วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

เพื่อน กูขอโทษ


สวัสดีครับ ผมชื่อ ปิง ครับ ผมเรียนอยู่ในระดับปริญญาตรีปี สอง ครับ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในเมืองหลวงที่โครตวุ่นวาย ตอนปีหนึ่งผมก็อยู่หอ ตามปกติ แต่พอขึ้นปี สอง เพื่อนผมชื่อเก่งมาชวนผมไปพักบ้านมัน
“เฮ้ย ไอ้ปิงมึงคืนห้องแล้วไปพักบ้านกูไหม”
“ไมวะอยู่ดีดีชวนกูไปพักบ้านมึงบ้านมึงก็มีแต่ผู้หญิง”  ลืมบอกไปบ้านมันมีฐานะ พอดีพ่อมันเสียแต่ทำประกันไว้ทำให้ลูกเมียอยู่แบบสบาย ๆ ทำให้ที่บ้านมันเหลือมีแม่กับพี่สาวมันอยู่เท่านั้น
“อ๋อแม่กูให้มาชวนนะ ตอบแทนที่มึงติวให้กูจนผ่านปีหนึ่งมาได้ไง มึงจะได้ประหยัดค่าหอด้วย”
“จริงเปล่าวะ มันดูไม่ดีนะที่บ้านมึงนอกจากมึงก็มีแต่ผู้หญิง”
“ไม่เชื่อมึงไม่ถามแม่กูเลย”
“เออเสาร์นี้กูไปที่บ้านมึงก็ได้ แต่ถ้าน้าอรไม่รู้เรื่องมึงโดนกูเตะแน่ ๆ”
เมื่อถึงวันเสาร์ผมจึงไปบ้านมัน
“น้าอร พี่กุ้ง สวัสดีครับ”
“สวัสดีจ้าปิง เห็นเจ้าเก่งบอกว่าเราไม่เชื่อหรือว่าแม่ชวนมาพักที่นี่”
“ครับน้าอร ผมเห็นว่าบ้านนี้มีผู้หญิงถึง สองคน มันดูไม่ดีเท่าไรครับ”
“555 ไม่มีปัญหาหรอกเจ้าเก่งก็อยู่ด้วยไม่เป็นไรหรอก” พี่กุ้งหัวเราะ
“ห้องว่างก็มีน้าให้เราพักห้องหนึ่ง เลยไม่ต้องไปเบียดกับเจ้าเก่งมัน”
“ก็ได้ครับ น้าอร”
ตกลงพอสิ้นเดือนนี้ผมคืนหอแล้วย้ายมาอยู่นี้เลย มาผมย้ายมาอยู่ที่นี่จึงได้รู้ว่าเพราะอะไร ตอนแรกที่ย้ายมาอยู่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นพอผมมาพัก ได้หนึ่งเดือนก็ได้เรื่องเลยครับ วันหนึ่งไอ้เก่งมันขออนุญาติไปค้างบ้านเพื่อน แต่มันกระซิบบอกผมว่ามันจะไปนอนกับ น้องแอนแฟนมัน วันนี้ป๊ากับม้าน้องแอนไม่อยู่ ผมจึงไม่คิดอะไร แซวมันไปว่าอย่าหนักมากนะเพื่อน เดี๊ยวแห้งตายนะ มันตอบกลับมาสั้น ๆ ว่า ไอ้บ้า
 ตกดึกผมหลับอยู่เพลิน ๆ ก็เริ่มรู้สึกว่ามีอะไรมายุ่มยามตรงมังกรของผม ผมก็สะดุ้งตื่นลุกขึ้นมาดู ก็พบว่าน้าอรกำลังจะถอดกางเกงผมอยู่
“น้าอร”
“เบา ๆ สิปิง เดี่ยวคนอื่นก็ตื่นกันหมด”
“น้าอรทำอะไรอะครับ มันไม่ดีนะครับ” ผมพูดออกไปอย่างนั้นทั้งที่ในใจอยากจับน้าอรขึ้นมาฟัดให้จมเขี้ยว อิอิแกล้งพูดไปอย่างนั้นแหละ ทำเป็นคนดี
“ปิงเห็นใจน้าหน่อยตั้งแต่พ่อเจ้าเก่งตายไปน้าก็ไม่เคยมีอะไรกับใครอีกเลยน้าเหงาช่วยน้าหน่อยได้ไหม”
“ไม่ครับ” พอผมพูดออกไป น้าอรก็หน้าเสีย ผมจึงรีบพูดต่อไปว่า “ไม่ปฏิเสธครับ”พร้อมดึงน้าอรขึ้นมาบนเตียงแล้วจูบ เมื่อเราแลกลิ้นกันซักพักแล้วน้าอรก็ตีผมพร้อมบอกว่า
“ลวดลายจริงนะพ่อคุณเดี๋ยวเปลี่ยนใจกลับห้องซะดีไหม”
ผมไม่ตอบอะไรแต่เริ่มเปลื้องชุดนอนน้าอรออกเผยให้เห็นนมใหญ่ ๆ ที่ผมแอบชื่นชอบมากนานแล้วแต่ไม่กล้าแสดงออกพร้อมเริ่มลูบไล้ไปที่นมเธอ พร้อมก้มหน้าไปดูดที่หัวนมเธอเบา ๆ ตามอารมณ์ที่ลุกโชนขึ้นมาก ผมเริ่มบีบ เคล้นเต้านมใหญ่ ๆ ของน้าอร
“ซี๊ดดดดดด ปิง เบา  ๆ หน่อย น้าเสียว”น้าอรเริ่มส่งเสียงคราง หลังจากเล่นนมใหญ่ ๆ มาซักพักหนึ่งผมก็เลยเริ่มเปลี่ยนเป้าหมายมือผมเริ่มเลื้อยลงข้าล่าง เริ่มจับไปที่โคกของน้าอร จากที่ผมสัมผัสโคกน้าอรอยูในขั้นมหาโคก หลังจากสำรวจเสร็จผมจึงเริ่มแหย่เข้าไปในร่องน้าอร พร้อมนึกในใจขนาดนิ้วมันยังแน่นขนาดนี้ เจอขอดีแล้วกู
“ซี้ดดดด เสียวจัง  เบา ๆ หน่อย  อูยยย  เมียไม่ได้โดนมานานแล้ว ผัวขา เมียเสียวเหลือเกิน”
 น้าอรเริ่มเรียกผมเป็นผัว ผมจึงเริ่มผละออกจากเต้านมน้าอร พร้อมลากลงมาแวะเล่นสะดือแล้วก็เริ่มลากต่ำลงมาที่ร่องหีกลิ่นหอม ๆ จากน้ำเสียวที่น้าอรหลั่งออกมาทำผมอดใจไม่ไหวเลยก้มหน้าออกไปเลียที่ร่องน้ำพร้อมควานไปทั่วร่อง
“ซี๊ดดดดดดด ผัวขาเมียเสียวเหลือเกิน  อา  อา   ซี้ดดดดดดดดดด  อา  อา  เสียว มาก  เสียวมากค่ะ  ทำไมทำดีอย่างนี้ ผัวขาเมียจะออกแล้ว ออ ออ  ออกแล้ว ซี๊ดดดดดดดดดดด”
ผมเลียไปสักพักน้าอรก็เกรงตัวพร้อมปล่อยน้ำรักออกมารดหน้าผม ผมจึงเลื้นขึ้นไปจูบปากับน้าอรพร้อมพูดว่า
“ถึงแล้วหรือเมียจ๋า ผัวบริการถึงใจไหมคะ ทำให้ผัวบ้างได้ไหม”
น้าอรไม่พูดอะไรผลักผมลงไปนอนพร้อมจูบที่ปากผม แลกลิ้นกับผมซักพักก็เลื้อยลงไปปลดกางเกงผม พอเห็นมังกรของผมน้าอรเลยอุทานออกมา
“ว้าย ทำไมใหญ่ขนาดนี้ละปิง ใหญ่กว่าพอเจ้าเก่งตั้งเยอะ อย่างนี้เมียจะรับไหวเหรอเนี่ย”
“โถ น้าอร ของน้าก็ใหญ่แบบมหาโคก รับไหวอยู่แล้วแหละจะกลัวไปทำไมรับไหวอยู่แล้ว”
น้าอรไม่พูดจาอะไรจับมังกรร้ายของยัดไปในปากของเธอพร้อมเลียอย่างเมามันพร้อมดูดแรงขึ้น แรงขึ้นผมเลยแอนเอวยื่นมังกรร้ายเข้าปากน้าอร “ซี๊ดเมียจ๋า เบา ๆ หน่อยเดี๋ยวผัวแตกแล้วต้องมาบิวอารมณ์กันอีก” น้าอรก็เลยปล่อยมังกรผมพร้อมยันตัวขึ้นมาพร้อมเอาร่องเสียวมาจ่อที่มังกรผมพร้อมกดลงไป ผมรู้สึกว่ามันคับแน่นมากคงเป็นเพราะน้าอรไม่ได้โดนมานานแล้วผัวเก่าเขาเล็กกว่าผมก็เป็นได้
“อูยยยยยย ผัวขาทำไม่มันใหญ่อย่างนี้ มันเข้าไปไม่ได้ละผัวขา มันติดอะ”  ผมเลยไม่พูดอะไรมากจัดน้าอรมาจูบเพื่อเร้าอารมณ์สักพัก พอเพลิน ๆ ก็เลยกดหัวน้าอรมาจูบกับผมแน่น ๆ พร้อเสยมังกรร้ายของผมเข้าไปในร่องน้าอรจดมิด น้าอรสะดุ้งเฮือกส่งเสียงอู้อี้ในลำคอ ผมปล่อยให้ร่องของน้าอรปรับสภาพสักพัก เลยปล่อยน้าอรขึ้นมา น้าอรเลยตีผมที่อกพร้อมร้องว่า
“เด็กบ้า เสยขึ้นมาได้ ร่องเพังหมดหรือเปล่าเนี่ย”
“ไม่พังหรอกครับ ร่องใหญ่ ๆ อย่างเนี่ยรับได้สบาย” ผมบอกพร้อมเอื้อมมือไปขยำนมน้าอรเพื่อปลุกอารมย์ น้าอรเริ่มกระแทกผม ดัง ผับ ผับ ผับ อูยยยยยยยผัวขาทำไมมันเสียวอย่างนี้ ผมเริ่มกระดกตูดเสยขึ้นไปรู้สึกเลยว่ามันกระแทกโดนมดลูก น้าอรดังกึก กึก พร้อมกับบี้หัวนมน้าอรไปเรี่อย ๆ
“อู๊ยยยยยยยยยยยย เสียวจังเลยเมียจ๋ากระแทกลงมาเลยเมียจ๋า” น้าอรกระแทกลงมาอย่างเมามันพร้อมก้มนมมาที่ปากผม “ผัวขาดูดนมให้เมียหน่อย” ผมเลยดูดนมให้น้าพร้อมพร้อมใช้อีกมือหนึ่งขย้ำนมน้าอรอีกข้างอย่างเมามัน น้าอรกระแทกอีกสักพักก็ร้องออกมา “อูยยยยยยยยยยยย ไม่ไหวแล้ว เมียจะแตกแล้ว อูยยยยยแตกแล้วผัวขาเมียแตกแล้ว น้าอรเกร็งตัวพร้อมปล่อยร่างออกมาซบผมอย่างเหนื่อยอ่อน
“เสร็จแล้วหรือเมียจ๋า ผัวยังไม้เสร็จเลยขอต่อให้เสร็จได้ไหม”
“ขอพักแป๊บหนึ่ง น้าใจจะขาดแล้วไม่ได้โดนมานานมากแล้ว” พร้อมถอนเอ็นผมออกจากร่องแกแล้วพลิกตัวมานอนข้าง ๆ ผมพร้อมรูดเอ็นผมอยู่เรื่อย ๆ ผมเลยเอื้อยมือไปขยำนมน้าอรอยู่เรื่อย ๆ เพื่อปลุกอารมณ์ของแกไม่ให้ขาดช่วง พอพักซักแปบน้าอรเริ่มส่งสัญญานว่าพร้อมแล้วโดยการรูดเอ็นผมเร็วขึ้นผมเลยพูดกับน้าอรว่า
“พร้อมจะต่อยกสองหรือยัง จ๊ะ” น้าอรพยักหน้าผมเลยบอกว่ารอบนี้โก้งโค้งนะพร้อมจับน้าอรโกงโค้งแล้วจับมังกรเข้าถ้ำซึ่งในรอบนี้เข้าไปได้ง่ายกว่าเดิมเพราะมีน้ำหล่อลื่นอยู่มาก
“อูยยยยยย เบา ๆ หน่อย” ผมเริ่มกระแทกน้าอรพร้อมเอื้อมมือไปขยำนม
ผับ ผับ ผับ อูยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดดดดด ปิงจ๋า ผัวจ๋า กระแทกเมียแรง ๆ เลยผัวจ๋า เมียเสียวสุด ๆ เลย ผับ ผับ ผับ ซี๊ด ร่องเมียตอดดี จริง ๆ เสียว สุด  ๆ ไปเลย เอาเลยผัวจ๋า เย็ดเมียแรง ๆ เลย เมียเสียวสุด ๆ ไปเลย ผัวจ๋า
ผมกระแทกไปซักพัก ผมเริ่ม่กระแทกแรงขึ้นพร้อมร้องออกมา
“เมียจ๋าจะเสร็จหรือยัง ผัวจะเสร็จแล้วนะ”  ผับ ผับ ผับ ผมเริ่มเร่งจังหวะ “เสร็จแล้ว ผัวขาเมียจะเสร็จแล้วกระแทกเรง ๆ เลย ออกแล้ว ซี๊ด ออกแล้ววววว ผมเร่งเครื่องพร้อมปล่อยน้ำออกมาพร้อมกับน้าอรปล้อยน้ำออกมาผสมกับน้ำเชื้อที่ผมปล่อยออกไป ผมล้มตัวไปกอดน้าอร ซักพักมังกรผมก็อ่อนตัวพร้อมหลุดออกมาจากร่องของน้าอร เราสองคนนอนกอดซักพักน้าอรก็พูดว่า
“ปิงเรายังไหวหรือเปล่า”
“ไหวสิครับ ถึงเช้าก็ไหว สำหรับน้าอรผมยินดีให้บริการครับ” ผมพูดพร้อมกอดหน้าอรมาหาผม
“งั้นรอแป๊บนะปิง เดี๋ยวน้ามา” น้าอรพูดพร้อมหยิบผ้าเช็ดตัวผมพันตัวแล้วเดินออกจากห้องผมไป ผมนอนพักพร้อมนึกในใจว่ามันเกิดเรื่องนี้ได้ไง พร้อมหลับตาเพื่อพักสายตาซักพัก อีกประมาณ 2 นาที น้าอรก็เปิดห้องเข้ามาพร้อมเปิดไฟผมลืมตาขึ้นมาถึงกับตกใจ เพราะน้าอรไม่ได้เข้ามาคนเดียวแต่น้าอรพาพี่กุ้งเข้ามาด้วย แถมไม่ได้ใส่อะไรทั้งแม่ทั้งลูกด้วย
“น้าอร นี่มันเรื่องอะไรครับ” น้าอรยิ้ม ๆ และพูดว่า
“กุ้งเขาชอบปิงมานานแล้วก่อนปิงมาอยู่ที่นี่อีก ปิงจะว่าอย่างไรถ้าน้าจะยกลูกสาวคนนี้ให้” ผมได้ยินอย่างนั้นทำให้ผมดีใจมากเพราะ ใจจริงแล้วผมชอบพี่กุ้งมานานแล้วแต่ไม่กล้าจีบ เพราะเกรงใจไอ้เก่งมัน และกลัวพี่กุ้งจะไม่เล่นด้วยเพราะผมอายุน้อยกว่า พร้อมกับพูดออกไปว่า
“ยินดีครับ ผมก็ชอบพี่กุ้งมานานแล้ว แต่ไม่กล้าบอก”พร้อมลุกขึ้นไปจูงมือทั้งสองคนมาที่เตียงพร้อมสำรวจร่างกายทั้งสองเพราะตอนเอากับน้าอรเมื่อกี้ไม่ได้เปิดไฟ ทำให้เห็นไม่ชัดเท่าที่ควร
พี่กุ้งหน้าแดงพร้อมพูดอย่างอาย ๆ ว่า “ดูอะไรปิง พี่อายนะ”พร้อมกับดึงผ้าห่มมาปิด
สองสาวสองวัยนี้หุ่นใกล้เคียงกันแต่น้าอรได้ภาษีตรงที่โคกใหญ่ แต่พี่กุ้งก็ใกล้เคียงกันแถมร่องยังปิดสนิทอยู่เลย และนมยังใหญ่กว่าน้าอรนิดหน่อยอยู่ด้วย ผมคิดสักพักและกระโจนขึ้นเตียงพร้อมเริ่มจู่โจม ว่าที่แม่ยายผมก่อนเพราะเกรงใจที่อุตส่าห์พาลูกสาวมาประเคน ให้ถึงที่ แต่น้าอรกลับบอกว่า
“ไปจัดการกุ้งก่อนเถอะ น้าเสร็จมาสองยกแล้ว ให้กุ้งก่อนก็ได้ น้าขอกพักก่อน” ผมจึงเบนเป้าหมายมาที่พี่กุ้ง
“พี่กุ้งแน่ใจเหรอครับ”
“อืม” พี่กุ้งบอกคำนี้ปุ๊บผมก็จูบปากพี่กุ้งเลย เราสองคนแลกลิ้นกันสักพัก ผมก็เริ่มมาบีบนมใหญ่ ๆ ของพี่กุ้งพร้อมเอามืออีกข้างล้วงเข้าที่ร้องพี่กุ้ง พอโดนโจมตีทั้งพี่กุ้งร้องครางในลำคอผมจึงเลื้ยมาไซ้ที่ลำคอ และลงมาที่นม ผมดูดนมพี่กุ้งซักพัก จึงเริ่มเลื้อยลงมาที่ร่องฉ่ำ ผมแหวกดูแล้วของพี่กุ้งยังแดงอยู่เลย ผมเลยก้มลงไปเลียร่องฉ่ำ พี่กุ้งเลยครางออกมา
“ซี๊ดดดดดดดดด ปิง พี่เสียวววววววว อูยยยยยยย ไม่ไหวแล้ว ผมเลียร่องพี่กุ้งไปสักพัก ผมก็เริ่มรู้สึกว่ามีอะไรมายุ่มย่ามที่มังกรผมจึงเหลือบไปดูจึงเห็นว่า แม่ยายสุดที่รักกำลังดูดมักรของผมอย่าเอร็ดอร่อย  ผมจึงเอาความเสียวที่ได้รับมาลงที่ลูกสาวแก ผมเลียร่องพี่กุ้ง ดูดแตดที่สั่นระริก อีกครัง และเอื้อมมือไปขยำนมพี่กุ้งอย่างเมามัน
“ซี๊ดดดดดดดดดด ปิง พี่ไม่ไหวแล้ว ขึ้นมาเย็ดพี่เถอะ” พี่กุ้งคร่ำครวญ ผมได้ยินอย่างนั้นเลยดึงมังกรจากปากแม่ยายสุดที่รัก พร้อมกางขาพี่กุ้งออกและเอามังกรร้ายของผมมาจ่อ ที่ร่องฉ่ำของพี่กุ้ง พร้อมเขี่ยที่เม็ดแตดของพี่กุ้ง ผมสังเกตุว่าร่องพี่กุ้งมีน้ำหล่อลื่นมากแล้ว จึงกดมังกรร้าย เข้าไปในร่องฉ่ำอย่างช้า ๆ
“โอ๊ยยยยยยยยยยย ปิง พี่เจ็บเบา ๆ หน่อย พี่ยังไม่เคย เบา ๆ หน่อย”
“เบา ๆ หน่อยปิง กุ้งมันยังไม่เคย ถนอมมันหน่อย”น้าอรบอกพร้อมก้มหน้ามาดูดนมลูกสาวตัวเอง ผมได้ยินอย่างนั้นเลย หยุดมังกรร้ายไว้แค่คอ พร้อมก้มลงไปดูดนมอีกข้าง ส่วนด้านล่างก็เริ่มซอยแบบช้า ๆ จนผมคิดว่าพี่กุ้งพร้อมแล้วเลยชักมังกรร้ายของผมออกมาจนเกือบหลุด พร้อมกระแทกเข้าไปเต็มที่
“โอ๊ยยยยยยยยยยย แหกแล้ว หี พี่แหกแล้ว เจ็บปิง พี่ เจ็บ ไม่เอาแล้ว เอามันออกไป” พี่กุ้งร้องออกมาพร้อมหลั่งน้ำตาออกมา ผมเลยก้มไปกระซิบที่ข้างหูพี่กุ้ง พร้อมกระซิบว่า
“เมียจ๋า ไม่เป็นไรแล้ว มันเข้าไปหมดแล้ว เมียพี่เก่งจริง ๆ เลย แล้วจึงแลกลิ้นกับพี่กุ้ง พักให้ร่องฉ่ำปรับสภาพ แม่ยายที่แสนดีก็ดูดนมให้ลูกสาว ผมเห็นว่าพี่กุ้งเริ่มพร้อมแล้วเลยสาวมังกรผม ออกมาค่อย ๆ แล้วกระแทกเข้าไปเบา ๆ พร้อมกับก้มลงไปดู เห็นรอยเลือดติดอยู่ ผมรู้สึกภูมิใจที่เป็นคนแรกของพี่กุ้ง
อูยยยยย เบา เบาหน่อย ปิง มังกรของน้องมันใหญ่ กระแทกเบา ๆ หน่อย พี่เจ็บ”
ผมกระแทกสั้น ๆ ไปซักพัก พี่กุ้งเริ่มเปลี่ยนความเจ็บมาเป็นความเสียวแทน จึงเริ่มเร่งให้ผมกระแทกแรง ๆ
“ปิงจ๋า พี่ไม่เจ็บแล้ว กระแทก เมียแรง ๆ เลย” ผมจึงเริ่มกระทอกร่องพี่กุ้งแรง ๆ
ผับ ผับ ผับ อูยเมียจ๋าร่องเมียดูดดีจริง ๆ เมียจ๋า ร่องเมียเย็ดมันจริง ๆ โคตรเสียวเลย”
“เสียวก็กระแทกแรง ๆ เลยสิผัวขา” เมียจะแตกอยู่แล้ว อูยยยยยยยย เสียวจริง ๆ เลย
พี่กุ้งเริ่มเกรงตัว พร้อมร่องพี่กุ้งรัดมังกรผมจนทนไม่ได้ โหย่งตัวกระแทกพี่กุ้งอีก 2 -3 ครังแล้วแตกใส่ในร่องพี่กุ้งเต็ม ๆ เลย ผมกอดพี่กุ้งแน่นดูดปากแลกลิ้นกับพี่กุ้งอย่างเมามัน
“เมียจ๋าผัวมีความสุข จริง ๆ ร่องเมียเย็ดมัน จริง ๆ”
“ถ้ามันต่อจากนี้ผัวต้องเย็ดเมีย บ่อย ๆ นะ” “เย็ดแม่ด้วยนะเวลาแม่อยากนะ” น้าอรแม่ยากสุดที่รักแทรกออกมา
“ครับผมจะจับเย็ดทั้งสองคนแหละ แล้วจะบอกไอ้เก่งอย่างไรดีละครับ”
“ก็บอกว่า ปิงชอบกุ้งและจีบกุ้งเป็นแฟน ส่วนแม่ก็เก็บซ่อนไว้เป็นความลับไว้เวลาฤกษสะดวกค่อยมาสวิงกัน ดีไหม” พี่กุ้งเมีคนล่าสุดผมเสนอ
“ก็ดีเหมือนกัน” ตอบรับข้อเสนอทันที พร้อมถามผม “ว่าไงเจ้าตัวดี”
“คร้าบ ยังไงก็ได้ครับ ผมรับได้ทุกอย่างครับ”
เราสามคนพักสักครู่ พี่กุ้งก็หลับไปด้วยความเพลีย เหลือผมกับน้าอรแม่ยายสุดที่รักเพียง สองคน
น้าอรเริ่มมาป้วยเปี้ยนที่มังกรผมพร้อม ถามว่า
“ยังมีแรงอีกไหมเนีย” “มีอยู่แล้วครับน้าอร ผมตอบพร้อมกับบีบนมและล้วงไปที่ร่องฉ่ำของน้าอร แม่ยายสุดที่รักของผม
“ไม่เอาตรงนี้เดี๋ยวกุ้งตื่น ไปที่อื่นกันเถอะ” น้าอรพูดพลางลุกขึ้นพร้อมจูงมังกรผมให้ผมตามไปด้วย ตอนแรกผมนึกว่าน้าอรจะพาไปที่ห้องของน้า แต่น้าอรกลับพาผมเข้าไปที่ห้องน้ำ
“ปิง อาบน้ำให้น้าหน่อยนะ”
“ได้เลยครับ” ผมตอบพร้อมเปิดน้ำฝักบัวให้รดที่ตัวเราสองคน พร้อมคว้าสบู่เหลวมาฟอกตัวให้น้าอร ผมฟอกสบู่รอบตัวน้าอรพร้อมขย้ำขยี้ ล้วงร้องน้าอรพยายามทำให้สะอาดทุกซอกทุกมุม น้าอรก็คอยฟอกสบู่ให้ผมพร้อมฟอกมักรของผมจนสะอาด เมื่อเราปลุกอารมณ์กันเต็มที่ล้างสบู่จากร่งกานเราจนหมด น้าอรก็คุเข่าลงไปจับมังกรผมดูด อย่างเมามัน
จ๊วบ ซี๊ดดดดดดด น้าอรแรงแรงเลยผมเสียวมาก ๆ ผมปล่อยให้น้าอรดูดไปซักพักจนคิดว่าได้เวลาแล้วก็ดึงน้าอรให้ลุกขึ้นพร้อมยกขาพี่อรขึ้นพร้อมจ่อมังกร เข้าร่องของน้าอรพร้อมกระเด้าอย่าเนือบ ๆ
“อูยยยยยยยยยยยยยย เบา ๆ หน่อยปิง ค่อย ๆ เดี๋ยวหีน้าพังหมด”
“ยังไม่ชินอีกหรือครับ โดนมารอบหนึ่งน่าจะชินได้แล้วนะ”
“อูยยยยยยย มันใหญ่ขนาดนี้ ยังอีกนานกว่าจะชินไอ้เด็กบ้า” ผมไม่สนใจอะไรแล้วเริ่มเร่งสปีดกระแทกน้าอรอย่างรุนแรงพร้อมดันน้าอรไปติดกำแพงห้องน้ำ พร้อมขยำนมน้าอรบีบอย่างเมามัน
ผับ ผับ ผับ ผับ ผับ  อูยยยยยยยยยผัวขาเปลี่ยนท่าเถอะเมียเมื่อยแล้ว” ผมได้ยินอย่างนั้นเลยขว้าขาน้าอรขึ้นมาอีกข้าพร้อมกระแทกน้าอรอย่างเมามัน น้าอรคราง พร้อมปล่อยน้ำออกมาผมรู้สึกว่าร่องน้าอรรัดมังกรร้ายผมแน่น ผมรู้สึกอย่างนั้นก็เลยจูบน้าอรพร้อมแลกลิ้นกับน้าอร
“เสร็จอีกแล้วหรือเมียจ๋าไม่รอผัวเลยนะ” น้าอรหน้าแดงด้วยความกำหนัดและหอบ ผมเห็นอย่างนั้นก็เลยหยุดกระเด้าสักพัก พร้อมแลกลิ้นกับน้าอรเป็นพัก ๆ แล้วก้มตัวไปเล่นนมหน้าอร พอพักสักแป๊บผมเริ่มกระเด้าน้าอรเบา ๆ ก่อนดูอาการว่าน้าอรพร้อมแล้วหรือยัง
“หายเหนื่อย หรือยังเมียจ๋า” น้าอรยิ้ม ๆ พยักหน้าพร้อมดูดปากผม  ผมก็เลยกระเด้าหน้าอรแรงขึ้นเรื่อย ๆ
ผับ ผับ ผับ ผับ อูยยยยยยย แรง ๆ เลย เมียเสียวจะแย่อยู่แล้ว น้าอรครางลั่น ผมกระแทกน้าอรอีกประมาณ 5 นาที ผมเริ่มไม่ไหวเลยถามน้าอรไป
“เมียจ๋าผัวจะเสร็จแล้ว เมียจะเสร็จหรือยัง” “เมียก็จะออกแล้ว อูยยยยยยย ไม่ไหวแล้ว เมียจะออกแล้ว ออกแล้ว น้าอรเกร็งตัวพร้อมปล่อยน้ำออกมา ผมกระเด้าอีก 4-5 ทีก็ปล่อยน้ำออกมาเต็มร่องน้าอรอีกครั้ง น้อาอรหอบอย่างเหนื่อยอ่อน ผมปล่อยน้าอรลงมาพร้อมล้างคราบเหงื่อยให้น้าอร
หลังจากเสร็จกิจน้าอรก็พาร่างอันอ่อนเปลี้ยเพลียแรงกลับเข้าไปในห้อง ส่วนผมก็กลับห้องของตัวเองไปนอนกอดพี่กุ้ง พร้อมหลับอย่างอ่อนเพลีย
รุ่งเช้าผมตื่นมาเห็นพี่กุ้งตื่นแล้วนอนมองหน้าผมอยู่ ผมจึงดึงพี่อรมาจูบ แลกน้ำลายกันซักพักพี่อรก็ดันตัวออก “พอก่อนปิง พี่ยังเจ็บอยู่อย่าพึ่งเลยนะ พี่ไม่ไหวแล้ว” ผมก้มไปดูเห็นหีพี่อรบวมเป่ง เลยหัวเราะพร้อมกอดพี่กุ้งเข้ามาแนบตัว
“ฮ่า ฮ่า ฮ่า ไม่ไหวแล้วผมก็ไม่กวนพี่แล้วก็ได้ ไว้พี่หายแล้วค่อยจัดเต็มก็ได้” พี่อรหน้าแดง พร้อมตีผม ผมนอนคุยกับพี่อรสักพัก ก็เลยได้รู้ว่าน้าอรกับพี่กุ้งตั้งวงดนตรีไทยช่วยเหลือกันมานานแล้ว พอรู้จักผม พี่กุ้งรู้สึกชอบผม ก็เลยมาปรึกษากับน้าอร น้าอรเลยวางแผนให้ผมมาพักที่บ้านเพื่อจะได้มีโอกาสสารภาพกับผม โดยมีข้อแม้โดยขอให้พี่กุ้ง แบ่งผมให้น้าอรใช้แก้เหงาด้วย ผมจึงถึงบางอ้อ มิน่าน้าอรถึงพาพี่กุ้งมาส่งให้ผมถึงที่เลย พอสาย ๆ ไอ้เก่งก็กลับมาบ้าน  ผมเลยบอกมันว่าผมชอบพี่กุ้ง มันไม่ว่าอะไร แต่ย้ำว่าอย่าทำให้พี่มันเสียใจแล้วกัน ผมนึกอยู่ในใจว่า ไม่ได้แค่หนึ่งหรอกนะ แต่กู ของ 2 กูขอโทษ เพื่อนรัก เอ้ย ไม่ใช่สิ พ่อขอโทษ ลูกรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น