วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เคยเอากับแม่เลี้ยง


เรื่อง ของผมมีอยู่ว่าผมมาช่วยพ่อทำไร่อ้อยที่ชลบุรี แม่เลี้ยงของผมตอนนั้นอายุประมาน35ปี พ่อผมเป็นคนเจ้าชู้มาก ไปอยู่ที่ไหนก็มีเมียที่นั้นและมีลูกกับเขาด้วยนะคับ ตอนนั้นผมอายุ14ปี แม่เลี้ยงผมมีลูก3คนแล้วนะคับ อายุ7-8ปี ตอนนั้นพ่อของผมเข้าไปดูไร่ที่อ.บ่อทอง ตรงบ้านทับรั้ง ผมอยู่ที่บ้านกับแม่เลี้ยงและลูกๆของเขาที่บ้านบึง ตอนกลางวันแม่เลี้ยงเรียกผมเข้าไปในห้อง เพื่อไปช่วยเขาขยับตู้เสื้อผ้า แม่เลี้ยงเข้ามาโอบกอดผมทางด้านหลัง แล้วเอามือลูบกุมตรงท่อนเอ็นของผมจนแข็ง แล้วเขาก็หัวเราะขำๆ ตอนนั้นลูกชายขอลเขาก็เข้ามาช่วยกันในห้องด้วย ผมเลยไม่กล้าทำอะไร หลังจากนั้นตอนบ่ายๆแม่เลี้ยงผมเข้าไปทำกับข้าวใคห้องครัว แกเรียกให้ผมไปช่วย ผมก็เข้าไปในครัวแม่เลียงผมนั่งอยู่หน้าเตาไฟกำลังทำแกงอยู่ แม่เลี้ยงผมบอกว่า แม่ปวดๆท้องหนูมาช่วยบีบและกดหน้าท้องให้แม่หน่อยซิ ผมก็เข้าไปนั่งทางด้านหลัง เอามือโอบตรงหน้าท้องของแม่เลี้ยง แม่เลี้ยงผมดึงชายผ้าถุงลงไว้บนหน้าขา ผมเอามือบีบๆตรงหน้าท้องน้อย สักครู่แม่เลี้ยงผมก็บอกว่าหนูบีบต่ำลงไปอีกหน่อยซิแม่เจ็บตรงนั้น ผมเลยลูบไปเนินหว่างขาแม่เลี้ยงที่มีขนค่อนข้างเยอะ ร่องรูของแม่เลี้ยงผมแฉะเยิ้มมาก ผมยังไม่รุ้หรอกคับว่า ผู้หญิงเวลาเงี่ยนเป็นยังไง อยู่บ้านนอกแท้ๆ แม่เลี้ยงถ่างขาให้ผมลูบไล้อยู่นาน ตอนนั้นลูกของแกก็พากันเล่นอยู่ใต้ถุนบ้านกันทั้ง3คน ตอนั้นท่อนเอ็นของผมแข็งโป๊กเลยนะคับตามประสาวัยรุ่นที่มีความรู้สึกเร็วกับ เรื่องแบ บนี้อยู่แล้ว ผมทั้งล้วงห.ีทั้งบีบนมแม่เลี้ยงอย่างเมามันแม่เลี้ยงของผมก็แอ่นหน้าอกให้ ผมขยำนมแบ บเต็มที่จิงๆคับ นมแม่เลี้ยงผมขาวมากๆ ผมกำลังคิดจะพาแม่เลี้ยงเข้าไปในห้องนอนสักหน่อย จู่ลูกแกทั้ง3คนก็พาขึ้นมาบนบ้านแล้วมาที่ห้องครัว ร้องบอกแม่เลี้ยงว่าหิวข้าวแล้ว ทำเสร็จหรือยัง ผมเลยถอยออกมาจากตัวแม่เลี้ยง กลัวน้องเห็นแล้วเอาไปฟ้องพ่อคับ เด็กๆ7-8ขวบก็คงพอรู้บ้างเรื่องแบบนี้ ตอนนั้นละครปอบผีฟ้าดังมากๆ มลฤดี ยมาภัย นำแสดง ตอนกลางคืนลูกๆของแม่เลี้ยงทั้ง3คนจะพากันมาดูทีวีที่ร้านค้าห่างจากบ้านมาก พอดูคับ พอลูกๆของแม่เลี้ยงออกจากบ้านไปดูละครปอบผีฟ้ากันหมด คงมีแต่ผมกับแม่เลี้ยง2คนเท่านั้นที่อยู่บ้าน พอแม่เลี้ยงผมอาบน้ำเข้านอน ตอนนั้นแถวบ้านผมยังไม่มีไฟฟ้าใช้นะคับ ยังใช้ตะเกียงน้ำมันอยู่เลย พอแม่เลี้ยงเข้ามุ้งในห้อง แม่เลี้ยงก็เรียกให้ผมไปบีบท้องให้อีก ผมก็เดินเข้สไปในห้องและเปิดมุ้งเข้าไป แม่เลี้ยงผมนอนหงายใส่ผ้าถุงกระโจมอกหลวมๆนอนอยู่ ผมก็เข้าไปนั่งข้าง แล้วเอามือบีบหน้าท้องให้แม่เลี้ยงไปมาเบา แม่เลี้ยงผมครางเบาๆบอกให้ผมขยับมือลงไปบีบครึงตรงนั้นให้ด้วย ผมมือไม้สั่นไปหมดคับ แม่เลี้ยงจับมือผมไปกุมตรงเนินหว่างขา แล้วแอ่นห.ีให้ผมลูบครึงแรงๆ ต่อมาแม่เลี้ยงผมก็ดับตะเกียงลง ดึงตัวผมให้ขึ้นไปนอนทับตัวแม่เลี้ยงผมไว้ ผมทำอะไรไม่เป็นเลยนะคับตอนนั้น แม่เลี้ยงดึงผ้าถุงลง แล้วแอ่นหน้าอกกดหัวผมให้ดูดนมให้ผมก็ทำตามอย่างว่าง่าย ผมทั้งดูดทั้งทั้งดึงอยู่นานพอควร แม่เลี้ยงก็ให้ผมถอดกางออก แล้วเข้าทับหว่างขาของเขา แม่เลี้ยงจับท่อนเอ็นของผมจ่อตรงปากรูของแก แล้วให้ผมดันดันท่อนเอ็นเบาๆยุบๆๆ4-5ท่อนเอ็นของผมก็มุดเข้าในรูห.ีของแม่ เลี้ยงจนได ้ ด้วยความเป็นวัยรุ่นผมกระเด้าไม่3นาทีเลยคับ น้ำเงี่ยนแรกของผมก็ไหลพรุ่งเข้าในรูห.ีของแม่เลี้ยงมากมายปรี๊ดๆๆๆๆๆๆ แม่เลี้ยงกอดผมไว้แน่นร้องครางฮือๆตลอดเวลา จน้ำเงี่ยนค..ยผมออกหมด ผมนอนทับแม่เลี้ยงไว้ไม่นานนัก ค..ยของผมก็แข็งขึ้นในรูห.ีของแม่เลี้ยงอีก ผมเริ่มกระเด้าค..ยใส่ห.ีแม่เลี้ยงต่อไปอีกปั๊กๆๆๆๆๆแม่เลี้ยงของผมก็เด้ง รับค..ยผ มตลอดเวลาเช่นกันคับ จนน้ำเงี่ยนผมพรุ่งกระฉูดใส่ในรูห.ีแม่เลี้ยงอีกครั้ง ผมนอนหอบเลยคับ แม่เลี้ยงถามผมว่าเลยแอบดูแกอาบน้ำใช่มั้ย ผมบอกใช่ ผมแอบเอากางในแม่เลี้ยงไปดมแล้วชักว่าวใส่ทุกตัวเลยนะคับ จิงๆ เวลาแม่เลี้ยงผมอาบน้ำเสร็จแกจะตากกางในไว้ที่ห้องน้ำ ผ้าถุงของแม่เลี้ยงผม ผมก็เคยชักว่าวลาดน้ำค..ยใสเช่นกันคับ เวลาแกอาบน้ำ แกก็สังเกตุเห็นน้ำเมือกเลอะที่กางในที่ตากไว้ แกก็ไม่เคยต่อว่าอะไรผมนะคับ คืนนั้นกว่าลูกๆแกจะกลับ ผมกับแม่เลี้ยงเอากันไป3ทีคับ ส่วนพ่อผม2-3วันก็ออกจากไร่มาค้างที่บ้านตอนเช้าๆก็กลับเข้าไปในไร่ดูคนงาน ตัดอ้อยคั บ บ้านเราเป็นบ้านไม้ เวลาพ่อผมเอากันกับแม่เลี้ยงบ้านจะสะเทือนเลยนะคับแบบไหวๆ เขาคงคิดว่าลูกๆคงหลับไปหมดแล้ว หลังจากพ่อผมกลับเข้าไร่ไป คืนต่อมาผมก็ทำหน้าที่แทนพ่อทุกคืนคับ แม่เลี้ยงผมก็ชอบด้วยคับ เพราะเอากันอย่างไรก็ไม่มีท้อง แม่เลี้ยงผมทำหมันแล้วคับ มีลูก3คนแล้ว คนทำหมันแล้วส่วนมากจะเงี่ยนไวและดอกทองเกือบทุกคนนะคับ แม่เลี้ยงของผมก็เช่นกัน นอกจากผมที่ได้เ.ย็.ดแล้วก็ยังมีคนงานในไร่ของเราเองก็ได้เ..็ดแม่เลี้ยงผม ด้วยคับ ผมเคยแอบดูตอนเขามาเบิกเงินค่าแรงตอนกลางวัน คนงานในไร่อ้อยแข็งแรงมากๆคับ กระเด้าค..ยใส่ห.ีแม่เลี้ยงผมแต่ละทีแล้วสุดๆทั้งนั้นคับ ยังมีแฟนเก่าของแม่เลี้ยงอีกคน ที่แอบมาเอากับแม่เลี้ยงบ่อยๆ ตอนกลางวัน เวลาคนไปทำงานกันหมด ผมแอบดูเป็นประจำจนได้เอากันกับแม่เลี้ยงอีกคนคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น