วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รำลึกความหลังเก่าๆ


  ก่อน อื่นผมต้องขอออกตัวก่อนว่าไม่ได้อยู่ในกลุ่มสวิงเลยเพียงแต่เคยเข้ามาอ่าน เรื่องเล่าในเว็บนี้ก็เลยทำให้ผมมีอารมณ์มากขื้นและมีกิจกรรมกับเมียมากขึ้น โดยเฉพาะเวลาอ่านเรื่องที่เกี่ยวกับผัวให้เมียเอากับคนอื่นจะมีอารมณ์มาก ซึ้งเมื่อก่อนตอนสมัยหนุ่มๆผมเป็นคนขี้หึงมากเพราะเมียผมหน้าตาดีส่วนผมหน้า ตาขี้เหร่เลยทำให้ระแวงเมียอยู่ตลอดเวลาจนทำให้ผมเสียเพื่อนไปคนหนึ่งซึ่ง เป็นเพื่อนที่สนิทมากที่สุดเนื่องจากมีคนเห็นว่าเพื่อนผมขี่มอเตอร์ไซร์มา รับเมียผมไปเที่ยวตอนผมไม่อยู่กรุงเทพฯไปธุระที่เชียงใหม่พอผมกลับมาก็เลย ต่อว่าทั้งสองคนและทำให้ผมตัดขาดเพื่อนคนนี้เลย แต่มาตอนนี้ผมมีความรู้สึกอยากเจอเพื่อนคนนี้อีกเพื่อสานความสัมพันธ์เก่าๆ เพราะตอนนั้นเมียผมมายอมรับกับผมว่าเพื่อนคนนี้จีบและตื้อเมียผมตลอดแต่เมีย ผมไม่เล่นด้วย จนมาตอนนี้ผมมีความรู้สึกอยากเห็นเมียมีความสุขกับคนอื่นบ้าง ผมพยายามเปิดเว็บให้เมียอ่านและพูดโน้มน้าวให้เมียค้อยตามจนเมียผมเริ่มสนอง ตอบแล้วผมก็เลยบอกว่าจะลองหาคนมานอนกับเมียแต่เมียผมบอกว่าอายเพราะอายุเยอะ แล้ว(42ปี)กลัวคนที่นัดจะรังเกียจเมียผม เมียผมก็เลยพูดถึงเพื่อนที่เคยมาจีบเมียผม(ชื่อยศ)ว่าถ้าเป็นยศก็คงดีเพราะ อย่างน้อยก็เคยรักเมียผมมาก่อน ทำให้ผมลำบากใจมากที่จะตามเพื่อนคนนี้เพราะรู้สึกเสียเชิงแต่ความอยากให้ เมียลองเอากับคนอื่นมีมากกว่าเลยทำให้ผมโทรถามเพื่อนเก่าๆว่าติดต่อกับไอ้ยศ บ้างมั้ยจนได้เบอร์โทรมาผมก็เลยบอกเมียผมว่าตามเจอแล้วนะจะเอามั้ย ที่แรกเมียผมก็อึกอักทำท่าจะไม่เอาผมก็เลยบอกว่าถ้างั้นผมหาคนอื่นแทนนะเมีย ผมก็เลยบอกว่าเอาไอ้ยศดีกว่า ผมก็เลยเริ่มติดต่อกับเพื่อนคนนี้และปรับความเข้าใจกันจนเริ่มนัดกินเหล้า ด้วยกันที่บ้านผมทุกวันเสาร์เพราะลูกผมทุกวันศุกร์จะไปค้างบ้านตายายอาทิตย์ เย็นถึงกลับมาเตียมตัวเรียนหนังสือ และผมสังเกตุว่าไอ้ยศมันยังชอบแอบมองเมียผมเหมื่อนเดิม ผมก็เลยบอกกับเมียผมว่ามันยังรักเมียผมอยู่เมียผมก็ว่าไม่จริงหรอกไม่เห็น พูดจีบเธอเลยผมก็ว่ามีผมอยู่มันไม่กล้าหรอก เดี๋ยวจะลองเปิดโอกาสให้อยู่กันสองคนละกัน ผมก็เลยบอกว่ามีธุระด่วนที่ทำงานคงกลับดึกของกับแก้มก็ซื้อมาแล้วยังไงก็กิน กับกู้ง(ชื่อเมียผม)ไปก่อนละกันไม่ต้องรอเพื่อนก็บอกตามสบายไม่ต้องห่วง และพอเวลาประมาณห้าทุ่มผมก็รีบกลับบ้านโดยจอดรถหน้าปากซอยแล้วเดินเข้าบ้าน เพื่อจะแอบดูว่าเป็นยังไงเพราะนี้เวลาก็ผ่านไปประมาณ3ชั่วโมงแล้วแต่พอมาถึง ก็เห็นเมียยืนล้างจานอยู่คนเดียวไอ้ยศไม่อยู่แล้วผมก็เลยถามว่าไอ้ยศกลับ แล้วเหรอเมียผมก็บอกว่าไปประมาณยี่สิบนาทีได้แล้วทีแรกผมรู้สึกผิดหวังก็เลย ถามเมียว่าเป็นยังไงทีแรกเมียก็บอกไม่มีอะไรผมก็เลยแซวเมียผมว่าคงแก่จริงๆ ไอ้ยศถึงไม่สน เมียผมก็เลยพูดว่าไม่สนบ้าอะไรเรียบร้อยไปสองทีแล้ว ผมถึงกับหูผึงเลยรีบถามว่าเป็นยังไงเมียผมก็เลยเล่าว่าหลังจากที่ผมออกไปเรา ก็นั่งกินกันต่อจนซักสิบนาทีได้ไอ้ยศก็เริ่มออกลายจีบเมียผมพูดต่างๆนาๆว่า คิดถึงเมียอยู่ตลอดไม่เคยลืมและรื่อฟื้นความหลังเก่าๆสุดท้ายเมื่อเห็นว่า เมียผมเล่นด้วยก็เริ่มเข้ามากอดจูบเมียผมทีแรกเมียผมก็ไม่ยอมแต่ไอ้ยศมันก็ บอกว่าเห็นใจมันบ้างมันเลิกกับเมียมานานยังไม่มีใครเลยประกอบกับเมียผมเริ่ม มีอารมณ์ก็เลยยอมให้มันถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วมันก็เริ่มลงลิ้นให้เมียผมมัน เก่งมากจนเมียผมเคริมมารู้สึกตัวก็ตอนที่มันเอาควยทิ่มลงในหีเมียผมถึงกับ สดุ้งรีบผักมันแต่ก็สายไปแล้วเมื่อมันกดลงไปจนมิด เมียผมบอกว่าไอ้ยศมันเก่งมันลงลิ้นจนแฉะแล้วค่อยเย็ดไม่ยังงั้นคงเข้าลำบาก เพราะควยของมันใหญ่กว่าผมเกือบเท่าตัว เมียผมบอกว่าทีแรกก็เจ็บมากแต่พอซักพักก็เริ่มมีความสุขจนลืมเจ็บมันเย็ด เก่งมากจนใกล้เสร็จมันถามว่าจะให้ออกข้างนอกหรือเปล่าเมียผมกลัวเสียความ รู้สึกไม่ต่อเนื้องก็เลยรีบบอกว่าไม่ต้องเต็มที่เลยมันก็เลยเร่งกระเด้าจน น้ำแตกทั้งคู่เลย และพอพักหายเหนื่อยก็กินต่อและก็เริมมีอารมณ์อีกมันก็เลยขอเอาอีกรอบแต่เมีย ผมตอนแรกไม่ยอมอ่างว่าเดี๋ยวผมกลับมาเห็นมันก็รีบบอกว่ายังมีเวลาตั้งชั้ว โมงกว่าผมจะกลับเมียผมก็เลยยอมให้มันเย็ดอีกรอบซึ่งครั้งที่สองนี้มันพาเมีย ผมเล่นท่าไปทั่วห้องรับแขกเลยพึ่งจะเสร็จก่อนที่ผมจะมาซักครึ่งชั่วโมงเองผม เลยรีบถอดกางเกงเมียผมพิสูตรก็เป็นจริงอย่างที่เมียผมเล่าน้ำเชื้อมันยังคา อยู่ในรูเลย ต่อไปผมคงต้องวางแผนแอบดูให้ได้




หลัง จากวันนั้นที่เมียผมให้เพื่อนเก่า(ยศ)เย็ดแล้วผมก็ยังคงนัดกับไอ้ยศมากิน เหล้าในวันเสาร์เหมื่อนเดิมมันก็ยังคงทำตัวปรกติไม่แสดงออกว่าได้เย็ดเมียผม แล้วผมจะพูดกับมันตรงๆก็กลัวเสียเชิงแต่ใจก็อยากดูด้วยตาว่าลีลามันสุดยอด แค่ไหนกุ้งเมียผมถึงยอมให้มันเย็ดตั้งสองที ก็เลยแกล้งว่ามีโทรศัพย์เข้ามาตามไปธุระด่วนแล้วบอกให้มันตามสบายกินไปก่อน ไม่ต้องรอเพราะไม่รู้ว่าจะเสร็จธุระเมื่อไรแล้วผมก็ขับรถออกไปจอดแอบที่ปาก ซอยแล้วรีบเดินกลับมาที่บ้านแอบดูทางหน้าต่างก็เห็นไอ้ยศเดินเข้าไปกอดเมีย ผมทางด้านหลังเมียผมกำลังแกะกับแกล้มอยู่ก็เลยบอกกับมันว่า"เดี๋ยวก่อนซิยศ ยังไม่ได้กินเลย" มันรีบบอกเมียผมว่า"เหล้าใว้กินทีหลังตอนนี้ขอกินนมเมียก่อนนะกุ้งจ๋า" เมียผมก็บอกว่า"ยศไปปิดประตูก่อนเดี๋ยวคนเห็นกุ้งจะไปอาบน้ำให้หอมๆก่อน"มัน ก็เลยเดินไปปิดประตูหน้าบ้านแล้วตะโกนบอกกับเมียผมว่า"กุ้งเร็วๆนะยศมี อารมณ์มากเลยไม่ได้เอาตั้งอาทิตย์แนะ"เมียผมก็เลยตะโกนออกมาจากห้องน้ำให้ มันขึ้นไปเปิดแอร์รอในห้องนอนก่อนมันก็เลยขึ้นไปรอบนห้องส่วนผมก็รอให้เมีย ผมออกมาจากห้องน้ำกลัวเมียเห็นว่าผมแอบอยู่ข้างหน้าต่างที่ไม่อยากให้เมีย รู้เพราะว่ากลัวเมียผมจะไม่ปล่อยอารมณ์เต็มที่ถ้ารู้ว่าผมดูอยู่จนซักพัก เมียผมก็ออกมาจากห้องน้ำทำเอาผมถึงกับตะลึงเพราะเมียผมไม่เคยใส่เสื้อยืดสาย เดี่ยวรัดรูปแบบนี้มาก่อนมันทำให้เห็นสัดส่วนนมเมียผมว่ามหึมาแค่ไหนถึง อายุ40แล้วแต่ก็ยังหุ่นดีไม่แพ้สาวๆเลย พอเมียผมขึ้นไปบนบ้านซักพักผมก็รีบเอากุณแจสำรองอีกชุดของผมเปิดประตูเข้าไป อย่างเงียบๆแล้วย่องขึ้นไปบนบ้านแอบมองทางช่องหน้าต่างก็เห็นเมียผมนอนให้ ไอ้ยศเลียหีอยู่ปากก็พูดว่า"อึมยศจ๋าเลียเก่งจังเลย"มันก็ถามเมียผมว่า"แล้ว กุ้งชอบให้ยศเลียหรือเปล่าละ"เมียผมก็บอกว่าชอบซิพอซักพักมันก็เดินมาข้าง เตียงเอาควยมาจ่อที่ปากเมียผมแล้วพูดว่า"กุ้งจ๋าดูดควยผัวหน่อยซิจ๊ะ"เมียผม ก็รีบอ้าปากอมควยของมันทันทีเลย เมียผมดูดรุนแรงมากเพราะมีอารมณ์เต็มที่จนมันบอกว่าพอก่อนจะไม่ใหวแล้วแล้ว มันก็รีบเอาควยจ่อที่หีเมียผมทันทีแต่มันดันเข้าลำบากมันก็เลยเอาน้ำลายตัว เองทาควยแล้วค่อยๆกดลงไปจนมิดดุ้นมันแช่ซักพักแล้วก็เริ่มกระเด้าอย่างเบาๆ จนเมียผมร้องครวญครางอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเลยแล้วเมียผมก็พูดว่า"เร็วๆ หน่อยยศกุ้งจะไม่ใหวแล้วน้ำกุ้งจะแตกแล้วยศเย็ดแรงๆเลยโอ้วๆๆ"มันก็เลยเร่ง สปีดเต็มที่เสียงเนื้อกระทบกันดังป้าบๆๆไม่หยุดจนมันร้องโอ้วยาวๆแล้วมันก็ ฟุบไปกับเมียผมและนอนคุยกันซักพักมันก็แยกผมก็เลยรีบออกไปจากบ้านก่อนที่มัน จะเห็นแล้วรีบล็อกประตูเหมื่อนเดิมแล้วเดินไปขับรถกลับมาบ้านก็พอดีเมียผม ออกมาจากห้องน้ำถามผมว่ากลับแล้วหรือเนี้ยยศกำลังรอกินเหล้าอยู่เลยแล้วให้ ยศก็รีบบอกว่ารอจนเบื่อเลยวะแล้วผมยังแซวเมียผมว่าวันนี้แต่งตัวเซ็กซี่จัง เมียผมก็บอกว่าอากาศมันร้อนแล้วเราก็เริ่มกินเหล้ากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น