วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เย็ดแม่จนตัวเกร็ง


สวัสดีครับ ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจะเล่าให้คนที่ชอบเรื่องแบบนี้ฟังนะคับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้เอง (ตื่นเต้นมากคับ) งั้นแนะตัวก่อนนะคับผมชื่ออาร์ม สูง175หนัก57 อายุ18แล้ว กำลังจะจบ ม.6 เรียนที่ รร.แห่งหนึ่งในจังหวัดปทุม ส่วนตัวเป็นคนชิวๆนะ ไปเรียนก็เหมือนเด็กทั่วไปไม่ได้ตั้งใจเรียนอะไรมากมายแต่ก็ไม่เกเร แต่ติดเพื่อนคับ เพื่อนแต่ละคนจังไรๆทั้งนั้นคับ และนี้คือจุดเริ่มต้นคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีเพื่อนสนิทอยู่2คนชื่อไอ้เอกกับไอ้บาส เป็นเพื่อนที่สนิทเรียนกันมาตั้งแต่ม.ต้น มันเป็นชอบพูดเรื่องทะลึ่ง ชอบหาหนังโป๊มาดูเวลาพักกลางวัน วันนั้นมันดันเอาคลิปที่แม่ลูกเย็ดกันมาให้ผมดูเป็นคลิปคนอินเดียคับ โหยยย ในคลิปนี้ไอ้ลูกชายซอยหีแม่มันโคตรได้อารมณ์ จนพวกผมนี่ควยลุกกันเลยคับ จู่ๆไอ้บาสมันก็พูดขึ้นว่า "เออกูก็ชอบแอบดูแม่กูอาบน้ำแล้วชักว่าวไม่รู้ทำไมแต่เสียวดี" ผมก็เลยว่ามัน "มึงนี่จังไรสาสสส เเล้วก็นั่งหัวเราะกัน" ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไร เลิกเรียนก็กลับมาบ้านก็ปกติ ที่บ้านผมอยู่กับแม่2คน เพราะพ่อทิ้งแม่ไปอยู่กับเมียน้อยตั้งแต่ผม11ขวบ แต่พ่อก็ยังส่งเสียผมอยู่และนานๆมาหาผมสักครั้ง แม่ผมทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในปทุม เป็นพนักงานบัญชีทำงานแต่ห้องแอร์ แม่ผมก็ธรรมดาๆ ไม่ได้หุ่นดีอะไรมากมายแค่ไม่อ้วน สูงประมาณ 165 แต่ผิวเนียนดี แม่ผมอายุ 35เอง เพราะแม่ท้องผมตอนเรียน ปวส. แล้วแม่ผมก็ยังดูสาวนะในสายตาผม ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนพี่น้องเลยคับ // ปกติผมเลิกเรียนบ่าย3กว่าๆ กว่าจะถึงบ้านก็แวะนั้นนี่ จะถึงบ้านประมาณ6โมงเย็นทุกวัน //ส่วนแม่ผมเค้าออกไปเท่างานตอน6โมงเช้ากลับถึงบ้านก็เกือบๆ1ทุ่ม เพราะแม่จะแวะซื้ออาหารเย็น ทุกๆค่ำแม่ก็จะนั่งดูข่าวดูละครตามประสาแม่ ส่วนผมก็นั่งเล่นคอมในห้อง วันนั้นเป็นวันศุกร์ ซึ่งเสาร์-อาทิตย์ผมหยุดแน่นอน ส่วนแม่ถ้าไม่มีOTก็หยุด วันนั้นอากาศร้อนมาก ผมกลับมาจากรร.กะว่าเข้าห้องแล้วจะถอดผ้าอาบน้ำเลย ตอนนั้นเกือบๆ6โมงเย็น อากาศร้อนอบอาบ ผมไปถึงบ้านก็เข้าห้องของผมแล้วแก้ผ้าแล้วหยิบผ้าขนหนูพาดบาโทงๆเดินเข้าห้องน้ำในบ้านเลย แต่สังเกตเห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่เลยคิดว่าลืมปิดไว้ตั้งแต่เช้า ก็พลักประตูเข้าไป ผมถึงกับผงะ!! เห็นแม่แก้ผ้ากำลังเช็ดตัว สงสัยเพิ่งอาบน้ำเสร็จ แม่ก็ตกใจผมแล้วรีบเอาผ้าปิดร่าง ตอนนั้นผมเห็นรูปร่างแม่เต็มๆตา แม่ก็คงเห็นของผมหมดเหมือนกัน แล้วก็พูดว่า โทษคับแม่ คิดว่าแม่ยังไม่กลับ อากาศมันร้อนเลยจะอาบน้ำ แม่ก็ทำอายๆแล้วพูดว่า วันที่เลิกงานเร็วแล้วกลับบ้านไว เพราะอากาศมันร้อนนี้แหละแม่เลยมาอาบน้ำ แล้วที่ไม่ล็อคประตูคิดว่าอาร์มจะกลับบ้าน มืดๆ พูดเสร็จผมก็รีบเดินออกมาแล้วปิดประตู ตอนนั้นไม่รู้ตัวเองว่าควยแข็ง เพึ่งรู้ตอนออกมาจากห้องน้ำ ผมก็นั่งนุงผ้าขนหนูจนแม่ออกจากห้องน้ำแล้วผมก็มานั้ช่งดูทีวีรอแม่ ตอนนั้นความคิดในหัวแว็บมาเลย นึกถึงคลิปที่เพื่อนเปิดให้ดู /แต่แปบเดียวไม่นานแม่ก็ออกจากห้องน้ำ ผมรีบเข้าห้องน้ำทันที ตอนนั้นผมนึงถึงคลิปที่เพื่อนเปิดให้ดู อาบน้ำไปก็ชักว่าวไป มันเงี่ยนแบบบอกไม่ถูก ภาพที่เห็นคือนมและหีของแม่มันติดตา วันนั้นผมชักว่าวเสร็จไป2รอบในห้องน้ำ ถัดมาวันเสาร์ผมเลยคิดอุบายอยากลองใจแม่ ตอนนั้นตอนมืดแล้วเกือบๆ1ทุ่ม ทุกๆวันแม่จะเดินมาเรียนผมที่ห้องไปกินข้าว ผมเลยทำทีไม่ล็อคห้อง แล้วนั่งเปิดคอมหนังโป๊ชักว่าวในห้อง ผมก็สาวควยไปเรื่อยๆ รอให้แม่เปิดมาเห็น และแล้วก็เป็นตามแผนสิคับ แม่ผมเดินมาเปิดประตูเห็นผมกำลังชักว่าวแบบได้อารมณ์ พอผมเห็นแม่ก็ทำเป็นตกใจเอาผ้าปิด แม่ก็เดินมาดูที่หน้าคอมแล้วก็เห็นว่าผมกำลังดูหนังโป๊ แม่ถามว่า "นี่อาร์มกำลังทำอะไร" ในใจผมคิดว่าแม่ต้องว่าผมแน่ๆเลย เลยตอบไปว่าควยมันแข็งก็เลยเปิดหนังโป๊ดู ไม่รู้เป็นเพราะอะไรมันถึงได้แข็ง แล้วแม่ก็ถามต่อว่า"เป็นบ่อยมั้ย แล้วเป็นมานานหรือยัง" ผมก็แกล้งตอบแบบกล้าๆกลัวๆว่า "ช่วงหลังๆเป็นทุกครั้งเวลาเห็นแม่อาบน้ำแล้วออกจากห้องน้ำ" แม่ผมก็บอกว่า "แสดงว่าเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้วสิเนี่ย"  ไปๆไปกินก่อนเด๋วข้าวเย็นหมด คืนนั้นพอกินข้าวเสร็จผมถามแม่ว่า "คืนนี้ผมไปนอนกับแม่นะ ห้องผมร้อนไม่มีแอร์" แม่ก็ตอบแบบไม่คิดอะไร "เออๆแล้วแต่" (ผมนี่ยิ้นในใจเลย) สัก4ทุ่มกว่าๆแม่เข้าห้องนอน พอเกือบๆ5ทุ่มผมก็เดินไปนอนในห้องแม่ นอนข้างๆแม่ เห็นแม่ใส่ชุดนอนไม่ใช่เสื้อใน ผมก็คิดว่ากางเกงในก็คงไม่ใส่ ตอนนั้นแม่หลับไปแล้ว ผมก็ทำทีเป็นแกล้งหลับแล้วไปนอนกล่าย ทีแรกเอามือไปกอดที่เอว และเอาเอาขากล่ายที่ตูดให้ควยโดนตรงตูดแม่ตอนนั้นควยผมเองก็เริ่งแข็งแล้วด้วย พอสักพักผมก็ค่อยๆเริ่มเอามือไปจับที่นมแม่เบาๆไม่ให้แม่ตื่น ใจผมเต้นแรงมาก ตุบๆๆ แต่แม่ก็ไม่รู้สึกตัว ผมก็คลำเบาๆ พอสักพักผมเริ่มอดใจไม่ไหว ควยนี้แข็งปั๊กเลยคับ ก็เลยค่อยๆเอาควยแทงตรงหวางขาของแม่ ตอนนั้นแม่ผมนอนตะแคงอยู่ด้วย ผมก็ค่อยๆถอดกางบอลลงมาที่ช่วงหัวเข่าของผม แล้วค่อยแหย่เข้าไปที่หีของแม่ ที่นี่แม่ผมสะดุ้งตื่น ผมใจเสียมากกลัวมาจะด่าจะว่า แต่แม่กลับบอกว่า "อย่าทำแบบนี้ไม่ดีนะอาร์ม นี่แม่นะ" ผมบอกว่าแม่ผมอดใจไม่ไหวแล้ว ผมขอเอาแม่หน่อยนะ ไม่ไหวแล้วจริงๆ ซึ่งแม่ก็ไม่ยอมปัดมือออกท่าเดียว ผมก็เอามือพยายามล่วงไปที่หีของแม่แล้วก็เอานิ้วกลางพยายามขยี้แหย่ๆ เหมือนแม่ก็เสียวด้วยพยายามปัดมืออกด้วย ประมาณ5นาทีที่แม่พยายามขัดขืน แต่ตอนนั้นผมรู้สึกว่าที่หีของแม่เริ่มแฉะๆแล้วเเสดงว่าแม่เริ่มมีอารมณ์เงี่ยน ผมเลยขึ้นค่อมแล้วจับแขนแม่กดลงกับที่นอน แม่พยายามพูดว่าอย่าๆๆ อาร์มอย่า พร้อมกับบิดตัวดิ้นนิดๆ จังหวะนั้นผมสวนควยแท้งเข้าหีแม่ทันที แม่ก็กระตุก แต่ก็ยังดิ้นนิดๆอยู่ ผมก็พูดว่าแม่ยอมเป็นของอาร์มนะ อาร์มไม่ไหวแล้ว ตอนนั้นอารมณ์ผมโคตรฟินเลยไม่เคยพยายามเย็ดใครแล้วฟินเท่านี้มาก่อน ผมจะจูบปากแม่แต่แม่ก็หลบหน้าหนี เลยไซ้ซอกคอแทน แล้วก็ทั้งดูดทั้งเลียนมเเม่ กะว่าจะให้แม่ฟินที่สุด แม่ก็ยั้งขัดขืนอยู่  ในขณะที่ผมกำลังกะเด้าเป็นเข้า-ออกจังหวะช้าๆที่หีแม่ ตอนนั้นผมเสียวจนน้ำแทบแตก เพราะตอนแม่บิดตัวดิ้นนิดๆนั้นหีแม่ตอดควยผมได้สุดยอดมากๆคับ คงเพราะแม่ไม่ได้เย็ดมานานเลยฟิตด้วย ผมเย็ดเนิ้บๆประมาณ5ที แล้วผมก็หลุดครางเสียง ออ.. ออ.. ผมพูดว่าแตกแล้วแม่ ผมแตกแล้ว! ตอนนั้นผมยังไม่ได้จัดเต็ม แค่เย็ดเนิ้บๆ เข้าสุดควยออกสุดควย ไม่รู้ทำไมมันเสียวจนแตก ซึ่งน้ำควยพุ่งเข้าไปในหีแม่อย่างจังๆ เต็มรูจนล้นออกมาข้างๆหี แล้วผมก็ปล่อยแม่ จากนั้น ผมก็บอกว่าขอโทษนะคับแม่ ตอนนั้นผมเงี่ยนจนหน้ามืดจริงๆ แม่ก็นิ่งๆไม่พูดอะไร แล้วก็นอนหันหลังให้จนเช้า พอถัดมาเป็นคืนวันอาทิตย์ วันทั้งวันแม่ก็ไม่เคยพูดกะผม ผมเลยรู้สึกผิด เลยกับมานอนที่ห้อง แต่นอนยังไงก็ไม่หลับ เลยย่องไปห้องแม่อีก กะว่าจะไปชวนแม่คุย ก็คุยๆไปกับแม่ดันหลับไปตอนไหนไม่รู้ ตื่นมาอีกที่ประมาณตี5 เพราะปวดฉี่จนควยแข็ง เลยไปเข้าห้องน้ำพอกลับมาที่เตียง ควยก็ยังไม่ยอมหด ตอนนั้นแม่ผมนอนหงายอยู่หลับสนิท ผมก็หน้ามืดขึ้นอีก ไม่รู้จะทำไงเลยกะจะเย็ดแม่อีกที พอคิดปุ๊บ มือมันไปแหย่หีแม่ทันที แม่ผมหลับสนิดก็จริงก็เลยจะลักหลับแล้วจะเย็ดแรงๆให้ตื่น  คืออยากให้แม่ขัดขืนอีกมันเสียวควยดี เวลาหีแม่ตอดและรัดควย ผมไม่รอช้าคับผมจับแม่ถ่างขาแล้วเอาปากไปดูดที่หีแม่พร้อมเอาลิ้นเลีย ลงลิ้นรัว ใจกะว่าจะให้แม่เสียวจนตื่น ผมก็เลยเบิร์นหีให้แม่แบบเต็มสูตร ทั้งลงลิ้นรัวๆ เลียขึ้นลงและดูดหี คราวนี้แม่ผมเกร็ง เริ่มแบะขาแล้วบิดตัวเกร็ง แล้วพูดว่าอย่าทำอาร์มแม่เสียว อย่าทำ.. ผมเลียหีแม่จนน้ำหีแม่แตกไหลมาเป็นเมือก แล้วผมก็เอานิ้วกลางเบ็ดให้แม่รัวๆ อีกรอบ ประมาณ 5 นาทีแม่ทั้งเสียวทั้งคราง บิดตัวเกร็งและพยายามพลักมือผมออกแต่แม่ต้านแรงผมไม่ไหว จนแม่น้ำแตกรอบ2จนเยิ้มไหลลงที่นอนเปียก ตัวผมเองก็จะไม่ไหวแล้ว แค่เห็นแม่เสียวน้ำก็แทบแตก ตามเลย  เบ็ดเสร็จผมก็ไม่รอช้าจับขาแม่ลากเข้าเอวแล้วยกล้อทันที รอบนี้แม่ไม่ขัดขืนด้วย แถมเอามาจับไหลบ้าง ต้นแขนบ้าง เพราะเสียวจนเกร็ง รอนี้ผมจะชุดใหญ่ให้แม่เพราะเงี่ยนมากไม่รู้ทำไมถึงได้เงี่ยนขนาดนี้ คืนนี้ผมทำท่าเบสิกท่าแรกซอยเร็วพอประมาณ แม่ผมก็กลั้นเสียงครางตลอด ซึ่งผมยิ่งฟังเสียงครางยิ่งเสียวควย ผมไม่ทันเปลี่ยนท่า จังหวะนั้นเสียวมากเลยซอยถี่ เร็วและเเรงมาก เสียงเนื้อกระทบกันดังตับๆๆๆ จนน้ำแตก ผมก็ยังซอยต่อเนื่อง ตอนนั้นเกือบจะหกโมงเช้าแล้ว เพราะฟ้าเริ่มซาง ผมเปลี่ยนเป็นตะแคงแล้วซอยหีแม่ต่อ แต่ท่านี้ซอยไม่เร็วมากแต่ก็มีเสียงดังตับๆๆๆๆ ตลอด สักแปบนึงผมให้แม่นอนคว่ำหน้าคราวนี้ผมถนัดซอยแบไม่คิดชีวิต แม่ผมครางไม่หยุด พร้อมบอกอีกว่า แตกอีกแล้ว ออ.. ออ.. ออ.. เสียงที่แม่ครางทำให้ผมเสียวอีกรอบจนน้ำแตกรอบที่2 แล้วผมก็ซอยช้าลงๆ แล้วหยุดพักแปบนึงกะว่าจะอาบน้ำแล้วแต่งตัวไปเรียน เลยบอกแม่ว่าผมจะไปอาบน้ำแล้วนะแม่ แม่ยังเสียวยุมั้ย แม่บอกว่าแม่เสียวจนเหนื่อยเลย ปะๆไปอาบน้ำพร้อมกัน ในขณะที่ผมไปห้องน้ำควยผมก็ไม่ยอมหด จนแม่และผมอาบน้ำเสร็จ ควยก็ยังแข็งอยู่ เลยพยายามแต่งตัวชุดนักเรียนกะว่าเด๋วมันก็หด จนแต่งตัวเสร็จมันก็ไม่หด เห็นแม่กำลังแต่งอยู่เลยเดินไปกอดข้างหลังแม่ แล้วเล้าโลมแม่อีกครั้ง เอาควยแหย่ๆๆ แม่ก็พยายามจะขันขืนพร้อมพูดว่าพอก่อน ไปโรงเรียน ผมเลยบอกว่าขอเย็ดอีกทีเดียวเดี๋ยวไปเรียนเลยคับแม่ แม่ก็ขัดขืนท่าเดียว แม่บอกผมว่าแม่จะแต่งตัว ผมก็ถอดเข็มขัดนักเรียนออกแล้วรูดซิปลงถอดทั้งกางเกงในและกางเกงนักเรียนมาอยู่ที่เข่าแล้วจับแม่ซอยหีเลย ตอนนั้นแม่ใส่เสื้อแล้ว และใส่กางเกงใน แต่ยังไม่ใส่กระโปง ผมเลยกะชัดกางเกงในลง แล้วกะเด้าสวนไปข้างหลังอารมณ์นั้นโคตรเสียว เย็ดในชุกนักเรียน ส่วนตัวผมเป็นคนชอบซอยหีเร็วตลอดเวลาเย็ด แต่ไปเย็ดกับคนอื่นก็ไม่เสียวควยเท่าหีเเม่ ไม่รู้ทำไม ทุกครั้งที่เย็ดจะเสียวควยตลอด เย็ดแล้วอยากเย็ดอีก ผมยกขาแม่มาวางที่เก้าอี้ขานึงแล้วให้แม่ยืนขาเดียว แล้วเย็ดหีแม่จากข้างหลัง ซอยๆ ประมาณ 5นาทีก็เปลี่ยนท่า หันมาเย็ดหีด้านหน้า รอบนี้ยืนเย็ดหีธรรมดาแต่เน้นเย็ดเร็วๆถี่ๆ ผมต้องย่อขาลงมานิดนึงเพราะผมว่าสูงกว่าเเม่ ซึ่งท่านี้ผมเย็ดแล้วเกร็งขาเสียวสัสๆ โหนกหีแม่กระแทกกับเนินควยอย่างจังทุกดอก แม่ผมนี้เสียวจนครางเสียงหลงเลยคับ แม่บอกว่า ขอคุกเข่ากับพื้นแล้วเย็ดแม่ได้ไหม แม่เสียวจนยืนไม่ไหวแล้ว ผมเลยจับแม่นอนบนพื้นบ้าน แล้วกระหน่ำเย็ดอย่างรุนแรง ซอยไม่คิดชีวิต แม่จับแขนผมแล้วนอนเกร็งหลับตาปี๋ พร้อมกลั้นร้อง อื๊อ อื๊อ อื๊อ ขณะที่เย็ดนั้น ผมก็พยายามจุบปากแม่แต่แม่ก็ไม่ยอมเลยได้แต่ไซ้ซอกคอ เย็ดได้ประมาณ30 นาที ผมเสียวแล้วซอยถี่ยิกๆ แล้วมีกระแทกๆประมาณ 5-6 แล้วแตกในอีกรอบ แล้วก็ค่อยๆซอยต่ออีก10กว่าที รอบนี้น้ำผมแตกเยอะมาก เสียงดังแฉะๆเลยคับ มันเสียวทราบซ่านมากจนไม่รู้จะพูดว่าไง แม่ผมหมดแรงนอนพักประมาณ 10 นาทีแล้วพูดว่า ทำไมอาร์มเย็ดเก่งจัง ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนนี้แม่น้ำแตกจนนับไม่ถูกเลยว่าแม่แตกไปกี่รอบ ผมก็เลยบอกไปว่าผมไม่เคยเย็ดใครแล้วเสียวเท่าแม่เลย อาร์มน้ำแตกไป3รอบคับแม่ แม่ก็ยิ้มนิดๆเหมือนจะอายๆ ผมบอกว่า อาร์มรักแม่มากนะคับ แม่คืนทุกสิ่ง ผมนั่งเอาหลังพิงฝาแต่ยังไม่ได้ใส่กางเกง ควยผมก็เริ่มจะหดลง พอผมมองนาฬิกา "เอ้างานเข้าแล้วแม่ ผมไปรร.สายแน่เลย จะ8โมงเช้าแล้ว" แม่ก็พูดว่า "เอ้าแม่ก็ลืมเลย มั่วแต่เสียวจนลืมดูเวลา แม่ไปแต่งตัวไปทำงานก่อนนะแม่สายแล้ว" แม่พูดเสร็จก็รีบยื่นเงินให้ผมไปรร.แล้วรีบแต่งตัวไปทำงาน ผมก็เลยไปรร.สายวันนั้นเป็นวันจันทร์ วันทั้งวันไม่เป็นอันเรียนเลยคับ มันเพลีย หมดแรง นั่งเรียนก้หลับๆตลอด จนไอ้บาสกับไอ้เอกมันแซวว่า "นี่ไงๆจุดจบสายแข็ง ทำเหมือนไปเย็ดใครมาทั้งคืน" (ผมนึกในใจเหมือนพวกมึงรู้เลยสาส) แล้วผมก็ทำหน้ายิ้ม ๆ  พอเลิกเรียนผมก็รีบกลับบ้านเลย เพื่อมานอนเอาเเรงกะว่าคืนนี้จะขืนใจแม่อีก พอหลับไปตื่นมาอีกทีเช้าวันอังคารแล้ว ผมก็ขำตัวเองที่หลับข้ามวัน คงหมดเเรงจริงๆ แต่ตื่นมาแม่ก็ไปทำงานแล้วเอาเงินว่างไว้ให้ที่หัวเตียงนอนแล้ว ยังไงคืนนี้คงได้เย็ดอีกแน่นอน เพราะมะคืนชาร์ตแบตเต็มแล้ว เอาเป็นว่า ตอนนี้ รร.กำลังจะปล่อยกลับบ้าน ผมไปแล้วนะคับ ถ้ามีอะไรเด็ดๆจะมาเล่าให้ฟังอีกคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น