วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

บังอรเอาแต่เย็ด ตอนที่ 6

### ตอนที่ 6 ###


รุ่งขึ้นนุกูลก็ไปเรียนตามปกติ ผู้พันบัญญัติกลับมาแล้ว นุกูลคงไม่ได้เย็ดกับคุณนายบังอรอีกหลายวัน ใจนุกูลคิดไม่เป็นไร รสสวาทคุณนายบังอรครั้งนี้คงทำ ให้ นุกูลอิ่มไปอีกหลายวัน คุณนายบังอรลงมาเย็ดกับนุกูลอีกสองครั้ง เพราะโอกาสไม่ค่อยมีผู้พันบัญญัติกลับบ้านและอยู่บ้านทุกวันนุกูลจึงต้องพึง แม่บุญมืออีกครั้งไปก่อน
คุณนายบังอรแกแพ้ท้องอย่างหนัก แทบจะไม่เป็นอันกินอันนอน และเริ่มทะเลาะกับผู้พันบัญญัติอีก จนแล้วจนรอด แกก็ไม่ยอมให้ผู้พันบัญญัติขึ้นไปนอนด้วย ผู้พันบัญญัติบอกนุกูลว่า คุณนายบังอรแพ้ท้องมาก และไม่อยากเห็นหน้าแก เพราะเห็นหน้าเมื่อไร คุณนายบังอรจะแพ้และอ้วก ผู้พันบัญญัติเข้าใจจึงย้ายลงมานอนกับนุกูล ปล่อยให้คุณนายบังอรนอนคนเดียว นุกูลถามคุณนายบังอรว่า จริงใหมที่ผู้พันบัญญัติเล่าให้นุกูลฟัง คุณนายบังอรบอกว่าจริง บอกว่าเห็นผู้ชายไม่ได้จะอ้วกทุกที คุณนายบังอรจึงมักอยู่แต่ในห้องนอน โดยมีน้ำฝนเป็นคนส่งข้าวส่งน้ำทุกวัน ผู้พันบัญญัติเอาวีดีโอลงมาด้วย เพราะแกเดี๋ยวนี้กินเหล้าน้อยล จนบางวันไม่กินเลย แกจะเช่าหนังมาดูตอนดึกๆ รอว่าคุณนายบังอรจะเอาอะไรหรือเป็นอะไรไหม แกจะขึ้นไปดูถามคุณนายบังอรบ่อยๆ และแกจะให้น้ำฝนเอาไปให้ นุกูลเองก็อดเย็ดคุณนายบังอรไปโดยปริยาย อีกสามเดือนต่อมาพี่ชายคุณนายบังอรเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ คุณนายบังอรจึงต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกับผู้พันบัญญัติและน้ำฝน โดยให้นุกูลเฝ้าบ้านกับทหารรับใช้ นุกูลเฝ้าบ้านคนเดียวไม่มีอะไรทำ คิดถึงคุณนายบังอรก็คิดถึง เพราะตั้งแต่แกแพ้ท้องเกลียดผู้ชายนุกูลก็ไม่ได้เย็ดกับแกอีกเลย นุกูลขึ้นไปห้องคุณนายบังอรเพราะไม่มีใครอยู่บ้าน คิดว่าจะไปค้นชุดนอนคุณนายบังอรที่เคยใส่เย็ดกับ นุกูลมาดูเพื่อระลึกถึงความหลังที่เคยเสพสุขด้วยกัน นุกูลเอาชุดนอนและกางเกงในคุณนายบังอรออกมาจากตู้เสื้อผ้ามากอด มานอนทับบนเตียงใจก็คิดถึงคุณนายบังอรความเงี่ยนก็เข้ามา นุกูลเลยชักว่าวไปกับชุดนอนและกางเกงในโดยปล่อยน้ำเงี่ยนของนุกูลไปในกางเกง ในคุณนายบังอรในห้องนอน นุกูลงุนง่านมากเพราะอยู่บ้านคนเดียว (พลทหารบุญมีไม่ต้องพูดถึงเพราะแกไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว) นุกูลจึงไปเช่าวิดีโอมาดูก็พอแก้ขัดไปได้นุกูลเช่ามา 5 ม้วนเป็นหนังฝรั่งพวกบู๊ล้างผลาญ สามวันต่อมาผู้พันบัญญัติก็กลับมากับน้ำฝนก่อน เพราะแกต้องเข้าประชุมด่วน และน้ำฝนก็มีสอบ นุกูลเองก็สอบเหมือนกัน คุณนายบังอรต้องอยู่ต่อรอจัดงานเสร็จจึงจะกลับ นุกูลสอบเสร็จก็กลับบ้านแต่บ่าย เพราะไม่มีเรียน นุกูลก็กลับมาบ้านประตูรั้วเปิดอยู่ แต่ประตูหน้าบ้านปิด นุกูลคิดว่าน้ำฝนก็คงสอบเสร็จเร็วกว่านุกูล จึงมาถึงบ้านก่อน นุกูลก็ย่องเข้าบ้านมาในบริเวณบ้าน กะจะแกล้งทำให้น้ำฝนตกใจเพราะเธอบ่นกลัวผีญาติคนนี้เห็นว่าสนิทกัน นุกูลย่องเข้าไปจนถึงประตู
"ทำไมฝนเอาหนังแบบนี้มาดูล่ะ รู้ใหมว่าเรานะยังเด็กอยู่"
เสียงผู้พันบัญญัติดุน้ำฝน
"หนูไม่ได้เอามา เห็นวางอยู่หนูไม่รู้ว่าเป็นหนังแบบนี้"
"แล้วหนูทำอะไรนี่ ช่วยตัวเองหรือ...ใครสอนหนู"
นุกูลคิดในใจว่า หนังXมันมาจากไหน เพราะที่นุกูลเช่ามาก็เป็นหนังธรรมดา หรือทางร้านหยิบผิดให้นุกูลเพราะนุกูลยังดูไม่หมดทุกเรื่อง นุกูลเดินอ้อมไปด้านข้างบ้าน แอบมองเหตุการณ์ที่หน้าต่างที่เปิดแง้มอยู่ นุกูลเห็นน้ำฝนนั่งอยู่บนโซฟายาวในชุดนักเรียน
"ใครสอนลูกให้ทำแบบนี้ แล้วหนูรู้เรื่องแบบนี้ได้อย่างไร"
น้องฝนไม่ตอบก้มหน้านิ่ง
"นี่ถ้าพ่อไม่กลับมาก่อนก็คงไม่รู้ว่าลูกสาวตัวเองใจแตกแล้ว ถ้าแม่รู้จะโกรธหนูแค่ไหนพ่อยังไม่รู้เลย"
ผู้พันบัญญัติเดินไปเดินมา แกนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ปกติผู้พันบัญญัติจะนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาอาบน้ำเป็นประจำและแกก็นุ่งแบบนี้ดู ทีวีบ่อยๆ แกไม่ค่อยชอบใส่ชุดนอนเพราะแกบอกมันอึดอัก
"พ่ออย่าบอกแม่นะคะ แม่ตีหนูตายแน่ๆเลย"
น้ำฝนสะอื้นบอกพ่อ
"ลูกต้องบอกความจริงพ่อทั้งหมดก่อน ว่าใครสอนให้หนูช่วยตัวเอง"
ผู้พันบัญญัตินั่งลงใกล้ๆที่โซฟา
"เพื่อนสอนหนูค่ะ"
"เพื่อนคนไหนบอกพ่อซิ ไม่ต้องร้อง"
ผู้พันบัญญัติทั้งขู่ทั้งปลอบแกลูบหัวน้ำฝนเบาๆ
"แอมค่ะตอนที่หนูไปทำรายงานบ้านเขา แอมชวนหนูแอบดูพ่อกับแม่เขาอา..."
"พ่อแม่เขาทำอะไรกัน"
ผู้พันบัญญัติซัก
"พ่อกับแม่แอม เขาเอากัน"
"อภิโธ่..อภิถัง แล้วไงต่อ"
ผู้พันบัญญัติปลงอนิจจัง
"แล้วแอมก็เอามือมาจับ..หนู"
"จับตรงไหน"
ผู้พันบัญญัติซัก
"จับนมแล้วก็...ตรงนี้"
น้ำฝนชี้นิ้วไปที่หีตัวเอง
"หนูแอบดูพ่อเย็ดกับแม่แอม หนูก็ใจหวิวๆ พอแอมมาจับหนูก็เลยปล่อยให้แอมทำ จนหนูรู้สึกสบาย แอมก็ให้หนูทำให้บ้าง หนูก็เลยทำแบบที่เขาทำกับหนู"
น้ำฝนสะอื้นอีกผู้พันบัญญัติเข้าไปโอบตัว
"ไม่ต้องร้องไห้นิ่งซะ แล้วแอมเขาเอาอะไรใส่ไปข้างในด้วยหรือเปล่า"
ผู้พันบัญญัติซักต่อ
"พวกเราเอาไส้กรอกมาทำเหมือนของพ่อแอม"
"ตายห่าหนูไม่รู้เหรอว่ามันสกปรก"
"ตอนนั้นไม่ได้คิด แต่ต่อมามันก็คันข้างใน"
ผู้พันบัญญัติส่ายหน้าแกคงพูดไม่ออก
"จากนั้นมาหนูก็มีอารมณ์ทุกวัน"
"โธ่ลูกเอ๊ย ยังเด็กอยู่เลย เพื่อนพาใจแตกเสียคนไปแล้ว"
ผู้พันบัญญัติถอนใจ
"ไม่เห็นเป็นอะไรนี่คะ ครูที่โรงเรียนยังสอนเลยว่า เป็นเรื่องธรรมดา"
ผู้พันบัญญัติส่ายหัว
"หนูไม่เด็กแล้วนะคะ เพื่อนหนูบางคนยังเคยนอนกับเพื่อนผู้ชายเลย"
"โอ้ไปกันใหญ่แล้ว เด็กสมัยนี้"
ผู้พันบัญญัติบ่นพึมๆ
"อย่าบอกแม่นะคะพ่อ หนูกลัวแม่เสียใจ นะคะ นะคะ"
น้ำฝนเขย่าตัวผู้พันบัญญัติไปมาผู้พันบัญญัตินิ่งแล้วถอนใจ
"หนูรู้แล้วว่าไม่ดี หนูพยายามห้ามใจ แต่หนูอดใจไม่ได้ยิ่งตอนที่เห็นแม่อา..."
"หนูเห็นแม่ทำอะไร"
ผู้พันบัญญัติลุกขึ้นเขย่าตัวน้ำฝน
"แม่อยู่ข้างบนตอนที่เอากับพ่อในห้องนี้ หนูก็อดใจไม่ได้อีกเลย"
"ไปกันใหญ่แล้ว"
ผู้พันบัญญัติอุทาน ไม่นึกว่าการร่วมกันกับคุณนายอังอรในห้องรับแขก ตามที่คุณนายบังอรอยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้างนี้จะทำให้ลูกสาวเห็น แล้วซักต่อ
"หนูเห็นเมื่อไหร่"
"ตอนปิดเทอมนี้พี่กูลไม่อยู่หนูออกมาจะเข้าห้องน้ำ เลยเห็น"
น้ำฝนก้มหน้า
"จากนั้นมาแล้วหนูก็แอบดูมาตลอด"
ผู้พันบัญญัติส่ายหน้าไปมา
"อรนะอร"
แกบ่นกับตัวเองเบาๆ
"เอาละ เอาละ พอแล้วจะไปไหนก็ไปไป๊"
ผู้พันบัญญัติไล่น้ำฝนไป
"นะคะ นะคะพ่ออย่าบอกแม่นะคะ"
ผู้พันบัญญัติไม่พูดอะไร แกจะเดินหนีน้ำฝน
"นะคะพ่อขาอย่าบอกแม่ นะคะ นะคะ..อุ้ย "
น้ำฝนจับชายผ้าเช็ดตัวที่ผู้พันบัญญัตินุ่งอยู่ ดึงเอาไว้จนผ้าเช็ดตัวหลุดติดมือน้ำฝน ทั้งสองตกตะลึงเพราะผู้พันบัญญัติไม่ได้นุ่งกางเกงใน น้ำฝนจ้องนิ่งที่ควยผู้พันบัญญัติที่ยาวห้อยติดพวงใข่กระโปก หัวถอกสีม่วงบานอยู่ แม้จะไม่แข็งตัวแต่ก็ใหญ่และยาวน่าดู ผู้พันบัญญัติรีบคว้าผ้าเช็ดตัวที่อยู่ในมือน้ำฝนมานุ่งทันที
"หนูขอโทษหนูไม่ตั้งใจ"
ผู้พันบัญญัติยิ้มแหยๆแล้วเดินเข้ามาจับตัวน้ำฝนที่นั่งอยู่
"ตกลงพ่อจะยังไม่บอกแม่ แต่หนูต้องสัญญาก่อนว่าจะพยายามเลิกคิดถึงเรื่องแบบนี้ และ ต้องตั้งใจเรียนหนังสือนะ เรานะยังเด็กอยู่เรื่องแบบนี้ไว้โตอีกหน่อยก็จะรู้ไปเอง แม่กับพ่อรักและเป็นห่วงหนูมากรู้ไหม"
น้ำฝนร้องไห้อีก แล้วกอดผู้พันบัญญัติไว้สะอื้นเบาๆ
"หนูขอบคุณพ่อมากคะ"
ผู้พันบัญญัติลูบหัวน้ำฝนอย่างเอ็นดูหารู้ไม่ว่า น้ำฝนกำลังดูเอ็นของผู้พันบัญญัติที่โผล่ออกมาจากชายผ้าเช็ดตัว
"แม่เขาอยากให้หนูเรียนสูงๆ แม่เขาหวังพึงหนูตอนแก่ตัว...โอ๊ะ"
ผู้พันบัญญัติสะดุ้งเมื่อน้ำฝนกำควยของแก
"หนูมีอารมณ์อีกแล้ว พ่อช่วยหนูด้วย"
พูดจบน้ำฝนก็อ้าปากดูดควยเหี่ยวๆของผู้พันบัญญัติทันที ผู้พันบัญญัติสลัดตัวออกมา
"หนูจะทำอะไรนะ"
แล้วแกก็รวบผ้าเช็ดตัวเข้าเอาขาหนีบไว้ น้ำฝนร้องไห้เสียงดังอีก
"ก็หนูมีอารมณ์ อา...พ่อช่วยหนูด้วย"
น้ำฝนจู่โจมเข้าไปกอดผู้พันบัญญัติไว้ และลูบไล้ตามตัวผู้พันบัญญัติ
"อย่าลูก...ทำแบบนี้ไม่ได้นะ เราพ่อลูกกันมันไม่ดี"
น้ำฝนที่เห็นเงียบๆไม่ค่อยพูดจา ตอนนี้เปลี่ยนไปเป็นคนละคน โอ้อารมณ์ใคร่มันไม่เคยปราณีใคร
"หนูขอดูหน่อยนะคะ พ่อขา"
น้ำฝนคว้าไปที่ควยผู้พันบัญญัติทันที หลังจากที่น้ำฝนแกะปมผ้าเช็ดตัวออก ผู้พันบัญญัติถอยตัวออก น้ำฝนตามติดกำควยผู้พันบัญญัติไว้แน่น แขนอีกข้างกอดผู้พันบัญญัติไม่ยอมปล่อย
"นะคะ หนูจะคลั่งตายแล้ว"
ผู้พันบัญญัติพยายามแกะมือออกแต่น้ำฝนไม่ยอมยิ่งกอดเอวไว้แน่น
"อย่านะปล่อย"
ผู้พันบัญญัติทำเสียงดุๆ แกะมือน้ำฝนพันละวัน
"หนูรักพ่อคะ หนูรักพ่อ"
น้ำฝนพูดไปและไม่ยอมปล่อยมือจากการกอดและกำควยผู้พันบัญญัติ ผู้พันบัญญัติเองก็เกิดอารมณ์บ้างแล้ว เพราะน้ำฝนกำควยแกไว้แน่นและ น้ำฝนเองก็ไม่ใช่ลูกแท้ๆของแก เป็นลูกที่ติดมากันคุณนายบังอ รควยแกก็แข็งสู้มือน้ำฝนเหมือนกัน น้ำฝนจูบไซร้ไปทั้งอกและเลียหัวนมผู้พันบัญญัติเพราะตัวเตี้ยกว่าผู้พัน บัญญัติเวลายืนจึงอยู่ระดับอกพอดี มือก็เริ่มกระถอกควยผู้พันบัญญัติเข้าๆออกๆ
"ซี้ด..."
ผู้พันบัญญัติครางลอดออกมา
"เอาละพ่อจะช่วยหนู แต่ต้องสัญญาก่อน ว่าเราจะทำเหมือนผัวเมียไม่ได้"
น้ำฝนพยักหน้า ผู้พันบัญญัติดันตัวน้ำฝนไห้นั่งลงที่โซฟายาวอีกครั้ง น้ำฝนยังไม่ยอมปล่อยมือออกจากควย แต่ถอกควยเข้าออกตลอดเวลา ผู้พันบัญญัตินั่งลงข้างๆ โดยที่ผ้าเช็ดตัวกองอยู่ที่พื้นแกจับหน้าน้ำฝนเข้ามาแล้วพรมจูบที่แก้มเบาๆ
"ซี้ด..."
น้ำฝนครางและจูบตอบ จับมือผู้พันบัญญัติให้มาจับที่นมตัวเอง แล้วกดไปมา พร้อมกับเผยอตัวไปจูบที่ปากผู้พันบัญญัติ ขยับตัวขึ้นไปนั่งทับบนตักผู้พันบัญญัติ ทั้งสองจูบปากกันอย่างดุเดือด ผู้พันบัญญัติคงโดนความใคร่เข้าสิงร่างแล้ว แกล้วงเข้าไปในเสื้อนักเรียนของน้ำฝน ขยุกขยิกมือในเสื้อ อีกมือแกก็เริ่มโอบกอดน้ำฝนไว้ น้ำฝนเองคงเงี่ยนมาก กระเด้าหีกดก้นเป็นระยะ ควยผู้พันบัญญัติตั้งโด่ผงกหัวถอกงึกๆที่ก้นน้ำฝน แกเอามือที่จับนมในเสื้อน้ำฝนออกมา แล้วล้วงเข้าไปในกระโปรงนักเรียนของน้ำฝน
"ซี้ด....พ่อขาหนูเสียวจังเลย"
น้ำฝนถอดปากจากการจูบครางกระเส่า ก้นก็ร่อนส่ายไปมา
"พ่อจ๋าช่วยหนูด้วย...ซี้ด"
เธอครางให้พ่อช่วยเธอ ผู้พันบัญญัติพลิกตัวให้น้ำฝนนอนงายทีโซฟา แล้วแกก็เปิดเสื้อนักเรียนขึ้นไปไว้ที่คอ เผยให้เห็นเต้านมของน้ำฝน ที่เพิ่งขึ้นเป็นกระเปาะประมาณผลส้ม หัวนมเล็กสีชมพูระเรื่อตั้งชูชันอยู่ ผู้พันบัญญัติแลบลิ้นเลียวงรอบหัวนมทั้งสอง น้ำฝนแอ่นอกให้เลีย
"ซี้ด...พ่อจ๋า...ดีจังเลยค่ะ"
มือผู้พันบัญญัติถลกกระโปรงนักเรียนขึ้นมาไว้ที่เอว ตะปบมือไปที่หีน้ำฝนที่ซ่อนอยู่ในกางเกงในสีขาวบางนั้น พร้อมกับขยี้ไปมาเบาๆ
"ซี้ด...เสียวดีจังเลยพ่อจ๋า..หนูมีความสุขจังเลย..ซี้ด"
มือก็คว้าควานหาควยผู้พันบัญญัติ ผู้พันบัญญัติคงรู้ใจขยับตัวให้น้ำฝนจับควยที่แข็งโด่งนั้น น้ำฝนถอกควยพ่อตัวเองถี่ๆ
"ซี้ด...ช้าๆก่อนลูก...ซี้ด"
ผู้พันบัญญัติบอกฝนให้ถอกควยช้าลง น้ำฝนเอี้ยวตัวลงมาดูควยของผู้พันบัญญัติ
"ควยพ่อใหญ่ ยาวกว่าของพ่อแอนอีกคะพ่อจ๋า...ซี้ด"
เธอครางเมื่อผู้พันบัญญัติเขี่ยนิ้วที่ร่องหีไปมา แกลอดนิ้วเข้าไปในกางเกงในเขี่ยไปมา
"ซี้ดพ่อจ๋า...ขยับมาหน่อย"
ฝนขยับตัวลงไปที่พื้น ผู้พันบัญญัติขยับตาม ฝนมุดเข้าไปเลียควยผู้พันบัญญัติ ผู้พันบัญญัติขยับตัวขึ้นคร่อมน้ำฝนดูดควยยาว ของผู้พันบัญญัติๆก้มลงใช้ลิ้นเลียไปที่หีน้ำฝนทั้งกางเกงใน น้ำฝนแอ่นหีลอยรับหน้าของผู้พัน ซักครู่แกก็ถอดกางเกงในน้ำฝนออก เผยให้เห็นหีน้ำฝนที่ใหญ่เกือบเท่าหีคุณนายบังอร โหนกเป็นกระเปาะพอดีมือ แคมหีอวบปิดสนิท ไม่มีหมอยซักเส้น มันเผยอโชว์กลีบขาวสะอาด ผู้พันบัญญัติตะลึง
"โอว..ซี้ด"
ผู้พันบัญญัติครางแล้วชักควยออกจากปากน้ำฝน ขยับตัวกลับมาข้างล่าง น้ำฝนนอนหายใจแรงๆหลับตาพริ้ม ปากน้อยๆเปรอะไปด้วยน้ำลายที่เลอะเทอะจากการดูดควยผู้พันบัญญัติ ผู้พันบัญญัติลูบหีเบาๆเอานิ้วแยงร่องหีเขี่ยไปมา
"ซี้ด...พ่อจ๋าเลียหีให้หนูหน่อย"
ผู้พันบัญญัติก้มลงแลบลิ้นออกมาเลียที่โหนกนูน แกไล่ไปเรื่อยจนถึงแคมแกซบหน้าลงไปพร้อมกับจับขาน้ำฝนแหกออกและงอเข่าไว้
"ซี้ดพ่อจ๋า....หนูเสียวที่สุดเลย...ซี้ด"
ผู้พันบัญญัติเลียที่แตดเบาๆตวัดลิ้นไปมา นิ้วก็แหย่รูหีน้ำฝนชักเข้าออกไปมา แล้วกดเข้าไปจนสุดโคนนิ้ว
"โอว...ซี้ดพ่อจ๋า"
น้ำฝนเกร็งตัวแอนหีสู้นิ้วของพ่อที่ชักเข้าชักออกในรูหีนั้น
"ดีไหมหนู"
ผู้พันบัญญัติถามแล้วก้มลงดูดเม็ดแตดต่อ
"ที่สุดเลยคะ...อยู...ซี้ด"
น้ำฝนส่ายหีไปมา
"น้ำออกมาเยอะเลย คงเงี่ยนมาซินะ"
ผู้พันบัญญัติถามต่อแล้วขึ้นไปดูดนมเต้าเล็กๆนั้น
"ที่สุดเลยคะพ่อ...อูยซี้ด"
ผู้พันบัญญัติ นิ้วก็ทะลวงรูหี ปากก็ดูดนมเลียไปทั้งสองเต้า น้ำฝนครางด้วยความเสียวกระสันตลอดเวลา แล้วเอื้อมมือมาจับควยกระถอกเบาๆ ผู้พันบัญญัติอดไม่ได้กระเด้าควยในมือน้ำฝนตามจังหวะ
"ซี้ด..."
ผู้พันบัญญัติครางบ้าง
"พ่อจ๋าเอาควยใส่เข้าไปเถอะ..หนูใจจะขาดแล้ว"
ผู้พันบัญญัติขึ้นไปจูบปากอีกครั้งแต่นิ้วยังแยงรูหีตลอดเวลา อีกมือก็มาบีบนมของน้ำฝน น้ำฝนดิ้นไปมาพร้อมกับกระเด้งหีรับนิ้ว และกระถอกควยผู้พันบัญญัติเร็วขึ้น เสียงสองคนครางกระเส่าแข่งกัน ผู้พันบัญญัติลุกขึ้นจับน้ำฝนที่นอนหงายอยู่ให้งอเข่าขึ้น น้ำฝนประคองเข่าตัวเองไว้ทั้งสองมือส่ายหีที่ตอนนี้แหกอ้าไปมาด้วยความ กระสัน
"พ่อจ๋า...ช่วยหนูด้วย...เอาควยเข้าไปที"
ผู้พันบัญญัติเอาหัวควยเขี่ยไปที่ร่องหีและเม็ดแตด แกกระเด้าควยเบาๆที่เม็ดแตดน้ำฝนส่ายหีรับตลอดเวลา
"อย่าทรมานหนูเลยพ่อจ๋า...เย็ดหนูเถอะคะ...หนูใจจะขาดแล้ว..โอ้ย"
ผู้พันบัญญัติดันควยเข้ารูหีไปครึ่งหัวถอก
"ซี้ด.."
น้ำฝนครางกระเส่า แกดันควยเข้าไปอีกจนหัวถอกเข้าไปในรูหีแล้ว
"เจ็บไหมลูก"
"นิดๆคะพ่อ แต่มันเสียวมากกว่า...ซี้ด"
ผู้พันบัญญัติกระเด้าควยเบาๆมือก็บี้แตดลูกสาวไปมา
"เสียวจังเลยพ่อจ๋า..ซี้ด"
ผู้พันบัญญัติดันควยเข้ารูหีไปอีกครึ่งลำ แล้วชักควยออกกระเด้าช้าๆ น้ำเงี่ยนน้ำฝนเยิ้มติดลำควยผู้พันบัญญัติเป็นมัน แกกระเด้าช้าๆ พร้อมกับบี้แตดอีกสักครู่ ก็นอนราบลงไปทับตัวน้ำฝน ควยเข้ารูหีได้ครึ่งลำ แกจูบปากกับน้ำฝนอีกพร้อมกับกระเด้าควยจนเกือบสุด
"พ่อจ๋า..หนูเจ็บ"
น้ำฝนถอดปากออกมาบอกพ่อ ผู้พันบัญญัติชักควยอกมา แล้วกระเด้าช้าๆไม่รุนแรง มือแกก็บดบี้นมเล็กๆปากก็ไซร้ไปที่คอและเอาลิ้นเลียที่รูหู น้ำฝนเริ่มกระเด้งรับการกระเด้าของผู้พันบัญญัติเป็นจังหวะ ผู้พันบัญญัติชัดควยออกมายาวๆจนถึงเงี่ยงหัวถอกแล้วกดพรืดจนมิดลำควย
"โอว...ซี้ด...มันกระทุ้งกระเพาะเยี่ยวหนูคะพ่อ..ซี้ดโอวๆๆๆๆ"
ผู้พันบัญญัติกระเด้ารุนแรงขึ้น แกชักควยออกมาเกือบสุดแล้วกระแทกอีกอย่างแรง
"ซี้ดพ่อจ๋า...เสียวจังเลย...กระเด้าเร็วๆซิคะ"
"หายเจ็บแล้วหรือลูก"
ผู้พันบัญญัติถาม
"ไม่เจ็บแล้วคะ แต่เสียวเหมือนเยี่ยวจะออก"
"ไม่หรอกจ้ะ หนูกำลังจะถึงจุดสุดยอด ปล่อยตัวตามสบายนะ อย่าเกร็ง"
พ่อลูกสอนเพศศึกษากันแต่ก็กระเด้าควยและกระเด้งหีรับกันไปเรื่อยๆ ผู้พันบัญญัติเริ่มกระเด้าควยแรงๆและเร็วๆขึ้นอีก
"โอๆๆๆพ่อจ๋า....แรงอีกหนูจะ....เสร็จ..แล้ว...โอเยี่ยวจะแตกแล้ว....."
ผู้พันบัญญัติกระเด้าควยถี่ยิบกระแทกควยแรงๆ พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
"โอวๆๆ....พ่อก็จะออกแล้ว....โอวอา..."
ผู้พันบัญญัติชักควยออกจากรูหี แล้วพ่นน้ำเงี่ยนใส่ที่บริเวณหีและท้องน้อยของน้ำฝน แล้วน้ำฝนกับผู้พันบัญญัติต่างกอดกันแน่นเสียงหายใจหอบถี่ๆ
"พ่อจ๋า หนูรักพ่อมากที่สุดเลยคะ..หนูมีความสุขที่สุดเลย"
น้ำฝนกระซิบบอกพ่อ ผู้พันบัญญัติสะดุ้งลุกขึ้นนั่งมองดูน้ำฝน ที่นอนแผ่หราน้ำเงี่ยนผสมเลือดไหลออกมาจากรูหีน้ำฝน
"พ่อทำอะไรไปนี่"
ผู้พันบัญญัติถอนใจแรงๆเอามือกุมหัว น้ำฝนลุกขึ้นมากอด
"หนูผิดเองคะ ที่ขอพ่อให้ทำ"
น้ำฝนเริ่มร้องให้อีก
"หนูอดใจไม่ไหวจริงๆ หนูหลงรักพ่อคะ"
ผู้พันบัญญัติโอบน้ำฝนไว้
"ไม่เอาอย่าร้อง...พ่อห้ามใจไม่ได้เองแหละ"
แกถอนใจอีก
"ไปอาบน้ำไป เดี๋ยวใครมาเห็นเรื่องจะไปกันใหญ่ หนูเจ็บมากไหม"
แกคงเห็นเลือดที่ไหลออกมาปนกับน้ำเงี่ยน
"ไม่เจ็บค่ะ หายแล้ว"
น้ำฝนตอบ
"เราจะทำอย่างนี้กันไม่ได้อีก นะลูกมันไม่ดี"
น้ำฝนร้องไห้อีก
"ทำไมละคะ ก็หนูรักพ่ออยากเป็นเมียพ่อ หนูรักพ่อ"
พร้อมร้องให้เสียงดังขึ้นอีก
"หนูต้องเข้าใจนะ พ่อกับลูกจะเอากันได้อย่างไร"
"เมื่อกี้นี้พ่อยังเอาได้เลย พ่อไม่รักหนู ฮือๆๆๆๆ"
น้ำฝนเถียง
"เอาละไปอาบน้ำก่อนไป"
ผู้พันบัญญัติหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่ง
"พ่อสัญญาก่อนว่าจะเอากับหนูอีก ไม่งั้นหนูจะไปให้เพื่อนเอา"
ผู้พันบัญญัติถอนใจแล้วพยักหน้ารับคำเหมือนไม่เต็มใจ
"หนูรักพ่อที่สุด หนูมีความสุขที่สุดเลย"
น้ำฝนหอมแก้มผู้พันบัญญัติฟอกใหญ่แล้วเดินเข้าห้องไป ผู้พันบัญญัติถอนใจแล้วลุกขึ้นเดินไปอาบน้ำ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น