วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

วางแผนให้เพื่อนเอาภรรยา

 
  เย้นชากับเรื่องบนเตียงมานาน บางครั้งรู้สึกหดหู่และท้อ แต่ไม่เคยถอยเรื่องงาน บางทีทำงานไปถามตัวเองว่าทำเพื่ออะไร ลูก2คนทำงานเป็นฝั่งเป็นฝาหมดแล้ว เงินทองก็พอมีใช้ ตามสภาพของข้าราชการที่อยู่ชนบท ตอนนี้อายุก็ 48 ภรรยา 42 แต่ยังสวยขาว และเซ็กส์ซี่อยูมาก เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักเวบสวิง และมีโอกาสได้อ่านเรื่องราวต่าง ๆ ที่เพื่อน ๆ ได้โพสรวมทั้งรูปภาพรู้สึกว่าชอบ และบทสรุปก็คือชวนภรรยาออก แต่ไม่สำเร็จ เพราะเธอกลัว อาย จิปาถะ จบลงด้วยไม่มีอะไร และผมก็มานั่งใคร่ครวญว่าทุกอย่างต้องเกิดจากการเข้าใจ ไว้ใจและพอใจซึ่งกันและกัน ในใจก็อยากให้ภรรยาลองดูสักครั้งคงตื่นเต้นไม่น้อยเมื่อทุกอย่างไม่เป็นไป ตามที่คิด ก็เลยหยุดเรื่องทันที สองปีที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุในการเล่นกีฬา คือโดนกระแทกที่ต้นขาทำให้อัญฑะบวม และที่สำคัญดอไม่สู้เอาดื้อๆ สรุปแล้วก็ทุลักทุเลได้เดือนละครั้งซึ่งต่างจากภรรยาที่อยากตลอด จึงเป็นเหตุให้ตัวเองเย็นชากับเรื่องเซ็กส์ และประกอบกับไม่มีภาระจึงไม่อยากที่จะทำงานต่อ ทั้ง ๆ ที่อายุราชการเหลือ 13 ปี เหมือนกับโชคบันดาลยังไงก็ไม่รู้ 15 เมษายน 53 เพื่อนเก่าสมัยเรียนหนังสือด้วยกัน ได้มาเจอกันโดยบังเอิญ เราดีใจมากเล่าสารทุกข์สู่กันฟัง เรานั่งคุยแบบย้อนยุค คือนั่งดื่มเล่าความหลัง จบลงด้วยเล่าความเป็นอยู่ปัจจุบัน จึงได้รู้ว่าเพื่อน ( กาน) เป็นหม้ายมา 4 ปี ภรรยาเสียชีวิต ลูกสองคนแต่งงานหมดแล้ว อยู่คนเดียว เคยแต่งงานใหม่ครั้งหนึ่ง แต่อยู่ได้เพียง สองเดือน ก็ถูกเชิดเงินหนี เกือบ 5 แสน ปัจจุบันอยู่คนเดียว บางที่ก็เศร้า ตามเพื่อน เราสามคนนั่งกินกันจนเกือบ 4 ทุ่ม ใต้ร่มมะม่วงหลังบ้านผม บรรยาการเป็นแบบกันเอง แสงไฟสลัว ทุกอย่างเป็นไปอย่างมิตรภาพซึ่ง หลายปีแล้วที่ผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ผมรีบพูดตัดบทว่าห้ามเล่าเรื่องเศร้า สนุกอย่างเดียว เพราะไม่อยากให้เพื่อนเครียด แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นเรื่องสนุก ทุกเรื่องรวมทั้งเรื่องบนเตียง ไอ้กานมันพูดว่า ดอตกงานมานาเกือบ 3 ปี โดยไม่เคยปล่อยเลย ภรรยาผมถามว่าไม่อยากเหรอ กานก็บอกว่าอยากมาก แต่ไม่รู้ว่าจะปลดปล่อยอย่างไร ส่วนมากก็มีบ้างช่วยตัวเอง แล้วก็กลายเป็นเรื่องตลก เมื่อภรรยาผมขอตัวไปอาบน้ำเพราะร้อนมาทั้งวันและชุดที่สวมใส่อยู่เปียกน้ำ สงกรานต์จนแห้งคาตัว ไอ้กานมันแกล้งพูดแหย่เมียผมว่าแต่งเซ็กศ์ซี่หน่อยเด้อ พอให้มันงึกๆงักๆ หน่อย ตอนภรรยาผมเข้าห้องน้ำ กานมันแหย่ผมว่า เมียมึงยังสวยเหมือนเดิม ทั้ง ๆ ที่ลูกสองและก็แก่ปานนี้ นี่มึงคงทำงานทุกวันละสิท่า กูสิวะแย่มากๆ เลย ผมสารภาพและเล่าความจริงเรื่องบนเตียงไม่ไหวให้กานฟัง มันก็ได้แค่อืม ๆ แล้วแหยมเรื่องสวิงให้มันฟัง แทนที่มันจะตกใจ มันกลับพูดว่า มีจริงเพื่อน กูก็พอรู้เรื่อง สักพักภรรยาผมออกมานั่ง ผมและกานตาโตเมื่อภรรยาผมใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม โอยขาวจั๊วะ ผมไม่เท่าไหร่ แต่กานสิอดอยากมานานผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่ในใจ ภรรยาผมก็น่าจะคิดบ้างเพราะว่า กานบอกให้แต่งตัวเซ็กส์ซี่ เธอก็แต่ง เมื่อถึงตอนนี้ อัศจรรย์จริง ๆ ดอของผมมันแข็งโด่กลับมาแบบไม่รู้เรื่อง ผมดีใจมาก และรู้เลยว่า ยาวิเศษที่จะทำให้ผมมีพลังกลับมาแล้ว ในทันใด ความท้อถอยหดหู่หายไปเรียบ มีแต่พลังที่จะลุย สู้ ผมตื่นเต้นมากเลย และคิดวางแผนในใจคนเดียวว่า กานเอ๋ยวันนี้กูหาวิธีการให้มึงอึ๊บเมียกูแน่เพื่อนรัก ผมตัดสินใจขอตัวเข้าห้องน้ำและจะอาบน้ำ (ที่จริงอยากหาวิธีให้กานมันอยู่กับเมียผม สอง ต่อสอง เผื่อมันได้คุยกันแบบเปิดใจ) ตามสัญชาตญาณ ผมรีบเข้าห้องน้ำที่อยู่ห่างจากร่มมะม่วง เกือบ 80 เมตร อาบอย่างเร็วไม่ถึง 3 นาทีด้วยซ้ำ แล้วใส่กางเกงขาสั้น และเสื้อกล้ามดำ เพื่อจุดประสงค์มาแอบดูเขาคุยกัน อ้อมลัดเลาะแอบ ๆ วกให้ใกล้เข้าไปชิดห่างประมาณ 50 เมตร หมอบและนั่งในเงามืดหรี่ตามองดูคนทั้งสอง ตื่นเต้นมากเมื่อบางทีเขาเอียงหน้าเข้าใกล้กันแล้วมีเสียงหัวเราะ ประมาณ 10 นาทีผมก็แอบวกกลับที่เดิมแล้วเดินเข้าไปนั่งร่วมในใจคิดหาวิธีการในใจ.....









  จนเวลา 6 ทุ่ม ก็ยังหาวิธีการไม่ได้ เพราะกลัวว่าหากพูดตรง ๆ กลัวภรรยาปฏิเสธพาลจะเสียเพื่อน และเสียเรื่อง เพราะในใจเขาอาจไม่คิดอะไรบ้า ๆ แบบเราก็ได้ แล้วเรื่องมั่ว ๆ ก็เกิดขึ้นอีกเมื่อภรรยาผมเกิดปวดปัจจสาวะ แล้วเดินไปฉี่ห่างจากวงประมาณ 10 เมตร อ้กานมันพูดว่า ระวังหญ้าตำนะ ภรรยาผมพูดกลับมาว่า อยากเจอหญ้า ที่ขนาดเท่าแขน เราต่างหัวเราะ และผมสิตื่นเต้นมาก แล้วก็บอกให้เธอเดินเข้าบ้านไปเอาน้ำเย็น ผมรีบถามกานว่าเฮ้ยคุยอะไร กานก็บอกว่าธรรมาดา เธอคุยดีนะ ออเซาะ ผมบอกว่ามึงถามเรื่องบนเตียงล้วบอกอิจฉากูนะ แล้วบอกเลยว่าอดอยากมานาน อยากเหมือนกัน แล้วแกล้งขอ..เลย กานว่าจะดีเหรอเพื่อน กูอนุญาต เอ้ากูจะลอง แต่กูขอโทษมึงก่อนนะ เออน่าเพื่อนรัก เธอเดินออกมา ผมขอตัวเข้าบ้าน เพื่อแกล้งไปเอากล้องมาถ่ายเล่น (มีแผน) ผมวี่งไปที่เดิม คราวนี้ ดีหน่อยเธอนั่งหันหลังมาทางผม แล้วเพื่อนเอย ความตื่นเต้นครั้งใหม่ก็เกิดเมื่อเขาเอียงตัวหากันตลอดเวลา แล้วกานก็ดึงเธอมากอดแนบอก สักครู่ก็ผละออกจากกัน ผมเข้าบ้าน เอากล้องมาแล้วถ่ายว่าจะเอาไว้ดู ต่างคนต่างผลัดกันถ่าย บทที่สนุกอีกก็คือ ผมให้ภรรยานั่งคู่กาน แบบชิดกัน แถมผมไปจับมือกานกอดเอวภรรยาผม แทนที่ภรรยาผมจะดิ้นกลับนั่งยี้ม ผมรู้เลยว่าภรรยาผมพร้อมแบบไม่ต้องขอ ก็อยู่ตรงที่ว่าจะเริ่มอย่างไร ดึกพอควร ภรรยาเก็บถ้วยชามเข้าบ้าน ผมถามกานว่า มึงพูดอะไรบ้าง กูอยาก ชมว่าเขาสวย อิจฉามึง ขอกอด กานพูดว่าเขาบอกว่า เขาก็อยาก แต่เกรงใจมึง เขาบีบดอกูเบาๆ แล้วให้กูมอมมึงให้เมา เขาจะให้สักครั้ง แล้วกูอุ่นที่สุดก็ตอนมึงเอามือกูไปกอดเธอเพื่อน ผมบีบมือกานแน่น บอกว่ากูให้มึงเพื่อน แต่มึงต้องทำตามแผนกู แล้วเราก็เดินเข้าบ้าน ให้กานอาบน้ำ ภรรยาผมต้มน้ำอุ่น เราจิบน้ำอุ่น (ต่อไปเป็นแผนที่ผมวางไว้) กานบอกนอนไม่หลับ อยากเดินเล่นหลังบ้าน เราสามคนเดินเล่น ไปที่สวนหลังบ้าน คุยสนุกสนาน ให้ภรรยาเดินตรงกลาง ผมและกานจับแขนคนละข้าง ผมพูดเลยว่า วันนี้ ขอให้เป็นเหมือนฝันนะเพื่อน ว่าเรากำลังหลับ พรุ่งนี้ว่ากันใหม่ เดินมาสักพัก ไม่เข้าท่า ที่นั่งไม่เหมาะ เรากลับเข้ามานั่ง ที่ในบ้าน ภรรยาผมจัดที่นอนให้กาน กานขอนอนที่ระเบียง บอกว่าอยากนอนตากบรรยากาศ ผมบอกว่าผมจะนอนเล่นด้วย ภรรยาผมบอกว่าตามใจจะนอนในห้อง กานมันปากไว บอกว่าห้ามล็อคกลอนจะเข้าไปหา แทนที่ภรรยาผมจะอายกลับพูดว่ากล้วไม่จริง ผมปิดไฟ ภรรยาผมเข้าไปในบ้านแล้ว ผมสะกิดกานดูพฤติกรรมภรรยาผม เธอเปลี่ยนชุดนอนทาโลชั่น มองตัวเองซ้ายขวาแล้วเข้าห้อง ผมนอนปรึกษากันเบา ๆ กานบอกว่าเธอก็น่าจะโอเคนะ แล้วให้ผมไปลองเชิงตามแผนที่วางไว้ ผมยองเข้าห้องภรรยา เธอไมได้ใส่กลอน เธอนอนตะแครง ผมจับเธอมานอนหงาย เปิดเปิดชุดนอนเธอ แล้วลูบจิ๋มเธอนอนนิ่ง ผมเปิดจิ๋มเธอไว้อย่างนั้นตามแผน แล้วกลับออกมากระซิบให้กานฟัง สักครู่ กานให้ผมเข้าไปอีก หากเธออยู่ในลักษณะเดิมแสดงว่า โอเค ผมกอดกานแน่นด้วยใจสั่นระริก หากเธออยู่ในท่านอนหงานเหมือนเดิมแน่นอน กานลุยเลย ผมเปิดประตูเข้าไป เธอนอนในท่าเดิม ผมเดินออกมาแล้วบีบมือกานแน่นผลักกานเข้าห้อง ผมยืนอยู่หน้าห้องเพื่อเตรียมการ เสียงดังอู้อี้ ตามมา ผมถอนหายใจ ลงเอยแล้วหละ ไม่นานเสียงซีด อือๆๆ เล็ดลอดออกมาตลอดเวลา ผมออกมานอนที่เดิมแบบอิ่มใจ ตื่นเต้น ประมาณ เกือบ ตี 3 กานออกมาแล้วเข้าห้องน้ำ กานออกจากห้องน้ำ เดินมาที่ระเบียงที่ผมนอนอยู่ กานกอดผม บอกว่า สุดยอดเพื่อน เราเธอมีความสุขมาก เธอเสร็จไป 5 ครั้ง ส่วนเรา 2 ขอบคุณเพื่อนมาก ผมบอกกานว่า เพื่อน เราให้นายจนถึงสว่าง แล้วกานก็เข้าไปต่อ...ผมแอบช่วยตัวเองอย่างเมามัน จนหลับ รู้สึกตัว เมื่อกานมาปลุก บอกสว่างแล้ว บนโต๊ะรับแขก มีกาแฟ ใข่ดาวรอ ภรรยาผมครับ จัดแจงให้ 3 โมงเช้า กานขอตัวกลับ ด้วยความสุข ความจริงใจ ผมรักน้ำใจ เพื่อนและภรรยามาก.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น