วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2567

น้องแนทเป็นเหตุ (เรื่องจริง เมื่อหลายปีก่อน) EP02

 

 


เมื่อกลับมาที่ห้องเราก้ออาบ บังคับให้ต้นทำงานต่อเลย..โดยเราก้อ นั่งเกบของในห้องต้นเป็นการแลกเปลี่ยน...สิ่งที่เราเจอ..คือ ใต้เตียงของต้นนั้นมีกล่องเล็กๆ ใบนึง มีซิบปิด..เราเลยถามพูดลอยๆ ไปว่า "เจอทองหล่นไม่คืนนะ"
เห็นต้นไม่พูดตอบ..คงกำลังคิดโปรแกรม..หน้ามุ้ยๆ...  เราเลยหันหลัง และถือวิสาสะ..รูดซิบดู   แม่เจ้า..นี้มันโกดัง AV เลย มีทุกสำนัก....เลย..ปกสวยๆ ทั้งนั้น  เราก้อค้นๆดูบ้าง..แต่ละคนสวยกว่าแนทอีก.. ไม่ หน้าตาสะอาดสอ้านกันทุกคน...บางแผ่น..มีสกรีนช้อต อุ้มแตง...ด้วย..เรานี่..จ้องใหญ่... "แป้ง.หัวข้อนี้เอาไง" เสียงแทรกมา..แล้วต้นก้อหันมาเจอ...เห็นเราค้นดูแผ่น...เขาไม่่ว่าอะไร...ยิ้มๆ...
สักพัก เราก้อเลยขอตัวอาบน้ำ กะว่าจะกลับ..เพพราะล้างตัวสักหน่อยก่อนขึ้นรถ เพราะเวลา หกโมง เกือบทุ่มแล้ว อาบนน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่เตรียมมาในห้องน้ำจนเสร็จ เนื่องจากห้องต้นเป็นห้อง โล่งๆ ห้องเดียว มีเตียง ตู้เยน..ตู้เสือผ้าเท่านั้นไม่มีที่กลั้น แต่โซฟา ไว้นั่งพัก..กินบข้าว..ถือว่าดีระกับวัยนศ. เลยทีเดียว  มีแต่ระเบียงพอได้ออกไปสูดอากาศชั้น 3 มองวิว ทุ่งนาด้านนอกเท่านั้น
.."ตื๊ดดดดด   ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ " เสียงโทรศัพท์ที่ตั้งสั่นไว้ของเราดังขึ้น...พ่อกับแม่ยังไม่กับนะ อยุ่เหนือต่ออีกคืน  หาไรกินเองนะ...."ค่ะ ๆๆ..." แล้วก้อวางสายไป
ต้นมองหน้าเรา...ถามว่าไม่รีบใช่มั้ย สั่งไก่ KFCมากินมั้ย  "แถวนี้มีหรอ " เรางง เพราะไม่เคยเห็น 
"ไม่หรอกต้องออกไปซื้อ หลังซอยนี้เองทะลุได้แล้ว" เดียวนั่งแทกซี่ไป  เดียวมา " //ต้นเสนอ
เราก้อคิดว่ากลับคงมืดแน่กินก่อนก้อดี ก้อออกกันคนละครึ่ง...แต่ต้นบอกไม่เปนไร...แต่เราก้อ บอกว่าไม่เปนไรต้นทำงานให้เราแล้ว
สักพักต้นก้ออก ไป โดยทิ้งเราไว้ที่ห้อง.... นานเลย...ผ่านไป 19.30 กว่าๆ ..ต้นก้มา ..บอกว่า รถติดเพราะอุบัติเหตุ..นั่งวินแทน  พร้อมกับเอาไก่KFC มาถังนึง
เราทั้งคู่ก้อนั่งกินกัน...คุยกันไป เรื่อยเปื่อยถือว่าเปนช่วงพักผ่อน..ต้นเองก้ถามไถ่..พ่อแม่ไปเที่ยวไหน..เราก้อเล่าให้ฟังว่าประสาเขาแหละไปสวีตกันบ้าง..ลุกโตกันหมดแล้ว
"งั้น แป้งก้ไม่รีบดิ"  // ประโยคชวนคิด ที่ต้นพุดมา...
"ทำไมหรอ...จะชวนไปดิ้งไหน"
"กินเปนหรอ..ถ้าจะกินในตู้เยน มีนะ..4 ขวด เราซื้อไว้กินเล่น"ต้นพูด
"4ขวดเล่นๆ ได้ไง...เมาแล้ว ถ้าเป็นเรานะ...เคยกินแล้ว  เมา"
ไม่ทันได้ออกความเห็นอะไรต่อ ต้นเดินไปหยิบมา...เปิดแล้วรินมาสองแก้ว คนละแก้ว
"อะ แด่น้องแนท..ที่เล่นสุดตัวให้เราชม" แล้วก้อชนแก้วกัน พร้อมกับไก่น่องใหญ่ ที่เราหยิบส่งให้ต้น..บอกว่ากินบ้างอย่ากินแต่เหล้า
เราแค่หยิบมาจิบๆ..จิงๆ ก้อกินได้..แต่กินแล้วชอบไหล..เลยไม่อยากจะกิน  จากนั้นต้นก้อพูดเปรยนะ..เห็นCD แล้ว..สาวญี่ปุ่นสวยกว่าแนทมั้ย..
เราก้อยิ้มๆ บอกว่าก้องั้นๆ ... 
ต้นพูดต่อว่า  "หนังญี่ปุ่นก้อจะอีกแบบนึงนะ...ผญ.เขาก้อจะอีกเสียง นึง "ไม่ทันได้ออกความเห็น ต้นก้อยกเบียร์ซดหมดแก้ว แล้วรินต่อ...จนหมดขวด แล้วยกอีก..บอกว่าจะไปอาบน้ำ...แต่ก่อนถึงห้องน้ำ ต้นก้มเอากล่องแล้วเลือกแผ่น มาแผ่นนึง เราจำได้..ว่าปกนั้นเปนผญ. ขาว ขาวยาว...มีผช.สองคน  คนนึงจับยกตัวผญ.ลอย แล้วอีกคนใช้นิ้ว ..แหย ...เปนภาพนื่งที่ชวนมาก..เราจำปกนั้นได้เพราะเมื่อช่วงบ่ายเราจ้องแผ่นนี้เพราะผญ. ขาวสวยมาก..ผมยาว


แล้วต้นก้จับหยัดมใส่CD หลังจากsave งานแล้วก้อ เอาแผ่นงานออกยัดใส่ตลับเหมือนเดิม...ตัวต้นก้อเดินเข้าห้องน้ำ ให้เราดูหนังAV คนเดียวไป..
ก่อนปิดประตูบอกว่าใส่หูฟังก้อได้นะ..เราจะร้องเพลงอาบน้ำก่อน  ไม่นานก้อได้ยินเสียงน้ำ...เราก้อนั่งจิบเบียรไป..ไม่ทันไร จะด้วยตื่นเต้นหรือเปล่า ที่นี่เปนครั้งที่สองที่ได้ดูหนังผู้ใหญ่ ...ซึ่งเห็นโจ่งเเจ้ง  ทุกรูขุมขน...ความโหนก...แคม
ควย ยาวใหญ่ของต่างชาติ...การเหนผญ.ที่ก้มดูทั้งกินน้ำ...ดูควย..เลียก้น....ไม่เคยคิดเลยว่าผญ. สวยจะทำกันแบบนี้...แต่พอเหนแล้วก้อ..บอกไม่ถูก...ใจก้อเต้น ไม่ทันได..ก้อเบียร์ในแก้ม เราจึงเดินไปเปิดตู้เย็นกะจะหยิบเบียร์มาเติม...พอดีกลับ จังหวะที่ต้นอาบน้ำเสร็จ ..ประตูที่เปิดมานั้นต้นไม่ได้ใส่เสื้อมีเพียงผ้าขนหนู ทำให้เหนกล้ามหน้าท้อง..ของนักวิ่ง และมีขนอุยที่หน้าอก และ ร่องใต้สะดือ ลงสู่ง แท่งน้องชายที่ดันผ้าขนหนู ตุงเห็นได้ชัด
"อ้าว เสร็จไวจัง" เราถาม  ต้นบอก.."เอ่านึกว่าใส่หูฟัง" ....
เราบอกเบียร์หมดจะเอาน้ำเปล่า...แต่ต้น..เปิดเบียร์มาเติมให้..บอก ต่อเลยๆ...
จากนั้น...เราก้อมานั่งโซฟา กินไก่...(ไก่ไม่ค่อย  ไปๆมาๆ เน้นเบียร์" )ทั้งคู่ แล้วต้นก้อเปิดเสียงจากลำโพง ตั้งใจให้ได้ยินเสียงแต่โชคดี ที่ห้องต้นนั้นอยุ่ริมสุด ห้องข้างๆ น่าจะกลับตจว. รอบนี้หลังจากดูไป...เห็นหนังญี่ปุ่นกำลังสอดนิ้วกันกับผญ. ผญ.นี่เงยหน้าเหงเก..ครางเสียงในลำคอ... ต้นก้อขยับมานั่งใกล้ๆ...พูดลอยๆ มาว่า ขนาดนิ้วยังร้อง..แล้ว..โดนของจิงจะขนาดไหน...เสียงนั้นทำเราใจเต้น..หรืออาจจะเพราะกลิ่นสบู่ของเขาที่หอมโชรยเตะจมูกมาลอยๆ....เรารู้สึกได้เลย ว่า น้องสาวเรามันขมิบไม่หยุด..คงไม่ใช่ปวดฉี่แน่..เพราะตอนเช้า..มันมีอาการแบบนี้แต่ไม่มีฉี่ออกมา..แต่ทำไมรอบนี่มันวูบวาบ...ไม่นาน..ตนก้อเอามือมาโอบเอว..แล้วกระซิบบอกว่า .. ขอเรา..ใช้นิ้วให้นะ..รู้ว่า แป้งยังไม่เคย..เราจะไม่ให้เกินเลยกว่านี้...
ไม่รู้ว่าตอนนั้นเราคิดอะไร..หรือไม่คิดอะไรเลย...แต่ใจบอกตัวเองว่า..เออว่ะ..ลองดูหน่อยเปนไร..เดียวไก่หมดก้อกลับ (แต่ไม่ได้แตะไก่เลย) ...ความเงียบทำให้ต้นได้ใจ...กอดเราจากด้านหลัง....มือข้างขวา ลูปหน้าขา และมือซ้ายวนมาอยู่ที่หน้าท้อง  ตอนนั้นเราทั่งคู่นั่งที่โซฟา โดยก่อนหน้าไม่นาน ขยับที่วางไก่กับโต้วางของไปด้านข้างแล้ว..เหมือนเคลียร์พื้นที่รอ อะไรสักอย่าง
..เราเองมองหนังเรื่องนนั้น...และใจก้อเต้นไป...ต้นนั้น..เราเอาหน้ามาไซร้ที่ซอกคอเรา...เครานนั้น..ทำเราไม่จักกะจี้เหมือนตอนเชา มันกลับกัน...ทำเอาเราขนรุก และบิดหน้าเอียงคอ ตามเคราที่แทงคอเรา...มันเผลอให้หน้าเราทั้งคู่เอียงหากัน..ต้นมองตาเรา  เรามองตากัน..ต้นยิ้มแล้วยื่นหน้ามาจูบเรา....เราก้อเม้มปากไม่ให้ต้นสอดลิ้น...แต่ความเป็นมวยของต้น..เขาเปลี่ยนไปเม้มหัวนมเราจากนอกเสื้อแทน....นมข้างขวาเรา ช่างเหมือนเม็ดลูกเกดเล็กๆ ที่ต้นเอาลิ้นดุนทั้งเม้ม..ทั้งขบ..เราพลั้งปาก คราง เบาๆ ว "อ๊า า า า าา"...ทำให้ต้นได้ใจ....มือซ้ายที่วนที่หน้าท้อง ตอนนี้..เลื่อนมาบีบคลึงที่เนินอกด้านซ้าย....มือขวานี้ก้อลูกไล้...หน้าขา  งวดนี้ดูต้นไม่รีบที่จะล้วงไปถึงปากถ้ำ ไม่เท่านั้น..การที่ต้นนั่งข้างหลัง จึงเอาขาขวา มาก่ายที่หน้าขาเรา..ไม่ทันไร..ขาต้นก้องัดเอาขาวขวาเราถ่างอ้าออกกางเกงที่สั้นและบาง สำหรับใส่นอนของเรา...กะว่าจะเปลียนชุดกลับตอนนี้ มันเบียดแน่น เนื่องจากขาโดนถ่างให้ออกเปนแนวราบ....กับโซฟา..ทำให้กางเกงมันตุงมาดันโคกหี...เดาสิว่าเห็นอะไร...ต้นหยุดดูนม แล้วจุปาก """ แป้งจ๋าา า า  า า โหนกมาก...   " ความโหนกมันทำให้เห็นชัดเลยว่า..กางเกงที่แน่นเปี๊ยะนั่น....เหมือนเค้กครึ่งปอนด์ มาโป๊ะวางที่หน้าท้อง....ต้นกัลบมาดูดนมเราอีกครั้ง แต่ครั้งนี้..มันจี๊ดดดดดดด   เสียวซ้าน น นน มากกก  "อ้าาา า า าา  อ๊าาาาาาาาาาซี๊ดดดสสสส"   มันเสียวมาก  เสียวจัง เราหลับตาเคลิ้ม...เพราะอะไรนะหรอต้น..ถลกเสื้อเราขึ้นเมื่อไหร่ไม่รู้...รู้แต่ว่าความขาวของเนื้อตัวเรา..ทำต้นนิ้งสักพัก..บอกว่า..แม่เจ้า.. ขาวอะไรแบบนี้ เห็นแหละว่าขาว..แต่นี่ขาวใส..มาก...เจอของดีแล้วโว้ ยยยย ย ย ย แล้วต้นก้อจับตัวเรานอนราบบนโซฟา....แล้วตัวเขาไปนั่งคุกเข่าที่พื้น....ปล่อยหาขาข้างนึงเอนพิงพนักพิงโซฟา อีกข้าง ถ่างรอให้ต้นมุดเข้ามา ดมดอม...กลิ่นอายความสาว ที่ครั้งนี้เปนครั้งแรก....ที่ผ่านมือชาย...โดยเพราะเชื่อว่าไม่มีอะไรเกินเลย...
แป้งจ๋าา  า า า า   โครกใหญ่มาก........เขายกขาขวเรา..พาดบนไหล่..เราเองตายังมอง..ที่จอเห็น ชายญี่ปุ่นคู่นั้น..รุมกันเลีย...คนนึงดูนมอีกคน..ดูดหี สาวสวยคนนั้น
ต้นเอง..ก้อเช่นกัน..กำลังจะดึงกางเกงออก ...แต่เราห้าม..ทำเสียงเเข็ง บอกว่า.."ต้น..พูดไว้แล้วนะ...ไม่เกินเลย" ต้นชะงักไปชั่วครู่ แต่ก้ไม่ลดความพยายาม. เขาก้มหน้าเลียหี ที่พึ่งอาบนน้ำมา.ปากบอกว่า หอมจังที่รัก....ลิ้นนั้นดุนมาเจอตุ่มคริสตัลที่ชูชัน..เสียดกับกางเกงนอก...และกางเกงในที่เปียกแฉะ ทั้งภายนอกและภายใน....เราไม่รู้ว่ามันเปียกหรือซึม ออกมา..แต่มันเปียกไปหมด..มือสองข้าง แบ่งหน้าที่กันแบบเปนงาน ข้างนึงซ้าย ข้างหนึงขวา...และขยี้เม็ดประทุมถัน.. ขาของเราไปเลื้อยพันอยู่กับคอของต้นโดยไม่รุ้ตัว..มันคือสัญชาตญานของสาวแรกรุ่น ที่....ไม่ไดจำหรือฝึกจากไหน..มันเกิดขึ้นเอง....อีกข้างถูกเสียดกับขอบโซฟา....เสียงอีดอ๊าดดดดดแต่ไม่เท่ากับ..เสียงที่ออกจากปาก..."อ๊าาาาาา ววววว ซีดดดด"...... ตอนนั้นไม่รุ้ว่า นี่คือความเสียว...แต่มันทำให้เราร้องมาเปนภาษา สากล ที่คนจะเย็สกันเขาทำกัน...มือขวาเผลอไปกำหัวต้นตอนไหนไม่รู้...แต่อีกมือ...ไปลุปที่ครางี่มีหนวดเคราาว...มันทำให้เกร็งเสียวไปหมด..ไม่ทันไร..ตัวเราก้อกระตุก.....ต้นเงยหน้ามาแล้วยิ้มให้..เราก้อมองแต่ฟ้า..ตาพริ้ม....แต่ก้อยังเล็งไปที่จอ..แอบมองมาที่หน้าของต้น.....ต้นใช้ลิ้นดันขาวกางเกงให้ถก...ลิ้นก้อละเลงเลียไปกับหน้าขา.....ปากก้อคีบขอบขากางเกง..ให้ขึ้นไปเหนือ...เท่านั้นแหละ..โหนกดิฉันก้อชูชัน...พร้อมขนปรอยๆ..บางๆ หน่อเล้กๆ เท่าหัวนมเด็ก แต่มันอยู่ตรงโหนกนั้น ชูไปชี้ปลายจมูกของต้นเสมือนว่าเพิ่งออกมาดูโลก..."เอ๊ะที่ไหนที่ไหน"  ต้นเองก้อเปนงาน..เห็นว่านี่เปนครั้งแรก จึงเอาปลายลิ้น  สิ่งเล้กๆ อุ่นๆนั้น.งไปทักทาย ปลายแตดนั้น...ดิฉัน พูดไรไม่ออก...แทบอยากจะกรี๊ดร้องงง "อ๊าาาา า า า า า า า าา  าา  า  น้ำลายตัวเองไหลออกมาปากัดหัวไหล่ตัวเองไว้...ไม่ให้เสียงมันดังไปกว่านี้ ในหนังจะยังไงฉันไม่รุ้...ฉันรู้ว่าฉันน  ฉัน น นน น  กำลังล่องลอย...ตัวนี้ดิ้นพล่านแต่. ดูทุกข์ทรมาน..หายใจหอบแรง....บาทีกลั้นนานจนลืมหายใจ..แต่ทำไม ทำไมมมม ม ม มันสุขเช่นนี้....
ต้นเองใช้ลิ้นกด หน่อนั้นให้กลับคืนสู่ถ่ำที่มันออกมา....ถ้ำนั้นลึกมั้ย ดิฉันเองก้อไม่เคยสำรวจเลย ในชีวิต..เคยลองแล้วแต่นิ้วมันก้อดูใหญ่ไป...จึงได้แต่ใช้น้ำสายยางฉีด..ร่อง..เพื่อให้มันแย้มบ้าง..
ต้นตวัดลิ้น..พรวด ขึ้นลง  ขึ้นลง ซ้ำแล้วซ้ำแล้ว เท่าไหร่ไม่รู้..แต่ดิฉันเกร็งไปหลายรอบ..หายใจหอบแรง..เหมือนว่าตามรถเมย์ก้ไม่ปาน..... "ต้นๆ  ๆ   น น เดียว ต้นนน น น เดียวววว  "  ฉันหลุดปาก...เขาคงไม่ได้ยิน...เขาคงสนใจจะตามหาลิ้นเขา..มันลงไปลึกเท่าไหร่ไม่รู้...จนต้องใช้จมูกไปดมสูดกลิ่น ลิ้นของเขาว่ามันไปทางไหน....ดิฉันตัวเกร็งถึงต้องงอตัวมาขาทั้งสองพาด และกดไปที่หลังของต้น..พยายามจะลุกมาบอกว่า พอแล้ว...ไม่ไหวว ว ว ว แต่ต้น...เมหือนปากกินเบ็ด...ปากติดแน่น ในร่องหีของดิฉัน....ลิ้นหรอ....นี่แค่ลิ้นหรอ..ทำไม แค่แหยเข้าไปมันถึงได้..ทำให้ดิฉันร้อนฉ่าไปทั้งตัว...." ต้นๆๆๆ  เดียวๆ ๆ ๆ พออ อ อ อ อ   เดียว ต้นนนน น หยุด " ดิฉันตะโกรน บอก ครั้งนี้ได้ผล  ต้นบอกว่าทำไมหรอ...."ไม่ไหว..หายใจไม่ทัน  ตัวร้อน....เราไม่ไหวววววววววว" เราตอบไปแบบนั้นตามจิง...ต้นเองเหมือนจะรู้ว่า..นี่คือการจะเสร็จแล้วของหญิงแรกรุ่น ครั้งแรก.เขาจึงสนองตอบให้สาวเจ้า..ผู้ขาวอล่าง อล่อง ก้อนงอล...โหนกนูนนนนนแต่ดำแค่ขนบางๆ ตรงท้องน้อย.ได้ลิ่มรสชาด...กามตัณหา  และอารมเสพสม....ต้นจับเรากดลงที่โซฟา..ด้วยมือข้างเดียว..อีกข้างล๊อคขาซ้ายเราไว้ให้นอนแผ่ ต่อไปบนโซฟานั้น...ไม่ทันได..เขาก้อหยิบเบียร์ที่เหลือ มาราด บนตัวเรา...แล้วเขาก้อเลียดูดดื่ม ตามน้ำเบียร์ที่ไหล.....แม่เจ้า...นี่..นี่๐ๆๆๆๆ อะไรเขาเรียกอะไร...ทำไม...ฉันร้อนไปหมด... เขาเทจนหมดแก้ว...จนมาหยุดที่นม..เขาดูดื่มเหมือนลุกวัวที่อดนมมานาน...เขาดู และเลียนอมสองข้างสลับกัน..เม้ดลุกเกศนั้น..ตอนนี้มันชู ตั้ง สู้ลิ้น.ไม่รู้ว่้าลิ้นอร่อยที่ได้ดูด หรือว่า หัวนมชอบให้ดูด...แต่มันทำให้ฉันหลับตาพริ้ม....ครั้งนี้....ต้นเอานิ้วสองข้าง..อ้าแคมหีดิฉันให้อ้าออก....แล้วเขี่ย...ให้เสียววว ม ากกกกกกมือสองข้างของเรา..จิกขอบโฟา จนเล้กบที่ทำมาาหลุดไปอันนึง.....แอ่นอกให้เขาดูนม  ทั้งที่เสือก้อยังคาอยุ่แบบนั้น....
บัดนี้....ความเจ็บก้อทำให้เราลุกพวดขึ้นมานั่ง...ต้นเอานิ้วดันพรวดเดียว...เราพล้องปากร้อง  "เจ็บ ต้น...เจ็บ".....เขาก้อแช่นิ้วไว้แบบนั้น...แล้วประกบปากไม่ให้เราพูดต่อ.......ดูดปากสักพักครั้งนี้..งลิ้นเขาบุกมาในปากของเรา..ความตื่นเต้นใหม่..มันทำให้เรา...เอาลิ้นดันลิ้นต้น หวังให้ออกไป..แต่มันไม่ได้ผล..มันเปนการเชื้อชวนให้มาตวัดรัดกันในช่องปาก....เราเผล่อดูดลิ้นเขา...แบบไม่อาย.....  ต้นนั้นเห็นเราตอบสนองแบบนี้เขายิ่งได้ใจ...แต่..มันเปนนิ้วที่เริ่มสอดเข้า และออก  เข้าและออก......มันแฉะ+เปียก..มากๆ...แต่มันฟิตรุหีมาก..มันเสียว ต้นนั่งคุกเข่าทด้านล่าง จูบเราที่เอาขารัดเอวเขา...อีกข้างพาดกับพนักพิง..กอดจูบกัน..เรากึ่งนอนบนโซฟา..แล้วต้นก้อสาวนิ้ว..รัวๆ....เรานี่..เผลอกัดลิ้นต้นด้วยความเสียว....แล้วกั้นเสียงกร้ี๊ดดดดดดดดในปากของต้น....
สักพักใหญ่ ....ที่สอดเข้าออกแบบนั้น..แล้วเขาก้อหยุด...แช่ไว้..จะด้วยอะไรไม่รู้..แต่เรา.ยังจูปกันอยู่..และหัเราตอด..มากกกกกจนรู้สึกได้ว่ามีบางอย่างเข้ามาแทนที่ช่องแคบที่เคยหวงแหน....แล้วต้นก้อถอนหายใจเราก้อหอบ...จนทิ้งตัวนอนต่อ...
ต้นเปลี่ยนจากด้านล่าง มาคุกเข่าใกล้กับปากของเรา....จับมือเราไปจับของเขา...มันใหญ่มาก...ใหญ่กว่านิ้วมาก....เราส่ายหน้าบอกไม่นะ..ไม่อมต้นจึงล้วงมันออกมาจ่อที่ปากของเรา...แต่เราไม่อม ส่ายหน้าหนี


ต้นบอกว่า...งั้นทำตามเรานะ..เขาจับมือเรา..รูดท่อนควยของเขา..รูดไม่นานนัก จังหวะมันก้อเปลี่ยนไป....น้ำที่ขุ่นข้น..พุ่งใส่มาที่หน้าของเรา...กลิ่นคาวมันคาวไปทั่วหน้าและตา เราไม่กล้าลืมตา กลัวว่าจะไหลเข้าตา...แล้วต้นก้อเอานิ้วมารูดเช็ดน้ำนั้นออก...ไปทาที่หน้าท้อง..ปล่อยให้เรานอนหอบ....ต้นเองก้อก้มไปดูดนม.เราลืมความเจ็บไปเลย.... แต่เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน.เราก้มไปดุพบว่า มีเลือดไหลออกมา..จากหีของเรา..."นี่เราสียตัวแล้วหรือ"  เรายังไม่ได้เอาเข้านะ...แค่นิ้ว
อย่างน้อยก้อดีใจที่เขารักษาสัญญา......เรารุกไปล้างตัว..แล้วก้อเปลียนชุดกลับ..คืนนั้น......





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น