วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

เอากับลูก สาว14ปี


ผมแต่งงานมาหลายปี มีลูกสองคนเป็นผู้หญิงทั้งคู่ ตอนที่ผมได้เอากับลูกสาวนั้น ตอนนั้นลูกสาวผมอายุ14ปีเองคับ เรียนอยู่ม.3 เมียผมเป็นคนดุมาก ลูกสาวผมจะกลัวแม่ของเขามาก ไม่ค่อยเข้าใกล้ มีอะไรลูกสาวจะมาพูดให้ผมฟังเสมอ มีอยู่ครั้งหนึ่งลูกสาวมาขอผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่งานประจำปีของจังหวัด ถ้าแม่ถามให้ผมบอกว่าไปติวการบ้านกับเพื่อน ไปกันหลายคน ผมแกล้งนั่งนิ่งๆลูกสาวผมบอกอีกว่า พ่ออยากให้หนูทำอะไรหนูก็ยอม ผมยิ้มๆแล้วบอกลูกสาวว่าพ่ออยากทำอะไรกับหนูมากกว่า ลูกสาวอ่านใจผมออกและบอกว่า เอาไว้ให้หนูกับมาคืนนี้ก่อน พ่ออยากทำอะไรหนูก็ได้ไม่ว่า หนูรู้นะว่าพ่อแอบดูหนูอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นประจำ เจอคำนี้เข้าผมเลยต้องตกลงให้ลูกสาวไปเที่ยวกับเพื่อนๆได้ ก็เพื่อนผู้ชายที่โรงเรียนนั่นแหละคับ ลูกสาวผมชอบหนีรร.เที่ยวกับเพื่อนๆกลุ่มนี้บ่อยๆ จนครูที่โรงเรียนเรียกผู้ปกครองไปพบ ให้ผมตักเตือนห้ามปรามลูกสาวบ้าง ผมนั้นรักลูกสาวมากคับ ผมนั้นชอบแอบดูลูกสาวอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นประจำคับ บางครั้งผมยังเอากางเกงในลูกสาวมาดอมดมและช่วยตัวเองบ่อยๆ ตอนกลางคืนดึกผมแอบเข้าห้องนอนลูกสาวหลายครั้ง มาลูบไล้จูบดมตรงเนินหว่างขาของลูกสาวเกือบทุกคืน บางครั้งผมก็ชักว่าวใส่ตรงเนินของลูกสาวเลยคับ แต่ไม่กล้าเอากันกับลูกสาวสักที พอตอนมืดๆเมียผมก็กลับจากทำงาน เมียผมทำงานโรงงานที่นิคมอุตสาหกรรมของจังหวัด บางครั้งเมียผมก็เข้างานกะกลางคืนกลับบ้านเช้าเลยก็มี เมียผมถามลูกๆผมบอกว่าลูกไปติวการบ้านกับเพื่อนและไปพิมพ์รายงานส่งอาจารย์ ด้วย เขาไปกับเพื่อนหลายคน เมียผมบอกเข้าข้างลูกสาวจังเลยนะ ระวังลูกสาวจะเสียคน หลังจากินข้าวเสร็จ ผมกับเมียก็เข้านอน เมียผมทำงานมาทั้งวันคงเพลียหลับไปก่อน พอเที่ยงคืนกว่าๆเสียงรถมอร์ไซค์ของลูกสาวผมก็ดังขึ้น พอลูกสาวมาถึงบ้านก็อาบน้ำแล้วเข้าห้องนอนนอนกันทั้งสองคน ลูกสาวผมนอนกันคนละห้องคับ ผมนอนฟังเสียงลูกสาวพากันเข้านอนแล้ว ผมรอีกสักพักใหญ่ ผมก็ค่อยๆลุกจากห้องนอนตัวเอง ปล่อยให้เมียผมนอนหลับอย่างสบายไปคนเดียว ผมเดินอกจากห้องมาแล้วเดินตรงลงไปห้องของลูกสาวคนโตทันที ผมเอามือหมุนที่ลูกบิดประตูเบาๆประตูห้องลูกสาวก็เปิดออก เพราะลูกสาวผมไม่ได้ล๊อคลูกปิดประตู ผมไม่ได้ติดกลอนประตูห้องนอนลูกสาวไว้นะคับ มีแค่ลูกบิดเท่านั้นและผมยังกุญแจสำรองอีกด้วย ผมเดินไปเตียงของลูกสาวที่นอนอยู่ ผมค่อยๆลูบคลำตรงเนินอวบอูมที่หว่างขาของลูกที่นอนหลับอย่างสบายมือ ผมค่อยๆเลิกชุดนอนลูกสาวขึ้น แล้วก้มลงดูดเลียหัวนมน้อยๆที่กำลังตั้งเต้าของลูกสาว มือของผมก็ยังลูบไล้ตรงเนินของลูกสาวไม่หยุดมือ จนร่องรูของลูกสาวมีน้ำเมือกไหลเปียกเยิ้มออกมา ผมเลยเข้าไปแทรกตัวตรงหว่างขาลูกสาว แล้วก้มหน้าลงซุกไซร้เลียตรงเนินหว่างขาลูกสาวตัวเองอย่างอร่อยลิ้น ผมเลียจนลูกสาวผมครางซี๊ดดดเบาๆเลยคับ ผมเลยขึ้นคร่อมทับหว่างขาของลูกสาว รูดกางเกงแพรที่ใส่นอนของผมลง แล้วจ่อท่อนเอ็นตรงปากร่องรูของลูกสาว แล้วดันหัวบานยุบๆๆๆๆสี่ห้าครั้งท่อนเอ็นของผมก็แหวกเบิกร่องรูของลูกสาว เข้าไปจนได้ แค่ท่อนหัว ผมกระเด้าต่อเบาๆไปมาอีกสักครู่ท่อนเอ็นของผมก็แหวกมุดเข้าร่องรูของลูกสาว จนหมดแบบส ุดกลั่นเลยคับ ลูกสาวผมกระเด้าขึ้นรับทันที ผมเลยเริ่มซอยท่อนเอ็นใส่กับร่องรูลูกสาวไปเรื่อยๆๆและเร่งสาวให้เร็วขึ้น เป็นลำดับผ ับๆๆๆๆๆๆๆๆเพาระไม่กล้าเอานานมาก กลัวเมียตื่นขึ้นมาเห็น ผมเสียงกับร่องรูที่ตอดรัดของลูกสาวมากๆเลยคับ ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ของลูกสาวอีกไม่นานนักก็ร้องอู้วววซี๊ดเลยคับ ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูของลูกสาวได้อีกสี่ห้าครั้งผมก็ต้องกดท่อนเอ็น เข้าจมแนบแ น่นกับร่องรูของลูกสาวแบบสุดกลั่นเลยคับ พร้อมๆกับน้ำเงี่ยนของผมก็พุ่งแตกทะลักไหลพุ่งเข้าไปในร่องรูของลูกสาวอย่าง มากมายจร ิงๆปรี๊ดๆๆๆๆๆๆความสุขที่ผมรอคอยมา14ปีอยู่กับลูกสาวตัวเองนี่เองคับ คืนนั้นผมเอากันกับลูกสาวไป2ทีคับ กลับห้องนอนหลับอย่างมีความสุข เมียยังคงนอนหลับไหลอยู่เลย หลังจากนั้นมาผมกับลูกสาวก็แอบเสพสุขกันเรื่อยมาคับ ลูกสาวผมนั้นเทอก็มีแฟนที่โรงเรียนเดียวกันหลายคน ผมแอบฟังลูกสาวคุยโทรศัพย์กับเพื่อนผู้ชายก็รู้คับ ผมเคยแอบดุกระเป๋าของลูกสาวมียาคุมอยู่ด้วยลูกสาวผม ส่วนเมียผมนั้นตอนหลังๆพอเลิกงานมาก็มีผู้ชายขับรถมาส่งเกือบทุกวันเช่นกัน ไม่ซ้ำหน้ าเลยคับ ผมก้แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น บางคืนเมียผมกลับจากทำงานมาดึก เมามาก้มีคับ เวลาเอากันร่องรูเมียผมทั้งหลวมทั้งแฉะเหมือนเมียผมพึ่งโดนผู้ชายเอามาหลาย ทีแล้วยัง งั้นเลยคับ..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น