วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

ฝึกงาน



      การฝึกงานเป็นการที่ให้นักศึกษาที่ใกล้จบได้ไปศึกษาหาความรู้และประสบการณ์จริงจากบริษัทต่างๆ  ตัวผมเองก็มีประสบการณ์ฝึกงานที่จะมาเล่าให้ทุกคนฟัง    ผมชื่อ เก่ง เป็นนักศึกษาคณะการตลาดจากมหาลัยดังแห่งหนึ่ง   ตอนนี้ผมกำลังฝึกงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งย่านใจกลางเมือง  แต่ก็เอาเหอะสิ่งที่ผมจะเล่าให้ทุกคนฟังนั้นไม่ใช่ประวัติส่วนตัวของผมหรือชื่อเสียงของบริษัท  แต่ที่ผมจะเล่าให้ทุกคนฟังคือ พวกพี่ๆที่สอนงานผม   งวดนี้คนที่ผมจะเล่าให้ก็คือ ‘พี่เมย์’ พี่เมย์เป็นคนในแผนกเดียวกับผม  แกมีอายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี  พี่เมย์เป็นผู้หญิงที่จัดว่าสวยแถมน่ารักอีกต่างหาก สูงประมาณ169 ซมสูงกว่ามาตรฐานหญิงไทยไม่มาก  ผิวสีขาวนวลราวกับสำลี  แถมหุ่นดีอีกต่างหาก  แต่ที่จัดว่าเป็นสุดยอดของแกคือ หน้าอกขนาดคัพ D  ซึ่งหน้าอกของแกนี่ละที่ทำให้ผมต้องไปเข้าห้องน้ำแล้วระบายอารมณ์เป็นประจำ  ผมแอบฝันว่าก่อนจะจบการฝึกงานต้องขอเอากับพี่เมย์ให้ได้สักครั้ง  แต่ก็นะผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะมันก็เป็นได้แค่ความฝัน   แต่ใครจะไปคิดละว่าความฝันนั้นเป็นความจริงได้      
     เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนตุลาคม  ทางหัวหน้าแผนกได้สั่งให้พี่เมย์กับผมไปเอาเอกสารเก่าที่ห้องเก็บเอกสารเพื่อจะนำเอกสารมาทำการสรุปผลประกอบของบริษัท
     “น้องเก่งตู้นั้นมีเอกสารที่หัวหน้าเขาต้องการไหม???”เสียงหวานของพี่เมย์ดังขึ้นข้างหลังผม  ขณะที่ผมกำลังค้นหาเอกสารอยู่ในตู้เอกสาร        
     “ไม่มีเลยครับ  พี่เมย์แล้วทางฝั่งพี่เจอไหมครับ”ผมหันกลับไปถามพี่เมย์  แต่ภาพที่ผมเห็นนั้นทำเอาเป้าของผมถึงกับตุ้ง  ขาอ่อนขาวๆที่ซ่อนอยู่ใต้กระโปรงรัดสั้นสีดำบวกกับก้นงอนสวยได้รูปของแก บวกกับบรรยากาศ ห้องแคบๆแถมอยู่กันแค่สองคน  ก็เพียงพอที่จะปลุกอารมณ์หื่นของผมให้ตื่นขึ้นมา    
     “ทางพี่ก็ไม่เจอเหมือนกัน  ขนาดพี่ค้นดูหลายชั้นแล้ว”พี่เมย์หันหน้ากลับมาตอบผม          
     “พี่เมย์ระวังข้างบนครับ”ผมตะโกนบอกแกแล้วรีบวิ่งไปกระชากตัวแกให้หลบจากลังเอกสารที่จะหล่นมากระแทกตัวแก                                                                                                                                
     “ว๊ายยยยย…………..”เสียงร้องตกใจของพี่เมย์  ก่อนที่ผมจะรีบกระชากแกหลบมา  จนทั้งผมและพี่ล้มไปด้านหลังทั้งคู่                                                                                                                                                                              
     “ฮ่า…ฮ่า…ฮ่า…เกือบไปแล้วนะครับพี่เมย์”เสียงหัวเราะของผมดังขึ้น ก่อนที่ผมจะพูดหยอกล้อกับพี่เมย์ด้วยน้ำเสียงล้อเลียน      
     “เชอะ…เพราะเธอนั้นแหละที่ทำให้พี่เกือบโดนของหล่นทับ”พี่เมย์ตอบกับผมด้วยน้ำเสียงงอน  ก่อนที่จะเงียบไปผม  ผมรู้สึกแปลกที่จู่ๆพี่เมย์ก็เงียบไปเลย  เลยชำเลืองไปมองแก  เห็นหน้าของพี่เมย์นั้นแดงราวกับลูกเชอรี่  จากนั้นผมจึงรู้สาเหตุที่หน้าของแกแดงแป๊ดราวกับลูกเชอรี่  เพราะท่อนเอ็นของผมที่ตุงอยู่นั้นไปโดนแก้มก้นของพี่เมย์เข้า  บรรยากาศนั้นทำให้ผมคิดในใจได้เลยว่าโอกาสมาแล้ว อย่าปล่อยให้หลุดไปเด็ดขาด
     ผมจึงขยับหน้าไปกระซิบที่ข้างหูพี่เมย์ว่า“พี่เมย์รู้อะไรครับไหม  พี่เมย์นั้นสวยมากเลยนะครับ ผมแอบชอบพี่มานานแล้วนะครับ” พี่เมย์ถึงกับตกใจแกหันหน้ากลับมามองผม  สีหน้าของแกแสดงออกมาชัดเจนเลยว่าตกใจขนาดไหนกับสิ่งที่ได้ยิน  ผมเห็นแกหันกลับมาจึงรีบประกบปากจูบกับแก  ผมเริ่มใช้ลิ้นคว้านหาลิ้นของแก  ตอนแรกแกก็ขัดขืนไม่ยอม  พยายามเอาลิ้นหนีแต่เมื่อเวลาผ่านไปกลายเป็นว่าพวกเราควานลิ้นกันไปโดยไม่รู้ตัว  พี่เมย์ร้องครางๆงืมออกมาเบาๆ ผมเอามือของผมไปลูบที่สะโพกของพี่เมย์  พี่เมย์ร้องครางอุ๊ออกมาแล้วบิดตัวไปมา  สีหน้าของพี่เมย์ตอนนี้ปลุกอารมณ์หื่นของผมเป็นอย่างมาก  ผมค่อยเอามือไปปลดกระดุมเสื้อของพี่เมย์ทีละเม็ดๆจนเสื้อของแกนั้นค่อยหลุดออกไปจากร่าง  สิ่งที่ผมเห็นนั้นทำเอาผมถึงกับตกตะลึง  ผิวกายสีขาวนวลที่ซ่อนอยู่ในเสื้อบวกกับหน้าอกที่กำลังซ่อนอยู่ในบราสีดำทำเอาแทบคลั่ง   ผมละปากจากแกแล้วไปซอกไซที่คอขาวๆของแกอย่างแรง  ทำเอาพี่เมย์ถึงกับร้องครางออกมาอย่างดัง  เสียงครางของพี่เมย์นั้นปลุกเร้าอารมณ์ผมเป็นอย่างดี  ผมเอื้อมมือไปปลดตะขอบราของเธอ   พี่เมย์ร้องว๊ายออกมาแล้วรีบกอดอก   หน้าอกของพี่เมย์นั้นสวยมาก  หน้าอกสีขาวนวล เห็นหัวนมเป็นสีชมพูอ่อนที่กำลังแข็งเป็นไต  ผมเห็นแกปิดหน้าอกอยู่  ผมจึงเปลี่ยนการจู่โจมจากด้านบนไปด้านล่าง  มือของผมไปลูบขาอ่อนของเธอเบาๆก่อนที่จะค่อยๆร่นกระโปรงสั้นสีดำแล้วเลื่อนมือขึ้นไปจับที่เป้ากางเกงใน   ผมจับที่เป้ากางเกงในพบว่ากางเกงในของพี่เมย์นั้นเปียกแฉะไปหมดแล้ว   ผมจึงลูบเบาๆที่เป้ากางเกงใน  พี่เมย์ร้องครางออกมาด้วยความเสียว  แกรีบเอามือข้างนึงมาดึงมือผมไว้   เปิดโอกาสให้ผมได้จู่โจมด้านบน  ผมจึงรีบเอามืออีกข้างไปจับที่หน้าอกอันขาวนวลของแก  หน้าอกของพี่เมย์นั้นนุ่มมาก  ผมบีบเค้นหน้าอกของแกอย่างแรงๆจากนั้นค่อยเอานิ้วไปบีบที่หัวนมสีชมพูของแก  พี่เมย์นั้นร้องครางอ้า…อ้า..ออกมา  ตอนนี้แกคงเงี่ยนมากจนไม่สนใจอะไรแล้ว  ผมค่อยก้มหน้าลงไปฟอนเฟ้นหน้าอกของแกด้วยอารมณ์หื่น  ผมทั้งดูดทั้งกัดด้วยความเมามันส์  ผมดูดไปที่หัวนมสีชมพูที่แข็งเป็นไตนั้น   พี่เมย์แกถึงกับสะดุ้งตัวแล้วร้องเสียงครางออกมาอย่างเสียวสุด  พี่เมย์แกกดหัวผมเข้ากับหน้าอกของแกแน่นราวกับไม่ต้องการให้หัวของผมหลุดออกมาจากหน้าอก  ผมสะใจมากที่ได้ครอบครองหน้าอกของคนที่จัดได้ว่าเป็นสาวสวยประจำแผนก   ผมคิดว่าตอนนี้พี่เมย์แกน่าจะพร้อมแล้ว   ผมจึงเอื้อมมือไปปลดตะขอกระโปรงของแก  พี่เมย์แกก็ช่วยอำนวยความสะดวกทำการยกสะโพก ทำให้ผมถอดกระโปรงได้ง่ายขึ้น  เมื่อกระโปรงของพี่เมย์นั้นหลุดออกจากร่างของแกทำเอาผมถึงกับตะลึงกับภาพที่เห็น   กางเกงในสีดำที่เปียกแชะด้วยน้ำเงี่ยนนั้นกำลังกำบังให้กับหีนูนราวกับกำลังเล่นซ่อนแอบยังไงยังงั้นเลย   ผมค่อยเอามือสองข้างไปจับขอบกางเกงในของแก   แกรีบเอามือสองข้างมาจับที่มือของผม   ผมจึงรีบประกบปากจูบกับแกอย่างดูดดื่มจนแกนั้นค่อยยอมปล่อยมือให้ผมรูดกางเกงในสีดำลง  แกช่วยยกแข้งยกขาเอาแล้วรูดไปไว้ห้อยไว้ที่ข้อเท้าข้างหนึ่ง   ผมก้มหน้าลงไปดูข้างล่าง  หมอยของพี่เมย์นั้นขึ้นเป็นระเบียบ  หมอยของแกนั้นสวยมาก    แคมหีปิดสนิทราวกับยังไม่เคยเจออะไรรุกล้ำมาก่อน  ผมเห็นดังนั้นจึงถามพี่เมย์ไปด้วยความสงสัย                          
      “นี่พี่เมย์ยังบริสุทธิ์อยู่หรอครับ”
      “ก..ก็..พ..พี่..ยังไม่เคยมีอะไรกับใครเลย  เก่งเป็นคนแรก”พี่เมย์ตอบด้วยน้ำเสียงที่เบาสุดๆ  สีหน้าของพี่เมย์นั้นแดงจนไม่รู้จะแดงยังไงอีก  เมื่อผมได้ยินที่พี่เมย์พูดดังนั้นถึงกับดีใจสุดขีดที่จะได้เป็นคนเปิดซิง   ผมอุ้มพี่เมย์ไปพิงกับตู้เก็บเอกสาร   ผมค่อยๆถอดเสื้อออก  ชูท่อนเอ็นขนาดประมาณ 8 นิ้วให้เห็นพี่เมย์เห็น      
      “ว๊ายยยยย...ทำไมมันถึงใหญ่ยังงี้ละ  บ..เบาๆก่อนนะ พี่ยังไม่เคย”พี่เมย์แกถึงกับตะลึงกับขนาดอันใหญ่โตของผม        
      “ครับพี่เมย์ ผมจะทำค่อยๆนะครับ”ผมปลอบพี่เมย์แกให้หายตกใจ  ทั้งที่ในใจของผมนั้นเงี่ยนสุดๆอยากรีบเย็ดพี่เมย์เร็วๆ  ผมเอาท่อนเอ็นถูร่องหีของแกเพื่อให้หีของแกปรับตัวก่อน  จนน้ำของแกค่อยทะลักออกมา   ผมรู้สึกว่าแกพร้อมแล้ว  ผมค่อยเอาท่อนเอ็นกดเข้ารูอันเล็กของแก   รูของพี่เมย์แกนั้นแน่นมากผมกดท่อนเอ็นแทบไม่เข้าเลย   ผมจึงต้องกดแรงขึ้นเพื่อให้รูมันเปิด   พี่เมย์แกร้องโอ๊ยด้วยความเจ็บ  แกเอามือมากอดผมแน่น  เล็บจิกไปที่หลังของผม  ผมจึงกระซิบพี่เมย์เบาๆว่าอีกสักแปปก็หายเจ็บเอง   พี่เมย์หันมาพยักหน้าให้กับผมทั้งน้ำตา   เมื่อผมรู้สึกว่าร่องหีของแกค่อยปรับตัวแล้ว   ผมจึงค่อยกดท่อนเอ็นเข้าไปเรื่อยๆ  พี่เมย์ร้องครวญครางด้วยความเสียว  เมื่อผมว่าเห็นว่าพี่เมย์คงหายเจ็บแล้ว  ผมค่อยๆชักท่อนเอ็นออกมาด้วยความเสียวทำให้พี่เมย์นั้นแอ่นเอวตามมา  เมื่อผมเห็นว่าได้จังหวะ  ผมจึงแอ่นกระแทกท่อนเอ็นไปอย่างแรงๆ การกระแทกนั้นทำให้เยื่อพรหมจรรย์ถึงกับขาด
       “โอ๊ยยยยย......”พี่เมย์ร้องออกมาอย่างเจ็บปวด  น้ำตาของเธอค่อยไหลออกมา  เมื่อผมเห็นดังนั้นจึงไปจูบซับน้ำตาให้กับเธอ  ก็จะกระซิบบอกแกว่าทนอีกหน่อย  เดี๋ยวจะมีแต่ความเสียว   พี่เมย์พยักหน้าแล้วยื่นหน้ามาประกบจูบกับผม  พวกเราจูบกันอย่างดูดดื่ม   ผมแช่ท่อนเอ็นไว้ซักพักเพื่อให้หีของแกทำการปรับตัว  ซักพักแกเริ่มทำการขยับหีรูดควยผม   ผมรู้สึกว่าแกคงเริ่มหายเจ็บแล้ว   ผมทำการชักท่อนเอ็นเข้าออกเร็วขึ้นแรงขึ้น   พี่เมย์แกร้องครวญครางออกมาอย่างเก็บไว้ไม่อยู่   แกตวัดขามารัดเอวของผมไว้    ผมก็ยิ่งเร่งโยกเอวใส่แกอย่างแรงและเร็วขึ้นจนหลังของแกไปชนกับตู้เก็บเอกสารดัง ตึก.....ตึก...พี่เมย์แกร้องครางอ้าาาาออกมาอย่างไม่เป็นภาษาคน  
        “อ้าาาาาาา...ม...ไม...ไม่...ไหว....แล้ว.....ว๊ายยยยยย...”เสียงร้องของพี่เมย์ดังขึ้นก่อนที่แกจะกระตุกตัวหวีดร้องออกมา  ร่องหีของแกตอดรัดท่อนเอ็นของผมอย่างแรง  ก่อนที่ผมจะทนการตอดรัดของร่องหีของแกไม่ได้  ผมทำการอัดกระแทกท่อนเอ็นไปอย่างสุดแรง  แล้วปล่อยน้ำเชื้อเข้าไปแบบเต็มที่ๆ  เราทั้งคู่ค่อยนอนพักเอาแรงซักครู่หนึ่ง  หลังจากนั้นผมจึงทำการขอโทษพี่เมย์กับสิ่งที่เกิดขึ้น  แต่พี่เมย์กับไม่โกรธกับสิ่งที่ผมทำกับแก แกบอกว่าแกก็รู้สึกดีกับผมเหมือนกัน  ผมดีใจมากกับสิ่งที่แกพูด   ผมจึงรีบขอพี่เมย์เป็นแฟนแต่พี่เมย์บอกว่าเดี๋ยวค่อยคุยกันทีหลัง  แกบอกว่าตอนนี้ต้องกลับไปหาหัวหน้าก่อนเพราะว่าเอกสารที่หัวหน้าต้องรีบใช้นั้นพวกเรายังหาไม่เจอ  ผมพึ่งจะนึกขึ้นได้จึงรีบกลับไปหาหัวหน้าตามพี่เมย์   เมื่อกลับไปพบหัวหน้าถึงรู้ว่าเอกสารที่ต้องใช้นั้น พี่หมวยคนในแผนกนั้นเอามาให้แล้ว  เมื่อผมกับพี่เมย์ทราบพวกเราหัวเราะออกมาท่ามกลางความงุนงงของคนในแผนกเนื่องจากถ้าไม่มีคำสั่งหัวหน้า  ผมก็คงไม่ได้มีอะไรกับพี่เมย์   ดังนั้นผมบอกได้เลยว่าผมรักหัวหน้าของผมมาก
-------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น