริงๆ วันหลังๆผมมีโอกาศก็เลี้ยงครูฝึกอยู่เนื่องๆ ในหมู่กองร้อยครูฝึกของผม อีกอย่างผมไม่เกเรด้วย ไม่เคยโดนตีนเท้าและไม้เรียวเฆี่ยนตีเลย ผมเป็นลูกรักลูกโอครูฝึกไปเลย ครูฝึกบางนายไม่มีเงินกลับบ้านเกิดตอนพ่อแม่ป่วย ผมก็ยื่นให้ค่ารถให้ ไม่เคยทวงคืน จนใด้รับคำชมว่าทหารเกณฑ์ชั้นดีมีวินัย นายทหารยศสัญญาบัตรคุมการฝึกที่รู้จักคำชมจากครูฝึกว่า ผมนิสัยดีทำโทษไม่ลงถ้ามีความผิดจากทหารเกณฑ์คนอื่นๆทำผิดวิสัย บางครั้งต้องทำโทษพร้อมกับเพื่อนๆก็ไม่ใด้หนักอะไร วันฝึกหนักภาคสนามจริงออกค่าย ครูฝึกคนที่ผมให้เงินกลับบ้านเกิดตอนที่พ่อแม่ป่วย ครูฝึกคนนั้นใด้แอบ เอาข้าวต้มใส่ถุงมาให้ผมกิน ผมกัดก้นถุงกินอย่างอะหร่อย ความหิวจัดๆจะหมดแรง จนมีแรงขึ้นมาเยอะเลย ครูฝึกตบไหล่ผม สู้ๆน้องรัก ฝึกเสร็จจบหลังสูตรเดือนกรกฎาคม ตามกฎทหารใหม่ตามเกณฑ์การศึกษากองทับบก วันนั้น ก็เป็นวันปล่อยแถวให้พ่อแม่มาเยี่ยมในค่ายใด้ มีดอกนงดอกไม้ในมือ ไหว้พ่อแม่กันควักร้องไห้ระงม อารมณ์ทหารใหม่กับพ่อแม่มาเยี่ยมถึงค่ายวันฝึกจบ พ่อแม่ผมดีใจที่ผมผ่านการศึกด้วยดี วันปล่อยแถวกลับบ้าน ผมใด้อยู่กับพ่อแม่ระยะหนึ่ง แม่จะดีกับผมมาก ที่ลูกชายกลับมาหาแม่ ใด้พูดคุยกับแม่ แม่ถามนั้นถามนี้ มีคำถามว่า กระเทยเป็นทหารคงไม่โดนตูดบานหรือ มีแต่ชายฉกรรจ์วัยห่ามๆทั้งนั้น ผมก็ตอบ มีบางแม่ แต่ถูกจับใด้โทษหนักนะแม่ หนีเที่ยวกระหรี่ก็โดนเยอะ ผิดวิสัยก็โดนตีนไม้เรียวเฆี่ยนตีหลัง..แม่ย้อนถามผม ..เคยหนีเที่ยวจีบสาวๆนอกค่ายไหมละลูกแม่..ผมตอบ..ไม่มีแม่..แม่ไม่เชื่อ..ลูกแม่ผู้ชายทั้งแท่ง มีอยากบางแหละเรื่องสาวๆ..ผมก็ตอบ..ก็อยากนะแม่..ยิ่งฝึกหนักร่างกายแข็งแรง อารมณ์อยากยิ่งเรียกหาน้ำกามมากเลยแหละแม่..แล้วลูกทำยังไงตอนอยาก..ข่มใจเอาสิแม่ ใครจะกล้าเอาชีวิตไปโดนตีนเท้าครูฝึกให้มันเตะจนตายละแม่..ทหารใหม่ ตายบ่อยนะแม่ ครูฝึกอารมร์ร้อนนี้แหละตัวดี แม่มีอมยิ้ม ที่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ตอบคำถามแม่อย่างใสซื่อ อ่อนหัดเรื่องน้ำกาม แม่แกล้งหยอกล้อกับผม ด้วยการที่แม่จะขอดูปลาช่อนนน้อยของผม ว่ามันโตพอมีเมียหรือยัง ผมก็ดิ้นหนีมือแม่ แต่ก็ไม่พ้นมือแม่ แม่กำหมับล่วงลงเอาเกงเกงฝึกทหาร เอวยึดขาสั่นของผม แม่บีบไล่นิ้วมือหยอกล้อเล่นปลาช่อนน้อยของผม แม่มีบ่นขนหมอย ดกยาวจัง ทำไมไม่ตัดออกให้มันสั้นบาง ผมก็บอกแม่ว่า เขาตัดกันด้วยหรือขนตรงนั้นนะแม่ แม่ตอบ ใด้สิ ให้แม่ตัดให้ไหมละ แม่ตัดให้พ่ออยู่บ่อยๆนะ แม่พูดกันเองกับลูกๆแบบเปิดเผย เป็นนิสัยของแม่ที่คุ้นเคยนั้นแหละ ผมไม่คิดอะไรมาก ผมก็บอกให้แม่ตัดให้ลูกสิ แม่ไปหากรรไกรเล่มเล็กๆ จับผมแก้ผ้าดึงลงชายเข่า ค่อยๆตัด ค่อยๆเล็ม ให้ตายเถอะใจผมหวิวแปลกๆ ปลาช่อนน้อยผมมันแข็งตัวอัตโนมัติเป็นปลาชะโดขึ้นมาทันที สู้มือแม่ที่จับตัดขนหมอยให้ผมอยู่ อารมณ์มันทำให้คิดถึงคู่ขาสาวที่เรียนในมหาลัยด้วยกัน มาทันที หลังเลิกเรียนนัดเย็ดกันประจำ แม่รู้ว่าปลาช่อนน้อยแข็งตัว แม่มีเอาฝามือมาตีแท่งแข็งของผมเบาๆ คิดสู้มือแม่หรือ..เปรี้ยๆๆนี้แนะๆๆ แม่ผมเจ็บอย่าตีใอ้ช่อนสิ แม่ก็ตัดเสร็จพอดี แม่ดึงกางเกงฝึกขึ้นมาที่เอวผมเช่นเดิม แม่แซวผมว่า แข็งแรงจังนะลูกแม่ อย่างนี้กลับเข้ากรมมีเที่ยวแน่ๆฝึกจบแล้วก็สบาย กรมจัดกำลังพลไปทำงานตามหน่วยต่างๆมีเวลาพักเที่ยวแน่ๆเลย ระวังติดโรคร้ายเอานะลูก..ผมอยู่กับแม่จบครบวันกลับกรม ผมถูกจัดกำลังพลไปทำงานให้นายทหาร เพราะเขาจะจัดทหารมีการศึกษา มีวินัย ไปทำงานในออฟฟิศในกรมตามความเหมาะสม ผมถึงมีโอกาศตรงนั้น ผมเข้าปรึกษานายทหารที่รับผิดชอบการศึกษาทหารเกณฑ์ กรมให้อนุญาตผมไปเรียนต่อวันเสาร์อาทิตย์ใด้ โดยต้องแจ้งเจ้านาทีเกี่ยวข้องวันไปเรียนทุกวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ทหารเกณฑ์บางคนเรียนกศน.ทางกรมจัดให้ บางคนยกเงินเดือนให้นาย แต่ตัวไปเรียนระดับมหาลัยใช้ชีวิตอยู่ข้างนอกกรม มารายงานตัวที่กรมเดือนละครั้ง ผมก็ให้เรียนเร็วขึ้น ผมใด้ยกเลิกดรอปเรียนที่เอาใว้2เทอมทันที ก็เริ่มเรียนใด้ตามปกติ ถึงจะกลับกรมช้าหน่อยก็ไม่ผิดวินัย บางวันเรียนแค่ครึ่งวันผมก็ไปเที่ยวตามห้างก่อน ในชุดทหารสีเขียวดูเท่มากๆ เข้ากรมทุ่มหนึ่ง เช้าก็ไปทำงานในออฟฟิศของกรม แล้วแต่หน่วยเสมียนจะใช้งานให้ทำอะไร ถ่ายเอกสาร เก็บเอกสาร เรียงเอกสารใหม่ พิมพ์งานทำบัญชี บางทีนายทหารพาไปโอมโปร ชื้อพัสดุและของจำเป็นในกรมทหาร วันเสาร์อาทิตย์ก็ใด้ไปเรียนมหาลัยตามปกติ จนผมใกล้จบอีกหนึ่งเดือน ผมเหลืออีก5เดือนก็ปลดประจำการแล้ว ในที่สุดผมเรียนจบ แม่ดีใจที่ผมเรียนจบ แม่อยากมาหาผม อยากเจอหน้าผม ผมเลยนัดให้แม่มา วันที่ผมไปมหาลัย ทำกิจกรรมของมหาลัยส่งท้ายนักศึกษาที่เรียนจบ และวันที่กำหนดที่จะรับปริญญา วันที่ผมตราตรึงใจไม่รู้ลืมเหตุการณ์วันนั้นใด้ลง แม่หาผมตามนัดในวันเสาร์ และผมเลิกทำกิจกรรมที่มหาลัยเสร็จพอดี แม่รอหน้ามหาลัย แม่ดีใจกับผม ที่ผมตั้งใจเรียน จนจบปอตรีคาชุดทหารเกณฑ์ที่ยังรอปลดประจำการ ผมพาแม่ไปเที่ยวห้างแถวๆนั้น หาชื้อของกินมากมาย จนถึงเวลากลับเข้ากรม แม่อยากอยู่ต่ออีกวัน ผมจึงแนะนำแม่ พาแม่เปิดห้องเช่ารายวัน ก่อนผมจะกลับกรม เช้ามาวันอาทิตย์ไม่มีกิจกรรมมหาลัยแล้ว ผมมาหาแม่ที่ห้องเช่ารายวัน แม่ดีใจที่ลูกมาหา เราสองแม่ลูกไปชื้ออาหารของกินเล่นมาเต็มห้อง แม่ก็นิสัยเปิดเผยกับลูกตามเคย ถามนู้นนี้ เรื่องมีแฟนหรือเปล่า ผมก็ตอบว่ายัง ยังไม่มี !!!แต่ผมในใจปี้หีคู่ขาสาวหลังเลิกเรียนประจำ ต้องโกหกแม่ เดียวแม่ไม่พอใจเอาใด้ ไม่ปรืมลูกเอามาดื่อๆ แม่ชอบแกล้งหยอกล้อกับผม กอดผมบาง ตีหลังบาง หาสิวเสี้ยนให้บาง  ในที่สุดก็มาจุดที่แม่เคยทำให้ผม (ขอใช้คำหยาบนะครับเพื่อให้ใด้อารมณ์มากขึ้น)แม่ขอตัดขนหมอยให้ผม แม่บอกผมเพราะมันยาวมากๆ แม่ใช้มีดตัดแล็บค่อยๆตัดค่อยๆจับเส้นขนหมอยอย่างระวังกลัวมีดตัดแล็บจะกินผัวหนังควยผม ควยผมมันก็ยกตัวสู้มือแม่ แข็งโปกโด่เด่ ตั้งแท่งลำอย่างแข็งแรง ผมใจจี๊ดอยากไปหาคู่ขาสาวมาทันที
ถึงผมจะเคยชินที่แม่ทำตัวคุ้นเคยกับผมมาแต่เด็กๆแล้วก็ตาม แต่วัยนี้ของผมผ่านประสบการณ์มามากแล้ว อะไรมันก็เปลี่ยนแปลงใด้หมด จากที่ผมรักแม่แก้วตาดวงใจ มาถึงจุดนี้ ที่แม่จับควยผม ตัดขนหมอยให้ลูกชาย และมันแข็งตัวจัดมาก ควยผมอยากมุดลงหีใครสักคนก็ใด้ในเวลานี้ ในห้องนี้มีแต่แม่เท่านั้น ผมคิดไม่เยอะ ไม่ไตร่ตรองความคิดตัวเองด้วย ถืออารมณ์เป็นใหญ่สุดในเวลาต้องการเย็ดหีผู้หญิงสักคน ตามคำโบราณกล่าวใว้ว่า ความเงี้ยนไม่เคยปราณีใคร ขณะแม่บรรจงตัดขนหมอยให้ผมอยู่นั้น ผมเอยเสียงบอกแม่เบาๆ แม่..!!!ลูกอยากเย็ดหี ..แม่ทำหน้างง..ไม่ใด้ยิน.!!ผมพูดไปอีกรอบแม่ผมอยากเห็ดหี ..แม่ทำตัวกุ๊กๆกั๊ก ..แต่ก็พูดมาว่า อยากแล้วจะให้แม่ช่วยอะไรใด้ละ ..ก็แม่ไงช่วยลูกใด้..จะบ้าหรือลูก นี้แม่นะ ไปชักว่าวในห้องน้ำสิ ผมยกตัวมากอดแม่ตามประสบการณ์ที่เคยกับคู่ขาสาว อ้อนขอแม่ให้ช่วยผ่อนคลายทางอารมณ์ให้หน่อย อ้อนจนแม่ยอม จากแม่ตัดขนหมอยทำให้ดูความสะอาด มาเป็นชักว่าวให้ลูกชายแทน ผมเสียวใด้ใจมาก แม่ก็ร้องออกสีหน้า เฮี๊ยจี๊ๆ แข็งดีนักมีเอามือดีดหัวควยผมเล่น แกล้งผมไปด้วย ชักว่าวให้ผมไปด้วย
ผมหรือจะไม่ฉวยโอกาศนี้ ผมไม่ให้หลุดลอยไปแน่นอน ผมต้องการเย็ดหีใครสักคนในเวลานี้ ถึงจะเป็นหีแม่แท้ๆ ผมต้องเย็ดให้ใด้ในวันนี้ ผมเงี้ยนควยมาก ตามคำนี้เลย ความเงี้ยนไม่เคยปราณีใคร ผมจับแม่นอนลง รีบดึงกางเกงเอวยึดรัดรูปชุดแซกผ้าเลคกิ้งออกให้เร็วที่สุด แม่ร้องวายๆปากร้องขอ...ไม่เอาลูก แม่ไม่เอา ถึงแม่ร้องขอไม่ให้ผมทำ แต่ในที่สุด แม่ถูกผมเข้าแซกกลางตัว ควยผมพร้อมจ่อหว่างขาของแม่ จับเอาหัวควยเขี่ยรีดรูดหารูหีตามร่องแคม พอเจอรูหีแม่ กดควยพุ้งพรวด ควยวิ่งเข้าไป ยังในรูหีแม่ จมมิดสุดโคนควย แม่ถึงหยุดดิ้นหนี แม่เหมือนจะร้องไห้ วอนขอลูกอย่าทำต่อ แต่ไม่ทันแล้ว ผมเร่งสปีดเครื่องลูกสูบ ยัดเยียดความเป็นผัวให้แม่ตัวเอง ผมเห็นแม่ไม่มีอาการสมยอม ใจยังต่อต้านแรงกระแทกควยของผมอยู่ ผมเลยหยุดทำ วอนขอแม่ ว่า แม่ลูกอยากมาก แม่คนมาชอบผมแต่ผมก็ห้ามใจใด้ แต่พอแม่จับควยผมตัดขนหมอย ผมต้องการทวีคูณมากเลยนะแม่ แม่เป็นคนกระตุ้นแรงต้องการของลูกโดยตรงเลยนะ แม่ไมรู้ตัวหรือว่า ทำอะไรกับลูกลงไป แม่จะไม่รับผิดชอบ ความต้องการของลูกเลยเชียวหรือ ผมถึงกับ ตลึงคำพูดของผม ผมพูดโน้มน้าวใจแม่ให้สมยอมกับลูกชายให้มากที่สุด ในที่สุดการซอยควยเข้าหีแม่ ง่ายขึ้น แม่ไม่ต่อต้าน แต่มีนอนตัวแข็งทื่อ ผมหรือจะยอมให้แม่นอนไม่มีอารมณ์ร่วม ผมไซร้เต้านมยอดปลายปทุมถัน อย่างแผ่วเบา ชโลมปลายลิ้นทรวงอก ไล่ลงมาต่ำถึงสะดือ จนถึงกาบหี ฉกลิ้นเลียปลายเม็ดแตด เอาปลายลิ้นตวัดเข้าร่องแคมเม็ดแตดติดรูเยี่ยวของแม่ รากลิ้นยาวๆตามร่องแคม รากขึ้นยาวไปที่ติ่งเม็ดแตด ตวัดลิ้นรัวๆ ใช้นิ่วกระตุ้นหัวนมแม่อย่างเป็นเพลงน้ำกาม ใด้ผลที่สุดแม่เริ่มร้องอิฮิๆอาฮิอิอิ โอซิ เป็นอารมณ์เสียวติ่งหีแม่ ถึงกลับบิดตัวไปมา ผมสังเกตุหีแม่ของผม มันสวยงามมากขนหมอยมีรำไร เม็ดแตดโดดเด่น ผมเห็นแม่เริ่มมีน้ำเหนียวๆใสๆติดปลายลิ้นออกมา ผมรู้แล้วว่าแม่ต้องการความสุขสมกับลูกชาย แม่สมยอมแล้ว ใจแม่ต้องการควยผมอย่างเต็มใจ ผมรากเลื่อนตัวขึ้นไปประกบตัวแม่ ถามแม่เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์ต้องการแรงกระตุ้นเสียวกันและกัน แม่ยอมควยลูกหรือยัง..แม่ยอมลูกหรือยัง..แม่ก็ตอบมาเบาๆ ลูกแม่ทำขนาดนี้ยังไม่มาถามแม่อีก ..จัดการกับหีแม่สิน้ำหีแม่ออกไม่รู้กี่รอบแล้วนะลูก..ผมไม่รอช้า จ่อควยเข้าไปใหม่ มีเล่นลีลา จอๆดันๆ รากๆเขี่ยๆกลิ้งคั่วปลายหัวถอกใส่เม็ดแตด ทำให้แม่สะดุ้งยกตัวแอ่นหีรับควยขึ้นมาทันที ผมกดควยพุ้งพรวดจนเข้ารูหีแม่ แม่สะดุ้งแอ่นหีรับควยอย่างลืมตัว ผมอัดยัดควย  เข้าๆออกๆหีแม่ เสียงสับควยเสียดสีในรูหี เสียงปะทะหัวหน่าวกันหน้าโคกหีแม่ เสียงดัง แจะๆปะๆกึกๆ แม่กอดเอวกกก้นผมเอาใว้ยกขาตัวเป็นตัววาย(W)ผมกระแทกควยเข้าดีแม่ในท่าตัวเอ็ม(M) มันชังใด้อารมณ์ยิ่งหนัก ที่เห็นสีหน้าแม่มีความสุขสม จนล้นเติมปรี่ ผมถามแม่ แม่ๆมีความสุขไหม..ลูกมีความสุขมากเลยแม่..มันชังดีจังเลยแม่ แม่ตอบมา แม่ก้เพิ่งรู้ว่าแม่มีควาสุขกับลูกแม่ และสุขมากด้วยนะลูกชายแม่ แม่รักลูกมากเลยนะ แม่ขอผมอยู่ข้างบนบาง เอวแม่ร่อนใด้เริ่ดเอวพริ้วไหว อย่างคล่องตัว ผมนอนเสียวควยสุดๆเอามือจับเต้านมแม่นวดไล้คลึงบางครั้งยกตัวไปดูหัวนมอย่างอร่อยปาก จนเสียงแม่ร้องเสียวกระสันต่อเนื่องอารมณ์ แม่ร้องบอกว่า แม่ออกแล้วลูกแม่แตกแล้ว ผมกลัวจะตามแม่ไม่ทัน ยกตัวพับหลับให้แม่อยู่ด้านล่าง กดควยเข้าหีแม่เร็วๆสปิดลูกสูบเต็มแรงม้า จนแม่ร้องลั้นห้อง ลูกแม่เสียวสุดใจจังลูก ผมเสียวสุดๆ อารมณ์ใด้สุดๆ ปล่อยยน้ำเข้าหีแม่ กดแช่เน่นๆลงลึกๆปล่อยน้ำพุ้งเข้าโพรงหีแม่ สบายตัวสุขสมใจดีแท้ แช่ควยคาหีเอวใว้แบบนั้น นอนทับแม่กอดแม่ พูดกับแม่ว่า วันหลังขออีกนะแม่ ถ้าลูกปลดประจำการ ลูกจะบอกรักแม่ทุกวันถ้าลูกใด้อยู่บนตัวแม่แบบนี้นะ แม่ดุเสียงออกมา ลูกผีบ้า ลูกผีทะเล เอาหีจนแม่ลื่มคิดว่านี้คือควยลูกเลยนะ แม่หยิกตัวและขออาบน้ำล้างตัวก่อน พอเราอาบน้ำแตงตัวเสร็จ เราคุยกันตามประสาแม่ลูกผ่านน้ำกามมีความสุขด้วยกันมาหยกๆอย่างมีสุข จนผมใด้เวลากลับกรมพอดี แม่ก็ต้องกลับบ้านเกิด เราแม่ลูกกอดกันลากันเป็นอย่างดี ผมทำงานในกรม จนให้ผ่านงานฝึกหัดทดลองงาน เอาใบผ่านงานไปให้ทางมหาลัย ผมปลดทหาร ตามกำหนด ผมกลับบ้านวันแรก แม่พ่อพี่สาวดีใจมาก ผมใด้เอาวุติปอตรีไปสมัครงาน แต่ยังไม่ใด้รับปริญญาเป็นทางการ ให้ทำงานที่เดียวแม่ ตามคำแนะนำของแม่ เพราะเงินเดือนดี เป็นงารัฐวิสากิจ ผมใช้เส้นสาย อำอาจภายในนิดหน่อย เลยใด้งานทำ แม่ขับรถพาผมไปทำงานด้วยทุกเช้าเย็นกลับ การที่จะหาโอกาศดีๆกลับแม่ ในชายคาบ้านหลังเดียวกันในครอบครัว อยู่กันพร้อมหน้ามันไม่ง่ายหนัก จนวันถึงรับปริญญา ผมต้องไปฝึกซ้อมรับ ใด้โอกาศนี้ให้แม่ไปด้วย พอซ้อมรับเสร็จ แม่พาผมเช่าม่านรูดเย็ดกันอย่างหืดกระหายเมามันในอารมณ์ที่โหยมามานานหลายเดือน แม่ผมเล่าว่า พ่อไม่เคยลงลิ้นเลียหีให้เลยสักครั้ง ไม่มีท่าลีลาต่างๆ ต่างกับผมประเคนใส่หีแม่ไม่ยั้งควย แรงคึกดึงดันใด้อย่างหนักหน่วง แม่ติดใจชอบควยผมากๆ พอวันรับปริญญา พ่อพี่สาวมายินดีด้วยถ่ารูปที่ระลึกอย่างมีสุข ทุกวันไปทำงานกับแม่ แม่จะชอบ กำควยผมเล่นในรถ อมควยผม ขณะรถวิ่ง ที่ผมกำลังขับรถ แม่แกล้งหยอกล้อผมเล่นประจำ แต่มันหาโอกาศไม่ค่อยใด้ โรงแรมแถวนั้นก็คนบ้านๆรู้จักหน้าตากันบ่อย ก็ไม่กล้าเข้าใช้บริการหรอก จะมีโอกาศแต่ละครั้ง พี่สาวไปเที่ยวกับคู่หมั่น พ่อไปธุระนอกบ้าน วันนั้นแหละที่ห้องผมกับแม่ ใด้เล่นชู้กันในบ้านชายคาที่อยู่เราเอง อย่างมีความสุข แบบลับๆ ทุกๆครั้งถ้าผมอยู่บนตัวแม่ หลังจากพลอดรักจนน้ำแตกใส่หีแม่แล้ว ผมนอนทับกบดานบนตัวแม่ แช่ควยคาหีแม่เอาใว้สักพัก จะรู้สึกติดตรึงใจทางอารมณ์สุขสมที่สุด จะบอกรักแม่ ทุกครั้ง แม่สบายใจดี ถึงจะมีโอกาศนานครั้งก็ตาม..แม่เองก็ชอบอารมร์ติดตรึงกับลูกชายเช่นกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น