วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

แอบดูเพื่อนบ้านสวิง 1





ผมชื่อนัท อายุ36ปีครับ เมียผมชื่อปุ๋ย อายุ39 ปีครับ ผมกับเมียเราทั้งคู่เป็นคนที่ว่า เรื่องเย็ดกันถ้าได้เครื่องติดถึงไหนถึงกันเลยทีเดียว ซอยบ้านผมอยู่กันแบบญาติพี่น้องกัน คือมีแต่เครือญาติกันนั้นแหละครับ มีบ้านข้างๆผมเป็นบ้านของ ไอ้ชัยกับเมีย ชัยเองรุ่นราวคราวเดียวกันกับผม ส่วนเมียมัน หนิงอายุประมาณ33ปีครับ หนิงเป็นคนขาว อวบ หุ่นน่าฟัดมากเลย มีอยู่วันหนึ่ง พ่อและแม่ของหนิงมาจากกรุงเทพ มาเที่ยวหาหนิงกับชัยที่บ้าน ประมาณเกือบชั่วโมงผมก็กะว่าจะไปคุยเล่นกับพ่อแม่หนิง แต่พอไปที่บ้านชัยกลับเงียบผิดปรกติ ผมเลยค่อยๆเดินเข้าไปชโงกดูที่หน้าต่าง เห็นชัยยืนอยู่แต่ข้างล่างมีแม่ของหนิงคุกเข่าดูดควยให้ชัยอยู่ ผมเองยืนตัวเกรงเลยครับ แม่ของหนิงปากก็ทั้งดูดควยทั้งพูดมาว่า "ให้แม่ดูดควย ให้หายคิดถึงหน่อยนะชัย ไม่ได้เจอกันนานแล้ว"ผมเลยเดินหาที่แอบดูใหม่ พอผ่านหลังน้ำ ผมได้ยินเสียงคนคุยกันว่า "ขอหนิงอาบน้ำก่อนก็ไม่ได้ ใจร้อนจังพ่อเนี่ย" "แหม ก็พ่อคิดถึงหนิงมาก มาๆขอพ่อซักทีก่อน เดี๋ยวค่อยอาบก็ได้" แล้วก็ได้ยินเสียงหนิงครางเสียวเลยครับ ผมเองจะหารูแอบเูแต่ไม่มีครับ เลยต้องกลับไปแอบดูชัยกับแม่ของหนิงอีกรอบ ตอนนี้แม่ของหนิงกำลังนั่งบนโซฟา โดยที่ชัยกำลังกระแทกท่อนควยเย็ดอยู่ ทั้งคู่ดูจะเสียวกันมากครางกันระงมเลย แล้วทั้งคู่ก็เปลี่ยนท่า โดยที่แม่ของหนิงมาขึ้นขย่มท่อนควยให้ชัยบ้าง แม่ของหนิงขย่มได้สักพักก็ตัวกระตุกฟุบลงบนตัวชัย แล้วทั้งสองคนก็จูบปากแลกลิ้นกัน แม่ของหนิงก็เริ่มบดเอวใส่ท่อนควยชัย พร้อมกับขย่มควยอีกรอบ ผมเองกำลังแอบดูอยู่เพลินๆก็ต้องสะดุ้งตกใจครับ เพราะมีคนมาสะกิดผมอยู่ข้างหลัง เป็นพ่อของหนิงครับ แกถามผมว่ามาแอบดูอยู่นานแล้วเหรอ ผมก็พยักหน้าตอบแก พ่อของหนิงมองหน้าผม แล้วมองลงมาที่เป้ากางเกงที่ผมเอามือปิดไว้อยู่ แกยิ้มๆแล้วถามผมว่า " แอบดูอยู่นานคงอยากแล้วหละซิ" ผมได้แต่ยิ้มไม่ตอบแบบอายๆ แล้วพ่อของหนิงก็พูดในสิ่งที่ทำผมตกใจพร้อมกับดีใจแบบสุดๆครับ "อยากลองรึป่าว เห็นยืนกุมควยอยู่นานแล้ว" ผมเองก็พยักหน้าตอบ แล้วแกก็พาผมเดินเข้ามาในบ้าน แกเห็นว่าชัยกับแม่ของหนิงยังไม่เสร็จ แกเลยพาเดินออกมาที่ห้องน้ำ "ถ้างั้นเอากับหนิงแล้วกัน พอดีเมื่อกี้น้ำแตกเร็วไปหน่อย เดี๋ยวหนิงจะเสียอารมณ์"




พอพ่อหนิงพาผมมาที่หน้าห้องน้ำ ก็ยื่นผ้าเช็ดตัวให้ผม พร้อมกับบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าออกเลย พอผมถอดเสื้อผ้าออก พ่อหนิงก็พูดชมว่า"โห..ใหญ่เหมือนกันนี่หว่า " ผมเลยนุ่งผ้าเช็ดตัวทันที ก็อายๆพ่อหนิงเหมือนกันครับ แล้วพ่อหนิงก็เปิดประตูห้องน้ำออก จนได้ยินเสียงหนิงพูดว่า "มาอะไรอีกหละ...ยังไหวเหรอเห็นบนว่าเมื่อยรถไม่ใช่เหรอ" พ่อหนิงก็พูดกลับว่า "เปล่าหรอก..เห็นหนิงยังไม่เสร็จไม่ใช่เหรอ พอดีเห็นนัท มันแอบดูผัวเอ็งเย็ดกับแม่อยู่ เลยให้มันมาช่วยหนิงซักหน่อย" แล้วพ่อหนิงก็กวักมือเรียกผม พอหนิงเห็นผมถึงกับร้องว้าย หันหลังให้ผมทันที แล้วพ่อหนิงตบบ่าพร้อมกับดันหลังผมเข้าห้องน้ำทันที ผมเห็นหุ่นหนิงที่ขาวอวบ ก้นกลมงอน มันทำให้ท่อนควยผมค่อยๆกระดกตื่นตัวทันที พ่อหนิงเห็นผมยืนอึ้งกับหุ่นของหนิงอยู่ เลยกระตุกผ้าเช็ดตัวผมหลุดออก พร้อมกับปิดประตูห้องน้ำแล้วเดินจากไปทันที ตอนนี้มีแค่ผมกับหนิงสอฃคนเท่านั้น ผมเลยค่อยๆเดินเข้าหาหนิง จนทำให้ท่อนควยผมไปดันถูกก้นหนิง หนิงเองก็ตกใจร้องอุ๊ยเลย ผมค่อยๆหันตัวหนิงกลับมา หนิงได้แต่ก้มหน้าอาย แต่คงเห็นท่อนควยผม จนร้องอุ๊ยอีกที พร้อมกับหันหน้าหลบ ผมก็จบหน้าหนิงให้มองหน้าผม แล้วจูบหนิงไป3-4ทีเพื่อสร้างความคุ้นเคย แล้วเราทั้งคู่ก็แลกลิ้นกัน ผมทั้งจูบและไซร้จากคอลงมาที่นมขนาดกำลังดีทั้งสองข้าง ผมทั้งบีบ ทั้งดูดนมทั้งสองข้างของหนิง จนหนิงหายใจยาว ครางเสียวในคอเบาๆ ต่อจากนั้นผมก็ค่อยๆลากลิ้นลงข้างล่าง ผ่านหน้าท้องเนียนๆ และมาหยุดที่เนินหีของหนิง มันชั่งน่าดูด น่าเลียจริงๆ ก่อนที่ผมจะเอาหน้าไปสัมผัสกับเนินหีของหนิงนั้น หนิงเองได้เอามือดันผมไว้เบาๆแล้วถามผมว่า "จะอะไรพี่นัท ไม่เอามันสกปรก" ผมเลยจูบและหอมที่เนินหีของหนิง พร้อมกับบอกหนิงไปว่า "เนี๊ยะ..สกปรกที่ไหนหอมดีจะตาย" แล้วผมจัดการใช้ปากและลิ้นที่ร่องหีของหนิงทันที รอบนี้หนิงไม่ว่าห้ามแล้ว มีแต่เสียงคราง "อุ๊ยย..อืออ..เสียวจังพี่ เสียวที่สุดเลย" รู้สึกว่าร่องหีของหนิงจะมีน้ำออกมามากเลย ผมเลียหีของหนิงในท่านี้ไม่ค่อยถนัดเท่าไร เพราะหนิงเป็นคนก้นงอน ร่องหีคว่ำ เลยเปลี่ยนท่าให้หนิงนั่งบนขอบอ่างน้ำครับ มันทำให้ปากผมกับร่องหีของหนิงได้ระดับเดียวกันพอดี จากนั้นผมใช้มืออ้ากลีบร่องหีออก พร้อมกับชมว่า "ร่องหีของหนิงสวยจัง "หนิงเองเอามือมาทุบที่ไหล่ ยิ้มเขิลเล็กๆ พูดว่า "พี่นัทบ้า" แล้วผมก็ใช้ลิ้นเลียที่ร่องหีของหนิง ดูดที่เม็ดเสียวของเธอด้วย พร้อมกับเอานิ้วแยงร่องหีหนิงไปด้วย รอบนี้ดูหนิงคงจะมีอารมณ์ร่วมและเสียวมาก เพราะเสียงครางของหนิง ดูจะดังกว่าและเสียวกว่ารอบที่แล้วอีก จนในที่สุดหนิงก็กดหน้าผมเข้ากับเนินหีตัวเอง หายใจยาวๆหลายครั้ง ข้างในร่องหีบีบตอดนิ้วผม แสดงอาการว่าเสร็จแล้ว หนิงหายใจหอบยาว เอามือสะกิดผมพูดว่า "พอก่อนพี่นัท..หนิงเสร็จแล้ว เสียวใจแทบขาดเลย " ผมเองยิ้มแบบดีใจเลยครับ ที่ทำให้หนิงน้ำแตกด้วยลิ้นของผมได้ แล้วผมก็ลุกขึ้น จุ๊บที่ปากหนิงหนึ่งที ลองดูว่าหนิงจะรังเกียดกับการที่ใช้ปากและลิ้นที่ร่องหีของเธอไหม ในเมื่อไม่มีทีท่าอะไร ผมเลยดูดปากแลกลิ้นกับหนิงทันที พร้อมกับดึงตัวหนิงมายืนจูบ เอามือเปิดน้ำฝักบัว บีบครีมอาบน้ำใส่มือมาถูทำความทำสะอาดท่อนควยผมเอง หนิงก็บีบครีมใส่มือแล้วก็ช่วยผมทำความสะอาดท่อนควยอีกแรง หนิงก็ใช้สองมือชักท่อนควย อีกมือก็ถูที่พวงไข่ของผม พร้อมกับชมว่า "ใหญ่จัง..ใหญ่ดีจัง" แล้วผมก็หยิบฝักบัว มาฉีดล้างตัวและท่อนควยของผม หลังจากนั้นผมก็บอกหนิงว่า "หนิงจ๋า..ดูดควยให้พี่บ้างดิ " หนิงเองก็กำลังจ้องมอง ท่อนควยผมที่เธอกำลังชักมันเล่นอยู่ พูดกับผมว่า"หนิงทำไม่ค่อยเก่งนะพี่" ผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอก แล้วหนิงมาจูบปากแลกลิ้นกับผม แล้วหนิงคุกเข่าลง แล้วเอามือจับท่อนควยผมไว้ แล้วใช้ลิ้นเลียทั่วทั้งท่อนควยและพวงไข่ แล้วก็อ้าปากอมแค่ส่วนหัว หนิงอมดูดสลับกับใช้ลิ้นเลียแค่หัว มันทำให้ผมเสียวมาก เลยให้หนิงหยุด หนิงเลยถามว่า"ทำไมพี่ ให้หนิงหยุดทำไม กำลังดีเลย" ผมเลยบอกว่า "เล่นอมแค่หัว..ใครจะไปทนไหวหละ" "อ้าว..เหรอ" หนิงตอบ ต่อจากนั้นผมก็ให้หนิงมานั่งที่ขอบอ่างน้ำอีกรอบ ผมเดินเข้าไปเอาท่อนควยจ่อที่ร่องหี และเอาควยถูที่ปากร่อง หนิงเองก็สะดุ้งเมื่อควยผมไปสะกิดเข้าที่เม็ดเสียวของเธอ แล้วเราก็มองตากันพร้อมกับแลกลิ้นกัน ผมก็จับท่อนควยให้ตรงกับร่องหีของหนิง ค่อยๆกดท่อนควยเข้าไป หนิงเองคราง อื้ออ...อื้ออ ตลอดเลย ยิ่งควยผมเข้าไปในร่องหีหนิงลึกเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันฟิ๊ตมากเลย พอมันเข้าหมดทั้งลำ หนิงคงเสียวมาก เลยดูดปากผมอย่างเร่าร้อนมาก พอผมเริ่มขยับเอว หนิงก็เอามือคล้องคอผมไว้ เชิดหน้าขึ้นพร้อมกับเริ่มมีเสียงคราง พอเริ่มได้ที่ผมก็เร่งกระแทกท่อนควยให้เร็วขึ้น หนิงก็ครางกระเส่าได้อารมณ์มากครับ "อื้ออ...เสียวจังพี่..เสียวจังเลย..อ้าาา" ผมก็เปลี่ยนท่าให้หนิงมายืนหันก้นให้ผม หนิงก้มหน้าจับขอบอ่างไว้ แล้วผมก็จับท่อนควยจอปากร่องหีของหนิง แล้วดันท่อนควยเข้าไป ท่านี้มันรู้สึกว่าเข้าลึกมาก หนิงเองก็สะดุ้งเมื่อควยผมเข้าไปสุดลำ ผมซอยกระแทกควยแบบช้าๆยาวๆ แล้วผมก็ก้มไปกระซิบถามหนิงว่า "หนิงจ๋า..จะให้แตกข้างนอกหรือข้างใน..พี่เสียวจัง" หนิงก็ตอบผมมาว่า "เร็วๆเข้าเถอะ..เสียวจะแย่อยู่แล้ว..ข้างในเลยก็ได้..มัวถามอยู่นั่นแหละ" พอได้ยินอย่างนั้น ผมก็เลยกระแทกท่อนควยเย็ดหนิงอย่างลืมตายเลย มือสองข้างของผมก็บีบนมบี้หัวนมหนิงไปด้วย จนเราทั้งคู่ครางเสียวใส่กันเลย แล้วก็สุดกลั้นผมกระแทกท่อนควยเย็ดหนิงอีกไม่กี่ที หนิงก็ตัวกระตุก ผมเองก็กระฉูดน้ำแตกใส่ข้างหีของหนิงเลย แล้วเราทั้งคู่ก็ทรุดตัวลงกับพื้นห้องน้ำทันทีเลย แล้วหนิงก็หมุนตัวหันหน้ามาจูบกับผม





พอผมกับหนิงเอากันเสร็จ เราก็พากันอาบน้ำล้างตัว ผมเองก็ได้ถามหนิง ว่าเป็นไงมาไงถึงได้แลกคู่กับแม่ หนิงเล่าฟังปนะมาณว่า เมื่อช่วงปีใหม่หนิงชวนผัวไปเยี่ยมแม่กับพ่อของหนิง พอไปถึงตกเย็นก็พากันดื่มเบียร์กัน หนิงกับแม่กินไปได้สักพัก ก็เริ่มมึนเลยขอตัวอาบน้ำก่อน พออาบน้ำเสร็จแม่ของหนิงก็มาคุยกับหนิงที่ห้อง จนแม่เธอเผลอหลับไป คงเพราะความเมาเลยปลุกไม่รู้สึกตัว หนิงก็เลยต้องไปนอนห้องของแม่ หนิงก็เดินไปบอกผัวกับพ่อ ว่าคืนนี้เปลี่ยนห้องนอนกัน แต่ตอนที่บอกนั้นผัวหนิงไปเข้าห้องน้ำ หนิงเลยบอกพ่อไว้แล้วหนิงก็มานอน กลางดึกรู้สึกตัวตื่น ได้ยินเสียงเตียงนอนโยกเอี๊ยดอ๊าด พร้อมเสียงครางเสียวของแม่ "เสียวจังพี่...วันนี้ควยพี่แข็งดีจังเลย" หนิงเองนอนฟังอยู่นานเลยมีอารมณ์ขึ้นมาบ้าง เลยหันมาจับควยผัวรูดเล่น แต่มันไม่ค่อยแข็งเท่าไหร่ หนิงคิดว่าผัวเธอคงดื่มมากเลยทำให้ไม่ค่อยแข็งเต็มที่ จากนั้นหนิงก็ขึ้นขย่มเองจนเสร็จด้วยกันทั้งคู่ แล้วก็พากันหลับไป ตื่นมาอีกที่ฟ้าก็สว่างแล้ว หนิงพลิกตัวหันมากะว่าจะปลุกผัว แต่หนิงก็ต้องตกใจเมื่อคนที่นอนข้างๆ คือพ่อของหนิงเอง เพราะเสียงของหนิงจึงทำให้พ่อของหนิงตื่น ทั้งสองคนตกใจมาก พอตั้งสติได้ ทั้งคู่จึงคว้าผ้าเช็ดตัวมานุ่ง แล้วรีบมาอีกห้องทันที พอเปิดประตูหนิงกับพ่อก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็นอีกครั้ง เพราะว่าผัวของหนิงนอนกอดแม่หนิงอยู่ทางด้านหลัง หน้าขาเบียดชิดกับก้นของแม่ของหนิงอยู่ และก็มีน้ำขาวๆไหลย้อยจากร่องหีแม่เธอ ลงมากองบนที่นอนเป็นดวงเลย เพราะเสียงเอะอะของหนิงและพ่อ จึงทำให้ผัวและแม่หนิงตื่น ทุกคนต่างอยู่ในพะวงและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิด จึงไม่มีใครได้เอ่ยปากคุยกันเลย พอสายๆแม่ของหนิงคงทนกับสิ่งที่อึมครึมภายในบ้านไม่ไหว เลยเรียกทุกคนมาคุยกัน ว่าจะเอาอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สรุปคือทุกคนยอมรับได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น อีกพ่อหนิงก็ไม่ใช่พ่อแท้ๆของหนิงอีกด้วย หนิงเลยคิดว่ามันไม่น่าเสียหายอะไรมากนัก พอเช้าอีกวันหนิงตื่นขึ้นมาก็ไม่เห็นผัวนอนข้างๆ เลยเดินออกห้องมา เห็นพ่อยืนแอบดูอะไรอยู่ประตูห้องครัว มือของเขากำลังลูบท่อนควยตัวเองอยู่ หนิงเดินเข้าไปใกล้ๆแล้วสะกิดถามพ่อว่าทำอะไรอยู่ พ่อหนิงหันมาทำจุ๊ปากบอกให้เบาๆ แล้วชี้ให้ดูที่ในครัว สิ่งที่เห็นคือ ผัวของหนิงกำลังยืนกระแทกควยเย็ดแม่ของหนิง จากด้านหลังข้างโต๊ะกินข้าใอยู่ หนิงกับพ่อแอบดูอยู่สักพัก หนิงเองก็รู้สึกว่า พ่อของหนิงกำลังลูบก้นของเธออยู่ ตอนนั้นหนิงเองก็มีอารมณ์มาก เลยปล่อยให้พ่อทำไป ต่อจากนั้นพ่อหนิงก็เอามือมาบีบนม ส่วนอีกข้างก็ล้วงเข้าในกางเกง เอานิ้วเขี่ยร่องหีของหนิงจนน้ำแฉะเลย แล้วพ่อหนิงก็รูดกางเกงในหนิงลง พร้อมกับถอดกางเกงของตัวเองออก แล้วพ่อหนิงก็ถลกชุุดนอนของหนิงมากองที่เอว แล้วจับท่อนควยเสียบร่องหีหนิงทันที พ่อยืนเย็ดหนิงจนเสร็จ ผัวและแม่ของหนิงก็เอากันเสร็จแล้วเดินออกมาเจอพอดี พอเห็นหน้ากันต่างฝ่ายต่างยิ้มแบบอายๆให้กันเลย ตลอด3วันที่อยู่บ้านแม่ หนิงกับแม่ก็เปลี่ยนผัวกันตลอดเลย พอผมฟังที่หนิงเล่าให้ฟังจบ เริ่มมีอารมณ์จนท่อนควยกระดกแข็งขึ้นมาเลย กะว่าจะเย็ดกับหนิงอีกรอบ พอดีพ่อหนิงมาตามเสียก่อน แล้วผมกับหนิงก็ออกจากห้องน้ำไป พอผมเดินตามพ่อหนิงไปถึงในบ้าน ผมเห็นผัวและแม่ของหนิงกำลังดื่มเบียร์กัน แล้วผัวและแม่ของหนิงก็ยิ้มให้ พร้อมกับชวนผมดื่มเบียร์ด้วยกัน พอได้ที่สักพักพ่อหนิงแซวผมว่า "นัท..พรุ่งนี้ว่างเปล่า ว่าหาซื้ออะไรมาทำกินสักหน่อย ชวนเมียมาด้วยก็ได้นะ" แม่ของหนิงก็รู้ทันเลยพูดว่า "ให้นัทชวนเมียมา มีอะไรแอบแฝงรึเปล่าพี่" พ่อของหนิงก็ยิ้มอาย ทันทีที่เมียรู้ทัน แล้วผัวหนิงก็สมทบอีกว่า "นั่นซิครับหลายคนอร่อยดี เดี๋ยวจะได้เปรียบเสียเปรียบกัน" พูดจบก็ยิ้มให้ผม ผมเองเลยบอกว่า "ให้หนิงไปชวนหละกันครับ" แล้วเราก็ดื่มกันต่อ แล้วผมก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ออกจากห้องน้ำมาหนิงกับผัวก็ออกไปซื้อของมาเตรียมไว้พรุ่งนี้ครับ ผมเลยนั่งดื่มกับพ่อและแม่ของหนิง สักพักแม่หนิงก็ขอไปอาบน้ำ พอแม่หนิงอาบน้ำเสร็จก็นุ่งชุดคลุมมานั่งร่วมวง แล้วพ่อหนิงก็บ่นว่า "มึนหัวจัง..เมื่อยด้วยขอตัวนอนสักแป๊บนะ" พูดเสร็จแกก็ลุกออกไปนอนที่เปลยวน ใต้ร่มไม้หน้าบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น