วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ใครจะคิดว่าเป็นเรื่องจริง 2

ตาหยุด ยังคงนอนสลบเหมือดอยู่หน้าห้องเหมือนเคย " ตาหยุด ตื่นเถอะสายแล้ว " ผมเรียกแก " ครับนาย ........" เสียงแกอ้อแอ่ " ผมลาหยุดหนึ่งวันครับหัวหน้า..... ม่ายไหว... มันยังมึนหัวใปหมดเลย... " นั่น แกคิดว่าวันนี้ทำงานกันต่อ " วันนี้สงกรานต์ ไม่มีใครเค้าทำงานกันหรอกตาหยุด ไปอาบน้ำมากินข้าวซะ จะได้ไปเล่นน้ำกัน " ผมบอกแกไปอย่างนั้น แกก็รีบลุกขึ้นทันที เดินเซไปเกาะรั้วข้างบ้าน " แม่มึง....เอาผ้าขาวม้าให้พ่อหน่อย ....จะอาบน้ำ..." " ......................................." เงียบ " แม่มึง....เอาผ้าขาวม้าให้พ่อหน่อย .จะอาบน้ำ..." เสียงแกดังขึ้นอีก " แม่ยังไม่กลับมาบ้านเลยพ่อตั้งแต่เมื่อคืน " เสียงน้องซีรายงาน " บ๊ะอีนี่ ...." แกยังคงบ่นของแกต่อไปแล้วเซไปห้องน้ำโดยไม่สนใจผ้าขาวม้าสายมากแล้วหลังจาก ที่เด็กๆช่วยกันเก็บกวาดบริเวณที่กินเลี้ยงกันเมื่อคืนจนสะอาด อาหารเช้ามื้อนี้ คุณยาย นำอาหารที่มีเหลือจากเมือคืนมาอุ่นใหม่ ให้ทุกคนได้กินกันอร่อยลิ้น เด็กๆทุกคนแย่งกันตักอาหารให้ผม น้องบีจะป้อน น้องดีปัดออก น้องซีตักใส่จาน น้องเอนั่งหน้าบูด คุณยายนั่งหัวเราะจนข้าวกระเด็นออกจากปาก ส่วนตาหยุด หลังจากแกอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ แกก็กินเหล้าของแกต่อโดยไม่สนใจเสียงลูกสาวทั้ง 4 คนเรียกกินข้าวเลยแม้แต่น้อย อากาศค่อนข้างร้อน เที่ยงกว่าแล้ว " ไป... เราไปเล่นน้ำกันเถอะ " " เฮ้........." เสียงเด็กๆในๆแคมป์ส่งเสียงดีใจ ถัง 200 ลิตร 3 ใบอยู่หลังรถกระบะ น้องบี น้องซี น้องดี อยู่หลังรถรวมกับเด็กๆ และผู้ใหญ่อี 2-3 คน ส่วนน้องเอนั่งหน้ารถไปกับผม เธอยังหน้าบูดอยู่เหมือนเคย บรรยากาศบ่ายวันนั้นเป็นที่สนุกสนาน ทั้งที่อากาศร้อน คนมากเหมือนทุกๆปี วันนี้เราขับรถไปถึง บางแสน ชลบุรี รถมากจนแทบจะขยับรถไม่ได้ ถึงบางแสนแล้ว เราหาที่จอดรถเพื่อที่จะลงเล่นน้ำทะเลกัน น้องเอเดินไปหลังรถขอเหล้ากับคนงานหลังรถกิน " เบื่อๆๆๆๆ......" เธอบ่น... แล้วหันหน้ามาทางผม น้องบีวิ่งเข้ามากอดแขนผม " อา..เราไปเล่นน้ำกันเถอะ " น้องซี น้องดี วิ่งมาสมทบ ฉุดผมไป สนุกไปเลยผมรีบคว้าข้อมือน้องเอไปด้วย " ไปคนสวย อย่าทำหน้าบูดนักซิ เดี๋ยวไม่สวย แก่เร็วด้วยนะ ....น่า..ไปกันเถอะ....." " ฮ่า...... " เสียงคนงานที่มาด้วยทั้งหญิงและชาย ต่างเชียร์ และหัวเราะกันเป็นที่สนุกสนาน ลงในทะเลแล้วผมอู้มน้องเอขึ้น แล้วหอมแก้มเธอ " ไม่เอาน่า น๊ะ..นะ..นะ ...ยิ้มหน่อยซิ ยิ้มหน่อยนะ เอ้า .....แต่ช้าแต่ เค้าแห่ยายมา พอถึงศาลาเค้าก็วางยายลง " " ตู้ม ".....แล้วก็โยนน้องเอลงในน้ำดังตูม....ได้ผล...น้องเอลุกขึ้นได้ กระโดดกอดเอวผม ไม่รู้ว่าโชคดี หรือว่าโชคร้ายกันแน่ กางเกงครับ กางเกงขาสั้นผมหลุดลงติดมือน้องเอไปกองอยู่ที่พื้นทราย ดีนะที่น้ำอยู่ระดับเอว " อุ๊ย....." และที่แน่ๆ วันนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในมาด้วย เธอรีบดึงกางเกงผมขึ้น " ขอโทษค่ะอา....หนูขอโทษ.."น้องเอเธอเห็นควยผมเต็มๆ ยิ่งตอนเธอดึงกางเกงผมขึ้น เธอยิ่งจ้องมองมันแบบตาลุกวาวเลยเชียวละ "หนูขอโทษนะค๊ะอา....หนูขอโทษ....หนูไม่ได้ตั้งใจ......หนู...." ผมจับมือเธอมาบีบเบาๆ " ไม่เป็นไรจ๊ะ..ไม่เป็นไร..." เด็กๆ ยังคงสนุกกับการเล่นน้ำทะเล คนเยอะมากๆ อากาศค่อนข้างร้อน ผมรู้สึกหมดสนุกเพราะอากาศ หอบหิ้วของไปเช่าบังกาโล 2 หลัง ผมกับเด็กๆ 1 หลัง คนงานอีก 1 หลัง อาบน้ำจืดแล้วรู้สึกสบายคัวอย่างมาก เปลี่ยนเป็นกางเกง ผ้ายืดขาสั้น ไม่ใส่เสื้อ นอนเล่นอยู่หน้าห้องแล้วเผลอหลับไป......บ่ายแก่ๆ เด็กๆไปกินข้าวกับมาแล้ว หันไปดูคนงานที่อยู่อีกหลัง ยังคงนั่งกินเหล้ากันต่อเสียงเจี้ยวจ้าวสนุกหน้าดู " น้องเอ น้องๆเราไปไหนกันหมดละ " ผมถามน้องเอ เพราะเด็กๆอีก 3 คนไม่รู้ไปทางไหน " เค้าไปเดินเล่นชายหาดค่ะคุณอา " เธอตอบผม ในขณะที่เธอนั่งชันเข่าข้งนึง อยู่บนเก้าอี้หน้าห้อง ปรีขาเนียนคู่นั้น ดูแล้วไม่เบื่อ ขากางเกงแบบผ้ายืดและขอบขากางเกงกว้างข้างนึงตกลงไปอยู่ที่ก้น เผยให้เห็นแก้มก้นขาวๆ เธอไม่นุ่งกางเกงใน ( เธอจะใส่มัน เฉพาะตอนมีประจำเดือนเท่านั้น ) เสื้อยืดแขนสั้นแบบวัยรุ่นนิยม " ไปเดินตามน้องที่ชายหาดกับอามั๊ย น้องเอ " ผมชวนเธอไปตามน้องๆของเธอที่ชายหาด และอยากดื่มด่ำกับบรรยากาศชายทะเลในตอนแดดร่มลมตกด้วย " ไปค่ะ " เราเดินกุมมือกันเหมือนหนุ่มสาว บางครั้งเธอเดินกอดแขนผม เต้านมถูอยู่ที่แขน มันช่างเรียกอารมณ์ผมดีเหลือเกิน ควยที่นอนสงบเสี่ยมอยู่ในกางเกงเริ่มมีอาการผงกหัวเบาๆ มีอยู่ช่วงนึงผมลองเอามือโอบไหล่เธอ น้องเอก็ซุกเข้ามาที่วงแขนแล้วเกี่ยวเอวผมแบบกอดหลวมๆ ดูจากสีหน้าเธอคงมีความสุข เห็นเธอยิ้มอย่างร่าเริงอยู่ตลอดเวลา บางครั้งก้มหน้ามองต่ำลงไปที่เป้ากางเกงผม ซึ้งควยผมมันแข็งเป็นลำออกมา ทำมุมเกือบ 45 องศากับพื้นโลกอยู่แล้ว ฝ่ามือที่วางอยู่บนไหล่เขี่ยอยู่บริเวณเต้านม เบาบ้างแรงบ้างสลับกับไป มือน้องเอที่เกาะเอวผมอยู่ก็กระชับเข้ามา เธอเริ่มมีอารมณ์คล้อยตามผมแล้ว เธอเอื้อมมืออีกข้างมาจับมือผมที่กำลังเขี่ยนมเธออยู่แล้วกดลงเบาๆ คลึงฝามือผมลงที่เนินนมของตัวเอง อย่างช้าๆ " ระวัง คนอื่นเค้าเห็นนะน้องเอ " ผมกระซิบที่หูบองเธอเบาๆ " ลงร้อนจากปากผมที่กระซิบลงนั้น ส่งผลให้น้องเอบีบมือผมอย่างแรง พร้อมกับกดฝามือผมลงไปที่นมของเธอด้วย " อื้ม...... ค่ะ . " เธอเริ่มแล้ว ผมยังคงชวนเธอคุยไปเรื่อยๆ ปลายนิ้วก็เขี่ยวนซ้ำ ที่นมเธอไปเรื่อยๆ สังเกตุที่แขนของเธอมีตุ่มขนชูชัน เพราะความเสียวนั่นเอง น้องเอหยุดเดินหันหน้าเข้ามากอดผม " อาขา....คืนนี้เราจะกลับบ้านมั๊ยค๊ะ .." " อาเช่าบังกาโลถึงพรุ่งนี้จ๊ะ คืนนี้....เราจะนอนค้างคืนกันที่นี่ ดีมั๊ยจ๊ะน้องเอ " เธอซบแก้มลงมาที่อกของผมแล้วกอดแน่นขึ้น " ดีจังเลยค่ะ " ผมรู้ความหมายของเธอ และที่ผมเช่าค้างคืนที่นี่ ผมก็มีความหมายของผมเช่นกัน ไม่มีใครสนใจใครอยู่แล้ว บนชายหาดแห่งนี้ ผมหันไปมองรอบๆ ก็เห็นหนุ่มสาวหลายคู่เดินกอดกัน นั่งคุยกัน บางคู่นอนกอดก่ายกันบนพื้นทรายก็มี เรายังคงมองหาเด็กๆ กันต่อไป ตะวันเริ่มลับขอบฟ้า ความมืดเริ่มมาเยือน แสงไฟจากเสาไฟขนาดใหญ่ที่มีอยู่บริเวณริมชายหาดเริ่มส่งแสงสว่าง เราเดินไปนั่งอยู่ที่โคนต้นมะพร้าวริมทะเล " ลมแรงจังเลยค่ะอา " น้องเอพูดทำลายความเงียบ ผมนั่งลงก่อนแล้วให้น้องเอนั่งลงทีหลัง " นั่งบนตักอาซิน้องเอ เดี๋ยวเปื้อน " เธอก็หย่อนก้นเธอลงบนตักผม " อุ๊ย..... " เธอสดุ้งพร้อมมีเสียงอุทานนิดนึง เป็นเพราะเธอนั่งทับที่ควยผมอย่างจังนั่นเอง ควยผมที่แข็งตั้งโด่เด่อยูในกางเกง น้องเอนั่งลงทับมัน แม้จะมีกางเกงกั้นอยู่ ผมว่าเธอรู้สึกถึงตรงนี้ได้ เธอนั่งเอียงแก้มซบที่อกผม แขนและมือของเธอข้างนึง ตกอยู่ที่หน้าขาผม มือิกข้างวางไว้ที่ตักของตัวเอง มือผมข้างนึงโอบอยู่ที่หลังเธอแบบกันตก อีกข้างก็วางไว้ที่สะโพกน้องเอแบบกอดหลวมๆ " ดูน้ำทะเลซิน้องเอ สวยมั๊ย " ผมถามเธอพร้อมกับชี้ออกไปให้เธอดู แสงไฟจากสปอร์ตไลท์ขนาดใหญ่ที่ชายหาดตกกระทบกับเกลียวคลื่นของท้องทะเล ส่องแสงระยิบระยับเต็มไปหมด " ค่ะ ....." เธอตอบ แต่เสียงดูแผ่วเบามาก " ลมแรงนอดหน่อย " หนาวมั๊ย " ผมถามเธออีก " หนาวค่ะ ....อากอดหนูอีกซิค๊ะ .." ผมก็เอื้อมมือไปกอดเธอ พร้อมกับลูบไล้ที่ต้นแขน บัดนี้มีขนลุกเต็มไปหมด น้องเอยืกมือข้างที่วางไว้ตรงหน้าขาขึ้นมาเกี่ยวที่คอผม พร้อมขยับสะโพกเบียดซุดเนินหี ถ่างขาออกนิดนึง ปลายควยผมมันเริ่มดีดขึ้นชนกับฐานเนินหีของเธอ ผมขนลุกซู่ แก้มก็เริ่มซุกและเบียดเข้ามาที่หน้าอดผมอีก พร้อมกับเชิดหน้าขึ้นมา " อาขา...กอดแรงๆอีกซิค๊ะ...." " จ้า...." ผมรัดวงแขนเข้าอีก รู้สึกถึงความอบอุ่นตรงท่อนควย แม้ว่ามันจะมีกางเกงขวางอยู่ก็ตาม น้องเอเธอเกร็งตรงสะโพกบดเบียดเนินหีกับท่อนควยที่ค้ำหีเธออยู่จนผมรู้สึก ได้ เธอหอบหายใจแรงขึ้น ผมเริ่มเอี้อมมือไปลูบที่แก้ม และเชยคางของเธอ ขึ้นมา พร้อมกับหอมแก้มเธอเบาๆ เธอหลับมาพริ้มอย่างมีความสุข ที่ปลายหัวควยของผมรู้สึกถึงความเปียกแฉะของมันได้ น้องเอคงจะไม่ต่างกับผมเท่าไรนัก " อาขา ... คืนนี้หนูขอนอนกอดอานะค๊ะ " เธอล๊อคคอ และเวลาผมในคืนนี้ " จ๊ะ .... น้องเอ. อาว่าเรากลับไปดูที่ห้องกันเถอะนะ เผื่อน้องกลับไปรอแล้วไม่เห็นเรา น้องจะเป็นห่วง มันมืดแล้วด้วย นะจ๊ะ ... " ผมบอกเธอ ผมคลายวงแขนออก น้องเอก็เช่นเดียวกัน เธอโยกตัวไปข้างหน้าพร้อมกับถ่างขาออกนิดนึง " อุ๊ย...... " ควยผม ชนเข้ากับร่องหีน้องเออย่างจัง " เป็นอะไรจ๊ะน้องเอ " ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แล้วถามเธอ น้องเอควัาที่ควยผมเต็มกำมือ " นี่ไง .... ควยอานี่แหละ ทิ่มหีหนู... " ผมเลยโอ๋เธอ " โอ๋.....มาม๊ะ....ให้อาจูบรับขวัญ .... อาขอโทษนะ " ผมดึงเธอเข้ามาหอมแก้มอีกครั้ง แล้วจูบที่ริมฝีปากเธอเบาๆ เธอเผยริมฝีปากออกช้าๆ รับกับปลายลิ้นผม ใต้ต้นมะพร้าวที่ผมนั่งอยู่ค่อนข้างมืด ผมจึงไม่กลัวใครเห็นการกระทำของผมมากนัก ในขณะที่มือน้องเอยังคงกำท่อนควยผมไม่ปล่อย ผมลูบฝ่ามือเข้าไปในขากางเกงของเธอ เขี่ยนิ้วที่ปลายแตดเบาๆ หีเธอแฉะไปหมด มีน้ำรักไหลเยิ้มเต็มเนินหี น้องเอถ่างขาออกมากกว่าเดิมเพื่อให้ผมใช้ฝ่ามือและนิ้วได้ถนัดยิ่งขึ้น ลิ้นผมยังคงละเลียดอยู่กับปลายลิ้นเธอในโพรงปาก " อื้อ...... " เสีงครางเบาในลำคอ " จ๊ะเอ๋ คุณอา พี่เอ.... ทำอะไรกันอยู่จ๊ะ " เสียงดังของเด็กๆ ดังมาจากฝั่งนึงของมุมต้นมะพร้าว ห่างจากเราสองคนประมาณ 50 เมตร ตอนนั้นนิ้วผมจมลึกอยู่ในร่องหีน้องเอหมดแล้ว น้องเอรีบปล่อยควยผมแล้วรีบลุกขึ้น ผลของมันก็คือนิ้วที่จมอยู่ในหี หลุดผลัวออกมา " อุ๊ย.... อาาาา...." เธอคงจะเสียวรุนแรงแล้วเกร็งขมิบหีด้วย ผมจัดการเก็บควยเข้าที่อย่างรวดเร็ว แล้วลุกขึ้นยืน น้องบี น้องซี น้องดีก็วิ่งเข้ามาถึงเราสองคน " นั่นแน่... แอบมาทำอะไรกันทั้งสองคน บอกพวกหนูมาซะดีๆ ... " น้องบีถาม และบังคับให้เราตอบเธอ " เปล่านี่จ๊ะ อาพาพี่เอออกมาเดินตามหนูทั้ง 3 คนนั่นแหละ พอดีมันเหนื่อยก็เลยนั่งพักกัน ก็แค่นี้เอง " ใช่... จริงๆด้วย... ไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย " น้องเอเธอไหลตามน้ำ แต่เธอยังมีสีหน้าแห่งความเสียวกระสันอยู่ " พี่เอเป็นอะไรนะ " น้องดีถาม " เปล่าหรอดน้องดี พี่เอเค้าเหนื่อยนะลูก ก็เพิ่งจะนั่งกันเมือกี้นี่เอง ยังไม่ได้พักสักนิดเลย หนูก็มาถึงแล้ว " น้องดีก็ไม่ว่าอะไร ก่อนที่เด็กๆจะมีคำถามต่อไปผมก็ตัดบท " กินข้าวกันมารึยัง " " กินกันหมดแล้วค่ะ " ทุกคนประสานเสียง " เราไปหาซื้ออะไรกลับไปกินที่ห้องกันดีกว่านะ เอ้า. ว่าไงดี... ขอเสียงหน่อย " ผมออกท่าทางเหมือนนักร้องวงดังที่อยู่บนเวที " เด็กๆชูมือขึ้น " ดีค่า.. " แล้วก็พากันวิ่งนำหน้าออกไปตอนเดินกลับผมโอบไหล่น้องเอไว้เช่นเคย " เป็นไงมั่งน้องเอ " " มันเสียวค่ะอา ... หนูเยี่ยวแตดเลย.. " เธอตอยแบบอายๆ นี่แสดงว่าเธอน้ำแตกเพราะปลายนิ้วเราแน่ๆ " แล้วคืนนี้หนูยังจะนอนกอดอาอีกมั๊ยละ " " กอดซิค๊ะ ก็อาอนุญาติหนูแล้วนี่ อย่าลืมสัญญาซิ ไม่งั้นหนูไม่พูดด้วยแล้ว..... " เธองอนเล็กน้อย " จ้า......ได้เลย. แต่หนูกลับไปห้องแล้วก็อาบน้ำ ทาแป้งใหม่ให้หอมเลยนะจ๊ะ อาจะกอดแล้วก็หอมหลานสาวอาคนนี้ให้หมดทั้งตัว และทั้งคืนเลย " " จ๊ะ.... " เธอตอบผมพร้อมกับจับมือผมบีบแรงๆ และหันหน้ามากอดคอผมพร้อมกับหอมที่แก้มผมด้วย ...เราช่วยกันจัดสถานที่ตั้งวง ก็มีเบียร์ด้วย แก้วครบคนน้องบีเป็นผู้ริน แล้วส่งให้ทุกๆคน เรานั่งดื่มกันซักพักน้องเอก็เดินออกมาในชุดเดิม " ว่างัยละน้องเอ อาบน้ำมาหรือยังจ๊ะ " ผมถาม เพราะว่าเห็นเธออยู่ในชุดเดิม น้องเอเดินเข้ามาแล้วนั่งลงข้างๆผมที่ฝั่งขวา ผมได้กลิ่นสบู่อ่อนๆผสมกับกิ่นแป้งจางๆ " อาบแล้วค่ะ...ไม่เชื่ออาก็หอมดูซิ " นั่นประไร ได้ผล " ผมฝังแก้มลงที่ซอกคอของเธอ " อุ๊ย...." เธออุทานเบาๆพร้อมกับขนลุก น้องบีไม่ยอมน้อยหน้า " อานะหอมแต่พี่เอ ไม่เห็นหอมพวกหนูบ้างเลย " " ใช่ ... อานะลำเอียง ... " น้องซี น้องดี ช่วยกันผสมโรง " จ้า...จ๊ะ.. เอ้า คิวต่อไปใครดีเอ่ย... " " น้องบีก่อนค่ะ " เธอนั่งอยู่ข้างๆผม เธอโอบคอผมแล้วก็หอมแก้มผมเป็นการใหญ่ กลิ่นกายน้องบี มันกระตุ้นควยผมเป็นอย่างดี มันเริ่มอีกแล้ว ผมหอมแก้มเธอกลับคืนบ้าง " จุ๊บๆๆๆ.... ฮ่า ๆ ๆ " น้องซีเข้ามาดึงน้องบีออก " คิวหนูแล้ว พี่บี " และบัดนี้ควยตั้งหราอยู่ในกางเกงตั้งแต่น้องบีจูบผมแล้ว น้องซีเธอใส่กระโปรงสั้นแค่เข่า เธอโดดขึ้นมานั่งค่อมบนตักผมอย่างรวดเร็วการเข้ามานั่งค่อมผมในครั้งนี้ ชายกระโปรงก็บานออกไปอย่างรวดเร็ว หัวควยผมอัดกับโคนหีเธออย่างจัง " อุ๊ย..... " ขาเธอหนีบเข้าหากันแล้วแอ่นหน้าอกไปข้างหน้า ก็เท่ากับหน้าอกของเธอมาชนกับหน้าอกผม ผมจับหน้าเธอเชิดขึ้น " จุ๊บๆๆๆๆ.... " จูบที่แก้มซ้ายที ขวาที แบบเร็วๆ เกือบจะสะบัดหน้าเธอก็ว่าได้ ควยผมที่ทิ่มอยู่ที่เนินหีเธอก็แกว่งไปมา สะโพกเริ่มส่าย ส่งผลให้ร่องหีน้องซี ได้สัมผัลกับปลายควยผมอย่างเต็มที่ ในนาทีนั้น น้องซีเริ่มกดสะโพกของเธอลงไปบดเนินหีเข้ากับปลายควยผมอบ่างเต็มที่เช่นกัน " อึ๊ม.....อึ๋ย...." เธอจุบแก้มผมไว้ " จู๊บ ..... " เธอจูบลงมาที่ปากของผม แต่ท่อนล่างเธอส่ายไปมา มันทำให้ผมเสียวหัวควยยิ่งนัก " พอหรือยังพี่ซี เค้าให้แค่หอมนะไม่ใช่จูบ " น้องดีเธอเริ่มแห๋วใส่ " น้องซีซบลงที่หน้าอกผม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนก็หอมแก้มผมอีกฟอดใหญ่ " จุ๊บ.... " แล้วเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ คิวน้องดีแล้ว เธอเดินมานั่งค่อมผมในลักษณะเดียวกันกับน้องซี น้องดีเธอเคยรู้จักรสชาติเสียวมาแล้ว และผมว่าเธอก็ติดใจมันอย่างแน่นอน เธอค่อยๆหย่อนก้นลงอย่างช้าๆ แล้วขยัยให้ปลายหัวควยผมตรงกับร่องหีของเธอเอง เธอหลับตาพริ้ม เอามือกอดคอผม " .................................... " เอียงคอแล้วหอดมแก้มผมแบบช้าๆ ทั้งสองข้างบ้านที่คนงานอยู่เงียบเสียงไปได้ซักพักแล้ว เหตุการณ์นั้นผ่านไปด้วยดี เบียร์หมดไปหลายขวด น้องบีเธอหมดฤทธิ์ไปแล้ว น้องดีก็เพิ่งจะพ่นพิษเพราะดื่มมากไปหน่อย เธอกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัวของบังกะโลที่แสนจะสั้น แล้วหลับอยุ่บนเตียงในห้อง น้องเอนั่งซบหน้ากับอกผมอยู่ที่ระเบียงด้านนอก ที่มืดมิดมือซ้ายผมกุมอยู่ที่หน้าอกของเธอ คลึงไปมาเบาๆ " อื้อ......." เธอส่งเสียงอยู่ในลำคอลึกๆ ขาดเป็นช่วงๆ น้องซีเดินเซออกมาจากห้องน้ำ " อา... หนูขอนอนหนุนตักอาหน่อย " " หนูไม่นอนในห้องละ น้องซี " ผมบอกเธอ " ไม่เอานะ หนูจะนอนตรงนี้ไท่ได้รึไง.... " เธอส่งเสียงดังขึ้นเล็กน้อย เพราะเมาได้ที่แล้ว จากนั้นเธอก็ดึงขาผมออกข้างขาวผมออก ผมก็เลยเหยียดขาออกไป ทำให้ควยผมตั้งตรงขึ้น เธอค่อยๆหนุนหัวลงบนหน้าขาข้างขวา โดยหันหน้ามาทางซ้าย ก็เท่ากับว่า หน้าน้องซี ตรงกับควยผมพอดี ควยผมที่มันตั้งตรงอยุ่ที่หน้าน้องซี ได้รับไอร้อนจากการหายใจ มันยิ่งแข็งและพองตัวขึ้นค้ำอยู่ที่ปลายจมูกน้องซี และเธอคงจะรำคาญ เธอเอามือกำแล้วลืมตาขึ้นดู ควยที่เธอกำเอาไว้นิดนึง แล้วเอามาแนบที่แก้ม น้องซียังคงลูบไล้ที่ควยผม แก้มเธอก็คลอเคลียอยู่กับควย จนบางครั้งผมรู้สึกเสียว น้องเอที่โดนผมบีบนมอยู่บัดนี้เธอหันหน้าเข้ามาจูบปากกับผมอย่างดูดดื่ม เราแลกลิ้นกันอย่างเมามัน น้องเอกอดคอผมแน่น มืออีกข้างผมก็ล้วงเข้าไปในกางเกง จับโดนหีที่แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมฝังนิ้วกลางลงไปในรูหีของเธอแล้วชักเข้า ชักออกอย่างเป็นจังหวะ ตื้นบ้าง ลึกบ้าง บางครั้งแหย่นิ้วเข้าไปจนสุด แช่ไว้อย่างนั้น แล้งกระดกปลายนิ้วที่จมอยู่ในรูหีของเธอ " ซี๊ดดด....... " เสียงรอดออกจากปากน้องเอ ผมนะ เสียวทั้งบนทั้งล่าง น้องซีงัดควยผมออกมาจากกางเกง แล้วละเลงลิ้นที่หัวควยอย่างหื่นกระหาย ความอบอุ่นจากเรียวปากน้อยๆของเธอ มันสร้างความกระสันให้ผมยิ่งนัก ก่อนที่ทุกอย่างจะดำเนินต่อไป " น้องเอ น้องซี เราเข้าไปที่ห้องกันเถอะนะ " ผมบอกเธอทั้งสอง ผมดึงนิ้วออกจากรูหีน้องเอ แล้วลูบที่โหนกหีเบาๆ เหมือนจะบอกว่า " ใจเย็นๆนะ " ส่วนน้องซี พอได้ยินเสียงผมอย่างนั้น เธอก็ควยผมให้เข้าที่ แล้วรีบลุกเข้าไปในห้อง น้องเอยันกายลุกนั่ง พร้อมเอียงหน้ามาหอมแก้มผม " อาอย่าลืมสัญญานะ " และทวงสัญญา " จ๊ะ " ผมตอบสั้นๆ ล๊อคประตูห้องเรียบร้อย แสงไฟในห้องน้ำส่องมาที่เตียง น้องเอยังยืนกอดผมอยู่ด้านหลัง น้องบีเธอหลับอยู่ที่มุมเตียงด้านใน ส่วนน้องดี นอนหงายถ่างขาออกเห็นหีลอยเด่นอยุ่เต็มหน้าขา ผมเอาผ้าเช็ดตัวคลุมร่างเธอแล้วนอนหงายลงช้าๆ ข้างๆน้องดี น้องเอเธอไม่ได้สนใจอะไรทั้งสิ้น เธอขึ้นมานอนข้างๆผม แล้วกอดคอผมไว้ น้องซีออกมาจากห้องน้ำ " น้องเอ ไปเข้าห้องน้ำก่อนมั๊ยจ๊ะ " ผมถามเธอ " จ้า " น้องเอไปแล้ว น้องซีเข้ามาแทนที่ เธอหอมแก้มผม ผมโน้มคอเธอลงมาจูบปาก เราดูดลิ้นกันอยู่สักพัก แต่เธอมานอนอยู่ท่าเดิมเอาหัวมาหนุนที่หว่างขาผม พร้อมกับเอามือซุกเข้าไปจับควยผม งัดมันออกมาแล้วเริ่มรูด น้องเอออกมาแล้วไม่พูดอะไร ตรงขึ้นมานอนกอดผมทันที น้องเอเริ่มจูบปาก แลกลิ้นกับผม น้องซีก็เริ่มดูดควยผมแล้ว ลิ้นอ่อนๆของน้องซี โลมเลียอยู่ที่หัวควยของผม เธอโยก เธอดูด เธอคว้านได้สุดยอด น้องเอเธอก็ใช่ย่อย ปากเราหลุดออกจากกันแล้วเธอก้มลงไปจับควยผมออกจากปากน้องซี " ซี....พี่ดูดบ้างซิ ... " น้องซีเธอขึ้นมาข้างบนแทนน้องเอ และก็จูบปากผมอย่างรุนแรง ส่วน้องเอตอนนี้เปลี่ยนท่าแล้ว เธอลุกขึ้นนั่งจับปลายควยผมเขี่ยที่ร่องหีของเธอ " อุ๊ย....." ได้ยินเสียงแค่นั้น น้องเอก็เริ่มกระแทกโหนกหีลงมาที่ควยผม หีเธอทั้งตอด ทั้งขมิบดีมากเลย พักเดียวเธอก็เกร็ง หีเธอขมิบแรงๆ ร่างเธอกระตุกเบียดโหนกหีมาที่ลำควยผม มันแทบจะหักให้ได้ แล้วเธอก็ซบลงมาข้างตัวผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น