วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียรักหักเหลี่ยมโหด




เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตผม แรกๆๆผมรับไม่ได้เลยแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร
นานวันเข้ามันก้ให้ความรุ้ สึกที่ผมก้ไม่เข้าใจเช่นกัน คงงอยากรู้ล่ะซิว่าเรื่องมันเป็นไง
เอาล่ะผม จะเล่าให้ฟัง
ผมชื่ออาร์ทครับเป็นเด้หน่มมาจากภาคใต้แต่ก้ดิ้นรนเพื่อ อยากออกมาเรียนใกลบ้าน
ก็อยากมีชิวิตอิสระล่ะครับ จนในที่สุดหลังจากเรียนจบ ปวช. ก้ได้ทุนมาเรียนที่วิทยาลัย
แห่งหนึ่งที่ สระบุรี ไม่ขอเอ่ยชื่อครับ ก็มาอยู่กันเพื่อนๆเป็นหอพักของผู้ใหญ่บ้านแถวๆนั้น
ผมเองมาอยู่ก้ไม่ ค่อยได้เรียนเท่าไหร่ช่วงแรกๆเพราะโดนรับน้องแทบทุกวันจน เมาไม่เป้นอันเรียนกันล่ะ ในที่สุดการเมานี่แหล่ะทำให้เกิดเรื่องจนได้ ประมาณ3เดือนได้มั่งที่ถุกรับน้องด้วยการเมาไม่เว้น ไม่มีเวลาของการรับน้องที่แน่นอน ทำให้ผมไม่รู้ว่ามาทำไมที่นี่
ก็เลย เริ่มหลบๆเลี่ยงๆการรับน้อง โดยการไปอยุ่กับเพื่อนกลุ่มอื่นที่ไม่ได้มาจากภาคใต้
จนในที่สุด เพื่อนกลุ่มนี้พาผมไปเจอกับกลุ่มๆสาวๆที่เรียนอีกที่หนึ่ง ผมเองไม่มีประสบการณ์
ด้านนี้เลยก็เลยไม่ได้ลิ้มลองการมีแฟนกับเขา เฮ้อ....
จนผ่านมาหนึ่งปีกับการเรียนที่นี่ในที่สุดผมก้กลายเป็นรุ่นพี่ ในวันรับน้องผมเองคิดว่า
วันนี้แหละจะเอาคืนกับสิ่งที่โดนทำมาก่อนหน้า นี้ และก้ได้ทำสมใจ โดยการเป็นเซอร์เวย์
หาสถานที่รับน้องนอกวิทยาลัย โน้นเลยครับหาดพลาที่ระยอง....
จนรับน้องเสร็จได้เอาคืนสหลังจาก เหตุการณ์วันนั้นผมและอ้อหลังจากเลิกเรียน กันแล้วก็แทบจะอยู่ด้วยกันตลอดเวลาก็มี แค่วันอาทิตย์ที่อ้อจะมาหาผมไม่ได้ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมทั้งๆที่เป็นวันหยุด แท้ๆๆ
แต่ผมไม่เคยถามเลยครับและสิ่งที่ผมไม่ถามนั่นแหละคือความโง่ของผม วันหนึ่งผมก็ไปเรียนปกติแหละครับ แต่มีเพื่อนที่เรียนด้วยกันเดินมาลากผมไปปกติไอ้หมอนี่กับผมแทบไม่เคยคุยกัน เลยเพราะผมเป็นคนไม่ค่อยพูดครับ มันลากผมไปที่หลังห้องสมุดแล้วถามผมว่า มึงเป็นแฟนกับอีอ้อเหรอว่ะ ผมตอบเออไม่ว่ะ มึงไม่รุ้เหรอว่ะ รู้ไรว่ะผมถามมันอย่างสงสัยและเริ่มไม่พอใจด้วย มึงใจเย็นๆน่ะเว้ยกูจะเล่าให้ฟัง อ้อเนี้ยบ้านมันอยู่ใกล้ๆบ้านกูเองแหละ
ตอน ก่อนนี้น่ะมันเที่ยวกัยกลุ่มกูอยู่มันเป้นเด้กเพื่อนกูชื่อไอ้ชม ก้โดนไอ้ชมมันเปิดซิงน่ะเว้ยเรื่องจริงน่ะเพื่อนมมันยืนยัน มันเริ่มเล่าต่อหลังจากนั้นไอ้ชมมันเริ่มเบื่ออ้อน่ะมันก็มีเด็กใหม่แล้วพา เด็กมันมาเอาที่หอพักเพื่อนมัน อ้อก็ตามมาเจอเลยเลิกกันแต่ดันมีเพื่อนกูในกลุ่มไปขออ้อกับไอ้ชมมาเป็นแฟน อ้อมันก็ยอมน่ะประชดไอ้ชุมมันอ้อมันก็เลยเป็นแฟนกับไอ้จูนเพื่อนกูอีก ก็เอากันเกือบทุกวันเลยวะ กูแอบดูบ่อย เพื่อนผมมันยืนยัน ผมเริ่มหน้าถอดสีแล้วตอนนั้น เริ่มรับกับเรื่องราวเหล่านั้นไม่ได้ ผมถามมันตอนนี้อ้อเลิกกับจูนยังว่ะ
เพื่อนผมมันบอกว่าเรื่องนี้แหละที่กู จะบอกมึง มันยังคบกันอยู่ไอ้จูนเรียนที่กรุงเทพจะกลับมาวันเสาร์-อาทิตย์แค่นั้น ผมถึงบ้างอ้อเลยทำไมอ้อไมมาหาผมวันอาทิตย์
มึงน่ะรับได้เหรอว่ะ เพื่อนผมถาม ผมงี้อึ้งไปเลย อีกเรื่องนึงเพื่อนผมมนเริ่มเล่าต่อ
อ้อยัง ไม่เลิกกับรุ่พพี่เด็กช่างเชื่อมนะโว้ย มึงระวังโดนกระทืบนะมึง ตอนนี้เขารุ้เรื่งมึงกับอ้อแล้วนะโว้ย เอาล่ะครับพี่น้อง
มใจกลับมาที่วิ ทลัย ก็นอนอยู่ที่หอพักนะครับ อยู่ๆก้มีคนมาเคาะประตู ผมเปิดไปเจอเพื่อนที่มาจากบ้านเดียวกัน มาชวนผมไปเที่ยวมันนัดสาวไว้น่ะเอง
แต่ สาวมา 2คนน่ะสิ พี่แกรับไม่ไหวไม่มีตังคืเลี้ยงข้าว ซวยกูอีก...
จนไปถึง ห้างที่สระบุรี ก็มีอยู่ห้างเดียวน่ะแหล่ะ ก็พบสาวสองคนที่นัดไว้จริงๆ คนนึงชื่อหมอกเป้นคนที่เพื่อนผมนัดไว้ อีกคนชื่ออ้อมาเป็นเพื่อนหมอก แต่ดูแล้วเพื่อนผมไม่ค่อยสนใจหมอกเท่าไหร่ หันมาสนอ้อมากกว่า เพราะหมอกผิวคล้ำ แต่อ้อน่ะขาวมาก ผมน่ะไปเป็นไม้กันหมาเฉยๆก็ไปนั่งเงียบๆพูดน้อยมากจนเรากลับ เรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้แหละ
เช้าวันรุ่งขึ้นผมตื่นมาก็เจอหมอกมารอ เพื่อนผมอยู่หน้าหอและอ้อก้มาด้วย แต่อ้อน่ะมาหาแฟนที่หอนี้ รู้ทีหลังเป็นแฟนกับรุ่นพี่อีกแผนกนึงผมก็ไม่ได้สนใจหรอกครับ แต่หลังจากนั้นเราก็เจอกันบ่อยๆเกือบทุกวันอ้อก็จะมาหาแฟนเค้า น่าแปลกอยูมาตั้งนานไม่เคยเจอ เจอกันหนเดียวทีนี้เจอแทบทุกวัน
สักเดือน เห็นจะได้มั้งที่เจอกันแบบนี้ แล้ววันนึงผมได้รับจดหมายจากเพื่อนที่ใต้ว่า คนๆนึงที่ผมเคยแอบรักเสียชีวิตดวยโรคประจำตัวเธอ ผมเสียใจมากเลยเพราะผมไม่กล้าแม้จะจีบเธอไม่เคยบอกว่าชอบเธอ ผมโกนหัวในวันนั้นเพราะไม่รู้จะระบายยังไง ด้วยความบอบชำจิต
ใจผมไม่อยู่ กับร่องกับรอย จนอ้อมาเจอผมนั่งอยู่หน้าระเบียงหอ ตาบวมตุ๋ยเพราะ.....แทบทุกวัน เธอถามว่าเป็นอะไรผมไม่ แม้แต่จะมองหน้าเธอด้วยซำจนเธอเดินไป แล้วเธอก้ไปถามกับเพื่อนผม ไม่รู่ว่าอยากรู้ไปทำไมเนอะ ยุ่งจริงๆ
แต่เธอก็พยายามมาคุยกับผมแทบทุก ครั้งที่เจอ และบ่อยๆเข้าก็มีกระดาชิ้นเล็กๆเขียนข้อความที่อ่านแล้วทำให้รู้สึกดี นานเข้าผมก็เริ่มดีขึ้น และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมเอ่ยปากชวนผู้หญิงไปดูหนัง อ้อตอบตกลงทันที หลังจากนั้นเราเริ่มสนิทกัน แต่เราก้รู้ว่าอ้อน่ะเป็นแฟนรุ่นพี่
แต่ก็ไม่ได้สนมากนักหรอกเพราะคนล่ะ แผนกกัน และแล้ววันนึงสิ่งที่ผมไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าอเมามาจากที่ไหนมาเคาะประตูเรียกผม ผมเปิดประตูให้เธอเข้ามาในห้องผมแล้วนอนลงบนเตียงผม อ้าวๆงี้ก็เป็นเรื่องดิ เฮ้อ....ผมปิดประตู ล็อคอย่างแน่นหนา แล้วเดินมานั่งที่ระเบียงปล่อยเธอนอนหลับอยู่ในห้อง ส่วนผมน่ะยุงกัดทั้งคืน โง่จริงๆๆ
เธอเปิดประตูมาตอนเช้า เรียกมผเข้าไปนอนข้างในแล้วเธอก็กลับออกไป คงกลับบ้านมั้ง เย็นวันนั้นเธอมาหาผมอีก คุยด้วยกันนานมากจนดึกเชียว และหลังจากวันนั้น เธอกับผมตกลงกัน เป็นแฟนคงเลิกกับรุ่นพี่แล้วมั้ง ผมไม่เคยถามเลยเรื่องนั้น
แรกๆๆ คบกันมันก็ดีอยู่หรอกแต่ผมน่ะตอนนั้นยังไม่เคยต้องมือหญิงเลย ยังซิงอยู่
กอด จูบลูบคลำก็ไม่เคย จนอ้อเองเป็นคนเริ่มกับผมเธอหอมแก้มผมบ้าง กอดผมบ้าง
ใน เวลาที่อยู่ด้วยกันผมน่ะ แข็งไปทั้งตัว อยากจะปล้ำแต่ทำไม่เป็นเลยขอดื้อๆเลย
เราขอมีเซ็กกับเธอนะอ้อ นี่เป็นคำพูดที่หลุดออกมา ซวยแล้วกูไมน่าเลย อิ๊บอ๋ายแอ็ว
แต่สิ่งทีได้ ยินเมื่อเธอตอบกลับมา ให้แค่ข้างนอกน่ะ แค่นั้นแหละ ผมจูบปากเธอ เป็นจูปครั้งแรกในชีวิตผม มันดีอะไรอย่างนี้ ผมถอดเสื้อเธออก แกะเสื้อในซึ่งกว่าจะแกะตะขอได้เหงื่อท่วมเลย ผมเลื่อนปากมาดูดหน้าอกเธอ ผมน่ะนำแทบแตกแล้วแข็งจนปวดไปหมดเล่นแบบนี้นานเป็นชั่วโมงเลย ก็ของไม่เคยนี่น่า แล้วมือผมก็เริ่มที่จะเลื่อนลงไปจับของสงวนเธอ แต่โดนปัดออกและบอกว่าตรงนั้นน่ะยังก่อน หลังจากนั้นมาผมก็ได้แค่เล่นนมเธอเชื่อไหมเล่นแบบนี้เป็นเดือนสองเดือน เฮ้อ....
จนวันนั้นผมน่ะเมาแบกึ่มๆนอนอยู่ห้องหลังจากกินเหล้า อ้อมาหาผมตอนเย็นวันนั้นเหตูการณ์ก็เกือบจะเหมือนเดิมครับก็จูบไซร้กันแต่ ที่มากกว่านั้นมือผมล้วงเข้าไปในกนะโปรงนักศึกษาของเธอ ครั้งแรกที่ผมได้จับของผู้หญิงเลยครับ ของอ้อน่แปยกไปหมดเลยหลังจากที่โดนผมทั้งดูดทั้งไซร้นมผมจับออ้ถอดกระโปรง ออก ตอนนี้อ้อนอนเปลือยเปล่าต่อหน้าผมผมรีบถอดกางเกงออก แทรกตัวเข้าไปกับอ้อนอนกอดรัฟัดเหวี่ยงและจูปกันอยู่นานมาก
จนผมจับเธอ แยกขาออกแล้วแทรกตัวเข้าตงกลางหว่างขาเธอ จับเจ่าควยน้อยที่ไม่น้อยหน้าใคร ใส่ในร่องของเธอ ความรู้สึกนี้ดีจริงๆ ควยผมค่อยๆเข้าไปในร่องของอ้ออย่างช้าๆอ้อเริ่มมีเสียงครางออกมาเบาๆ ผมดันเข้าจนมิดในเวลาไม่ช้า เล้วเริ่มโยกเอวช้า แค่นี้น้ำก็จะแตกอยู่แล้ว โยกไปเรื่อยๆด้วยความเสียวที่ผมไม่เคยได้รับรู้มาก่อนนี้เป็นครั้งแรกจริงๆ
ผม เริ่มซอยถี่ขึ้นๆจนในที่สุดผมทนไม่ไหว นำแตกกระจายเต้มร่องหีอ้อ อ้อร้องด้วยความตกใจคงกลัวที่จะต้องท้องล่ะมั้ง ผมไม่สนหรอก ผมฟุบตัวลงกอดอ้อแน่นด้วยความรักที่มีให้อย่างหมดหัวใจในตอนนั้น แต่เพียงแค่นั้นคงไม่พอสำหรับเจ้าควยน้อยมั้ง มันแข็งตัวตลอดเวลาแม้น้ำออกไปแล้วและผมเองก็ยังอยากทำอีก ผมทำกับอ้อนับครั้งไม่ถ้วนในคืนนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น