วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2567

ฟาร์มฮัก ตอนที่ 6

 


 

   "นุช สาวมหา'ลัย"

   บ้านผมอยู่ในตัวอำเภออำเภอหนึ่งที่ติดกับแม่น้ำโขง พ่อมีฟาร์มเลี้ยงโคขุนอยู่ห่างจากตัวอำเภอออกไปกว่า 10 กม. ผมเลยต้องไปนอนเฝ้าที่ฟาร์มมีบ้านน็อคดาวน์หลังเล็กๆ ที่มีพร้อมทุกอย่างเป็นวิมานส่วนตัว ส่วนมากก็ไม่มีอะไรเพราะงานในฟาร์มผมก็มอบให้หัวหน้าคนงานคอยดูแลเรื่องงานและคนงานประจำที่มีอยู่อีก 9 คน อีกทั้งบริเวณฟาร์มที่เนื้อที่กว่า 100 ไร่ ก็มีรั้วรอบขอบชิดจึงไม่ได้กังวลอะไรมาก
   สวัสดิการอย่างหนึ่งของฟาร์มที่ผมเริ่มทำคืออาหารกลางวันสำหรับคนงานในวันทำงานปกติ ห้องครัวของเราเองก็จะมีเครื่องครัวอยู่ครบครันอยู่แล้วใครอยากกินอะไรก็แค่เตรียมของมาแล้วประกอบอาหารกินข้าวเที่ยงกัน เพียงแต่ว่าค่อนข้างยุ่งยากและใช้เวลานานผมจึงสั่งกับข้าววันละ 2 อย่างให้มาส่ง เที่ยงวันไหนอาหารไม่หมดก็ให้คนงานนำกลับไปกินที่บ้านได้ด้วย ส่วนส้มตำที่คนงานขาดไม่ได้ในมื้อเที่ยงก็ให้ตำกินกันเองได้เลย ร้านทำอาหารให้กับฟาร์มผมก็คือร้านในหมู่บ้านที่ผมชอบไปกินเสมอๆ เมื่อมีโอกาสหรือเลี้ยงข้าวกับคนอื่นๆ
   อาทิตย์ที่แล้วผมเห็นพี่ไหมนำกับข้าวมาส่งตอนเที่ยงผมก็เห็นแว๊บๆ ว่ามีลูกมือคนใหม่เป็นหญิงสาวตามเธอมาด้วยมองไกลๆ ก็รู้ว่าหน้าตาดีคนหนึ่ง ผมก็สาละวนอยู่กับงานจนไม่ได้ลงไปดูสักที วันนี้ว่างๆ ก็เลยเดินเข้าไปทักทายขณะที่เธอกับลูกมือกำลังง่วนอยู่กับการเตรียมอาหาร
   พี่ไหมยิ้มแก้มบุ๋มพร้อมกับยกกับข้าวมาให้ ผมยิ้มตอบแล้วหันไปมองสาวน้อยหน้าจิ้มลิ้มที่ห่างออกไปไม่มากนักก่อนจะบุ้ยปากถาม พี่ไหมยิ้มเหมือนรู้ทันก่อนจะตอบมาว่า ลูกสาวพี่ ผมทำหน้างงเพราะเธอเคยเล่าให้ฟังว่าเธอเป็นหมันไม่สามารถมีลูกได้
   "ก็นุชลูกน้องสาวพี่ไง ที่พี่ส่งเรียนอยู่กรุงเทพฯ น่ะ"
   ผมร้องอ๋อพยักหน้ารับมองใบหน้างามอย่างต้องตาต้องใจ "นุช" มีรูปร่างสูงเพรียวใบหน้าสวยหวานน่ามอง คนงานผมทยอยกันมากินข้าวโดยมีเธอคอยบริการตักให้ หนุ่มๆ ต่างร้องแซวเธออยู่ตลอดจนเธอยิ้มหน้าบานผมสังเกตุเห็นลักยิ้มที่มุมแก้มซ้ายคล้ายของพี่ไหมแต่เล็กกว่าหน่อย
   "มองอะไร? เดี๋ยวลูกพี่ก็ละลายหรอก"
   ผมละสายตามามองพี่ไหมก็เห็นใบหน้าสวยนั่งยิ้มแก้มบุ๋มมองผมอยู่ ผมแก้เขินจึงตักข้าวใส่ปากเคี้วตุ้ยๆ พี่ไหมเรียกนุชมานั่งคุยด้วยผมจึงได้มองใบหน้าสวยหวานได้ชัดๆ ดูใกล้ๆ ยิ่งพบว่าเธอสวยเป็นบ้า ผิวหน้าที่ขาวผ่องตัดกับผมสีดำขลับดูแล้วแทบไม่อยากละสายตา
   พี่ไหมเล่าว่า เธอรู้ว่าเป็นหมันก็เลยรับลูกสาวคนโตของน้องสาวที่ตอนนั้นอายุสักสามขวบได้มาเลี้ยงเป็นลูกและส่งเสียให้เรียนด้วย ซึ่งตอนนี้เธอกำลังเรียนอยู่ปี 2 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังที่กรุงเทพฯ ตอนนี้ช่วงปิดเทอมก็เลยมาช่วยทางบ้าน ผมนั่งฟังพี่ไหมเล่าไปตาก็มองใบหน้าสวยหวานไปจนไม่ได้ยินคนงานร้องแซวผมว่า วันนี้กับข้าวอร่อยไหมครับนาย?
   หลังจากนั้นแทบทุกวันผมก็ไม่พลาดอาหารเที่ยงในวันที่นุชมาฟาร์ม นุชเริ่มหายเกร็งและพูดคุยกับผมเป็นกันเองมากขึ้น รอยยิ้มแก้มบุ๋มทำเอาใจผมละลายแทบทุกครั้งจนบางทีที่เธอรู้ว่าผมจ้องมองเธอก็จะอายหน้าแดงหลบสายตาผมแทบไม่ทัน แต่คราใดที่ผมเผลอก็จะสังเกตุเห็นเธอจ้องมองดูผมอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน
   ผมเริ่มไปกินข้าวเย็นที่บ้านพี่ไหมโดยเกือบทุกเย็นที่ผมออกไปนั้นทุกครั้งผมก็พบกับใบหน้าหวานที่ยิ้มแก้มบุ๋มของนุชรอผมอยู่ทุกเย็นเหมือนกัน
   โดยเย็นวันหนึ่งผมไปถึงก็เห็นพี่ไหมพร้อมน้องสาว,น้องเขยและนุชกำลังนั่งล้อมวงดื่มกันอยู่ซึ่งดูเหมือนว่าทุกคนจะได้ที่กันแล้ว เรานั่งดื่มต่อสักชั่วโมงก็เหลือผมกับนุชสองคนซึ่งเธอดูจะเมาหน่อยๆ จนพูดลิ้นพันกัน เธอบอกว่า ไม่ค่อยกินเหล้าบ่อยแต่พอได้กินทีไรก็เมาทุกที พูดแล้วก็ยิ้มตาหวานเยิ้ม เรานั่งคุยกันอยู่จนเวลาสี่ทุ่มนุชก็ขอตัว ผมลุกขึ้นจับมือเธอมากุมก่อนจะทำตาซึ้งใส่
   "ฝันดีนะ หวังว่าในฝันคงมีพี่ด้วย"
  นุชยิ้มอายๆ หลบสายตาผม นุชพยายามจะดึงมือกลับแต่ผมขืนเอาไว้แล้วจูงมือเธอไปที่บ้านโดยที่เธอก็ยินยอมโดยดี เมื่ออยู่หน้าประตูเธอก็หันหน้ามากล่าวลา ผมมองใบหน้าแดงๆ ก่อนจะก้มลงไปจูบที่พวงแก้ม นุชยืนนิ่งไม่ไหวติงก่อนสักครู่จะรีบเข้าบ้านไป ผมยืนยิ้มให้กับตัวเองแล้วใจก็ตวัดไปถึงเรื่องราวครั้งเก่าเมื่อผมเคยยืนอยู่ที่นี่กับผู้หญิงอีกคน
   สงปรานต์ปีนี้สำหรับผมแล้วรู้สึกชุ่มฉ่ำหัวใจกว่าปีก่อนๆ นั่นเพราะมีนุชมายืนข้างๆ คอยเล่นน้ำด้วย ผมมองเธอยามที่ยิ้มแย้มหัวเราะเมื่อได้เล่นน้ำก็ทำเอาหัวใจพองโตด้วยความยินดี เพราะเมื่อเห็นใบหน้าสวยเปื้อนยิ้มที่แก้มบุ๋มมีเสน่ห์อาบไปด้วยน้ำและมีเธอเคียงข้างผมก็สุขเป็นล้นพ้น
   ตอนเย็นเรากลับมาที่ร้านที่ญาติๆ ของพี่ไหมรวมตัวสังสรรค์กันโดยที่ผมกับนุชแยกตัวออกมานั่งต่างหาก ใบหน้าสวยอาบแสงนีออนนวลกระจ่างจนผมไม่อยากละสายตา
   "มองอะไร?" เสียงหวานๆ ทำทีเป็นดุ
   ผมหัวเราะหึหึจับมือเธอมากุมพร้อมตอบว่า มองนางฟ้า นุชขวนอายยิ้มหวานจนผมใจละลายต้องดึงตัวตัวเธอเข้ามากอดแล้วจูบเบาๆ ที่ศีรษะ
   วันถัดมานุชชวนผมไปเล่นน้ำตกซึ่งผมก็ตกลง เธอบอกว่า ไม่ได้ไปหลายปีแล้ว ผมขับรถไปรับแล้วย้อนกลับเส้นทางเดิมเพื่อจะไปน้ำตกบนภูเขาซึ่งระยะทางกว่า 20 กม.ได้ ที่น้ำตกคนค่อนข้างพลุกพล่านมีคนลงเล่นน้ำเยอะแต่ผมกับนุชก็สนุกสนานมากดำผุดดำว่ายอยู่ตลอดเวลา ร่างขาวงามแหวกว่ายเล่นน้ำโดยมีผมคลอเคลียอยู่ข้างกายตลอดเวลา เสื้อยืดดำเปียกน้ำราบลู่ไปกับลำตัวรับกับกางเกงผ้าขาสั้นสีดำทำให้รูปร่างของนุชเด่นชัดตัดกับสีผิวได้ชัดเจน
   "เหมือนกลับมาเป็นเด็กอีกครั้งเลย"
   เสียงหวานๆ ของนุชพูดขึ้นแล้วก็หัวเราะคิกๆ จากนั้นเธอก็ตีน้ำเข้าใส่ผมแล้วว่ายหนีไป ผมถือโอกาสโผเข้ากอดร่างบางพร้อมซุกหน้าลงซอกคอโดยที่ร่างของเธอดิ้นหนีพร้อมหัวเราะคิกคัก
   ขากลับเราแวะดูพระอาทิตย์ตกที่สันเขา ภาพดวงอาทิตย์สีแดงกลมโตลับเหลี่ยมโลกดูสวยงามน่าอัศจรรย์ ผมโอบกอดร่างงามที่ซบอยู่หน้าอกจนอยากจะหยุดโลกไว้ ณ เวลานั้น
   ถึงฟาร์มผมก็เกือบสองทุ่ม ผมแวะเพื่อจะอาบน้ำแล้วไปกินข้าวที่บ้านพี่ไหม ผมผลัดผ้าออกก็ได้ยินเสียงนุชร้องว๊ายพร้อมกับก้มหน้าเอามือปิดตา ผมหัวเราะหึหึแกล้งเดินไปใกล้ๆ ทำทีเปิดมือเธอออก นุชเอามือทุบอกผมดังตุบแล้วยิ้มอายๆ
   ผมออกจากห้องน้ำมาใส่ชุดสบายเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมบอกนุชให้อาบน้ำด้วยซึ่งเธอก็เห็นด้วย ผมจึงหันเข้าหาคอมพิวเตอร์แล้วอัปโหลดภาพที่ถ่ายที่น้ำตกจากมือถือลงไว้ในเครื่อง ผมกำลังง่วนอยู่ไม่รู้ว่านุชออกจากห้องน้ำเมื่อไหร่
   "แหม...รูปสาวๆ เยอะเลยน๊า"
   นุชมายืนอยู่ข้างหลังชะโงกหน้าข้ามไหล่ผมมามองดูที่จอคอมพิวเตอร์ เธอเอื้อมมือมาแย่งเมาส์ไปจากผมแล้วก็เลื่อนดูภาพ ผมหันไปมองใบหน้างามที่อยู่ข้างๆ แค่คืบพร้อมสูดกลิ่นหอมของสบู่ด้วยอารมณ์รัณจวน นุชดูรูปไปก็ร้องไปว่า สาวๆ ของพี่มีแต่แจ่มๆ ทั้งนั้น ผมตอบไปโดยไม่ละสายตาจากใบหน้าว่า อดีตทั้งนั้น นุชก็ถามกลับมาโดยยังมองอยู่ที่จอคอมว่า แล้วปัจจุบันล่ะ? ผมก็ตอบว่า อยู่ตรงหน้านี่ นุชค่อยๆ หันหน้ามามองผม
   "แน่ใจนะ?" ใบหน้าละไมขมวดคิ้วยิ้มหวานแก้มบุ๋ม
   แทนคำตอบ ผมเอามือไปประคองใบหน้านุชแล้วยื่นปากเข้าไปจูบ เธอตอบรับด้วยลิ้นนุ่มที่ตวัดรัดเกี่ยวทันที ผมลุกขึ้นแล้วโอบกอดร่างงามขณะที่เธอก็เอาแขนคล้องคอผม เราดูดปากกันอย่างหิวกระหายท่ามกลางอารมณ์พิศวาทที่เพิ่มขึ้น เสื้อยืดกางเกงขาสั้นของเราทั้งสองถูกถอดออกจากร่างตอนไหนก็ไม่รู้ไม่รู้แต่มารู้อีกทีเราก็นอนกันอยู่บนเตียงแล้ว บราตัวจ้อยห่อหุ้มก้อนเนื้อถูกผมแกะออกสองเต้าขาวโพลนก็กระจ่างตา ผมซุกหน้าคลุกเคล้าสูดดมผิวเนื้อขาวของสาวน้อยอย่างหลงใหลในความนุ่มละมุน สองเม็ดบัวสีชมพูถูกลิ้นผมตวัดเลียและปากที่ดูดดุนพร้อมสองมือที่ตะโบมลูบไล้และขยุ้มบีบคลึงไปมาจนเจ้าของต้องแอ่นอกครางด้วยความซ่านเสียว
   ผมเลื่อนมือลงไปเกี่ยวชั้นในชิ้นบางออกจากร่างขณะที่มือลูบไล้ตรงเนินเนื้อสัมผัสได้ถึงเส้นขนบางๆ ผมละหน้าไล่ลงต่ำผ่านหน้าท้องที่แบนราบแล้วแยงลิ้นลงในสะดืองาม นุชหายใจหอบเกร็งหน้าท้องสู้เมื่อผมตวัดลิ้นวนก่อนจะเลื่อนหน้าลงกลางลำตัว
   เนินเนื้ออวบอูมที่ลอยเด่นอยู่ตรงหน้านั้นปกคลุมด้วยเส้นขนบางๆ มองเห็นผิวขาวกระจ่าง กลีบเนื้อสีชมพูปิดสนิทแนบแน่นจนทำเอาผมคลั่งต้องซุกหน้าลงเล่นลิ้นกับมัน นุชเด้งเอวลอยเมื่อผมตวัดลิ้นขึ้นลงตามร่องพร้อมเสียงครางอือๆ ในลำคอ ผมแยงลิ้นลึกตวัดคว้านในร่องครั้งใดเธอก็ส่ายเอวร้องครางอยู่ทุกครั้ง ยิ่งนิ้วโป้งของผมบดคลึงเม็ดเสียวเธอยิ่งส่งเสียงครางดังกระเส่ามากขึ้น เพิ่มอารมณ์พิศวาททั้งสองเราพุ่งทะยาน
   "อ๊า...พี่ สะ เสียว อูย...พอเถอะ" ปากบางเผยออ้าร้องครางออกมา
   ผมรับรู้ว่านุชต้องการอะไร แต่เมื่อผมเป็นผู้ควบคุมผมก็จะทำให้สาวน้อยของผมได้รับความสุขที่สุด ผมระรัวลิ้นพร้อมแนบคางเคราตัดสั้นบดลงร่องเสียวขณะที่นิ้วก็ยีที่เม็ดละมุดอย่างแรง นุชดิ้นเร่าๆ ร้องครางซี๊ดซ๊าดสองมือขยุ้มหัวของผมเกร็งแน่นก่อนที่จะกรีดร้องออกมาพร้อมกับร่างที่เกร็งขืนบ่งบอกถึงความสุขที่ได้รับ
   ผมขยับตัวยืดขึ้นมองร่างงามที่นอนหายใจหอบจนอกกระเพื่อมแล้วก็ถอดบ็อกเซอร์นำน้องชายที่แข็งจนปวดหนึบออกมา ผมทาบทับร่างงามละเลงใบหน้าที่อกอวบอิ่มเร้าอารมณ์นุชอีกครั้ง สองแขนที่แผ่หรากลับมาโอบกอดผมอีกครั้งพร้อมเสียงครางอยู่ในลำคอ
   ผมจัดท่านำน้องชายทาบทับแล้วถูไถรับน้ำที่ฉ่ำชุ่มก่อนจะค่อยๆ ดันเข้า นุชห่อตัวชะโงกหน้าขึ้นมามองพร้อมสองมือที่มายันหน้าท้องผมไว้ เธอหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะทิ้งหัวลงแหงนหน้าร้องครางเมื่อผมขยับเอวดันเข้าออกช้าๆ ผมขยับเอวเข้าก็มองเห็นกลีบเนื้อย่นยู่ตามเข้าไป ผมขยับดึงออกกลีบเนื้อสีชมพูก็ขยับตามออกมาด้วยมองเป็นภาพที่สวยงามจนผมหลงใหล
   "อ๊า...พี่ อูย..."
   เสียงครางของนุชเริ่มกระชั้นขึ้นเมื่อผมขยับเอวเข้าออกเร็วขึ้น ร่างงามสั่นสะท้านจนอกอิ่มสะเทือน เสียงกระเส่าจากปากบางเร้าอารมณ์ผมยิ่งนักจนต้องกระเทกเอวรัวๆ เพื่อยับยั้งอารมณ์นั้นแต่ทว่าก็ยิ่งเสียวซ่านทวีคูณมากขึ้น
   ผมเปลี่ยนท่าเพื่อระงับความเสียวโดยจับร่างขาวงามตะแคงซ้ายแล้วผมก็ค่อยนอนตะแคงซ้ายกอดนุชทางด้านหลัง เอวผมขยับนำท่อนเนื้อเข้าออกร่องรูช้าๆ โดยที่มีสะโพกผายแอ่นรับ มือขวาผมอ้อมไปจับอกอวบที่ไหวสั่นบางครั้งก็ผินหน้างามมารับจูบด้วยความซ่านเสียว เสียงหน้าท้องผมตีเข้ากับแก้มก้นดังผับๆ ยามที่ผมกระแทกแรงๆ
   " โอว...ซี๊ด...ใกล้แล้วพี่ แรงๆ อ๊า..."
   ผมสาวเอวช้าสลับเร็วอยู่พักใหญ่ปากบางๆ ก็พูดเร่งเร้าขึ้น ผมกระแทกเอวโครมใหญ่ก่อนจะจับนุชลุกคลานเข่าและไม่รอช้าก็รีบกระแทกเอวต่อทันควัน นุชเกร็งเอวสวนกลับพร้อมร้องครางขณะที่หน้าท้องผมกระแทกกับแก้มก้นขาวเป็นลอนคลื่นพร้อมเสียงเนื้อกระทบกันดังผับๆ เสียงของนุชลอยแผ่วเหมือนอยู่ไกลบอกว่า เร็วๆ แรงๆ ใกล้แล้ว จากนั้นเสียงก็ขาดหายไปก่อนจะได้ยินเสียงกรีดร้องบ่งบอกถึงความสุขสม
   "นุชจ๋า รอพี่ด้วยนะ อา..."
   ผมสาวเอวระวิงเมื่อได้ยินเสียงกรีดร้องจากสาวน้อยที่ผมกระทำอยู่ต่อหน้า นุชฟุบหน้าลงกับที่นอนครางเสียงต่ำเมื่อผมขยับเอวแรงเร็ว สองมือผมกระชับที่เอวคอดดึงสวนกลับมา และเมื่อความสุขมันพุ่งทะลักผมก็กระฉูดน้ำรักเข้าโพลงลึกของนุชด้วยความเสียวสุขสมอย่างที่สุด
   ผมทาบทับร่างใหญ่ลงบนแผ่นหลังขาวเนียนก่อนจะพลิกตัวหงายดึงร่างงามขึ้นทาบบนอกพร้อมสองมือลูบคลำผิวเนียนไปทั้งร่าง ซอกคอขาวระหงถูกผมพรมจูบเพื่อปลอบโยนหลังจากที่ลมหายใจสองเราเริ่มกลับเข้าสูภาวะปกติ
   ในห้องน้ำเราต่างลูบไล้สบู่ให้กันและกันมือก็ควักล้วงกันไปมาจนเจ้าน้องชายผมมันเริ่มแข็งขึ้นอีกครั้ง นุชนั่งลงแล้วตีเบาๆ ก่อนจะจับพลิกพิศดูพร้อมพึมพำเบาๆ ว่า ตัวแค่นี้แต่ทำเอาเธอแทบตาย ผมหัวเราะหึหึแล้วผงกลำแท่งหงึกๆ ในอุ้งมือเธอ นุชตอบกลับด้วยการเลียที่หัวเงี่ยงเบาๆ แต่แค่นั้นก็ทำเอาผมต้องสูดปาก สาวน้อยรุกต่อด้วยการอมเข้าไปทั้งปากก่อนจะดูดจนแก้มตอบ เธอเงยหน้าขึ้นมาสบตาผมที่จ้องมองอยู่ ผมยิ้มหวานให้กำลังใจก่อนจะแหงนหน้าสูดปากจากความเสียวที่เธอทำให้ ผมยืนพิงผนังแล้วกระเด้งเอวใส่ปากบางอยู่ยิกๆ จนทนความเสียวไม่ไหว
   ผมดึงร่างงามลุกขึ้นจับขาขวาเธอเหยียบบนโถชักโครกแล้วนั่งลงเล่นลิ้นกับสองกลีบงามที่เผยออ้าท้าชวน ผมตวัดลิ้นเล่นกับเม็ดละมุดจนเจ้าของต้องแอ่นเนินบดกลับคืน มือหนึ่งของนุชยันผนังอีกมือดันหัวผมเข้าแนบเนิน ผมทั้งใช้ลิ้นและนิ้วบดบี้ก่อนที่เธอจะเกร็งร่างกระตุกพร้อมเสียงครางยาวสุขสมไปอีกครั้ง
   "นุชจ๋า มีความสุขไหม?" ผมกระซิบที่ซอกคอระหง
   "มาก...เลยค่ะ" เสียงแผ่วดังกระเส่าตอบมา
   "พร้อมจะมีความสุขอีกหรือยัง?"
   ร่างงามไม่ตอบแต่พยักหน้าช้าๆ ผมผินหน้าหวานมาจูบปากก่อนจะสอดท่อนเนื้อเข้าสู่ร่องรูที่ธรรมชาติสร้างมาให้คู่กัน นุชแอ่นเอวรับการสอดใส่พร้อมส่งเสียงครางเบาๆ มันทะลวงเข้าไปได้ครึ่งลำผมก็อุ้มกระเตงนุชเข้าเอวทันที่ทำให้ลำท่อนใหญ่สอดเข้ารูจมมิด เธอกอดผมเกร็งแน่นหลับตาปี๋ส่งเสียงครางซี๊ด
   ผมอุ้มนุชออกจากห้องน้ำพร้อมขยับเอวเธอสวนลำแท่งเข้าออกไหวๆ จนร่างเธอสั่นสะท้าน บางจะหวะก็หยุดเอวแล้วห่อตัวลงไปละเลงลิ้นดูดดุนที่สองเต้าเต่งตึง บางจังหวะก็ประกบปากดูดลิ้นเพิ่มความกระสันให้สองเรามากขึ้น
   "อูย...พะ พี่ เสียว แรงๆ ซี๊ด..." ปากบางครางกระเส่าเร่งเร้ามาอีกครั้ง
   ผมวางร่างงามนอนลงที่มุมเตียงแล้วก็ยืนจับสองขานิ่มพาดบ่าแล้วกระหน่ำเอวเข้าใส่อย่างแรงตามคำร้องขอ ร่างของนุชสั่นสะท้านจนสองเต้าเขย่าไหวๆ สองมือผมยันกับพื้นเตียงเกร็งกำลังไปที่เอวสาวโครมๆ ใส่ท่อนเนื้อเข้ารูสวาทสุดแรง สองมือของนุชเกร็งจับแขนผมแน่นร้องครางกระเส่าก่อนที่จะหวีดร้องเกร็งร่างกระตุกสุขสมไปอีกครา
   พอร่างงามเริ่มหายหอบผมก็อุ้มเธอขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะหันหลังนั่งลงแทนที่เธอ นุชจับไหล่ผมแอ่นอกให้ผมลงลิ้นพร้อมกับเอวเธอที่ก็เริ่มโยก สองมือผมประคองสองแก้มก้นนุ่มพร้อมช่วยดึงอีกแรง เสียงหายใจแรงและเสียงครางเริ่มออกมาจากปากบางอีกครั้ง
   ผมเปลี่ยนท่าจับร่างเธอหันหลัง สองมือนุชยันอยู่ที่หัวเข่าผมแล้วก็ส่ายเอวไหวทันที ผมนอนหงายลงมองแผ่นหลังขาวผ่องที่ขยับเอวส่ายร่อนบดร่องรูเข้าแนบลำแท่งพร้อมส่งเสียงครางต่ำด้วยความเสียวผสานเสียงเธอ สองมือผมประคองอยู่ที่เอวคอดที่สะโพกผายงอนส่ายสะบัดเร็ว
   "อูย...เสียว โอว..."
   นุชบดสะโพกเร็วขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ ผมจึงแตะสะโพกเธอแล้วลุกขึ้นจับร่างนุ่มนอนคว่ำพาดขอบเตียงแล้วยืนกระหน่ำเอวใส่ระรัวแบบที่ไม่ต้องให้นุชเรียกร้อง ร่างใหญ่ของผมโยนเอวใส่ก้นผายงอนที่พาดอยู่ขอบเตียงเสียงผับๆ ลั่นห้องแคบ เสียงหอบหายใจของสองเราดังผสมกันระงมเกิดเป็นเสียงที่กระตุ้นอารมณ์สองเราให้พุ่งทะยานขีดสุด
   "โอ๊ว...ซี๊ด..."
   "อืม...อา..."
   นุชกับผมร้องครางเสียงยาวออกมาพร้อมกัน ใบหน้าหวานซุกเสียงกรีดร้องใต้พื้นที่นอนพร้อมกางแขนมือเกร็งขยุ้มผ้าปู ผมพ่นน้ำรักเข้ารูลึกด้วยความสุขเสียวเป็นที่สุดก่อนจะเป่าปากพรวดระบายลมหายใจแล้วฟุบตัวลงทาบทับร่างนุ่ม
   ผมพรมจูบพวงแก้มแดงระเรื่อที่นอนหลับตาพริ้มและยิ้มหวานแก้มบุ๋มอยู่ข้างล่าง จดจำถึงบทรักบทนี้ไว้ในใจเพื่อจะได้มิรู้ลืมตลอดไป

จบ "ฟาร์มฮัก" ตอนที่ 6 "นุช สาวมหา'ลัย"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น