วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เคยมีไรกับ แม่ยาย


แม่ยายของผมเป็นชอบกินเหล้า เวลาไปงานบุญของเพื่อนๆบ้านชอบเมากลับมาบ้านเป็นประจำ จนพ่อตาผมเอือมระอามาก ผมเองก็ต้งช่วยประคองแม่ยายขึ้นบ้านทุกครั้งที่เมากลับมา พ่อตาผมแกชอบทำบุญฟังธรรม ไม่ค่อยสนใจแม่ยายเท่าไหร่ เวลาผมประคองแม่ยายขึ้นบ้าน ผมจะถือโอกาสจับนมล้วงห.ีแม่ยายทุกครั้ง แม่ยายของผมก็โอบกอดผมทุกครั้งเช่นกัน แกให้ท่าผมหลายครั้งแล้ว แต่ผมยังหาโอกาสไม่ได้สักที มาวันหนึ่งที่วัดแถวๆบ้านมีงานบุญประจำมี เมียผมกับลูกๆพากันไปเที่ยว ส่วนพ่อตาผมนั้น แกเป็นมัคทายกของวัดอยู่แล้ว แแกไปประจำอยู่กองอำนวยการของวัด แม่ยายผมของผมก็ไปฉลองกับเพื่อนๆบ้าน จนเมากลับมาอีกตามเคย พอมาถึงบ้านแกก็ร้องเรียกผม ว่าไอ้ทิดมาช่วยพาแม่ขึ้นบ้านหน่อย ผมก็รีบลงมาประคองแม่ยายขึ้นบ้าน แล้วพาเข้าห้องนอนของแก พอผมประคองแม่ยายนอนลงที่นอน ผมก็เลยคร่อมทับแม่ยายแล้วซุกไซร้เต้านมแม่ยายที่ยังอวยอัดอยู่จนแม่ยายผม ครางฮือๆๆซ ี๊ดดปาก และนอนถ่างขาออกให้ผมลูบไล้ร่องรูของแกอย่างถนัดมือ ผมรู้ว่าแม่ยายผมแกอยากโดนเ.ย็.ดมานานแล้ว เพราะพ่อตาผมไม่ยอมมีไรด้วยมานานแล้ว แม่ยายผมเลยไปกินเหล้าแก้เงี่ยนแทน ผมเล้าโลมจนแม่ยายผมอ่อนระทวยไปหมด ผมเลยเปิดผ้าถุงของแม่ยายขึ้น แล้วดึงกางในของแม่ยายออกไป ผมซุกหน้าลงกับเนินนูนอันโหนกใหญ่ของแม่ยาย ผมโลมเลียห.ีของแม่ยายอย่างกระหาย ผมดูดกินน้ำเงี่ยนที่หลั่งไหลออกจากร่องรูห.ีของแม่ยายอย่างอร่อยลิ้น แม่ยายผมนอนหลับตาอย่างมีความสุข ร้องครางเบาๆตลอกเวลา ต่อมาผมก็เข้าคร่องทับหว่างขาแม่ยายแล้วจับท่อนเอ็นของผมจ่อกับปากรูห.ีของ แม่ยาย แล้วดันค..ยเบาๆสี่ห้าครั้ง แม่ยายผมถ่างขาอ้าออกให้ผมดันค.วยเข้าในห.ีแกอย่างถนัด ผมดันเบาๆอีกสองสามครั้งยุบๆๆๆค..ยผมก็มุดเข้าในร่องรูของแม่ยายจนสุดโคน เลยคับ แม่ยายก็เด้งห.ีรับค.วยของผมอย่างต้องการมาก และครางฮือๆไม่หยุดปาก ผมเลยกระเด้าค.วยใส่ในร่องรูของแม่ยายทันทีผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆแม่ผมก็กระเด้าห .ีรับค.วยของ ผมตลอดเวลา แกกอดรัดผมไว้จนแนบแน่น ผมก็เร่งสะโพกกระเด้าใส่รูห.ีแม่ยายอย่างหนักหน่วงปั๊กๆๆๆๆๆๆๆจนแม่ยายร้อง ซี๊ดดกัดฟ ันร้องครางโอ๊วววตัวเกร็งกระตุกเป็นระยะๆแม่ยายผมน้ำแตกไปแล้ว ผมเลยเร่งกระเด้าค.วยเข้าใส่ห.ีแม่ยายอย่างรุนแรงอีกครั้งผับๆๆๆๆๆแล้วความ เสียวของผ มก็ขึ้นสูงสุด ผมกระเด้าค.วยต่ออีกสี่ห้าครั้ง ผมก็กดค.วยเข้าแน่นตึ๊บกับหว่างขาของแม่ยาย แล้วค..ยผมก็ฉีดพุ่งน้ำเงี่ยนเข้าใส่ในรูห.ีแม่ยายอย่างรุนแรงปรี๊ดดดดดดด จนแม่แม่ย ายของของร้องครางแอ่นห0ีขึ้นรับน้ำค.วยของผมเลยคับ คืนนั้นผมเอากับแม่ยายไป3ที แม่ยายผมมีความสุขมากเลยคับ แกบอกว่าอยากให้ผมเอากันกับแกมานานแล้ว แต่อายลูกสาวตัวเอง ผมก็บอกว่าผมก็รู้ว่าแม่ต้องการ ผมมองหน้าแม่ยายก็รู้แล้วว่าแม่อยาก หลังจากนั้นผมก็ได้แม่ยายเป็นเมียอีกคน เพราะพ่อตาผมแกขอไปบวชแล้วคับ ผมกับแม่ยายและเมียก็ไปทำบุญกับท่านทุกวันคับ ตอนหลังมาเมียผมก็รู้ว่าผมมีไรกับแม่ของเขา แต่เมียผมก็ทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไร ปล่อยให้ผมเอากันกับแม่เธอเป็นประจำ พอเอากับแม่ยายเสร็จ ผมก็มาเอากันกับเมียต่ออีกครั้ง บางทีก็เอากันกับเมียก่อน พอดึกๆก็ไปเอากับแม่ยายอีกครั้ง บางครั้งเมียผมยังพูแซวนิดๆว่าไปเอาแรงมาจากไหนนักหนานะพี่นี่ เอากันกับแม่เขาแล้ว ยังมีแรงมาเอากับลูกเขาอีก ผมได้แต่ยิ้มๆไม่พูดอะไร แล้วก็กระเด้าค.วยใสกับห.ีต่อจนเสร็จน้ำค.วยแ๊ตกพุ่งเข้าในห.ีเมียของผม ปรี๊ดดดดดอย่ างมากมายท้วท้นร่องรูของเมียเลยคับ แล้วหลับคารูห.ีเมียผมเลยคับ จนเมียผมพลักลงนอนข้างๆเธอ

1 ความคิดเห็น: