วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2567

ขึ้นครูกับน้า 3 (จบ)

 


 


หลังจากค่ำคืนแห่งการดื่มด่ำ ความใคร่กับน้าอรที่เสม็ดแล้ว ผมก็ไม่ได้มีโอกาสล่อน้าอรอีกเลย ต่อมาไม่กี่เดือน น้าอรก็เริ่มคบกับผู้ชาย มีแฟน แล้วก็ตกลงจะใช้ชีวิตร่วมกัน น้าตาแฟนของน้าอรออกจะหื่น ตี๋ ๆ ใส่แว่น ถึงผมจะไม่ค่อยพอใจเท่าไร แต่ไม่มีสิทธิ์มีเสียงอะไร (ผมประชด โดยการขอแยกออกไปอยู่คนเดียว คือ พวกเขาไม่รู้ว่าผมประชด เพราะผมสอบได้โรงเรียนประจำ เลยต้องย้ายไปอยู่ที่โรงเรียน) ทั้งน้าอร และ น้าเขยก็เห็นดีด้วย ที่ผมสอยติด คอยโอนส่งเสียงเรื่องค่ากินค่าอยู่ไม่ได้ขาด เรียกว่าขออะไรไเ้ทุกอย่าง ทั้งรถมอเตอร์ไซค์ โน้ตบุ๊ค มือถือ จัดให้ผมครบเลย เรียกได้ว่าเอาไปโชว์สาวได้ แต่ผมก็ไม่ได้มีแฟนสักที คือมีผมคงไม่กล้าทำอะไร เพราะผมมันข้ามขั้น เล่นของใหญ่ไปแล้ว ความต้องการทางเพศยังคงติดตาติดใจกับเรือนร่าง และ ความเร่าร้อนของน้าอรอยู่ตลอด ยิ่งได้มารู้เรื่องน้าอรกับน้าเชษเขา ที่ก่อนจะเสียชีวิตไป น้าเชษชอบซื้อชุดชั้นในเซ็กซี่ให้น้าอรใส่ ซึ่งเธอก็ไม่ค่อยกล้าใส่ น้าเชษขอให้น้าอรเอาขนน้องสาวออก น้าอรก็ไม่กล้าเพราะอายคนทำ พึ่งมาทำตอนไปทะเลกับผมนี่เอง ผมเห็นใจน้าเชษสุด ๆ  แล้วที่ผมไม่โอเค คือน้าอรทำตามที่น้าเชษเคยขอได้แป๊บเดียว น้าอรก็มีแฟนใหม่ แสดงว่าแฟนใหม่น้าอรก็ต้องรู้เรื่องเหมือนกัน ยังงี้สิวันหยุดเสาร์อาทิตย์อยู่ในห้องกันทั้งวัน ข้าวยังเอาเข้าไปกินในห้อง ผมละแค้นใจจริง ๆ

ผมเกือบจะปลงและทำใจ เลิกคิดจะล่อน้าอรอีก หันไปตั้งใจเรียนดีกว่า แต่แล้วฟ้าก็เป็นใจ เมื่อน้าอรท้องได้ 3 เดือน และน้าเขยต้องไปประชุมที่ต่างจังหวัด ผมจำต้องมาอยู่เป็นเพื่อนน้าอร 3 วัน เพราะน้าเขยห่วงน้าอรมาก ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย แต่พอเห็นน้าอรที่ตอนนี้กำลังท้องอยู่ ผิวของน้าอรดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล อวบอิ่มทั้งตัว นมของน้าอรซึ่งใหญ่อยู่แล้วยิ่งขยายใหญ่มากยิ่งขึ้น ยิ่งที่หัวนม มันยิ่งนูนใหญ่ ด้วยที่มันรัดจนเป็นรูปเต้า เพราะน้าอรจะไม่ใส่ยกทรงตอนอยู่บ้าน เธอคงลืม ส่วนสะโพกของน้าอรขยายออกยิ่งใหญ่กว่าเดิม เท่านั้นผมก็เริ่มคิดไม่ดี วางแผนการชั่วร้ายทันทีว่าจะทำยังไงถึงมีโอกาสได้เย็ดน้า

วันแรกที่อยู่ด้วยกัน ผมแอบมองน้าที่ตอนนี้ใส่เสื้อยืดสีขาวแบบรัด ๆ กับกางเกงขาสั้นมาก น้าอรไม่ใส่ยกทรงเหมือนเดิม นมแกว่งตลอดเวลาที่น้าอรขยับตัว กระดอผมแข็งตลอดทั้งวัน แต่ก็ต้องเก็บกดเอาไว้
ยาเม็ดเดียวที่เหลืออยู่ ผมอยาดจะใช้มันเหลือเกิน แต่ด้วยน้าอรท้องอยู่ ผมไม่กล้ากลัวจะเป็นอันตราย
โคตรจะเสียบดาย เพราะมันคือวิธีที่ง่ายที่สุด ในทร่สุดผมก็คิดได้วิธี ที่เสี่ยงที่สุด คือสวมรอยเป็นโจร เอามีดจี้จับน้าอรผูกกับเตียง แล้วปิดตา ถ้สปิดแผนก็เผ่นหนีให้เร็วที่สุด ผมรู้ทางหนีทึาไล่แถวนี้ดี คือข้างบ้านซ้ายขวาไม่มีคนอยู่ คือค่อนข้างจะเปลี่ยวน้าเขยถคงให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนน้าอร ผมออกไปเดินสำรวจรอบบ้านอีกครั้ง คิดว่าถ้าพลาดยังไงก็คงไม่มีใครจับได้ แล้วรีบกับมาหาน้าอร ที่นอนเล่นอยู่ ผมก็บอกน้าอรว่า

ผม : "น้าครับ พรุ่งนี้ผมต้องไปค้างที่บ้านเพื่อนนะ เพราะมีงานต้องทำส่งอาจารย์ น้าอยู่คนเดียวได้รึเปล่า วันเดียวเอง"
น้าอร : "ได้สิ ไม่เป็นไรหรอก แล้วจะค้างที่บ้านเพื่อนด้วยรึเปล่า"
ผม : "ค้างครับ แล้วผมจะกลับมาตอนเช้า"

เช้าวันรุ่งขึ้นผมรีบออกจากบ้าน ไปหาซื้อของที่ต้องใช้ พอตกดึกประมาณ 3 ทุ่ม เป็นเวลาที่น้าอรจะเข้าห้องนอน อาบน้ำ แล้วก็ดูหนังก่อนนอน ผมแอบไขประตูบ้านเข้าไป แล้วค่อย ๆ ย่อง กะว่าจะจัดการตอนที่น้าหลับ พอถึงห้องน้า ผมก็ยืนรออยู่หน้าห้อง กะจะให้เธอดับไฟก่อนแล้วค่อยเข้าไป แต่แล้วผมก็ได้ยินเสียงน้ำ ในห้องน้ำ แสดงว่าน้ากำลังอาบน้ำอยู่ ผมได้โอกาสรีบ เอาหน้ากากไอ้โม่ง ที่เจาะไว้เฉพาะ ปาก กับ ตา ออกมาใส่ แล้วก็มีดที่ไปหาซื้อมาตอนกลางวันออกมา ก็ย่องเข้าไปในห้องของน้าอร ผมยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องน้ำในห้อง ได้ยินเสียงน้ำ แล้วทำให้นึกถึงเรือนร่าง อวบอิ่มของน้าอร ผมยืนชักว่าว หน้าประตูห้องน้ำ จนน้ำแตก ผ่านไปประมาณ ครึ่งชั่วโมง เสียงน้ำก็หยุดลง ผมรีบเดินไปปิด cut out ไฟดับหมด น้าอรร้อง "ว้าย ว้ายยย"  แล้วก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา ผมตะครุบเข้าข้างหลังเอามีดจี้คอ ผมร้องตะโกน "อย่าส่งเสียงนะมึง ไม่งั้นตายแน่" น้าอรตกใจจะร้องตะโกน ผมรีบเอามืออีกข้างปิดปากไว้ "อยู่เฉย ๆ ไม่งั้น กูแทงมึงตายแน่" (ผมพูดผ่านไมค์เล็ก ๆ ที่ซ่อนไว้ แล้วดังออกที่ลำโพงตัวเล็กที่มันแปลงเสียงเป็นเสียงสิริ) น้าอรเริ่มไม่ขัดขืน เมื่อรู้สึกได้ว่ากำลังโดนมีดจี้อยู่ที่คอ "อย่าทำอะไรชั้นเลย อยากเอาอะไรก็เอาไปเถอะ" เธอบอก

ผมนึกในใจ "เสร็จกูแน่" ผมดันตัวน้าอรให้นอนคว่ำลงกับเตียง "ยกมือขึ้น เร็ว เร็ว ถ้าไม่อยากตาย" น้าอรไม่ขัดขืนอะไร นอนคว่ำหน้ายกมือขึ้นไว้เหนือหัว ผมเอาเชือกมัดแล้วผูกไว้ที่หัวเตียง แล้วก็เอาผ้าสีดำผูกปิดเฉพาะดวงตาน้าอรไว้ ตอนนี้เธอไม่มีทางสู้ หรือ ขัดขืนได้แล้ว ผมลุกเดินไป เปิด cutout ไฟในห้องก็สว่างขึ้นมา น้าอรร้อง ผมรีบปิดไฟดวงใหญ่ เหลือแค่ไฟหรี่ แสงสลัว ๆ ได้อารมณ์ดีนัก

น้าอร : "อยากได้อะไร ก็เอาไปเลย ขออย่าทำอะไรชั้นเลยนะ"
ผม : "ดีอยู่นิ่ง ๆ นะมึง ไม่งั้นกูแทงมึงดับแน่"

ผมลุกขึ้นยืน ถอยห่างออกมาจากร่างน้าอร ที่ตอนนี้นอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียง 2 แขนยกขึ้น ที่สำคัญคือ น้าอรใส่แค่ผ้าขนหนูเท่านั้น ผมมองไปที่ต้นขาของน้าอรที่ตอนนี้ ผ้าขนหนูถูกถลกขึ้นไปอยู่ที่ตูดแทน สองแคมของน้าตอนนี้เผยอออก บานกว่าตอนที่ผมเคยเย็ดเมื่อ สองครั้งแรก แต่ที่หน้าสนใจกว่าคือ ผมไม่เห็นหมอยของน้าอร ที่แต่ก่อนมันจะต้องแล็บออกมาให้เห็น แสดงว่าตั้งแต่กลับจากทะเล น้าอรเอาหมอยออกตลอด จริง ๆ ผมจ้องมองน้าอร อย่างหื่นกระหาย เลยพูดขึ้นว่า

ผม : "คุณนาย อวบดีจริง ๆ นะ ขอเย็ดทีได้ไหม" พร้อมกับลูบที่ต้นขาของน้า เธอร้องขึ้นมา
น้าอร : "อย่านะ อย่าทำอะไรชั้นเลย ชั้นกำลังท้องอยู่ อยากได้อะไรก็เอาไปเลย" แล้วก็ดิ้นหนี
ผม : "ผมไม่ทำอะไรคุณนายก็ได้ แต่ผมขอเลียน้องสาวคุณนายหน่อยนะ"
น้าอร : "อย่า...ทำเลย ชั้นมีผัวแล้วนะ ไม่ใช่สาว ๆ "
ผม : "ขอผมเถอะนะ น้องสาวไม่มีขนแบบนี้ ผมอยากเลียมานานแล้ว คงจะหอมหวานน่าดู"

ผมไม่รอให้เธออนุญาต ซุกหน้าลงกลางร่องก้น แล้วลากลิ้นยาวไปตลอดแนว น้าอรสยิวตัวบิดก้นหนี เธอพยามกลั้นเสียง อยู่ในลำคอ ไม่แสดงอแกมาว่าตัวเองก็เสียวเหมือนกัน แต่ผมนะรู้อยู่แล้ว ว่ามันเริ่มได้ผล จึงละเลงร่องเสียวด้วยลิ้นต่อไปอีก





ผมสุดจะอดกลั้นแล้ว ควยที่เพิ่งน้ำแตก ก็แข็งโด่ขึ้นมาอีกแล้ว ผมรีบถอดเสื้อผ้าออกหมด แม้แต่หมวกไอโม่งก็ถอดออก ผมขึ้นเตียงนั่งทับน้าอรไว้ เอาผ้าออกมาอีกผืนมัดปากน้าไม่ให้ร้อง ตอนนี้เหมือนเธอจะรู้ตัวแล้วว่าจะโดนอะไร เธอดิ้นแรงมาก ๆ ไม่ยอม ไม่ว่าผมจะขู่ยังไง โชคดีที่มัดมือน้าเอาไว้แล้ว
"ยอมดี ๆ ดีกว่า คุณนาย คืนนี้มึงได้เป็นเมียกูทั้งคืนแน่" ผมไม่รอช้าจับ กระดอกดจ่อเข้า ตรงกับช่องหอยของน้า แล้วก็ดันเข้าไปไม่ยั้ง ทีเดียวมิดด้ามเธอร้องรั้น แต่ก็ได้แค่เสียงอื้ออึง เพราะโดนมัดปากไว้ ผมจับที่สะโพก แล้วก็ถอนกระดอออกมาจนสุดแล้วก็กระแทกเต็มแรงอีก ผมไม่กล้าโยกน้า เพราะกลัวลูกในท้องจะแท้ง ก็เลยใช้วิธีนี้แทน ทำไปได้สักพัก ก็ไม่ค่อยสะใจเท่าไร น้ำไม่แตก ก็เลยดึงกระดอออก แล้วใส่ไอ้โม่งดหมือนเดิม พร้อมกับจับน้านอนหงาย กะว่าเย็ดด้านหน้า จะมันกว่าตอนนี้น้าอรหายใจหอบ นม 2 เต้า มีเหงื่อไหลโชก ผมกระชากผ้าขนหนูออก นมของน้าก็กระเด้งออกมาทันที ใครจะไปทนไหวผม ก้มลงดูดเลีย อมเม้ม อย่างแรง จนหัวนมของน้า ตั้งเป็นเม็ด ผมยิ่งเงี่ยนหนักเข้าไปใหญ่ ก้มหน้าลงดูด อย่างแรง 2 มือก็ขยำขยี้ไม่หยุด หัวควยก็ถูไปถูมากับร่องหี โอย...ครับ ผมทนไม่ไหวแล้ว (ผมนึกในใจ) แล้วผมก็เอากระดอยัดเข้าหีอีกครั้ง แล้วก็ใช้วิธีกระแทกแบบเดิม 2 มือก็กำอยู่ที่นม น้าดิ้นพยายามไม่ให้ควยผมเข้าไปได้ แต่ก็ไม่เป็นผล ควยผมผลุบ ๆ โผล่ ๆ เข้าออกหีไม่หยุด ผมทำไปเรื่อย ๆ ได้ประมาณ 10 นาที น้ำเงี่ยนก็กระจายเข้าหีเต็ม ๆ ผมไม่ต้องกลัวอะไรเลย เพราะน้าท้องอยู่ไม่มีผลอะไรอยู่แล้ว ผมนอนทับน้า หายใจหอบ ควยยังอยู่ในหี มือก็ยังลูบที่นม กับ หอยของน้าไม่หยุด ปากก็ดูดอยู่ที่นม ผมนอนทับน้าได้ประมาณ 5 นาที ก็ลุกขึ้นมายืนดูน้าที่ตอนนี้นอนหอบ ใบน้ามีน้ำตาไหลออกมา  ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ กะว่าจะอาบน้ำก่อนแล้วค่อยไป ขณะที่ฟอกสบู่อยู่ก็นึกอยากขึ้นมากระทันหัน กระดอที่หดอยู่ก็ตั้งเด่ขึ้นมาอีก ผมรีบล้างสบู่ ผมเดินมาที่น้าซึ่งตอนนี้ นอนตะแคงขดอยู่

ผม : "คุณนาย ขออีกยกเถอะนะ" ผมเดินเข้าไปกระซิบ
น้าอร : "ไม่...พอแล้ว" พอน้าได้ยินก็เริ่มดิ้นหนีไม่ยอมอีก
ผม : "คุณนายอย่าใจแข็งนักเลย เดี๋ยวผมเลียหี ให้คุณนายดีกว่า หีคุณนายไม่มีขนแบบนี้ ชอบให้เลียแน่ ๆ "
น้าอร : "ไม่...ไม่ใช่ อย่ามายุ่งกับชั้น"
ผม : "คุณนายอย่าโกรธผมเลย เมื่อกี้ผมเงี่ยนไปหน่อย เลยลืมเลียให้ ผมเข้าห้องน้ำเห็นกางเกงในซีทรูของคุณนาย ผมดมแล้วหอมมาก รู้เลยว่าหีก็ต้องหอม"
น้าอร : "อย่า...อย่าทำอะไรบ้า ๆ นะ"

ผมไม้ฟัง  เอาหน้าแทรกเข้าระหว่างขาของน้าอร จากนั้นก็ยกซด ทั้งดูดทั้งเลีย น้ำหอยของน้าอร แบบไม่ให้เธอได้พักหายใจ เธอร้องห้ามอย่า ๆ ไม่กี่ครั้งก็เปลี่ยนเป็นเสียง อืมมม อืมมม ในลำคอ แบบกลั้น ๆ
ผมรู้เลยว่าเธอคงจะชอบให้เลียมาก ๆ ถึงได้ตัดการขนซะเลียนแบบนี้ ซ้ำยังใส่กางเกงในแบบบ้าง ๆ อีก น้าเขยก็ไว้หนวดเป็นตออยู่ตลอด นึกแบ้วหมุ่นใส้ที่แกได้กินของดี ๆ ตลอด ผมเลยตวัดลิ้นยาวลากไปจนถึงร่างก้นเลย น้าอรสยิวตัวลอย คงจะไม่เคยโดน
แบบนี้ต้องทำให้ติดใจ

ผม : "คุณนายครับ คุณนายรู้ไหมว่าหีคุณนายสวยมาก"
น้าอร : "ไม่รู้ ชั้นไม่รู้"
ผม : "แต่ไม่ได้สวยอย่างเดียวนะครับ มันยังหอม อร่อยอีก"
น้าอร : "อย่ามาพูดบ้า ๆ แบบนี้นะ อูยยยย"
ผม : "คุณนายนี่เซ็กซี่นะครับ ขนาดท้องยังใส่กางเกงในตัวเล็ก ๆ บาง ๆ อีก "
น้าอร : "นี้นายเป็นใครกันแน่ ถึงรู้เรื่องชั้นดีเหลือเกิน"

ผมทนไม่ไหว รีบเอาควยใส่ร่องเพื่อเย็ดน้าอรรอบที่ 2 น้าอรก็ยังดิ้นหนีไม่ยอม ผมดูดปาก ไซ้คอ ขยี้นมได้สักพักน้าก็หมดแรงดิ้น ยอมแต่โดยดี ผมจับน้าคว่ำหน้าอีกแล้วก็เอานิ้วลูบไปที่ร่อง  และเหมือนน้าอรจะรู้ตัว เธอดิ้นพยายามคลานหนีอย่าเต็มที่ ผมก็ตรงเข้าไปกดที่ร่องเสียวทันที แต่ก็ไม่เข้า เพราะน้าไม่ยอม ผมเลยต้องใช้นิ้วมือแทน เพื่อทำให้ร่องเสียวของน้าขยายตัว  ผมใช้นิ้วกลางกับนิ้วชี้ 2 นิ้ว กดเข้าไป น้าร้องทันที แต่ผมไม่หยุด ผมใช้นิ้วถูเข้า ๆ ออก ๆ อยู่หลายนาที จนรู้สึกว่าร่องขยายออกมาแล้ว ผมก็จับควยที่แข็งค่อย ๆ กดเข้าไปใหม่ พอหัวควยเข้าได้เท่านั้น ควยก็กระแทกส่งลำตาม จนมิด น้าอรดิ้นพลาดไม่ยอม ผมเลยเอานิ้วกดบี้ที่เม็ดแตดด้วย อีกมือก็บีบอยู่ที่นม น้าหมดทางขัดขืน ผมเริ่มกระแทกเบา ๆ มันคับมาก ๆ มันเริ่มลื่นขึ้น ผมเรื่มกระแทกเร็วขึ้น และหนักขึ้น จน นมลูกโตของน้าก็เขย่า กระเด้งไปมา จากแรงกระแทก ผมไม่ไหวแล้ว ผมกระแทกอย่างแรงส่งน้ำเชื้อรอบที่ 2 เข้าไปที่ร่องหมดแรงนอนทับน้าไม่ขยับ น้าได้แต่แน่นิ่ง มีแต่เสียงครางฮือ ๆ ออกมา ผมนอนพักได้สักพักก็ ลุกขึ้นไปอาบน้ำ เก็บทุกอย่าง แล้วกระซิบช้างหูน้า ก่อนแก้เชือกที่มัดมือให้

ผม : "ผัวเสียวมาก ว่าง ๆ ผัวจะมาใหม่นะ เมียจ๋า ใส่กางเกงในตัวเล็ก ๆ ล้างหีหอม ๆ แล้วอย่าล็อคบ้านนะ"
น้าอร : "อาทิตย์หน้ามานะคะ อรจะล้างหีรอ ผัวเอาไม่อยู่ เข้าไปไว้ชดเชยตอนตลอด"
ผม : "งั้นผมก็มาได้ ถึงคุณนายออกลูกเลยซิ"
น้าอร : "ตามใจค่ะ บอกถึงขนาดนี้แล้ว

พอตอนเช้าผมก็กลับเข้ามา ทำเป็นไม่รู้อะไร แกล้งถามน้าว่า ทำไมน้าหน้าซีดจัง น้าอรก็ตอบว่าเมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับ ไม่มีอะไรหรอก ผมอยู่รอจนน้าเขยกลับมา แล้วก็เลยขอตัวกลับ ผมอิ่มเอมมากในวันนั้นรู้สึกว่า หลายปีที่รอมาไม่เสียหลายเลย ผมไม่คิดว่าน้าอรจะมีอารมณ์ความต้องการทางเพศถึงเพียงนี้ ผมเล่นบทโจรปล้นใจจนเกือบถึงวันคลอด โดยครั้งหลังมานี้ ผมไม่ต้องใช้มีดจี้เธอเเล้ว แต่เธอยังชอบให้มัดเหมือนเดิม เธอบอกได้อารมณ์ดี.....





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น