วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องของฉัน(โบว์)2

 

ดู เหมือนเรื่องราวกลับตาลปัดพงษ์มาได้ไงและเป็นเพื่อนกับพี่ต่ายได้ไง ฉันมองหน้าพงษ์เขายิ้มให้และทักทายเหมือนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนมันทำให้หงุด หงิดมากที่ต้องพูดกับแฟนเหมือนคนอื่น คืนนั้นเราทั้งหมดก็พูดคุยทำความรู้จักกันจนสนิทสนมมากพอตกดึกฉันกับเพื่อน นอนห้อง1ส่วนพี่ต่ายกับพงษ์นอนอีกห้องหนึ่งตอนดึก
ด้วยความที่ฉันโมโหและอยากรู้เรื่องราวทั้งหมดจึงโทรศัพพ์โทรหาพงษ์ทันทีจึง รู้ว่าเป็นแผนการทั้งหมดของพงษ์ที่วางแผนไว้แต่แรกแต่พี่ต่ายไม่รู้เรื่อง ด้วยมันยิ่งทำให้ฉันโมโหมาก ว่าอยากให้ฉันไปเย็ดกับพี่ต่ายมากถึงขั้นวางแผนเป็นเรื่องราวเลย...ดีละฉัน จะแกล้งให้สะใจเลยฉันกลับไปนอนพร้อมวางแผนต่างๆไว้ในวันพรุง่นี้ เรื่องราวกลับเปลี่ยนไปเมื่อตอนเช้ามีโทรศัพพ์โทรมาหาเพื่อนผู้หญิงว่าต้อง รีบกลับด่วน เพื่อนชวนฉันกลับพี่ต่ายบอกว่ากลับด้วยกันทั้งหมดก็ได้(เพื่อนฉันเป็นห่วง ไม่อยากให้อยู่คนเดียว) ส่วนฉันคิดว่าพงษ์อยู่ด้วยคงไม่เป็นไรเลยให้เพื่อนสาวอีก2คนกลับเป็นเพื่อน กันส่วนฉันไวใจพี่ต่ายบอกว่าอยู่ได้พี่ต่ายอาสาไปส่งเพื่อนที่รถทัวร์ให้ฉัน อยู่กับพงษ์ที่บ้านพักพอพี่ต่ายไปฉันรีบเข้าไปตีพงษ์ทันทีด้วยความโมโห ว่าทำไมต้องวางแผนด้วยพงษ์บอกว่าถ้าไม่ทำอย่างนี้โบว์จะยอมทำหรอฉันโมโหเลย ประชดว่าดีละถ้าต้องการมากคืนนี้ฉันจะอมควยพี่ต่ายให้พงษ์ดูค่อยแอบดูละกัน (ตอนนั้นฉันพูดไปด้วยความโมโห) สรุปว่าเราทะเลาะกันไม่ทันที่พงษ์จะมาง้อพี่ต่ายกลับมาพอดี


เราสามคนไปกินข้าวเช้าแล้วพี่ต่ายชวนฉันไปเล่นน้ำฉันว่ายน้ำไม่ค่อยป็นพี่ ต่ายบอกไม่ต้องกลัวเดี๋วยพี่ดูแลเอง ฉันใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นเล่นน้ำมันทำให้ผ้ารัดรูปและดูโปร่งเวลาโดนน้ำ ดูพงษ์เหมือนยังไม่สำนึกผิดมันทำให้ฉันยิ่งโมโหอยู่เลยแกล้งกอดพี่ต่ายและ เล่นสนุกมากขึ้นตอนอยู่ในน้ำมือพี่ต่ายโดนนมฉันไม่รู้กี่ครั้งแต่เป็นแบบไม่ ตั้งใจพงษ์ยังนั่งดูเหมือนไม่ใส่ใจมันยิ่งทำให้ฉันโกรธ มากขึ้นจนฉันจูบพี่ต่ายให้พงษ์ดูต่อหน้าเลย(แต่แบบแป๊ปเดียวนะ)พี่ต่ายกลับ อายบอกเดี๋ยวพงษ์เห็น ที่นี้พงษ์ตั้งอกตั้งใจหันมามองมากขึ้นมันเริ่มทำให้ฉันรูสึกสะใจแล้วตอนนี้ (จะได้สำนึกสักที)
พอเราเล่นน้ำเสร็จพี่ต่ายบอกให้เราไปอาบน้ำเปลี่ยนผ้ากันพงษ์เฝ้า ของอยู่ก่อนเขายังทำเมินฉันอีก ฉันให้พี่ต่ายเดินเข้าบ้านไปก่อนเดี๋ยวตามไปฉันเดินขึ้นไปหาพงษ์ถามอย่าง โมโหว่าจะเอาอย่างนี้ใช่มั้ย..... พงษ์เงียบไม่ตอบฉันเลยบอกว่าถ้าอยากเห็นนักก็ตามมาเลยฉันจะไปทำเดี๋ยวนี้แห ละพงษ์ทำตาโตพยักหน้าทำท่าดีใจ มันยิ่งทำให้ฉันโมโหมากขึ้น(แล้วนี้ฉันต้องทำจริงๆหรือนี้ฉันเริ่มสับสน แล้ว) ฉันดินตัวเปียกตามพี่ต่ายเข้าบ้านตอนนี้พี่ต่ายใส่ผ้าขนหนูผืนเดียวบอกว่า เดี๋ยวพี่เข้าอาบก่อนนะฉันเดินไปหาพี่ต่ายพร้อมชำเรืองมองพงษ์ว่าตามมาหรือ เปล่ากับไม่เห็นตาม แต่คิดว่าเดี๋ยวคงตามมาดูแน่ พูดในสิ่งที่ไม่คิดว่าจะกล้าพูดว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวโบว์เข้าไปอาบน้ำด้วยคนนะ .....พี่ต่ายทำท่าตะลึงกับคำพูดของฉันพูดตอบมาด้วยเสียงสั่นว่าจะ..จริงหรอ โบว์


ฉันมองไปเห็นเงาจากด้านหน้าต่างไม่พูดพรำเดินจับมือพี่ต่ายไปที่ห้องน้ำจับ ผ้าขนหนูของพี่ต่ายถอดออกสิ่งที่ฉันเห็นแทบไม่เชื่อสายตาเลยว่ามันใหญ่มาก ฉันข่มใจให้กล้าที่สุดถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดโดยตอนนั้นคิดจะประชดพงษ์อย่าง เดียวฉันไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำเพื่อให้พงษ์มองเห็นฉันเดินไปชิดตัวพี่ต่าย ดูพี่เค้าคงอึ้งอยู่ฉันเริ่มจับไปที่ควยของพี่ต่ายที่กำลังขยายตัวออก มากกว่าเมื่อกี้อีกเหมือนพี่ต่ายได้สติหันกลับมาชมฉันว่าทำไมโบว์ถึงได้สวย ขนาดนี้มือพี่ต่ายเริ่มจับนมฉันพี่ต่ายเริ่มลูบไล้ร่างกายทำให้ฉันขนลุกไป ทังตัว ฉันจับควยพี่ต่ายชักเข้าออกมันใหญ่กว่าของพงษ์พอดูฉันก้มตัวลงมาเรื่อยๆใจก็ สั่นว่ากำลังทำอะไรอยู่เนี้ย แต่มาถึงขั้นนี้แล้วคงต้องทำแล้วละ ตามองออกไปที่ด้านนอกฉันเห็นเงาพงษ์คงกำลังดูอยู่ยิ่งหมั่นไส้เลยหันมาทำ สิ่งที่ตั้งใจต่อ.
ใบหน้าฉันเลื่อนต่ำจนฉันมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงควยของพี่ต่ายมือฉันก็รูดลำควย เข้าออกได้ยินเสียงพี่ต่ายครางออกมา ฉันตัดสินใจอ้าปากค่อยอมควยของพี่ต่ายเข้าไปมันใหญ่และอัดแน่นไปหมด ฉันเอาเข้าปากได้ไม่ถึงลำควยเลยแต่ตอนนี้แม้ตัวฉันจะบอกว่าประชดมันทำให้ ความรู้สึกเรื่องทางเพศเปลี่ยนไปมาก ฉันไม่เคยอมให้ใครนอกจากพงษ์ฉันอมควยไปมามันเริ่มคลายความรู้สึกประชดแล้ว มันกลายมาเป็นความมันส์แทนมือขวาพี่ต่ายเริ่มมากดหัวฉันแล้วโยกควยใส่ฉัน มือซ้ายก็บี้นมฉันมันทำให้ฉันเสียวมากสักพักพี่ต่ายบอกว่าพอก่อนเดี๋ยวขอทำ ให้โบว์บ้างพี่ต่ายจับโบว์นั่งโถ้แล้วอ้าขาออก เริมใช้ลิ้นเลียที่หีมันเสียวแทบขาดใจพี่ต่ายทำได้เสียวมากเลียสลับลิ้นได้ เร็วจนมือฉันจิกไปที่ไหล่อย่างแรงจนฉันเสร็จแบบทนไม่ไหว...พี่ต่ายเลียอยู่ นานมากจนแรงฉันไม่มีพี่ต่ายอุ้มฉันจากห้องน้ำไปที่ห้องนอนพอวางฉันลงบนเตียง ฉันมองไปเห็นข้าวของพงษ์มันทำให้ฉันหวนคิดว่าฉันเลยเถิดมามากแล้วน่าจะหยุด แค่นี้ได้แล้ว
แต่ดูเหมือนอารมย์ฉันมันหยุดไม่อยู่แล้วตอนนี้พี่ต่ายจับขาฉันแยกออกเห็นควย พี่ต่ายแล้วมันแทบจะหยุดคิดเรื่องพงษ์พอควยพี่ต่ายผ่านเข้ามาในหีฉันมันฟิต มาก(มากจริงๆ)แต่น้ำที่ออกมาก่อนหน้านี้มันทำให้ไม่ฝืดมากนักฉันเสียวมากจน เผอตัวร้องครางออกไปพี่ต่ายบอกว่าให้ร้องออกมาเลยพี่ชอบพี่ต่ายค่อยเพิ่ม ความเร็วในการซอยมันทั้งเร็วและแรงมากจนหายใจแทบไม่ทันเชื่อมั้ยฉันไม่เคย เสร็จถึงสองครั้งในการเย็ดกับพงษ์แต่นี้พงษ์ยังไม่ทันเสร็จล่อฉันไปสองแล้ว พี่ต่ายแข็งแรงมากจับฉันอุ้มขึ้นแล้วกระเด้าอัดไม่ยั้งจนเสียวแทบขาดใจฉัน ร้องจนลืมตัวว่าพงษ์ดูเราอยู่น้ำที่ทะลักเข้ามามันทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าพี่ ต่ายได้เสร็จสมอารมณ์ไปเรียบร้อยแล้วเรานอนกอดกันอยู่สักพักฉันขอตัวไปอาบ น้ำก่อนพี่ต่ายขอนอนพักฉันเดินออกจากห้องเห็นพงษ์มองเข้ามาจากนอกหน้าต่าง ...อะไรเกิดจะขึ้นต่อระหว่างฉันกับพงษ์...พูดตามตรงตอนนั้นฉันเองก็ยังไม่ รู้เหมือนกัน...


ฉันเดินออกมาจากห้องไม่เห็นพงษ์อยู่แล้วฉันรีบอาบน้ำแต่งตัวออกเดินตามหา พงษ์ทันที พบพงษ์กำลังนั่งกินเบียร์อยู่ฉันถามว่าเป็นอะไร พงษ์ไม่ตอบ เลยแกล้งแซวว่าเป็นไงละอยากให้ทำดีนักทีนี้ทำมาเป็นเงียบ พงษ์ลุกขึ้นพูดเพียงว่าจะกลับกรุงเทพก่อนโบว์ค่อยตามกลับไปก็ได้ฉันงงมากๆ แต่ฉันจะตามพงษ์กลับได้ยังไงจะบอกพี่ต่ายว่ายังไงดีเพราะเกรงใจ...สรุปแล้ว หลังจากที่พงษ์กลับไปเพราะเกรงใจพี่ต่ายฉันเลยต้องอยู่ต่ออีก1วัน คืนนั้นฉันแทบไม่ได้นอนเลยเพราะพี่ต่ายเอาฉันเกือบทั้งคืนแต่ฉันไม่ค่อยมี ความสุขเท่าไรเพราะมัวคิดถึงพงษ์ตลอด พอเช้ารีบชวนพี่ต่ายกลับบอกว่าไม่ค่อยสบายอยากพักผ่อนเราเลยกลับกันตอนเช้า เลย
พอกลับถึงบ้านฉันกับไม่พบพงษ์อยู่มีเพียงจดหมายที่พงษ์เขียนบรรยายว่าตอน เห็นฯโบว์เย็ดกับพี่ต่ายแล้วเห็นหน้ามีความสุขเลยรู้สึกกลัวว่าโบว์จะไปชอบ พี่ต่ายจริงๆแต่ก็อยากให้โบว์มีความสุขเพราะดูพี่ต่ายก็รักโบว์จริงพงษ์ เลยอยากให้โบว์ลองคบกับพี่ต่ายดูสักระยะพอฉันอ่านจบน้ำตาฉันไหลออกมานี่ฉัน ผิดหรือที่ทำอย่างนั้นก็พงษ์เองที่อยากให้ทำ... ไม่เอาฉันไม่เอาแบบนี้ เพราะฉันรักพงษ์ไม่ได้รักพี่ต่ายฉันคงต้องทำอะไรสักอย่างก่อนที่มันจะสายไป ฉันตัดสินใจเล่าความจริงให้พี่ต่ายฟัง พอฟังจบบอกไม่เชื่อฉันในตอนแรกเพราะคิดว่าพงษ์ไม่น่าทำแบบนั้นจนฉันอธิบายละ เอียดพี่ต่ายอึ้งไปแต่ก็ไม่พูดอะไรอีก พอฉันแยกกับพี่ต่ายก็โทรหาพงษ์ทันทีว่าได้บอกเลิกกับพี่ต่ายแล้วบอกว่าฉัน รักเค้าอยากให้เรากลับมาเหมือนเดิมพอเราเจอหน้ากันเราต่างกอดกันอยู่นานและ จบลงด้วยการเย็ดกัน...
เรื่องมันก็น่าจะจบลงตรงนั้นแต่มันไม่เป็นอย่างนั้นความรู้สึกฉัน เปลี่ยนไป เพราะบางทีที่พงษ์เย็ดฉันแล้วเสร็จเร็วหรือเบาไม่รุนแรงฉันเผอไปนึกถึงพี่ ต่ายบ้างดูเหมือนพงษ์ก็อาจจะรู้
จนวันหนึ่งระหว่างเราเย็ดกันพงษ์ก็พูดขึ้นมาโถงๆว่าให้ฉันชวนพี่ต่ายไปเย็ด ก็ได้นะพงษ์พูดต่อว่าหรือไม่ก็มาเย็ดกับเราก็ได้ และไม่ได้พูดประชดด้วยฉันรีบด่ากลับว่าคราวที่แล้วยังไม่เข็ดหรอพอแล้วไม่ เอาแล้วเลิกหลอกพี่ต่ายได้แล้วสงสารเค้าพงษ์ว่าก็แล้วแต่ถ้าโบว์ถ้าต้องการ เดี๋ยวจัดให้พงษ์ก็ยิ้มๆแบบแปลกๆ


ใกล้ถึงวันเกิดฉัน พงษ์ให้ฉันชวนเพื่อนๆมาฉลองกันที่บ้านเพราะเราไม่ได้ฉลองกันมานานแล้วฉันก็ เห็นดีด้วยพอถึงวันเพื่อนมากัน4-5คนเราก็กินสปายเปิดเพลงฟังกันฉันก็สนุกดี ดูพงษ์จะสนุกเป็นพิเศษ กินซะเมาพอดูบอกว่าเตรียมของขวัญไว้ให้แบบมีเซอไพสร์ฉันแอบดีใจ เพื่อนขอตัวกลับเพราะดึกแล้วเดี๋ยวจะกลับลำบากพอเพื่อนกลับพงษ์ชวนฉันกินต่อ มันเริ่มทำให้มึนแต่ฉันมีความสุขมากฉันทวงของขวัญ พงษ์บอกว่าไม่ต้องรีบร้อนน่าเดี๋ยวก็ได้สักพักดันมีเสียงกริ่งหน้าบ้านฉัน หงุดหงิดเพราะใครดันมาตอนนี้นะเพราะมันดึกแล้วพงษ์บอกให้ฉันไปเปิดดูว่าใคร มาฉันเริมงงแล้วตอนนี้เพราะคนที่มาคือพี่ต่าย...
สองคนนี้มันคิดอะไรกันแน่พี่ต่ายมาพร้อมกล่องของขวัญกับยิ้มมาก่อนบอกสุข สันต์วันเกิดฉันเชิญพี่ต่ายเข้าบ้านมองไปที่พงษ์มันยิ้มร่าเลยฉันคิดแล้วว่า ต้องมีอะไรแน่พงษ์บอกให้เปิดของขวัญเลยอุสาห์เลือกให้เองกับมือเลยฉันแกะดู เป็นชุดชั้นในลายลูกไม้สีแดงแบบที่ฉันชอบฉันเขินมากบอกพี่ต่ายซื้อมาให้ทำไม ก็ไม่รู้พงษ์ดันแซวว่าให้ฉันใส่เลยอยากดู บ้าแล้ว ใครจะใส่ให้ดูพี่ต่ายก็อยู่ด้วยพงษ์ว่าทีตอนอยู่พัทยายังทำได้เลย ไม่ต้องอายหรอกพี่ต่ายดันยิ้มยิ่งทำให้เขินเข้าไปใหญ่แต่ก็ทนแรงตื้อของพงษ์ ไม่ไหวจนต้องเข้าไปใส่แต่บอกว่าให้เห็นแค่ชั้นในบนพอนะ ฉันใส่ออกมาทั้งสองคนทำหน้าหื่นกันใหญ่ฉันแซวว่าหื่นทั้งคู่เลยนะไม่ทันพูด จบพงษ์ดึงฉันไปนั่งระหว่างกลาง
ตอนนี้เริ่มนึกถึงของขวัญพงษ์แล้วว่าเป็นอะไรและตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าต้องเจอ กับอะไรมือพงษ์ดึงชุดคลุมออกเหลือเพียงชุดชั้นในที่ทั้งคู่จ้องมองมาที่แบบ ที่ตาไม่กระพริบยกทรงถูกถอดออกใจฉันเริ่มเต้นแรงพี่ต่ายมองหน้าฉันไม่พูด อะไรปากค่อยๆหอมแก้มส่วนพงษ์ลูบนมแบบเบาๆ(นี่ฉันจะต้องโดนพร้อมกัน2คนเลยหรอ )แต่มันก็รู้สึกแปลกและเสียวมากปากฉันดูดกับพี่ต่ายส่วนนมโดนพงษ์คลุกอยู่ มือพี่ต่ายค่อยๆเลื่อนสู่ด้านล่างล้วงเข้าไปในกางเกงในพงษ์จับกางเกงในตัว น้อยที่เหลืออยู่ลงไปกองกับพื้น
ตอนนี้พี่ต่ายอ้อมไปด้านหลังส่วนพงษ์อยู่ด้านหน้าฉันสะดุ้งเมือลิ้นพงษ์มา สัมผัสที่บริเวณหีของฉันร่างกายมันแทบจะลอยทั้งพงษและพี่ต่ายต่างเลียร่าง กายฉันแบบเอาเป็นเอาตายมันเพลินและเสียวอย่างมากฉันเพลินอยู่สักพักและก็ สะดุ้งสุดตัวเมื่อควยพี่ต่ายซึ่งมาอยู่ด้านหน้าเมื่อไรไม่รู้ดันพรวดเดียว แทบมิดด้าม และซอยถี่มากๆพงษ์ก็จ้องดูฉันแบบไม่กระพริบตาเหมือนเฝ้ารอมานาน แต่ฉันสิแทบร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลยพี่ต่ายไม่ผ่อนเลยจนไม่รู้ว่าเสร็จไปกี่ รอบแล้วหันไปเจอควยพงษ์อยู่ด้านหน้าจับมาอมแบบสั่นไปสั่นมา สักพักพี่ต่ายผ่อนลงยักหน้าให้พงษ์มาใส่บ้างพงษ์นั้งลงจับฉันค่อมขึ้นโยกฉัน เลยเต็มที่เลยที่นี้ยิ่งเป็นพงษ์ด้วยฉันมองหน้าพงษ์ก็รู้ว่ากำลังเสียวมาก เลยยิ่งเร่งจนร้องออกมาเหมือนกันพี่ต่ายยืนชักรออยู่ฉันหันมองพี่ต่ายแล้ว โยกพงษ์ซึ่งมันแปลกมากสำหรับฉันในตอนนั้นพงษ์ถามว่าเป็นยังไงเสียวไหมฉัน ยิ้มให้ตูดก็โยกต่อจนพงษบอกให้เบาๆก่อนเดี๋ยวหักแล้วมองด้วยสายตาอ้อนวอนว่า ...โบว์จ๋าขอทำแซนวิทได้มั้ยตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าคืออะไร และกำลังเสียวอยู่ด้วยเลยพยักหน้าพงษ์มองพี่ต่ายแล้วยิ้มให้กันพี่ต่ายเดิน อ้อมมาด้านหลังฉันรู้แล้วว่าคืออะไรแต่คงห้ามไม่ได้แล้วพี่ต่ายหยิบอะไรไม่ รู้ออกมาน่าจะเป็นครีมทามาที่ตูดฉันแล้วค่อยๆกดลงมามันเจ็บมากและมันแน่น มากกวาตอนเย็ดตูดอย่างเดียวอีก ความเจ็บค่อยหายไปความเร็วเริ่มมาแทนที่มันทำให้แทบหายใจไม่ออกมันเสียวมากๆ พงษ์โยกได้ไม่แรงเพราะพี่ต่ายเป็นคนซอยจากช้าๆเริ่มเป็นเร็วจนสียงในบ้าน เต็มไปด้วยเสียงร้องของเราสามคน ก่อนที่พี่ต่ายบอกว่าไม่ไหวแล้วกระแทกสุดแรงคงเสร็จแล้วพี่ต่ายชักออกพงษ์ เริ่มออกแรงโยกฉันกอดพงษ์แน่นมากจนพงษ์บอกว่าจะเสร็จแล้วน้ำมันคงพุ่งออกมา แรงเพราะฉันรู้สึกได้ว่าเสร็จแล้วเหมืนกัน ส่วนฉันสาบานเลยว่าเกิดมาในชีวิตไม่เคยเสร็จและเสียวมากอย่างนี้มาก่อนใน ชีวิต
ฉันหมดแรงแม้แต่จะลุกขึ้นยืนนอนหลับไปเลยพอตื่นมาอีกทีก็ตอนเช้าพี่ต่ายกลับ ไปแล้วมีอาหารเช้าวางอยูมันช่างเป็นวันเกิดที่ดีมากๆ ถึงแม้ฉันจะไม่เห็นด้วยสักเท่าไรในตอนแรกพงษ์เดินมากับรอยยิ้มถามว่าเป็นไง โบว์ชอบของขวัญพงษ์หรือเปล่าฉันไม่ตอบกินอาหารเช้าไป ผ่านไปพี่ต่ายเริ่มห่างฉันออกเหมือนเกรงใจพงษ์เพราะเป็นเพื่อนกันส่วนฉันก็ เฉยๆเพราะพงษ์ก็กลับมามีความสุขกับฉันและสัญญาว่านั้นจะเป็นครั้งสุดท้าย แล้ว ผ่านไปไม่ถึงเดือนมาอีกแล้วกลับมาแซวเรื่องพี่ต่ายอีกไม่รู้ทำไมน๊าถึงได้ ชอบแบบนี้ฉันปฎิเศษไปบอกพอแล้วพงษ์ดันพูดมาอีกว่าทำไม2คนน้อยไปหรอหรือจะ 4-5คนดีละฉันสิดันปากหาเรื่องย้อนไปว่า10คนเลยเป็นไงจะได้สะใจไปเลย พงษ์ไม่ตอบแต่ยิ้ม (ยิ้มอีกแล้วไอ้ยิ้มแบบนี้ทีไรเป็นเรื่องทุกที)ฉันคงไม่ขอเล่าต่อแล้วเพราะ ยากที่จะเชื่อในสิ่งที่ฉันเจอต่อๆมาจนฉันเองยังไม่อยากเชื่อเลยว่ามันเกิด ขึ้นเพราะไอ้ตัวแสบ...ที่ฉันรักมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น