วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

แอบดูเพื่อนบ้านสวิง 2







พอพ่อหนิงออกไปนอนที่เปลหน้าบ้านแล้ว แม่หนิงก็ลุกมานั่งข้างผมพร้อมถามผมว่า "เป็นไงนัทตะกี้นี้กับหนิงดีรึเปล่า" ผมพยักหน้าตอบดีครับ แม่หนิงก็พูดอีกว่า "ทำให้หนิงแล้ว ทำให้น้าบ้างซิ" ผมยิ้มแล้วตอบได้ครับ แล้วแม่หนิงก็เขยิบมานั่งเบียดกับผม จูบกันแลกลิ้นกันมือแกก็ลูบหน้าขาผมเล่นไปด้วย แล้วผมก็กระตุกปมชุดคลุมออก ซุกหน้าไซร้ซอกคอ แล้วก็เลื่อนลงมาดูดเลียนมสองข้างของแม่หนิง ผมเอามือบีบนมไปด้วย ส่วนอีกข้างก็ล้วงเขี่ยร่องหีไปด้วย จนแม่ของหนิงส่งเสียงคราง "อื้ออ...อืมมม"ตลอด ต่อจากนั้นผมก็ลงมาคุกเข่ากับพื้น ดันตัวให้แม่หนิงเอนตัวพิงพนักโซฟา ผมเอามือดันขาทั้งสองข้างของแม่หนิงขึ้น แล้วก้มหน้าจูบที่เนินหีของแก ลากลิ้นเลียตามต้นขาขาวๆก่อน แล้วก็จูบที่เนินหีอีกที พร้อมกับปล่อยขาของแม่หนิงลงพาดบ่าไว้ข้างหนึ่ง เอามือแหวกร่องหีแล้วเอาลิ้นเลียทันที เมื่อลิ้นผมสะกิดเข้าที่เม็ดเสียว แม่หนิงก็มีอาการสะดุ้งทันที ผมทั้งเลียทั้งดูดจนร่องหีแม่หนิงน้ำเยิ้มเลย แม่หนิงเอามือลูบหัวผมพร้อมส่งเสียงครางเสียวเลย "อื้มม..เสียวจังเลยนัท เลียเก่งจังน้าเสียวไปหมดแล้ว" สักพักแม่หนิงก็บอกให้ผมหยุด แล้วแกก็ให้ผมนอนหงายที่พื้น แล้วแม่หนิงก็มาเอาเนินหีมาให้ผมเลียอีกกรอบ แล้วแกก็ดันกางเกงผมไปกองที่หัวเข่า พอแม่หนิงเห็นท่อนควยผม แกเอ่ยปากชมว่า "ใหญ่ดีจังเลย" แล้วแม่หนิงก็รูดท่อนควยผมเล่น พร้อมอ้าปากอมท่อนควยผมทันที ผมเองเสียวมากเลยดูดเลียร่องหีแม่หนิงอย่างแรงเลย แม่หนิงก็เช่นกันอมดูดท่อนควยผมอย่างแรงเหมือนกัน สักครู่เเม่หนิงก็ลุกไปคร่อมที่ต้นขาผม จับท่อนควยผมให้ตั้งตรง มองหน้าผมแล้วยิ้ม แล้วแม่หนิงก็เอาท่อนควยถูกับปากร่องหี พร้อมกับค่อยๆกดสะโพกลง จนท่อนควยผมเข้าร่องหีแกหมดทั้งลำ แม่หนิงก็เริ่มขย่ม ลีลาท่าทางการขย่มท่อนควยของแม่หนิง สุดยอดเสียวมากเลยทั้งขย่มทั้งร่อนบด แถมข้างในร่องหียังบีบรัดตอดท่อนควยผมตลอดเลย จนผมกับแม่หนิงต้องครางเสียวใส่กันเลย แม่หนิงคงเหนื่อยแกจึงหยุดแล้วก้มหน้ามาแลกลิ้นกับผม แล้วแกก็บอกให้ผมทำให้แกบ้าง แม่หนิงก็ลุกไปนั่งบนโซฟา ผมก็ลุกตามแกจับขาแกพาดบ่า แล้วจับท่อนควยยัดเข้าร่องหีแม่หนิงทันที แม่หนิงบอกว่าเสียวดีจัง ให้ผมรีบๆหน่อยใกล้จะเสร็จแล้ว ผมก็เร่งกระแทกท่อนควย จนแม่หนิงตัวกระตุกเบาๆ ข้างในร่องหีแกบีบตอดควยผม ผมเองก็ใกล้เลยเร่งกระแทกท่อนควยอีกไม่กี่ทีก็เสร็จน้ำแตกตามแกไป ผมกับแม่หนิงนอนหมดแรงกอดกันอยู่บนโซฟา สักพักแม่หนิงลุกไปอาบน้ำอีกรอบ ผมเองก็เดินตัวเบากลับบ้าน พอเช้าอีกวันหนิงโทรมาหาแต่เช้าเลย เธอบอกว่าให้ผมออกไปทำอะไรก็ได้ ถึงเวลาจะโทรมาตามเอง เช้านั้นผมกินข้าวเช้าแล้วก็ออกไปข้างนอกเพื่อรอเวลา ประมาณ9โมงหนิงก็วีดีโอคอลมา แล้วตั้งโทรศัพท์ไว้ที่โต๊ะ ให้โทรศัพท์จับภาพไปที่โซฟา ตัวที่ผมเอากับแม่ของหนิงเมื่อวานนี้ พอเธอทั้ง3คนดื่มไปอีกสักพัก แม่หนิงก็ชวนกันดูหนัง แล้วแม่หนิงก็เดินไปหยิบแผ่นมาเปิด มันเป็นหนังโป๊ครับ เรื่องราวเกี่ยวกับการสวิงกิ้ง พวกเธอทั้ง3คนก็ดูไปจิบเบียร์ไป แล้วเมียผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ พอเมียผมไปแม่หนิงก็เดินไปหยิบขวดเล็กๆมาจากกระเป๋าแก แล้วมาเทใส่แก้วเบีนร์ของเมียผม จนหนิงถามแม่ตัวเองว่า"ทำอะไรแม่..เอาอะไรมาใส่ให้พี่เค้า" แม่หนิงก็ตอบว่า "ไม่มีอะไรหรอก...แค่กระตุ้นอารมณ์กันนิดหน่อย" แล้วเมียผมก็กลับมานั่งที่เดิม แล้วแม่หนิงก็เทเบียร์ใส่แก้วให้เมียผมดื่ม สักพักดูเหมือนยาของแม่หนิงจะออกฤทธิ์ เพราะเมียผมเริ่มนั่งกระสับกระสาย แม่หนิงก็คงเห็นเลยมานั่งข้างๆเมียผม เอามือลูบขาเมียผม จากนั้นแม่หนิงก็เอาหน้าซุกซอกคอเมียผม พร้อมกับบีบนมเมียผมไปด้วย เมียผมคงเสียวหลับตาพริ้มเลย แล้วหนิงก็ลุกมาที่โทรศัพท์ พร้อมกับทำปากบอกให้ผมกลับมาได้แล้ว ผมเองก็รีบขี่รถกลับบ้านทันที





พอผมมาถึงบ้านก็รีบตรงไปบ้านหนิงทันที แล้วผมก็เข้าบ้านหนิงทางหลังบ้าน ผมเองก็ได้ไปหยุดที่ประตูห้องครัว แล้วก็ชโงกหัวแอบดูเหตุการณ์ภายในบ้าน ผมเห็นเมียนั่งอยู่ที่โซฟา กำลังอ้าขาให้พ่อหนิงเลียร่องหีอยู่ โดยมีผัวหนิงยืนเอาท่อนควยให้เมียผมดูด แม่หนิงก็กำลังดูดนมให้เมียผมด้วย ต่างคนต่างครางเสียวกันเลย แล้วผัวกับพ่อหนิงก็สลับที่กัน พอสักพักผัวหนิงก็ให้เมียผมนอนหงาย แล้วจับท่อนควยใส่ร่องหีเมียผมทันที พ่อหนิงก็เอาควยมาให้เมียผมดูดอีกรอบ ผมเองอารมณ์มาเต็มควยเริ่มแข็งแล้ว เลยโทรไปเบอร์หนิงพร้อมบอกว่า มาแล้วตอนนี้อยู่ที่ห้องครัว แล้วหนิงก็เดินออกมาหาผม พอหนิงมาผมจับมาจูบแลกลิ้นทันที แล้วผมก็ให้หนิงนั่งบนโต๊ะกินข้าว ต่อจากนั้นผมก็ดึงผ้าเช็ดตัวที่เธอนุ่งมาออก แล้วดูดนมหนิงทันที ผมทั้งดูดทั้งบีบด้วยอารมณ์ที่สุดๆเลย ผมให้หนิงนอนหงายลงบนโต๊ะ อ้าขาหนิงออกแล้วก้มลงดูดเลียร่องหีเธอทันที หนิงเองก็ทั้งร่อนเอว ปากก็ครางเสียวไม่ได้หยุดเลย แล้วแม่หนิงก็เดินเข้ามาผมกับหนิง แล้วแม่หนิงก็ยิ้มให้ผม ต่อจากนั้นก็พูดว่า "นัท..น้าดูดควยให้นะ" แล้วแม่หนิงก็คุกเข่า พร้อมกับจับท่อนควยผมเข้าปากทันที แกทั้งดูดทั้งชัก จนผมเสียวสุดจะทน ผมเองก็ดูดเลียร่องหีของหนิง เอานิ้วแยงร่องหีหนิงด้วย จนหนิงเสร็จคาปากผม ผมเองก็เสร็จน้ำแตกใส่ปากแม่หนิงด้วยเหมือนกัน แม่หนิงก็กลืนน้ำผมลงคอไป แล้วหนิงก็ลุกนั่งมาแลกลิ้นกับผม แม่หนิงก็เดินเข้าไปในตัวบ้าน ผมเองก็อยากรู้ว่าเมียผมจะถึงกันแล้ว เลยเดินไปที่ประตูเพื่อดูเหตุการณ์ข้างในบ้าน ผมเห็นเมียผมกำลังคุกเข่ากับพื้น มีผัวหนิงนั่งบนโซฟาเอาควยให้เมียผมดูด ส่วนพ่อหนิงก็กำลังกระแทกท่อนควยใส่ร่องหีเมียผม จากทางด้านหลังอยู่ ทั้ง3คนครางกันระงมเลย แล้วแม่หนิงก็เดินมาพร้อมกับแก้วเบียร์ กับกระเป๋าถือของแก แล้วแม่หนิงก็ล้วงเอายาแคปซูลในกระเป๋าหนึ่งเม็ด แกให้ผมกินพร้อมกับบอกว่า "กินซะ..เดี๋ยวจะเอาให้น้ากับหนิงไม่ไหว" พอผมกินยาเข้าไป แม่หนิงก็จูงมือผมไปที่โต๊ะกินข้าวอีกที แกเอาเก้าอี้มาให้ผมนั่ง แล้วแม่หนิงก็ขึ้นไปนั่งบนโต๊ะ อ้าขาออกบอกให้ผมเลียร่องหีให้แกหน่อย พร้อมกับดึงหัวผมเข้าหาร่องหีแกทันที ผมก็ทั้งดูดทั้งเลียร่องหีแม่หนิง จนน้ำแกไหลเยิ้มเลย หนิงเองก็มาคุกเข่าจับควยผมเข้าปาก หนิงเองทำแบบนุ่มนวล ดูแล้วได้อารมณ์มาก ผมรู้สึกว่าท่อนควยผมมันจะแข็งมากเป็นพิเศษ เส้นเลือดปูดขึ้นรอบท่อนเลย ที่สำคัญมันไม่ค่อยรู้สึกเสียวควยซักเท่าไหร่ แล้วแม่หนิงก็บอกให้ผมเอาท่อนควยเสียบร่องหีแก แกไม่ไหวแล้วอยากได้ท่อนควยมากเลย แล้วผมก็ลุกยืนเอาควยจ่อปากร่องหี พร้อมกับจับท่อนควย เอาส่วนหัวถูกับปากร่อง แม่หนิงทำหน้าเสียว ซู๊ดปาก แล้วผมก็ดันท่อนควยผม เข้าร่องหีแม่หนิงทีเดียวสุดโคนเลย แม่หนิงก็สะดุ้งกอดผมทันทีเลย ผมเองไม่รอช้าขยับเอวกระแทกท่อนควยเย็ดหีแม่หนิงทันที หนิงเองก็มายืนแลกลิ้นกับผม ผมเลยเอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียว แยงร่องหีของหนิงไปด้วย ผมยืนกระแทกท่อนควยใส่ร่องหีแม่หนิงจนแกเสร็จน้ำแตกไป แล้วผมก็ดึงท่อนควยออกมา เอาให้แกดูดทำความสะอาดให้ ต่อจากนั้นผมก็จูงมือหนิงนั่งลงกับพื้นห้องครัว ผมนั่งลงแล้วจับท่อนควยตั้ง ให้หนิงนั่งคล่อมท่อนควยผม ผมจับสโพกหนิงร่อนบดกับท่อนควยผม พร้อมกับดูดปากแลกลิ้นกัน พออีกสักพักหนิงก็บอกว่า"ไม่ไหวแล้วพี่นัท..ควยพี่แข็งมากงัดร่องหนิงจนมันเสียวหมดแล้ว" แล้วหนิงก็ยกตัวขย่มท่อนควยผมอีกไม่กี่ที หนิงก็เสร็จฟุบลงที่อกผม ข้างในร่องบีบรัดควยผม จนมันเริ่มเสียว ต่อจากนั้นผมก็ยกตัวหนิงออก แล้วเดินไปหาแม่หนิงที่นอนพักอยู่บนโต๊ะกินข้าว จับสองขาแกยกขึ้นแนบกับตัวผม เสียงแม่หนิงบอกว่า "ไม่พักก่อนเหรอนัท..น้าไม่ไหวแล้ว" ผมไม่ฟังเสียงจับท่อนควยจ่อปากร่องหีแกได้ ผมก็ดันเข้าทันที ผมเร่งกระแทกท่อนควยใส่ร่องหีแม่หนิง อย่างเอาเป็นตาย แล้วแม่หนิงก็เสร็จมือแกบีบแขนผมแน่นทั้งสองข้างเลย ผมเองก็ใกล้แล้วเลยกระแทกท่อนควยเย็ดหีแม่หนิงต่ออีก แล้วผมก็สุดทนน้ำแตกกระฉูดใส่ร่องหีแม่หนิงเลย ผมรู้สึกว่าน้ำของผมมันออกแรงมากและกระดกตัวแรงมาก จนแม่หนิงสะดุ้งตัวเลย พร้อมกับเสร็จอีกครั้งในช่วงเวลาจากรอบแรกได้เพียงไม่นาน ต่อจากนั้นผมก็ไปนั่งหายใจหอบข้างหนิง พร้อมกับดึงตัวหนิงเข้ามากอด ปล่อยให้แม่หนิงนอนหมดแรงอยู่บนโต๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น