วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ลูกสาวไปเที่ยว

 

เมื่อวันหยุด 3 วัน ลูกสาวผมขอไปเที่ยวกับเพื่อนที่พัทยา ลูกสาวผมชื่อ บี (อายุ 17 ปี ม.5) บีบอกมีน้อง ฟ้า แฟนบีไปด้วย บีออกจะดูเป็นทอมเพราะอยู่โรงเรียนหญิงล้วน แต่ผมยังไม่แน่ใจเพราะบีเป็นเด็กน่ารัก หุ้นดี มีหน้าอก ผมกับบีเรารักกันมาก อาบน้ำด้วยกันตั้งแต่เด็ก โตแล้วก็ยังอาบด้วยกันบีไม่ค่อยอายผมเท่าไร น้องฟ้าแฟนบีเป็นเด็กน่ารักทั้ง 2 คนชอบมาตีฉิ่งกันบ่อยๆหลังเลิกเรียน(ผมแอบติดกล้องรูเข็มไว้ทั่วบ้านติดห้องนอนลูกทุกคนเมียก็ไม่รู้) บีขอไปพัทยากับฟ้าไปพักคอนโดที่ผมเพิ่งซื้อ(ที่นี้ผมก็ติดกล้องรูเข็มไว้)ผมรีบไปพัทยาก่อนหน้าที่บีจะไปเพื่อไปเปิดเครื่องต่อ netส่งภาพมาที่บ้านผมคิดว่า บีต้องพาเพื่อนสาวๆมาเล่นอะไรๆสนุกๆแน่แต่พอ ผมถามลูกไปก็คน บีตอบ 7 คน มี พ่อ แม่ พี่ชาย พี่สาว ฟ้า น้องชาย และ บี(ครอบครัวน้องฟ้า) พอรู้ว่าไม่มีสาวๆผมนึกเสียดายที่ขับรถไปพัทยา บีไปเช้าวันเสาร์ ผมเข้าห้องทำงานบอกเมียงานแยอะมาจะออกมากินข้าวอย่างเดียวและไม่นอนด้วยเพราะต้องคุยกับลูกค้าต่างประเทศตอนกลางคืน เมียโอเคพาลูกชาย 2 คนไปดูหนังและชอบบิ้ง ผมเตรียมทุกอย่างพร้อมผมเปิด com เช็คความเรียบร้อย ตกบ่าย บีก็ไปถึงคอนโด คอนโดผมมี 2 ห้องนอน บี-ฟ้านอนห้องเล็ก ที่เหลือนอนห้องใหญ่ ผมนั่งดูไปเรื่อยๆ จนเย็น 5โมงทุกคนทำท่าจะเปลี่ยนชุดไปว่าน้ำ ฟ้ากับบีไปเลี่ยนชุดในห้องนอน ฟ้าเป็นเด็กนมใหญ่ ขาว ฟ้าไส่บีกินนี่ บีไส่ชุดว่ายน้ำแบบเต็มตัว ผมดูอีกห้องเปลี่ยนชุด แม่กับ น้องชาย ฟ้าหาชุดอยู่พอหาเจอน้องชายก็ถอดเสื่อผ้าออก ตอนนั้นมีแม่อยู่ด้วย(น้องชายฟ้า น่าจะอยู่ ม.3) สักพักแม่ฟ้าก็ถอดเสื้อผ้าเหมือนกัน (แม่ลูกไม่อายกัน) เปลื่อนชุดเสร็จ ทั้ง 4 คนก็ลงไปว่ายน้ำ ดหลือ พ่อ พี่ชาย พี่สาวนั่งดู ทีวี อยู่ ตัวพ่อเริ่มเอื้อมมือไปจับนมลูกสาว พี่ชายก็ขยับตัวเดินไปหอมแก้ม พี่สาวฟ้าลุกขึ้นเดินไปห้องนอน พ่อกับพี่ชายเดินกอดคอกันตามไปด้วย ภาพที่เห็นไม่มีเสียงมีแต่ภาพ ทั้ง 3คนแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนพ่ออยู่หน้า พี่ชายอยู่หลังนัวเนีย สุดท้ายก็เอากันในห้องนอน ดูทั้ง 3คนมีความสุขเอากันแบบไม่พัก ผ่านไป 1.ม บีกับทุกคนกลับมาบีไปอาบน้ำกับฟ้าที่ห้อง แม่กับน้องชายอาบน้ำด้วยกัน ที่ห้องน้ำบี ฟ้ากำลังถูกบีเลียหีอยู่ ส่วนอีกห้องแม่กำลังอมควยลูกชายคนเล็กอยู่ ผมดูบีที่กำลังใช้ลิ้นกับฟ้าแต่ไม่เห็นว่าฟ้าจะช่วยบีเลย ส่วนแม่ลูกคู่นั้นก็กระหนั่บเย็ดกันอยู่ เวลาผ่านไปทุกคนออกไปกินข้าวเย็น ผมก็ออกจากห้องมากินข้าวเย็น เมียกับลูกชายกับมาแล้วแต่ไม่รู้อยู่ไหน ผมกินข้าว ผมเห็นในถังขยะมีกล้องกระดาษเขียนว่า ดี-ถ็อก เมียผมเป็นคนรักสุขภาพมากห่วงสวย (เหมือน เรื่องคุณยายสานเดียว)ผมกลับมาห้องทำงาน ดูกล้องในบ้าน ผมเปิดไปห้องลูกชาย (คนโต ชื่อ ป๊อป อายุ 21 คนรอง ชื่อ ปิ๊กอายุ 19)ทั้ง 2คนนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง มีเมียผมยืนดูอยู่ ผมเปิดเสียงฟังเขาคุยกัน เมียผมว่าไหนสัญญากันแล้วว่าให้แม่ทำ ด๊-ถ๊อกให้เร็วๆ เจ้าป๊อปว่าทำไหมแม่ไม่ทำด้วย เมียผมว่าเดี๋ยวพอทำให้ลูกเสร็จค่อยทำ เจ้าปิ๊กว่าไม่ยอมงั้นไม่ทำถ้าแม่ไม่ทำ เมียผมยืนอยู่พักก็ให้ลูกๆไปที่ห้องนอนผม บอกวันนี้พ่องานยุ่งไม่กลับมานอน พอถึงห้องผมเมียผมถอดเสื้อผ้าออก ทั้ง 3คนยืนแก้ผ้าเมีนผมให้ ป๊อปนอนลงแล้วสอดสายยางเข้าที่ตูดเมียผมก้มไปดูรูตูดใกล้ๆควยเจ้าป๊อปโด่ ชนหน้าเมียผมจนเธอต้องจับให้ควยอยู่นิ่งๆพอถึงตาเจ้าปิ๊กก็เหมือนกัน ตอนนี้เมียผมนอนลงพยายามเอาสายยางเสียบตูด บ้างลูกชายทั้ง 2 ยืนดูแล้วสาวควยตามเมียผมเรียกให้เจ้าป๊อกมาช่วย ป๊อกเอาครีมทาตูดแม่ให้ลื่นแล้วเอานิ้วเสียบเข่ไปในรูตูดชักเข้าชักออก 3-4ที แล้วใส่สายยางทั้งหมดผลัดกันเข้าห้องน้ำ...เสร็จ เจ้าปิ๊กถามแม่ว่าทำอีกครั้งไหมออกทำบ้างเมียผมว่าตามใจแล้วนอนลงบอกให้ปิกเอาครีมมาทาให้ก่อน เจ้าปิ๊กทาครีม แล้วเอานิ้วชักเข้าออกในรูตูดแม่มัน มันเอาเข้าออกอยู่นาน จนเมียผมว่าไม่ไหวแล้ว
เจ้าปิ๊กเอาควยเสียบตูดแม่มันทันที เจ้าปิ๊กโยก 2ที เมียผมยกหัวขึ้นมาดู บอกปิ๊กอย่าทำแม่เสียว เจ้าป๊อปเดินมาเอาควยใส่ปากแม่บอกให้แม่ช่วยมันด้วย เมียผมพอจะอ้าปากพูดควยเจ้าป๊อปก็ยัดเข้ามาเต็มปากทั้ง 2ผลัดกันเอาแม่มันอย่างเมามันแม่คลานอยู่กลางลูกชายทั้ง 2 กระแทกหน้าหลัง สุดท้ายโดนกระแทก หี-ตูดพร้อมกันมันกันทั้งแม่ลูก คืนนั้นเจ้าลูกชายเอาแม่มันทั้งคืน กลับไปดูที่พัทยาในห้องบี ปิดไฟสงสัยจะตีฉิ่งกัน แล้วฟ้าก็เดินมาเปิดไฟ ทั้งคู่แก้ผ้ากันอยู่ฟ้าเดินไปเปิดประตูห้อง พี่สาวฟ้าเดินเข้ามาแก้ผ้าด้วย ฟ้ากับพี่เดินมาหาบี ฟ้าจูบบี พี่เลียหีบี สักพักพ่อฟ้าเดินแก้ผ้าเข้ามาพี่สาวฟ้าหันไปชูงมือพ่อพี่สาวอมควยพ่อก่อน ตามด้วยฟ้าพี่สาวฟ้าเรียกบีเข้ามาใกล้ๆ ให้ฟ้าคายควยออกจากปากแล้วดันให้บีอมควยพ่อ บีอมควยได้สักพักฟ้าจับให้บีนอนลงพ่อฟ้าจับควยเย็ดหีบีอย่างเมามัน พี่ชายกับน้องชายฟ้าเดินเข้ามาทุกคนแก้ผ้าพอพ่อเสร็จพี่ชายก็เข้าแทนพอพี่เสร็จน้องก็เข้าแทน คืนนั้นบีลูกสาวผมมีผัวทีเดียว 3คน ทุกคนเอากันมั่วไปหมดจนผมหลับแต่อัด vdoไว้หมด เช้าวันรุ่งขึ้น พวกผู้ชายเดินเข้ามาเย็ดน้องบีอีกรอบ คนหนึงเอาปาก คนหนึงเอาหีอีกคนดูดนมแล้วผลัดกันเย็ดลูกสาวผม พอบ่ายก็เก็บของกลับกรุงเทพ ส่วนที่บ้านผมได้ยินว่าจะไปเย็ดกันต่อข้างนอกค่อยกลับกันตอนดึกบอกพ่อว่าดูหนังรอบดึก ตอนเย็นบีกลับมาบ้านผมไปรับหน้าบ้านผมคุยกับพ่อฟ้า ว่าวันหลังให้ฟ้ามาค้างที่บ้านผมบ้างนะ พ่อฟ้าทำหน้าอายๆบอกตกลง ผมพาบีไปที่ห้องนอนถามบี ว่าสนุกไหม ไปเที่ยวไหนบ้าง บีบอกสนุกแต่เหนื่อยออกไปเที่ยวตั้งหลายที่ ผมยิ้มบอกให้ลูกอาบน้ำผมจะอาบเป็นเพื่อน บี ว่าไม่เป็นไรวันตัวเหม็นไม่อยากให้พ่อได้กลิ่น ผมว่ากลิ่นน้ำกามเหรอไม่เป็นไร เมื่อตอนกลับเย็ดกันในรถอีกเหรอไหนให้พ่อดูหีหน่อยสิ มีผัวทีเดียวตั้ง 3คนหีไม่บานหมดแล้วเหรอ บีตกใจถามว่าพ่อรู้ได้ไง ผมว่ารู้ได้ไงเดี๋ยวบอกแต่ตอนนี้ขอพ่อเย็ดหนูอีกคนนะจ๊ะลูกรัก

มีลูกควรเย็ดเสียก่อน ก่อนที่บ้านอื่นจะเย็ดก่อนเรา ลงทุนติดกล้องรูเข็มในบ้านจะได้รู้อะไรๆที่เกิดขึ้น

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น