วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

วางแผนให้เมียได้ Yed


  ผมเคยชวนเมียบ่อยๆในเรื่องสวิง ชวนจนเบื่อหน่ายเมียก็ไม่ยอมสักที แถมยังต่อว่าผมต่างๆนาๆว่าผมมันวิปริตบ้าง ยุให้ไปหาผู้หญิงอื่นแล้วพากันไปสวิงบ้าง ไอ้เราก็อยากดูแต่กับเมียเรา กับคนอื่นก็ไม่อยากดูเสียด้วย ผู้ที่มีหัวใจสวิงคงเข้าใจดีว่าความอยากในเรื่องนี้มันเป็นอย่างไร หนักเข้าผมก็ชวนเมียว่าให้เขามาช่วยเลียของดีให้ ดูดนมให้ดูก็พอ ไม่ต้องถึงกับเอาหรอก เธอก็ยังไม่ยอมอยู่ดีแหละครับชวนกันมาสิบกว่าปีไม่เคยสำเร็จเลย จนกระทั่งเราได้ลูกจ้างใหม่มาคนหนึ่งเป็นเด็กผู้ชายอายุ 25 หน้าตาดีชื่อเอก เป็นคนสะอาดและรับใช้ถูกใจเมียมากซึ่งเป็นกรณีหายากที่จะหาคนงานชายถูกใจเธอ ผมก็เลยเล็งๆใว้ว่าเอาไอ้เอกนี่ละวะ ไม่ต้องหาคนอื่นแล้ว ดูท่ามันจะง่ายเพราะเมียเราก็ชอบใจมันอยู่แล้ว ไอ้เรื่องจะเสียการปกครองในภายหลังก็ต้องยอมกันแล้ว มันอยากดูเต็มแก่ทำยังยังไงก็ไม่ยอมนี่นา ผมก็เลยวางแผนอย่างดี ปล่อยให้มันรับใช้เมียเป็นส่วนตัวไปเลย และแกล้งเอา VCD ประเภทสองรุมหนึ่งให้มันยืมดูบ่อยๆโดยที่เมียไม่รู้เพื่อให้มันรู้จักเรื่อง ราวแบบนี้บ้าง ต่อมาเวลานอนกับเมียผมก็กระซิบกระซาบตอนมีอารมณ์เต็มที่ว่าอยากให้ไอ้เอกมา เลียของดีให้ดูจัง เมียผมชะงักเลยครับ ผมบอกว่าขอพูดหน่อยน่า พูดให้มันเกิดอารมณ์เท่านั้น เมียผมเงียบแล้วการณ์ก็ดำเนินไปด้วยดี ต่อมาผมก็พูดแบบๆนี้ทุกครั้งที่ไกล้ๆจะเต็มที่ เมียผมไม่ว่าเลยและรู้สึกจะมีการตอบสนองที่แรงขึ้นกว่าเดิมมากขึ้นเรื่อยๆ คราวหนึ่งเรานอนลูบไล้ปลุกอารมณ์กันอยู่ ผมลูบของดีของเมียขึ้นๆลงๆและกระซิบที่หูเธอว่าน่าจะให้ไอ้เอกมาลูบและเลีย ให้ดูจริงๆเมียผมว่าอยากดูจริงๆหรือ ไม่กลัวมันเอาไปพูดหรือ ไม่เห็นกลัวเลย ใครเขาจะไปเชื่อมัน ผมบอกว่าจะยกขาเธอให้มันเลียหีเธอให้ถนัดๆ เมียบอกว่าอายมันจะตาย ใครจะไปยอม ก็ปิดไฟซีมันจะไม่เห็นของเธอ ขณะที่เราคุยกันของเธอมีน้ำหล่อลื่นออกมาเต็มนิ้วผมอย่างง่ายดายและรวดเร็ว ผมนึกดีใจเงียบๆได้ผลแฮะวิธีนี้คงอีกไม่ช้าได้ดูสมใจแน่ เมียผมถามต่ออีกว่าถ้าไอ้เจ้าเอกมันเกิดอยากขึ้นมาละ เธอก็ชักให้มันหรือให้มันช่วยตัวเองให้เราดูก็ได้ บ้าจริงๆพี่นี่พิเรนมาก เธอหน้าแดงและคืนนั้นเราเอากันมันส์มาก ผมเลยพูดกรอกใหญ่เลยว่าให้ไอ้เอกดูดนมให้เมียด้วยและให้เมียเล่นควยมันจนน้ำ ออกในขณะที่ผมเอาอยู่ เมียผมครางอย่างสุดมันส์มากและเสร็จถึงสองครั้งติดต่อกันซึ่งเธอไม่เคยเป็น แบบนี้มาก่อนเลย
หลังจากนั้นผมก็คุยกับเอกบ่อยขึ้น ถึงกับบางครั้งเปิด VDO ดูด้วยกันในห้องพักของมัน ดูท่ามันจะชอบดู VDO ที่ผมให้ยืมมากและถามผมถึงเรื่องสวิงว่ามีจริงๆหรือ ผมเองก็ไม่เคยแต่อาศัยว่าอ่านมามากก็เลยพล่ามไปตามเพลง เนื่องจากใน VDO มีฉากเลียกันบ่อยๆ ผมถามมันว่าเคยเลียของผู้หญิงใหม มันว่าก็เคยลองบ้างเคยทำให้แฟนที่เลิกกันไปแล้ว มันก็ถามผมว่าเคยใหม ผมก็ว่าเคย เคยทำให้เมียผมเองนี่แหละและเขาชอบมาก ทุกวันนี้ก็ยังเลียให้อยู่ แล้วพี่ผู้หญิงเขาอมให้พี่ใหม อมซีวะ มันทำท่าจะถามผมอีก ผมเลยตัดบทออกมาก่อน ต้องพอก่อนเพราะยังไม่แน่ใจอะไรบางอย่าง
คืนนั้นผมมีอารมณ์มากเป็นพิเศษ รีบเล่าให้เมียฟังว่าไอ้เอกมันก็ใช้ลิ้นเป็นเหมือนกัน เมียผมว่านี่จะให้มันเลียให้จริงๆหรือ ไหนว่าจะพูดให้มันส์อารมณ์เล่นๆไง ผมก็ว่า ก็ลองดูๆมันไปก่อน ท่าทางมันสะอาดและใว้ใจได้อยู่นา ว่าพลางมือเมียผมก็ชักของผมเล่นตามความเคยชิน ว่าแต่เธอเถอะอยากชักของมันเล่นบ้างใหม ชักให้น้ำมันทะลักพุ่งเต็มมือเลย เมียผมบ่นว่าพี่นี่บ้าจริงๆ ผมว่าถ้าทางของมันไม่เล็กเลยนะเห็นของมันแข็งตุงเลยตอนดู VDO ด้วยกัน อยากเห็นเธอเล่นของใหญ่ๆจัง เมียผมถามต่อแบบประชดๆว่าถ้าเล่นของมันแล้วเกิดติดใจอยากจะให้มันเอาละจะทำ ไง โอ้โฮ ยินดีเลยน้องเอ๋ย พี่ยิ่งอยากดู แต่ตอนนี้อยากเห็นมันเลียให้ก่อนตกลงใหม เมียผมไม่ตอบแต่คืนนั้นเธอขึ้นควบผมอย่างถึงใจ ตอนไกล้ๆเธอจะเสร็จสมผมกระซิบที่หูเธอว่า ตกลงให้ไอ้เอกเลียหีและดูดนมให้ด้วยเอาใหม เธอรีบตอบว่า เอาค่ะอยากให้เอกมันเลียให้พี่ดูจังเลย อยากเล่นควยมันให้น้ำออกด้วยค่ะแล้วเธอก็เสร็จสมอย่างสุดๆ ผมเพิ่งได้ยินเมียพูดแบบนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต มันสะใจดีจริงๆไกล้สำเร็จแล้ว พอเสร็จกิจแล้วผมก็ชวนคุยถึงเรื่องนี้อีก เมียผมไม่ค่อยอยากคุยเท่าใดนัก เหมือนกับคนละคนเลย
วันหนึ่งเมื่อดูหนัง X ด้วยกันผมตัดสินใจคุยกับไอ้เอกในเรื่องนี้ โดยบอกมันว่าถ้าให้มันเลียให้พี่ผู้หญิงแบบในหนังจนพี่เขาเสร็จจะทำให้ไหม มันนิ่งไปแบบไม่เชื่อและอ้อมแอ้มตอบว่าแล้วแต่พี่ก็แล้วกัน พี่ผู้หญิงเขาจะยอมหรือ เออน่าเราพูดกับเขาเอง แกรอหน่อยก็แล้วกันแล้วรักษาร่างกายให้สะอาด อย่าเที่ยวข้างนอก พี่เขาอาจทำอะไรๆให้แกด้วยก็ได้ มันรับคำอย่างมั่นเหมาะ ผมขอดูของมันว่าขนาดสักเท่าใดมันค่อยๆปลดซิบให้ดู ขนาดกำลังพอดี ผมกะๆดูว่าประมาณ ุ6x6 ใหญ่และยาวกว่าผมไม่มากแต่ถ้ามันแข็งตัวเต็มที่คงน่าดูเหมือนกัน คืนนั้นผมนัดไอ้เจ้าเอกว่าให้รอเรียกก็แล้วกัน พอเข้าห้องตอนค่ำลูบไล้เมียในชุดนอนแบบคลุมจนได้ที่ผมก็กระซิบบอกว่าเรียก ไอ้เอกมาเลียให้เอาใหม เมียบอกว่า เอาจริงๆหรือ นัดกันไว้แล้วซีท่า ต้องปิดไฟด้วยนะ ผมพยักหน้า ลุกไปปิดไฟและลงไปเรียกเจ้าเอกขึ้นมา มันโดดผลุงตามมาทันที พอเข้าห้องซึ่งมืดมากจนมองอะไรไม่เห็นผมเปิดไฟหัวเตียงให้สลัวๆและให้เจ้า เอกบีบนวดขาให้เมียก่อน มันมือสั่นอย่างเห็นได้ชัดเลยผมเริ่มลูบไล้หน้าอกเมียและล้วงไปในชุดนอนกุม ของดีเมียไว้พอผมแหย่นิ้วลงร่องปรากฏว่าแฉะซะแล้ว ผมค่อยเลิกผ้าขึ้นเธอก็ดึงลง ผมก็ดึงขึ้นจนได้ ไอ้เจ้าเอกมันมองของเมียผมไม่วางตาในความสลัว ผมพยักหน้าให้มัน มันก้มลงจูบโคกเมียผมฟอดและเลื่อนตัวลงไปในหว่างขาเมีย เมียผมแยกขาออก เจ้าเอกสูดดมในร่องและเริ่มใช้ลิ้นเลียร่องร่วม ผมจับขาเมียให้แบะออกอีกทั้งสองข้าง หีเมียผมก็เลยอ้าแบะตรงหน้าเอกพอดี ผมมองไม่เห็นว่ามันเลียอย่างไรบ้าง ได้ยินเสียงเมียว่าอูว์เสียว เสียวจัง ผมเลิกเสื้อนอนเมียขึ้นไปอีกจนนมโผล่ทั้งสองข้าง เมียผมนมสวยมากเพราะยังไม่มีลูก แล้วผมก็จับมือข้างหนึ่งของเจ้าเอกให้ไปจับนมเมีย เจ้าเอกเลยทั้งเลียหีและจับนมเมียผมไปด้วย ถึงขั้นนี้เมียผมไม่อายแล้วแอ่นหีให้มันเลียและแอ่นนมให้มันจับเล่นอย่างน่า ดูพร้อมครางเสียว เสียวจังตลอด เอกมันเลียอยู่สักครู่เมียผมก็ถึงจุดครางอ๋อยน้ำหีแตกเป็นครั้งแรก เธอแอ่นหีสุดล้าใส่หน้าเจ้าเอกที่เลียอย่างเอาเป็นเอาตาย เสร็จแล้วพี่ออกแล้ว พอเมียผมเสร็จเจ้าเอกก็หยุดและลุกขึ้นมาข้างๆเมียผม เมียผมบอกว่าเอกแกเลียเก่งจัง เกือบขาดใจเลย ผมสังเกตุเห็นว่าเป้าเจ้าเอกมันตุงอย่างน่ากลัว เลยบอกเมีย น่ากลัวเธอต้องช่วยชักให้มันหน่อยแล้ว เมียผมบอกให้มันไปถอดกางเกงออก ของมันแข็งโด่อย่างน่าดูใหญ่กว่าผมเยอะเลยเวลาแข็งเต็มที่ เรานอนลงทั้งสามคนเมียผมอยู่กลางตะแคงหน้าเข้าหาเจ้าเอกผมจับมือเมียไปจับ ควยมันและชักขึ้นชักลง ผมจับมือมันมาลูบนมเมียผมเล่นเพราะเอกมันยังไม่ค่อยกล้า ผมให้เอกมันเลื่อนตัวขึ้นหน่อยให้เมียชักว่าวให้ถนัดๆ ซึ่งทำให้ควยมันตรงหน้าอกเมียพอดี ขณะเดียวกันผมก็สอดใส่เมียจากทางด้านหลังในท่าตะแคงพอดันเข้ารูแฉะๆจนมิด เมียก็ครางฮืดและชักว่าวให้เจ้าเอกเร็วขึ้น เป็นภาพที่ผมอยากดูมานานแล้วเมียเล่นควยชายอื่นที่ขนาดเขื่องๆและผมเองก็ กระเด้าหีเมียไปด้วย ผมนึกมันส์ขึ้นมาก็เลยเอื้อมมือไปช่วยจับมือเมียชักว่าวและเอาหัวควยใหญ่มา จ่อที่หัวนมเมียและเอาถูหัวนม เมียผมถึงกับครางซี๊ดดดยาวๆเลยที่เดียวในท่านี้ ไอ้เจ้าเอกเลยกระดกควยมันถูฐานนมและหัวนมเมียผมหรือเย็ดนมเมียผมนั่นแหละ เมียก็แอ่นนมให้มันเอาควยถูอยู่ครู่ใหญ่จนในที่สุดมันแอ่นจนควยชนปากเมียและ บอกพี่ผมออกนะ น้ำควยมันออกพุ่งปริ๊ดๆเลอะคอและเลอะปากเมียจนนอง เมียผมรีดน้ำจากลำควยมันจนออกหมดพอดีผมทนไม่ไหวน้ำออกพุ่งเข้ารูเมียเหมือน กัน ผมเอาผ้ามาเช็ดน้ำที่ปากและคอเมียจนแห้ง เสร็จแล้วผมบอกให้มันไปได้มันรีบขอบอกขอบใจและนุ่งกางเกงและกลับไปห้องมัน หลังจากนั้นผมก็นอนคุยกับเมียต่อ เมียชอบมากบอกว่าน้ำเจ้าเอกออกเยอะมากมีบางส่วนเข้าปากและเธอกินเข้าไปแล้ว และผมรู้ว่าเธอยังไม่หายอยากเพราะร่องเธอยังเปียกแฉะอยู่เมื่อผมแยงดูเธอก็ สูดปาก ผมถามว่าเป็นไงได้เล่นควยใหญ่ๆแบบนี้ เธอบอกทำให้มีความรู้สึกดีมาก ผมกระซิบที่หูเธอในขณะที่บี้ร่องแฉะด้วยว่าคราวหน้าจะให้ลองอมควยมันดูเอา ใหม เมียผมยิ้มอายๆหน้าแดง ไม่เอาหรอก อายเด็กมัน อายทำไม มากันถึงขั้นนี้แล้ว อมดูดควยมันให้พี่ดูหน่อย เธอว่าถ้าน้ำมันออกเข้าปากล่ะ ก็ปล่อยมันเข้าปากแล้วก็บ้วนทิ้งก็ได้นี่ พูดกันไปเธอก็เด้งหีสู้มือผมใหญ่ พอดีของผมก็สู้ขึ้นมาอีกอย่างน่าแปลกใจ ก็เลยขึ้นกระเด้าเมียอีกครั้งเมียผมเด้งสู้อย่างน่าดูและอย่างมีอารมณ์ พอไกล้ออกผมกระซิบแรงๆข้างหูเมียว่าอยากดูดควยไอ้เอกตอนที่พี่เย็ดใหมอยาก ให้ไอ้เอกเย็ดหีใหม อยากค่ะอยากดูดควยใหญ่ๆอยากให้เอกมันเย็ดหีน้องจังเลยควยมันน่าเย็ดจังอยาก ดูดให้น้ำมันออก จะกินน้ำควยมันให้ดูด้วยค่ะในที่สุดเราก็ออกกันทั้งคู่อีกครั้งอย่างสุขสม จริงๆ พอเสร็จแล้วผมถามทวนซ้ำว่าอยากให้มันเย็ดจริงๆหรือเธออายใหญ่ บอกว่าก็พี่พูดนำทำไมล่ะก็เลยพูดให้มันสะใจไปอย่างนั้นแหละ ผมคิดในใจว่าไอ้เอกคงได้เย็ดหีเมียผมในไม่ช้านี้แน่ๆอีรูปนี้


สองวันต่อมาเมียผมต้องไปติดต่อธุระกิจที่ดินที่ตราดโดยให้เจ้าเอกขับรถไปให้ ผมบอกเมียผมว่าเปิดโอกาสให้ไปกันสองคนเต็มที่และน่าจะค้างคืนที่โรงแรมดีๆ สักแห่งหนึ่ง พักคนละห้องแล้วค่อยมามีอะไรกัน จะได้ไม่มีใครสงสัยเพราะที่ตราดมีคนรู้จักเยอะ แต่มีข้อแม้ว่าต้องกลับมาเล่าให้ผมฟังอย่างละเอียดทุกขั้นตอน เมียผมดูท่าจะชอบมากที่ผมจัดการให้แบบนี้ และผมยังกระซิบบอกเจ้าเอกว่าให้มันให้ความสุขกับพี่เขาให้เต็มที่ ดูมันดีใจที่ผมใว้ใจ
เมื่อเจ้าเอกขับรถออกไปผมก็นั่งเป็นห่วงเมีย คอยโทรติดต่อว่าถึงไหนแล้ว แต่ช่วงกลางคืนผมไม่โทรเพราะจะได้ไม่เป็นการรบกวน วันรุ่งขึ้นทั้งคู่กลับมาถึงกรุงเทพเกือบค่ำ ผมไม่รอช้ารีบจูงเมียเข้าห้องระล่ำระลักให้เล่าให้ฟัง ให้เมียแก้ผ้าทันทีผมจูบของเมียและแหวกดูและถามว่าโดนไอ้เอกเอาไปกี่ที เมียบอกสี่ที ตอนหัวค่ำและตอนดึกสอง เช้าตอนตีห้าอีกหนึ่ง เสร็จแล้วตอนแต่งตัวเสร็จจะเช็คเอ๊าท์ตอนสิบเอ็ดโมงเช้าอีกหนึ่ง เมียผมเสร็จไปสิบเอ็ดครั้ง เจ้าเอกมันทั้งเลียทั้งเย็ดเธอทุกท่า โดยเฉพาะท่าที่มันให้เมียผมขึ้นเย็ดมันข้างบนและท่าที่มันเอาข้างหลังแบบท่า หมาเมียผมเสร็จตั้งหลายครั้ง ตอนขับรถไปเธออดใจไม่ไหวต้องจับของมันเล่นในกางเกงขณะมันขับรถ พอของมันแข็งเมียผมก็ให้มันรูดซิบออกปล่อยให้มันแข็งโด่และเธอก็ถอกมันเล่น ในที่สุดก็ต้องอมดูดให้มันแทบตลอดทางจนต้องจอดรถข้างทางดูดให้มันจนออกและ เธอก็กลืนกินน้ำรักมันแถมรีดกินจนหมดทุกหยด พอเอากันครั้งแรกท่าธรรมดาตอนหัวค่ำเสร็จนอนกอดก่ายกันไปมามันเอาควยมันให้ ดูดจนแข็งมันก็ให้เมียผมขึ้นเอาซึ่งเป็นท่าที่เมียผมเสร็จได้ง่ายอยู่แล้ว เมียผมบอกท่านี้ท่าเดียวเธอเสร็จไปสามครั้งติดๆ และอีกท่าที่เธอติดใจควยมันมากคือท่าที่เธออยู่บนแต่หันหน้าไปทางปลายเท้า มัน เมียผมมองเห็นในหว่างขาควยมันวิ่งเข้าออกในหีของเธอได้อย่างชัดเจน เช้าตอนตีห้าเธอตื่นมาก่อนและจับควยมันเล่นจนแข็งและเธอก็ขึ้นเย็ดเองเลยจน เสร็จด้วยกันทั้งคู่ ต่างคนต่างเพลียหลับกันไป ตื่นมาเก้าโมงกินอาหารเช้าเสร็จขึ้นมาจัดของเตรียมเช็คเอาท์ เจ้าเอกมันเข้ามาข้างหลัง มากอดและจูบซอกคอเธอเลยเกิดอารมณ์ขึ้นมาทั้งคู่ก็เลยเย็ดกันอีกทีหนึ่งส่ง ท้าย คราวนี้แก้ผ้าแล้วไปเอากันในห้องน้ำในอ่างอาบน้ำทั้งยืนเอาแบบยกขาและก้มลง ท่าโก้งโค้งมือยึดขอบอ่าง เธอเล่าอย่างมีอารมณ์มากและของเธอก็แฉะขึ้นมาอีกเพราะผมเลียให้ขณะเล่า เรื่องตลอด จนในที่สุดก่อนจะเล่าจบผมก็ขึ้นเอาเมียผมต่ออีกทีหนึ่ง รู้สึกหลวมไปถนัดใจเพราะเพิ่งเจอศึกหนักมา ระหว่างที่เอาพอไกล้จะออกเมียผมจะร้องครางว่าเอกขา พี่ออก พี่ออกแล้ว ซึ่งมันสะใจผมมากเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น