วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ร่านตอนแก่


  ฉันอายุ 43 ปี อาชีพรับราชการตำแหน่งถึง ผอ.แต่งงานแล้วลูกชาย 2 คน โตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว สามีเป็นนักธุรกิจ ดิฉันกับสามีอยู่ด้วยกันมาก็เรื่อยๆ เหมือนบุคคลทั่วไปเรื่องเซ็กซ์ก็ธรรมดาไม่มีอะไรโลดโผน แต่มาระยะหลังๆมานี้ดิฉันสังเกตุว่าสามีของดิฉันไม่ค่อยเอาเรื่องบนเตียงเลย ทั้งที่ดิฉันยังมีความต้องการ บางทีดิฉันพยามยามปลุกอาวุธของแกแต่มันก็ไม่สู้เอาเลย ดิฉันก็เลยได้แต่เซ้งๆ ที่ทำงานดิฉันอยู่ติดกับสถานีตำรวจ ดิฉันสังเกตุเห็นมีตำรวจคนหนึ่งยศดาบอายุก็ประมาณดิฉันนี่แหละ แต่รูปร่างเขาดูแข็งแรง หน้าตาก็พอได้ไม่ถึงกับหล่อ แต่เท่าที่สังเกตุเห็นมีพวกผู้หญิงมาติดเยอะ ทั้งที่เขามีครอบครัวแล้ว และภรรยาเขาก็ดูจะหวงมากๆ ด้วย แต่ดิฉันก็ไม่ค่อยได้สนใจเพราะไม่ค่อยชอบพวกตำรวจทหารอยู่แล้ว เพราะเจ้าชู้ แต่ดิฉันก็หนีเจาไม่พ้นคะ เรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานดิฉันจัดงานเลี้ยงส่งลูกน้องที่ย้ายจึงได้จัดโต๊ะ จีนเชิญบรรดาเพื่อนฝูงมาร่วมงานกันและก็ได้ขอกำลังตำรวจมาดูแลรักษาความ เรียบร้อยในงานด้วย เผอิญทางตำรวจก็ได้ส่งตำรวจคนนี้มาด้วยทางดิฉันจึงได้เชิญมาร่วมโต๊ะด้วย เราจึงได้พูดคุยกันดูเขาเป็นคนสุภาพพูดจาอ่อนน้อมจนดิฉันชักชอบนิสัยเขา หลังจากที่งานเลิกแล้วแตพวกเรากำลังติดลมและลูกน้องชวนพากันไปต่อข้างนอกอีก ดิฉันจึงออกปากชวนตำรวจคนนั้นไปด้วย สมมุติว่าเขาชื่อ รัตน์ นะคะ เขาตอบตกลง เราจึงไปต่อกันที่ร้านอาหารเลือกโต๊ะได้ดิฉันจึงให้รัตน์นั่งข้างเรานั่ง ดื่มและคุยกันรู้สึกสนิทกันเร็วมาก ช่วงที่ดื่มกันมือไม้เราก็ถูกต้องตัวกัน จนกระทั้งเกือบตีหนึ่งดิฉันรู้สึกเมามากจึงขอตัวกลับ รัตน์จึงอาสา พากลับดิฉันจึงตกลงเพราะความเมานี่แหละคะตอนนั่งรถจึงไม่รู้ตัวว่ากระโปรง ที่ตนเองใส่มันเลิกขึ้นหรืออย่างไรไม่ทราบพอขึ้นรถได้ก็หลับเลยเมามาก มารู้สึกอีกทีคล้ายกับว่ามีมือมาลูบตรงขามันรู้สึกเสียวๆ ดิฉันก็ลืมตาดูเห็นรัตน์กำลังลูบขาดิฉันมือข้างหนึ่งก็จับพวงมาลัย ดิฉันเริ่มใจสั่นเพราะไม่เคยโดนมือใครนอกจากสามี แต่เพราะความเมาประกอบกับที่สามีไม่ได้ร่วมกันมานานนับปีจึงปล่อยให้เขาลูบ ขาเล่น รัตน์เห็นดิฉันเฉยก็เริ่มลูบลึกขึ้นมาใกล้ๆแคมดิฉัน ดิฉันเริ่มคล้อยตามเลยแกล้งขยับให้อยู่ในท่าแบะขาออกใจเริ่มมีความต้องการ ขึ้นมา รัตน์เหมือนรู้ใจแทนที่จะพาดิฉันกลับบ้านแต่กลับพาเข้าม่านรูด ดิฉันก็เลยปล่อยใจก็อยากลองดูเหมือนกันเพราะเห็ฯมีสาวๆมารุมชอบ เมื่อถึงม่านรูดได้ห้องแล้วรัตน์ก็ประคองดิฉันเข้าห้องไม่ยอมเปิดไฟ พอถึงเตียงความเมาประกอบกับความอยากลองดิฉันจึงไม่ขัดรัตน์เลย รัตน์เริมกอดและหอมแก้ม หู ของฉันรู้สึกเสียวไปหมดยิ่งตอนที่เม้มติ่งหู้ด้วยมันเสียวจนรู้สึกอยากมาก จากนั้นรัตน์ก็ถอกเสื้อนของดิฉันออก แกะยกทรงออกแล้ก็ดูดหัวนม และวนเวียนเล่นแถวๆซอกคอ ติ่งหู สลับกันไป ตอนนี้อารมณ์ดิฉันเตลิดเปิดเปิงไปหมดแล้วเพราะไม่เคยยุ่งกับสามีมานาน จากนั้นรัตน์ก็ถอดกระโปรงดิฉันออกเหลือแต่กางเกงใน รัตน์ซุกหน้าวนอยู่แถวโคกหีดิฉันและเลียเล่น ความเสียวไม่รู้มันหลั่งไหลมาจากไหนเยิ้มจนรู้สึกได้ พอรัตน์ถอดกางเกงในดิฉันออก และใช้ลิ้นเลียเม็ดเสียวของดิฉัน ถึงกับลืมต้วกดหัวเขาให้ซุกอยู่กับเรินหีจนเขาต้องผงกหัวขึ้นมาหายใจ จากนันั้นรัตน์ก็ลุกไปถอดกางเกงและเสื้อผ้าออกกลับมาเลียของดิฉันต่อ จนสักพักดิฉันจึงควานมือลงไปคลำหาอาวุธของเขาพอเจอ คุณผู้อ่านคะดิฉันไม่แปลกใจหรอกว่าทำไมจึงมีสาวๆมาชอบเขามาก เพราะที่ดิฉันคลำเจอมันเป็นดุ้นใหญ่โตกำเกือบไม่รอบความยาวรู้สึกได้ว่ากำ แล้วมันยังเหลือส่วนบนอีกเกือบครึ่ง ดิฉันตกใจถึงความใหญ่โต เพราะของสามีดิฉันมันมีอยู่นิดเดียว พอจับของเขาได้ใจก็นึกกลัวว้าถ้ารัตน์เอาใส่เข้าไปมันจะเข้าได้หรือไม่ จึงบอกรัตน์ว่าพอก่อนเปิดไฟขออาบน้าก่อน รัตน์ก็ยอมดิฉันจึงไปเปิดไฟ และเข้าห้องน้ำใจยังสั่นๆอยู่เลย ตอนเข้าห้องน้ำไม่ได้ล็อคประตูรัตน์จึงตามเข้ามากอดด้านหลังของดิฉันและเอา ท่อนอาวุธเขาซุกลอดครงง่ามก้นของดิฉัน ดิฉันจึงหันกลับและได้เห็นเจ้าอาวุธของรัตน์ โอ้โห มันใหญ่ยาวหัวบาน ลำดำเมี่ยมเลย มันผงกหัวหงึกๆ รัตน์ถามว่าเป็นไงสู้ของที่บ้านได้ไหม ดิฉันไม่ตอบ แต่ก็ยอมรับว่าไม่เคยเห็นมาก่อนว่านันจะมีขนาดใหญ่อย่างนี้ รัตน์บอกให้ดิฉันช่วยอมให้เขาทีแรกไม่กล้าแต่รัตนฺคะยั้นคะยอดิฉันจึงยอม พออ้าปากอมก็เต็มปาก ใช้มือช่วยรูดด้วย รัตน์สูดปากซี๊ดๆ เลยค่ะ อมให้รัตน์สักพักรัตน์ก็ขอทำให้ดิฉันบ้างเขาเลียให้จนฉันเสียวรูร้อนรัตน์ จึงลุกขึ้นให้ดิฉันจับขอบอ่างน้ำแล้วก็เข้าข้างหลังจับอาวุธจ่อตรงปากรู้ แล้วก็กดมันเข้าไปได้หน่อย รู้สึ่กรูคับติ้วเลยคะ รัตน์ก็รู้จึงไม่หักโหม ชักออกแล้วค่อยๆใส่เข้าใหม่ตอนนี้รู้สึกว่ามันเข้าไปได้ลึกกว่าเดิม พอรัตน์ถอดออกอีกครั้งดิฉัยก็ถอยตูดตามแต่รัตน์กลับกระแทกกลับตอนนี้แหละค่ะ มิดด้ามเลย เสียวมากรูแทบฉีก จากนั้นรัตน์ก็เริ่มโยกมันเสียวมากรัตน์เก่งมากทั้งเด้า โยก แซะ ซ้าย ขาว จนดิฉันเกร็งมือที่จับขอบอ่างน้ำเล้บหยิกกับปูน
จนเจ็บ รัตน์กระเด้าได้สักพัก ฉันก็บอกรัตน์ว่าเร็วๆ หน่อยจะถึงแล้ว รัตน์ก็บอกว่าผมก็เหมือนกันรูคุณคับดีจริงๆ เขากระเด้าหนักดิฉันก็เด้งรับ จนรัตน์ซอยถี่ยิบและก็รั้งตูดดิฉันจนแน่นดิฉันก็เด้งรับทุกลูกและแล้วรู้สึก มีน้ำอุ่นๆพุ่งเข้ามาในท้องน้อย รัตน์ถึงแล้วดิฉันก็ถึง เราถึงพร้อมกันเลยสุดยอดเลยคะผู้ชายคนนี้ พออาบน้ำเสร็จเราต่อกันกีกครั้งมันเหมือนเดิม จากนั้นเราจึงพากันออกโรงแรมเพื่อกลับบ้าน ผู้อ่านคะจากนั้นมาดิฉันก็ยอมให้รัตน์เย็ดแทนสามีค่ะยอมรับว่าติดใจแท่งม โหฬสรของเขาจริงๆ บางทีกลางวันยังโทรให้เขามาเย๋ดให้ถึงห้องทำงาน ใครจะดิฉันก็ยอมค่ะเพราะสามีเขาไม่สู้แล้วมีแต่จะพาดิฉันเข้าวัด จึงรู้แล้วว่าทำไมบรรดาสาวๆและภรรยารัตน์จึงได้ติดกัน เพราะอาวุธอันนี้นี่เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น