วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

แฟนแอบแอ่นหีให้หมอผีเสียบ



          สวัสดีครับ เรื่องนี้คือเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเมื่อไม่นานมานี้ (ราว ๆ 5-6 เดือนก่อน) ผมชื่อชินวรณ์และแฟนผมชื่อมินตรา หรือเรียกสั้น ๆ ว่ามิน ปัจจุบันอายุ 26 ปี พวกเราเป็นแพทย์ใช้ทุน extern ในสถานพยาบาลของอำเภอรอบนอกในจังหวัดตราด (แต่ต่างอำเภอ) พวกเราเป็นคนเชียงใหม่ครับเริ่มคบกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม

         มินเป็นผู้หญิงที่จัดว่าน่ารักมากคนนึงตามแบบฉบับสาวเหนือพิมพ์นิยมสูงแค่ราว ๆ 158 น้ำหนัก 45 ผมยาวซอยกรอมหลังตามแบบสมัยนิยมมาพร้อมกับจุดเด่นคือลักยิ้มและฟันเขี้ยวที่มักปรากฏพร้อมรอยยิ้มให้ได้เห็นเสมอ ๆ ทำให้ถึงแม้เธอเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มในมหาวิทยาลัยไม่น้อยทีเดียว

         ทีนี้เรื่องเริ่มเกิดเมื่อราวเดือนเมษายนครับ เริ่มจากที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามินเริ่มเหม่อลอยและเย็นชากับผมมากกว่าปกติ ใบหน้าที่เคยมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะก็เริ่มมีแต่ความเศร้าหมองและฉุนเฉียว
      
           จนกระทั่งมีเรื่องแปลก ๆ เริ่มมาเข้าหูผมผ่านพยาบาลและเจ้าหน้าที่สาว ๆ ในโรงพยาบาลที่ผมคุยด้วยว่ามินตราคนเดิมที่ผมเคยรู้จักนั้นไม่มีอีกแล้วมีแต่หมอสาวแสนร่านที่มีข่าวฉาวไม่เว้นแต่ละวันจนเป็นที่รู้กันไปทั้งอำเภอ ในทีแรกนั้นผมปฏิเสธที่จะเชื่อหากแต่เรื่องราวที่มาถึงผมนั้นกลับหนาหูขึ้นทุกที ๆ
ต้นเดือนพฤษภาคม ความสงสัยที่สุมแน่นในอกทำให้ผมต้องสลับเวรเพื่อมาแอบเฝ้าติดตามให้ตรงกับวันหยุดของเธอ โดยแค่วินาทีแรกที่เธอเลิกงาน ( 1ทุ่ม) ก็ทำให้ผมสงสัยได้ในทันที เพราะทิศทางที่เธอขับรถไปนั้นไม่ใช่บ้านพักที่ผมรู้จัก หากแต่กลับตรงไปที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอสอยดาว (ห่างจาก รพ ของเธอราว 50-60 กม ผมปิดไปขับรถตามเธอครับ) ก่อนจะไปจอดลงในส่วนของป่าช้าทางท้ายวัดและก้าวขึ้นบ้านไม้หลังเล็กยกสูงเข้าไปภายใน (มินแต่งชุดแซคสีชมพูอ่อนกระโปรงยาวเหนือเข่านิดหน่อยและปิดทับด้วยเสื้อกาวน์สั้น) ผมรออยู่ภายนอกราว 15 นาทีให้แน่ใจว่าเธอจะไม่ออกมาพบผมเข้าก่อนจะดับรถในจุดที่ห่างจากเธอพอควรและเดินตามขึ้นไปประกบสายตาผ่านแนวม่านหน้าต่างที่เผยอด้วยแรงลมเพียงเพื่อพบกับภาพอันแสนบาดใจ
        
         แสงเทียนแท่งยักษ์ภายในห้องส่องแสงให้เห็นสภาพในห้องนั้นที่เต็มไปด้วยขันน้ำมนต์ ปลัดขิก พรหมรูปปางต่าง ๆ และหัวกะโหลกมากมาย โดยมีชายวัยกลางคนหัวเริ่มล้านในชุดขาวนั่งอยู่บนแท่นเก้าอี้เล็ก ๆ หันหน้า โดยที่มิวแฟนผมนั้นนั่งหมอบในท่าพับเพียบอยู่กับหว่างขาของชายคนนั้นพลางผงกหัวขึ้นลงไปมา
         “โอย...เบา ๆ ก่อนอีหนูข้าเสียว” ชายชราเอ่ยเสียงสั่น “พ่อหมอขา...ซีดสสสสส์หนูเงี่ยน หนูร่านค่ะพ่อหมอ” มินตราเธอเอ่ยอู้อี้พร้อมแก่นกายดำใหญ่คับปากด้วยถ้อยคำที่ผมไม่คิดว่าจะได้ยินจากปากของเธอด้วยเสียงกระเส่า ทำให้ผมเข่าแทบทรุด
         “มึงร่านขนาดนี้วันทำงานมึงทำยังไงวะ ห้ะ” “เมื่อคืนตอนกลางคืนหนูไปให้เวรเปลเย็ดค่ะ....ซี๊ดส์ แผล่บ” มินตอบพลางก้มหน้าซุกกับพวงไข่ของพ่อหมอโดยที่มือซ้ายยังจับเกาะกุมแก่นเนื้อขนาดยักษ์ที่ผมพึ่งได้ประจักษ์ด้วยสายตาตอนนี้เองว่ามีขนาดไม่ต่ำกว่า 8 นิ้วดำทมึน และมือขวาของเธอล้วงลอดหายไปภายใต้ของกระโปรงพีซสีชมพูอ่อน “อารรรรรร์......เวรเปลเย็ดทั้งคืนทำไมยังเงี่ยนอีกวะ”พ่อหมอครางเบา ๆ พร้อมลูบหัวมินตรา “ก็แหม หนูมันร่านนี่คะ แค่สองควยจะไปหายคันได้ยังไง” มินเงยหน้าขึ้นมาตอบสลับกับวนลิ้นลอบหัวควยสีม่วงคล้ำดูเกรงขาม “หะหะ แต่กูมีควยเดียวเองนะมึง” “ก็พ่อหมอเย็ดคนเดียวก็เหมือนสิบควยแล้วค่ะ หนูรักควยแท่งนี้ที่สุดในโลกเลย หนูรอวันที่จะได้เจอควยนี้ทุกวันเลยรู้มั้ย” มินตอบก่อนจะซุกหน้าเข้าดูดพวงไข่จนแก้มตอบ  “อ้าวแล้วแฟนมึงล่ะ” “ไอ้โง่นั่นน่ะนะ แค่จับมือหนูมันยังอายเลย จะสู้พ่อหมอได้ไงกันคะ” มินตราตอบชนิดที่ผมไม่คิดจริง ๆ ว่าคุณหนูแบบเธอจะร่านจะหลงควยจนเป็นได้ถึงขนาดนี้ ก่อนจะปีนขึ้นไปนั่งคร่อมอยู่บนตักของชายชราทั้งชุดเดรสและเสื้อกาวน์สั้น
      
          กระโปรงเดรสสีชมพูอ่อนถลกขึ้นจนเผยสะโพกผายปราศจากสิ่งปกปิด “อูย นี่ถอดตั้งแต่เมื่อไหร่วะมึง” “ไม่ได้ใส่แต่แรกแล้วค่ะพ่อหมอ เวรเปลมันขอไปเป็นที่ละลึกหลังเย็ดหนู” มินตราตอบแบบยิ้มยั่ว ๆ อวดเขี้ยวและรักยิ้มน่ารักพลางเอาปากหีถูไถกับหัวควยสียักษ์ที่สีม่วงคล้ำจนออกดำจนน้ำหียืดเป็นเส้นสะท้อนแสงเทียนตามจังหวะยกสะโพกขึ้นลงอย่างยั่ว ๆ โดยที่มือขวาก็ดึงของเสื้อจนมาอยู่ใต้ฐานนมและรูดออกทางปลายเท้าเผยเรือนร่างขาวโพลนท่ามกลางแสงเทียนต่อหน้าหมอเฒ่า โดยบนกายเธอเหลือเพียงเสื้อกาวน์ที่ไม่ได้ติดกระดุมเท่านั้นทำให้หน้าอกขาวผ่องท้าทายอยู่ตรงปาก และใบหน้าของพ่อหมอเฒ่ายั่วไปมาตามจังหวะการส่ายเอวอย่างร้อนร่านดุจกะหรี่ชั้นต่ำร่านควยตามผับบาร์แถบชายแดนเขมรยังไงยังงั้น
         “กูทนไม่ไหวแล้วอีหนู มาให้กูทำพิธีปลุกผีกะหรี่เข้าตัวมึงดีกว่า มึงจะได้ร่าน ๆ ดีมั้ย” พ่อหมอเอ่ยพร้อมเอี้ยวตัวหยิบขวดน้ำมันพรายจากกองพิธีด้านหลัง “ดีจ้ะ พ่อจ๋า หนูอยากเป็นกะหรี่ หนูอยากเย็ดเยอะ ๆ จ้ะ ซู๊ดสส์ แค่คิดหีก็ตอดละจ้ะพ่อจ๋า” แฟนผมเอ่ยตอบพลางช่วยเปิดขวดน้ำมันขนาดขวดเหล้ากลมออกเพื่อเทน้ำมันราดลงบนแท่งควยยักษ์ของหมอผีชราพลางชักขึ้นลงให้น้ำมันทั่วลำควยอย่างรู้งานก่อนจะหย่อนปากหีที่ปิดสนิทอ้าอมทับลำเนื้อไปด้วยใบหน้าเหยเก ในห้องมีแต่เสียงสูดปากจากหมอสาวตัดกับเสียงบริกรรมของพ่อหมอ หมอผีเฒ่าอมน้ำมนต์เป่าลงร่างเธอสามครั้งจนเป็นพรายน้ำเกาะทั่วสรรพางค์กายก่อนที่จะอมน้ำมนต์ชุดสุดท้ายป้อนเข้าปากมินตราที่ก้มลงมารับและดื่มกินอย่างไม่รังเกียจไปพร้อม ๆ กับสะโพกที่เริ่มขยับไปมาหาแก่นกายอย่างหิวกระหายจนน้ำเงี่ยนแปรสภาพเป็นฟองเสียวสีขาวอาบทั่วเครื่องเพศของทั้งสอง

         นานเท่าใดไม่ทราบหากแต่ท่าทางเกมกามจะเข้าใกล้จุดสิ้นสุด พ่อหมอเฒ่าจับมินตราลงนอนบนแท่นพิธีแทนที่ตนโดยสลับลงมาคุกเข่าที่ขอบแท่นคล้ายท่าขอบเตียง พ่อหมอจับสะโพกแฟนผมล็อกไว้เพื่อซอยสะโพกใส่ไม่ยั้งจนเต้าอวบสั่นคลอนไปมา “โอะ โอ๊ะ โอ๊ะ โฮ้ยยยยย เสียวหี เสียวหี เย็ดแรง ๆ มินตราเงี่ยน” มินครางกระเส่าตัวงอก้มลงดูร่องสาวที่ถูกบุกรุกโดยชนชั้นต่ำกว่าด้วยความกระสัน “เออ ดีมากอีหนู งัดหีอีก เด้งมา ๆ รอกูด้วย” พ่อหมอกัดฟันตอบพลางก้มลงดูดทึ้งเต้าอวบของแฟนผมอย่างไม่กลัวมันจะแหลกคาปาก หากแต่มินเองก็ไม่ได้ว่าอะไรกลับแอ่นอกหน้าเริ่ดสะบัดไปมา พร้อมสูดปากราวกับเจอของโปรดเสียด้วยซ้ำ
         “โอ๊ะ โอ๊ย ทำไมมันเงี่ยนยังงี้ พ่อหมอขา พี่จ๋า ผัวขา ที่รัก เย็ดมินแรง ๆ ซี๊ดสสสส์ มินจะถึงแล้ว จะถึงแล้ว ราดน้ำควยมาให้มินท้องโย้เลยพี่จ๋า โอ้ยยยยยยยยยย” มินสบถสุดเสียงหน้าเริ่ดในจังหวะเดียวกันกับที่พ่อหมอเฒ่าดึงรั้งสะโพกแฟนสาวผมเข้าบดกับเนินหนอกของมันจนแทบจะหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกัน พวงไข่หมอผีที่ผมเห็นจากด้านหลังนั้นถูกดึงรั้งจนแบนราบไปกับแก่นกายที่มีฟองขาวและยังคงกระตุกอัดน้ำกามร้อนฉ่าสู่ร่างของแฟนผมต่อเนื่องอีกหลายระรอก (มินตรากระตุกรับทุกจังหวะการฉีดน้ำควยสู่โพรงมดลูก)

         หลังจากนอนคาหีหาควยกันนั้นพ่อหมอก็ผละออกลุกขึ้นนุ่งผ้าขาวม้าเพื่อจะไปล้างตัวโดยแฟนผมปฏิเสธที่จะไปด้วยกันโดยอ้างว่าลืมของไว้ในรถขอไปเอาก่อน โดยเมื่อพ่อหมอหายไปทางหลังห้องแล้วสิ่งที่แฟนผมต้องการจริง ๆ ก็ปรากฏ เธอหยิบขวดน้ำมันโหงพรายเปิดจุกและขึ้นคร่อมยัดน้ำมันลงหีให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดูเหมือนเธอจะต้องการที่จะร่านมากไปกว่านี้อีก และมาก ๆ ขึ้นต่อ ๆ ไป
.
.
.
.
.
         ภายหลังจากนั้นอีกสองสามเดือนด้วยความรักที่มีต่อมินตรา ผมเข้าเป็นลูกศิษย์และได้ทราบว่าพ่อหมอรับงานแปลงสภาพสาวส่งซ่องตามชายแดนนั่นแหละครับ โดยมินตราคือคนแรกที่เอาน้ำมันพรายยัดหีตนเองมากขนาดนี้ ตอนนี้พ้นระยะใช้ทุนแล้ว ผมและมินตรามีเวลาว่างมากขึ้น และเข้าใจกันมากขึ้น โดยพวกเราใช้เวลาว่างในการพาเธอไป.....ขายครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น