วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

ในที่สุดภรรยาก็โดนอึ๊บสมใจ

 
  หลังจากที่คิดหาวิธีการให้ภรรยาถูกชายอื่นเย็ดมานา แต่ก็ยังไม่ประสบผลสักที มีปัญหามาทำให้สะดุดอยู่ร่ำไป ในใจลึก ๆ ของผมแล้วยังอยากเห็นมากเลย ที่เวลาเธอเด้งรับการขย่มจากชายอื่นถูกโลมเล้า ผมคงตื่นเต้นมาก ต้นเดื่อนที่ผ่านมานี้บังเอิญผมและภรรยาไปธุระที่จังหวัดอุดรธานี แต่ธุระไม่เสร็จตัดสินใจจะพักที่อุดร รุ่งเช้าทำธุระเสร็จค่อยกลับ เพราะระยะทางจากบ้าน ถึงอุดร ก็ 200 กม.ที่จริงแล้วในจังหวะนี้ไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องนี้เลย ธุระที่ไปทำนั้นสำคัญพอสมควร เวลา ห้าโมงเย็นผมพาภรรยาไปเดินเล่นที่ทุ่งศรีเมือง และจบด้วยทานข้าว ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะหาวิธีให้ภรรยาโดนอึ๊บเลย จนเราเข้าที่พัก ที่รีสอร์ทบายพาร์ททางออกหนองบัวลำภู อาบน้ำเสร็จภรรยาผมเกิดอยากเดินเล่นชมตลาด เพราะออกจากบ้านทั้งทีนอนไม่หลับ แต่ไม่อยากเอารถตัวเองออกไป ผมเดินไปหาเด็กที่เฝ้ารีสอร์ทบอกฝากดูรถ กะว่าจะเดินมารอรถที่หน้ารีสอร์ท ผมใส่กางเกงขาสั้น ภรรยาใส่ สเตขาสั้นเสื้อกล้าม ก็ดูดีอยู่หรอกแต่ความขาวสิมันทำให้เริ่มมีความคิดว่าอยากให้เธอโอนอึ๊บก็ผุดขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งก็ไม่มีช่องทางเลย ยืนรอรถสักพักก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งทราบชื่อทีหลังว่า (.นามสมมุติ)หน้าตาดี ผมสั้นอายุ 40 เศษ มาจากเมืองเลย ต.เองก็นอนไม่หลับอยากออกไปเดินเล่น คุยกันสักพักก็ค่อนค้างสนิทกัน ถึงตลาดผมนัดแนะภรรยาเสร็จ ผมกับ ต. นั่งเล่นร้านค้าเล็ก ๆ ข้างตลาด จิบเบียร์แบบสบาย ๆ จนเริ่มซึมและออกรถมากขึ้น ภรรยาผมออกมาจากตลาด และก็นั่งดื่มกันทั้งสามคน เราซื้อเบียร์มาเยอะพอควรเพื่อเอามาดื่มต่อที่พัก จนลืมว่าเรามาจากคนละที่ ต.ชวนเราไปที่ห้องพักผมและภรรยาก็เต็มใจไป เพราะไม่อยากให้ใครเข้ามายุ่มย่ามในห้องอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เบียร์ทำให้เราสามคนสนิทกันได้ดี ต.ออกปากชมภรรยาผมว่าสวย ภรรยาผมก็ค่อนค้างพอใจในตัว ต. พอควร ต.ขอตัวอาบน้ำ เขาผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้า นุ่งผ้าขนหนู อาบเสร็จเดินออกมาใส่ กางเกงใน ภรรยาผมมองดูต.แบบ เต็ม ๆ อืมหุ่นดีนะ ภรรยาผมพูดกับ ต. ส่วนต.ก็บอกว่า พี่หนิง (ภรรยา ผม)ก็หุ่นดี น่ารัก แต่เมื่อถึงตอนนี้ ผมเริ่มสะกิดใจมากเพราะว่า ภรรยาผมกลับเล่นคำกับ ต. ไปว่า น่ารักอย่างเดียวเหรอ ต.บอกว่า ทุกอย่างเลย แล้วทุกคนก็หัวเราะเฮฮา


ผมเริ่มมีความคิดว่า ต.นี่แหละคงใช่เลยแต่เอ เราจะเริ่มยังไง ดูท่าภรรยาก็คงเห็นชอบ แต่ ต.หละเกิดเขาไม่เอาด้วย อายนะ ประมาณ 3 ทุ่มเศษ ภรรยาเมาขอตัวไปที่พักที่อยู่คนละหลัง เราได้มีโอกาสคุยกัน และก็รู้ว่า ต.ก็สนใจในเรื่องนี้ ในที่สุด ต.ก็รับปากทำตามแผนที่เราวางไว้ทันที ผมชวนต.เดินมาที่ห้องพักของผม เรากะจะแอบมองลอดบานเกล็ดเข้าไปข้างในห้องที่ภรรยาผมพัก ในห้องยังเปิดไฟสว่างแต่มีผ้าม่านสีฟ้าลายดอกปิดอยู่ แรงลมของแอร์ มันทำให้ม่านที่บางเบาพลิ้ว ปลิวเปิดพอที่จะเห็นข้างในได้ทั่วห้อง บานเกล็ดหน้าต่างสูงระดับหน้าอก ผมและต.ค่อยๆจูงมือกันเดินมาที่บานเกล็ดด้านหลัง มองลอดช่องเข้าไป โอ้โฮ ไม่ต้องอธิบายครับ คิดว่าภรรยาคงนอนเมา แต่เธออาบน้ำพึ่งเสร็จ เดินไปมาในห้องด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า เห็นหมด ขาวจ๊วะ โหนกนูน ผมตื่นเต้นมาก ต.เองก็ แทบไม่ต้องพูดถึง ภรรยาผมแต่งตัวเสร็จ เราสองคนแอบย่องเดินมาที่ห้อง ต.อีกครั้ง ต่างชูนิ้วสุดยอด มาถึงเราสองคนไปซื้อเบียร์ที่ร้านค้าข้างรีสอร์ท เพราะมีแผนตรงกัน มานั่งดื่มต่อ ทุกอย่างเกินคาดยิ่งกว่าวางแผน สักพักภรรยาเดินมาที่ห้อง ต. แถมมาดื่มเป็นเพื่อนอีก คราวนี้ ต.ยกเป็นยกเบียร์ ภรรยาก็ใช่ย่อย ในที่สุดทุกคนก็อ้อแอ้ ภรรยาเมาหนักมาก ผมและ ต.พยุงเธอไปที่ห้อง ไปถึงเธอนอนฟุบ เอาหละสิผมกับ ต.มองหน้ากัน ไม่รู้จะเริ่มยังไง ผมตัดสินใจเข้าไปคลุกเธอกอดจูบ ลูบไร้ ดูเธอตอนนี้ ยิ่งกว่าภูเขาไฟร้อนแรงมาก จนลืมอายเลยหละ ผมปิดนม ดูด ถอดกางเกงเ ธอบิดตัวไปมาแบบอยากเต็มที่ ผมมองดูต.ยืนดูแบบตาตั้งเลย แต่ไม่กล้าลงมือ ทุกครั้งที่ผมเย็ดเธอผมผมมักจะโพร่งปากออกเป็นประจำว่าอยากเห็นคนอื่นเอาเธอ เธอก็อือออ แต่คราวนี้ผมบอกว่าให้ต.นะ เธอก็อือๆ ในที่สุดผมก็กวักเอา ต.มาร่วม ต.เริ่มลูบที่เนินหีของเธอ จับขาเธอถ่างออก ลิ้นก็ละเลงลงในรู ภรรยาผมดิ้นพร่าน บิดลำตัว ในที่สุด ต.ก็เข้าคลุกเต็มลำตัว ปากปะกบปาก สองมือคลึงเต้าสองเต้า ลำตัวต.ค่อมภรรยาผมแบบเปลือยร่อนจ้อน ขาที่ถ่างอยู่นั้น ค่อยๆยกรับมังกรหัวแดงของ ต.ที่สวมเสื้อหนาวแล้ว และเริ่มปักลงในรูหีที่โหนกนูน จนมิดด้าม น้ำยางมะละกอ ทะลักเต็มลำ ต.ค่อย ๆ โยกเบา ๆ สลับกับการเด้งสะโพกรับจากภรรยาผม และก็เร่งจนสุด สักพักทั้งสองก็กอดกันแน่น ปากปะกบกัน สองขาภรรยาผมที่ถ่างอยู่นั้น ตวัดรัดต้นขา ต.ไว้แน่น สักครู่ก็ค่อย ๆ ออกจากกัน ภรรยาผมพลิกตัวนอนตะแคง ผมหยุดตกตะลึงกลับเข้าบดบี้เธออีกครั้ง โดยมี ต.เป็นผู้ช่วย คอยลงลิ้น และสอดใส่จนตี 4 ค่อยแยกจากกันด้วยความอิ่มเอิบ และเป็นสุขที่สุด .........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น