วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ใครจะหยุดเธอได้อย่างไร

 
  เรื่อง ของผมมีอยู่ว่าผมแต่งงานกับแฟนเก่าของเพื่อนซึ่งเขาเคยได้เสียกันมาก่อนแล้ว แต่เพราะความประมาทของมันจึงไปพลาดท่าให้เด็กรุ่นน้องเพราะเธอท้อง หลังจากเขาและเธอต่างคนต่างแยกกันไปแล้ว ผมจึงมาแต่งกับเธอจนมีลูกแล้วสองคนแต่แล้วพระอินทร์ก็เล่นตลกให้บังเอิญเธอ และเขากลับมาพบกันอีกครั้งในการประชุมประจำปีของบริษัทที่กรุงเทพฯ เขามาสารภาพบาปกับเธอจนเธอใจอ่อนและยอมเป็นของเขาในคืนนั้นอย่างเต็มอิ่มถึง สามครั้งเพราะไม่ได้ร่วมกับเธอมานาน เขาสารภาพกับเธอว่าแม้เมียใหม่จะเด็กกว่าแต่การร่วมกับเธอเขามีความสุขกว่า เพราะของเธอแน่นและฟิตดี เธอและเขาแอบเอากันสองสามครั้งจนผมผิดสังเกตุเพราะช่วงหลังของเธอหลวมไม่ กระชับผมพยายามคาดคั้นจนเธอสารภาพเล่าให้ผมฟังพร้อมบอกจะไม่ทำอีก ต่อมาพอบริษัทเรียกประชุมเธอก็แอบไปมีอะไรกันอีก ที่รู้เพราะผมมีเพื่อนเป็นนักสืบเอกชนช่วยติดตามให้ พร้อมแอบถ่ายคลิปมาให้ดูด้วยผมไม่อยากให้เรื่องมันดังก็เลยปล่อยเลยตามเลย คิดว่าสักวันเธอคงเบื่อหรือถุกทิ้ง แต่พอผมเข้า กทม.เพื่อนเอาหนังและรูปถ่ายมาให้ดูไม่น่าเชื่อว่าเธอทำได้มันเป็นหนังเอ็ก ซ์ชัด ๆเธอทำเสียจนผมเหงื่อแตกเธอและเขาเมื่ออยู่สองคนทำได้ถึงพริกถึงขิงมากจน เพื่อนถามผมว่าอยู่บ้านไม่ทำหรือ ช่วงนี้งานผมเข้ามาจนไม่มีเวลาเอาเธอ ๆ คงหิวมากพอเจออาหารอร่อยเธอจึงซดซะจนอิ่มแปร้ ผมก็บอกให้เพื่อนติดตามพฤติกรรมต่อไปถ้ามาประชุมที่บริษัท แต่ถ้าอยู่ที่บ้านถ้าผมไม่เริ่มเธอก็ไม่ถามถึงเลยเธอวางตัวได้ดีมาก มาคืนหนึ่งเรากำลังจะเริ่มกันโดยผมเริ่มก่อน ก็คุยกันไปมาจนมาถึงเรื่องเอากันผมถามว่าเดี๋ยวนี้ยังมีอะไรกับเพื่อนผมอยู่ หรือเปล่าทำไมช่องคลอดหลวม เธอก็สารภาพกับผมอีกว่าเมื่อเดือนที่แล้วไปส่งงานที่บริษัทบังเอิญเจอเมีย เพื่อนผมคนที่เป็นนักสืบเอกชนชวนไปพักที่บ้านจะได้ประหยัดค่าโรงแรมเธอเห็น ว่าประหยัดแถมก็รู้จักกันจึงไปพักด้วย เย็นวันนั้นเพื่อนพาเมียผมเมียมันไปทานข้าวที่ยกยอข้างแบ็งค์ชาติก็ดื่มกัน พอสมควรเสร็จแล้วกลับมานอนบ้านเพื่อน (เมียผมเวลาดื่มเบียร์แล้วเซ็กส์จัด) หลังจากนั้นก็แยกกันนอนลูกชายลูกสาวของเพื่อนไปนอนบ้านยายที่บางกะปิ แต่เพื่อนมันนั่งดูทีวีต่อช่วงนั้นเธอบอกเธอหลับไปแล้วประมาณตีหนึ่งมี โทรศัพท์เข้ามาจากบางกะปิบอกยายท่าไม่ไหวขอให้เพื่อนกับเมียมันไปดูหน่อย มันเลยมาเคาะประตูห้องที่เมียผมนอนบอกฝากบ้านด้วยจะไปดูแม่ยายเมียผมสวมใส่ ชุดนอนออกมาปิดประตูแล้วกลับเข้าไปนอนต่อ ประมาณเกือบตีสามมันมาเรียกให้เปิดประตูเธอลุกมาเปิดประตุให้มันและเมียมัน แต่เธอก็ถามหาเมียมันว่าไปใหนแล้วมันบอกเฝ้าแม่อยุ่บางกะปิมันห่วงเธอที่นอน คนเดียวเลยขอกลับมาเฝ้าบ้าน เธอบอกช่วงไปกับเมียมันใส่กางเกงขายาว แต่ขากลับทำไมใส่กางเกงกีฬาสังเกตุดูน่าจะไม่ใส่กางเกงในด้วย เมื่อเธอรู้ว่าเมียมันไม่มาด้วยจึงหันหลังกลับจะเข้านอนคืนนั้นเธอสวมชุดนอน ที่เบาบางและไม่ใส่ชั้นในด้วยด้วยสัดส่วน 34 - 25 - 37 พอหันหลังจะปิดประตูมันตามไปผลักเธอเข้าไปที่เตียงพร้อมปลุกปล้ำเธอจนเธอ ตั้งตัวไม่ทันมันบีบมันขย้ำต่อสู้ดิ้นรนซักพักเธอก็หยุดและถามมันว่าพี่ทำ หนูทำไม มันบอกมันอยากมันเห็นเมียผมทำกับเพื่อนแล้วมันบอกมันอยากทำอย่างนั้นบ้าง เมียผมตกใจถามว่าพี่รุ้ได้ไง มันบอกว่าผมฝากให้มันสืบให้ถ้าเธอมาที่บริษัท พี่จะไม่บอกเรื่องนี้กับใครถ้าน้องยอมเป็นของพี่ด้วยเมียผมก็เลยต้องยอมมัน เมื่อเมียผมยอมแล้วมันก็ค่อยๆถอดเสื้อผ้าเธอออกทีละชิ้นๆ พร้อมไล้เลียตั้งแต่หน้าผากจนถึงปลายเท้าเมียผมบอกมันเก่งมากแค่โดนเลียหู ไซ้ซอกคอเมียผมยังเสร็จคาปากมันเลย หลังจากนั้นมันก็ถอดของมันเมื่อเธอเห็นน้ำลายแห้งผากเลยเธอบอกคนอะไรใหญ่ยัง กับม้าแถมยาวอีกต่างหากสังเกตุดูส่วนหัวจะใหญ่กว่าโคน มันบอกให้เธอช่วยเล้าโลมมันอย่างที่เธอเคยทำกับเพื่อนผมคนแรก เธอบอกไหนๆก็ไหนๆแล้วอีกอย่างเธอก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมแล้วเธอก็เลยทำให้มัน อย่างเต็มที่ มันร้องครวญครางเสียงดังมากเคราะห์ดีในบ้านมีกันแค่สองคนมันจึงทำอย่างเต็ม ที่คืนนั้นเธอบอกทั้งรุกทั้งรับก้บมันอย่างเต็มที่เสร็จแล้วเสร็จอีกมันไม่ ยอมดึงอวัยวะเพศออกจากร่องเมียผมเลยแทงแล้วคา ๆ ซักพักลุกขึ้นมากระแทกต่อทำอย่างนี้ตลอดคืน เธอจำไม่ได้ว่าเสร็จกี่ครั้งแต่ของมันประมาณ 4 ครั้ง เธอและมันไม่มีเวลาใส่เสื้อผ้าเลย แม้เวลาหลับยังเสียบคาแล้วไม่หลุดด้วย ประมาณสองโมงเช้าเมียมันมากดกริ่งหน้าบ้านมันจึงออกห้องเธอไป เธออาบน้ำอาบท่าแต่งตัวอยู่ในห้องกะจะกลับรถเที่ยงหลังจากมันคุยกับเมียมัน ซักพักเรื่องแม่ยายเมียของมันก็บอกจะไปเอายาที่โรงพยาบาลพญาไท 2 มันเลยถือโอกาสบอกเมียมันว่าฝากเอางานไปส่งที่บริษัทด้วย พอเมียมันออกไปพ้นประตูบ้านมันมาเคาะประตูห้องนอนเมียผมอีกทำท่าถามนั่นถาม นี่พอเปิดประตุออกมามันก็เข้าไปปล้ำถอดเสื้อผ้าเย็ดเมียผมส่งท้ายอีก แล้วมันก็ร่วมเพศกลับเธออย่างเมามันอีกมันถามว่ามีความสุขใหมเมียผมบอกที่ สุดมันยิ่งกระแทกใหญ่พร้อมสั่งด้วยว่ามากรุงเทพเมื่อไหร่อย่าลืมมาให้มัน เย็ดด้วยเธอก็รับปากหลังจากนั้น เธอเคยไปนอนกับมันอีกสองครั้ง พอเดือนต่อมาเธอเข้ากรุงเทพฯอีกเพื่อส่งงานบริษัทผมโทรหาเธอตอนเย็นเธอบอก เพื่อนพามาเลี้ยง ผมถามว่าใครเธอบอกชื่อทั้งสองคนเลย ผมจึงถามว่าเมียใอ้นั้น....ไม่มาเหรอเธอบอกไม่มาผมเริ่มกังวลใจว่าคืนนี้เธอ จะไปกับใครหรือจะเอาทั้งสอง เดี๋ยวกลับมาต้องถามให้ได้คืนนั้นไปนอนกับใคร คนแรกใหญ่อึดคนที่สองใหญ่ยาวหัวบาน หรือใอ้สองคนมันรู้กัน คิดแล้วเสียวมากได้ผลแล้วจะมาเขียนต่อโปรดอดใจรอ เขาว่าถ้าปล่อยอย่างนี้นานๆเธอจะติดใจคนใดคนหนึ่งมีคนแนะนำว่าควรหาคนที่สาม ให้เพื่อเธอจะได้ลืมเจ้าสองคนนั้นเท็จจริงประการใดใครมีทางออกแนะนำหน่อย หรือมีใครจะอาสามาปราบเธอแจ้งผมด้วยขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น