วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

นุ่นสวิงกิ้ง

 

  เเฟนผมชื่อนุ่น เป็นผู้หญิงที่ขาว สวย สมวัยอายุ27ปี รูปร่างดี สูง170cm ทำงานบริษัทเอกชนเเถวสีลม เเต่งตัวเก่ง ชอบใส่กระโปรงสั้นๆ ถ้าใครเดินสวนกับนุ่น ต้องหันหลังกลับมาดูทุกคน ถ้าไม่ใช่เกย์ ชอบตีเทนนิสมากมีเวลาว่างต้องไปเล่น ถึงหุ่นดี เวลามีเวลาว่างก็จะขับรถกันไปเที่ยวต่างจังหวัด เปลี่ยนบรรยากาศเอากัน นุ่นก็ชอบบอกได้อารมณ์ดี เเต่ผมชอบไปทะเล ชอบให้นุ่นใส่บิกินี่ ดูเเล้วเซ็กส์ดี เวลาอวดผู้คนเเถวนั้นที่เล่นน้ำทะเล นุ่นชอบใส่ทรูพีช ผมก็ชอบให้ใส่ไม่เคยหึงหวงเลย กลับมีอารมณ์ที่นุ่นชอบโชว์เเบบนี้ เเต่ว่าตอนอยู่บ้าน นุ่นก็ใส่กางเกงขาสั้นมากอยู่บ้าน บางทีก็ไม่ใส่เสื้อผ้าเลยก็ตามประสาสาวที่มั่นใจตัวเอง ผมดูเว็ปสวิงเเถบทุกวัน อ่านเเละดูรูปที่โพสมา ดูเเล้วก็มีอารมณ์ อยากให้นุ่นได้สวิงบ้าง ได้บอกกับนุ่นว่าอยากให้ลองสวิง นุ่นบอกว่าไม่ ยังบอกผมว่าหมกมุ่น เเละไม่รักนุ่นเเล้วหรือ อยากให้แฟนตัวเองไปเอากับคนอื่น บ้าหรือไง ผมบอกว่าได้ดูในเว็ปเเล้วเค้าสวิงกันก็เยอะ เเละก็ยังรักนุ่นเหมือนเดิม เเต่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ หาอะไรใหม่ๆให้กับชีวิต นุ่นก็ลองมาอ่านดูในเว็ป นุ่นอ่านได้สักพักก็บอกว่าไม่อายหรือ กลัวคนรู้จัก ผมบอกว่าจะอายทำไม เเรกๆก็คงอายเเต่พอได้ลองทำก็คงลืมอายไปเอง เเละก็หาคนที่ไว้ใจได้มาสวิง ผมว่านุ่นคงอยากลองเเล้วเพราะน้ำเสียงเริ่มอ่อนลง นุ่นบอกเเล้วใคร ผมบอกถ้านุ่นตกลงก็จะหามาให้รับรองว่าปลอดภัย นุ่นลังเล เเละคิดอยู่พักก็บอกว่า ก็ได้เเต่ต้องเอาหน้าตาดีๆ ไม่อ้วน เเละ เอก็ต้องซื้อกระเป๋าให้ หนึ่งใบ โอเคไหม ผมบอกว่าได้ตามที่บอก ผมเลยโทรไปหาเพื่อนผมที่ชื่อ ที บอกว่าอยากให้ช่วยมาสวิงเเฟน ไอ้ทีบอกจริงหรือเปล่าอยากเอานุ่นมานานเเล้ว ไอ้ทีรู้จักนุ่นดีว่าสวย เซ็กส์ ขนาดไหน บอกจริงอยากลองดู เลยอยากให้ช่วย เเละหาเพื่อนหน้าตาดีๆ ไม่อ้วนมาช่วยอีกคน ไอ้ทีบอกเอาสองคนเลยหรือ ผมบอกว่าใช่ เจอกันเย็นวันศุกร์ที่ร้านเดิม พอเย็นวันศุกร์ผมรับนุ่นกลับบ้าน เเต่ยังไม่ได้บอกเรื่องสวิง บอกมาหาอะไรกินกันที่ร้านอาหาร เมื่มาถึง ไอ้ทีมารออยู่เเล้ว ผมก็เข้าไปหาที่โต๊ะ นุ่นบอกนัดกันไว้หรือ ผมบอกใช่อยาก ดื่มเบีย จึงชวนไอ้ทีมา ไอ้ทีเเนะนำเพื่อนให้ผมกับนุ่นรู้จัก เพื่อนไอ้ทีชื่อต้น นุ่นมองต้นใหญ่ เพราะต้นหน้าตาดี ต้นก็มองนุ่น มองที่ขาอ่อนที่ใส่กระโปรงสั้น เห็นขาขาวๆ ของนุ่น ต้นทำงานที่เดียวกับไอ้ที สนิทกัน จึงชวนมาด้วย เราดื่มกันไปคุยกันไป โดยที่นุ่นไม่รู้ว่าวันนี้จะมีการสวิงหลังจากดื่มเสร็จ นุ่นคุยกับต้นเหมือนกับรู้จักกันมานาน ผมรู้ว่านุ่นคงชอบต้นเข้าเเล้ว ไอ้ทียังเเซวนุ่นเลย นุ่นสวยเหมือนเดิมเลยน่ะ นุ่นบอกขอบใจ เเล้วปลาทำไมไม่มาด้วย ปลาคือเเฟนไอ้ที ไอ้ทีบอกว่ามาไม่ได้ติดธุระ สักพักนุ่นก็ขอตัวไปห้องน้ำ ผมบอกไอ้ที กับต้นพร้อมยัง ต้นบอกเเฟนพี่สวยมาก พี่ให้สวิงเเน่น่ะ ผมบอกว่าให้สวิง ผมนัดเเนะกันไปกินต่อที่บ้าน พอนุ่นกลับมา เราก็ดื่มได้สักพักก็กลับบ้าน บอนุ่นว่า ไอ้ที กับต้นจะไปดื่มต่อที่บ้าน พอถึงบ้าน เราก็ตั้งวง พอเป็นพิธี เพราะใจจดจ่อกับการสวิง นุ่นขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมบอกให้นั่งดื่มเป็นเพื่อนกันก่อน นุ่นดื่มได้สักพักก็ขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมเดินตามไปบอกว่าอาบน้ำเเล้วให้ใส่ชุดอะไรก็ได้ที่นุ่นว่ามันยั่วดี นุ่นบอกว่าจะให้นุ่นสวิงวันนี้หรือ ผมบอกใช่ นุ่นบอกกับทีน่ะ ผมบอกใช่ นุ่นโอเคไหม ก็โออยู่เเต่กลัวปลารู้เดี๋ยวเข้าหน้าไม่ติด ผมบอกไม่รู้หรอก ไอ้ทีไม่บอกหรอก เเต่สวิงกับต้นด้วยนะ นุ่นบอกอะไรน่ะ จะให้สวิงสองคนเลยหรือ ผมบอกใช่ นุ่นก็สนใจต้นไม่ใช่หรือ นุ่นอายๆ เเล้วบอกว่าจะไหวหรือตั้งสองคน ผมบอกไหวอยุ่เเล้วนุ่นเซ็กส์ออกอย่างนี้ ถ้าทำไปแล้วไม่ไหวก็หยุด นุ่นบอกถึงตอนนั้นคงไม่มีใครหยุดหรอก เเต่ก็ได้เเต่เอต้องซื้อกระเป๋าให้สองใบน่ะ เพราะมาสวิงสองคน ผมบอกได้เลย เเล้วก็ยิ้มๆ นุ่นบอกอยากให้เมียเอากับคนอื่นออกนอกหน้าเลยน่ะ ผมบอกก็อยากให้นุ่นได้ลองควยใหม่ๆไง นุ่นบอกยอมสวิงต้องรักกันเหมือนเดิม ผมบอกยังรักเหมือนเดิม เเล้วนุ่นก็ไปอาบน้ำ ผมก็ออกมาดื่มต่อ นุ่นหายไปนานผมจึงตะโกนถามว่าเสร็จหรือยัง สักพักนุ่นก็เดินออกมา ใส่ชุดนอนกระโปรงสั้น บางๆเดินออกมา เเต่ยังใส่เสื้อใน กางเกงใน ผมดูว่าคงเป็นจีสตริงเพราะชุดนอนสีดำมันบางมาก ผมบอกนุ่นมานั่งข้างๆ ไอ้ทีเเซวใหญ่ว่านุ่นนมใหญ่มาก โคตรเซ็กส์เลย นุ่นบอกนมใหญ่กว่าปลาอีกหรือ ไอ้ทีบอกว่าใหญ่กว่า ตอนนี้ทุกคนมองเเต่ที่นุ่น ผมบอกว่าทุกคนตามสบายไม่ต้องเกรงใจคิดว่า นุ่นเป็นเมียทุกคนเเล้วกัน นุ่นบอกไม่หวงเมียเลยน่ะ ผมบอกอยากให้ทุกคนได้ลองเอากับนุ่น ว่าจะเอามันขนาดไหน นุ่นเลยเอาคืนเดินไปนั่งตักไอ้ที ผมเห็นเเล้วมีอารมณ์มาก ปนหึงหวง เเต่ก็อยากเห็นมากกว่า ไอ้ที ได้ทีจับนมนุ่น คลึงไปคลึงมา ต้นก็ลูบขานุ่น ไอ้ทีไซร้คอนุ่น นุ่นเริ่มเสียวเเล้ว มีเสียงออกมาจากลำคอเบาๆ ผมบอกไปทำกันที่ห้องนอนดีกว่า ไอ้ทีบอกต้น อุ้มนุ่นไป ต้นอุ้มนุ่นเข้าห้องนอน วางนุ่นบนเตียง ต้นจูบปากนุ่น นุ่นก็จูบเเลกลิ้นกัน ผมเห็นเเล้วโคตรมีอารมณ์เเต่ต้องกลั้นไว้ก่อน ไอ้ทีก็ไซร้ที่คอลงมาที่เนินนม เเตยังไม่ถอดชั้นใน สองคนลุมนุ่น นุ่นคงมีอารมณ์มาก ชันขาเท้าจิกที่นอน คงเสียวมาก ไอ้ทีเอื้อมไปปลดตะขอชั้นใน พอชั้นในหลุด ไอ้ทีก็เอาสายชุดนอนออก จนเห็นนม มันบอกนมสวย กลม ถึงจะไม่สีชมพูเเต่ก็ไม่ดำ ไอ้ทีเริ่มดูดนม เลียนม ต้นละจากปากมาก็ดูดนมอีกข้าง ผมเห็นเเล้วเหมือนในหนังเอ็กซ์เลย นุ่นก็เสียว ร้องใหญ่เลย ต้นจ๋าดูดเเรงนุ่นชอบ เสียวมาก ทีด้วย ดูดเเรงๆ โอ้ย โอ้ย เเรงอย่างนั้น นุ่นชอบ เเต่ไอ้ทีไม่ดูดนมอย่างเดียวกับ ใช้มือถอดจีสตริงออก เเต่ยังไม่หลุด เเต่ก็พอที่จะเอานิ้วเขี่ยหีได้ นุ่นชันขาขึ้นให้เเยงเข้าไปในหีได้ นุ่นยิ่งเสียวมาก ซี๊ดๆ โอ้ยทีเเหย่เเรงๆ ลึกๆ ผมเห็นไอ้ทีเเหย่ ทีเเรกก็นิ้วเดียว ตอนนี้เป็นสองนิ้วเเล้ว ทำให้นุ่นครางดังมาก โอ้ยทีจ๋า นุ่นเสียวเหลือเกิน ผมบอกไอ้ทีมาเลียหีให้นุ่น เดี๋ยวกูไปดูดนมเเทน นุ่นบอกจะลุมสามคนเเล้วหรือ โอ้ยเสียวมากเลยเอ นุ่นเสียวมาก ไอ้ทีเเบะขานุ่นออก เเล้วก้มลงเลียหีให้นุ่น ผมเห็นลิ้นมันลงไปที่หีนุ่น เเล้วผมเสียวมากเเถบจะออก มันทั้งเลียหี เลียเเตด ห่อลิ้นเเทงเข้าเเทงออกที่หีนุ่น นุ่นเสียวโอ้ยช่วยด้วย นุ่นจะออกเเล้ว ออกเเล้ว ผมบอกเดี๋ยวกูเลียต่อมึงกับต้นเอาควยให้นุ่นดูดเถอะ ผมกับไปเลียเเทน นุ่นจับควยต้นซึ่งใหญ่มาก เข้าปาก ดูดเข้า ดูดออก เลียด้วย อีกมือก็จับควยไอ้ที ที่พอๆกับผมชักด้วยมือ สลับดูดควยของไอ้ที นุ่นเอาเข้าปาก ไอ้ทีก็เเทงเข้าเเทงออก ลึกมาก นุ่นได้เเต่อ้าปากค้างไว้ ไอ้ทีคงทนไม่ไหว บอกผมขอเอาก่อน ผมออกมานั่งดู เเทน ไอ้ทีจับขานุ่นเเหกออก ยังบอกว่านุ่นหีสวยกว่าปลาอีก นุ่นบอกงั้นก็เอาเเรงๆน่ะนุ่นชอบ ผมเห็นมันจับควยกำลังจะยัดเข้าไปทีหี ผมมองจนไอ้ทียัดเข้าไป นุ่นบอก เอนุ่นเสียว ผมเห็นไอ้ที โยก เข้าโยกออก ต้นก็ดูดนมนุ่น เเล้วก็สลับเอาควยยัดปากนุ่น ผมเห็นเเล้วเสียวมาก ไอ้ทีโยกไป ต้นก็ขอบ้าง ไอ้ทีเอาควยออกจากหีนุ่น ต้นนอนลง จับนุ่นคร่อมร่างต้น นุ่นโยกเองเเล้วตอนนี้ โยกด้วยความชำนาญ ต้นก็บีบนมนุ่นไปด้วย ไอ้ทีคงยังอยากให้ต่อเนื่อง เอาควยให้นุ่นดูด นุ่นทั้งดูด ทั้งโยก ผมเห็นเเล้วเสียวเเทนเลย นุ่นคงเสียวมากเพราะ ควยต้นใหญ่มาก ขนาดดูดควยไอ้ทีเเล้ว ยังมีเสียงร้องออกมา นุ่นโยกเเรงมาก เร็วด้วยไม่หยุดเลย ไอ้ทีเอาควยออก เเล้วมันก็ทาครีมอะไรก็ไม่รู้ไปที่ก้นนุ่น นุ่นตกใจบอกอะไร ไอ้ทีบอกจะเอาอีกรู นุ่นบอกว่ารูไหน ไอ้ทีบอกว่ารูตูด นุ่นบอกไม่เอา เอนุ่นไม่เอาตูดน่ะ ผมเข้าไปหอมเเก้มนุ่น เเล้วบอกว่าเอาเถอะถึงขนาดนี้เเล้ว สนุกๆกันไปเต็มที่เลย นุ่นบอกไม่เคย ไม่เอา ผมบอกนุ่นอยากได้อะไรเดี่ยวให้ทุกอย่าง นุ่นหยุดคิด เเล้วบอกก็ได้เเต่ต้องให้ด้วย ไอ้ทีก็พยายามยัดควยไปที่ตูดนุ่น เเต่เข้ายากมากเพราะผมก็ไม่เคยเอาตูดเลย มันพยายามจนเข้าไปได้ นุ่นบอกโยกเบาๆ ก่อนน่ะมันเเน่นมาก ต้นที่อยู่ข้างล่างก็กระเด้าขึ้น ที่หีนุ่น ไอ้ทีก็โยก ผมเห็นเเล้วเสียวมากเเทนนุ่น นุ่นร้องดังมาก คงเสียวมาก โอ้ย เมียเสียวเหลือเกิน ซี๊ดส์ หีเมียมันเเน่นมากเลย เเรงๆเลย เมียทนได้ ต้นก็กระเด้าใหญ่ ไอ้ทีก็เเทงเข้าเเทงออก อย่างเเรง นุ่นก็ได้เเต่ร้องเสียว เมียเสียว ช่วยเมียด้วยเอ โอ้ย ไอ้ทีใกล้จะออกมันบอกออกข้างในน่ะ นุ่นไม่ได้พุดอะไร ไอ้ทีเเทงจนมันน้ำเเตกในรูตูดนุ่น นุ่นร้องดังมากตอนที่ไอ้ที จะออก มันรัวเร็วมาก มันเเช่ไว้สักพักก็เอาออก ผมไปดที่ตูดนุ่น เป็นรูเลย ต้นคงใกล้จะออก บอกให้นุ่นนอน ต้นจับควยยัด จับขาข้างหนึ่งพาดคอเเล้วโยก เข้า โยกออก นุ่นบอกเร็วๆ ใกล้จะออกเเล้ว โอ้ยๆๆๆๆ ออกเเล้ว ต้นเมื่อเห็นนุ่นออก ก็เเทงอีกพักก็ออก น้ำเข้าไปในรูหีนุ่นอีกคน ผมเห็นเเล้วเงี้ยนมาก พอต้นเอาควยออก ผมจับนุ่นเล่นท่าหมา นุ่นบอกไม่ให้นุ่นพักเลยหรือ นุ่นมีผัวไปเเล้วสามคน เอว่าไง ผมบอกนุ่นจะมีมากกว่านี้ก็ได้ ผมชอบ เเล้วนุ่นจะให้เอ เอาหรือเปล่า ได้เเต่เบาๆน่ะ ผมยัดควยเข้าไปหลวมกว่าทุกวัน คงจะควยต้น ทำให้หลวม เเต่ก็ไม่มาก ผมเเทงเข้าเเทงออก นุ่นก็ร้องเพราะท่านี้นุ่น บอกว่าควยเข้าลึก ผมโยก นุ่นก็ร้อง เสียวจังผัวขาเมียชอบ ผมบอกชอบสวิง เอาหลายๆคน หรือ นุ่นไม่ตอบ ผมคะยั้นคะยอให้พูด จนนุ่นทนไม่ไหวบอกใช่ ก็ผัวอยากให้เมียมีผัว มากๆใช่ไหม ผมบอกใช่ นุ่นบอกจะมีทีเดียว 10คนเลย ดีไหม ผมบอกดีจะหามาให้ นุ่นบอกไม่ไหวหรอกพูดเล่น ผมบอกเพิ่มไปทีละคน นุ่นบอก ก็ได้ตามใจผัว ผมโยกจนน้ำออก น้ำเยอะมาก คงมีอารมณ์มาก นุ่นนอนพับเลย ผมออกมาคุยกับไอ้ที นุ่นก็ไปอาบน้ำ ล้างตัว เป็นไงทีเด็ดไหม สุดยอดดีกว่าปลาเมียกูอีก ต้นล่ะ เมียพี่เก่งมากไม่คิดว่าสวยด้วย เก่งด้วย ผมบอกยกให้ทั้งคืน เรานั่งดื่มกันต่อใครอยากก็เข้าไปเอานุ่น สลับกันไป บางที่ก็เเซนวิส จนผมเผลอหลับไป ตื่นมายังเห็นไอ้ทีเอานุ่นอยู่เลย ไม่หลับไม่นอน ผมถามกี่น้ำเเล้ว มันตอบน้ำที่สี่จะออกเเล้ว ผมก็เข้าห้องน้ำเเล้วกลับไปหลับต่อ ได้เเต่ยินเสียงนุ่นร้องคราง ตื่นมาตอนเช้า ได้ยินเสียงนุ่น เดินไปดูโดนเเซนวิซ นุ่นบอกเสียวเหลือเกิน ผมบอกติดใจเเล้วใช่ไหม นุ่นบอกรู้อย่างนี้ลองไปนานเเล้ว โอ้ยผัวขาออกพร้อมกันน่ะ ไอ้ทีออกมาพร้อมนุ่น ต้นเเทงอีกสองสามทีก็ออกตาม ไอ้ที กับต้นก็มาสวิงกับนุ่นเป็นประจำ ยังพาเพื่อนมาเพิ่มอีก นุ่นก็สวย เซ็กส์ เเถมเอาเก่งมาก นุ่นจะขอไปเอากับเพื่อนผมตลอด เดี๋ยวนี้นุ่นเเรดมาก ผมก็ชอบ ให้นุ่นเป็นเเบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น