วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องของฉัน(โบว์)


เรื่องราวที่มันเริ่มจากตัวแฟนของฉันเอง ที่คิดแปลกๆอยากให้ทำอะไรไม่รู้ที่ไม่ควรคิด...
ขอแนะนำตัวฉันชื่อโบว์ตอนนี้อายุก็25 อยู่กินมากับแฟนได้7ปีรักเขามากพร้อมที่จะเป็นภรรยาที่ดีให้กับเขายอมทำ ทุกอย่าง(ทุกอย่างจริงๆ)ไม่ว่าเขาจะขอให้ทำอะไรให้เป็นอะไรทำให้ทุกอย่าง ยิ่งเรื่องเพศแล้วละก็ยิ่งทำตามใจกลัวเขาไม่รักและไปมีคนอื่น อย่างเช่นให้โชว์เวลาออกนอกบ้าน ให้อมบนรถเมล์แม้กระทั้งตูดฉันเขาขอฉันยังยอมเจ็บเพื่อที่จะตามใจเขาแต่ยิ่ง ยอมเหมือนเขายิ่งต้องการมากขึ้นไม่รู้เป็นเพราะเหตุใด มันมากถึงขั้นที่เขาบอกสิ่งที่ทำให้ฉันคิดมากจนทำให้ความรู้สึกฉันต้อง เปลี่ยนแปลงไปก็คือความคิดที่ต้องการเห็นฉันไปโดนคนอื่นเอา ฉันตกใจกับคำพูดของคนที่ฉันรักมากยอมตามใจทุกอย่างมันทำให้ฉันคิดหนักมาก เพราะถ้าเพียงฉันไม่รักเขาสักนิดฉันคงไม่มีทางทนเขาอย่างแน่นอน เขาพยายามอย่างมากในเรื่องนี้ทั้งเกลี่ยกล่อมตามใจฉันทุกอย่าง แต่ ฉันปฏิเสธลูกเดียว เพราะตั้งแต่เกิดมามีเพียงเขาเท่านั้นที่ได้ความสาวของฉันเรื่องอะไรฉันจะ ยอมทำตามที่เขาต้องการไม่มีทาง ฉันไม่ยอม จนเวลาผ่านไปดูเหมือนเขาจะยอมเปลี่ยนใจ จนเรื่องนี้เงียบหายซึ่งฉันเองก็ดีใจ แต่เรื่องบนเตียงระหว่างฉันกับเขาเริ่มเปลี่ยนไปดูเขาไม่มีความสุขหรือว่า ฉันไม่ดีไม่ตามใจเขาหรือว่าเขาไม่รักฉันแล้ว กลับกันตัวฉันกับไม่ค่อยต้องการมันสักเท่าไร ความสัมพันธ์เริ่มแย่ลงจนทำให้เราทะเลาะกันบ่อยขึ้นทำให้ต้องถามกับเขาตรงๆ ว่าเป็นอะไร
เขาก็ตอบตามตรงว่าเขายังไม่เลิกคิดในเรื่องนั้นเลย มันยังคงเป็นความต้องการอยู่แต่เพราะรักฉันมากจึงไม่อยากให้เสียใจ ฉันถามต่อไปด้วยความดีใจเล็กๆที่เขายังห่วงฉันว่าทำไมถึงต้องการให้ฉันไปมี อะไรกับคนอื่น เขาบอกมาว่าทั้งเขาและฉันนั้นเราทั้งคู่เกิดมามีอะไรกันคนแรกและคนเดียวทั้ง คู่ไม่เคยมีคนอื่นเลยเขารู้ว่าฉันไม่ค่อยเสร็จหรือเสียวแบบสุดยอดกับเขาสัก เท่ามันอาจจะเป็นเพราะควยเขาไม่ได้ใหญ่มากมายและอาจจะเสร็จเร็วในบางครั้ง หรือทำได้ไม่รุนแรงแบบที่ฉันต้องการเพราะเขาต้องการให้ฉันมีความสุข(เขาย้ำ คำว่าอยากให้ฉันความสุขจริงๆ)มันทำให้ฉันคิดว่าเขารักฉันมากจริงๆจนฉันเริ่ม เห็นใจและเข้าใจในความต้องการของเขาแต่มันก็ยังไม่สามารถทำถึงจุดนั้นได้ จริงๆ ฉันถามว่าพอจะทำอย่างอื่นแทนได้มั้ยไม่ต้องถึงกับไปมีอะไรจริงๆเขายิ้มดูเขา ดีใจมากฉันก็ดีใจที่ได้ทำให้เขากลับมามีความสุขอีกครั้ง
เขาในที่นี้ถ้าไม่เอยชื่อมันอาจเล่าได้ไม่เต็มที่เขาชื่อ พงษ์อายุมากว่าฉัน3ปีมีความรับผิดชอบไม่ว่าจะหน้าที่การงานหรือหน้าที่ครอบ ครัวแต่เสียอย่างเดียวไอ้เรื่องความต้องทางเพศนี่แหละ
หลังจากที่ฉันตกลงทำตามที่พงษ์ขอร้องแล้วโดยมีเงื่อนไขเพียงแค่ไม่ไปมี อะไรกับคนอื่นเป็นพอนอกนั้นยอมได้หมดทุกอย่าง สิ่งที่พงษ์อยากในขั้นแรกคืออยากให้ฉันลองมองหาผู้ชายที่ตรงสเป็กแล้วเข้าไป ลองจีบดูก็ได้แล้วค่อยว่ากันต่อไป ฉันกลับมาคิดว่าฉันจะไปหาที่ไหนฉันนั่งคิดตอนอยู่ที่ทำงานลองมองๆดูพอดีหัน ไปเห็นเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งชื่อพี่ต่ายอยู่อ๊อฟฟิตส่วนฉันเป็นแคชเชียร์หน้า ร้านเราแทบไม่เคยคุยกันแต่พอมองหน้ากันอยู่บ้างพี่เค้าดูเรียบร้อยเป็นผู้ ใหญ่พี่ต่ายจะมาดูความเรียบร้อยภายในร้านเป็นบางครั้งแต่ฉันจะเริ่มอย่างไร ละฉันแกล้งทำเป็นเดินป่วนเปี้ยนแถวพี่ต่ายอยู่ดีๆพี่ต่ายก็ทักฉันขึ้นมาได้ ทีฉันเลยคุยด้วยอยู่สักพัก พี่ต่ายบอกว่าอยากเข้ามาคุยกับโบว์ตั้งนานแล้วเห็นโบว์เงียบๆเลยไม่กล้าคุย ด้วย ฉันยิ้มแล้วแกล้งแซวกับไปว่าโบว์คงไม่น่ารักเหมือนสาวๆในอ๊อฟฟิตมั้งพี่เลย ไม่สนใจโบว์ เค้ารีบปฎิเสธบอกว่าไม่ใช่อยากจะเข้ามาคุยด้วยจะตายถ้าพี่ใจกล้าป่านนี้คงมี แฟนไปตั้งนานแล้ว(ไม่อยากเชื่อเลยว่าพี่เค้าก็หน้าตาดีการงานก็ดีแต่กลับไม่ มีแฟน)แต่คุยไปสักพักพี่ต่ายก็กล้าขอเบอร์ฉันเลยให้ไป หลายวันต่อมาพี่ต่ายโทรมาหาตอนแรกก็ดูไม่ค่อยพูดเหมือนอายแต่โทรมาหาบ่อยจน เกือบจะทุกวันตอนเย็น ดูพงษ์จะคึกคักเวลาที่ฉันคุยกับพี่ต่ายแต่พี่ต่ายก็คุยสนุกดีมีมุขตลกอยู่ เรื่อยแต่ไม่ค่อยจีบฉันเท่าไรพงษ์ดันยุว่าถ้าพี่เค้าไม่จีบโบว์ก็เป็นฝ่าย จีบซะเองเลยสิ พอพงษ์พูดมากๆฉันเลยเอ่ยปากชวนพี่ต่ายไปดูหนัง ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับพี่ต่ายเริ่มสนิทมากขึ้น หลังๆฉันเริ่มรู้สึกสงสารเพราะดูพี่ต่ายจริงจังมาก ฉันเลยถามพงษ์ว่าขอหยุดได้ไหม พงษ์บอกว่าพอก็ได้แค่โบว์ทำตามที่พงษ์ขอต่อไปนี้ พงษ์อยากให้โบว์จับมือและจูบปากกับพื่ต่ายและให้โบว์อมควยให้พี่ต่าย ฉันตกใจและโมโหกับคำขอมากรีบตอบปฎิเสธทันที บอกว่าแค่จับมือนะพอได้แต่จูบกับอมควยคงเป็นไปไม่ได้หรอก พงษ์ทำเป็นหงุดหงิดไม่พอใจทันทีที่บอกว่าสัญญาไว้แล้วถ้าทำไม่ได้จะสัญญา ทำไม ฉันขี้เกลียดจะเถียงด้วย พงษ์บอกว่าไม่พูดถือว่าเป็นอันตกลง(แต่ในใจฉันไม่มีทางทำเด็ดขาด) พอใกล้สิ้นปีบริษัทมีงานเลี้ยงพี่ต่ายอาสามารับไปงานเลี้ยงพี่ต่ายมีรถเก๋ง มารับพอถึงงานเลี้ยงงานเริ่ม2ทุ่มกว่าจะจบก็ปาไป5ทุ่มระหว่างทางฉันแกล้งเอา มือไปใกล้ๆพี่เค้าก็รีบจับมือทันทีหันมายิ้มให้ฉันดูๆไปพี่ต่ายมีนิสัย คล้ายๆพงษ์เหมือนกันระหว่างทางกลับเราก็คุยกันเรื่อยเปื่อยแต่พี่เค้ายังกุม มือของฉันแน่นจนถึงปากซอยบ้านฉันบอกว่าส่งแค่นี้แหละ อยู่ๆพี่ต่ายก็ขอหอมแก้มบอกว่าวันนี้โบว์น่ารักมากมันทำให้ฉันคิดถึงคำขอของ พงษ์ก็หันไปมองหน้าพี่แล้วยิ้ม พี่ต่ายค่อยยื่นหน้ามาหอมแก้มฉันมันทำให้ฉันรู้สึกแปลกอย่างบอกไม่ถูกจนทำ ให้เผอหันหน้าไปหาแต่ปากฉันดันไปถูกปากพี่ต่ายฉันตกใจรีบผละออกพี่ต่ายรีบ ดึงฉันกลับที่นี้ปากฉันกำลังจูบกับพี่ต่ายเต็มๆยิ่งทำให้ฉันขนลุกและตกใจ เพราะตั้งแต่เกิดมาฉันยังไม่เคยจูบกับใครนอกจากพงษ์คนเดียวเท่านั้นสักพัก ฉันรีบขอตัวแต่ยิ้มให้และบอกว่าโทรหาด้วยนะ...ฉันกลับมาเล่าให้พงษ์ฟังพง ษตื่นเต้นและคึกคักมากคืนนั้นไม่รู้พงษ์เอาเรี่ยวแรงมาจากไหนเอาฉันซะสะใจ เล่นฉันจนเสียวมากแบบไม่เคยเป็นมาก่อนเลย...ตลอดการเย็ดพงษ์เอาแต่พูดว่าให้ ฉันเรียกชื่อพี่ต่ายตลอดไม่รู้ทำไมพงษ์ถึงชอบให้เรียกไม่รู้...
เรื่องราวดำเนินมาต่อดูเหมือนพงษ์จะยิ่งได้ใจพรำบอกแต่ว่าเข้าทางกู แล้วและก็ยิ้ม พอถามว่าพอได้ไหมพงษ์ทำหงุดหงิดเหมือนเคย (เอาแต่ใจเป็นที่สุด) หลังจากงานเลี้ยงพี่ต่ายยิ่งโทรหาบ่อยมากขึ้นดูพี่เค้ามีความสุขส่วนฉันกลับ เริ่มทุกข์เพราะไอ้ตัวแสบที่บังคับให้ทำนะสิ พงษ์บอกว่าพักร้อนให้ฉันชวนพี่ต่ายไปเที่ยวสิฉันบอกไปทีนี้เดี๋ยวได้เสียตัว แน่ พงษ์หัวเราะบอกว่าก็ชวนเพื่อนไปด้วยสิ ความที่ฉันโมโหเพราะวางแผนจะชวนพงษ์ไปพัทยาสักหน่อย หยิบโทรศัพพ์โทรชวนพี่ต่ายกับเพื่อนทันทีแล้วพูดประชดว่าจะไปเย็ดกับพี่ต่าย ให้สะใจไปเลย
พี่ต่ายขับรถไปเที่ยวที่พัทยากับฉันพร้อมเพื่อนผู้หญิงที่ทำงานอีก2คน เราเช่าบ้าน1หลังมี2ห้องนอน พอตกดึกเรานั่งเล่นไพ่แต่ก็กินสปายกันนิดหน่อยเพื่อนสาวก็แซวพี่ต่ายว่ามาคน เดียวไม่กลัวถูกสาวๆรุมหรอ
พี่ต่ายยิ้มบอกไม่กลัวหรอกเพราะเดี๋ยวมีเพื่อนพี่ตามมาด้วยหนึ่งคนแต่ไว้ใจ ได้นะ ฉันรีบถามว่าใครหรอไม่เห็นบอกเลยพี่ต่ายบอกว่าเป็นเพื่อนเก่าตอนเรียนนะ พอดีเสียงโทรศัพพ์ดังขึ้นบอกว่าสงสัยโทรมาพอดีมั้งว่าแล้วขอตัวไปรับเพื่อน ก่อนปล่อยให้ฉันและเพื่อนนั่งเล่นไพ่กันต่อสักพักพี่ต่ายกลับมาพร้อมเพื่อน ฉันเงยหน้ามองไปพร้อมกับตกใจมาก เพื่อนพี่ต่ายคือพงษ์แฟนฉันหรอ... มันเป็นไปได้ไงเนี่ย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น