วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียสวิงครั้งแรก


  ผมจะเล่าเหตุการณ์เกี่ยวกับการสวิงครั้งแรกของเมียผมนะครับ คือผมมีประสบการณ์ด้านนี้มาแล้วสมัยตอนอยู่กับแฟนเก่าคนแรก แฟนคนปัจจุบันคือเราแต่งงานกันแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สูงหุ่นดีแต่เสียอย่างเดียวคือเธอนมเล็กไปหน่อยครับ ผมใช้เวลาพอสมควรที่โน้มน้าวเรื่องสวิงกับเธอจนเธอตัดสินใจ แต่เธอก็มีข้อแม้ว่าผู้ชายที่จะมามีอะไรกับเธอต้องให้เธอตัดสินใจเลือกเอง ผมหาชายเดี่ยวจากในเวปพอเขาส่งรูปมาเสนอตัวเธอปฏิเสธหมดเลย เธอบอกว่าไม่ตรงตามที่ใจเธอต้องการ จนในที่สุดผมได้คุยกับชายเดี่ยวคนหนึ่งอายุเท่า ๆ กับเธอ เธออายุ 29 ปีครับเขาส่งรูปมาให้ผมทางเมลสองรูป คือรูปตอนปกติกับรูปตอนแก้ผ้าโชว์อาวุธ แต่ผมให้เธอดูแค่รูปเดียวคือรูปตอนปกติ เธอบอกว่าก็พอใช้ได้แสดงว่าเธอก็คงจะโอเคแล้ว ในเรื่องบนเตียงผมกับเธอไม่มีข้อบกพร่องครับ เพียงแค่อยากให้เธอได้เปลี่ยนบรรยากาศ เปลี่ยนขนาดและอยากเห็นตอนที่เธอกำลังมีอะไรกับชายอื่นว่าอารมณ์ของเธอจะตอบ สนองเขาอย่างไรบ้าง ถึงเวลานัดชายเดี่ยว ชายเดี่ยวขับรถมาหาที่จังหวัดที่ผมอยู่เรานัดกันที่ร้านอาหารชายเดี่ยวมา นั่งรออยู่ก่อนแล้ว พอผมกับเมียมาถึงหน้าร้านเมียผมเธอมีอาการเกร็ง ๆ หน้าซีดพูดกับผมว่าจะดีหรือเธอบอกว่าเธอกลัว ผมก็ต้องคอยปลอบใจเธอ ชายเดี่ยวทักทายผมกับเมียยังไม่ทันจะได้พูดอะไรเลยเมียผมกลับขอตัวเข้าห้อง น้ำก่อน ผมเลยบอกกับชายเดี่ยวว่าเธอเป็นคนขี้อายมาก ๆ ก็ต้องเป็นหน้าที่ของชายเดี่ยวที่จะทำอย่างไรก็ได้เพื่อที่จะได้คุ้นเคยกัน ดีที่ชายเดี่ยวเป็นคนสุภาพพูดเก่งจนเมียผมเธอกล้าที่จะพูดคุยโต้ตอบกับชาย เดี่ยวได้ พวกเราออกจากร้านอาหารในตอนนั้นน่าจะประมาณ 4-5 ทุ่ม ชายเดี่ยวให้ผมเสนอที่พักที่ดี ๆ เขาจะออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ผมเลือกรีสอร์ทไว้ในใจแล้วเพราะผมกับเพื่อนมาใช้บริการบ่อยตอนเอาสาว ๆ มานอน เพราะจะเป็นส่วนตัวดีติดริมน้ำ แต่ก็ไม่ค่อยจะมีคนมาพักที่นี้มากหรอกอาจจะเป็นเพราะว่ามันเก่าแล้ว และเจ้าของก็ไม่ได้มีการปรับปรุงพัฒนาเท่าที่ควร ผมเดินไปจองห้องพักจึงรู้ว่าวันนี้บ้านที่ติดริมน้ำไม่มีใครเข้าพักเลย ผมเลือกบ้านที่ติดริมน้ำหลังในสุดพอเข้าห้องได้เมียผมตามเคยรีบเข้าห้องน้ำ ทันที ผมเดินออกมาที่ระเบียงนอกห้องกับชายเดี่ยว ชายเดี่ยวถามผมว่าเมียผมชอบแบบเอ้าว์ดอร์หรือเปล่า ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันเพราะผมเองก็ยังไม่เคยลอง ชายเดี่ยวบอกว่าบรรยากาศที่นี้เหมาะกับเอ้าว์ดอร์มากแถมยังไม่มีคนให้มารบก วน ผมบอกกับชายเดี่ยวว่าก็ลองชวนเธอดูซิ ชายเดี่ยวบอกว่าเขาจะหาวิธีเองแต่ไม่บอกกับเธอตรง ๆ หรอก เมียผมออกมาจากห้องน้ำชายเดี่ยวก็เข้าห้องน้ำทันที เมียผมเธอดูเกร็ง ๆ มากตัวสั่นผมเองก็บอกกับเธอว่าไม่ต้องกังวลอะไรสักพักเดี๋ยวก็ดีเอง ชายเดี่ยวออกมาจากห้องน้ำก็เดินมาที่ระเบียงที่ผมยืนคุยกับเธอ ผมจึงเข้าห้องน้ำบ้างเลยถือโอกาสให้ทั้งสองคนได้คุยกัน ผมออกมาจากห้องน้ำชายเดี่ยวบอกกับผมว่าพี่ผมขออนุญาตพาเมียผมเดินเล่นแถวนี้ ก่อนเดี๋ยวค่อยกลับเข้ามาที่ห้อง ผมบอกกับชายเดี่ยวว่าตามสบายและหันไปพูดกับเมียผมว่าก็ดีนะคุยเดินเล่นกันจะ ได้คุ้นเคยกันก่อน ชายเดี่ยวและเมียผมเดินออกไปจากห้องผมก็เปิดเบียร์ในตู้เย็นมาดื่มที่ ระเบียงมองออกไปเห็นทั้งสองคนเดินคุยกันที่ริมน้ำเบียร์หมดกระป๋องผมก็มานอน ดูทีวีรอทั้งสองคน ทั้งสองคนหายไปนานพอสมควรใจก็เป็นห่วงกะว่าจะออกไปตามพอดีทั้งสองคนก็กลับ เข้ามา เมียผมเข้าห้องได้ก็ตามเคยเข้าห้องน้ำทันที ชายเดี่ยวเดินมาที่ผมโชว์ถุงยางให้ผมดูและบอกกับผมว่าสุดยอดครัยพี่ผมถามว่า เป็นอย่างไรบ้าง ชายเดี่ยวบอกว่าก็เดินคุยไปเรื่อย ๆ เห็นมุมเหมาะสมจึงกอดจูบเธอเลยมือก็ล้วงเข้าไปในกางเกงของเธอ พบว่าเต่าของเธอเปียกแล้วชายเดี่ยวเลยดึงเธอลงนอนกับพื้นหญ้าและดึงกางเกง เธอออกและเอากับเธอจนเสร็จผมได้ยินชายเดี่ยวเล่าเกิดคึกมีอารมณ์จึงเข้าไป เคาะประตูห้องน้ำและเอากับเธอในห้องน้ำจนเสร็จ พวกเรานอนค้างคืนผมให้เมียผมนอนตรงกลางแต่เธอก็กอดผมแน่ไม่ยอมห่างผมเลย เสื้อผ้าก็ใส่ตามปกติไม่ยอมถอดตอนดึกผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียง เมียผมร้องครางเบา ๆ ผมค่อย ๆ หันไปดูในห้องมันก็มืดแต่ก็พอมองเห็นบ้าง ชายเดี่ยวกำลังดูดนมเธอโดยยกเสื้อของเธอขึ้นมาด้านล้างชายเดี่ยวก็ล้วงมือ เข้าไปในกางเกงกำลังใช้นิ้วให้เธอ สักพักชายเดี่ยวก็ค่อย ๆ ถอดเกงกางเธอออกและกำลังจะหยิบถุงยางมาฉีกใส่และเอากับเธอแบบเบา ๆ จนเสร็จทั้งคู่คงจะเกรงใจผมและอีกอย่างหนึ่งเมียผมก็คงจะอายผมด้วย เช้ามาเราก็ต่างจะแยกย้ายกันกลับชายเดี่ยวก่อนที่จะกลับมาขอผมสั่งลาเมียผม อีกรอบแต่เธอไม่ยอมชายเดี่ยวก็ไม่ตื้อหรืออ้อนวอนอะไรเพียงแต่บอกกับผมว่า เรียกใช้บริการผมได้ตลอดนะพี่ ผมว่าเมียผมที่ไม่ยอมก็คงจะอายผมเพราะตอนนั้นสว่างแล้ว ผมและเมียกลับถึงบ้านผมถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไรบ้าง เธอพยายามจะเปลี่ยนเรื่องคุยแต่ผมก็ตื้อให้เธอเล่าให้ผมฟังจนได้ เธอเพียงแต่บอกว่าเธอทั้งกลัวและตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูกแค่ชายเดี่ยวกอดเธอ ที่สนามหญ้าเธอก็เหมือนล่องลอยไปแล้ว ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมจะไม่เห็นแบบชัด ๆ เต็ม ๆ ก็ตามแต่ผมก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีผู้หญิงการที่จะมีอะไรกับชายอื่นที่ ไม่ใช่สามีผมเชื่อว่าในครั้งแรกก็ต้องอายเป็นเรื่องธรรมดา แต่เมื่อใช้เวลาทุกอย่างลงตัวผมว่าความอายก็น่าจะลดและหมดไปทุกที ผมเองก็พูดเล่นกับเธอเสมอว่าไว้เราว่าง ๆ ก็เรียกเขามาใหม่กันดีกว่า เธอก็ไม่ตอบอะไรแต่ก็รู้ว่าเธอมีอาการเขิน ๆ อาย ๆ ไว้ครั้งต่อไปผมจะเขียนมาเล่าให้เพื่อนสมาชิกได้ฟังอีกนะครับ


Comment No.:16559


ผมก็มีประสบการณ์คล้าย ๆ กับคุณครับ ชายเดี่ยวไม่ใช่ใครก็เพื่อนผมเอง ก็ใช้เวลาพูดกล่อมนานเหมือนกันกว่าแฟนผมจะยอมตกลงเรื่องนี้ ครั้งแรกยอมรับว่าผมตื่นเต้นมาก ๆ ผมกับแฟนอยู่ในห้องบังกะโลกันสองคนโดยเพื่อนผมจะตามมาทีหลัง ไม่นานเพื่อนผมก็มาเคาะห้องบอกกับผมว่าเพื่อนเปิดห้องข้าง ๆ ไว้อีกห้องจะได้ดูไม่น่าเกลียด เพื่อนรีบเข้าห้องน้ำทันทีระหว่างนี้แฟนผมพูดกับผมว่าเธออายผมขอร้องให้ผม ออกไปก่อน ผมก็ตามใจเธอเดินออกมาไปนั่งรอที่ห้องข้าง ๆ ผมทิ้งเวลาเกือบชั่วโมง ก็เดินกลับมาที่ห้องจะเปิดประตู ห้องล็อคอยู่ผมจึงเคาะประตู เพื่อนผมเดินนุ่งผ้าขนหนูออกมาเปิด บอกกับผมว่ากำลังจะต่อรอบสองแฟนผมได้ยินเสียงผมเคาะประตูเลยรีบเข้าไปในห้อง น้ำ แฟนผมเดินออกมาจากห้องน้ำบอกกับผมว่ากลับบ้านดีกว่า ผมพูดกลับไปว่ายังไม่หมดเวลาเลยจะรีบกลับไปไหน เพื่อนผมเห็นผมกำลังพูดต่อรองกับแฟนผมอยู่จึงขอตัวเข้าห้องน้ำคงอยากให้ผม กับแฟนตกลงกันเอาเอง ผมถามแฟนผมว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนกลับพูดว่ายังไม่ต้องถามอะไรตอนนี้กลับบ้านก่อนถึงเล่าให้ฟัง ผมเลยพูดตัดบทกับเธอไปว่าเอาอย่างนี้เวลายังไม่หมดเลย ถ้าอย่างนั้นผมจะกลับไปรอที่ห้องข้าง ๆ ก่อน พูดเสร็จผมก็เดินออกจากห้องมาเลย ผมเผลอหลับไปแฟนผมโทรศัพท์เข้ามาที่เครื่องผมบอกกับผมว่ากลับบ้านได้แล้ว ผมออกไปรับแฟนที่ห้องแล้วผมกับเพื่อนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน วันรุ่งขึ้นผมโทรไปหาเพื่อนถามถึงเหตุการณ์ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะถึงบ้านแฟนผมไม่ยอมเล่าอะไรให้ผมฟังเลยบอกแต่เพียงว่าก็เหมือน ๆ กับผมที่ทำกับเธอ เพื่อนบอกกับผมว่าเข้าไปในห้องก็เริ่มเลยกอดจูบเธอ เธอก็สนองตอบตอนที่ผมมาเคาะที่ห้องกำลังเริ่มกระแทกกับเธอในยกที่สอง ตอนที่ผมกลับไปรอในห้องอีกเพื่อนให้เธอดูดอาวุธให้จนแข้งดีแล้วก็เอากับเธอ อีก เป็นสามยก ผมเองที่ชอบเรื่องนี้อยากที่จะเห็นแฟนของตัวเองกำลังถูกกระแทกต่อหน้าต่อตา อยากจะรู้ว่าหน้าตาอารมณ์ของเธอเป็นอย่างไรบ้าง ร้องครางดังมากน้อยเพียงใด แฟนผมเธอไม่ยอมให้ผมอยู่ด้วยเลย จนครั้งที่สามผมวางแผนกับเพื่อนเพื่อนเองมันก็รู้ว่าผมอยากเห็น ครั้งที่สามนี้ผมให้เพื่อนมาเอากับเธอที่บ้านผมโดยผมทำเป็นแกล้งติดธุระต้อง รีบออกไปก่อนแล้วค่อยกลับเข้ามาโดยแอบเจาะรูที่ห้องไว้ล่วงหน้าแล้ว ภาพที่ผมเห็นมันเป็นภาพที่ผมเฝ้ารอมานาน ขาสั่นไปหมดทั้งคู่ยังไม่ได้สอดใส่เป็นการเล้าโลมซึ่งกันและกัน แฟนผมนอนดูดอาวุธให้เพื่อนผมโดยเพื่อนผมจับหัวเธอยกขึ้นลงตาจังหวะการดูดของ เธอ ปฏิกิริยาของแฟนผมเล้าร้อนมากเธอร้องครางดังตอนที่เพื่อนผมสอดใส่กดกระแทก เข้าไปและเธอก็ยังเป็นฝ่ายขึ้นควบอยู่ข้างบนจนเธอเสร็จ เพื่อนพลิกตัวเธอให้อยู่ข้างล่างจากนั้นเพื่อนก็กระแทกไม่ยั้งจนเพื่อนเสร็จ ตามเธอไป ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเช่นเดิมเธอก็ยังไม่ให้ผมอยู่ด้วยแต่ผมก็จำเป็นต้องใช้ วิธีแอบดูแบบนี้ ก็ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น