วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

จับของน้องชายจนเกิดอารมณ์ค่ะ




              ปัจจุบันจุบันหนูอายุ 24 ปีแล้วค่ะ เพิ่งเริ่มทำงานหนูเคยมีประสบการณ์เย็ดกับน้องชายตัวเองเมื่อตอนอายุสิบหกปีค่ะซึ่งครั้งนั้นเป็นครั้งแรกค่ะตอนนั้นเราก็ยังเด็กด้วยกันทั้งคู่เลย น้องชายหนูอายุสิบห้าวันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะหนูมีเหตุอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องนอนของน้องชายพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเจ้าน้องชายของหนูกำลังดูวีดีโอโป๊อยู่ค่ะแถมนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วกำลังชักว่าวอยู่พอหนูเข้าไปถึงเขารีบเอาผ้าเช็ดตัวปิดควยของเขาค่ะหนูนี้ตกตะลึง
เพราะไม่เคยเห็นควยของจริงเหมือนกัน ใจมันหวิวๆ ค่ะยิ่งในจอทีวียิ่งเห็นคนสองคนกำลังเย็ดกันซี้ดซ้าดก็ยิ่งทำใจหนูป่วนค่ะบอกตรงๆว่าเงี่ยนมาก น้องชายหนูก็รีบแก้ตัวใหญ่เลยและขอร้องอ้อนวอนว่าอย่าบอกใครนะ ซึ่งหนูก็คิดหาทางแกล้งเจ้าน้องชายและคิดขึ้นได้หนูจึงบอกว่าถ้าไม่อยากให้บอกใคร ก็ให้ชักว่าวเหมือนเมื่อกี๊อีกตอนแรกเขาก็อายแต่ด้วยคำขู่ของหนูเขาเลยทำตามและดูเหมือนว่าควยของเขาจะแข็งกว่าเดิมอีกหนูจึงขอจับควยของเขาดูบ้างเขาก็ยอมและหนูก็ทำอย่างเขาคือ รูดขึ้นรูดลงจนเขาเสร็จน้ำออกเลยค่ะ
แต่ตอนน้ำออกเขาเอื้อมมือมาบีบนมหนูด้วยซึ่งยังเล็กอยู่ค่ะหนูก็ไม่ว่าอะไรและตกลงสัญญาว่าจะไม่บอกใครกันหนูกลับถึงห้องนอนก็ช่วยตัวเองเสร็จไปสามทีค่ะและรู้สึกว่าเงี่ยนมากกว่าทุกครั้งหลังจากวันนั้นก็ไม่ค่อยได้พูดกันค่ะอายด้วยกันทั้งคู่และวันนั้นก็มาถึงค่ะเขากลับจากโรงเรียนและบอกหนูว่าวันนี้เขาเรียนเรื่องเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ที่โรงเรียนแต่อยากให้พี่จอยช่วยสอนหน่อยไอ้หนูก็คิดว่าช่วยสอนหรือติวตามหนังสือ แต่ที่ไหนได้พอถึงห้อง เขากลับล็อคประตูและแก้ผ้าหมดเลยหนูไม่ได้ตกใจอะไรค่ะก็คิดอยากจับควยของเขาเล่นอีก
เขาบอกว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติการศึกษาเรื่องเพศเป็นเรื่องปกติและวันนี้จะดูหีของพี่บ้างเขาอ้อนวอนจนหนูเชื่อค่ะหนูก็ถกกระโปรงให้เขาดูหีเขาตื่นเต้นมากและควยก็แข็งโป๊ก เขาเอามือมาลูบหีหนูค่ะหนูทั้งตื่นเต้นและเสียวมากเลยจับควยของเขาบ้างแล้วรูดขึ้นลง เขาก็เอานิ้วมาแหย่รูหีหนูค่ะและพูดว่าเราน่าจะศึกษากันจริงๆ เลยนะพี่จอยนะ หนูไม่พูดอะไรทำตามเขาอ้าขาออกตามที่เขาบอกเขาก็เอาควยของเขาจ่อเข้าที่ปากรูหีหนูค่ะแต่ผิดๆถูกๆและไม่เข้าหนูเลยช่วยจับเอามาจ่อให้ตรงรูค่ะเขาพยายามดันก็ดันอยู่หลายนาทีค่ะกว่าจะเข้า หนูเจ็บมาก
เขาบอกว่าเขาก็เจ็บแต่สุดท้ายก็เข้าไปข้างในจนได้เขาสาวเข้าออกสองสามที ก็เสร็จส่วนหนูเสร็จไปตั้งแต่เขาเอานิ้วแหย่รูหีหนูแล้วค่ะ เขาก็แก้ตัวว่าอย่างนี้แหละผมเพิ่งครั้งแรกเสร็จไวหน่อยหนูก็ไม่ ได้ว่าอะไรแต่รู้สึกว่าการเย็ดเนี่ยมีความสุขอย่างมาก
หนูเอากระดาษเช็ดทำความสะอาดหีก็คุยต่ออีกเล็กน้อยแล้วเชื่อมั้ยคะว่าหลังจากนั้น เราก็เย็ดกันอีกเรื่อยๆ รู้จักเล่นท่าแปลกๆ ทำตามวีดีโอสุดยอดเลยล่ะค่ะ อ้อ! ลืมบอกไป น้องชายคนนี้ปัจจุบันก็ทำงานแล้วเหมือนกันเขาเรียนจบแค่ปวส. แต่ไม่เคยนอกใจเลยค่ะเขาเย็ดอยู่กับหนูคนเดียว แต่หนูไม่ค่ะ หนูเย็ดกับเจ้านายหนูเพื่อนที่มหาลัยและยังเคยเย็ดสองหนึ่งมาแล้วค่ะ มันมากเลยค่ะทุกวันนี้เรายังคงเย็ดกันอยู่ค่ะ แล้วเก่งแล้วด้วยค่ะ

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2561 เวลา 12:15

    ที่สุดของความลับ
    ถึงเว็บlovexxxloveมากผมรู้จักเวปนี้เพราะไปติดตามกลุ่มเฟสแนวครอบครัวเขาเอาลิ้งมาให้ และแนะนำให้เล่าเขียนลงที่เว็บนี้ ผมชอบมาก มีพื้นที่ให้เล่าความลับตัวเองในอดีตเมื่อปี2539หรือเมื่อ22ปีแล้วในวัยของผมขณะนั้น19ปี
    เมื่อปี2539ผมจบม.6 ผมอยู่กับยายมาทั้งชีวิตในวัยเด็ก แม่กับพ่อแยกทางกัน แต่ทั้งคู่ทำงานอยู่กรุงเทพ แม่จะกลับไปหาผมที่บ้านเกิดทีก็วันหยุดยาวปีใหม่หรือสงกรานต์เท่านั้นเพื่อไปหาผมที่บ้านนอกต่างจังหวัด บางปีไปหาครั้งเดียวต่อปี สวนพ่อไม่ต้องพูดถึง เงินก็ไม่ส่งให้ จนผมลื่มไปว่าไม่เคยมีพ่อ ส่วนแม่มาหาผมทุกปี บางเดือนโทรหาผมคุยกับผม แต่ชีวิตผมแม่ไม่เคยพาเข้ากรุงเทพเลย วันจบม.6ยายโทรไปบอกแม่ผมให้มารับผมไปทำงานด้วย ยายกลัวผมจะไปหางานทำกันเองกับเพื่อนๆรุ่นเดียวกันยายเป็นห่วงหลานชายที่เลี้ยงมากับมือ แม่มารับผมจริงๆ ผมเข้ากรุงเทพครั้งแรกในเดือนมีนาปลายเดือน ผมนั่งมองข้างทางตลอดเวลามันแปลกดี มีแม่นั่งอยู่ข้างๆ รถ บขส นำพาผมแม่และผู้โดยสารคนอื่นๆเข้ากรุงเทพ ผมไม่ค่อยสนิดนิดกับแม่หลอกเพราะแม่ไม่เคยเลี้ยงผม และคุนเคยใช้ชีวิตอยู่ใกล้กัน ผมจะพูดกับแม่น้อยมาก พอมาถึงที่พักแม่ห้องเช่าตึกแถวแบ่งเช่า ..แม่ผมทำงานโรงงานเด็กกะ และมารู้ที่หลังว่าแม่ผม เป็นเมียเก็บหัวหน้าบริหารแต่อยู่คนละบริษัทแบบลับๆ จากการผมรับโทรศัพท์ส่วนร่วมของเจ้าของบ้านเช่า มารับแทนแม่ ช่วงที่แม่ไม่อยู่ออกไปข้างนอก เขาถามว่าผมเป็นใครถึงมารับสายแทน ผมบอกว่าเป็นลูกชายแม่หน่อย แล้วเขาก็วางสายแค่บอกว่าให้แม่ผมไปหาที่หน้าปากซอยจะไปรับ ผมรู้เลยว่า คงเป็นคู่ขาแม่นั้นเอง ผมอยู่กับแม่หางานทำจนใด้เป็นเด็กเสิร์ฟในผับดิสโกเทคแถวนั้น ค่าทิปค่าแรงพออยู่ใด้ เริ่มมีความรักกับสาวเสิร์ฟด้วยกันจนใด้เสียกันในที่สุด และก็เลิกกันง่ายไปหาคนใหม่ชีวิตวัยรุ่นแรงงานคนกลางคืนจะเป็นแบบนี้กันทุกคน เอากันง่ายเลิกง่าย ผมอยู่กับแม่เป็นปีๆพูดกันน้อยมาก พอผมปีกกล้าขาแข้ง ผมขอแม่ออกไปอยู่ใกล้ที่ทำงานแม่ผม ห้ามและขอให้อยู่เป็นเพื่อนแม่ แม่โทรไปบอกยายว่า ผมจะย้ายไปอยู่ส่วนตัว ยายก็โทรมาผมไปรับสาย ยายบอกว่าเป็นห่วงผม อยู่กับแม่นั้นแหละ ผมก็บอกยายว่า อยู่กับแม่เป็นปี เหมือนอยู่กับคนไม่คุยเคย ต่างคนต่างอยู่ ผมก้บอกยาย แม่มีผัวใหม่ลับๆแต่ไม่มาอยู่ด้วยกัน ผมก็ไม่ยากอยู่กับแม่ เหมือนมาแกาะเขาอาศัยที่หลับนอน พูดให้ยายฟัง ยายร้องให้ทันทีมีตาพูดข้างๆยายขอพูดกับผม ตาบอกผมว่า รู้ว่าแม่ไม่ค่อยรักผมยาย ยิ่งสงสานผมมาก ผมคนไม่มีความอบอุ่นจากพ่อแม่ โตมาใด้เพราะตายายหาให้กินแต่เล็กจนโตหลังจากวันนั้นมา ผมไม่พอใจแม่อย่างแรงที่แม่ไปฟ้องยาย ให้ยายเสียใจยิ่งเป็นห่วงผม ผมต่อว่า แม่ แรงว่า ไม่ใด้เลี้ยงจะมาแกล้งทำดีทำไหม อยู่เป็นเพื่อนแม่เพื่ออะไร ชีวิตมันก็ต่างคนต่างอยู่ แค่นอนในห้อง ผมก็นอนขดขู้อยู่อีกมุม ปีเต็มผมไม่เคยรู้จักคำว่า แม่ คำว่าพ่อ แม่ผมใด้ฟัง แม่ผมร้องไห้ ที่ผมพูดแรงๆทำตัวเป็นกระรี่แอบกินผัวชาวบ้าน มันใด้ค่าอะไรตรงไหน แต่ผมก็ต้องอยู่กับแม่ต่อไปเพราะยายกับตาเป็นห่วงผม ถ้ารู้ว่าผมไม่ใด้มาอยู่กับแม่ ยายตารู้ความจริงที่ผมเล่าให้ฟังว่าแม่เป็นเมียเก็บของเล่นผัวชาวบ้าน ยายตาก็ไม่แม่ผมเช่นกัน แถมไม่ใด้อะไรเลยจากการเป็นเมียเก็บอยู่นัดเจอแบบหลบๆซ้อนๆเท่านั้น ตายายก็ต่อว่าแม่ไปหนักเช่นกัน ผมมีโอกาศใด้เจอพ่อ หน้าร้านดิสโกเทค แต่ผมรู้สึกเชยๆบอกมาพบยกมือไหว้ เท่านั้นตามมารยาทความเป็นลูก ก็เช่นเดิมแค่พ่ออยากเจอหน้า ไม่มีอะไรติดมือมาฝากเลย พ่อทุกผมสบายดีไหมลูก ผมก็ตอบตามความจริง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2561 เวลา 12:16

    ลำบากมา20ปีนี้นอนไม่เคยหลับสนิด คนไม่มีพ่อแม่ จะให้สบายใด้ยังไง พ่อผมถึงกับหน้าเสียไปเลยเมียใหม่พ่อมองหน้าผัวอย่างตลก.ทีโดนลูกชายโยนคำสบดใส่..อยู่กับแม่หลังจากทะเลาะกันครั้งใหญ่ครั้งแรก แม่เริ่มพูดเอาใจผมขึ้น ชื้อของกินเล่นมาฝากขึ้น เริ่มอ้อนผมให้ไปนอนที่เตียงแม่ด้วยกัน แม่อยากกอดลูกนอน จนผมใด้ถามแม่ไปว่า แม่จะเป็นของเล่นผัวชาวบ้านไปแบบนี้หรือ แม่ตอบแม่จะเลิกทำตัวแบบนั้นแล้วแต่ค่อยห่างกันไม่ไปไม่นัดเจอมาเดือเต็มๆแล้ว ..แม่ยังบอกว่า อยากจะดูแลลูกสักครั้งถึงจะดูแลตอนโตแล้วแม่ก็ขอทำบางก็ดี ทำเรื่องดีๆให้ลูกเห็นบางตายายเห็นบางก็ดี..ความตั้งใจแม่ผมเริ่มดีขึ้นทุกวัน แต่มีวันบางวัน คู่ขาแม่โทรมาบ่อยมากมีแต่ผมออกไปรับสายว่าไม่อยู่ไปทำงานโอที จึนผมอาวิธี แก้เผ็ด ผมหาข้อมูลเบอร์โทรจดบันทึกเอาใว้ เจอเบอร์บ้านคู่ขาบันทึกเอาใว้ ผมร้องโทรจากตู้โทรสาธารณะ ว่าบ้านคุณพงษ์ใช่ไหม มีผู้หญิงรับด้วย ผมถามว่า พี่เป็นอะไรกับคุณพงษ์ เธอตอบว่า ภรรยา ผมเลยเข้าเรื่องเลย ว่า สามีเจ้ ชอบมาจีบเมียผมทำตัวเจ้าชู้มากผมไม่ชอบเลย ไม่เชื่อ ถ้าวันไหนแอบนัดเจอเมียผมจะโทรบอกเจ้ให้สะกดรอยดูใด้เลย เจ้รับคำเชิญของผม พอดีสองวันต่อมา ผมบอกให้แม่ไปรับสาย นัดเจอเขาสักครั้งก็ใด้ แม่ก็ทำตามผมบอกเหมือนดีใจที่จะใด้เจอคู่ขาผัวชาวบ้านนัดหน้าปากซอย พอถึงเวลา แม่กำลังแต่งตัวจะออกไป ผมถือโอกาศนี้โทรไปบ้านเจ้เมียเจ้าพงษ์ ให้สะกดลอยตามที่ซอย10จุดนั้นๆตามนัดใด้เลยวันนี้เมียผมจะแอบไปหาผัวเจ้ แตาอย่าตีทำร้ายเมียผมนะเจ้ขอร้องแค่ผมต้องการให้มันกลัวบางเท่านั้น เจ้ก็รับปาก (ผมทำวางแผนอย่างเนียน)เจ้ก็ออกมาตามนัดรอดักจับผัวตัวเอง พอไปถึงจุดหมายแม่ผมเดินอย่างคนหลงรักผัวชาวบ้านอย่างดีใจอารมณ์ดี ผมก็แอบเดินตามห่างๆไปปากซอย แค่นั้น แม่ยืนรอสักพัก เจ้าพงษ์จอดรถจะรับแม่ผมขึ้นรถมัน เจอเจ้ปราฏกตัวต่อหน้า รีบกระชากผัวออกจากรถมาตบตี ชี้หน้าด่าแม่ผม จะฟ้องแม่ผมทำให้เสียชื่อเสียง แม่ผมตัวสั่นเจ้าเขา ผมรีบมาดึงแม่ผมออกจากจุดนั้นทันทีกลัวคนจะมามุงดูเยอะ เจ้ตีผัวไม่ยังมือ แทมมีคนมาช้วยแยกเจ้ออกจากเจ้าพงษ์คนนั้นก็คือพ่อแม่เจ้นั้นเองจากการพูดคุยกันเสียงดัง แม่ร้องไห้ตัวสั่นเจ้าเข้าเลย รีบพาขึ้้นรถแท็กซี่เข้าซอยไปเร็วที่สุดเท่าที่ทำใด้ ผมพูดประชดแม่ นี้ไงผลแอบกินผัวชาวบ้าน เขาฟ้องมาจริงๆแม่มีปัญญาจ่ายค่าเสียหายไหม กฏหมายผิดลูกผิดผัวชาวบ้าน แม่ผมร้องไห้ไม่หยุดกลัวจนตัวสั่น ดีนะที่ลูกออกไปชื้อก๋วยเตี๋ยวปากซอยมากินเห็นคนทะเลาะกันพอดี เห็นแม่ยืนอยู่เลยดึงออกมาก จนหลุดการผจญหน้ากัน..แม่รีบกอดผมแม่ขอโทษแม่จะเลิกติดต่อเข้าแล้วอย่าบอกตากับยายนะ ยิ่งทำให้ตายายคิดมากอีก ผมดีใจสุดๆ ที่ใด้แก้เผ็ดเจ้าพงษ์ ให้เมียมันรู้ ผมโทรไปถามเจ้ เจอเหตุการณ์อะไรไหม เจ้พูดมาตบผัวไม่ยัง ถ้าพ่อแม่ไม่ห้ามผัวตายคารถแน่ๆ เจ้ยังถามว่าเมียผมเป็นยังไง ผมตอบมันทำตัวกลัวๆ หารู้ไม่ว่าผมก็รู้ว่ามันเจอดีคงไม่นัดเย็ดกันกับผัวเจ้แล้วละ เจ้ยังถามผมว่า รับเมียตัวเองใด้หรือ ผมตอบว่า นี้แหละข้อดี ผมจะใด้พูดข่มมันใด้บาง เรื่องนอกใจ ผมไม่คิดมากหรอกก่อนจะใด้มันมาทำเมีย มันเป็นอีตัวขายของเก่ามาก่อน..เจ้หัวเราะผ่านสายมา ..วันต่อมาผมโทรไปคุยกับเจ้อีก เจ้ว่า ให้ผัวไปตรวจโรค และเจ้ก็ต้องไปตรวจด้วย เจ้ด่าผัวว่าเอากระหรี่ทำเมียเก็บใด้ไง ใครก็รู้ทั้งนั้น เจ้เล่าให้ผมฟัง เจ้ยังอำผัวว่า รู้เพราะคนไปเที่ยวกระหรี่มา เคยขึ้นกับเมียเก็บผัว มาเล่าให้เจ้ฟัง ให้เจ้ระวังโรคเอดศ์กับผัว ตัวผัวยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาที่มีพ่อแม่เมียรับรู้ หลังจากวันนั้นมาเสียงโทรศัพท์คู่ขาของแม่ก็ไม่เสียงดังอีกเลย ผมใช้ชีวิตอยู่กับแม่ใด้มาเป้นเดือนหลังจาก ใอ้พงษ์ไม่มานัดเจอแม่อีกเลย คำขู่เจ้เมียใอ้พงษ์ใด้ผลกับแม่ผมมาก และกลัวผมจะเอาเรื่องไปบอกตายาย ผมกับแม่ใช้ชีวิตอย่างปกติ เช้าไปทำงานเย็นหลับห้องเช่า และหลายวันคืนผมนอนกอดแม่ หาความอบอุ่นที่ขาดหายไปที่ไม่เคยใด้อยู่ใกล้ชิดแม่ และแล้ววันนึ่งคืนนั้น ผมยังไม่หลับ แม่สำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง ผมผลิกตัวหันไปเจอะแม่กำลังสร้างความ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2561 เวลา 12:17

    ใคร่ให้ตัวเอง แม่ทำสีหน้าอายผมมาก ผมก็ใช้โอกาศนี้กอดแม่เอาใว้ ถามแม่ว่า ต้องการมากไหม ให้ลูกทำให้ไหม ลูกแม่ก็เป็นแบบแม่มีความต้องการทางเพศเช่นกัน (ผมหาโอกาสอยู่แล้วเก็บเอาใว้ในใจนานแล้ว) แม่ตอบมาจะดีหรือลูก ผมก็ตอบลองดูนะแม่เพื่อมันดี ดีกว่าแม่ไปหาผัวชาวบ้านแอบกินผัวชาวบ้านอีก แม่เหมือนจะยอม ผมลงมือกับแม่ทันทีกอดแม่ลูบไซร์ไล้ทั้วตัวแม่ นิ้วกลางผมทำงานตกเบ็ดคลึงเม็ดแตดให้แม่ ปากดูดหัวนมให้แม่ จนแม่ร้องอั่มอึ่งใด้อารมณ์บางแล้ว ผมจึงยัดควยเข้ารูหีแม่ เย็ดไปเดาไป ถามแม่ไป ดีไหมแม่ควยลูก ดีกว่าไปเสี่ยงกินผัวชาวบ้านไหมแม่ ลูกดีนะแม่ ลูกมีความอบอุ่นเหมือนแม่ดูแลลูกน้อยแม่อยู่นะแม่ ผมพรรนาคำต่างให้แม่ฟัง หีแม่ดูดีขาวงามมากขนหมอยเล็กน้อย อายุแม่40ปีเอง ท่าต่างๆผมจัดให้แม่ให้ถึงใจที่สุด แม่เริ่มง่ายเริ่มสนองตอบ กอดไหล่ผมกลับ ยกตัวมาดูดไซร์นมผมเบาๆ เอามือลูบหลัง จูบหน้าผากผม มีถามผมเก่งจังลูกแม่ ผมเย็ดหีแม่ตัวเองใช้เวลายาวนาน ถึงน้ำผมจะแตกใส่หีแม่แต่ควยผมไม่หด ควยแข็งเหมือนลูกสูบยังทำงายยัดใส่หีแม่ใด้อย่างต่อเนื่อง จนแม่ร้องครางเคลิ้มใด้ใจพอใจอารมณ์ลูกชายแท้ๆประเคนให้ ผมถามแม่ว่า ควยลูกทำหน้าที่ให้แม่มีความสุข แม่คงลืมใอ้เหี้ยพงษ์ใด้ซินะแม่ ควยลูกคงดีกว่าควยใอ้พงษ์นะแม่ แม่กอดไหล่ผมยกตัวมาพูดกับผม ว่า ลืมใด้ซิเจอควยลูกยัดลงหีจนแม่มีความสุขล้นแทนควยผัวชาวบ้าน คืนนั้นผมจัดให้แม่ทั้งคืน จนแม่ร้องบอกว่า แสบแคมหี พักนอนก่อน เช้าตื่นวันอาทิตย์ ค่อยมานอนเย็ดกันต่อ หลังจากคืนนั้นมา ผมเป็นทั้งลูกทั้งผัวทั้งเพื่อน และชู้สวาทผิดศิลธรรมต้องห้ามประเพณี แต่มีพอใจและมีความสุขกับเรื่องลับๆของเราแม่ลูก จบ

    ตอบลบ